Top 10 Thương hiệu bia nổi tiếng nhất Việt Nam

Tran Thao 32168 2 Báo lỗi

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng theo thống kê của Bộ Y tế thì Việt Nam nằm trong số các quốc gia tiêu thụ bia nhiều nhất thế giới, đứng hàng thứ ba tại châu Á. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Heineken

    Xếp vị trí đầu bảng chỉ có thể là Heineken, loại bia đẳng cấp xuất xứ từ Hà Lan, không chỉ khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Từ năm 1873 đến nay, Heineken luôn tự hào là tập đoàn bia nổi tiếng nhất thế giới, với hơn 130 nhà máy sản xuất bia tại hơn 70 quốc gia.


    Luôn là thương hiệu đi đầu, Heineken không ngừng cải tiến và hoàn thiện không chỉ về chất lượng bia mà còn về mẫu mã để đáp ứng mọi yêu cầu khó tính của người tiêu dùng. Heineken luôn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn toàn mới đầy thú vị, khơi nguồn sáng tạo tuyệt vời và một sân chơi bổ ích mà khó có những thương hiệu bia nào theo kịp.


    "Chỉ có thể là Heineken" đã đủ chứng minh tầm ảnh hưởng của loại bia này đến mức nào. Những hành động gắn kết khách hàng với sản phẩm vẫn thường xuyên xảy ra làm cho họ có cảm giác được trải nghiệm và tôn trọng. Trong các sự kiện âm nhạc hoành tráng, những buổi công bố bộ phim bom tấn, sự kiện thể thao quốc tế, sự kiện đón năm mới,... bạn sẽ thấy ngay hình ảnh Heineken trước mắt mình. Thương hiệu đẳng cấp thế giới luôn mở ra một thế giới mới của những đam mê bất tận để xứng đáng "chỉ có thể là Heineken".


    Website: http://www.heineken.com/vn

    Shopee: https://shopee.vn/heineken_official_store

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/heineken-viet-nam

    Heineken
    Heineken
    Heineken
    Heineken

  2. Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO. Năm 2020, SABECO đã trải qua 145 năm lịch sử nguồn gốc, 43 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ cột mốc 145 năm, dòng chảy vàng óng của Bia đã và sẽ luôn được nỗ lực gìn giữ để tiếp nối dài đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt .

    Hương vị độc đáo của Bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Sài Gòn, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn hàng ngày. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường.

    Trải qua 145 năm hình thành và phát tiển, với bao khó khăn và thách thức, đến nay, dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan v..v.


    Bia Sài Gòn ngày càng khẳng định thương hiệu của mình không chỉ trong nước mà còn vươn xa trên thế giới. Lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng, không ngừng thay đổi nhãn hiệu để bắt kịp xu hướng đổi mới, đem kết tinh sản vật trù phú của đất và con người Việt vào trong tinh hoa sản phẩm. Với một mạng lưới tiếp thị dày đặt, bia Sài Gòn đã có mặt trên khắp đất nước, đứng vị trí thứ ba trong 5 loại đồ uống tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam. Với phương châm "chất lượng tạo nên sự tín nhiệm", người tiêu dùng sẽ được thỏa mãn về chất lượng mà sản phẩm mang lại.


    Website: https://www.sabeco.com.vn/trang-chu

    Các loại bia Sài Gòn
    Các loại bia Sài Gòn
    Bia Sài Gòn
    Bia Sài Gòn
  3. Top 3

    Tiger Beer

    Tiger Beer là thương hiệu bia nổi tiếng của Singapore và được đông đảo nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và chọn lựa vì chất lượng sản phẩm cao mà giá thành lại thuộc tầm trung. Thành lập năm 1930, Tiger Beer vươn xa và có mặt hơn 60 quốc gia trên thế giới, đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong giới Trung lưu hiện nay.


    Với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc nhập khẩu từ nước ngoài, Tiger Beer đã mang lại một dòng bia vàng có chất lượng tuyệt hảo, tạo một cảm giác sảng khoái lạ lẫm cho người dùng. Ngoài Tiger Beer truyền thống là chai nâu, thương hiệu đã cho ra đời một sản phẩm mới vô cùng độc đáo với kiểu dáng sang trọng, chai thủy tinh trong suốt, dáng cao và thon là Tiger Crystal, loại bia nhẹ dành riêng cho phái nữ. Tuy nhiên, nếu như ướp lạnh Tiger Crystal thì sản phẩm cũng là một thử thách khó chinh phục của phái mạnh. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì cảm giác mà loại bia này mang lại.


    Gặt hái nhiều thành công, nhưng Tiger Beer vẫn không ngừng nỗ lực để phá vỡ mọi giới hạn, tối ưu trải nghiệm của khách hàng thông qua những phát kiến xứng tầm. Trong những năm qua, nhiều chiến dịch nâng tầm trải nghiệm độc đáo và truyền cảm hứng từ Tiger Beer đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng Việt.


    Website: http://www.tigerbeer.com.vn/
    Shopee:
    https://shopee.vn/heineken_official_store

    Tiger Crystal chai và lon
    Tiger Crystal chai và lon
    Tiger Beer chai và lon
    Tiger Beer chai và lon
  4. Thương hiệu Bia Hà Nội (Habeco) đang dần chiếm lĩnh thị trường miền Bắc ở vị trí độc tôn trong nhiều năm qua. Những sản phẩm chủ lực của Habeco là bia hơi Hà Nội, Bia chai Hà Nội 450ml nhãn đỏ, Hanoi Beer Premium, Bia Hà Nội 450ml nhãn xanh, Bia Hà Nội lon, Bia Trúc Bạch. Đa phần những sản phẩm này chỉ nằm ở phân khúc bình dân.


    Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của Habeco đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu Bia Hà Nội ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.

    Với sức vươn lên mạnh mẽ của một cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của Habeco được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.


    Website: https://www.habeco.com.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/biahanoi.ecom

    Các sản phẩm bia Hà Nội
    Các sản phẩm bia Hà Nội
    Bia Hà Nội
    Bia Hà Nội
  5. Top 5

    Bia Biere Larue

    Đây là một dòng bia thuộc phân khúc thấp nhưng vẫn giữ được chỗ đứng của mình tại Việt Nam. Sản phẩm là sự hòa quyện tinh tế trong hương vị đặc trưng truyền thống của Bia Pháp, được sản xuất lần đầu tiên năm 1909. Biere Larue có màu vàng sậm, hương vị đậm đà nhờ những nguyên liệu thượng hạng được phát huy mạnh mẽ trong bí quyết nấu bia đến từ châu Âu.


    Biere Larue hoàn hảo kết nối tình bằng hữu, sẵn sàng đưa bạn đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Trải qua 100 năm, nhắc đến Biere Larue người ta sẽ nhớ ngay đến hình ảnh con cọp nổi tiếng có màu vàng sậm với cái vị dịu nhẹ đi vào lòng người khiến cho người ta không thể nào quên. Mẫu có thiết kế trang nhã với phần thân lon cao và thon hơn, nắp khui bia lớn và khoen nắp khui bia nhỏ gọn.


    Với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu, bia Larue đã khẳng định chất lượng hảo hạng từ năm 1909. Diện mạo mới của sản phẩm làm cho lon bia Larue trông hiện đại hơn và tiện dụng hơn, cùng chất lượng bia không đổi, thể hiện sự cam kết của thương hiệu Larue luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.


    Website: https://heineken-vietnam.com.vn/cac-nhan-hieu/biere-larue

    Biere Larue chai
    Biere Larue chai
    Bia Biere Larue
    Bia Biere Larue
  6. Top 6

    Bia Corona

    Bia Corona Extra là một loại bia đến từ đất nước Mexico xinh đẹp, có nồng độ cồn nhẹ, chỉ 4.6%. Chỉ cần một ngụm nhỏ, bạn sẽ cảm giác tươi mới, sảng khoái bởi vị bia dịu nhẹ. Loại bia này được ưa chuộng trên khắp thế giới, bạn không chỉ có thể uống trực tiếp từ chai, thêm một lát chanh nhỏ phong cách mà còn có thể pha trộn cùng với tequilla để có những cốc cocktail với hương vị đặc biệt. Đây là đồ uống giải khát tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực bên bãi biển hay tại nhà riêng, cho bạn một trải nghiệm mới mẻ.


    Bia Corona Extra nhẹ hơn so với các loại bia truyền thống, với vị tươi tắn và sảng khoái. Bia có màu vàng rơm nhạt và rất trong với bọt bia trắng mịn. Hương thơm tinh tế nổi bật với mùi hoa bia nhẹ, hương mạch nha khô giòn, dễ chịu. Khi nhấp trong miệng ta có thể thấy hương vị của bia có vị thanh mát, sảng khoái và hơi chút ngọt ngào dễ uống. Kết thúc thú vị với hương vị chanh và cam quýt đọng lại trong vòm miệng.

    Bất kể thời điểm nào trong năm, bia Corona được phục vụ tốt nhất với đá lạnh, với lát chanh và muối bổ sung sẽ giúp tăng cường hương vị trong vòm miệng. Đây là loại bia hoàn hảo để thưởng thức cùng một nhóm bạn và là món ăn kèm lý tưởng với các món ăn nhẹ và hải sản.


    Website: http://corona.com

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Bia-Corona-Extra-nhập-khẩu-lốc-6-chai-(330ml-chai)-i.145529863.16521911276?xptdk

    Bia Corona
    Bia Corona
    Bia Corona
    Bia Corona
  7. Top 7

    Bia Budweiser

    Bia Budweiser Budvar dòng bia sản xuất tại Cộng Hòa Séc, là loại bia được sản xuất theo quy trình hiện đại với công thức truyền thống, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức. Đây là loại đặc biệt đưa yêu thích bởi hương thơm khi uống. Các thành phần như mạch nha và hoa bia được lựa chọn kỹ lưỡng và ủ trong thùng gỗ sồi, lưu giữ hương thơm trái cây nhiệt đới ngọt ngào, chỉ cần mở nắp lon bạn có thể cảm nhận ngay được hương vị cuốn hút này.


    Bia Budweiser Budvar có thiết kế hiện đại, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt với 3 tông màu chủ đạo: đỏ, vàng và trắng kết hợp cùng chất lượng vượt trội, sản phẩm thích hợp làm quà tặng hay góp vui cùng bạn trong những buổi tiệc cùng bạn bè. Bia thuộc phong cách lager tươi mát, với hương vị đậm đà, sạch vị và hương mạch nha rõ rệt. Độ đậm thuộc mức trung bình, đi kèm với vị đắng nhẹ nhàng gợi cảm giác thư thái không thể bắt chước được. Loại bia đặc sắc giải khát vào mùa hè cũng như uống cùng mọi bữa ăn hàng ngày.

    Website: http://vuabia.com/

    Shopee: https://shopee.vn/abinbevvietnam

    Bia Budweiser Budvar
    Bia Budweiser Budvar
    Bia Budweiser
    Bia Budweiser
  8. Top 8

    Bia Sapporo

    Là một trong những Thương hiệu bia hàng đầu thế giới, bia Sapporo không chỉ nổi tiếng bởi hương vị êm đằm và bọt bia siêu mịn mà còn nổi bật với những thiết kế trong từng đường nét. Sapporo là một thành phố trẻ của Nhât Bản, nhà máy bia Sapporo là một trong những Nhà máy bia đứng đầu của Nhật bản có lịch sử lâu đời nhất và nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Bia Sappro đã được sản xuất từ năm 1877, đến bây giờ nó vẫn được bán rộng khắp ở trong nước Nhật Bản và nhiều Quốc gia trên Thế giới.


    Nếu bạn thích thưởng thức hương vị mạch nha đậm đà, đầy kích thích, rất phù hợp để uống thưởng thức. Lon thiết kế màu bạc sang trọng, lịch sự với ngôi sao vàng nổi bật, bạn có thể dùng làm quà tặng đến những người bạn yêu thương. Loại bia này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với sự cân bằng giữa lượng lúa mạch và hoa bia, mang lại hương vị thơm ngon, tươi mát. Hương vị thơm ngon của lúa mạch thấm trong từng hạt bọt siêu mịn và bạn sẽ được cảm nhận ngay từ ngụm uống đầu tiên.


    Website: http://www.sapporovietnam.com.vn/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/giao-bia-nhanh
    Shopee:
    https://shopee.vn/sapporo_vietnam
    Lazada
    : https://bit.ly/LazadaSapporoStore

    Bia Sapporo
    Bia Sapporo
    Bia Sapporo
    Bia Sapporo
  9. Top 9

    Bia Huda

    Huda - sản phẩm của Carlsberg Việt Nam thuộc tập đoàn Carlsberg Đan Mạch - là niềm tự hào của miền Trung với chất lượng tuyệt hảo không đổi trong hơn 30 năm qua. Gần 3 thập kỉ tại Việt Nam, dấu ấn mà bia Huda để lại trong lòng người tiêu dùng chính là hình ảnh của một thức bia chất lượng vượt trội cùng hương vị “đậm tình miền Trung” hảo hạng không đổi qua thời gian. Sự kết hợp của nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu từ châu Âu, công nghệ sản xuất hiện đại từ Đan Mạch và bí quyết ủ bia có truyền thống gần 170 năm từ tập đoàn mẹ Carlsberg đã tạo nên hương vị thơm ngon và màu sắc ấn tượng cho bia Huda.

    Tại Việt Nam, Huda đã thực sự tỏa sáng, trở thành một niềm tự hào của miền Trung khi là thương hiệu bia Việt đầu tiên nhận 3 giải vàng quốc tế danh giá. Trong gần 30 năm qua, Huda giúp mọi người cảm thấy tự hào là một phần của miền Trung. Gần 30 năm chân thành gắn kết với người tiêu dùng bằng uy tín và chất lượng. Một thương hiệu bia đậm tình miền Trung. Chất lượng hảo hạng cũng là cơ sở để Huda nhận được nhiều huy chương và giải thưởng quốc tế.


    Website: http://www.carlsbergvietnam.vn

    Shopee: https://shopee.vn/carlsberg_official_store

    Bia Huda
    Bia Huda
    Bia Huda
    Bia Huda
  10. Tên gọi Halida là sự kết hợp giữa Hà Nội, Liên doanh và Đan Mạch. Rất nhiều thương hiệu bia có âm Da ở cuối, thường sử dụng để thể hiện việc bia được sản xuất bởi công nghệ và thiết bị của Đan Mạch.


    Nguồn nguyên liệu đầu vào của Halida luôn được các chuyên gia tuyển chọn kĩ lưỡng và cẩn thận. Lúa mạch dùng để nấu bia Halida phải là lúa mạch nảy mầm thơm ngon tinh chọn được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu Châu Âu được tập đoàn Carlsberg lựa chọn theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó chất lượng của Halida ổn định qua thời gian với hương thơm tươi mát đặc trưng ngay khi bia được rót ra và đem đến vị ngọt thanh ở hậu vị lúc nếm thử.


    Ngoài ra, bí mật mang đến “chất riêng” trong hương vị bia Halida còn nằm ở con men đặc biệt Saccharomyces Carlsbergenis được nghiên cứu và phát triển ngay tại phòng thí nghiệm của tập đoàn Carlsberg ở Đan Mạch. Theo các chuyên gia cho biết, loại men này chính là chiếc chìa khóa vàng tạo ra độ đắng cân bằng, đậm đà nhưng không gắt cho mỗi giọt bia Halida, từ đó mang lại hương vị dễ uống và cảm giác sảng khoái tuyệt vời cho người uống. Sản phẩm bia Halida chính là chất men hoàn hảo cho cuộc vui của phái mạnh nhờ chất lượng tốt với mức giá hợp lý góp phần kéo dài những khoảnh khắc vui vẻ và thư giãn cho những người đàn ông chăm chỉ, mạnh mẽ sau những giờ làm việc vất vả.


    Website: https://halidabeer.vn

    Shopee: https://shopee.vn/Combo-02-Th%C3%B9ng-bia-Halida-Th%C3%B9ng-24-lon-330ml-i.575935871.15065021024?sp_atk

    Bia Halida
    Bia Halida
    Bia Halida
    Bia Halida




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy