Top 10 Thương hiệu bếp gas được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam

Liên Đặng Thị 8313 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển về mọi mặt của cuộc sống thì sự góp mặt của những chiếc bếp gas trong gian bếp của mỗi gia đình là điều không thể thiếu để đem đến những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp gas Rinnai

    Công ty TNHH Rinnai Việt Nam là một trong những chi nhánh của Tập đoàn Rinnai. Công ty Rinnai Việt Nam có nhà máy và văn phòng chính đặt tại khu công nghiệp Đồng An, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Công ty TNHH Rinnai Việt Nam sản xuất các sản phẩm bếp gas, máy hút khói, bếp tủ, máy sấy chén, nồi cơm gas... với hai nhà máy sản xuất. Từ lâu bếp gas Rinnai đã trở thành thương hiệu được các bà nội trợ tin dùng. Bởi dòng bếp này sở hữu khá nhiều ưu điểm như giá thành hợp lý, tiết kiệm gas, độ bền cao, rất an toàn khi sử dụng lại đa dạng về chủng loại, mẫu mã được thiết kế hiện đại, sang trọng rất hợp mắt với người Việt. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi dòng bếp gas này luôn lọt top các thương hiệu bếp gas bán chạy nhất Việt nam.


    Tuy được sản xuất tại Việt Nam, nhưng dưới sự quản lý, kiểm soát chặt chẽ về công nghệ sản xuất được chuyển giao từ Nhật Bản nên chất lượng sản phẩm bếp gas Rinnai không hề thay đổi, vẫn rất chất lượng và tiện dụng, được đảm bảo bằng chế độ bảo hành chu đáo. Trong bối cảnh bếp gas hồng ngoại thế hệ mới tiết kiệm gas, bếp gas âm hồng ngoại hiện đại mới xuất hiện gần đây, bếp gas Rinnai vẫn luôn khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường nhờ vào giá trị chất lượng cốt lõi. Dưới đây là những dòng sản phẩm bếp gas Rinnai đang thịnh hành trên thị trường, được nhiều người nội trợ chọn lựa và tin dùng.


    Website: https://rinnai.com.vn/

    Bếp gas Rinnai
    Bếp gas Rinnai
    Bếp gas Rinnai
    Bếp gas Rinnai

  2. Top 2

    Bếp gas Giovani

    Ngoài những thương hiệu bếp gas nổi tiếng như Batani, Canzy... bếp gas Giovani cũng là một thương hiệu của Ý nổi tiếng được người tiêu dùng biết đến trong khoảng 5 năm trở lại đây. Bếp gas Giovani có một nền tảng vững chắc là kiểu dáng đẹp, tiết kiệm nhiên liệu. Không những thế bếp mang một phong cách châu Âu rõ nét mà không phải dòng bếp gas nào cũng toát lên được. Điều đặc biệt trong thiết kế của bếp gas Giovani là hệ thống kiềng bằng gang hoặc thép được ôm sát mâm chia lửa giúp giảm bớt lượng nhiệt bị thất thoát. Kèm theo là bề mặt bếp được làm từ kính cường lực dày 8 mm chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống xước, dễ dàng vệ sinh bếp.


    Một số dòng bếp gas Giovani còn được thêm chức năng hẹn giờ tắt giúp bạn có thể vừa làm việc nhà vừa nấu nướng mà không sợ quên tắt bếp. Nổi bật với hệ thống đánh lửa bằng Pin siêu nhạy, siêu bền cùng bộ chế hòa khí gas, hệ thống cháy bằng kim phun, hệ thống ngắt gas tự động an toàn, bếp gas âm Giovani là tập hợp của nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng được tiện lợi và an toàn. Bếp Gas Giovani với linh kiện hiện đại giúp bếp có sự bền bỉ cũng như tất cả các mẫu bếp Gas Giovani đều sử dụng mâm hợp kim Sabaf. Đây là dòng mâm nổi tiếng của Ý và có tuổi thọ cao - 1 trong 3 loại mâm gas có tuổi thọ cao nhất trên Thế giới hiện nay.


    Website: https://giovani.vn/

    Bếp gas Giovani
    Bếp gas Giovani
    Bếp gas Giovani
    Bếp gas Giovani
  3. Top 3

    Bếp gas Teka

    Ra đời từ năm 1924, thương hiệu thiết bị bếp cao cấp Teka đã có gần 100 năm lịch sử phát triển trên thị trường thế giới. Tính đến nay, Teka đã có 23 nhà máy ở 3 châu lục cùng với hệ thống phân phối trên 110 quốc gia.Thị trường bếp ga hiện nay rất đa dạng, phong phú tuy nhiên yêu cầu của khách hàng dành cho sản phẩm này ngày một khắc khe. Trước thực trạng đó, bếp ga Teka vẫn chiếm lĩnh được thị trường bếp ga cao cấp và ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn bởi sự an toàn cao, thiết kế đẹp và sự tiện lợi cho các bà nội trợ. Tại Việt Nam, thương hiệu Teka đã chính thức đầu tư hệ thống Showroom lớn mạnh ở cả 2 miền Nam Bắc để phục vụ khách hàng tốt hơn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Bếp gas Teka được trang bị hệ thống mâm chia lửa và IC đánh lửa hiệu Sabaf cùng hệ thống bếp điện cao cấp. Hệ thống ngắt ga tự động: Bếp ga Teka được trang bị hệ thống ngắt ga tự động vì vậy bạn không còn phải lo lắng về bất cứ chuyện gì. Khi ngọn lửa ngẫu nhiên bị tắt, hệ thống van an toàn sẽ tự động ngắt ga. Bếp 3 vòng lửa mạnh mẽ giúp công việc nấu ăn của bạn nhanh chóng hơn. Nếu bạn sử dụng chảo hay nồi lớn thì bếp ga Teka là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi công suất của bếp lớn và không giới hạn kích thước đáy nồi.


    Website: https://teka.com.vn/

    Bếp gas Teka
    Bếp gas Teka
    Bếp gas Teka
    Bếp gas Teka
  4. Top 4

    Bếp gas Taka

    Taka là thương hiệu Việt Nam được thành lập từ 09/08/2006 với 14 chi nhánh và khoảng 5000 đại lý. Taka chuyên sản xuất và cung cấp các đồ dùng nhà bếp như: nồi cơm điện, máy hút mùi, bếp gas, máy lọc nước... với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn chất lượng. Các sản phẩm bếp gas Taka được lắp ráp tại nhà máy Việt Nam với linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài và do chính các chuyên gia Nhật Bản giám sát quy trình sản xuất. Thương hiệu bếp gas Taka luôn đứng trong top 5 thương hiệu bếp gas được ưa chuộng nhất của người tiêu dùng Việt.


    Mẫu bếp gas Taka có thiết kế sang trọng, với màu chủ đạo như: đen, xám, xanh đen... tạo vẻ cứng cáp. Lựa chọn những linh kiện đồng thau nguyên chất, mặt kính chịu lực nhẵn bóng giúp bếp chịu được nhiệt độ cao, nâng cao tuổi thọ và bạn cũng dễ dàng lau chùi kể cả những vết bám cứng đầu. Hệ thống đánh lửa Magneto (hệ thống đánh lửa cơ) giúp tạo ra tia lửa điện, kết hợp với khí gas tạo ra phản ứng cháy. Hệ thống này không dùng đá lửa nên không mòn đá và không phải thay đá như bật lửa. Bếp gas Taka sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto cho tia lửa siêu nhạy, tạo tia lửa xanh không làm đen đáy nồi, chảo khi nấu. Bên cạnh đó, với thiết kế núm vặn bật/tắt ở vị trí thuận tiện, xoay chỉnh lửa nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Website: http://taka.vn/

    Bếp gas Taka
    Bếp gas Taka
    Bếp gas Taka
    Bếp gas Taka
  5. Top 5

    Bếp gas Sunhouse

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22 tháng 05 năm 2000. Năm 2010, sunhouse chính thức được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn Sunhouse có trụ sở chính tại tầng 12 tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2, khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng...

    Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse tên viết tắt là SUNHOUSE GROUP JSC là một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, với những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất đồ gia dụng. Chiến lược sản phẩm của tập đoàn Sunhouse là thị trường giá rẻ, với dòng bếp gas cũng vậy. Điều đáng ngạc nghiên là bếp gas Sunhouse được người dùng đánh giá là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, nhiều model cho khách hàng lựa chọn.


    Website: https://sunhouse.com.vn/

    Bếp gas Sunhouse
    Bếp gas Sunhouse
    Bếp gas Sunhouse
    Bếp gas Sunhouse
  6. Top 6

    Bếp gas NaMilux

    Công ty NaMilux được thành lập ngày 09 tháng 12 năm 1999, là đơn vị hợp tác với Công ty Asahi Seisakusho - Nhật Bản, chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất bếp gas & thiết bị dùng gas theo tiêu chuẩn JIS S 2147/1998 của Nhật Bản với quy trình công nghệ khép kín từ khâu Khảo sát nghiên cứu (RnD) - Thiết kế - Chế tạo khuôn mẫu đến Gia công linh kiện bán thành phẩm (Dập, đúc, ép nhựa, sơn…). Lắp ráp & tiêu thụ sản phẩm. Công ty NaMilux là nhà máy sản xuất bếp gas lớn nhất Việt Nam có địa chỉ tại đường số 1, khu công nghiệp Tân Bình - P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh, với 4 nhà máy sản xuất có tổng diện tích lớn hơn 30.000 m2 và hơn 600 kỹ sư, công nhân có nhiều kinh nghiệm được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản.

    Hiện nay, NaMilux cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm như bếp gas đơn, bếp gas du lịch, bếp gas đôi... với thiết kế vô cùng đơn giản mà vẫn có được một sức hút rất lớn đối với khách hàng. Ưu điểm của bếp gas Namilux là an toàn, tiện dụng và thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Mặt bếp được phủ một lớp men tráng giúp đảm bảo cho bếp có độ bền cao nhất, van gas được thiết kế an toàn với hệ thống ngắt gas tự động, hệ thống đánh lửa của bếp gas được thiết kế với độ bền vô cùng cao. Đặc biệt, những chiếc bếp ga của NaMilux được trang bị khả năng chịu nhiệt cao, bạn có thể sử dụng bếp liên tục trong nhiều giờ liền mà lửa vẫn được dẫn đều trên bếp. Bếp gas NaMilux có 3 dòng sản phẩm chính là bếp gas du lịch, bếp gas du lịch xuất khẩu.


    Website: https://namilux.com/

    Bếp gas Namilnux
    Bếp gas Namilnux
    Bếp gas NaMilux
    Bếp gas NaMilux
  7. Top 7

    Bếp gas Sakura

    Bếp gas Sakura cũng hiện đang là thương hiệu được đánh giá cao hiện nay bởi những tính năng mà dòng máy này mang lại hiệu quả cho công việc nội trợ của các gia đình. Đây là dòng bếp ga có kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, màu sắc sạch sẽ, với mặt kính cường lực sáng bóng chịu được những va chạm nhẹ, vậy nên trong quá trình nấu ăn các bà nội trợ sẽ thoải mái hơn và không lo bị hạn chế. Tất cả các dòng bếp ga Sakura đều được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto thông minh có khả năng đánh lửa siêu nhạy, hiệu quả, an toàn trong quá trình sử dụng vậy nên phù hợp với công việc của các bà nội trợ đảm đang tại các gia đình. Bếp được trang bị đầu đốt bằng nhôm tráng men giúp cho hạn chế được tối đa tình trạng gây oxy hóa từ môi trường, giúp ngọn lửa nấu có màu xanh an toàn trong quá trình sử dụng.


    Hệ thống kiềng được thiết kế vững chắc có khả năng chịu được khối lượng lớn nên các gia đình có thể tha hồ đun nấu, đồng thời dễ dàng tháo rời khi mỗi lần vệ sinh cho kiềng luôn sáng bóng, bền đẹp, làm tăng được hiệu quả sử dụng lâu dài. Trong quá trình sử dụng bếp ga Sakura với lượng căn chỉnh lượng ga vừa đủ như thế mức tiêu hao lượng ga sẽ không đáng kể, tránh lãng phí cũng như việc không an toàn. Bếp có thiết kế nhỏ gọn nên có thể phù hợp với mọi không gian diện tích của nhà bếp, tuy là bếp ga dương nhưng không quá cồng kềnh, sẽ tô điểm thêm cho không gian sinh hoạt tại các gia đình. Giá cả hợp túi tiền, công năng sử dụng tốt, có thể nói đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng người Việt Nam. Hãng Sakura lựa chọn màu sắc cho các sản phẩm rất tinh tế, sang trọng, không bắt mắt nhưng lại dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người, giúp gian bếp nhà bạn thêm phần hiện đại, phong cách.


    Website: https://www.sakura-vn.vn/

    Bếp gas Sakura
    Bếp gas Sakura
    Bếp gas Sakura
    Bếp gas Sakura
  8. Top 8

    Bếp gas Canzy

    Canzy là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, đã tồn tại và hoạt động chính thức từ năm 2007. Chủ đề chính của thương hiệu này là cung cấp các thiết bị bếp và đồ gia dụng đa dạng, phục vụ cho các gia đình có nhu cầu sử dụng các thiết bị bếp hiện đại và tiện ích.


    Từ khi khởi đầu, Canzy đã không ngừng phát triển và mở rộng cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Điều này cho thấy cam kết của thương hiệu đối với việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đáng tin cậy, tiên tiến và phù hợp với xu hướng hiện đại của công nghệ. Tuy nhiên, không chỉ là một doanh nghiệp thương mại, Canzy còn có tầm nhìn rộng hơn khi tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện và bác ái xã hội. Thương hiệu hỗ trợ và đóng góp cho các hoạt động xã hội, giáo dục, và bảo vệ môi trường. Điều này cho thấy tầm nhìn xã hội của Canzy và cam kết đóng góp tích cực vào việc cải thiện cuộc sống cộng đồng và bảo vệ môi trường sống.


    Với hơn một thập kỷ hoạt động và thành tựu đáng kể, Canzy đã xây dựng được lòng tin và sự đánh giá cao từ phía khách hàng, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị bếp và đồ gia dụng tại Việt Nam.


    Website: https://canzy.vn/

    Bếp gas Canzy
    Bếp gas Canzy
    Bếp gas Canzy
    Bếp gas Canzy
  9. Top 9

    Bếp gas Goldsun

    Goldsun là một thương hiệu bếp gas hàng đầu có nguồn gốc từ Việt Nam. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại bếp gas, Goldsun đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong thị trường nội địa và cũng đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang nhiều quốc gia trong khu vực và trên toàn cầu.


    Một trong những điểm nổi bật của Bếp gas Goldsun chính là thiết kế sang trọng, hiện đại và phong cách. Các sản phẩm bếp gas Goldsun thường có ngoại hình tinh tế, sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và tính công năng. Thiết kế đa dạng và đẹp mắt của Goldsun giúp phù hợp với nhiều loại không gian bếp và mang đến cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Để đảm bảo tính an toàn cao nhất khi sử dụng, các sản phẩm bếp gas Goldsun được trang bị các tính năng bảo vệ hiện đại. Điều này bao gồm van ngắt gas tự động để ngắt nguồn gas khi không có ngọn lửa, giúp tránh các tai nạn không mong muốn. Hệ thống điều khiển dễ sử dụng cũng là một điểm cộng của Goldsun, giúp người dùng điều chỉnh lửa một cách chính xác và thuận tiện. Một ưu điểm quan trọng khác của Bếp gas Goldsun đó là khả năng tiết kiệm năng lượng. Goldsun luôn chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển công nghệ tiết kiệm gas, giúp giảm thiểu tiêu thụ nhiên liệu và giảm chi phí sử dụng cho người tiêu dùng. Điều này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm tiền mà còn góp phần bảo vệ môi trường.


    Bên cạnh đó, việc vệ sinh và bảo trì sản phẩm cũng được đơn giản hóa bởi Goldsun. Các thiết kế thông minh giúp dễ dàng tháo lắp và làm sạch, giúp bảo tồn sự sáng bóng và tuổi thọ của bếp gas. Với sự cam kết về chất lượng và dịch vụ khách hàng xuất sắc, Bếp gas Goldsun đã và đang tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp bếp gas. Sản phẩm của họ không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước mà còn đạt được sự tin yêu của khách hàng quốc tế.


    Website: http://www.goldsun.vn/

    Bếp gas Goldsun
    Bếp gas Goldsun
    Bếp gas Goldsun
    Bếp gas Goldsun
  10. Top 10

    Bếp gas Fagor

    Fagor là một thương hiệu nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực thiết bị gia đình và nhà bếp. Công ty có nguồn gốc từ Tây Ban Nha và đã hoạt động trong hơn 13 năm, trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm gia dụng cao cấp.


    Để đáp ứng những nhu cầu khác biệt trong các phân khúc thị trường thiết bị gia dụng và thiết bị bếp, tập đoàn Fagor hoạt động dưới 12 thương hiệu khác nhau trên toàn cầu. Trong số đó, hai thương hiệu lớn nhất đã có mặt tại Việt Nam là Fagor và De Dietrich. Châu Âu là thị trường lớn nhất cho thiết bị gia dụng và thiết bị bếp của Fagor, chiếm 88,6% doanh thu từ thị trường này. Pháp và Tây Ban Nha là hai quốc gia dẫn đầu, với Pháp đóng góp 38% doanh số, tiếp theo là Tây Ban Nha với 32%. Không chỉ hoạt động trong khu vực châu Âu, Fagor đã mở rộng đến 130 quốc gia trên toàn thế giới. Điều này được hỗ trợ bởi một mạng lưới kinh doanh rộng lớn của các công ty con tại các quốc gia như Đức, Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, Nga, Singapore và nhiều quốc gia khác. Ngoài ra, Fagor còn có các đối tác phân phối chiến lược tại các thị trường quan trọng như Australia, Malaysia và Việt Nam.


    Bếp gas Fagor là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Được thiết kế với chất lượng và tính năng đáng tin cậy, bếp gas Fagor mang lại trải nghiệm nấu nướng tốt nhất cho người dùng. Bếp gas Fagor đi kèm với nhiều bộ phận và tính năng hiện đại, bao gồm bếp gas đôi hoặc đơn, mâm chia lửa, bảng điều khiển dễ sử dụng và các tính năng bảo vệ an toàn như cảm biến gas và chống cháy nổ. Nhờ sự phát triển toàn cầu và đa dạng hóa thương hiệu, Fagor đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và thiết bị bếp trên toàn thế giới.


    Website: https://fagor.com.vn/

    Bếp gas Fagor
    Bếp gas Fagor
    Bếp gas Fagor
    Bếp gas Fagor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy