Top 10 Thương hiệu balo tốt nhất hiện nay

Ngọc Hyukie 43167 0 Báo lỗi

Balo thể hiện đẳng cấp của người dùng. Bạn là sinh viên, học sinh hay nhân viên văn phòng, bạn muốn có một chiếc balo thật khác biệt và chất lượng để sử dụng. ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một công ty tại Italia (Ý). Tucano thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các mặt hàng như balo, túi xách, túi chống sốc, túi đeo chéo, phụ kiện dành cho Apple... Những sản phẩm của Tucano bên cạnh tính năng mới mẻ như hệ thống phản trọng lực AGS trên balo, Tucano còn hướng đến dòng sản phẩm thân thiện môi trường. Nhiều năm gần đây thì Tucano đã cho ra đời kha khá sản phẩm được làm từ nhựa tái chế, góp một phần vào việc bảo vệ môi trường trước rác thải từ chai nhựa.

    Từ khi ra đời vào năm 1932 tại kinh đô thời trang Italy, Tucano đã hướng đến sự độc đáo, phong cách, thể hiện rõ sự am hiểu và cập nhật xu hướng với thời trang thế giới. Do đó, sản phẩm của Tucano luôn được đánh giá cao về cả chất lượng và mẫu mã.


    Đa số sản phẩm của Tucano được làm bằng chất liệu như: chất liệu PET, Polyester, PU, Recycled... với đặc tính bền chặt, chịu được mài mòn và có độ cứng bền vững, hạn chế tối đa khả năng bị phai màu trong quá trình sử dụng. Đường may và viền may được Tucano gia công rất tỉ mỉ và tinh tế. Vì thế, sản phẩm của thương hiệu Tucano có thể sử dụng được 3 đến 5 năm là chuyện bình thường. Tucano đã sản xuất ra hàng trăm sản phẩm đa dạng về mẫu mã và màu sắc, nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu thời trang cũng như để phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra Tucano còn cho ra đời những bộ sưu tập rất bắt mắt và nổi bật.


    Balo Tucano luôn luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng. Balo Tucano được đặc biệt thiết kế theo phong cách của Ý tạo nên sự sang trọng và tiện lợi cho người sử dụng. Đây là sản phẩm mà mà mọi đối tượng đều có thể sử dụng. Bạn là sinh viên, học sinh hay nhân viên văn phòng đều có thể sử dụng sản phẩm của Tucano vì sự đa dạng về mẫu mã, giá cả và chất lượng.


    Website:
    https://tucano.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tucanovn
    Balo Tucano mẫu mã đẹp mắt
    Balo Tucano mẫu mã đẹp mắt
    Balo Tucano mẫu mã đẹp mắt
    Balo Tucano mẫu mã đẹp mắt
  2. Sakos là thương hiệu đến từ Việt Nam. Balo Sakos mang thương hiệu Việt và sử dụng quy trình sản xuất Hoa Kỳ. Dòng balo của thương hiệu Sakos chủ yếu chú trọng đến chất lượng của sản phẩm thay vì mẫu mã. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm của Sakos mà không lo trầy xước, bong tróc khi đi mưa hay khi va chạm. Dòng sản phẩm này chính là đại diện cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt nhưng mang chất lượng quốc tế.


    Hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn trẻ, Sakos chú trọng đến thiết kế mang phong cách hiện đại và trẻ trung, nhưng bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt, với chất liệu chống thấm như balo du lịch, balo laptop, túi xách du lịch, túi xách laptop sản phẩm rất bền và nhẹ, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và thoải mái tuyệt đối. Chính vì vậy, các sản phẩm của Columbia dễ dàng chinh phục những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng.. Chất liệu cao cấp, tính tiện dụng và giá cả hợp lý, Sakos là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    Website: https://sakos.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakos.style

      Balo Sakos có độ bền cao
      Balo Sakos có độ bền cao
      Sakos
      Sakos
    • Top 3

      Thương hiệu GuBag

      Gọi điện

      GuBag hiện được biết đến là cái tên đi đầu chuyên cung cấp dòng balo, túi xách, túi du lịch, cặp chống gù, túi chống sốc… tại Việt Nam. Kể từ khi có mặt trên thị trường, rất nhanh chóng Gubag đã nằm trong top đầu những nhà bán hàng balo, túi xách uy tín của các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki…


      Làm chủ công nghệ sản xuất đến phân phối balo, túi xách, cùng với tinh thần cầu thị không ngừng, Gubag luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ cực tốt.


      So với thị trường hiện nay, mức giá balo, túi xách, cặp đựng laptop hay các sản phẩm khác của Gubag là ở tầm trung và khá phù hợp với phân khúc khách hàng là học sinh, sinh viên, dân công sở hay các doanh nghiệp có nhu cầu mua balo, túi xách với số lượng lớn.


      Về mặt chất lượng của sản phẩm, Gubag được đánh giá cao với điểm chỉn chu, tỉ mỉ, chất liệu cao cấp, từng chi tiết nhỏ như vải, da, khóa kéo, khóa bấm… Tất cả đều được Gubag nhập từ những nguồn uy tín và đích thân kiểm tra chất lượng, đảm bảo bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết dù mưa hay nắng.


      Các tiện ích hiện nay trên hầu hết các balo Gubag:

      • Chống nước, chống sốc, chống xước.
      • Có cáp sạc và cổng tai nghe kết nối bên ngoài laptop.
      • Có đai cài quai vali thuận tiện khi mang đi du lịch hoặc công tác.
      • Có thể đeo 2 quai balo trên vai hoặc xoay ngang xách như túi xách.
      • Có tấm phản quang giúp di chuyển trong bóng tối an toàn khi đeo balo trên vai.
      • Có nhiều ngăn với những kích thước và thiết kế khác nhau để có thể đựng riêng biệt các vật dụng khác như: ví, bút, laptop, ô, quần áo, chuột, son…
      • Quai đeo balo thoáng khí, giảm nhiệt tối đa, có lót đệm giúp giảm mỏi vai khi đeo, không gay khó chịu.
      • Thay thế được chiếc vali nhỏ khi đi xa 3-5 ngày…
      • Và còn rất nhiều tiện ích khác mà đội ngũ nghiên cứu balo nam Gubag vẫn đang miệt mài tìm hiểu hàng ngày để update.


      Tự tin với sản phẩm của mình, Gubag mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành rất tốt để khách hàng có thể an tâm hơn khi chọn mua các sản phẩm balo, túi xách tại Gubag:

      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày sau mua nếu sản phẩm không vừa size hoặc bị lỗi do sản xuất.
      • Hoàn tiền 100% với các trường hợp: Sản phẩm không giống như trong ảnh và quảng cáo, hàng giả, hàng nhái
      • Bảo hành chính hãng tất cả các sản phẩm 12 tháng
      • Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7 tư vấn sản phẩm, bảo hành sản phẩm

      Tựu chung lại, thương hiệu balo laptop công sở Gubag rất đáng để mọi người trải nghiệm. Cho dù là khách hàng mua số lượng ít hay doanh nghiệp có nhu cầu sản xuất balo với số lượng lớn, Gubag đều cung cấp những dịch vụ chỉn chu, tận tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • LK 35-4 Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
      • 50/17/22 đường số 5 Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

      Hotline & Zalo: 0969 639 355

      Email: contact@gubag.vn

      Website: https://gubag.vn

      Tham khảo sản phẩm: https://gubag.vn/danh-muc-san-pham/balo-nam-nu/

      Fanpage: https://www.facebook.com/gubagvn/

      Mua hàng chính hãng tại ShopeeMall: https://shopee.vn/gubagstore

      Gọi điện
      Thương hiệu GuBag
      Thương hiệu GuBag
      Thương hiệu GuBag
      Thương hiệu GuBag
    • Thương hiệu balo Crumpler vốn xuất phát từ Melbourne, Úc và hiện tại Crumpler đã mở rộng thị trường trên toàn cầu. Điểm nổi bật của balo Crumpler luôn là ở độ tinh xảo trong chế tác và sáng tạo trong thiết kế. Thương hiệu này có một đội ngũ chuyên gia đã trải qua nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc đưa ra mô hình thiết kế và họ chỉ tập trung vào việc làm ra những chiếc balo tốt nhất có thể. Do đó, mua balo Crumpler, đồng nghĩa bạn sở hữu được một sản phẩm chất lượng toàn diện.


      Crumpler là một thương hiệu lâu năm và luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Crumpler không phải là thương hiệu có thế mạnh trong việc sản xuất balo mà nó tập trung sản xuất các kiểu túi messenger đơn giản, tuy nhiên với các sản phẩm balo của Crumpler chúng ta vẫn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và mẫu mã. Các sản phẩm của của Crumpler rất được các bạn trẻ tin dùng nhất là các bạn nam cá tính vì mẫu mã của Crumpler luôn được cập nhật một cách nhanh nhất với xu hướng thời trang.


      Website: https://www.crumpler.com/au/

      Fanpage: www.facebook.com/CrumplerOfficial/

        Balo Crumpler thời trang
        Balo Crumpler thời trang
        Balo Crumpler thời trang
        Balo Crumpler thời trang
      • Tactical là thương hiệu đến từ Mỹ, thương hiệu Tactical là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới về lĩnh vực sản xuất, phân phối trang phục, đồ dùng phục vụ cho quân đội, bạn có thể tin tưởng các đồ dùng hay trang phục của Tactical luôn chiếm được niềm tin tưởng từ người tiêu dùng bởi độ bền, tính năng tiện lợi và thiết kế.. Các sản phẩm như: Balo, quần áo, kính bảo hộ,... đều là những sản phẩm cao cấp mang đến sự an toàn, chất lượng tốt nhất.


        Đặc điểm dễ nhận diện của những chiếc balo Tactical là kiểu dáng bụi bặm, màu sắc theo chủ đạo military mỹ, có nhiều ngăn phụ nhỏ xung quanh balo. Thích hợp cho những người trẻ yêu thích vận động. Và rất thích hợp với người Châu Á với tỷ lệ chiều cao khiêm tốn, khi khoác nó lên vóc dáng của bạn sẽ được tôn lên và nhìn sẽ cân đối đẹp hơn rất nhiều khi mặc cùng bộ quần áo phong cách thể thao hoặc quân sự.


        Các sản phẩm của Tactical ngoài được sử dụng trong quân đội thì nó cũng được sử dụng rất nhiều cho các hoạt động như thể thao, leo núi, đi săn,... Tuy nhiên bên cạnh chất lượng thì balo Tactical thường hạn chế về người dùng bởi nó không nhiều mẫu mã đa dạng và nó mang phong cách "bụi" nhiều hơn.

          Balo Tactical mang phong cách quân đội
          Balo Tactical mang phong cách quân đội
          Thương hiệu Tactical
          Thương hiệu Tactical
        • Jack Wolfskin là một trong những thương hiệu chuyên về đồ dùng ngoài trời như: quần áo, giày dép, lều trại, ba lô du lịch, túi, mũ… Triết lý tồn tại và kinh doanh của thương hiệu này là “Ngoài nhà như trong nhà”. Những đồ dùng cho hoạt động ở bên ngoài nhà phải bền, tạo cảm giác an toàn, thoải mái và tiện lợi. Thiết kế kiểu dáng và chất liệu sản phẩm, công năng và khả năng kết hợp các loại sản phẩm với nhau được Jack Wolfskin đầu tư nghiên cứu và thử nghiệm để có được chất lượng cao nhất, công năng thích hợp nhất và tiện ích nhiều nhất.

          Ngoài kiểu dáng trẻ trung, năng động và hiện đại, sản phẩm Jack Wolfskin còn có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt, với chất liệu chống thấm, sản phẩm rất bền và nhẹ, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và thoải mái tuyệt đối. Chính vì vậy, các sản phẩm của Jack Wolfskin dễ dàng chinh phục những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng.

          Website: https://www.jack-wolfskin.co.uk/

            Balo Jack Wolfskin
            Balo Jack Wolfskin
            Jack Wolfskin
            Jack Wolfskin
          • Không phải là một thương hiệu còn quá đỗi xa lạ, hình ảnh logo với chú báo nhảy chồm đã khắc sâu trong tâm trí người tiêu dùng Việt về một thương hiệu trang phục thể thao của nước Đức vô cùng phóng khoáng và mạnh mẽ. Puma luôn tạo ra những sản phẩm có phong cách riêng biệt, vô cùng cá tính.


            Puma sản xuất quần áo, giầy dép, mũ, balo,...có chất lượng cao và mẫu mã đẹp nên luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thể thao. Nếu giầy là lựa chọn thứ nhất của khách hàng thì balo Puma chính là dòng sản phẩm nổi bật không kém của thương hiệu này. Balo không chỉ ấn tượng với thiết kế đẹp, tỉ mỉ trên từng đường may mà còn khiến các bạn trẻ mê mẩn với phong cách thời trang cá tính có tính ứng dụng cao.


            Mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu balo khác nhau nhưng Puma của Đức vẫn là sự lựa chọn của đông đảo người dùng, đặc biệt là giới trẻ.


            Website: https://us.puma.com/us/en

            Fanpage: www.facebook.com/PUMA/

              Balo Puma cá tính
              Balo Puma cá tính
              Thương hiệu Puma
              Thương hiệu Puma
            • Adidas đã và đang trở thành một trong những thương hiệu ba lô, túi xách hàng đầu Việt Nam và trên thế giới với mục tiêu chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng và kiểu dáng thời trang hiện đại. Các dòng sản phẩm của balo túi xách của Adidas đều được sử dụng chất liệu vải nhập, các khóa kéo chất lượng được sản xuất tại Việt Nam, cũng như mọi thiết kế đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến nhiều tiện ích nhất cho người sử dụng.

              Ngoài kiểu dáng trẻ trung, năng động và hiện đại, sản phẩm còn có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt, với chất liệu chống thấm, sản phẩm rất bền và nhẹ, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và thoải mái tuyệt đối. Chính vì vậy, các sản phẩm của Adidas dễ dàng chinh phục những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng.


              Adidas là thương hiệu đại diện đến từ Đức. Nếu phải mang lên bàn cân thì Adidas chính là thương hiệu có tính phổ biến cao nhất. Các sản phẩm như balo, giày dép, túi sách,... mang thương hiệu Adidas có mặt khắp nơi trên thế giới và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng. Tất cả các sản phẩm của Adidas đều mang tính cách mạnh mẽ, đơn giản, bền bỉ và nhanh nhẹn tạo sự thoải mái cho người dùng.


              Website: https://www.adidas.com.vn/vi
              Fanpage:
              www.facebook.com/adidasVN/

              Balo Adidas
              Balo Adidas
              Thương hiệu Adidas
              Thương hiệu Adidas
            • Simplecarry là thương hiệu mang đến các sản phẩm như balo, vali,..mang đậm phong cách của Hàn Quốc. Simplecarry là thương hiệu đã tồn tại hơn 30 năm trên thị trường với những thiết kế mang tới sự thanh lịch và hiện đại. Simplecarry luôn thiết kế các sản phẩm của mình mang tiêu chí: Nhanh, nhẹ, linh hoạt và chắc chắn nhưng lại vẫn mang vẻ thanh lịch và sang trọng.


              Những chiếc balo do Simplecarry được bảo hành từ 5 đến 10 năm. Không những thế Simplecarry sử dụng vải trượt nước đảm bảo những vật dụng bên trong luôn được khô ráo khi gặp thời tiết xấu.


              Simplecarry luôn luôn làm mới mình và tích cực cập nhật những xu hướng thời trang trên thế giới để có thể làm hài lòng khách hàng. Simplecarry sử dụng những nguyên liệu tốt nhất đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản để cho ra những sản phẩm phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi và mọi quốc gia trên thế giới.

              Website: https://simplecarry.com/collections/balo

                Balo Simplecarry nam tính
                Balo Simplecarry nam tính
                Thương hiệu Simplecarry
                Thương hiệu Simplecarry
              • Targus – thương hiệu đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1983 với sự ra mắt sản phẩm đầu tiên là chiếc túi đựng laptop. Hiện nay, Targus đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu với 45 văn phòng trên toàn thế giới, phân phối trực tiếp tại hơn 100 quốc gia các mặt hàng về balo, túi xách, phụ kiện công nghệ và thiết bị ngoại vi. Targus là sản phẩm chính hãng của Mỹ do Viettel nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, đến nay Balo, túi xách Targus đã có tới hàng trăm sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như Targus – Buffalo, Huawei – Netgear – Tplink – ZTE -EZCAST.


                Targus mang đến sự khác biệt. Balo Targus có sự kết hợp giữa balo và vali kéo tạo nên sự mới lạ và vô cùng tiện ích. Targus coi trọng sự an toàn của những đồ vật được đựng bên trong nên họ sử dụng những chất liệu tốt nhất để thiết kế balo. Với các nguyên liệu cao cấp đã tạo nên một chiếc balo có tính chống thấm cao và giảm mài mòn. Balo Targus được thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho người sử dụng.


                Website: https://us.targus.com/

                Balo Targus đem lại nhiều tiện ích
                Balo Targus đem lại nhiều tiện ích
                Thương hiệu Targus
                Thương hiệu Targus



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy