Top 12 Thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng nhất Việt Nam

Tran Thao 86173 1 Báo lỗi

Áo sơ mi luôn là một item không thể thiếu, thậm chí là chiếm số lượng lớn trong tủ đồ của mỗi quý ông. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc áo vừa ý cũng không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Owen

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu sơ mi nam tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới. Năm 2014, Owen tiếp tục đầu tư mạnh về chất liệu thông qua sự hợp tác với Itochu - Công ty dệt may Nhật Bản chuyên cung cấp, quản lý chất liệu vải theo tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất Nhật Bản, đi đầu về công nghệ sản xuất chất liệu mới (như vải sợi tre, sợi Nano, sợi cafe...) Hơn cả là đối tác về cung cấp, Itochu còn là đối tác về chiến lược của thương hiệu, Itochu Group đã cố vấn toàn diện về hoạt động mở rộng thị trường, quản trị chất lượng sản phẩm và tối ưu nhân lực lãnh đạo... Việc hợp tác toàn diện giữa thương hiệu Owen và Itochu đã không chỉ tăng sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường bán lẻ, mà còn nới rộng và góp phần nâng tầm Owen trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam.


    Sau hơn 10 năm không ngừng phát triển và cải tiến, Owen đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế, thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập sơ mi đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới. Cơn lốc hàng ngoại nhập và sự tham gia phân khúc thời trang nam của nhiều nhãn hiệu khác khiến thị trường trở nên cạnh tranh khốc liệt. Nếu tiếp tục trung thành với phong cách thanh lịch đơn điệu, Owen e rằng sẽ hụt hơi trong cuộc đua này. Năm 2018, thương hiệu quyết định tái định vị thương hiệu và đề xuất triết lý thời trang mới. Kể từ giai đoạn này, Owen tập trung vào giải pháp ứng dụng của sản phẩm. Vẫn là một nhãn hiệu thời trang lịch lãm dành cho phái mạnh nhưng bắt kịp xu hướng, gai góc và cá tính hơn. Owen trở nên trendy hơn với áo polo, blazer, jacket, quần Jeans... Đồng thời tích cực kết hợp cùng Nhà Thiết Kế trẻ đầy tiềm năng Hoàng Minh Hà cho ra các bộ sưu tập như: “CHAOS” hay “My Way” đầy tinh thần táo bạo và phá cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://owen.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Instagram: www.instagram.com/owen_fashion/

    Youtube: www.youtube.com/c/OwenFashionVN/featured

    Shopee mall: shopee.vn/owen.fashion?

    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen

  2. Top 2

    An Phước

    Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang nam nữ cao cấp tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng thương hiệu An Phước - Pierre Cardin và hệ thống cửa hàng thời trang lót thương hiệu Bonjour - Anamai. Không những tại thị trường nội địa, An Phước còn mở rộng hợp tác, cung cấp sản phẩm cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu và phát triển thương hiệu thời trang nam Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức. Ra đời từ năm 1997, thương hiệu thời trang nam cao cấp An Phước - Pierre Cardin ngày càng khẳng định được chất lượng thể hiện trên từng sản phẩm. Đến nay, nhờ vào sự tín nhiệm của quý khách hàng, An Phước - Pierre Cardin tiếp tục phát triển với hệ thống hơn 160 cửa hàng sẵn sàng phục vụ quý khách trải dài trên khắp Việt Nam.


    Thương hiệu An Phước của công ty TNHH May Thêu An Phước không chỉ ngừng lại ở việc sản xuất những sản phẩm may mặc mà còn mua bản quyền của hãng thời trang danh tiếng nước Pháp - Pirerre cardin. Do đó, phong cách thời trang áo sơ mi mà thương hiệu luôn hướng tới là sự sang trọng và lịch lãm song hành cùng chất lượng cao của sản phẩm. Với kiểu dáng mang phong cách cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, thương hiệu luôn cho ra đời những sản phẩm áo sơ mi đẳng cấp nhằm tôn vinh vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần tao nhã, sang trọng cho các quý ông.
    Hiện nay giá của một sản phẩm khoảng từ 900.000 đồng trở lên tùy chất liệu và kiểu áo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hệ thống cửa hàng: https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 18008 88618
    Email: cskh@anphuoc.com.vn
    Website: anphuoc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Instagram: www.instagram.com/anphuoc.pierrecardin/

    Youtube: www.youtube.com/channel/UCTc-4zM5fRI4FrSKRjdwphw

    An Phước
    An Phước
    An Phước
    An Phước
  3. Top 3

    Phan Nguyễn

    Ra đời từ năm 2007, Phan Nguyễn tự hào là một trong những thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp sản phẩm cao cấp dành riêng cho nam giới Việt. Thiết kế của Phan Nguyễn hướng đến sự tối giản, tinh tế, lịch lãm và thoải mái trong từng sản phẩm. Nhờ đó, người mặc luôn toát lên phong thái tự tin, đĩnh đạc cùng nét quyến rũ riêng biệt. Với chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Phan Nguyễn luôn nhận được sự tin tưởng của các vị khách hàng khó tính. Góp phần khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang Việt. Hệ thống hơn 30 Showroom trên toàn quốc, Phan Nguyễn giúp cho khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.

    Nhắc đến các nhãn hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam, bạn không thể bỏ qua Phan Nguyễn. Ngay từ buổi đầu thành lập, nhãn hàng thời trang cao cấp Phan Nguyễn đã nhận được sự yêu thích của nam giới Việt. Hệ thống showroom trưng bày đa dạng sản phẩm, mẫu mã. Không chỉ cung cấp các mẫu áo vest nam công sở, vest cưới, quần Âu, áo sơ mi. Phan Nguyễn còn cho ra đời các mẫu áo phông, quần kaki dài, quần sooc, áo khoác và các phụ kiện thời trang khác. Với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, Phan Nguyễn đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của cánh mày râu. Các sản phẩm thời trang tại Phan Nguyễn mang trong mình vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết. Bên cạnh đồ công sở và veston cao cấp và lịch lãm. Bạn có thể tìm thấy các mẫu áo sơ mi, áo phông, quần kaki, quần sooc trẻ trung, năng động. Đặc biệt, giá cả các sản phẩm vô cùng hợp lý, vừa túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hệ thống cửa hàng: https://pnf.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 09498 39229

    Email: business@pnf.vn
    Website: https://pnf.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

    Instagram: www.instagram.com/phannguyen_pnf/

    Youtube: www.youtube.com/channel/UCsxrAVVxY2KpZcHgzAboXMQ

    Shopee mall: shopee.vn/pnf.vn?

    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
  4. Adam Store ra đời từ 2012, khởi đầu ở một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Adam Store những ngày đầu được gây dựng bởi 3 chàng trai trẻ tuổi, ôm trong mình hoài bão thay đổi xu hướng thời trang Việt Nam. Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới. Nếu các thương hiệu khác chỉ có 3 sizes cho khách hàng thì ở Adam Store có đến 5 sizes phù hợp cho người từ 48-85kg và chú ý đến áo sơ mi cho các quý ông. Adam Store muốn đảm bảo bạn luôn có thể chọn được một chiếc áo mặc vừa với người.


    Adam Store giờ đây có hệ thống hơn 60 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Với việc hỗ trợ mua hàng online, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được trang phục Adam Store một cách dễ dàng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Adam Store có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất. Adam Store đã có hơn 40 lần điều chỉnh các phom dáng thiết kế dựa trên sự phản hồi của khách hàng và ý kiến của các chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệp. Adam Store đã tạo ra được những mẫu áo sơ mi phù hợp nhất cho khách hàng để che dấu đi những nhược điểm của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://adamstorevn.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0938 888 835
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: www.adamstorevn.com
    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn/

    Instagram: www.instagram.com/adamstorevietnam/

    Youtube: www.youtube.com/channel/UCZx4GVlH_hK2ypYrHlDUglw

    Shopee mall: shopee.vn/adamstoreofficial?

    Lazada: lazada.vn/shop/adam-store-official?

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  5. Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2001 đến nay công ty Blue-Exchange đã mở rộng hệ thống phân phối với 300 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam. Ban đầu, những sản phẩm của Blue-Exchange mang tính tiện ích cao và năng động, đa số đánh vào giới trẻ và trung niên, với các dòng sản phẩm như jeans, khaki, t-shirt, sơmi… Cho đến nay Blue-Exchange đã đa dạng các dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và cho ra đời 1 số dòng sản phẩm đạt chất lượng về chất liệu và mẫu mã như: Blue Man, Blue Lady, Miss Blue, Crysral Blue, Magents, Red Eagle, Vintage Blue, Premium… liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

    Tiêu chí lớn nhất của Blue-Exchange luôn mong muốn đưa những sản phẩm của mình đến người tiêu dùng với những chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất. Xa hơn nữa, chúng tôi mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang The Blues không những lớn mạnh trong nước mà còn có thể là một thương hiệu thời trang được đại diện ngành thời trang Việt Nam vươn ra toàn cầu. Ban đầu, dòng sản phẩm của the Blues chủ yếu tập trung vào giới trẻ với các dòng sản phẩm như jeans, kaki, t-shirt, sơ mi…Thế nhưng, để theo kịp thị hiếu khách hàng, The Blues đã cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng với chất lượng cao không những về mẫu mã mà còn về cả chất liệu, được người tiêu dùng ưa thích và bình chọn là "hàng Việt Nam chất lượng cao". Giá của một sản phẩm tầm 250.000 đồng trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hệ thống cửa hàng: https://theblues.com.vn/store/

    Điện thoại: 0868 570 768
    Email: contact@theblues.vn
    Website: https://theblues.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn/

    Instagram: www.instagram.com/theblues.blueexchange.vn/

    Tiktok: tiktok.com/@theblueblueexchange?


    Gọi điện
    The Blues
    The Blues
    The Blues
    The Blues
  6. Top 6

    Mattana

    Gọi điện

    Giữa tháng giêng năm 2009, làng thời trang Việt Nam xuất hiện một nhãn hàng mới với hệ thống cửa hàng sang trọng và những dòng sản phẩm thanh lịch mang thương hiệu mattana. Là thương hiệu thuộc Tổng công ty cổ phần may Nhà Bè - công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 45 năm hình thành và phát triển - mattana được khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ phong cách Châu Âu, tuy nhiên vẫn rất phù hợp với phong cách người Việt. Thương hiệu áo sơ mi mattana tự hào mang lại nét đẹp trẻ trung, khoẻ khoắn lịch lãm cho nam giới.


    Hiện nay, Mattana đã có mặt hầu hết trên thị trường Việt Nam tại các trung tâm thương mại, tỉnh thành lớn của đất nước, tạo dựng uy tín trong người tiêu dùng. Giá của một sản phẩm cũng từ 500.000 đồng trở lên, tùy theo bạn lựa chọn. Nỗ lực, đam mê cùng với bề dày 45 năm kinh nghiệm không ngại khó khăn thách thức. Công ty luôn cố gắng xây dựng lòng tin yêu sản phẩm của quý khách hàng đối với thương hiệu mattana. Cùng với kiểu dáng và màu sắc, chất liệu vải là 1 trong 3 yếu tố giúp nhiều khách hàng đưa ra quyết định mua một sản phẩm hay không? Chính vì vậy Mattana luôn lựa chọn và ứng dụng những chất liệu tốt nhất, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái trong hầu hết điều kiện thời tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hệ thống cửa hàng: https://www.mattana.com.vn/showroom

    Điện thoại: 0835 779 779
    Email: thanhphuong@mattana.com.vn
    Website: https://www.mattana.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mattana.com.vn

    Shopee mall: shopee.vn/maynhabe2017?

    Gọi điện
    Mattana
    Mattana
    Mattana
    Mattana
  7. Top 7

    Canifa

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang Canifa được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, đến nay Canifa đã có các dòng sản phẩm: Mùa đông với dòng sản phẩm thế mạnh len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp. Mùa hè với dòng sản phẩm thun, kaki thoáng mát. Các sản phẩm cho trẻ em gồm cả hàng len, sợi, cotton cho mùa đông và mùa hè.


    Ra đời vào năm 2001 Canifa và con của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu. Caniffa chủ yếu hoạt động trong thị trường nội địa bằng các sản phẩm sợi và len đa dạng mẫu mã và chủng loại trong đó có Sơ mi. Áo sơ mi nam CANIFA luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới bởi sự tiện ích cũng như tính thời trang mà nó mang lại. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu mềm mại, co giãn thoải mái, họa tiết nổi bật, phù hợp với nhiều phom dáng (sơ mi nam dài tay và sơ mi nam ngắn tay) và môi trường khác nhau. Do đó khi đến với CANIFA, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn, tìm hiểu các mẫu mã, để sở hữu chiếc sơ mi phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6061
    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Instagram: www.instagram.com/canifa.fashion/

    Shopee mall: shopee.vn/canifa_official?

    Tiktok: tiktok.com/@canifa_online?

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  8. Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu áo sơ mi nam hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…

    Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng. Thời trang công sở, đặc biệt là mua sắm trang phục công sở online đang trở thành nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng. Thấu hiểu điều này, May 10 cho ra mắt Fanpage: Thời Trang May 10 và Website thương mại điện tử www.may10.vn sẽ mang đến các sản phẩm quần áo công sở tới quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hệ thống cửa hàng: https://may10.vn/pages/showroom
    Điện thoại: 0919 636 628
    Email: cskh@garco10.com.vn
    Website: may10.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmay10/

    Shopee mall: shopee.vn/thoitrangm10?

    Lazada: lazada.vn/shop/tong-cong-ty-may-10/?

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/may-10?

    Tiktok: tiktok.com/@thoitrangmay10?

    Gọi điện
    Thời trang May 10
    Thời trang May 10
    Thời trang May 10
    Thời trang May 10
  9. Top 9

    Aligro

    Gọi điện

    ALIGRO là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng ALIGRO đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng. Các sản phẩm áo sơ mi ALIGRO mang đậm phong cách Italia nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm với chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi, màu sắc và form dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho phái manh, chắc chắn bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những thắng lợi trong công việc và các cuộc giao thương.

    Đến với ALIGRO, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tinh xảo, sự kết tinh từ nghệ thuật kiến trúc và hội hoạ Châu Âu, hoà cùng ý tưởng thiết kế sáng tạo và công nghệ thời trang hiện đại. ALIGRO còn là biểu tượng cho tinh thần “bắt kịp thời đại” không chỉ của doanh nhân, nhà quản lý, mà còn của cả những người thành đạt, người sành điệu… mà xã hội tôn vinh. ALIGRO sẽ không ngừng mở rộng thêm hệ thống showroom để phục vụ quý khách được tốt hơn. ALIGRO hiểu rằng, tất cả còn ở phía trước. Sẽ không ngừng nghiên cứu, học hỏi và lắng nghe để dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu ALIGRO ngày một đẳng cấp hơn. Đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng và thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hệ thống cửa hàng: https://aligro.vn/ban-do
    Điện thoại: 0912 120 033
    Email: aligrofashion@gmail.com
    Website: https://aligro.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aligro.jsc/

    Shopee mall: shopee.vn/aligro.fashion?

    Lazada: lazada.vn/shop/aligro?

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/aligro?

    Gọi điện
    Aligro
    Aligro
    Aligro
    Aligro
  10. Top 10

    Coolmate

    Gọi điện

    Là thương hiệu được thành lập vào năm 2018, Coolmate đã là một trong những thương hiệu thời trang nam chiếm một phần không nhỏ trong tủ đồ nam giới. Nổi tiếng không chỉ nhờ vào chất lượng sản phẩm được đảm bảo tỉ mỉ từ khâu sản xuất đến bảo quản, Coolmate còn gây ấn tượng mạnh bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt hảo với đội ngũ chăm sóc khách hàng Coolmate cam kết 100% cuộc gọi sẽ được trả lời, nếu như bị gọi nhỡ (do quá tải) sẽ được gọi lại ngay lập tức. Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ với Coolmate thông qua rất nhiều kênh khác nhau như: Email, Chat, Để lại đánh giá, bình luận ở các kênh mạng xã hội của Coolmate.


    Các sản phẩm của Coolmate từ khâu dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện trong những nhà máy sản xuất địa phương đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và bởi những bàn tay khéo léo với cái tâm mang đến những sản phẩm được gắn nhãn “Tự hào sản xuất tại Việt Nam”.

    Coolmate đã sản xuất những chiếc áo sơ mi như thế nào?

    • Tỉ mỉ trong từng công đoạn từ chọn vải - một loại vải phù hợp nhất để bạn luôn thấy thoải mái.
    • Công đoạn cắt may để chuẩn với form người của nam giới Việt.
    • Tỉ mỉ thêu và đơm cúc để chiếc áo hoàn thiện trọn vẹn nhất khi gửi đến tay khách hàng.

    Những chiếc áo của Coolmate tự hào 100% thực hiện bởi bàn tay của những người thợ lành nghề. Coolmate luôn đi kèm triết lý “Các đối tác sản xuất là một phần của Coolmate” và Coolmate tập trung xây dựng mối quan hệ để cùng nhau nâng cao chất lượng sản phẩm, có nhiều đơn hàng và tạo nhiều việc làm hơn. Coolmate là sự kết hợp giữa ‘Cool’ và ‘Mate’ đem đến cho khách hàng ưa trải nghiệm thích phiêu lưu của mình một vẻ ngoài “cool” ngầu, mới mẻ, năng động. Hơn cả, Coolmate muốn được trở thành những người bạn, những người đồng hành “mate” trong suốt những ngày bận rộn, đem lại sự thoải mái và tự tin trong từng bước di chuyển, thấu hiểu và trở thành những trợ thủ đắc lực nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 272 737 - 028 7777 2737

    Email: Cool@coolmate.me

    Website: https://www.coolmate.me/

    Fanpage: www.facebook.com/coolmate.me

    Instagram: www.instagram.com/coolmate.me/

    Youtube: www.youtube.com/channel/UCWw8wLlodKBtEvVt1tTAsMA

    Shopee mall: shopee.vn/coolmate.vn?

    Gọi điện
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
  11. Top 11

    Ninomaxx Concept

    Gọi điện

    Ninomaxx Concept được thành lập năm vào 1998, đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng thuộc Công ty thời trang Việt, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thời trang, luôn khẳng định được ưu thế vượt trội bằng chất liệu cao cấp, mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng. Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang nam, nữ cao cấp, dẫn đầu xu hướng và phù hợp với mọi khách hàng.


    Với mong muốn mang thương hiệu thời trang Việt vươn xa thế giới, cho đến nay Ninomaxx Concept luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách. Bằng tuyên ngôn “Beyond The Limit”, công ty Thời Trang Việt sẽ luôn luôn sáng tạo để vượt xa giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng. Các thiết kế của Ninomaxx luôn mang đậm vẻ đẹp riêng, sang trọng và đặc biệt kết hợp hài hòa với xu hướng thời trang thế giới. Đây chính là lý tưởng mà công ty Thời Trang Việt theo đuổi trong hành trình sáng tạo và xây dựng thương hiệu của mình. Nhờ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang trên thế giới và phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Hơn hết, các kiểu áo sơ mi nam của Ninomaxx được thiết kế tinh tế, form dáng chuẩn vừa vặn, cùng chất liệu cao cấp nhằm giúp tôn vinh vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng cho các quý ông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3526 7061

    Email: cs@ninomaxxconcept.com

    Website: https://ninomaxxconcept.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT

    Instagram: www.instagram.com/ninomaxxconcept/

    Shopee mall: shopee.vn/ninomaxx_concept?

    Lazada: lazada.vn/shop/ninomaxx-concept-store/

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/ninomaxx-concept

    Tiktok: tiktok.com/@ninomaxxconcept

    Gọi điện
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
  12. Top 12

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến tên đầy đủ là tổng công ty cổ phần may Việt Tiến (VTEC) được thành lập từ năm 1975. Với sứ mệnh không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành dệt may Việt Nam.


    Sau hơn 48 năm hoạt động Việt Tiến đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Điều đó là động lực để Việt Tiến ngày càng cố gắng hơn và cũng là điều củng cố thêm lòng tin của khách hàng. Việt Tiến không ngừng cải tiến với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với gần 50 năm kinh nghiệm phát triển, hiện nay Việt Tiến đã vươn lên khẳng định vị thế một trong những thương hiệu về thời trang công sở hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên với bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thời trang, Việt Tiến không cho mình quyền tự thỏa mãn với những vinh quang đạt được luôn đổi mới và nâng cấp không ngừng. Đó cũng là lý do khiến hương hiệu may mặc nổi tiếng này vẫn đang ngày đêm nỗ lực sáng tạo thông qua việc mở rộng đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm; đồng thời tập trung phát triển hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến sự tiện lợi và những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng.

    Các sản phẩm sơ mi Việt Tiến luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Việt Tiến cung cấp các sản phẩm áo sơ mi như: Sơ mi ngắn tay, sơ mi dài tay, Việt Tiến Smart Casual,... với đầy đủ kích cỡ, màu sắc và form dáng. Sản phẩm áo sơ mi tại Việt Tiến được may với những chất liệu cao cấp, đảm bảo đúng form dáng và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chính vì sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, mức giá cũng như đảm bảo chất lượng nên Việt Tiến được rất nhiều khách hàng tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Lê Minh Xuân, Phường 8, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3864 0800
    Email: hieuvtec@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viettien
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy