Top 10 Thương hiệu cà phê đắt nhất thế giới

Đỗ Hồ Thiên Nga 695 0 Báo lỗi

Có rất nhiều loại đồ uống trên thế giới được yêu thương bởi đông đảo người dân và được sử dụng cho nhiều dịp khác nhau có thể kể đến như trà, cà phê và nước ... xem thêm...

  1. Cà phê Black Ivory là một thương hiệu cà phê được sản xuất bởi Công ty TNHH Cà phê Black Ivory ở miền bắc Thái Lan từ hạt cà phê Arabica được những con voi tiêu thụ và thu gom từ chất thải của chúng. Hương vị của cà phê Black Ivory bị ảnh hưởng bởi men tiêu hóa của voi, men này phân hủy protein của cà phê. Công ty tuyên bố giải cứu voi khỏi nạn lạm dụng thương mại du lịch. Tám phần trăm doanh số bán hàng của Công ty Cà phê Black Ivory được quyên góp cho Tổ chức Voi Châu Á Tam Giác Vàng, được sử dụng để tài trợ cho việc chăm sóc sức khỏe của voi. Cà phê Black Ivory là một trong những loại cà phê đắt nhất thế giới, ở mức trên 1,000 đô la Mỹ một pound.


    Nhà sản xuất bán cà phê Black Ivory cho một số khách sạn sang trọng, với giá 50 USD/cốc. Cà phê cũng có thể được mua trực tuyến. Việc cung cấp cà phê Black Ivory phụ thuộc vào sự sẵn có của quả cà phê, sự thèm ăn của voi, số lượng hạt cà phê bị phá hủy khi nhai hạt cà phê và khả năng phục hồi những hạt cà phê nguyên vẹn của quản tượng và vợ của họ. Giá cao của sản phẩm phần lớn là do số lượng lớn cà phê nhân cần thiết để tạo ra thành phẩm: 33 kilôgam quả cà phê thô cho ra một kilôgam thành phẩm.


    Giá: từ 1,000 đô la Mỹ/pound

    Black Ivory Coffee
    Black Ivory Coffee
    Black Ivory Coffee
    Black Ivory Coffee

  2. Finca El Injerto là một Trang trại Cà phê Guatemalan huyền thoại và đã nhiều lần vô địch Cup Of Excellence. Nằm ở Cao nguyên Huehuetenango gần Sierra de los Cuchumatan nổi tiếng, các đồn điền trải dài từ độ cao 1.500m và 2.000m so với mực nước biển, nhiệt độ trung bình từ 18 đến 22 độ C, nơi những giống cây lạ và tinh tế nhất được trồng. El Injerto không có đất núi lửa giàu khoáng chất, nhưng vẫn tạo nên một số vi khí hậu tốt nhất để sản xuất Cà phê Đặc sản trở thành một trong những loại cà phê đắt nhất thế giới.


    Được sở hữu và điều hành bởi gia đình Aguirre từ năm 1874, Finca El Injerto đã tạo ra một di sản cà phê đích thực là một trong những thương hiệu cà phê ngon nhất của Guatemala, nằm trong top 5 loại cà phê hàng đầu thế giới và trang trại của thương hiệu cũng là một trong những trang trại cà phê được chứng nhận Carbon Neutral đầu tiên ở Guatemala và thế giới. Khoảng 90% sản phẩm của thương hiệu Finca El Injerto được tiếp thị và bán trên thị trường quốc tế, với các cơ sở tiêu dùng phổ biến ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Iceland, Canada và Đài Loan.


    Giá: từ 500 đô la Mỹ/pound

    Finca El Injerto
    Finca El Injerto
    Finca El Injerto
    Finca El Injerto
  3. Được sản xuất bởi Gia đình Peterson, những người trồng cà phê thế hệ thứ ba và là chủ sở hữu của Hacienda La Esmeralda, nằm ở tỉnh Chiriqui của vùng Boquete ở Panama. Cà phê này là cà phê Geisha Arabica được đánh giá cao. Hacienda La Esmeralda đã được nhiều nhà phê bình và hiệp hội đánh giá cao, khiến nó trở thành loại cà phê geisha nổi tiếng nhất thế giới. Nó thậm chí đã giành được Cúp xuất sắc nhất Panama!


    Được trồng ở độ cao trung bình 1500 mét so với mực nước biển. Cà phê Hacienda La Esmeralda được lấy từ ba trang trại sản xuất: Canas Verdes, Jaramillo, El Velo. Mỗi lô hàng đều tuân theo quy trình đặt hàng nghiêm ngặt giống như các loại cà phê khác để đảm bảo chất lượng cao nhất. Quá trình sấy khô được thực hiện với sự kết hợp giữa sấy ngoài hiên truyền thống và máy sấy Guardiola chạy điện. Do đó, đây cũng là một trong những loại cà phê đắt tiền và được ưa chuộng nhất trên thế giới. Hacienda La Esmeralda đích thực được bán với giá lên tới 350 đô la Mỹ mỗi nd. Thông thường những gì làm cho nó có giá cao hơn là bao bì đẹp hơn.


    Giá: 350 đô la Mỹ/pound

    Hacienda La Esmeralda từ Panama
    Hacienda La Esmeralda từ Panama
    Hacienda La Esmeralda
    Hacienda La Esmeralda
  4. Kopi luwak còn được gọi là cà phê cầy hương, là một loại cà phê bao gồm những quả cà phê đã được tiêu hóa một phần, đã được loài cầy hương châu Á (Paradoxurus hermaphroditus) ăn và thải ra ngoài. Quả anh đào được lên men khi chúng đi qua ruột của cầy hương và sau khi được thải ra ngoài cùng với các chất phân khác, chúng sẽ được thu gom. Cầy hương châu Á ngày càng bị đánh bắt trong tự nhiên và buôn bán vì mục đích này. Mặc dù kopi luwak được gọi là một trong những thương hiệu cà phê đắt nhất thế giới, với giá bán lẻ lên tới 1.300 USD/kg đối với hạt thu hái tự nhiên.


    Kopi luwak được sản xuất chủ yếu trên các đảo Sumatra, Java, Bali, Sulawesi của Indonesia và ở Đông Timor. Nó cũng được thu hái rộng rãi trong rừng hoặc được sản xuất tại các trang trại ở các đảo của Philippines, nơi sản phẩm được gọi là kape moti ở vùng Cordillera, kape alamid ở vùng Tagalog, kape melô hoặc kape musang ở Mindanao và kanawa kubing ở quần đảo Sulu. cà phê chồn là một bản dịch tiếng Anh lỏng lẻo của tên tiếng Việt cà phê Chồn. Các nhà sản xuất hạt cà phê lập luận rằng quá trình này có thể cải thiện cà phê thông qua hai cơ chế: chọn lọc cầy hương chỉ chọn ăn một số quả cà phê nhất định và tiêu hóa, các cơ chế sinh học hoặc hóa học trong đường tiêu hóa của động vật làm thay đổi thành phần của quả cà phê.


    Giá: 160 đô la Mỹ/pound

    Luwak từ Indonesia
    Luwak từ Indonesia
    Kopi Luwak
    Kopi Luwak
  5. Cà phê St. Helena đã được những người sành cà phê trên toàn thế giới biết đến, những người bị quyến rũ bởi chất lượng đặc biệt và sự độc đáo của nó. Cà phê St. Helena có chất lượng đặc biệt và di sản độc đáo vì đây không chỉ là cà phê Arabica nguyên chất mà là một loại hạt Arabica duy nhất được gọi là Green Tipped Bourbon Arabica. Green Tipped Bourbon Arabica là một loại hạt mịn và tinh tế, đòi hỏi sự chăm sóc tuyệt vời trong quá trình thu hoạch, chế biến ướt và rang, để đảm bảo rằng tất cả các đặc tính tuyệt vời của nó được lưu giữ để thưởng thức cho những người sành cà phê thực thụ.


    Sản xuất The St. Helena hiện đang tập trung vào khu vực trang trại cà phê lịch sử của Bamboo Hedge, được gọi chung là Sandy Bay Estates. Chỉ phân bón tự nhiên được sử dụng để chăm cà phê sản xuất thành The St. Helena. Phân gia súc không được sử dụng vì nó có thể chứa các chất phi hữu cơ từ thức ăn gia súc đậm đặc hoặc các phương pháp điều trị thú y. Cà phê được chế biến ướt bằng cách sử dụng nước suối tinh khiết đổ xuống từ các đỉnh của Đảo, dọc theo Central Ridge.


    Giá: 79 đô la Mỹ/pound

    The St. Helena
    The St. Helena
    The St. Helena
    The St. Helena
  6. Hawaii là một trong số ít tiểu bang của Hoa Kỳ nơi sản xuất cà phê, một ngành kinh tế quan trọng, cà phê là cây trồng lớn thứ hai được sản xuất ở đó. Vụ thu hoạch cà phê niên vụ 2019-2020 ở Hawaii được định giá 102,91 triệu USD. Cà phê Molokai đề cập đến chỉ dẫn địa lý được bảo vệ hợp pháp của cà phê được trồng trên đảo Molokai ở Hạt Maui, Hawaii và được chế biến theo các tiêu chuẩn cụ thể, được pháp luật xác định. Tương tự như cà phê Kona, cà phê Molokai là tên thương của một sản phẩm có nguồn gốc cụ thể và chất lượng xác định.


    Để được dán nhãn hợp pháp "Cà phê Molokai", cà phê phải được trồng ở khu vực địa lý của Molokai và đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để được phân loại là cà phê xanh "Molokai Prime". Yêu cầu đối với cà phê Molokai không chỉ quy định về nguồn gốc, chất lượng mà còn về thiết kế nhãn mác và cách sắp xếp trên bao bì sản phẩm. Cà phê nhân nguyên chất gồm hạt Hawaii sạch; không tạo ra các mùi và hương vị chua, lên men, mốc, dược liệu hoặc các mùi và vị không mong muốn khác khi ủ. Cà phê Molokai là một trong những thương hiệu cà phê đắt nhất thế giới hiện nay.


    Giá: 51 đô la Mỹ/pound

    Hawaii`s Molokai
    Hawaii`s Molokai
    Hawaii`s Molokai
    Hawaii`s Molokai
  7. Cà phê Jamaica Blue Mountain hay cà phê núi xanh Jamaica là một loại cà phê được trồng ở vùng núi xanh của Jamaica. Cà phê được du nhập vào Jamaica năm 1728. Cà phê Jamaica Blue Mountain là một giống cà phê Arabica có nguồn gốc ở tây nam Ethiopia. Những loại cà phê Blue Mountain ngon nhất được ghi nhận là có hương vị nhẹ và không có vị đắng. Trong vài thập kỷ qua, loại cà phê này đã phát triển danh tiếng khiến nó trở thành một trong những loại cà phê đắt nhất và được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Hơn 80% cà phê Blue Mountain của Jamaica được xuất khẩu sang Nhật Bản. Ngoài việc sử dụng cho cà phê pha, hạt cà phê còn là cơ sở chế tạo hương vị của rượu mùi cà phê Tia Maria.


    Theo truyền thống, chỉ cà phê được trồng ở độ cao từ 910 mét đến 1.700 mét mới có thể được gọi là Jamaica Blue Mountain. Cà phê Jamaica Blue Mountain là nhãn hiệu chứng nhận được bảo vệ toàn cầu, có nghĩa là chỉ cà phê được chứng nhận bởi Cơ quan Quản lý Hàng hóa Jamaica (trước đây là Hội đồng Công nghiệp Cà phê Jamaica) mới có thể được dán nhãn như vậy. Nó đến từ một khu vực trồng trọt được công nhận ở vùng Blue Mountain của Jamaica và việc trồng trọt của nó được giám sát bởi Hội đồng Công nghiệp Cà phê của Jamaica.


    Giá: 50 đô la Mỹ/pound

    Jamaica Blue Mountain
    Jamaica Blue Mountain
    Jamaica Blue Mountain
    Jamaica Blue Mountain
  8. Fazenda Santa Ines là thương hiệu cà phê vàng và quá trình chế biến hoàn toàn tự nhiên, có nghĩa là hạt cà phê được làm khô hoàn toàn trên vỏ nên có một số hương vị trái cây thấm vào hạt bên trong. Do địa hình, việc thu hoạch tại Fazenda Santa Ines luôn được thực hiện bằng tay, những quả anh đào được thu hoạch trên một tấm vải. Biện pháp phòng ngừa này được thực hiện để cà phê không bị nhiễm bẩn hoặc giảm chất lượng. Đó là lý do Fazenda Santa Ines trở thành một trong những thương hiệu cà phê đắt nhất hiện nay.


    Được sản xuất tại trang trại nổi tiếng Fazenda Santa Ines và được chế biến theo phương pháp nghiền tự nhiên hay còn gọi là “mật ong”, trong đó vỏ quả cà phê được loại bỏ ngay sau khi hái, những hạt hoặc hạt cà phê được sấy khô với toàn bộ hoặc một phần cùi ngọt hoặc thịt trái cây, vẫn còn dính vào chúng. Fazenda Santa Ines là một loại cà phê rất ngọt, sáng với một chút chanh và đinh hương. Fazenda Santa Ines có kết cấu tinh tế và hương vị phức tạp, nhiều lớp. Rất thơm, với vị sô cô la, Fazenda Santa Ines đem lại cảm giác trong miệng như kem và hậu vị ngọt ngào kéo dài.


    Giá: 50 đô la Mỹ/pound

    Fazenda Santa Ines
    Fazenda Santa Ines
    Fazenda Santa Ines
    Fazenda Santa Ines
  9. Cà phê Los Planes được trồng ở vùng núi cao Chalatenango ở El Salvador. Thương hiệu cà phê từng đoạt giải thưởng này được trồng tại trang trại tư nhân của Sergio Ticas. Được sản xuất từ những cây thuộc giống Pacamara ở độ cao khoảng 5.300 feet bởi nông dân Sergio Edmundo Ticas Reyes ở trang trại Los Planes. Hương vị của nó rất phong phú và thường là sự pha trộn độc đáo của trái cây, sô cô la và gia vị. Finca Los Planes đứng thứ hai trong giải thưởng Cup of Excellence năm 2006 và vẫn lọt vào danh sách ở vị trí thứ 6 vào năm 2011.


    Cà phê Los Planes dễ vỡ, mật độ thấp này là một thách thức lớn đối với quá trình rang và không thể xử lý quá trình rang sẫm màu; đây là một công việc yêu cầu người thợ phải đặc biệt thành thạo. Tách cà phê do gia đình tự trồng này sẽ tiêu tốn của bạn 40 đô la mỗi pound, điều mà những người yêu thích cà phê có thể sẵn lòng bỏ ra vì sự hài lòng được đảm bảo. El Salvador vốn nổi tiếng với việc liên tục sản xuất cà phê hảo hạng từ giống Arabica Bourbon truyền thống, thì gần đây nó đã trở nên nổi tiếng với việc sản xuất pacamara ở độ nhỏ hơn (một loại lai giữa giống Maragogype hạt lớn với Pacas bản địa).


    Giá: 40 đô la Mỹ/pound

    El Salvador`s Los Planes
    El Salvador`s Los Planes
    El Salvador’s Los Planes
    El Salvador’s Los Planes
  10. Cà phê Kona là tên thương hiệu của cà phê Coffea arabica được trồng trên sườn núi Hualalai và Mauna Loa ở Quận Bắc và Nam Quận Kona của Đảo Lớn Hawaii. Nó là một trong những loại cà phê đắt nhất thế giới. Chỉ cà phê từ Quận Kona mới có thể được mô tả là "Kona." Thời tiết sáng nắng, nhiều mây, chiều mưa, ít gió, đêm ôn hòa kết hợp với đất núi lửa tơi xốp, giàu khoáng chất tạo điều kiện thuận lợi cho cây cà phê phát triển.


    Hạt cà phê Kona được phân loại theo luật. Đậu loại I bao gồm hai hạt trên mỗi quả, phẳng ở một bên, hình bầu dục ở mặt kia. Đậu loại II bao gồm một hạt tròn trên mỗi quả, còn được gọi là quả đậu. Việc phân loại thêm hai loại đậu này phụ thuộc vào kích thước, độ ẩm và độ tinh khiết của loại hạt. Vì sự quý hiếm và giá cả của cà phê Kona, một số nhà bán lẻ bán "Kona Blends." Đây không phải là sự kết hợp của các loại cà phê Kona khác nhau mà là sự pha trộn giữa cà phê Kona và Colombia, Brazil hoặc các loại cà phê nước ngoài khác. Thông thường, chúng chỉ chứa tối thiểu 10% cà phê Kona và 90% hạt cà phê nhập khẩu rẻ hơn.


    Giá: 35 đô la Mỹ/pound

    Hawaiian Kona
    Hawaiian Kona
    Hawaiian Kona
    Hawaiian Kona



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy