Top 9 Thương hiệu bật lửa tốt nhất trên thế giới

  1. Top 9 Cartier
  2. Top 8 Ronson
  3. Top 7 Dunhill
  4. Top 6 St. DuPont
  5. Top 5 Clipper
  6. Top 4 Bic
  7. Top 3 Zippo
  8. Top 2 Colibri
  9. Top 1 Lotus

Top 9 Thương hiệu bật lửa tốt nhất trên thế giới

Đỗ Hồ Thiên Nga 12773 0 Báo lỗi

Bật lửa là món quà trang trọng cho những người hút thuốc. Những người hút thuốc cũng sở hữu một chiếc bật lửa với thuốc lá riêng. Bật lửa được sản xuất từ các ... xem thêm...

  1. Top 9

    Cartier

    Cartier cũng là một trong những hãng bật lửa nổi tiếng trong thị trường bật lửa cao cấp thế giới. Được thành lập bởi bởi Louis-Francois Cartier vào năm 1847, cho đến nay Cartier trở thành nhà tiên phong trong sản xuất bật lửa và phụ kiện. Điểm nổi bật của hộp quẹt Cartier là chất liệu cao cấp, sử dụng an toàn và thiết kế đẹp mắt. Hàng năm, hãng bật lửa Cartier tung ra thị trường thế giới hàng trăm bộ sưu tập khác nhau, với những mẫu mã vô cùng ấn tượng. Giá cả đắt đỏ đã tạo điều kiện cho thương hiệu bật lửa này phát triển rộng trên phạm vi toàn thế giới. Nó trở thành một trong những biểu tượng yêu thích của những người ưa chuộng sưu tầm bật lửa hiện nay.


    Ngoài những hãng bật lửa nổi tiếng trên đây, người yêu thích bật lửa hàng hiệu còn có thể lựa chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín khác như Coleman, Colibri, Visua, Ronson, XL,… Những dòng bật lửa này đều đã khẳng định được chất lượng vượt trội đối với người tiêu dùng trên phạm vi quốc tế. Thương hiệu Cartier cũng là một trong những cái tên nổi tiếng trong thị trường bật lửa cao cấp trên thế giới. Louis-Francois Cartier là nhà sáng lập nên thương hiệu này vào năm 1847. Từ khi ra đời và cho đến nay Cartier vẫn là thương hiệu tiên phong trong sản xuất bật lửa và phụ kiện. Điểm nổi bật của bật lửa Cartier mà được khách hàng ưa chuộng nhất đó là chất liệu cao cấp, sử dụng an toàn và mẫu mã đa dạng, đẹp mắt.


    Link mua hàng: https://www.cartier.com/en-us/bags-and-accessories/accessories/lighters/panthere-de-cartier-lighter-CROL000041.html

    Hãng bật lửa Cartier
    Hãng bật lửa Cartier
    Hãng bật lửa Cartier
    Hãng bật lửa Cartier

  2. Top 8

    Ronson

    Ronson là một công ty chuyên sản xuất bật lửa hàng đầu thế giới. Được thành lập vào ngày 20 tháng 7 năm 1898. Sang lập bởi Max Hecht, Louis Vincent Aronson và Leopold Herzig, ở Newark, New Jersey... Khẩu hiệu của công ty là “Chiến binh vĩ đại nhất của thế giới”. Đó chắc chắn không phải là bật lửa lớn nhất theo người tiêu dùng nhưng là một trong những bật lửa được đánh giá hàng đầu có sẵn trên thế giới. Có trụ sở tại Anh, Ronson sản xuất đèn chiếu sáng và thiết bị điện tử nội bộ với sản phẩm đặc biệt vẫn đang là bật lửa sang trọng. Ronson thuộc một phần sở hữu của Zippo sau khi Zippo mua lại công ty vào năm 2010.


    Công ty Ronson bắt đầu với tên The Art Metal Works vào năm 1886 bởi Louis V. Aronson, một người đàn ông tài năng, năm 16 tuổi đã nhận được bằng sáng chế của Hoa Kỳ cho quy trình mạ kim loại có giá trị thương mại mà ông đã phát triển. Giữ lại quyền của mình, ông đã bán bằng sáng chế và sử dụng số tiền thu được để mở Art Metal Works tại thành phố New York. Năm sau, ông chuyển nhà máy của mình đến Newark, New Jersey. Aronson đã trở thành người tiên phong phát triển diêm an toàn với những phát minh của mình về diêm không độc hại và diêm mọi thời tiết vào những năm 1890. Theo thời gian, những tiến bộ công nghệ đã được phát triển để cho phép sản xuất vật liệu đá lửa an toàn vào năm 1906, tham vọng của Aronson về một chiếc hộp quẹt bỏ túi tự động đã sớm trở thành hiện thực.


    Link mua hàng: https://ronson.vn/ronson-bat-lua-kho-harley-davidson-43548-logo-wings/

    Ronson
    Ronson
    Ronson là một công ty chuyên sản xuất bật lửa hàng đầu thế giới
    Ronson là một công ty chuyên sản xuất bật lửa hàng đầu thế giới
  3. Top 7

    Dunhill

    Bật lửa Dunhill là một trong những phụ kiện hút thuốc sành điệu nhất hiện có trên thị trường. Một số mẫu mã trông giống như món đồ để sưu tầm hơn là để dùng hàng ngày. Hãng cũng sản xuất một số loại đắt nhất trên thế giới nhưng sau đó cũng sản xuất bật lửa giá trung bình trên thế giới với mức giá phải chăng cho khách hàng hợp lý hơn. Hầu hết bật lửa đi kèm với một cây bút làm cho nó thành một bộ đôi tuyệt vời. Các cuộc thăm dò khách hàng xếp hạng công ty ở thứ 5 các thương hiệu bật lửa trên thế giới. Chiếc hộp quẹt Dunhill tuy ra đời sau thương hiệu Zippo và Dupont nhưng cũng được ra đời cách đây khá lâu, là thương hiệu nổi tiếng mang lại đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm cho các đứng mày râu. Bật lửa Dunhill chính hãng có ưu điểm nổi bật thiết kế thanh gọn, nhỏ nhắn, các anh dễ dàng đem theo.


    Dunhill là hãng sành điệu bậc nhất trên thị trường thế giới hiện nay. Các mẫu mã bật lửa Dunhill luôn có những đặc điểm hết sức độc đáo, riêng biệt. Nó lôi cuốn mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Có rất nhiều mẫu mã phù hợp trưng bày, sưu tầm hơn là món phụ kiện dùng để hút thuốc của cánh mày râu. Hãng bật lửa Dunhill cung cấp những chiếc bật vô cùng đắt đỏ, nhưng cũng có những dòng có mức giá trung bình để khách hàng có thể mua được. Người ta thường thấy chiếc hộp quẹt Dunhill đi kèm với cây bút cùng thương hiệu. Chúng là bộ đôi tuyệt hảo dùng để tạo phong cách, dấu ấn cá nhân rất tốt. Hoặc có thể sử dụng làm quà tặng sang trọng, độc đáo dành cho những người có vị thế quan trọng. Bật lửa Dunhill được làm bằng chất liệu đồng hoặc kim loại, rất bền bỉ, không bị ăn mòn và có thiết kế rất chắc chắn.


    Link mua hàng: https://www.dunhill.com/us/lighters_cod22016240jk.html

    Dunhill
    Dunhill
    Bật lửa Dunhill
    Bật lửa Dunhill
  4. Top 6

    St. DuPont

    St. DuPont là một thương hiệu sang trọng hoạt động tại Pháp. Hãng cung cấp một loạt các sản phẩm khác nhau, từ túi da đến bật lửa. DuPont cung cấp bật lửa đẹp, không chỉ là phụ kiện để một người đàn ông hơn mà còn là một vật dụng để sử dụng hàng ngày. Hãng làm bật lửa thủ công được đóng dấu với chữ cái đầu của nhà sản xuất ở phía dưới. Mức giá khá cao nhưng khách hàng vẫn thích nó do chất lượng công ty mang đến. Bật lửa St Dupont đứng vị trí thứ 4 trong danh sách theo thông tin phản hồi của khách hàng. Bật lửa S.T.Dupont là 1 trong những thành tựu độc đáo lớn nhất của thương hiệu St Dupont. Với thiết kế vô cùng sang trọng bắt mắt đúng với tiêu chí “đại diện cho sự quý tộc Pháp”. Sản phẩm vừa vặn trong lòng bàn tay, có thể nhét gọn trong túi quần, túi áo mang ra sử dụng tiện lợi.


    Chiếc bật lửa Dupont được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chế tác kim loại và nghệ thuật sơn mài cao cấp Trung Hoa, với kiểu dáng đẹp, sang trọng và đặc biệt là âm thanh "cling" đặc trưng duy nhất mỗi khi bật nắp. Bật lửa Dupont trở thành biểu tượng địa vị và được hâm mộ cũng như xuất hiện khắp mọi nơi ngay cả trên màn ảnh Holywood với nghệ sỹ lừng danh Picasso, Warhol và cô đào Marilyn Monroe... Với những tay chơi sành điệu và những người chuyên sưu tầm bật lửa thì có lẽ cái tên S.T.Dupont không còn xa lạ gì. Cùng với ZiPPO, thương hiệu này đang thống trị thị trường bật lửa cao cấp trên toàn thế giới. Nếu ZiPPO ẩn chứa khát vọng, hoài niềm về một thời quá khứ của nước Mỹ thì S.T.Dupont lại là niềm tự hào của người Pháp. Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển đến nay bật lửa S.T.Dupont chính hãng đã đứng trên bục danh dự của sự thành công và đẳng cấp.


    Link mua hàng: https://www.st-dupont.com/products/ligne-2-montecristo-aurore-lighter-c16034

    St. Dupont
    St. Dupont
    St. DuPont là một thương hiệu sang trọng hoạt động tại Pháp
    St. DuPont là một thương hiệu sang trọng hoạt động tại Pháp
  5. Top 5

    Clipper

    Nếu bạn đi châu Âu chắc hẳn dã đôi lần nhìn thấy nhãn hiệu Clipper. Thậm chí bạn có thể gặp rất nhiều nhãn hiệu này ở các siêu thị tại Việt Nam. Clipper là thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới Clipper là một cái tên nổi tiếng khác trong ngành công nghiệp này. Cuộc chiến giữa Big và Clipper đã xảy ra kể từ khi các cuộc thăm dò khách hàng tại các diễn đàn khác nhau được thực hiện và thảo luận các lựa chọn ưa thích của họ. Cuộc thi đến hồi cao trào với một số đứng về phía bên của Ben trong khi những người khác thích Clipper. Theo khảo sát của chúng tôi, Clipper thiếu một chút so với Big, do đó đứng thứ 3. Clipper là một tiểu thương hiệu của Flanagan S.A. Clipper sản xuất một phạm vi tuyệt vời về bật lửa và bật lửa nạp khí butan.


    Năm 1972, Khai trương Nhà máy Clipper đầu tiên tại Barcelona và sản xuất chiếc bật lửa đầu tiên trên toàn thế giới. Năm 1989 chiếc bật lửa nhỏ dành cho mọi gia đình ra đời mang tên Clipper Brio. Để phát triển và tồn tại bền vững trong thời gian qua Clipper phải có sự khác biệt. Những điểm khác biệt của bật lửa Clipper như sau:

    • Một chiếc bật lửa nhỏ nhẹ; dễ dàng mang theo
    • Có nhiều kiểu dáng, màu sắc mới liên tục cập nhật;
    • Độ bền cao, có thể sưu tập.
    • Như một món phụ kiện trang trí; dễ dàng bơm gas, thay đá khi hết;
    • Giá thành bình dân;

    Hiện nay đa phần các sản phẩm Clipper đều được sản xuất tại Chennai và Thượng Hải.


    Link mua hàng: https://clipperofficial.com/our-range/pocket-lighters

    Clipper
    Clipper
    Clipper là một tiểu thương hiệu của Flanagan S.A. Clipper sản xuất một phạm vi tuyệt vời về bật lửa và bật lửa nạp khí butan.
    Clipper là một tiểu thương hiệu của Flanagan S.A. Clipper sản xuất một phạm vi tuyệt vời về bật lửa và bật lửa nạp khí butan.
  6. Top 4

    Bic

    Société Bic SA, thường được gọi đơn giản là Bic và được cách điệu là Bic, là một công ty có trụ sở tại Clichy, Pháp, nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm tiêu dùng dùng một lần như bật lửa, dao cạo râu, bút và các sản phẩm giấy in. Nó được thành lập vào năm 1945 bởi Nam tước Marcel Bich. Bic là một công ty đa năng sản xuất tất cả các loại bật lửa. Hãng có bật lửa thuốc lá cuốn, bật lửa chống gió và bật lửa sử dụng nhà bếp hoặc thắp sáng bình thường. Như khẩu hiệu "nhiều hơn cho tiền của bạn", quan điểm sản xuất của Bic đó là một món hàng tốt cho số tiền bỏ ra. Họ cung cấp bật lửa ở mức giá cả thường thấy và cũng có một số chiếc bật lửa chuyên nghiệp trên mức trung bình. Thiết kế an toàn, bền và giá trị tuyệt vời đáng giá làm bật lửa Bic là lựa chọn thứ hai cho khách hàng theo một cuộc khảo sát khách hàng.


    Năm 1970, Gillette đã mua ST Dupont Paris, với sản phẩm chính là bật lửa thuốc lá xa xỉ. Trong thời gian này, Dupont đã khám phá các khả năng tiếp thị một chiếc bật lửa dùng một lần, phát triển một chiếc bật lửa dùng một lần rẻ tiền có tên là Cricket, được giới thiệu ở Hoa Kỳ vào năm 1972. Cuối năm đó, bic đã thử nghiệm tiếp thị một chiếc bật lửa dùng một lần có thể cung cấp 3.000 đèn trước khi sử dụng; Bic giới thiệu chiếc bật lửa này vào năm 1973. Điển hình là chiếc bật lửa rẻ nhất trên thị trường, chiếc bật lửa dùng một lần Bic cực kỳ phổ biến và vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.


    Link mua hàng: https://corporate.bic.com/fr-fr/news/bic-ez-reach-le-nouveau-briquet-de-toutes-les-occasions-arrive-en-france

    Bật lửa BIC
    Bật lửa BIC
    Bật lửa BIC
    Bật lửa BIC
  7. Top 3

    Zippo

    Zippo là một thương hiệu bật lửa Mỹ được yêu thích. Không nghi ngờ gì về việc hãng đang ở nơi vị trí đầu tiên vì đó là một cái tên được nhắc đến bất cứ khi nào nói về chủ đề bật lửa. Hãng đã sản xuất một số bật lửa đắt nhất thế giới. Phiên bản nổi tiếng nhất của hãng là phiên bản vintage 1933 đã trở thành chiếc bật lửa đắt nhất bởi Zippo. Khách hàng thường thích Zippo nhất khi nói đến nhãn hiệu bật lửa theo các cuộc thăm dò người tiêu dùng. Điều đầu tiên làm nên đặc trưng của chiếc bật lửa Zippo chính là kiểu dáng của nó. Tất cả các dòng bật lửa của Zippo từ xưa đến nay đều có một kiểu dáng chung là một khối hình chữ nhật đứng. Các đường, góc cạnh vuông nhưng vẫn mang nét cong mềm mại. Kích thước của một chiếc bật lửa chỉ to bằng lòng bàn tay của một người đàn ông trưởng thành.

    Từng bộ phận của chiếc bật lửa đều được làm riêng, sau đó lắp lại vào nhau tạo nên một chiếc bật lửa bằng chất liệu kim loại hoàn chỉnh. Âm thanh phát ra khi mở nắp bật dứt khoát. Chính bởi điều này khiến cho những chiếc bật lửa Zippo luôn vô cùng nam tính, sang trọng và đẳng cấp. Hộp quẹt Zippo có lớp bên ngoài bằng chất liệu kim loại. Trong đó, bạc nguyên khối là chất liệu sử dụng nhiều nhất. Hay cao cấp hơn, Zippo còn sản xuất ra những dòng bật lửa có vỏ ngoài làm từ vàng. Với mỗi chất liệu như vậy, chiếc bật lửa sẽ thể hiện ngay đẳng cấp của người sở hữu nó. Zippo sáng tạo ra rất nhiều kiểu hoa văn đa dạng, phong phú. Nhưng đồng thời, người sở hữu những chiếc bật lửa cũng có thể đề nghị trang trí. Có thể khắc những hoa văn mình yêu thích, mạ vàng hay đính kim cương,…


    Link mua hàng: https://www.zippovn.vn/san-pham/zippo-352b-venetian-brass/

    Zippo
    Zippo
    Zippo là một thương hiệu bật lửa Mỹ được yêu thích
    Zippo là một thương hiệu bật lửa Mỹ được yêu thích
  8. Top 2

    Colibri

    Colibri là một công ty cung cấp các phụ kiện dành cho nam giới. Được thành lập vào năm 1928, Colibri ban đầu sản xuất bật lửa, mà họ đã biết đến. Các sản phẩm khác bao gồm trang sức, phụ kiện hút thuốc, đồ da nhỏ và dụng cụ viết sau đó đã được cung cấp. Đặc trưng độc đáo của nó làm cho nó nổi bật giữa các thương hiệu khác. Bật lửa này đi kèm với một cái cắt xì gà biến nó thành một chiếc bật lửa hai trong một. Hãng có ba phiên bản bật lửa đơn, bật lửa ba ngọn lửa và bật lửa pipe. Sự lựa chọn màu sắc cho các bật lửa là rất nhiều và sự kết hợp màu sắc rất tuyệt vời. Khoảng giá không phải là rất cao nên rất thuận tiện để mua bật lửa từ hãng này. Là một thương hiệu có thâm niên trên thị trường bật lửa, Colibri được rất nhiều khách hàng yêu thích và được đánh giá rất cao.


    Không chỉ vì nó bền, đẹp, an toàn mà còn bởi nó còn được thiết kế đi kèm với phụ kiện khác nên rất tiện lợi. Dân chơi xì gà là những đối tượng yêu thích sử dụng bật lửa của thương hiệu này hơn cả. Với niềm tin mãnh liệt sẽ làm mới phụ kiện cho xì gà. Các sản phẩm của Colibri thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng có chức năng hiện đại. Năm 1928, quyết tâm cải tiến chiếc bật lửa kiểu cũ, Julius phát minh ra chiếc bật lửa bán tự động đầu tiên trên thế giới “Colibri Original”. Chiếc bật lửa này được sản xuất tại Thụy Sỹ. Colibri luôn tiên phong về nhiều kiểu dáng mới. Thiết kế trau chuốt, luôn đổi mới về tính năng, đơn giản hóa cách sử dụng. Là người dẫn đường cho nhiều trào lưu bật lửa hiện đại ngày nay. Những thiết kế của Colibri luôn mang lại sự đẳng cấp, xa xỉ hướng tới người chơi cao cấp. Đặc biệt ngày nay Colibri nâng tầm các sản phẩm của mình hơn nữa.


    Link mua hàng: https://colibri.com/collections/type-lighters/products/evo

    Colibri
    Colibri
    Colibri
    Colibri
  9. Top 1

    Lotus

    Lotus là thương hiệu bật lửa, chuyên phụ kiện hút thuốc nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới cung cấp đa dạng các phụ kiện hút thuốc sáng tạo, chất lượng cao. Với giới chơi xì gà châu Âu thì chắc chắn không còn lạ lẫm với thương hiệu này.

    Lotus ra đời năm 1991, bắt đầu tại Düsseldorf Đức. Tập đoàn Lotus đã trở thành tiêu chuẩn “vàng” về độ vừa vặn, hoàn thiện, thiết kế của bật lửa sang trọng tại Hoa Kỳ. Thiết kế bật lửa Lotus mạnh mẽ, sang trọng, thể hiện đúng phong cách nam tính, thượng lưu. Lotus luôn mang đến những bộ sưu tập bật lửa đa dạng màu sắc, đẹp mắt và thanh lịch nhất. Quý ông cũng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc yêu thích cho riêng mình. Từ đen sang trọng, bạc xám bạc ấn tượng đến đồng đỏ cổ điển siêu hot.

    Bật lửa Lotus được làm từ hợp kim cao cấp và bền bỉ, giúp bạn có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang. Lớp finish mịn lì hoàn hảo cho từng thiết kế màu sắc, tạo hiệu ứng tuyệt đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Nút đánh lửa được thiết kế ở đầu bật lửa cũng được thêm gạch dọc nổi bật. Đây không chỉ giúp tạo điểm nhấn nhỏ trong thiết kế mà còn giúp tạo ma sát, hạn chế trơn trượt khi đánh lửa. Đó là lý do Lotus trở thành thương hiệu nổi tiếng được "giới chơi hút tẩu" giàu có trên thế giới săn đuổi và sở hữu.


    Link mua hàng: https://www.lotuslighters.com/product-category/lotus/lighters/quad-lighters/

    Lotus
    Lotus
    Lotus
    Lotus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy