Top 9 Thương hiệu bếp hồng ngoại giá rẻ được ưa chuộng nhất

  1. Top 1 Sunhouse
  2. Top 2 Kangaroo
  3. Top 3 Comet
  4. Top 4 Sanaky
  5. Top 5 Whirlpool
  6. Top 6 Iruka
  7. Top 7 Magic
  8. Top 8 Bếp hồng ngoại Perfect
  9. Top 9 Bếp hồng ngoại Lock&Lock

Top 9 Thương hiệu bếp hồng ngoại giá rẻ được ưa chuộng nhất

Trúc Tiên 454 0 Báo lỗi

Bếp hồng ngoại với những ưu điểm vượt trội như không tạo ra khí độc gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh bề mặt bếp sau khi sử dụng và có nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sunhouse

    Thương hiệu Sunhouse là một thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Hàn Quốc và hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt với loại bếp hồng ngoại mang thương hiệu Sunhouse được thiết kế với kiểu dáng rất hiện đại với các phím bấm tiếng Việt cảm ứng rõ ràng, giúp người dùng dễ nắm bắt cách sử dụng và có thao tác chính xác khi chế biến món ăn.


    Ưu điểm:

    • Bộ phận mặt bếp được trang bị lớp kính chịu nhiệt có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, dễ dàng lau chùi...
    • Bên cạnh đó, bếp có công suất rất cao (thường từ 2000 - 4200W) sẽ giúp bạn nấu nhanh và tiết kiệm điện năng cho gia đình.
    • Hơn nữa sản phẩm bếp hồng ngoại của Sunhouse còn được trang bị tới 5 chế độ nấu khác nhau như lẩu, đun nước, súp, chiên, nướng và thậm chí không hề kén kiểu nồi nào.
    • Ngoài ra, Sunhouse còn được thiết kế với chế độ hẹn giờ thông minh, chế độ báo điện năng, khóa điều khiển, quạt tản nhiệt.


    Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực các sản phẩm gia đình, và bếp hồng ngoại của họ thường được người tiêu dùng tin dùng và ưa chuộng.


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Bếp-hồng-ngoại-cơ-Sunhouse-SHD6011-2000W-cam-kết-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-chính-hãng-i.17728570.9867812215?

    Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD
    Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD
    Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD
    Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD

  2. Top 2

    Kangaroo

    Bếp hồng ngoại Kangaroo là một sản phẩm độc đáo trong lĩnh vực thiết bị nấu ăn, được sản xuất bởi Kangaroo, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành gia dụng và thiết bị nhà bếp.. Hãng Kangaroo Việt Nam mang đến cho thị trường bếp hồng ngoại những sản phẩm có thiết kế thời trang, thanh lịch.


    Ưu điểm:

    • Mặt bếp bằng chất liệu kính sáng bóng, chịu nhiệt chịu lực tốt và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.
    • Quạt tản nhiệt kích cỡ lớn giúp làm nguội bếp nhanh, bảo vệ bếp chống quá nhiệt, hoạt động quá tải, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.
    • Các sản phẩm bếp hồng ngoại Kangaroo thiết kế sang trọng, hiện đại với việc kết hợp màu đen và các họa tiết bắt mắt.
    • Nhờ cấu tạo từ thủy tinh thấu kính hội tụ giúp tăng độ bền cho sản phẩm, dễ dàng lau chùi.
    • Phần mặt bếp sử dụng chất liệu kính cường lực với khả năng chịu nhiệt tốt. Mâm nhiệt làm bằng dây mayso giúp việc truyền nhiệt nhanh hơn từ đáy nồi, tiết kiệm thời gian nấu ăn đáng kể cho người dùng.
    • Bếp hồng ngoại hãng Kangaroo có nhiều tính năng nổi bật như khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt tốt nhờ mặt kính siêu bền.
    • Bên cạnh đó, nhờ sở hữu màn hình cảm ứng, đèn LED hiện đại giúp người dùng dễ thao tác.


    Bếp hồng ngoại của thương hiệu Kangaroo thể hiện sự hoàn hảo trong hiệu suất nấu ăn, tiện ích và thiết kế tinh tế. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích nấu ăn hiện đại và muốn đảm bảo an toàn trong bếp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-hồng-ngoại-đơn-Kangaroo-KG20IFP1-i.316170416.15849693445?

    Bếp hồng ngoại Kangaroo
    Bếp hồng ngoại Kangaroo
    Bếp hồng ngoại Kangaroo
    Bếp hồng ngoại Kangaroo
  3. Top 3

    Comet

    Comet là thương hiệu đồ gia dụng của tập đoàn KTG tại Việt Nam năm 1994 và chuyển nhượng thương hiệu cho các nước Thái Lan, Singapore. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này luôn được nhiều người yêu thích như nồi cơm điện Comet với nhiều ưu điểm luôn được đánh giá cao, bóng đèn, bếp điện nhờ độ bền, chất lượng sản phẩm trong đó có bếp hồng ngoại.


    Ưu điểm:

    • Bếp hồng ngoại thương hiệu Comet được thiết kế tích hợp nhiều chức năng nấu khác nhau. Trong đó có nấu, lẩu, súp, rang, hẹn giờ, chỉnh nhiệt độ, khóa… Không những thế, bếp hỗ trợ người dùng có thể nướng thịt, mực dễ dàng.
    • Sử dụng công nghệ 2 vòng nhiệt giúp nhiệt tỏa đều khắp đáy nồi, nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian.
    • Các chức năng an toàn như khóa trẻ em, khóa khi không sử dụng, cảnh báo nồi không phù hợp, cảnh báo nhiệt độ không những đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn giúp bảo vệ bếp.
    • Sản phẩm bếp Comet mang đến cho không gian bếp sự tiện nghi, sang trọng nhờ thiết kế vẻ ngoài ấn tượng, hiện đại.
    • Bếp có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, đặt nhiều vị trí trong bếp.
    • Bếp thường sử dụng màu đen sang trọng kết hợp với các họa tiết màu xen kẽ tạo điểm nhấn ấn tượng. Mặt bếp kính cường lực sáng bóng, dễ vệ sinh.


    Bếp hồng ngoại Comet là một sản phẩm tiện lợi và hiệu quả, giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và dễ dàng. Bếp này sử dụng nguồn nhiệt từ bức xạ hồng ngoại để nấu chín thực phẩm, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.


    Link mua hàng:
    shopee.vn/-Mã-ELCM81-giảm-8-đơn-800K-Bếp-hồng-ngoại-Comet-CM5517-i.53621981.952585264?

    Bếp hồng ngoại Comet
    Bếp hồng ngoại Comet
    Bếp hồng ngoại Comet
    Bếp hồng ngoại Comet
  4. Top 4

    Sanaky

    Thương hiệu Sanaky là thương hiệu khá nổi tiếng chuyên cung cấp và sản xuất các loại thiết bị gia dụng trong gia đình như bếp hồng ngoại, lò nướng... Đặc biệt với loại bếp hồng ngoại mang thương hiệu Sanaky được thiết kế với kiểu dáng rất hiện đại và không kém phần sang trọng, góp phần tạo nên sự trẻ trung, phong cách cho không gian bếp của gia đình bạn.



    Ưu điểm:

    • Bộ phận mặt bếp được trang bị một lớp kính chịu nhiệt, luôn đảm bảo được độ sáng bóng và chịu lực cũng như chịu nhiệt rất tốt... hoặc bạn có thể lựa chọn loại kính Ceramic dễ dàng lau chùi...
    • Bên cạnh đó, bếp có công suất khá cao (thường từ 1500 - 3000 W) sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh và tiết kiệm điện.
    • Hơn nữa bạn chỉ cần một sản phẩm bếp hồng ngoại của Sanaky là có thể nấu lẩu, đun nước, chiên, xào, nướng bởi chúng được trang bị tới 5 chế độ nấu và không hề kén kiểu nồi nào.
    • Ngoài ra, Sanaky còn được thiết kế với quạt tản nhiệt, điều này sẽ giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt là chế độ hẹn giờ thông minh, tự ngắt khi hết thời gian cài đặt, giúp bạn chế biến các món ăn đúng công thức, đúng thời gian...


    Sanaky là một trong những thương hiệu nổi tiếng cung cấp các sản phẩm bếp hồng ngoại chất lượng cao, và sản phẩm của họ thường được ưa chuộng trong nấu ăn hàng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-hồng-ngoại-Sanaky-SNK-2018HG-Hàng-chính-hãng-i.253909392.13189668360?

    Bếp hồng ngoại Sanaky
    Bếp hồng ngoại Sanaky
    Bếp hồng ngoại Sanaky
    Bếp hồng ngoại Sanaky
  5. Top 5

    Whirlpool

    Thương hiệu Whirlpool là thương hiệu đến từ Mỹ đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt dòng sản phẩm bếp hồng ngoại mang thương hiệu này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn, không gây chiếm chỗ, thậm chí bạn có thể đặt chúng lên bàn để vừa nấu vừa có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi, thơm ngon đầy dinh dưỡng.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu mặt bếp được trang bị mặt kính chịu nhiệt rất bền và có khả năng chịu lực lớn.
    • Bên cạnh đó bếp còn sở hữu lượng công suất cao (2000W) làm chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
    • Tuy nhiên dòng sản phẩm này không có chế độ nấu tự động, bù lại, bếp vẫn có thể sử dụng tất cả các loại nồi khác nhau như: nồi inox, gang, đất, thủy tinh, chảo nhôm. Đặc biệt với 8 mức công suất, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh mức công suất phù hợp với món ăn đang chế biến, tạo ra những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.
    • Ngoài ra, Whirlpool còn trang bị cho bếp hồng ngoại chế độ hẹn giờ linh hoạt, đèn báo mặt bếp còn nóng, quạt tản nhiệt.


    Whirlpool là một thương hiệu danh tiếng với lịch sử lâu đời trong lĩnh vực thiết bị gia đình, nên bạn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm của họ. Bếp hồng ngoại Whirlpool là sự kết hợp giữa hiệu suất, tiện lợi và thiết kế sang trọng, là lựa chọn phù hợp cho những người muốn trải nghiệm nấu ăn hiện đại và an toàn.


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Bếp-hồng-ngoại-Whirlpool-ACT23-BLV-i.11721690.2633960890?

    Bếp hồng ngoại Whirlpool
    Bếp hồng ngoại Whirlpool
    Bếp hồng ngoại Whirlpool
    Bếp hồng ngoại Whirlpool
  6. Top 6

    Iruka

    Bếp hồng ngoại Iruka cũng là một trong những sản phẩm cao cấp đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Với công nghệ hồng ngoại tiên tiến, bếp này sử dụng sóng nhiệt để nấu thức ăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng so với các loại bếp truyền thống.

    Ưu điểm:

    • Bếp hoạt động với công suất 2.000W và có dải nhiệt độ từ 30 - 640 độ C. Bảng điều khiển của máy có chức năng hẹn giờ, khóa cảm ứng,điều chỉnh vòng nhiệt...
    • Mặt bếp có diện tích rộng và có thể sử dụng để chế biến thức ăn trực tiếp nên bạn có thể thoải mái hơn khi nấu nướng.
    • Trên thân máy có thiết kế tay cầm cố định, giúp bạn dễ dàng di chuyển và đảm bảo an toàn ngay cả khi bếp còn nóng.
    • Bề mặt bếp có lắp một lớp kính Schott có tính chịu nhiệt, chịu lực và độ bền cao.
    • Iruka cũng là thương hiệu nổi tiếng và có nhiều mặt hàng khác đã được bán rất chạy tại Việt Nam.


    Ngoài ra, với các tính năng điều khiển nhiệt độ và thời gian nấu linh hoạt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để nấu các món ăn yêu thích của mình. Bếp hồng ngoại Iruka là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn trải nghiệm nấu ăn hiện đại và thuận tiện mà không cần phải lo lắng về việc sử dụng. Chính vì vậy, nếu bạn chưa biết lựa chọn bếp hồng ngoại nào tốt thì nên tham khảo sản phẩm của nhãn hàng này.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-đơn-hồng-ngoại-Iruka-I-111-bảo-hành-chính-hãng-i.63520892.23532073130?

    Bếp hồng ngoại Iruka
    Bếp hồng ngoại Iruka
    Bếp hồng ngoại Iruka
    Bếp hồng ngoại Iruka
  7. Top 7

    Magic

    Magic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc. Magic nổi tiếng với những thiết bị nhà bếp hiện đại, chất lượng, phong phú về mẫu mã, thiết kế đơn giản, phù hợp với xu thế thị trường. Được thành lập từ năm 1990, với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất và chế tạo các thiết bị nhà bếp, Magic đã cho ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng như nồi chiên nướng chân không, lò nướng xiên que, bếp điện từ…


    Trong đó bếp hồng ngoại là sản phẩm nhà bếp được người tiêu dùng tin cậy và sử dụng rộng rãi nhất. Bếp hồng ngoại Magic được thiết kế với những kiểu dáng hiện đại, sang trọng, màu sắc chủ đạo đen và trắng, công suất hoạt động mạnh giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, tăng hiệu suất đun nấu.


    Ưu điểm:

    • Các loại bếp Magic có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, dùng được tất cả các loại nồi khác nhau, có nhiều chức năng thông minh đem đến cho người nội trợ nhiều tiện ích trong khi nấu nướng.
    • Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt khi đưa ra thị trường, bếp hồng ngoại Magic luôn đặt chất lượng và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu.
    • Đặc biệt, đối với gia đình có con nhỏ khi sử dụng bếp hồng ngoại Magic là một lợi thế, với tính năng cho phép khóa màn hình cảm ứng khi không sử dụng sẽ giúp tránh những rủi ro khi bị trẻ nghịch phá.
    • Magic được trang bị các tính năng điều khiển nhiệt độ và thời gian nấu linh hoạt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để nấu các món ăn theo ý muốn.


    Bếp hồng ngoại Magic là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm nấu ăn hiện đại và thuận tiện mà không cần phải lo lắng về việc sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-điện-hồng-ngoại-Magic-Korea-A47-hai-vòng-nhiệt-không-kén-nồi-thay-thế-bếp-ga-bảo-hành-chính-hãng-i.63520892.1066836417?

    Bếp hồng ngoại Magic
    Bếp hồng ngoại Magic
    Bếp hồng ngoại Magic
    Bếp hồng ngoại Magic
  8. Bếp hồng ngoại Perfect là một sản phẩm đa năng và tiện lợi, thiết kế để đáp ứng nhu cầu nấu ăn của mọi gia đình và người yêu thích nấu ăn. Bếp hồng ngoại Perfect có thiết kế hiện đại với bề mặt phẳng, không sử dụng lửa truyền thống, giúp an toàn và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm này được trang bị công nghệ hồng ngoại tiên tiến, cho phép nhiệt độ nấu ăn tùy chỉnh, từ nấu chín chảo đến áp dụng nhiệt nhanh chóng.


    Ưu điểm:

    • Bếp hồng ngoại Perfect là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, tiện lợi và thiết kế sang trọng.
    • Với bốn tính năng chính bao gồm nướng, súp, lẩu, và chiên xào, bạn có khả năng nấu nướng đa dạng và thoải mái.
    • Chức năng hẹn giờ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà không cần canh chỉnh liên tục. Bạn có thể tự tin sử dụng tất cả các loại nồi và chảo, bất kể chúng là gang, inox, thủy tinh, đất, hay nhôm. Mặt kính cường lực chịu nhiệt không chỉ bền và an toàn mà còn dễ dàng vệ sinh.
    • Màn hình LCD hiển thị thời gian và nhiệt độ một cách rõ ràng, giúp bạn quan sát dễ dàng và thực hiện thao tác chính xác.
    • Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và điều khiển máy. Núm vặn điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, cho phép bạn tinh chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.
    • Bếp hồng ngoại Perfect còn được trang bị quạt tản nhiệt làm mát linh kiện bên trong, giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.


    Bếp hồng ngoại Perfect cũng có khả năng tiết kiệm thời gian và làm sạch dễ dàng sau khi nấu ăn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tận hưởng nấu ăn hiện đại và tiện lợi mà không cần phải lo lắng về việc sử dụng bếp.


    Link mua hàng: shopee.vn/BẾP-HỒNG-NGOẠI-PERFECT-PF-BH82-i.83586116.12862560109?

    Bếp hồng ngoại Perfect
    Bếp hồng ngoại Perfect
    Bếp hồng ngoại Perfect
    Bếp hồng ngoại Perfect
  9. Bếp hồng ngoại Lock&Lock đại diện cho sự tiện lợi và hiện đại trong nấu ăn. Sản phẩm này sử dụng công nghệ hồng ngoại giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng khi nấu ăn. Bếp này được trang bị nhiều tính năng thông minh, bao gồm khả năng điều chỉnh nhiệt độ, chức năng hẹn giờ tự động và nhiều chế độ nấu khác nhau, giúp bạn nấu các món ăn yêu thích một cách dễ dàng và chính xác.


    Ưu điểm:

    • Mặt bếp được làm bằng kính crystal cao cấp, cho khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực kỳ tốt, đồng thời chống mài mòn và dễ dàng vệ sinh.
    • Bếp hồng ngoại này có khả năng sử dụng với nồi từ bất kỳ chất liệu nào, giúp bạn linh hoạt trong lựa chọn nồi nấu ăn.
    • Không có bức xạ, cho phép phụ nữ mang thai sử dụng mà không cần lo lắng về ảnh hưởng đến thai nhi.
    • Giao diện điều khiển của bếp hồng ngoại là cảm ứng, dễ sử dụng và thao tác.
    • Bếp có tích hợp chức năng hẹn giờ và có thể đặt hẹn giờ trước, giúp bạn nấu ăn thuận tiện và quản lý thời gian dễ dàng.
    • Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu ăn ở chức năng lẩu, chiên, nướng với 8 mức nhiệt độ khác nhau.
    • Chức năng khóa bảng điều khiển trên bếp đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt trong trường hợp có trẻ nhỏ trong nhà.


    Bếp hồng ngoại Lock&Lock mang đến sự tiện lợi, an toàn và hiện đại cho không gian nấu ăn của bạn. Lock&Lock cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm nấu ăn hiện đại và tiện lợi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-hồng-ngoại-Lock-Lock-Infrared-Cooker-EJI421-Hàng-chính-hãng-cảm-ứng-mặt-bếp-bằng-kính-cao-cấp-JoyMall-i.195775920.17330450625?s

    Bếp hồng ngoại Lock&Lock
    Bếp hồng ngoại Lock&Lock
    Bếp hồng ngoại Lock&Lock
    Bếp hồng ngoại Lock&Lock




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy