Top 6 Cửa hàng bánh kem nổi tiếng tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Tous les Jours
  2. Top 2 Givral
  3. Top 3 Thiên Ân Bakery & Cafe
  4. Top 4 ABC Bakery
  5. Top 5 Thuận Nhất Bakery
  6. Top 6 Paris Baguette

Top 6 Cửa hàng bánh kem nổi tiếng tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Vương Hy 5619 0 Báo lỗi

Hiện tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh có nhiều tiệm bánh rất lâu đời và nổi tiếng. Mỗi cửa hàng đều có một thế mạnh và hương vị bánh khác nhau, chính vì hương vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous les Jours

    Là hãng bánh được người dân TP. Hồ Chí Minh biết tới là hãng bánh nổi tiếng của Hàn Quốc, nhưng thực tế hãng bánh này là thuộc chủ quyền của một công ty của Pháp, còn ở Hàn Quốc chỉ là công ty con. Tous les Jours là một trong những chuỗi cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng ở Hàn Quốc và đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, bánh ở đây được thay đổi hình dáng mẫu mã để phù hợp với sở thích của người tiêu dùng. Bánh ở tiệm này nổi tiếng với các loại bánh ngọt, nếu có ghé qua thì hãy mua bánh ngọt ở đây để thưởng thức.


    Tên gọi Tous les Jours” được bắt nguồn từ 1 cụm từ trong tiếng Pháp có nghĩa là “mỗi ngày”, chúng tôi hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. Tous les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng.


    Tous les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Tous les Jours đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Tous les Jours mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem với mẫu mã, hương vị đa dạng vào những dịp sinh nhật hay tiệc cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A0103 Tòa Nhà T5, Masteri, 159 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, HCM

    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours

  2. Top 2

    Givral

    Gọi điện

    Là một trong những hãng bánh nổi tiếng rất lâu, bánh kem Girval được trang trí sang trọng, mẫu mã cũng được đầu tư và rất đa dạng. Ra đời từ năm 1950, với 70 năm bề dày lịch sử hoạt động Girval cho khách hàng thấy được sự trường tồn vững chãi qua nhiều thập kỷ. Đội ngũ đầu bếp làm bánh chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn có tay nghề làm bánh với trình độ cao. Nhân viên chu đáo tận tâm, tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc bánh phù hợp.


    Mỗi chiếc bánh làm ra đều được chăm chút khéo léo, tỉ mỉ từng chút một, bánh không quá béo ngậy như những hãng bánh thông thường mà mọi người thường hay ăn, bánh ở đây lúc nào cũng tươi mới và thơm ngon. Bánh ở đây rất thích hợp cho đám cưới và sinh nhật... đa phần ở đây hay làm bánh kem nên muốn ăn bánh kem thì bạn hãy chọn tiệm bánh Givral nha.


    Những chiếc bánh kem tại Girval được chọn lựa và chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tuyệt hảo nhất, mang đến cho bạn một chiếc bánh không chỉ ngon, tươi mới, hấp dẫn mà còn đảm bảo tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài bánh kem, Girval còn nổi tiếng với rất nhiều loại bánh khác như bánh ngọt, bánh trung thu...


    Đến với Girval, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các loại bánh cao cấp như: bánh kem bắp, bánh tiramisu, bánh kem rau câu, bánh kem xoài sữa chua,..Vào dịp quan trọng như Trung Thu, Noel, Girval cũng mang đến những loại bánh nướng, bánh dẻo, các loại bánh mì nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 028 3896 7039 & 0944 630 055 & 028 3979 7350

    Email: lamtt@saigongivral.com

    Website: https://givralbakery.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Givralbakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Girval
    Girval
    Girval
    Girval
  3. Top 3

    Thiên Ân Bakery & Cafe

    Gọi điện

    Nếu đang tìm một tiệm bánh ngon và hết sức đáng yêu để gửi gắm niềm tin của mình vào các dịp đặc biệt, có lẽ bạn nên tìm tới Thiên Ân Bakery & Cafe. Nằm trên đường Võ Văn Ngân của Tp. Thủ Đức, tiệm mang đến cho những người yêu bánh ở đây những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo nhất. Thiên Ân Bakery & Cafe luôn đề cao tiêu chí cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.

    Menu bánh của Thiên Ân Bakery & Cafe vô cùng đa dạng với đủ các loại bánh ngọt, bánh mì, bánh mặn như hamburger... Không những vậy, bánh kem cũng là một mặt hàng vô cùng được ưa chuộng. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Thiên Ân Bakery & Cafe để đặt mua chiếc bánh kem vào những dịp lễ đặc biệt.


    Cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản. Để đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất, tiệm chỉ bán bánh sản xuất trong ngày. Giá cả các loại bánh ở đây cũng vô cùng phải chăng, phù hợp cho một bữa trà chiều thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, HCM
    Điện thoại: 028 3722 5986 & 0812 225 986
    Email: thienanbakery127@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/thienan.bakerycafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (T2 - T6), 07:00 - 20:00 (T7 - CN)
    Gọi điện
    Thiên Ân Bakery & Cafe
    Thiên Ân Bakery & Cafe
    Thiên Ân Bakery & Cafe
    Thiên Ân Bakery & Cafe
  4. Top 4

    ABC Bakery

    Gọi điện

    Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở quận 11 vào những năm 1989, ngày nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ. Không những thế, ABC Bakery còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia.


    Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp.


    Với sự tỉ mỉ trong tính cách, sự đam mê trong công việc, sự tâm huyết trong hành động mà ông Kao Siêu Lực đã trở thành bằng chứng sinh động nhất cho nguyên tắc thành công đến từ sự đam mê. Khi sở thích biến thành công việc, ta phải đi tìm một sở thích mới, nhưng đối với ông Kao Siêu Lực ông không chỉ biến sở thích thành công việc, mà ông còn biến cả công việc lẫn sở thích thành cuộc sống.


    Phương châm đại diện cho niềm đam mê và sứ mệnh của ABC Bakery để không chỉ mang đến những sản phẩm tươi ngon với chất lượng tốt nhất, mà còn với từng chiếc bánh, đều được nướng từ chính trái tim. Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 028 5409 3665

    Email: contact@abcbakery.co

    Website: https://abcbakery.co/

    Fanpage: www.facebook.com/abcbakeryvn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh kem ABC bakery
    Bánh kem ABC bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  5. Top 5

    Thuận Nhất Bakery

    Gọi điện

    Thuận Nhất Bakery là một cửa hàng bánh lớn có mặt tại TP. Thủ Đức, TPHCM. Tại đây chuyên sản xuất các loại bánh ngọt, bánh sinh nhật... và cung cấp bánh số lượng lớn cho các đối tác như trường học, nhà thờ, đoàn thiện nguyện... Các loại bánh tại Thuận Nhất Bakery rất đa dạng, đặc biệt là bánh kem luôn rất phong phú về hình thức nên đây là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Thuận Nhất Bakery được xem là nơi tin cậy của nhiều khách hàng mong muốn tìm một chiếc bánh kem với đầy đủ, đa dạng hương vị lẫn phong cách dành cho tiệc văn phòng, gia đình, sinh nhật.


    Với sự tận tâm đặt trong từng sản phẩm làm ra, Thuận Nhất Bakery luôn tạo nên những chiếc bánh chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình, mong muốn mang tới cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có vô vàn sự lựa chọn khi ghé Thuận Nhất Bakery, đặc biệt quán rất rộng và có nhiều quầy bánh giúp bạn có thể tìm được món ăn dành cho riêng mình. Ghé Thuận Nhất Bakery ngay để nếm thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 551 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, HCM
    • 476 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 0938 081 898

    Fanpage: www.facebook.com/PAPAdelaFamille1

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thuận Nhất Bakery
    Thuận Nhất Bakery
    Thuận Nhất Bakery
    Thuận Nhất Bakery
  6. Top 6

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Du nhập vào Việt Nam năm 2012, thương hiệu bánh ngọt Paris Baguette nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 trong thị trường bánh ngọt với một loạt cửa hàng được mở ra khắp cả nước, như một làn gió mới đã mang thương hiệu bánh Pháp đến với người yêu ẩm thực ở Việt Nam. Bắt đầu từ một cửa hàng đầu tiên vào năm 1988 tại Hàn Quốc, sau đó Paris Baguette nhanh chóng trở thành thương hiệu bánh ngọt châu Âu hàng đầu của nước này. Với sự phát triển của văn hóa bánh tươi của châu Âu, Paris Baguette bắt đầu lấn sân sang thị trường Trung Quốc, Mỹ...


    Bánh kem tại Paris Baguette cũng được đánh giá cao. Kem bánh thơm, béo, phần gato mềm ăn rất ngon, nhiều vị hấp dẫn ăn, lạ miệng. Đó là hương thơm, màu sắc, hình dáng được biến tấu. Các loại bánh ở Paris Baguette thường mềm và xốp, hương thơm bánh ngọt đặc trưng và vị ngon thì hết chỗ chê. Hình thức của các loại bánh cũng rất đa dạng, mới lạ hấp dẫn ánh nhìn của thực khách.

    Không gian được chăm chút tỉ mỉ, đem lại sự ấm áp và thuận tiện. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, đủ xa để đem lại sự riêng tư cho mọi người. Đặc biệt, vì là tiệm bánh, nên không gian phản phất mùi bánh rất thơm, cộng với sự yên tĩnh vốn có của quán, nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo để thư giãn.


    Đến với Paris Baguette bạn sẽ cảm nhận được sự hoa lệ của châu Âu với những ánh đèn lung linh đủ màu sắc hay những kiểu bàn ghế sang trọng được xếp ngay ngắn trong không gian thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái. Vì vậy, nơi đây cũng là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ đến đây chụp ảnh check-in, và cùng nhau tận hưởng những miếng bánh thơm ngon đậm chất Pháp tại Paris Baguette.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Thảo Điền, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 028 3535 7879

    Fanpage: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Paris Baguette
    Tiệm bánh Paris Baguette
    Bánh tại Paris Baguette
    Bánh tại Paris Baguette




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy