Top 10 Thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng nhất thế giới

  1. Top 1 Gucci
  2. Top 2 Zara
  3. Top 3 Ralph Lauren
  4. Top 4 J.Crew
  5. Top 5 Guess
  6. Top 6 Books Brothers
  7. Top 7 Tom Ford
  8. Top 8 Topman
  9. Top 9 Thom Browne
  10. Top 10 H&M

Top 10 Thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng nhất thế giới

Bình An 36450 2 Báo lỗi

Ngày nay, áo sơ mi nam là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh và được sử dụng vô cùng phổ biến. Bất cứ một người đàn ông nào không phân biệt tuổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gucci

    Gucci là hãng thời trang thành công nhất và được ưa chuộng nhất trên thế giới được thành lập vào năm 1921 tại Florence nước Ý. Hiện tại, Gucci thuộc sở hữu của công ty thời trang Kering với gần 300 cửa hàng trên thế giới. Không chỉ chiếm ưu thế về các mặt hàng áo sơ mi mà Gucci còn lấn sân sang các loại áo vest, quần jeans, đồ demin,... với mẫu mã đa dạng, phong phú.


    Thiết kế của áo sơ mi Gucci thường rất độc đáo và phản ánh sự sang trọng của thương hiệu. Các yếu tố như họa tiết, màu sắc, và các chi tiết như cổ áo hay các đường may đều được chăm chút để tạo ra sản phẩm đẳng cấp. Gucci cung cấp nhiều loại áo sơ mi khác nhau, từ các mẫu cổ điển đến những kiểu hiện đại và sáng tạo. Điều này giúp phục vụ nhu cầu đa dạng của đối tượng khách hàng. Nếu tủ quần áo của bạn chưa có một chiếc sơ mi hiệu Gucci thì hãy mua thử ngay để cảm nhận, bạn sẽ thấy mình vô cùng đặc biệt và phong cách khi mặc nó.


    Website: https://www.gucci.com/

    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci

  2. Top 2

    Zara

    Zara là thương hiệu thời được thành lập năm 1975 bởi Amancio Ortega và Rosalia Mera. Zara được bình chọn là thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới đến từ Tây Ban Nha, đã và đang được người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ yêu thích nhất với hơn 2000 cửa hàng tại 90 quốc gia.


    Ở Việt Nam, Zara đang trở thành cơn bão thời trang có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Zara đem tới những thiết kế mang hơi thở high street (thời trang đường phố cao cấp), nhất là những chiếc sơ mi nam là lựa chọn của rất nhiều quý ông hiện đại, phù hợp khi mặc đi làm, đi chơi, đi dự tiệc,..Sản phẩm áo sơ mi nam có đủ 14 màu, may theo form chuẩn, được trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất như: đường chỉ, cúc áo, cổ tay,...


    Điều tuyệt vời là khi bạn mặc những chiếc áo sơ mi này lên người, nó sẽ khiến cho bản thân bạn trông thật hiện đại, hợp mốt, đẳng cấp và sành điệu cho dù bạn không biết tí gì về kiến thức thời trang. Bạn sẽ không còn phải hiểu về quy tắc phối màu trong trang phục hay phải mặc bao nhiêu layer tùy vào từng trường hợp. Giá mỗi chiếc áo sơ mi dao động từ 10 – 70 USD.


    Website: https://www.zara.com/

    Zara
    Zara
    Zara
    Zara
  3. Top 3

    Ralph Lauren

    Thương hiệu Ralph Lauren được thành lập vào năm 1967, bởi nhà thiết kế người Mỹ cùng tên. Đây là thương hiệu thời trang giữ được giá trị đơn thuần trong khái niệm "Thời trang là một phần của phong cách sống". Cảm hứng sáng tạo của Ralph Lauren là sự pha trộn tính cổ điển, phong cách thể thao truyền thống, sự nhạy cảm với chủ nghĩa hiện thực, xã hội mở và trân trọng những giấc mơ. Đó là cách mà các dòng thương hiệu của Ralph Lauren lần lượt ra đời.


    Thời trang của Ralph Lauren phản ánh lối sống và đáp ứng lối sống. Những chàng trai có gu ăn mặc trẻ trung, sành điệu thì không lí do gì trong tủ của họ lại thiếu chiếc áo sơ mi Ralph Lauren. Với chất liệu pha trộn giữa cotton và lụa, đường may sắc sảo, logo được thêu sắc nét, cẩn thận, màu sắc không bị phai theo thời gian,... đem đến cho người mặc cảm giác rất mịn màng, không bị xổ, xù xì, nhăn nheo và đặc biệt toát lên phong cách riêng biệt, hấp dẫn.


    Giá thành các sản phẩm của thương hiệu thời trang nam Ralph Lauren không hề rẻ khi một chiếc áo sơ mi có giá khoảng 100 - 150 USD và có thể đắt hơn. Nhưng khi đến với Ralph Lauren bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng và có thể bạn sẽ có được những chiếc áo ưng ý, tuyệt đẹp vào mùa sale off.


    Website: https://www.ralphlauren.com.sg/

    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
  4. Top 4

    J.Crew

    J. Crew vốn là thương hiệu thời trang gia đình nhỏ ra đời vào năm 1983 tại New York. Năm 2002, sau khi tuyển dụng Mickey Drexler, vị CEO cũ của GAP, mục tiêu thời trang của thương hiệu J. Crew cụ thể hơn khi nhắm vào tất cả các đối tượng bằng những bộ trang phục đẹp, chất lượng tốt nhất cho những người yêu thời trang.


    Hiện nay, hãng thời trang J. Crew đã phát triển hơn 300 đại lý trên toàn nước Mỹ và thế giới. Khẩu hiệu của J. Crew là: khách hàng là những người yêu thời trang chứ không lệ thuộc vào nó. Điều này càng thể hiện rõ nét qua thời trang nam với những chiếc áo sơ mi dành cho mọi lứa tuổi và đa dạng về phong cách.


    J. Crew cung cấp một loạt các loại áo sơ mi phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ áo sơ mi cổ điển đến những mẫu áo có kiểu dáng và họa tiết độc đáo. Điều này làm cho thương hiệu trở thành điểm đến phổ biến cho người tiêu dùng muốn mua sắm đa dạng. Thương hiệu này cung cấp sản phẩm ở nhiều phân khúc giá, từ những mẫu phổ thông đến những mẫu cao cấp, giúp phục vụ nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.


    Website: https://www.jcrew.com/

    J.Crew
    J.Crew
    J.Crew
    J.Crew
  5. Top 5

    Guess

    Guess là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới mang phong cách tự do của Mỹ và nét sang trọng của phương Tây. Đây là thương hiệu tự tin giành được vị trí thương hiệu hàng đầu với nhiều kiểu dáng thời trang mới lạ, sáng tạo và chất liệu độc đáo. Guess nhanh chóng thâm nhập vào nề văn hóa đại chúng và trở thành biểu tượng cuối thế kỉ 20.


    Triết lí làm việc của Guess thể hiện rõ nét thông qua những mẫu thiết kế tinh xảo với phong cách đặc trưng nhằm tôn vinh nét đẹp con người và khách hàng có thể tự do tạo nên cho mình một phong cách thời trang riêng. Sản phẩm của Guess thường kết hợp giữa phong cách thời trang đương đại và không gian thoải mái, mang lại cho người mặc sự tự tin và thoải mái.


    Thương hiệu này không chỉ quen thuộc với giới trẻ mà còn có sự ưa chuộng từ phía những người yêu thời trang và muốn thể hiện phong cách riêng biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách áo sơ mi nam lịch lãm, hiện đại, hãy tìm đến thương hiệu thời trang nam Guess. Giá các sản phẩm sơ mi nam khoảng từ 50 – 100 USD.


    Website: https://www.guess.com/us/en/home/

    Guess
    Guess
    Guess
    Guess
  6. Top 6

    Books Brothers

    Brooks Brothers là một trong những thương hiệu thời trang nam lâu đời nhất nước Mỹ, được thành lập từ năm 1818. Các sản phẩm của hãng luôn dành được sự yêu chuộng của nhiều nhân vật nổi tiếng, đặc biệt là các chính khách và doanh nhân.


    Thương hiệu này gắn nhiều với thế hệ Tổng thống Mỹ (39 trên 45 đời tổng thống nước này từ Abraham Lincoln, John F. Kennedy, Bill Clinton, Obama,... đều là các khách hàng quen thuộc của hãng) và các tài tử điện ảnh Hollywood như: diễn viên Oprah Winfrey, George Clooney,... luôn chọn các sản phẩm của Brooks Brothers để xuất hiện trước đám đông . Những chiếc áo sơ mi của Brooks Brothers là một trong những sản phẩm tốt nhất với tầm giá tương ứng dao động khoảng 150 USD.


    Dòng sản phẩm áo sơ mi không nhăn (non-iron) của Brooks Brothers ngay sau khi ra đời lập tức tạo được sức hút mạnh trên thị trường. Đây là một sáng kiến độc đáo của hãng với chất liệu chính là cotton supima quý hiếm với đặc điểm siêu bền, giữ màu lâu và mềm mại. Kiểu sơ mi với phần cổ áo có khuy cài ngực được sáng tạo bởi cháu trai của nhà sáng lập thương hiệu Brooks Brothers. Bí quyết của các loại áo đặc biệt là quá trình may ướt nên sản phẩm giữ được nguyên dáng áo suốt khoảng thời gian mặc từ sáng đến chiều. Chính vì nét đẹp đời thường và mang tính ứng dụng cao mà ngay từ những năm 1920, sơ mi cổ cài Brooks Brothers đã trở thành biểu tượng của thời trang Mỹ cho đến tận bây giờ.


    Website: https://www.brooksbrothers.com/

    Books Brothers
    Books Brothers
    Books Brothers
    Books Brothers
  7. Top 7

    Tom Ford

    Sau khi rời khỏi thương hiệu danh tiếng Gucci vào năm 2004, nhà thiết kế lừng danh Tom Ford chính thức ra mắt tại New York với các sản phẩm cao cấp dành cho nam giới đóng vai trò chủ lực. Tom Ford đã trở thành chuẩn mực cho nam giới, nổi tiếng với những chiếc áo sơ mi lịch sự, sang trọng, cổ điển nhưng tối giản.


    Thời báo The Guardian nổi tiếng Anh quốc cho rằng những thiết kế thời trang nam của Tom Ford đưa thương hiệu trở thành tên tuổi được các ngôi sao nam săn đón. Trong lịch sử phát triển, Tom Ford gắn liền với các sự kiện giải trí, nghệ thuật nổi bật hàng đầu làng giải trí như: Lễ trao giải Oscar, Liên hoan phim Cannes và các lễ trao giải nghệ thuật danh giá,...


    Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý khi chọn mua áo sơ mi Tom Ford là thương hiệu này thường may những chiếc với kích cỡ nhỏ hơn một chút so với cỡ chuẩn thông thường. Vì vậy, bạn hãy chọn cho mình một chiếc sơ mi Tom Ford lớn hơn size bình thường bạn mặc.


    Website: https://www.tomford.com/

    Tom Ford
    Tom Ford
    Tom Ford
    Tom Ford
  8. Top 8

    Topman

    Mặc dù cùng thương hiệu với hãng thời trang Topshop nhưng Topman lại đi theo con đường độc lập khi hướng đến đối tượng khách hàng chính là nam giới. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, thương hiệu này mở ra một xu hướng mới của trang phục dành cho nam giới tại Anh.


    Với các mặt hàng đa dạng từ phong cách sang trọng cho đến nổi loạn mang xu hướng indie-rock, Topman đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Hiện nay, thương hiệu này có gần 300 cửa hàng ở Anh và mạng lưới quốc tế mở rộng trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Úc. Áo sơ mi Topman với kiểu dáng, màu sắc tươi sáng giúp các chàng có thể diện đi làm, đi chơi hay bất kì sự kiện nào.


    Với dáng may basic, cùng những gam màu trung tính, bạn có thể phối hợp áo sơ mi Topman với nhiều phong cách khác nhau theo từng hoàn cảnh. Một điểm cộng nữa dành cho Topman là size áo khá đa dạng, phù hợp với các chàng trai châu Âu cao lớn hay các chàng trai châu Á nhỏ người.


    Website: https://www.asos.com/men/

    Topman
    Topman
    Topman
    Topman
  9. Top 9

    Thom Browne

    Áo sơ mi nam của Thom Browne không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là biểu tượng của sự độc đáo và sang trọng trong thế giới thời trang nam. Với chất liệu chất lượng cao như cotton, lụa, và các loại vải khác, áo sơ mi Thom Browne mang lại cho người mặc sự thoải mái và sang trọng.

    Thiết kế của Thom Browne thường được biết đến với những đường may đặc biệt và kiểu dáng rộng rãi, tạo nên sự độc đáo và phá cách. Những chi tiết chăm chút như nút, cổ áo, và đường may được thiết kế một cách tỉ mỉ, tạo ra sự hoàn thiện trong từng sản phẩm.

    Mỗi chiếc áo sơ mi Thom Browne đều là một tác phẩm nghệ thuật, với họa tiết và màu sắc độc đáo tạo nên điểm nhấn thú vị. Sự kết hợp linh hoạt giữa phong cách thể thao và quý ông mang lại cho áo sơ mi sự đa chiều, phản ánh phong cách cá nhân và sự sáng tạo.

    Tất cả những yếu tố này, cùng với logo đặc trưng của Thom Browne, tạo ra một sản phẩm không chỉ là trang phục mà còn là biểu tượng thời trang đẳng cấp. Tuy giá cả có phần cao cấp, nhưng áo sơ mi Thom Browne là sự đầu tư vào chất lượng và phong cách, làm hài lòng những người yêu thời trang và đam mê sự độc đáo.


    Website: https://www.thombrowne.com/vn/

    Thom Browne
    Thom Browne
    Thom Browne
    Thom Browne
  10. Top 10

    H&M

    H&M là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng toàn cầu của Thụy Điển được viết tắt từ công ty thời trang H&M Hennes & Mauritz AB. H&M kinh doanh đa dạng các sản phẩm nhưng được biết đến nhiều nhất là các mặt hàng may mặc với phong cách tươi trẻ, sang trọng nhưng giá lại rất rẻ, trung bình chỉ 18 USD một sản phẩm.


    Sau quá nửa thế kỉ hình thành và phát triển, hiện H&M đã nắm trong tay 2629 cửa hàng trải dài khắp 43 quốc gia và là công ty thời trang lớn thứ 2 trên thế giới sở hữu 800 nhà máy, hợp tác với rất nhiều nhà thiết kế lừng danh như: Karl Lagerfeld, Stella McCartney,... hay các ngôi sao hàng đầu.


    Áo sơ mi nam H&M – Hàng hiệu công sở chính là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của H&M. Đường nét thiết kế cập nhật liên tục xu hướng thời trang thế giới. Chất lượng sản phẩm giữ được ở mức cao, với các quy tắc sản phẩm theo chuẩn vệ sinh môi trường. H&M phù hợp với phong cách thời trang theo mùa, nhanh chóng, tiện lợi


    Website: https://www.hm.com/entrance.ahtml

    H&M
    H&M
    H&M
    H&M



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy