Top 9 Thương hiệu bếp nướng được ưa chuộng nhất hiện nay

Mi Mi 532 0 Báo lỗi

Có thể bạn đang phân vân không biết bếp nướng loại nào tốt nhất trong các loại bếp nướng đến từ các hãng như Sunhouse, Kangaroo... Trong bài viết này, Toplist ... xem thêm...

  1. Bếp nướng điện Kangaroo có sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Mức giá khá hợp lý và chủ yếu tập trung ở phân khúc giá rẻ và tầm trung. Bếp nướng điện Kangaroo có thiết kế khá bắt mắt. Kiểu dáng tinh tế, phù hợp mọi không gian và kiểu dáng sang trọng. Bếp có khả năng làm chín thực phẩm cực nhanh và chất lượng tốt.


    Ưu điểm:

    • Bếp nướng điện Kangaroo có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, tiện dụng với 4 chân đế thiết kế cứng cáp, vững chắc, giữ cho bếp đứng ổn định trên mọi mặt phẳng.
    • 2 bên hông bếp nướng điện có trang bị tay cầm cho phép bạn di chuyển bếp đến mọi địa điểm thuận tiện.
    • Công suất hoạt động 2000 W, truyền nhiệt tốt, làm chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng.
    • Diện tích bề mặt bếp rộng, công suất hoạt động mạnh giúp làm chín thực phẩm nhanh, nhiều cùng lúc và tiết kiệm thời gian.
    • Không có khói tạo ra trong quá trình nướng thức ăn.
    • Khay nướng bằng hợp kim và được phủ lớp chống dính siêu bền, giúp nướng thức ăn không bị dính và vệ sinh tiện lợi.
    • Hai tay cầm 2 bên chắc chắn, được làm bằng nhựa nên khi cầm sẽ không bị nóng.


    Bếp có thể điều chỉnh nhiệt độ nướng với 5 mức độ khác nhau. Bếp có thêm đèn báo để bạn có thể kiểm soát nhiệt độ tốt. Có trang bị khay hứng mỡ từ thức ăn rất tiện dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-nướng-điện-Kangaroo-size-47x27-model-KG699-i.316170416.5866677518?

    Bếp nướng điện Kangaroo
    Bếp nướng điện Kangaroo
    Bếp nướng điện Kangaroo
    Bếp nướng điện Kangaroo

  2. Bếp nướng điện Goldsun là sản phẩm độc đáo của Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam, một đơn vị có uy tín lâu dài trên thị trường. Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Quang Vinh, được thành lập vào năm 1994. Bếp nướng điện Goldsun sở hữu thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nên có thể đặt trên bàn, thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình hay tiệc tùng nấu nướng cùng bạn bè.


    Ưu điểm:

    • Khay nướng của bếp được phủ một lớp men chống dính cao cấp dày 1mm nhờ vậy hạn chế được tối đa việc bám dính thức ăn.
    • Bên cạnh đó khay nướng có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.
    • Điều đặc biệt ở bếp nướng điện Goldsun chính là bếp được kèm theo đến 8 khay nướng phụ giúp bạn sử dụng bếp nướng tiện lợi hơn.
    • Trong lúc sử dụng, bạn có thể dùng khay nướng phụ để nướng và giữ ấm cho thực phẩm hoặc cũng có thể dùng để rán trứng và chiên khoai tây.
    • Bếp nướng Goldsun hoạt động với công suất 1400W cho khả năng nướng chín nhanh, tiết kiệm điện.
    • Đồng thời bếp không tạo khói, giúp bạn có thể thoải mái hơn.
    • Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn có thể tùy chỉnh được nhiệt độ theo ý muốn và từng loại thức ăn chỉ bằng thao tác xoay nút nhẹ nhàng.


    Nếu bạn muốn mua một chiếc bếp nướng không khói giá rẻ thì bếp nướng điện Goldsun sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-nướng-điện-Goldsun-GEG3700-công-suất-2000W-bếp-nướng-phủ-chống-dính-có-rãnh-thoát-dầu-mỡ-bảo-hành-12-tháng-i.71235988.17496042458?

    Bếp nướng điện Goldsun
    Bếp nướng điện Goldsun
    Bếp nướng điện Goldsun
    Bếp nướng điện Goldsun
  3. Top 3

    Bếp nướng Cuckoo

    Bếp nướng Cuckoo sử dụng điện rất tiện dụng vì thiết kế nhỏ gọn, bề mặt vỉ nướng làm từ hợp kim nhôm, có độ bền rất cao. Bếp nướng Cuckoo sử dụng công nghệ hiện đại, từ những chiếc bếp thông minh đến các tính năng nấu ăn tiên tiến, giúp người dùng trải nghiệm ẩm thực tinh tế.


    Ưu điểm:

    • Cụm sinh nhiệt thiết kế thông minh, với sợi đốt chống dính, nút điều khiển nhiệt độ đặt ở phần đầu, rất tiện thao tác.
    • Khay nướng chống dính hiệu quả, không lo bị cháy, dính. Vỉ nướng hạn chế khói, tiết kiệm diện tích.
    • Bếp Cuckoo có sẵn khay chứa mỡ thừa, nên bạn không phải lo lắng khi đồ ăn ra quá nhiều mỡ. Khay chứa mỡ này có thể tháo lắp dễ dàng để chùi rửa.
    • Mặt nướng làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo độ bền của sản phẩm, giữ chảo không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài.
    • Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.
    • Kẹp nướng điện hàn quốc có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, tương ứng với sải nhiệt từ 0 - 240 độ C, phù hợp với từng loại thực phẩm.


    Với bếp nướng điện Cuckoo, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các món nướng thơm ngon hay tổ chức tiệc BBQ tại gia. Với bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính và nút điều khiển nhiệt độ, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và độ chín của thức ăn.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/bep-nuong-dien-cuckoo-cg-252-co-nap-day-kem-hang-chinh-hang-i496052841-s966648742.html?

    Bếp nướng Cuckoo
    Bếp nướng Cuckoo
    Bếp nướng Cuckoo
    Bếp nướng Cuckoo
  4. Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Bếp nướng điện Sunhouse là một trong những sản phẩm nổi trội của dòng bếp nướng điện trên thị trường với có mặt bếp khá rộng, làm chín thức ăn nhanh và tiết kiệm điện. Hai tay cầm của bếp được làm bằng inox có bọc nhựa nên cách nhiệt khá tốt.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ tiện cho việc sử dụng, di chuyển và cất giữ sản phẩm.
    • Công suất bếp đạt đến 1600 W, làm nóng mặt bếp nhanh, nướng chín thực phẩm mau, tiết kiệm điện năng.
    • Bếp không sinh khói khi nướng, đảm bảo sự trong lành cho không gian bếp và sự thoải mái cho người dùng khi chế biến món nướng.
    • Mặt bếp phủ lớp chống dính vân đá hoa cương Whitford tiêu chuẩn Mỹ bền bỉ, kháng khuẩn, nướng ngon, an toàn cho sức khỏe, dễ làm sạch.
    • Núm vặn điều chỉnh các mức công suất với chỉ dẫn dễ hiểu, dễ thao tác cho mọi người sử dụng. Núm vặn gắn trên dây điện, có thể tháo rời, cất giữ thuận tiện, tay cầm cách nhiệt, người dùng không lo bị bỏng khi di chuyển bếp.
    • Có khay hứng dầu inox sáng bóng, chống oxi hóa, dễ dàng hứng dầu từ bếp nướng điện, giữ khu vực quanh bếp sạch sẽ hơn.


    Bếp nướng điện Sunhouse có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sản phẩm của thương hiệu Sunhouse nổi tiếng, dùng bền tốt, giá phải chăng, thích hợp cho mọi nhà.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU70-giảm-70K-đơn-449K-Bếp-nướng-điện-không-khói-Sunhouse-shd4607-công-suất-1500w-Hàng-chính-hãng(-bao-lỗi-đổi).-i.883831072.23484967218?

    Bếp nướng điện Sunhouse
    Bếp nướng điện Sunhouse
    Bếp nướng điện Sunhouse
    Bếp nướng điện Sunhouse
  5. Bluestone, một trong những thương hiệu uy tín và được tin dùng trong lĩnh vực bếp nướng điện. Với chất lượng hàng đầu, giá trị phù hợp và những tính năng nổi bật, Bluestone không chỉ là sản phẩm, mà là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi bữa ăn gia đình.


    Ưu điểm:

    • Tất cả các sản phẩm bếp nướng điện của thương hiệu Bluestone đều có mặt bếp rộng rãi với bề mặt chia rãnh và nhẵn, nướng tiện lợi, được làm bằng lớp chống dính Ceramic chịu nhiệt tốt, nướng thực phẩm ngon hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chống dính cháy và giúp bếp dễ vệ sinh sau khi dùng.
    • Đặc biệt, bếp nướng điện của thương hiệu Bluestone được trang bị tính năng tự ngắt điện khi quá nhiệt và hoạt động nhiệt độ hạ xuống, giúp hạn chế cháy dính thực phẩm, cho tuổi thọ sản phẩm cao hơn.
    • Nướng ngon với công suất cao đến 2000 W, 5 mức điều chỉnh công suất điều khiển bằng núm xoay dễ tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.
    • Thiết kế mặt bếp dễ tháo rời cho việc vệ sinh đơn giản, nhẹ nhàng.
    • Khay hứng mỡ thừa giúp sử dụng tiện lợi hơn, vệ sinh hơn, món nướng chín ngon khô ráo bề mặt, giảm lượng chất béo không có lợi cho cơ thể hoặc có thiết kế rãnh chứa dầu trên mặt bếp và khe hứng mỡ thừa bên dưới giúp loại bỏ hết phần dầu mỡ thừa trong quá trình nướng.

    Bếp nướng điện Bluestone đều là các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, đơn giản, gọn gàng, thích hợp để bạn sử dụng cho các bữa tiệc trong gia đình hay tiệc ngoài trời…

    Link mua hàng:
    shopee.vn/Vỉ-nướng-điện-Bluestone-EGB-7406-i.706762797.22244182556?
    Bếp nướng điện Bluestone
    Bếp nướng điện Bluestone
    Bếp nướng điện Bluestone
    Bếp nướng điện Bluestone
  6. Lock&Lock là thương hiệu uy tín có xuất xứ Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều sản phẩm nội thất gia dụng, trong đó có cả sản phẩm bếp nướng Lock&Lock - một trong những thương hiệu bếp nướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bếp nướng điện Lock&Lock có thiết kế trang nhã với màu đen sang trọng, kiểu dáng đơn giản tinh tế, giúp cho mọi không gian bếp thêm phần tiện nghi, hiện đại hơn.


    Ưu điểm:

    • Bếp nướng Lock&Lock hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn 1800W, có khả năng làm nóng nhanh từ nhiệt độ phòng 20 độ C lên 240 độ C chỉ trong 1 phút, giúp cho thực phẩm được chín nhanh và đều, đồng thời giữ được hương vị của món ăn.
    • Với 5 mức nhiệt linh hoạt để bạn tùy chỉnh theo từng món ăn, thiết bị thích hợp để chuẩn bị thức ăn cho 2 – 6 người ăn.
    • Viền mặt trước và mặt sau được làm bằng thép không gỉ, hai bên tay cầm được làm bằng nhựa chống nóng hiệu quả, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    • Vỉ nướng được phủ lớp chống dính chất lượng cao nhập khẩu từ Nhật Bản, không có chứa chất độc hại PFOA, tiết kiệm thời gian khi chùi rửa.
    • Bề mặt vỉ nướng có lỗ thoát dầu và bên dưới vỉ có ngăn hứng dầu, giúp dễ dàng loại bỏ dầu mỡ thừa khi đang nướng.
    • Đồng thời, vỉ nướng được đính kèm theo giá đỡ, giúp nâng một bên vỉ nướng (bên cắm bộ điều nhiệt) cao hơn bên còn lại (bên có lỗ thoát dầu) để dầu mỡ có thể dễ dàng chảy về phía lỗ thoát dầu, vừa mang lại món ăn ngon, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình.


    Trong những dịp như cuối tuần hoặc các buổi picnic, đồ nướng luôn là sự lựa chọn ưa thích của nhiều người. Tuy nhiên, việc sử dụng các phương pháp nướng truyền thống như bếp củi, bếp gas thỉnh thoảng lại mang đến những khó khăn không mong muốn, hay sở hữu một chiếc bếp nướng LocknLock giúp cho bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-Nướng-Điện-Không-Khói-Lock-Lock-EJG231-i.136097133.2118435339?

    Bếp nướng điện Lock&Lock
    Bếp nướng điện Lock&Lock
    Bếp nướng điện Lock&Lock
    Bếp nướng điện Lock&Lock
  7. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ thập niên 90, bằng sự nỗ lực không ngừng, công nghệ vượt trội và cam kết an toàn trên từng sản phẩm, Comet nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và chiếu sáng dân dụng. Nếu bạn và gia đình là fan hâm mộ của những món nướng thì bếp nướng không khói Comet sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho gu ẩm thực của bạn.


    Ưu điểm:

    • Bếp nướng điện Comet được thiết kế đặc biệt với mặt nướng chống dính giúp hạn chế cháy khét, thực phẩm không bị bám dính nhờ đó thức ăn sẽ được nướng thơm ngon hơn.
    • Hơn nữa, với thiết kế với các rãnh giúp thoát dầu mỡ nhanh chóng, tay cầm cách nhiệt dễ dàng di chuyển, dây điện có thể tháo rời để cất giữ khi không sử dụng, sản phẩm sẽ mang lại trải nghiệm nấu ăn hoàn hảo hơn, cho bạn những phút quây quần vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
    • Với nút điều khiển nhiệt độ và đèn báo, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ và độ chín của thức ăn.
    • Bếp nướng không khói Comet có cấu tạo đơn giản, khay hứng mỡ thừa dễ dàng tháo rời để đổ đi trong khi bếp đang hoạt động cũng như vệ sinh sau khi sử dụng xong, đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.


    Bếp nướng điện là một thiết bị nhà bếp thông minh, mang lại cho bạn khả năng tổ chức những bữa ăn nướng ngon mà không cần phải đến nhà hàng hay quán ăn. Trong số đó, bếp nướng điện Comet đang là một trong những sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-nướng-điện-không-khói-Comet-CM5665-i.53621981.1044505338?

    Bếp nướng điện Comet
    Bếp nướng điện Comet
    Bếp nướng điện Comet
    Bếp nướng điện Comet
  8. Bếp nướng điện Lebenlang là sự lựa chọn phù hợp cho các bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè vào cuối tuần, các dịp lễ, hay những buổi tụ tập gia đình. Với khả năng phục vụ đồng thời từ 6-8 người, sản phẩm này đang trở thành một lựa chọn phổ biến tại Việt Nam.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế của bếp nướng điện Lebenlang là sự kết hợp hài hòa giữa trang nhã và sang trọng.
    • Với công suất lớn và hoạt động mạnh mẽ, bếp nướng này có khả năng làm nóng từ 20 độ C lên 240 độ C chỉ trong 1 phút.
    • Với 5 mức nhiệt linh hoạt, bạn có thể tùy chỉnh theo từng loại thực phẩm và sở thích cá nhân.
    • Bề mặt của bếp nướng điện được làm bằng thép không gỉ, đồng thời có lớp phủ chống dính chất lượng cao của Đức, giúp dễ dàng làm sạch sau mỗi lần sử dụng.
    • Viền mặt trước và sau được làm bằng thép không gỉ, còn tay cầm được chế tạo từ nhựa chống nóng hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Bề mặt của bếp được thiết kế thông minh với lỗ thoát dầu, cùng với ngăn hứng dầu phía dưới bếp.


    Ưu điểm trên không chỉ đến từ khả năng phục vụ nhanh chóng và hiệu quả, mà còn từ sự tin tưởng của khách hàng vào các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và Đức mà sản phẩm Lebenlang mang lại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-nướng-điện-không-khói-Lebenlang-của-Đức-công-suất-2200W-hàng-chính-hãng-bảo-hành-2-năm-LBG8588-i.304914610.7669710524?

    Bếp nướng điện Lebenlang
    Bếp nướng điện Lebenlang
    Bếp nướng điện Lebenlang
    Bếp nướng điện Lebenlang
  9. Bếp nướng điện Seka không chỉ là một thiết bị gia dụng hiện đại mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo để tổ chức các buổi họp mặt gia đình, hay những bữa tiệc BBQ sôi động cùng bạn bè. Với thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn và màu đen sang trọng, sản phẩm này mang lại sự tiện lợi và đẹp mắt cho người sử dụng.

    Ưu điểm:

    • Bếp nướng điện Seka có khả năng nhanh chóng làm nóng từ 20 độ C lên 240 độ C chỉ trong 1 phút, giúp thực phẩm chín đều và giữ nguyên hương vị.
    • Với 5 mức nhiệt độ linh hoạt, bạn có thể điều chỉnh theo từng loại thực phẩm và sở thích nấu ăn của mình. Thiết bị này phù hợp cho việc chuẩn bị thức ăn cho 2 - 6 người.
    • Bề mặt của bếp được làm bằng thép không gỉ, với viền mặt trước và mặt sau thiết kế chắc chắn.
    • Tay cầm bên hai bên được làm từ nhựa chống nóng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Lớp chống dính cao cấp không chứa chất PFOA, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng.
    • Đặc biệt, bề mặt của bếp có lỗ thoát dầu, và bên dưới có ngăn hứng dầu, giúp loại bỏ dầu mỡ thừa một cách thuận tiện.
    • Thiết kế trang nhã, sang trọng của sản phẩm từ CHLB Đức sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của không gian bếp trong ngôi nhà của bạn.


    Bếp nướng điện Seka là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc, picnic, hoặc những bữa ăn gia đình thêm phần trọn vẹn và thú vị.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-nướng-điện-không-khói-SEKA-SK540-công-suất-1800W-hàng-chính-hãng-bảo-hành-2-năm-i.634593899.21295285524?

    Bếp nướng điện Seka
    Bếp nướng điện Seka
    Bếp nướng điện Seka
    Bếp nướng điện Seka




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy