Top 7 Thương hiệu bỉm uy tín, chất lượng tốt nhất cho bé yêu

  1. Top 1 Bỉm Bobby
  2. Top 2 Bỉm Merries
  3. Top 3 Bỉm Huggies
  4. Top 4 Bỉm Moony
  5. Top 5 Bỉm Pampers
  6. Top 6 Bỉm MamyPoko
  7. Top 7 Bỉm UniDry

Top 7 Thương hiệu bỉm uy tín, chất lượng tốt nhất cho bé yêu

Trần Thanh Hoa 4525 1 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bỉm để các mẹ lựa chọn, nội địa có, ngoại nhập cũng có. Các mẹ cũng rất băn khoăn làm thế nào để cho con luôn khô thoáng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bỉm Bobby

    Bobby là thương hiệu của Diana Unicharm - thành viên tập đoàn Unicharm Nhật Bản đã nổi tiếng ở thị trường Việt Nam từ lâu. Không còn nghi ngờ gì nữa khi Bobby đã trở thành hãng bỉm được nhiều chị em ưa chuộng. Thế nên Bobby cũng không thể vắng mặt trong top các loại bỉm tốt nhất cho bé được. Để đáp ứng nhu cầu từ giai đoạn bé sơ sinh đến khi vận động, Bobby hiện có cả bỉm quần Lõi nén thần kỳ 3mm và bỉm dán Lõi nén cotton-soft đều siêu mỏng, thấm hút tốt, khô thoáng và giá cũng phù hợp với mọi nhà.


    Tã Bobby trên thị trường hiện nay có tới 3 dòng sản phẩm:

    • Miếng lót sơ sinh Bobby: Dành riêng cho bé sơ sinh, duy nhất có thiết kế Rãnh rốn Oheso, bảo vệ rốn bé luôn thông thoáng và khô ráo.
    • Tã dán Bobby: Tã dán Bobby với Lõi nén cotton-soft siêu mỏng nhẹ, được bổ sung Vitamin E dịu nhẹ, ngừa hăm, đột phá với bề mặt 4000 lỗ thấm siêu nhanh, thoáng khí hơn gấp 2 lần.
    • Tã quần Bobby: Ứng dụng công nghệ ép lõi đặc biệt, tã Bobby Lõi nén thần kỳ 3mm đáp ứng 2 nhu cầu về một loại bỉm mỏng nhẹ mà thấm hút tốt. Sản phẩm này của Bobby còn không gây vón cục, nặng xệ khi bé phải đóng bỉm cả ngày. Kết hợp với Đệm lưng thấm mồ hôi, bỉm Bobby tăng khả năng thoáng khí gấp 2 lần tránh cho con không bị hầm bí.

    Ưu điểm:

    • Chất lượng sản phẩm Nhật Bản từ lâu đã được coi như là tiêu chuẩn của sự khắt khe và uy tín trên thế với. Đây là lý do mà Bobby luôn được đặt chất lượng lên hàng đầu.
    • Tã/Bỉm Bobby sở hữu những công nghệ sản xuất tã bỉm tiên tiến nhất hiện nay và trải qua quy trình kiểm tra và thẩm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường.
    • Siêu mỏng nhẹ cả trước và sau khi thấm
    • Khả năng thấm hút đột phá và ngăn thấm ngược giúp ngăn chặn chất thải tiếp xúc với làn da của bé
    • Dàn đều chất lỏng và tuyệt đối không vón cục
    • Thoáng khí gấp 2 lần
    • Đệm lưng thấm mồ hôi cho vùng lưng bé luôn khô thoáng
    • Có miếng dán cuộn miếng tã sau khi sử dụng

    Nhược điểm: Đa số các mẹ đều thích Bobby vì sự mỏng nhẹ, cải tiến mới giúp tăng độ khô thoáng, khả năng thấm hút tốt. Một vài mẹ có phản ánh không thích mùi trà xanh trong bỉm nhưng đây là tinh chất được bổ sung để chống hăm cho con nên các mẹ có thể yên tâm dùng cho bé.


    Giá tham khảo:

    • Tã dán: Khoảng từ 130K
    • Tã quần: Khoảng từ 100K đến khoảng 400K (gói mega jumbo)

    Các mẹ có thể đăng ký ngay link này để nhận mẫy thử hoàn toàn miễn phí từ Bobby https://www.loinenthanky3mm.com/


    *Truy cập gian hàng chính hãng Bobby trên các kênh thương mại điện tử:

    • Shopee: https://shopee.vn/bobby_officialstore
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/unicharm/Bobby
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/unicharm-official-store?
    • Sendo: https://www.sendo.vn/shop/bobby-chinh-hang/
    Bỉm Bobby
    Bỉm Bobby
    Bỉm Bobby
    Khanh Vy 2017-10-18 14:44:54
    Minh muon mua cỡ s loai lon nhat la bao nhiu miếng va gia ntn

  2. Top 2

    Bỉm Merries

    Merries là nhãn hiệu cao cấp toàn cầu của tập đoàn KAO - luôn là sự tin dùng của các bà mẹ tại Nhật Bản và nhiều quốc gia. Hiện nay, Merries đã chính thức đến Việt Nam. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản với các đặc tính vượt trội mang đến sự thông thoáng và êm ái tuyệt vời cho các bé yêu của mẹ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Merries là thương hiệu cao cấp toàn cầu thuộc tập đoàn KAO, được sử dụng rộng rãi bởi các bà mẹ ở Nhật Bản và nhiều quốc gia khác.
    • Sản phẩm có nguồn gốc xuất phát từ Nhật Bản và nổi tiếng với các đặc tính vượt trội, bao gồm sự thoáng mát và thoải mái cho bé.
    • Merries cung cấp nhiều loại sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, bao gồm cả bé từ 0 đến 3 tuổi, với các thiết kế đẹp và tiện lợi.
    • Merries cung cấp hướng dẫn cho các bà mẹ về cách chọn tã giấy và cách đối phó với chứng hăm tã cho bé lần đầu.
    • Merries tổ chức các chương trình khuyến mãi và tặng quà hấp dẫn cho khách hàng mua sản phẩm trên trang web hoặc các kênh bán hàng khác.

    Merries hy vọng rằng sự xuất hiện của Merries tại Việt Nam sẽ mang lại niềm vui và sự hạnh phúc cho hàng triệu gia đình. Hãy để Merries trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc bé yêu của bạn, giúp họ có những kỷ niệm đáng nhớ và phát triển khỏe mạnh. Cùng với Merries, hãy tạo nên những kí ức tuyệt vời trong hành trình lớn lên của bé yêu của bạn.


    Website: https://merriesvietnam.com.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/merriesvietnam

    Bỉm Merries
    Bỉm Merries
    Bỉm Merries
    Bỉm Merries
  3. Top 3

    Bỉm Huggies

    Huggies là một thương hiệu bỉm được phát triển bởi Kimberly-Clark, một công ty hàng đầu về sản xuất vải và giày dép. Huggies ra đời vào năm 1968 với mục tiêu mang lại sự thoải mái và an toàn cho bé khi vận động. Sau đó, Huggies đã phát triển ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu của các gia đình khác nhau.

    Huggies luôn coi trọng việc chăm sóc và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Huggies sử dụng công nghệ 1000 phễu siêu thấm giúp khô thoáng hơn gấp 3 lần so với các loại bỉm thông thường. Huggies cũng không chứa các thành phần gây kích ứng hay hại cho da bé. Huggies có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn của bé, từ sơ sinh đến trưởng thành.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Ưu điểm đầu tiên của tã bỉm Huggies là được làm từ chất liệu bông siêu tự nhiên và mềm mại giúp cho bé cảm giác thoải mái nhất khi dùng. Ngoài ra thì tã bỉm cũng không có chứa các chất độc gây nguy hại đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
      • Bỉm Huggies có màng đáy thoát khí dạng vải giúp đẩy khí nóng ra ngoài để giúp cho da bé hô hấp tự nhiên nhiều hơn với không khí giúp cho bé luôn dễ chịu và thoải mái.
      • Tất cả các sản phẩm tã bỉm Huggies đều rất dễ sử dụng. Việc sử dụng loại tã bỉm này cũng rất nhanh chóng và tiện lợi. Các mẹ sẽ không phái mất quá nhiều thời gian cho việc thay bỉm cho con từ đó có thể tiết kiệm thời gian để chăm sóc bé được tốt hơn.
      • Các sản phẩm tã bỉm Huggies đều có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi dùng tã bỉm Huggies.

      Hãy cùng Huggies tạo nên những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho bé yêu trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng Huggies lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn của bé, từ sơ sinh đến trưởng thành và khám phá những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bé. Hãy cùng Huggies - thương hiệu bỉm uy tín, chất lượng tốt nhất cho bé yêu.


      Website: https://www.huggies.com.vn/

      Bỉm Huggies
      Bỉm Huggies
      Bỉm Huggies
      Bỉm Huggies
    • Top 4

      Bỉm Moony

      Ra đời tại đất nước hàng đầu về công nghệ, chất lượng cao và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng, thương hiệu tã cao cấp số một Nhật Bản - Moony đã chinh phục được rất nhiều bà mẹ Nhật Bản khó tính tin dùng trong hơn 35 năm có mặt trên thị trường.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Tã giấy Moony được đánh giá là mềm mại, không gây hăm tã và an toàn cho làn da của bé: Tã bỉm Nhật Bản Moony làm từ chất liệu bông cao cấp, bề mặt siêu mềm mịn, cho bé cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Đai hông mềm mại và co giãn linh hoạt. Ngoài ra, bỉm Moony cũng rất mỏng nhẹ nên sẽ giúp bé cảm thấy nhẹ nhàng thì đeo bỉm và dễ dàng hơn trong việc vận động,
      • Tã giấy Moony không gây hăm tã, kích ứng da: Tã giấy Moony được làm từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn nên bỉm Moony hoàn toàn không gây kích ứng da, và được chứng nhận y khoa về ngăn ngừa hăm tã hiệu quả. Nó cũng không bị tràn ngược trở lại nên da bé sẽ không phải tiếp xúc với chất thải hay hơi ẩm.
      • Đa dạng về kích cỡ và loại: Moony có tã quần dành cho bé trai, dành cho bé gái, có loại tã dán với các size cho bé từ lúc sơ sinh tới 3 tuổi, đảm bảo cho việc chăm sóc bé được xuyên suốt không bị gián đoạn.

      Với những ưu điểm nổi bật trên, tã giấy Moony là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình có bé. Tã giấy Moony không chỉ mang lại sự thoải mái và an toàn cho bé, mà còn giúp bé phát triển vóc dáng và sức khỏe tốt nhất. Hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để sở hữu tã giấy Moony cho bé yêu của bạn. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn tã giấy Moony - thương hiệu tã cao cấp số một Nhật Bản.


      Website: https://vn.moony.com/vi/home.html

      Shopee mall: shopee.vn/moony_officialstore

      Bỉm Moony
      Bỉm Moony
      Bỉm Moony
      Bỉm Moony
    • Top 5

      Bỉm Pampers

      Bỉm Pampers được phân phối bởi công ty P&G Việt Nam, có nhiều kích cỡ phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến 24 tháng. Pampers nổi bật và phổ biến nhất cả về giá thành và chất lượng, là loại tã quen thuộc với nhiều mẹ. Tại Pampers, sự an toàn đã, đang và sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu và Pampers vẫn tuân thủ đúng lời cam kết này.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Độ thấm hút cao cùng với một lớp vải đặc biệt không cho thấm ngược giúp giữ cho da của bé luôn khô thoáng.
      • Mặt bông của bỉm Pampers không chỉ thấm hút tốt và chống thấm ngược hiệu quả mà còn khá mềm mại, không gây kích ứng, ngăn ngừa hăm da cho bé hiệu quả.
      • Bỉm được làm từ chất liệu bông kết hợp với hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược, chất liệu khử mùi, chống hăm da cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, lớp ngoài cùng là màng siêu hở giúp thông thoáng tối ưu. Đặc biệt, đây đều là những chất liệu an toàn đạt tiêu chuẩn cao nên các mẹ có thể an tâm khi cho bé nhà mình sử dụng sản phẩm này.
      • Bỉm Pampers có thiết kế vừa vặn với cơ thể bé nên bé có thể thoải mái hoạt động, vui chơi mà mẹ không cần lo lắng tràn bỉm.

      Với những ưu điểm nổi bật mà Pampers mang lại, bỉm Pampers là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu của bạn. Bạn có thể tìm mua bỉm Pampers tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc đặt hàng online qua website của P&G Việt Nam. Hãy cùng Pampers chăm sóc cho sức khỏe và hạnh phúc của bé nhé!

      Website: https://www.pampers.com/en-us

      Shopee mall: shopee.vn/pampers_officialstore

      Bỉm Pampers
      Bỉm Pampers
      Bỉm Pampers
      Bỉm Pampers
    • Top 6

      Bỉm MamyPoko

      Bỉm thương hiệu MamyPoko từ Unicharm với tính năng ưu việt cho bé thoải mái chơi vui cả ngày. MamyPoko sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những loại tã giấy có chung nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này mỏng hơn 30% so với những loại tã khác và điều quan trọng là khả năng hút nước nhanh, chống tràn, chứa được nhiều nước và ngăn nước tiểu của bé bị thấm ngược trở lại.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Bề mặt thấm hút siêu tốc cùng cấu tạo dạng sóng thoáng khí.
      • Lõi siêu thấm hút lượng lớn chất lỏng vẫn khô thoáng sau nhiều giờ.
      • Thun co giãn nguyên vòng vừa vặn cho bé thoải mái cử động. Chất liệu vải êm mềm dịu nhẹ cho làn da bé.

      Trong thời đại mà việc chăm sóc trẻ nhỏ là ưu tiên hàng đầu, Bỉm MamyPoko đã tạo nên sự đột phá trong ngành công nghiệp sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chúng ta có thể tự tin rằng với sự lựa chọn thông minh này, bé yêu của mình sẽ luôn được đặt lên hàng đầu, có một cuộc sống vui vẻ, thoải mái và khỏe mạnh.


      Website: https://vn.mamypoko.com/vi/home.html

        Bỉm MamyPoko
        Bỉm MamyPoko
        Bỉm MamyPoko
        Bỉm MamyPoko
      • Top 7

        Bỉm UniDry

        Tã bỉm UNIDRY là sản phẩm của công ty TNHH Taisun Việt Nam được thành lập năm 2001. Tất cả các nguyên liệu sử dụng để sản xuất bỉm đều đã được các cơ quan, tổ chức kiểm định về chất lượng và độ an toàn, diệt khuẩn tuyệt đối. Do đó, khi mặc bỉm UniDry, mẹ sẽ không phải lo lắng về việc bé bị hăm da, hăm dã.

        Ưu điểm nổi bật:

        • Tã Unidry thấm hút tốt, giúp làn da bé luôn được khô thoáng, và hạn chế mẩn ngứa xuất hiện.
        • Bề mặt tã êm mềm, hỗ trợ bé vui chơi thỏa thích và lật lăn hết mình.️
        • Thiết kế linh hoạt, vừa vặn ôm khít cơ thể của bé giúp mẹ dễ dàng mặc vào và thay tã cho bé.
        • Vạch báo thông minh giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời gian thay tã cho bé.

        Tã bỉm UNIDRY là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu của bạn. Với chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và tính năng thông minh, tã bỉm UNIDRY sẽ mang lại cho bé những giây phút vui vẻ và thoải mái.


        Website: https://unidry.com.vn/

        Shopee mall: htshopee.vn/unidry_officialstore

          Bỉm UniDry
          Bỉm UniDry
          Bỉm UniDry
          Bỉm UniDry




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy