Top 6 Thương hiệu dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay

  1. Top 1 Sony
  2. Top 2 Pioneer
  3. Top 3 Samsung
  4. Top 4 LG
  5. Top 5 Klipsch
  6. Top 6 Denon

Top 6 Thương hiệu dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay

Dương Thị Khánh Ly 10160 0 Báo lỗi

Với chất lượng cuộc sống ngày càng cao của xã hội hiện nay thì không thể thiếu những thời gian vui chơi và giải trí và một dàn âm thanh nghe nhạc sẽ là sự lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sony

    Một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Minato, Nhật Bản, Sony là một trong những công ty hàng đầu thế giới về công nghệ điện tử. Sony cung cấp nhiều loại sản phẩm điện tử như tivi, máy ảnh, âm thanh, di động và PlayStation®. Nổi bật trong số đó là các dàn âm thanh nghe nhạc của Sony với chất lượng cao, chính sách bảo hành hợp lý và thiết kế hiện đại. Các dàn âm thanh này không chỉ làm đẹp cho không gian nội thất mà còn mang lại cho bạn một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với công nghệ tiên tiến nhất. Bạn có thể kết nối các dàn âm thanh với các thiết bị khác của Sony như TV BRAVIA, điện thoại Xperia hay PlayStation® để thưởng thức âm thanh sống động và chân thực.


    Sony
    cũng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về các tính năng và chế độ âm thanh của các dàn âm thanh nghe nhạc. Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh theo sở thích, điều kiện môi trường và nội dung trình chiếu bằng cách chọn một trong các chế độ Tiêu chuẩn, Tự động, Rạp chiếu phim, Âm nhạc, Thoại và Ban đêm. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối không dây các dàn âm thanh với các loa Bluetooth khác bằng tính năng Wireless Speaker để tạo ra không gian âm thanh rộng rãi và sôi động.


    Website:
    https://www.sony.com.vn/
    Shopee mall: shopee.vn/sony_official_store

    Thương hiệu Sony
    Thương hiệu Sony
    Thương hiệu Sony
    Thương hiệu Sony

  2. Top 2

    Pioneer

    Pioneer là một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh và hình ảnh kỹ thuật số, có trụ sở chính tại Kawasaki, Kanagawa, Nhật Bản. Công ty này có lịch sử lâu đời, được Nozomu Matsumoto sáng lập từ năm 1938 tại Tokyo với hoạt động ban đầu là sửa chữa loa. Hiện tại, công ty do Koichi Moriya làm Giám đốc điều hành.


    Tại Việt Nam, Pioneer là một thương hiệu quen thuộc và uy tín trong lĩnh vực âm thanh. Các sản phẩm của Pioneer được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng cao cấp và công nghệ hiện đại. Pioneer cung cấp các dàn âm thanh có khả năng kết nối không dây, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, cho phép bạn điều khiển điện thoại thông minh bằng giọng nó. Ngoài ra, công nghệ Advanced Sound Retriever giúp tái tạo chất lượng âm thanh gần như CD từ các nguồn phát nhạc nén.


    Website: https://www.pioneer.eu/

    Thương hiệu PIONEER
    Thương hiệu PIONEER
    Thương hiệu PIONEER
    Thương hiệu PIONEER
  3. Top 3

    Samsung

    Samsung hiện là một tập đoàn toàn cầu hàng đầu về công nghệ, kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như điện tử tiêu dùng, thiết bị di động, màn hình, bán dẫn và hệ thống. Samsung luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với công nghệ tiên tiến và thiết kế sáng tạo. Trong số các sản phẩm của Samsung, dàn âm thanh là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích âm nhạc và giải trí tại gia.

    Thương hiệu Samsung đã và đang sản xuất các dàn âm thanh gia đình với thiết kế thật tinh tế, chất lượng cao cùng vẻ ngoài sang trọng. Đặc điểm nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm Samsung chính là công nghệ âm thanh không dây, cho phép bạn kết nối các loa với nhau một cách dễ dàng và linh hoạt. Hiện trên thị trường cũng có rất nhiều dàn âm thanh mang thương hiệu Samsung mà bạn có thể lựa chọn với nhiều giá cả khác nhau, có thể phù hợp với túi tiền của bạn. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về các dàn âm thanh Samsung tại trang web chính thức của hãng.


    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Shopee mall: shopee.vn/samsung_official_store

    Thương hiệu Samsung
    Thương hiệu Samsung
    Thương hiệu Samsung
    Thương hiệu Samsung
  4. Top 4

    LG

    Một trong những tập đoàn hàng đầu về điện tử gia dụng, điện thoại, tin học và giải pháp cho gia đình và doanh nghiệp tại Việt Nam là LG. LG luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên phong và chất lượng cao. Trong số đó, dàn âm thanh gia đình của LG là một sản phẩm đáng chú ý và được nhiều người ưa chuộng, với nhiều tính năng ưu việt và hiện đại.


    Dàn âm thanh gia đình của LG sử dụng công nghệ Dolby Atmos® cho âm thanh vòm sống động và chi tiết, tạo cảm giác như bạn đang ở trong rạp chiếu phim. Ngoài ra, dàn âm thanh còn có đầu Blu-ray tương thích với nhiều loại đĩa khác nhau, công suất 1000W và hệ thống loa 5.1.2 cho âm thanh mạnh mẽ và trung thực. Dàn âm thanh gia đình của LG chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích giải trí tại nhà.


    Website: https://www.lg.com/vn

    Shopee mall: shopee.vn/lg_official_store

    Thương hiệu LG
    Thương hiệu LG
    Thương hiệu LG
    Thương hiệu LG
  5. Top 5

    Klipsch

    Klipsch là một trong những thương hiệu loa lâu đời nhất trên thế giới và được nhiều người dùng biết đến với chất lượng uy tín. Được sản xuất từ nước Mỹ, do một huyền thoại âm thanh có tên là Paul W. Klipsch sáng lập ra. Bước khởi đầu của một thương hiệu loa nghe nhạc đình đám trên thế giới như hiện nay lại là ở một căn nhà một tầng chứa đồ ở một phố nhỏ Hope, bang Arkansas của nước Mỹ. Điều thú vị là sản phẩm đầu tiên ra đời của hãng lại do một cậu bé mới chỉ 15 tuổi sáng chế ra. Đến nay các sản phẩm loại của Klipsch đã được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.


    Dàn âm thanh Klipsch sở hữu thiết kế gọn gàng với phong cách cổ điển đầy tinh tế và sang trọng, mà không kém phần phá cách giúp cho bạn có thể đặt bất kì ở đâu trong nhà. Nhờ chất liệu từ gỗ cao cấp trên nên nó có thể giảm rung và giảm thiểu được những phát sinh tiêu cực trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, mặt loa còn được gắn thêm logo Klipsch viền vàng đồng làm nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.


    Dàn âm thanh Klipsch chứa một lượng công suất cực kỳ lớn lên tới 300 W mang đến khả năng hoạt động ở hiệu suất cao giúp bạn hòa mình vào những giai điệu sôi động, mạnh mẽ của những buổi tiệc từ chiếc loa này. Kết hợp cùng với đó, kết cấu màng loa công nghệ cao giúp cho âm trầm đầu ra luôn chân thực và giảm bớt sự suy hao trong quá trình sử dụng lâu dài.

    Website: https://www.klipsch.com/

    Dàn âm thanh Klipsch
    Dàn âm thanh Klipsch
    Soundbar Klipsch Cenima 400
  6. Top 6

    Denon

    Denon - một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Denon được thành lập vào năm 1910 tại Nhật Bản bởi Frederick Whitney Horn với tên gọi ban đầu là Nippon Columbia Co. Cái tên Denon được đưa vào sử dụng chính thức từ năm 1930 sau khi sát nhập với Japan Denki Onkyo. Thời kì phát triển được xem là mạnh mẽ nhất của hãng âm thanh này là từ năm 1960 đến 1970 với hàng loạt các thiết bị đình đám được ra đời như là máy ghi âm, đầu đọc băng cassette, dàn nghe nhạc stereo, radio, máy tính chạy điện,...


    Dàn âm thanh Denon thường được trang bị mức công suất khá lớn, có thể lên đến trên 650W, dải tần số rộng giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị khác nhau, ngoài ra hãng cũng thường tích hợp cho các sản phẩm của mình một số công nghệ hỗ trợ, giúp tăng khả năng nhận diện âm thanh cũng như nâng cao hiệu quả sử dụng hơn.


    Dàn âm thanh Denon gồm có 1 loa thanh và 1 loa siêu trầm không dây (tuỳ thuộc dòng sản phẩm) với thiết kế hình khối khá mềm mại, tinh tế, tạo nét sang trọng mà rất chắc chắn, gọn đẹp, dễ dàng lắp đặt trong không gian gia đình. Sản phẩm thích hợp bố trí kiểu để bàn hoặc treo tường, đặt trên sàn tiện lợi, góp phần nâng cao vẻ đẹp hiện đại của mọi không gian nội thất.

    Website: https://www.denon.com/en-us/

    Dàn âm thanh Denon
    Dàn âm thanh Denon
    Dàn âm thanh Denon
    Dàn âm thanh Denon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy