Top 7 Thương hiệu ba lô cho trẻ em tốt nhất

  1. Top 1 The North Face
  2. Top 2 Adidas
  3. Top 3 Sakos
  4. Top 4 Clever Hippo
  5. Top 5 Samsonite
  6. Top 6 MiTi
  7. Top 7 Mr.Vui

Top 7 Thương hiệu ba lô cho trẻ em tốt nhất

Nguyễn Thế Anh 4942 0 Báo lỗi

Ba lô là vật dụng gắn bó từ nhà đến trường và ngược lại đối với trẻ em. Chọn được chiếc ba lô tốt sẽ giúp việc đi lại, mang vác sách vở của các bé thuận lợi ... xem thêm...

  1. The North Face là một thương hiệu chuyên sản xuất các trang thiết bị dành cho hoạt động ngoài trời của Mỹ. Đây là một thương hiệu không chỉ có danh tiếng tại Mỹ và trên thế giới với các dòng sản phẩm như áo khoác, giày thể thao, thiết bị và dụng cụ cắm trại, ba lô, lều, túi ngủ,... mà còn nổi tiếng tại nhiều nước khác trên thế giới. Vậy nên chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu khá nổi tiếng này.


    The North Face được thành lập vào năm 1968, là một thương hiệu thời trang chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho hoạt động ngoài trời như áo khoác,áo thun, balo, giầy, túi ngủ, lều,… Các sản phẩm của thương hiệu này hầu hết được các bạn trẻ yêu thích, nhất là những bạn thích xê dịch, hay các vận động viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn đang muốn tìm một thương hiệu balo cho trẻ em thì đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo đó.


    Link tham khảo: https://www.thenorthface.com/en-us/bags-and-gear/backpacks/kids-backpacks-c224503

    The North Face
    The North Face
    The North Face
    The North Face

  2. Top 2

    Adidas

    Một trong những nhãn hiệu nằm trong danh sách quen thuộc của các tín đồ thời trang hiện nay của mọi người đó chính là Adidas. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều rất được đánh giá tích cực trên thị trường, kể cả sản phẩm balo cũng vậy. Thiết kế ba lô của Adidas không quá gò bó theo khuôn khổ, thông thường sử dụng gam màu trơn, ít họa tiết hoặc họa tiết đơn giản. Thế nên, các bé từ 3, 4 tuổi đến các bé đã vào cấp 2 đều có thể sử dụng được ba lô Adidas.


    So với ba lô dành cho người lớn, ba lô dành cho trẻ em của Adidas không có quá nhiều khác biệt. Chất lượng ba lô rất tốt với hệ thống ngăn gọn gàng, thiết kế chống gù lưng và xiêu vẹo cột sống cho bé. Thêm vào đó màu sắc cũng rất đa dạng, đáng yêu và phong cách không kém gì những chiếc balo của người lớn cả. Vậy nên các bậc phụ huynh vô cùng yêu thích và lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này cho các bé yêu.


    Link tham khảo: https://www.adidas.com.vn/vi/

      Adidas
      Adidas
      Adidas
      Adidas
    • Top 3

      Sakos

      Thương hiệu Sakos là một thương hiệu balo nổi tiếng từ Việt Nam, được thành lập từ việc chuyển giao công nghệ và mô hình từ Sakostyle Inc Hoa Kỳ. Tự hào là một trong những thương hiệu luôn luôn dẫn đầu trong thời trang và chức năng, Sakos luôn nhận được những đánh giá tích cực về sản phẩm của mình. Bởi vì, Sakos luôn cố gắng phát triển và đáp ứng những mong muốn của khách hàng trong mọi sản phẩm của hãng.


      Sakos là những người tiên phong về chất lượng và công nghệ cùng với những nhà thiết kế hàng đầu. Sakos đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập làm say mê lòng người khắp nơi trên thế giới, là minh chứng cho sự thành công của Sakos tại Việt Nam. Bởi vậy hiện nay sản phẩm này rất được những phụ huynh yêu thích không chỉ bởi người Việt dùng hàng Việt mà còn bởi chất lượng tốt của sản phẩm.


      Bộ sưu tập balo Sakoks siêu nhẹ, bảo vệ đôi vai, lưng và cột sống của bé khi đến trường. Với kiểu dáng đáng yêu, tinh nghịch kết hợp với các thiết kế tiện ích, phù hợp cho các bé trai và các bé gái. Đặc biệt, các nhân vật hoạt hình quen thuộc được Sakos cách điệu mới lạ, thích thú cho các bé.


      Link tham khảo: https://shope.ee/6f6pdQP2Y4

      Sakos
      Sakos
      Sakos
      Sakos
    • Top 4

      Clever Hippo

      Clever Hippo là thương hiệu balo đi học cho các bé với nhiều tính năng ưu việt được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé yêu hiện nay. Các sản phẩm Clever Hippo đều có tính năng siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 600g, nhẹ hơn khá nhiều so với các loại balo thông thường. Mẫu balo dễ thương có nhiều ngăn được thiết kế rộng rãi thoải mái đựng sách vở và đồ dùng học tập, hai bên hông còn có ngăn phụ, bé có thể mang theo nước hoặc sữa đến lớp.


      Clever Hippo chống thấm nước bởi chất liệu vải 100% Polyester có tính năng trượt nước và chống tia UV cho balo bền màu theo thời gian giúp hạn chế tình trạng thấm nước trong quá trình sử dụng. Điều đó làm đảm bảo an toàn cho sách vở và vật dụng của bé được bảo vệ tốt hơn. Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với lưng và các chi tiết nhỏ khác đều được sử dụng nguyên phụ liệu an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không có mùi hôi khó chịu tạo cảm giác thoải mái cho quá trình sử dụng của trẻ.


      Link tham khảo: https://attracking.asia/3YHRDT6U

      Clever Hippo
      Clever Hippo
      Clever Hippo
    • Samsonite là một tập đoàn chuyên sản xuất vali, túi, ba lô nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của Samsonite không còn xa lạ đối với thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy nên không quá khó để tìm thấy sản phẩm phẩm ba lô trẻ em của Samsonite trên thị trường. Hướng đến đối tượng phục vụ là trẻ em, Samsonite đã cho ra đời dòng ba lô riêng dành cho trẻ em tiểu học và mẫu giáo.


      Với giá cả vừa túi tiền, ba lô Samsonite sẽ khiến các bé vui vẻ khi sử dụng. Lựa chọn màu sắc tươi sáng, rạng rỡ cùng những hình ảnh hoạt hình vui nhộn, Samsonite sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng các bé trong mỗi buổi đến lớp. Chất liệu vải rất mềm mại, quai đeo có thể điều chỉnh cùng đai đeo trước ngực giúp việc mang vác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


      Link tham khảo: https://samsonite-vietnam.com/collections/balo-tre-em

      Samsonite
      Samsonite
      Samsonite
    • Top 6

      MiTi

      Miti là thương hiệu của Công Ty TNHH LILAMITI được thành lập từ năm 2000. Tiền thân là cơ sở may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 1987. Với nhiều năm kinh nghiệm truyền thống công ty đã kế thừa và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất của mình lên một tầm cao mới. Đủ sức sản xuất những sản phẩm may kỹ thuật cao và tinh xảo.


      Balo Miti trẻ em là vật dụng không thể thiếu với các bé trong một năm học. Một balo là vật dụng giúp bé đựng sách vở, đồ dùng học tập giúp các bé tự tin hơn khi đến trường. Tùy thuộc vào chất lượng, kiểu dáng, giá cặp sẽ có nhiều phân khúc khác nhau. Balo trẻ em thường có 2 ngăn, 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ đựng đồ dùng học tập.


      Bề mặt tiếp xúc lưng trẻ được thiết kế với những miếng đệm mút uốn theo đường cong cột sống, giảm trọng lượng của sách vở, đồ dùng đè lên vai bé. Phần lưng được thiết kế ôm sát, quá trình di chuyển ít bị xô lệch. Chất liệu balo được làm từ vải dù PVC siêu nhẹ, có khả năng chống nước, không có mùi hôi, chống bám bụi hiệu quả.Quai đeo thiết kế linh hoạt, được thay đổi theo độ dài để phù hợp với thể trạng chiều cao của bé. Quai đeo có lớp mút dày, cấu tạo từ than hoạt tính giúp bé luôn êm vai và thấm mồ hôi khiến bé thoải mái khi đeo balo. Hình ảnh 3D với nhiều màu sắc bắt mắt, nhiều nhân vật hoạt hình mà yêu thích được Miti lựa chọn cho các bé tiểu học.


      Link tham khảo: https://shope.ee/99oAeeXLJR

      Ba lô Miti cho bé gái
      Ba lô Miti cho bé gái
      Ba lô Miti cho bé trai
      Ba lô Miti cho bé trai
    • Top 7

      Mr.Vui

      Mr.Vui là một trong những dòng cặp sách balo trẻ em được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay, các sản phẩm của Mr Vui không những có được mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam mà chất lượng cũng khá tốt, phù hợp với thể trạng của các bé học sinh Việt Nam.


      Mr.Vui có nhiều mẫu mã, với nhiều thiết kế và màu sắc, họa tiết đáp ứng các nhu cầu sở thích của các bé khác nhau từ các bé trai tới các bé gái. Chất liệu ba lô Mr. Vui siêu nhẹ, với khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt, do đó góp phần chống gù và các tật đến hệ xương của bé khi đeo cặp, đồng thời giúp bé thoải mái hơn ngay cả khi đeo cặp trong thời gian lâu.

      Ngoài ra, ba lô trẻ em Mr. Vui còn được trang bị thêm nhiều tính năng phụ trợ như bánh xe và cần kéo đối với các dòng cặp học sinh kéo tay cho học sinh tiểu học, bên cạnh đó là các túi phụ đựng bình nước, và các dụng cụ học tập giúp các bé có thể chuẩn bị đầy đủ nhất tất cả các dụng cụ cần thiết khi đến trường.


      Link tham khảo: https://shope.ee/4064W3QXbc

      Mr.Vui
      Mr.Vui
      Mr.Vui
      Mr.Vui



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy