Top 10 Thương hiệu bia giá trị nhất mọi thời đại

Bình An 1188 0 Báo lỗi

Bia là thức uống giải khát nổi tiếng trên toàn cầu. Từ chính khách cho đến những người dân bình thường đều có thể uống bia và thưởng thức vị ngon của thức uống ... xem thêm...

  1. Tại Mỹ, Corona vẫn là thương hiệu mạnh nhất trên thị trường nhập khẩu. Tập đoàn sản xuất Corona được thành lập lần đầu tiên vào năm 1925 ở Mexico. Đây là một trong những hãng kinh doanh thành công số 1 tại quốc gia này đồng thời là nhà cung cấp bia lớn nhất thế giới. Hiện nay, bia Corona có mặt tại 170 nước và là một trong những loại bia được uống nhiều nhất thế giới.


    Giá trị thương hiệu: 7.0 tỷ USD

    Bia Corona
    Bia Corona
    Quảng cáo bia Corona

  2. Heineken là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất với cương vị nhà tài trợ trong làng thể thao. Không chỉ vậy, thương hiệu Heineken luôn tích cực đẩy mạnh vào làng truyền thông và quảng bá hình ảnh đối với tất cả các dòng sản phẩm. Tài khoản chính thức của Heineken trên Facebook có tới 24 triệu người theo dõi - con số nhiều nhất trong số tất cả các thương hiệu bia khác. Heineken ra đời lần đầu tiên vào năm 1873 tại Hà Lan. Đến nay hãng có dây chuyền sản xuất tại hàng trăm nhà máy, chia đều cho 192 quốc gia khắp toàn cầu.


    Giá trị thương hiệu: 6.9 tỉ USD

    Bia Heineken
    Bia Heineken
    Một trong những quảng cáo hay nhất của bia Heineken
  3. Thương hiệu bia Budweiser (Mỹ) được giới thiệu vào năm 1876 bởi Carl Conrad & Co. ở St. Louis, Missouri.Trên thế giới, Budweiser gần như là hãng bia có giá trị thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới nhưng vẫn bán chạy nhất. Điểm độc đáo của loại bia này nằm ở chỗ nguyên liệu chính chiếm 30% gạo trong hoa bia và lúa mạch. Hiện nay, Budweiser được sản xuất tại các nhà máy bia khác nhau trên thế giới.


    Giá trị thương hiệu: 5.6 tỷ USD

    Bia Budweiser
    Bia Budweiser
    Bia Budweiser
    Bia Budweiser
  4. Bud Light được giới thiệu lần đầu tiên tại Hoa Kỳ vào năm 1982. Đây là dòng bia nhẹ của Budweiser và được xem là sản phẩm thành công nhất từ trước tới nay. Hiện tại, Bud Light được chế biến thông qua nhà máy của tập đoàn Anheuser Busch. Inc, bang Missouri. Rất nhiều người hâm mộ thể thao thường chọn Bud Light làm món chính trong các trận đấu. Trước kia, sản phẩm này ra đời từng có mục đích nhằm cạnh tranh với Miller Lite. Bud Light cũng là một trong những thương hiệu bia bán chạy nhất thế giới.


    Giá trị thương hiệu: 4.5 tỷ USD

    Bia Bud Light
    Bia Bud Light
    Quảng cáo bia Bud Light
  5. Thương hiệu Modelo là loại bia nhập khẩu phổ biến thứ hai tại Hoa Kỳ. Thương hiệu bia Modela gồm Modelo Especial, Modelo Negra, Modelo Ambar. Đây đều là những loại bia được yêu thích và sử dụng rộng rãi tại Mỹ bởi mùi vị phù hợp cho từng đối tượng. Modelo Especial là một loại bia nhẹ, kiểu pilsner. Bia Negra Modelo là một loại Dunkel của Munich dễ tiếp cận. Bia Modelo Ambar hương thơm của hoa bia và hạt lúa mạch, hơi caramen và hương vị nướng. Những điều đặc biệt này đã tạo nên giá trị thương hiệu vượt trội của Modelo.


    Giá trị thương hiệu: 3.9 tỷ USD

    Thương hiệu bia Modelo
    Thương hiệu bia Modelo
    Thương hiệu bia Modelo
    Thương hiệu bia Modelo
  6. Snow là một trong những thương hiệu bia lớn nhất thế giới nhờ vào sức mạnh của thị trường Trung Quốc. Được sản xuất bởi liên doanh SABMiller và China Resources Enterprises, Snow không phải là loại bia quá đặc biệt, với màu vàng nhạt, cồn 3,9% cùng cây bia Saaz từ Cộng hòa Séc.


    Snow được phát hành lần đầu tiên vào năm 1993 được sản xuất bởi ba nhà máy bia. Tính đến năm 2014, CRSB là công ty sản xuất bia lớn nhất tại Trung Quốc với hơn 90 nhà máy trên cả nước, sản xuất hơn 100 triệu hl (hectolitres) Snow mỗi năm.


    Giá trị thương hiệu: 3.6 tỷ USD

    Thương hiệu bia Snow
    Thương hiệu bia Snow
    Thương hiệu bia Snow
    Thương hiệu bia Snow
  7. Bia Kirin đã có tuổi đời hơn 100 năm và nổi tiếng với hương vị đắng nhẹ, hương vị bia mạnh. Sản phẩm nổi tiếng nhất phải kể đến Kirin Perfect Free. Đặc điểm lớn nhất của loại này là hàm lượng chất xơ thực vật hòa tan. Nó giúp ức chế hiệu quả sự hấp thụ chất béo hoặc đường trong bữa ăn. Hơn nữa, nó có thể thúc đẩy sự hấp thụ các khoáng chất. Vì vậy, nhiều người thích uống Kirin Perfect Free trong bữa ăn. Chính những lý do đó mà Kirin được người tiêu dùng yêu thích và trở thành 1 trong 10 thương hiệu bia giá trị nhất hiện nay.


    Giá trị thương hiệu: 3.2 tỷ USD

    Thương hiệu bia Kirin
    Thương hiệu bia Kirin
    Thương hiệu bia Kirin
    Thương hiệu bia Kirin
  8. Miller Lite là thương hiệu bia xuất hiện vào năm 1973 tại Chicago, Mỹ. Miller Lite liên tiếp giành huy chương vàng cho giải thưởng Bia ngon nhất thế giới trong suốt những năm 1996, 1998, 2002, 2006,... Sản phẩm này xuất hiện ở nhiều nước trên thế giới và đặc biệt không thể thiếu trong các quầy bar.


    Giá trị thương hiệu: 2.9 tỷ USD

    Bia Miller Lite
    Bia Miller Lite
    Quảng cáo bia Miller Lite
  9. Thương hiệu bia Coors Light được ra mắt vào năm 1978 bởi Coors Brewing Company và hiện thuộc sở hữu của Molson Coors Beverage Company. Công ty này là tạo ra đồ uống có cồn với độ cồn 4.2% (ở Mỹ) hoặc 4% (ở Canada). Coors Light hướng đến đối tượng là những người trẻ tuổi, những người sẵn sàng thử những điều mới. Tất cả các chai và lon đều có thiết kế tươi vui, hoạt động như một lời nhắc nhở tinh tế để thư giãn và nghỉ ngơi.


    Giá trị thương hiệu: 2.9 tỷ USD

    Thương hiệu bia Coors Light
    Thương hiệu bia Coors Light
    Thương hiệu bia Coors Light
    Thương hiệu bia Coors Light
  10. Asahi được thành lập từ năm 1889 với tên gọi là Osaka Brewery. Từ khi mới thành lập, Asahi mang lại công nghệ pha chế mới nhất từ nhà sản xuất bia lớn ở Đức và tìm cách phát triển các kỹ thuật viên của riêng mình, với mục tiêu pha chế ra một loại bia đích thực và khác biệt, phù hợp với thị hiếu của người Nhật.

    Bia Asahi đã tạo được ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng không chỉ bởi mùi vị mà còn cả cảm giác sảng khoái, không gây ra cảm giác choáng váng, đau đầu. Asahi là thương hiệu bia không chỉ nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào mà còn vươn xa ra thị trường của hơn 80 nước trên thế giới, chinh phục khách hàng bởi chất lượng tuyệt hảo. Để làm được điều này nhà máy bia Asahi luôn khắt khe trong từng giai đoạn từ khâu chọn lúa mạch đến chế biến với mong muốn tạo ra một loại bia không đường, đậm đà và tinh tế.


    Giá trị thương hiệu: 2.5 tỷ USD

    Thương hiệu bia Asahi Super Dry
    Thương hiệu bia Asahi Super Dry
    Thương hiệu bia Asahi Super Dry
    Thương hiệu bia Asahi Super Dry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy