Top 9 Thương hiệu bánh đậu xanh nổi tiếng tại tỉnh Hải Dương

  1. Top 1 Nguyên Hương
  2. Top 2 Hòa An
  3. Top 3 Việt Hương
  4. Top 4 Kỳ Anh
  5. Top 5 Minh Ngọc
  6. Top 6 Bảo Hiên
  7. Top 7 Quê Hương
  8. Top 8 Gia Bảo
  9. Top 9 Tiên Dung

Top 9 Thương hiệu bánh đậu xanh nổi tiếng tại tỉnh Hải Dương

Sehun Kris 67220 0 Báo lỗi

Bánh đậu xanh là loại bánh đặc sản của Hải Dương mà rất nhiều người, kể cả người nước ngoài đã phải lòng ngay khi nếm thử. Bánh đậu xanh khi thưởng thức cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyên Hương

    Có lẽ ai thích ăn bánh đậu xanh thì đều biết đến Nguyên Hương. Đúng như tên gọi của nó, bánh đậu xanh Nguyên Hương ngầm khẳng định rằng hương vị truyền thống sẽ được giữ nguyên vẹn khi bạn thưởng thức. Thương hiệu bánh đậu xanh Nguyên Hương ra đời năm 1986, đến nay cũng chỉ có một đại lý bán lẻ duy nhất là số 68 Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Dương.


    Nếu bạn không ăn được đồ quá ngọt thì bánh đậu xanh Nguyên Hương là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Điểm đặc biệt của bánh đậu xanh Nguyên Hương là bánh được chú trọng vào việc gìn giữ vị thanh mát, trong lành của đỗ xanh. Chính vì thế liều lượng đường cũng phải được điều chỉnh để vị ngọt không át đi hương vị đặc trưng của đỗ xanh. Bánh đậu xanh thường được thưởng thức cùng với những tách trà xanh để tạo nên hương vị ngọt thanh tạo sự thư thái.


    Ngay cả thiết kế bao bì của bánh đậu xanh Nguyên Hương cũng được thiết kế mang nét đặc trưng của Việt Nam có hình ảnh ngôi bông sen. Thêm một điểm cộng nữa cho thương hiệu này là quá trình sản xuất không sử dụng chất bảo quản, vì vậy bánh chỉ có hạn sử dụng 2 - 3 tháng. Với những nguồn nguyên liệu chính là bột đậu xanh, đường, dầu hoặc mỡ động vật và tinh dầu hoa bưởi, những lô hàng sản xuất bánh đậu xanh có truyền thống lâu đời này chắc chắn là một trong những món quà biếu không thể thiếu khi đến Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Giá bán: 62.000 - 220.000 đồng

      Bánh đậu xanh Nguyên Hương
      Bánh đậu xanh Nguyên Hương
      Bánh đậu xanh Nguyên Hương
      Bánh đậu xanh Nguyên Hương

    • Top 2

      Hòa An

      Đây cũng là một thương hiệu bánh đậu xanh có tiếng của Hải Dương. Bánh đậu xanh Hòa An là một sản phẩm của công ty TNHH Hòa An. Bánh đậu xanh Hòa An được Trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn QUACERT chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn TCVN 7240 năm 2003. Bánh đậu xanh Hòa An được đánh giá là có vị thơm ngon hài hòa. Với công thức riêng, các nguyên liệu được chế biến tỉ mỉ và hòa quyện, bánh có vị ngọt đậm nhưng không gắt.


      Bánh đậu xanh Hòa An với xuất phát điểm là nhà Bánh ngọt Hòa An, sản xuất theo quy mô gia đình, đến nay đã phát triển thành một trong những thương hiệu bánh đậu xanh ngon và nổi tiếng của Hải Dương. Không chỉ không ngừng cải tạo trang thiết bị, máy móc sản xuất, Hòa An còn đem đến sản phẩm chất lượng. Bánh đậu xanh Hòa An rất được các tín đồ đam mê món đặc sản Hải Dương ưa thích.


      Bánh đậu xanh Hòa An có thể làm hài lòng những tín đồ mê đồ ngọt, còn nếu bạn không ăn được ngọt mà vẫn thích hương vị bánh của Hòa An thì có thể thưởng thức cùng một tách trà. Trà không chỉ giúp giảm độ ngọt của bánh mà sự kết hợp này còn tạo ra một hương vị khó quên. Với rất nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng, bánh đậu xanh Hòa An chắc chắn là món quà không thể thiếu của người Hải Dương cũng như du khách khi đến đây!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km52+200 Quốc lộ 5, Cẩm Thượng, TP. Hải Dưong, Hải Dương

      Email: hoaan.banhdauxanh@gmail.com

      Giá bán: 19.000 - 33.000 đồng

        Bánh đậu xanh Hòa An
        Bánh đậu xanh Hòa An
        Bánh đậu xanh Hòa An
        Bánh đậu xanh Hòa An
      • Top 3

        Việt Hương

        Gọi điện

        Công ty cổ phần Việt Hương tự hào là một đơn vị có nghề gia truyền gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bánh đậu xanh và bột đậu xanh...đặc sản truyền thống của Xứ Đông - Hải Dương.


        Với công thức cổ truyền kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến, nguồn nguyên liệu đảm bảo, đội ngũ công nhân lành nghề, Việt Hương đã sản xuất ra sản phẩm bánh đậu xanh mang nhãn hiệu Rồng vàng thơm ngon nổi tiếng. Sản phẩm được khách hàng trong nước tin dùng và đã được nhiều nước trên thế giới nhập khẩu tiêu dùng như Trung Quốc, Thái Lan, Hồng Kông...


        Điểm nổi bật các sản phẩm của Việt Hương hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Quy trình sản xuất đảm bảo 100% chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chế biến đến đóng gói, phân phối.


        Với phương châm là nâng niu gìn giữ và phát triển tinh hoa văn hóa ẩm thực hương vị Việt, sản xuất sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, công ty cổ phần Việt Hương đã không ngừng nâng cao trình độ quản lý chất lượng, cải tiến và đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Vì vậy, bánh đậu xanh Việt Hương đã đạt được: "Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn"; " Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng"…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 176 Đoàn Kết, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

        Điện thoại: 0888 666 331 & 0888 999 519

        Email: viethuongbdx@gmail.com

        Website: http://viethuongjsc.com/

        Fanpage: www.facebook.com/banhdauxanhviethuong

          Gọi điện
          Bánh đậu xanh Việt Hương
          Bánh đậu xanh Việt Hương
          Bánh đậu xanh Việt Hương
          Bánh đậu xanh Việt Hương
        • Top 4

          Kỳ Anh

          Gọi điện

          Bánh đậu xanh Rồng vàng Kỳ Anh, một thương hiệu khác của bánh đậu xanh Hải Dương góp phần làm danh sách này trở nên thú vị. Mặc dù xuất hiện sau nhưng bánh đậu xanh Rồng Vàng Kỳ Anh đã chứng tỏ được sức hút của mình trên thị trường bánh đậu xanh vô vàn thương hiệu. Bánh đậu xanh vốn là một loại bánh mà ngay cả người nước ngoài cũng bị hấp dẫn bởi nó, trong đó có người Nhật.


          Nhanh nhạy nhận biết được điều này, Kỳ Anh đã cho phát triển thêm bánh đậu xanh vị trà xanh (matcha). Và một hương vị nữa để loại bánh này có thể chiều lòng cả người dân miền nam, đó là bánh đậu xanh vị sầu riêng.


          Mặc dù được cải tiến mang nhiều hương vị khác nhau so với bánh đậu xanh truyền thống nhưng bánh đậu xanh Rồng vàng Kỳ Anh đã nghiên cứu công thức để tạo ra tỷ lệ hài hòa trong nguyên liệu, khiến cho bánh mang những hương vị độc đáo mới lạ mà vẫn giữ được vị xưa. Ngoài ra thì bánh đậu xanh Kỳ Anh còn có bao bì được thiết kế rất thanh lịch, thích hợp để mang làm quà. Có thể vì những điểm độc đáo ấy mà giá bánh cao hơn một chút.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 6 Hoàng Hoa Thám, TP. Hải Dương, Hải Dương (đối diện Cung thiếu nhi)

          Điện thoại: 0942 866 969 & 0904 566 260

          Website: http://davi.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/banhdauxanhrongvangkyanh/

          Giá bán: 20.000 - 500.000 đồng

            Gọi điện
            Bánh đậu xanh Rồng vàng Kỳ Anh
            Bánh đậu xanh Rồng vàng Kỳ Anh
            Bánh đậu xanh Rồng vàng Kỳ Anh
            Bánh đậu xanh Rồng vàng Kỳ Anh
          • Top 5

            Minh Ngọc

            Gọi điện

            Được chính thức thành lập vào tháng 06 năm 2006, công ty Cổ phần Thương mại Rồng Vàng Minh Ngọc (tiền thân là cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Rồng vàng Minh Ngọc). Với sự kết hợp giữ những giá trị truyền thống và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.


            Minh Ngọc là nơi lưu giữ những giá trị truyền thống, sản xuất ra bánh đậu xanh với những nguyên liệu xuất phát từ thiên nhiên cùng với sự khéo léo của người nghệ nhân làm bánh mà tạo ra những sản phẩm mang linh hồn của quê hương xứ sở. Người Hải Dương tự hào rằng không ở đâu có thể sản xuất ra bánh đậu xanh có mùi vị và đặc trưng và thơm ngon như bánh đậu xanh Rồng Vàng Minh Ngọc.


            Sản phẩm của rồng vàng Minh Ngọc luôn được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, và liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng như giải vàng chất lượng toàn quốc năm 2001, huy chương vàng toàn quốc chuyên ngành thực phẩm năm 2002. Bánh đậu xanh Rồng vàng Minh Ngọc được đánh giá là đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, an toàn thực phẩm và đề cao hương vị truyền thống.


            Hiện nay ngoài bánh vị đậu xanh truyền thống, Minh Ngọc còn cho râ đời bánh đậu xanh với nhiều hương vị khác nhau như vị sầu riêng, khoai môn, hạt sen, dừa,... và rất được nhiều yêu thích.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 102 Thống Nhất, Cẩm Thượng, TP. Hải Dương, Hải Dương

            Điện thoại: 0916 008 808

            Email: rongvangminhngoc@gmail.com

            Website: http://rongvangminhngoc.vn/

            Giá bán: 30.000 - 90.000 đồng

              Gọi điện
              Bánh đậu xanh Rồng vàng Minh Ngọc
              Bánh đậu xanh Rồng vàng Minh Ngọc
              Bánh đậu xanh Rồng vàng Minh Ngọc
              Bánh đậu xanh Rồng vàng Minh Ngọc
            • Bánh đậu xanh Bảo Hiên ra đời từ năm 1922 với tên gọi Bảo Hương, sau đó được đổi tên thành tên Bảo Hiên vào năm 1932, tên đầy đủ là Bảo Hiên Rồng Vàng. Bánh đậu xanh Bảo Hiên nổi tiếng là loại bánh gia truyền lâu đời ở Hải Dương. Bánh đậu xanh Bảo Hiên đã đạt được huy chương vàng quốc gia khi tham gia hội chợ triển lãm các thành tựu kinh tế kỹ thuật Việt Nam năm 1990.


              Bánh đậu xanh nổi tiếng ở rất nhiều nơi, không chỉ được cấp bằng khen tại Hội chợ Đấu Xảo Hà Nội và Sài Gòn mà bánh đậu xanh Bảo Hiên còn được vua Bảo Đại cấp bằng khen có hình rồng vàng. Hình ảnh con rồng vàng từ đó đã trở thành nhãn hiệu của bánh đậu xanh Bảo Hiên từ đó đến nay. Cho đến thời điểm hiện tại, trải qua hàng chục năm phát triển, bánh đậu xanh đã được phát triển mạnh mẽ với những thương hiệu riêng.


              Với công thức và kỹ thuật riêng, bánh đậu xanh Bảo Hiên lấy được cảm tình của mọi người với hương vị đặc trưng, bột bánh mịn, tan ra trong miệng khi thưởng thức. Bằng cách nào đó mà Bảo Hiên giúp cho hương thơm bình dị của đỗ xanh được giữ nguyên vẹn sau khi đã được trộn với các hương liệu khác. Bánh đậu xanh Bảo Hiên được đánh giá là có độ ngọt vừa phải, không quá gắt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 11B1 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

              Điện thoại: 0983 455 691

              Email: chivn83@gmail.com

              Giá bán: 60.000 - 80.000 đồng

                Gọi điện
                Bánh đậu xanh Bảo Hiên
                Bánh đậu xanh Bảo Hiên
                Bánh đậu xanh Bảo Hiên
                Bánh đậu xanh Bảo Hiên
              • Top 7

                Quê Hương

                Công ty Cổ phần Quê Hương được thành lập năm 1998, là một trong những thương hiệu bánh lâu đời và có tiếng ở Hải Dương. Công ty cổ phần bánh đậu xanh Quê Hương tự hào là đơn vị có xuất khẩu chính ngạch có uy tín và lớn nhất Việt nam, đồng thời cũng là đơn vị sản xuất bánh đậu xanh duy nhất ở tỉnh Hải Dương đón nhận Huân chương lao động hạng ba và ba lần liên tiếp đoạt giải Sao Vàng Đất Việt.

                Hưởng ứng chương trình người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, công ty đã nghiên cứu thành công sản phẩm mới chất lượng cao bánh đậu xanh ăn kiêng đối với người tiểu đường, huyết áp cao và mắc bệnh béo phì. Sản phẩm của công ty cổ phần Quê Hương đã được viện dinh dưỡng - Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng, cục ATVS thực phẩm chứng nhận chất lượng, danh hiệu sản phẩm tinh hoa làng nghề Việt nam và nhiều huy chương vàng các kỳ hội chợ quốc tế


                Bánh đậu xanh Quê Hương cũng có bí quyết và cách chế biến riêng nên bánh cũng mang hương vị đặc trưng của hãng. Bánh đậu xanh Quê Hương có vị bùi thơm đặc trưng của đỗ xanh hòa quyện với mùi hương tinh khiết của tinh dầu hoa bưởi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Ngã tư Bến Hàn, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương

                Điện thoại: 0826 778 888

                Giá bán: 31.000 đồng/ hộp 180g

                  Bánh đậu xanh Quê Hương
                  Bánh đậu xanh Quê Hương
                  Bánh đậu xanh Quê Hương
                  Bánh đậu xanh Quê Hương
                • Top 8

                  Gia Bảo

                  Gọi điện

                  Bánh đậu xanh Gia Bảo là sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn Gia Bảo, được thành lập năm 1998. Từ một xưởng sản xuất nhỏ, với vài công nhân, mỗi ngày chỉ tiêu thụ được vài tạ bánh, đến nay công ty trách nhiệm hữu hạn Gia Bảo đã có trụ sở bề thế rộng trên 4.000 m2 ở dọc Quốc lộ 5. Mỗi năm, công ty đưa ra thị trường trong nước và xuất khẩu hàng trăm tấn bánh, bột đậu xanh, đậu đen… tạo việc làm cho trên 100 lao động với mức lương trung bình 5,5 triệu đồng/người/tháng.


                  Công ty đã được cấp 8 bằng độc quyền sáng chế, 4 bằng khoa học kỹ thuật, 36 cúp vàng thương hiệu và hàng trăm bằng khen của Trung ương và địa phương trao tặng. Hiện nay, Gia Bảo đã áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với máy móc hiện đại, cụ thể, nhiệt độ rang, tốc độ của dây chuyền được thiết kế vừa vặn để cho ra mẻ đậu chín vừa độ. Đậu xanh sau khi xay thành bột và phối trộn nguyên liệu được đi qua hệ thống tiệt trùng bằng tia cực tím để loại bỏ vi khuẩn. Do đó, sản phẩm bánh đậu xanh Gia Bảo là một trong những thương hiệu bánh đậu xanh nổi tiếng Hải Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Km 48, Quốc lộ 5, Việt Hòa, TP. Hải Dương, Hải Dương

                  Điện thoại: 022 0389 1605

                  Email: rongvanggiabao@gmail.com

                  Website: http://www.giabao.com.vn

                  Giá bán: 27.000 - 80.000 đồng

                    Gọi điện
                    Bánh đậu xanh Gia Bảo
                    Bánh đậu xanh Gia Bảo
                    Bánh đậu xanh Gia Bảo
                    Bánh đậu xanh Gia Bảo
                  • Top 9

                    Tiên Dung

                    Bánh đậu xanh Tiên Dung là một đặc sản của tỉnh Hải Dương. Bánh đậu xanh là hàng hóa được bán ở nhiều siêu thị lớn của cả nước và được xuất khẩu đến một số nước trên thế giới. Biết chế biến các món ăn tinh khiết hợp khẩu vị là một phương diện văn hoá, hơn thế còn là một khẩu hiệu văn minh của mỗi địa phương, mỗi dân tộc.


                    Hiện nay, báo ảnh nhiều nước thường dành một trang in màu trang trọng giới thiệu các món ăn tiêu biểu của dân tộc mình, ở nước ta tục chế biến các món ăn truyền thống hình thành rất sớm, nhất là các loại bánh.


                    Truyền thuyết cho hay, tục làm bánh chưng, bánh dày đã có từ thời Hùng Vương. Chế biến các loại bánh từ lâu đã trở thành nghề nghiệp của nhiều gia đình trong từng địa phương. Trong số những đặc sản của quê xưa phải kể đến bánh đậu xanh của thị xã Hải Dương, trong đó có bánh đậu xanh Tiên Dung.


                    Nguyên liệu để chế tạo nên loại bánh này không phải khai thác ở đâu xa mà lấy ngay từ hoa màu của đồng nội, hương vị của vườn quê. Thành phần của bánh cũng đơn giản: đậu xanh, đường kết tinh, mỡ lợn, tinh dầu của hoa bưởi. Những nguyên liệu này đều phải chọn lọc, chế biến tinh khiết.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Hoàng Ngân, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương

                    Giá bán: 20.000 - 80.000 đồng

                      Bánh đậu xanh Tiên Dung
                      Bánh đậu xanh Tiên Dung
                      Bánh đậu xanh Tiên Dung
                      Bánh đậu xanh Tiên Dung



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy