Top 10 Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất Việt Nam

Thảo Nhiên 78155 2 Báo lỗi

Được xem là loại hình giải khát được ưa chuộng bật nhất, thị trường cà phê tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều tên tuổi lớn về cả quy mô lẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Nguyên Legend

    Gọi điện

    Trung Nguyên Legend là một tập đoàn kinh doanh của Việt Nam tham gia sản xuất, chế biến và phân phối cà phê. Đơn vị được biết đến là thương hiệu cà phê nội địa lớn nhất tại Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm sang hơn 60 quốc gia, bao gồm các thị trường lớn như các nước G7, Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu, Vương quốc Anh, Đức, Trung Quốc, Canada, Nga, Nhật Bản, Dubai và ASEAN. Hiện tại khi nhắc đến cà phê Việt Nam chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu này với hương vị cà phê thơm ngon, đậm đà.


    Ra đời từ rất sớm, cái tên Trung Nguyên Legend được xem là sự khởi đầu của thị trường cà phê tại Việt Nam. Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên cũng được xem là doanh nhân tiêu biểu của thời kỳ đó vì đã dám mạnh mẽ tạo ra sự bức phá, đối đầu với các thương hiệu ngoại đình đám để gây dựng nên một thương hiệu riêng biệt của Việt Nam. Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng đến hôm nay, đơn vị vẫn là điểm đến quen thuộc của các doanh nhân và người tiêu dùng Việt Nam.


    Trên hành trình hơn 30 năm phát triển, các sản phẩm cà phê năng lượng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend với hương vị đặc biệt, khác biệt đã được cộng đồng người tiêu dùng tại hàng trăm quốc gia trên toàn cầu yêu thích. Đặc biệt, tại các thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc những sản phẩm cà phê mang thương hiệu này luôn được thường xuyên tìm kiếm trên các trang bán hàng điện tử quốc tế. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu cũng như mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, hương vị cà phê luôn được cải tiến mới lạ với những nét độc đáo riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://trungnguyenlegend.com/khong-gian-trung-nguyen-legend-cafe/maps

    Điện thoại: 1900 6011 & 028 3925 1848

    Email: cs@trungnguyenlegend.com

    Website: https://trungnguyenlegend.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungnguyenlegend

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999 thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, thương hiệu Highlands Coffee đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002. Tại các quán cà phê của đơn vị ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng với menu đa dạng cùng hương vị mới lạ.


    Qua một chặng đường dài, thương hiệu đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của thương hiệu Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Đến nay, đơn vị vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của thương hiệu chính là: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 135/37/50 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    Phúc Long

    Gọi điện

    Tách cà phê đậm vị mà bạn đang thưởng thức, chính là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của Phúc Long trong hơn nửa thế kỉ qua. Ít ai biết rằng, quy trình chế biến cà phê luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao. Bất kỳ một mắt xích nào trong quy trình chế biến không được chú trọng cũng có thể làm cho cả chuỗi bị ảnh hưởng, từ khâu vun trồng đến các biện pháp diệt trừ sâu bệnh, cho đến khâu thu hoạch, chế biến, vận chuyển, rang xay, đóng gói và cuối cùng là tách cà phê đậm vị. Trải qua hơn 50 năm chát chiu tinh hoa của từng hạt cà phê để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đơn vị liên tục trở thành thương hiệu đi đầu với những ý tưởng sang tạo trong ngành cà phê Việt.


    Thời gian gần đây, cái tên Phúc Long ngày càng nổi bật hơn trong giới ẩm thực Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng về các loại trà, tại đây, hương vị cà phê rất nồng nàn và đậm đà, đa số những người ưa chuộng cà phê của hãng bởi mùi thơm rất riêng, chất cà phê sánh vừa phải. Để khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của mình, Phúc Long ngày càng có mặt dày đặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam. Với hoạt động đi cùng phương châm chất lượng khời nguồn từ đam mê, đơn vị đang nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm chắt lọc với mong muốn trở thành thương hiệu cà phê tin dùng của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Phòng 702, Tầng 7, Tòa nhà Central Plaza, Số 17 Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://phuclong.com.vn/he-thong-cua-hang-phuc-long

    Điện thoại: 1800 6779 & 028 7106 3399

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: https://phuclong.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
  4. Top 4

    King Coffee

    King Coffee là sản phẩm kết tinh từ kinh nghiệm hai thập niên vượt qua bao khó khăn và thử thách đồng thời tiếp tục khẳng định khát vọng nâng tầm cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới. Sản phẩm của đơn vị luôn đảm bảo 4 yếu tố: chất lượng cao, tôn trọng phẩm chất riêng của cà phê bản địa, phù hợp nhiều hình thức pha chế và được thu mua minh bạch tại các vùng cà phê nguyên liệu nổi tiếng. Với hệ thống phân phối mạnh mẽ khắp thế giới, hiện nay thương hiệu đã có mặt trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu, nhận được được sự khen ngợi của giới chuyên môn và sự tin yêu của người tiêu dùng.


    King Coffee được làm từ những hạt cà phê tốt nhất trên thế giới, tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng như Ethiopia, Brazil, Kenya, Indonesia và đặc biệt là Robusta từ thủ phủ cà phê của Việt Nam – Buôn Ma Thuột, Arabica của vùng Cầu Đất (Lâm Đồng). Các sản phẩm của hãng trải rộng từ hòa tan (King Coffee 3in1, Pure Black, Coffee & Creamer, Espresso), rang xay (Gourmet Blend, Inspire Blend, Premium Blend), Whole Bean cho đến các dòng cà phê Luxury như Weasel, Legacy, Golden và dòng Capsules mới đẳng cấp. Đây cũng là lý do giúp cho thương hiệu ngày càng nổi bật và có được vị thế trong lĩnh vực cà phê của thị trường trong nước cũng như quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 161 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://kingcoffee.com.vn/he-thong-quan

    Điện thoại: 19005 88878

    Email: kcf.franchise@kingcoffee.com

    Website: https://kingcoffee.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kingcoffeestore

      King Coffee
      King Coffee
      King Coffee
      King Coffee
    • Top 5

      The Coffee House

      Gọi điện

      “Cà phê nhé" - Một lời hẹn rất riêng của người Việt & Một lời ngỏ mộc mạc để mình ngồi lại bên nhau và sẻ chia câu chuyện của riêng mình. Tại The Coffee House, luôn trân trọng những câu chuyện và đề cao giá trị Kết nối con người. Từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay, thương hiệu luôn mong muốn sẽ trở thành “Nhà cà phê", nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những tách cà phê đượm hương, chất lượng.


      Bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” - Trao gửi hạnh phúc, The Coffee House tin rằng khi làm việc với tất cả sự chân thành và tôn trọng những giá trị nguyên bản của từng nhân viên cũng như khách hàng. Tất cả mọi người đến với đơn vị đều nhận được những niềm vui nho nhỏ, được tốt lên và làm người khác tốt lên từng ngày. Sau khi bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm được sáp nhập, dải sơn nguyên 1,650m trên cao đã là nơi gieo nên ước mơ đem hạt cà phê Việt ra ngoài thế giới. Nơi thương hiệu chia sẻ trọn vẹn câu chuyện về đam mê cà phê với những người đồng điệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: 86-88 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • Hệ thống cửa hàng: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6936

      Email: hi@thecoffeehouse.vn

      Website: https://www.thecoffeehouse.com

      Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
    • Top 6

      Cộng Cà Phê

      Gọi điện

      Câu chuyện Cộng bắt đầu vào năm 2007 với xuất phát ban đầu chỉ là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội – phố Triệu Việt Vương. Đơn vị đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM. Khi được chia sẻ từ người khởi nguồn và đề ra ý tưởng đầu tiên của Cộng cà phê, được biết ý nghĩa của cái tên Cộng cà phê = Đồ cũ + Ý tưởng mới.


      Điểm đặc biệt thu hút của chuỗi quán cà phê Cộng là tạo cho khách sự thoải mái và thư thái. Trên tầng các quán đều có các ô cửa thoáng để mọi người có thể vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm phố phường. Không gian quán đậm chất xưa cũ với cách bố trí một hàng bàn ghế quay ra ngoài cửa sổ để người ngồi uống cà phê ngồi ngắm phố xá từ trên cao. Những vật dụng này, theo lời nhiều người kinh doanh, vừa có vô giá lại vừa vô giá trị. Với những người bình thường, chiếc ghế gỗ sơn xỉ, chiếc bàn máy khâu hỏng chỉ là đồ "đồng nát" bỏ đi, nhưng với những người có tính sáng tạo, các vật dụng này lại trở thành điểm nhấn. Tại đây, chính cách trưng bày như vậy là yếu tố ghi điểm.


      Giá đồ uống tại Cộng cà phê không rẻ, trung bình từ 40.000 đồng trở lên - tương đương với những quán đắt tiền. Nhiều khách hàng thường xuyên của chuỗi cửa hàng này cho biết: “Đồ uống tại đây không ngon bậc nhất, cũng chẳng rẻ, nhưng không gian và cảm giác mà những cửa hàng cà phê này tạo ra đúng là số một”. Đây cũng là lý do giúp cho đơn vị luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trong những năm gần đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở: 94 Đường Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://congcaphe.com/stores

      Điện thoại: 024 3733 9966

      Email: info@congcaphe.com

      Website: https://congcaphe.com
      Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe

      Gọi điện
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
    • Top 7

      Nescafé

      Gọi điện

      Nhắc đến thương hiệu cà phê ngon nổi tiếng tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua Nescafé. Hiện nay, thương hiệu đã xuất hiện tại hơn 180 quốc gia và trở thành loại cà phê được yêu thích trên toàn thế giới. Thế giới cà phê có vẻ phức tạp, nhưng không khó để nắm bắt những điều cơ bản. Một khi đã hiểu về cà phê, bạn sẽ càng say mê và tận hưởng từng khoảnh khắc. Trước khi trở thành một tách cà phê hoàn hảo, hạt cà phê chín đỏ được chọn lọc kỹ lưỡng và rang xay công phu. Có đa dạng các loại cà phê khác nhau và nhiều cách rang cà phê khác nhau. Mỗi loại cà phê rang xay sẽ cho ra một vị độc nhất và hương thơm riêng biệt. Bất kể gu cà phê của bạn là gì, Nescafé sẽ luôn có sản phẩm đáp ứng gu cà phê đó.


      Dù bạn chọn thưởng thức cà phê theo cách nào, có một sự thật rằng: mỗi tách cà phê ngon đều có sức mạnh mang đến những ý nghĩa tích cực cho cuộc sống. Tại đây, đơn vị luôn tin rằng tất cả chúng ta đều xứng đáng được thưởng thức một tách cà phê thơm ngon tuyệt hảo mỗi ngày. Nescafé đem đến danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, mọi khẩu vị của người Việt Nam, từ cà phê hòa tan, cà phê uống liền và cà phê pha phin. Dù bạn đang có kế hoạch gì, tâm trạng ra sao, sẽ luôn có một loại cà phê phù hợp để mỗi ngày của bạn ý nghĩa đến từng khoảnh khắc. Đây được khách hàng đánh giá là thương hiệu cà phê dành cho mọi người, dễ tìm, dễ uống, để bạn có được tách cà phê ngon một cách dễ dàng giữa bộn bề cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 6699

      Email: consumer.services@vn.nestle.com

      Website: https://www.nescafe.com/vn

      Fanpage: www.facebook.com/Nescafe.VN

      Gọi điện
      Nescafé
      Nescafé
      Nescafé
      Nescafé
    • Top 8

      VinaCafé Biên Hòa

      Gọi điện

      VinaCafé Biên Hòa là một thương hiệu sản phẩm cà phê hòa tan được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đây là một trong những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 29 tháng 12 năm 2004, nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần. Do thương hiệu đã có thêm nhiều cơ hội nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều khách hàng nước ngoài biết đến, các cổ đông sáng lập đã đặt tên mới cho công ty là Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa.


      Là công ty có vốn nhà nước, Vinacafe chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê trong cả nước. Không đi theo Trung Nguyên hay Highlands, Vinacafe tập trung vào số đông những người làm việc bận rộn, hình thức cà phê hòa tan gói là sản phẩm chủ chốt của công ty với nhiều hương vị đa dạng khác nhau. Đơn vị được đánh giá là công ty sản xuất cà phê hòa tan số 1 tại Việt Nam, phát triển thành công hai nhãn hiệu Vinacafé và Wake-Up, chiếm 41% thị phần cà phê hòa tan. Không chỉ có vậy, mức giá bán các sản phẩm của thương hiệu cũng khá hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Công nghiệp Biên Hòa 1, Xã An Bình, Huyện Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 025 1383 6554

      Email: vinacafe@vinacafebienhoa.com

      Website: https://www.vinacafebienhoa.com

      Gọi điện
      VinaCafé Biên Hòa
      VinaCafé Biên Hòa
      VinaCafé Biên Hòa
      VinaCafé Biên Hòa
    • Top 9

      Starbucks

      Starbucks là một trong những thương hiệu cà phê cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam nhận được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt ngay từ bước đầu đặt chân đến thị trường. Từ quy mô quán nhỏ chuyên bán cà phê từ 50 năm trước, đến nay đơn vị ngày càng lớn mạnh với tỏng số 17400 cửa hàng đặt tại 60 thị trường quốc tế. Để làm được điều đó chứng tỏ chất lượng cà phê của thương hiệu cũng khá ổn định mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Mỗi địa điểm được mở bán đều có những nét độc đáo mới mang đến trải nghiệm đặc biệt của thương hiệu.


      Mỗi tuần Starbucks trên khắp toàn thế giới phục vụ những thức uống thơm ngon đến tận tay khách hàng. Đơn vị cũng cam kết rằng sẽ phục vụ từng khách hàng duy nhất tại một thời điểm. Mối liên hệ giữa thương hiệu và khách hàng luôn được đơn vị trân trọng từ chính sự tận tâm trong phong cách phục vụ cũng như chỉnh chu trong chất lượng đồ uống. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, đơn vị luôn tự tin có thể mang đến sản phẩm cà phê với chất lượng tốt nhất. Tuy mức giá thành của hãng cà phê này khá cao nhưng đổi lại khách hàng sẽ được thưởng thức những cốc cà phê tuyệt hảo từ khắp các nơi trên thế giới với công thức pha chế thủ công đầy tỉ mỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: https://starbucks.vn/store-locator

      Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

      Website: https://starbucks.vn

      Fanpage: www.facebook.com/starbucksvietnam

      Starbucks
      Starbucks
      Starbucks
      Starbucks
    • Top 10

      Kafa Café

      Gọi điện

      Kafa Café được biết đến là thương hiệu cà phê đường phố nổi tiếng được sáng tạo đúng gu của người Việt. Nơi đây là sự giao thoa giữa cái mới và cũ, hiện đại và hoài niệm tạo nên cho mọi người một cảm giác thân quen nhưng vẫn có nét hiện đại, độc đáo. Tại đây, cà phê thay vì chỉ đơn thuần là màu nâu, đen thì sẽ có nhiều nét sáng tạo khác như cà phê cốt dừa hay bạc xỉu mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Hạt cà phê đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với chất lượng thêm ngon kết hợp cùng công thức rang xay độc quyền 18 phút sẽ mang đến cho khách hàng những ly cà phê đậm vị, sánh đặc trưng của người Việt.


      Hiện nay, thương hiệu Kafa Café đang có vị thế nhất định trên thị trường với số lượng quán ngày càng xuất hiện nhiều và người Việt gần như dễ dàng hơn để tìm thấy một quán cà phê Kaka quen thuộc và ngay gần mình. Nơi đây như một phiên bản cao cấp hơn của quán vỉa hè nhưng vẫn giữ được nét cà phê chém gió thuần Việt. Thực đơn các thức uống cà phê cũng không có nhiều nhưng chắc chắn những hương vị luôn đậm đà, đáp ứng được tốt nhất khẩu vị của người dùng. Để mang đển những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Kafa đã và đang nỗ lực không ngừng để có thể phát triển thương hiệu thêm phần lớn mạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: 17 Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://kafa.com.vn/cua-hang

      Điện thoại: 0357 129 999

      Email: info@kafa.com.vn

      Website: https://kafa.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/KafaVietnam

      Gọi điện
      Kafa Café
      Kafa Café
      Kafa Café
      Kafa Café




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy