Top 10 Thương hiệu đàn guitar lớn nhất thế giới

Bình An 16853 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đàn guitar, mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm nổi bật riêng làm cho cây đàn của mình trở nên độc đáo trong tay người chơi ... xem thêm...

  1. Guitar Taylor là một trong những thương hiệu đàn guitar lớn nhất thế giới hiện nay. Guitar Taylor đã chế tạo ra những nhạc cụ acoustic tinh tế trong nhiều thập kỷ. Từ vật liệu họ sử dụng cho đến sự chú ý đến tay nghề thủ công, Guitar Taylor được coi là một trong những nhà sản xuất nhạc cụ tốt nhất trên thị trường.


    Taylor cũng nổi tiếng với việc cung cấp một loạt các cây đàn guitar và nhạc cụ mà mỗi loại đều mang lại đặc tính và cảm nhận âm thanh riêng. Bạn có thể tìm thấy những cây đàn guitar của Taylor trong tay của một số nghệ sĩ biểu diễn, nhạc sĩ và ghi âm xuất sắc trên khắp thế giới. Cây đàn Taylor chất lượng là một cây đàn có khung đàn hoàn hảo. Mỗi thiết kế truyền tải giai điệu của bạn với một đặc điểm âm thanh độc đáo và cảm giác khác biệt đáng kể khi cầm trên tay bạn.


    Hình dáng Grand Concert là sản phẩm nhỏ gọn nhất của Taylor Guitars, cực kỳ thoải mái cho những người chơi nhỏ mà vẫn phù hợp tuyệt vời cho những người có một chất giọng rất tập trung, đẩy từng nốt ra với rất ít âm vực trầm bổng hoặc âm vực trầm bổng. Thiết kế phổ biến nhất của Taylor, Grand Auditorium là sự cân bằng tuyệt vời giữa sự thoải mái nhỏ gọn và âm sắc lớn hơn mong đợi. Thiết kế ôm sát của nó làm cho nó trở thành một đối tác hiệu suất lý tưởng. Và chiều sâu của thiết kế cho phép cây đàn tạo ra âm sắc cân bằng trên toàn dải.


    Để duy trì chi tiết âm thanh được tìm thấy trong Grand Auditorium trong khi thêm một chút âm thanh và âm trầm. Ngày nay, Taylor sử dụng hơn 1.200 nhân viên và sản xuất hàng trăm cây đàn guitar mỗi ngày tại hai khu liên hợp nhà máy ở Mỹ và Mexico: El Cajon, California và ở Tecate, Baja California, Mexico. Taylor không sản xuất bất kỳ cây đàn nào ở Châu Á. Rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng đã sử dụng guitar Taylor để ghi âm và biểu diễn bởi sự lôi cuốn và hấp dẫn tuyệt vời của âm thanh tạo ra từ những chiếc đàn này như: Taylor Swift, Prince, Jason Mraz cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.



    Website: https://www.taylorguitars.com/

    Taylor Swift trình diễn ấn tượng với cây đàn guitar Taylor
    Taylor Swift trình diễn ấn tượng với cây đàn guitar Taylor
    Thưởng thức âm thanh của tiếng đàn guitar Taylor - đỉnh cao chất lượng

  2. Guitar Martin được khai sinh bởi Christian Frederick Martin (C.F Martin) vào năm 1833, ông là một người Đức di cư. Sản phẩm chính của thương hiệu này là những cây đàn guitar mang tính biểu tượng, ngoài ra Guitar Martin còn bao gồm các sản phẩm phụ kiện kèm theo những cây guitar.


    Guitar Martin là một công ty gia đình, không có gì khó hiểu khi thương hiệu này chỉ được điều hành bởi các thành viên nội tộc. Cho đến nay, CF Martin & Co, một công ty thuộc sở hữu của gia đình đến từ Nazareth, Pennsylvania, đã là nhà sản xuất guitar acoustic ưu việt trên thế giới, không bao giờ theo đuổi thị trường điện một cách nghiêm túc hay đi chệch khỏi mục tiêu xây dựng cây đàn acoustic đỉnh cao.


    Những đặc tính của một cây guitar Martin tốt đến bây giờ vẫn giống như những gì họ đã sản xuất trong gần 200 năm qua. Guitar Martin đồng thời là thương hiệu đàn guitar lớn nhất thế giới thường được những nghệ sĩ guitar nổi tiếng hàng đầu sử dụng trong các sản phẩm âm nhạc cũng như biểu diễn trên sân khấu. Âm thanh của loại đàn Guitar Martin rất tuyệt vời, đi kèm là những thiết bị sử dụng cho cây đàn thuộc vào hàng đắt đỏ nhất trên thế giới. Để có thể mở rộng thị trường, hướng tới nhiều đối tượng hơn, Martin đang sản xuất những sản phẩm tầm trung có mức giá vừa với túi tiền cho những người mới tập tành chơi nhạc cụ.


    Khi công ty đưa các vật liệu phi truyền thống vào sử dụng để chống lại sự khan hiếm của một số loại gỗ nhất định và giới thiệu các dòng sản phẩm để cạnh tranh trên thị trường trung cấp, Guitar Martin vẫn là một thương hiệu mang tính biểu tượng. Một điều khác khiến Martin trở nên khác biệt so với nhiều công ty guitar khác là quyền sở hữu của gia đình. Công ty chưa bao giờ bán hết cho một công ty đa quốc gia và Giám đốc điều hành hiện tại CF 'Chris' Martin IV là chắt của người sáng lập. Lịch sử của công ty được tôn vinh trong Bảo tàng Martin, không chỉ là một điểm thu hút khách du lịch tại trụ sở của nó, mà còn là một nguồn lực cho công ty khi nó tái tạo các mô hình lịch sử và phát triển các thiết kế mới.


    Website: https://www.martinguitar.com/

    Đàn guitar Martin 350
    Đàn guitar Martin 350
    Âm thanh của đàn guitar Martin này rất tuyệt vời
  3. Đàn guitar Takamine là một thương hiệu đàn guitar hàng đầu thế giới. Với sự khởi đầu khiêm tốn vào năm 1959 như một cửa hàng guitar nhỏ do gia đình tự quản nép mình dưới chân núi Takamine ở thị trấn Sakashita, miền trung Nhật Bản, công ty đã lấy đen một ngọn núi và chính thức thành lập vào tháng 5/1962 bởi Nakatsugawa, Gifu, Nhật Bản.


    Đến năm 1978, Takamine là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới tung ra mẫu đàn guitar thùng có gắn hệ thống khuếch đại và là công ty đầu tiên tiên phong trong thiết kế phụ kiện khuếch đại cho đàn guitar. Đến nay đã hơn nửa thế kỷ, Takamine đã tự hào cống hiến hết mình cho nghệ thuật chế tác đàn guitar điêu luyện. Sự tận tâm lâu dài đối với sự đổi mới và cải tiến liên tục đã giúp nó trở thành một trong những nhà sản xuất đàn guitar acoustic hàng đầu thế giới, với những nhạc cụ thực sự tốt là sự lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ guitar biểu diễn trên toàn thế giới.


    Các dòng sản phẩm của thương hiệu đàn guitar nổi tiếng thế giới này là: Acoustic Guitar và Classical/Nylon-string Guitar đều được các nghệ sĩ guitar hàng đầu trong làng âm nhạc thế giới tin tưởng. Đàn guitar Takamine có âm thanh cực hay, được thiết kế tỉ mỉ với vẻ đẹp sang trọng và giá thành hợp lý. Những cây đàn của Takamine kết hợp giữa giai điệu đẹp và khả năng chơi mượt mà với thiết kế đơn giản nhưng vẫn ấn tượng.


    Đàn Takamine Pro Series được chế tạo cẩn thận ở chân đồi của dãy núi Alps Nhật Bản, nơi các nghệ nhân tận tâm tạo ra những cây đàn có vẻ đẹp đặc biệt. Mỗi cây đàn guitar Takamine chỉ có những loại gỗ dày dặn tốt nhất và được làm bằng sự kết hợp giữa kỹ thuật chế biến gỗ hiện đại và tay nghề thủ công truyền thống. Hơn nữa, mỗi cây đàn Takamine là hiện thân của tính thẩm mỹ tao nhã và độ chính xác tuyệt vời chỉ có được từ nhiều thập kỷ cống hiến cho nghề làm đàn.

    Website: http://www.takamine.com/

    Đàn guitar Takamine
    Đàn guitar Takamine
    Đàn guitar Takamine có âm thanh cực hay, được thiết kế tỉ mỉ với vẻ đẹp sang trọng và giá thành hợp lý.
  4. Guitar Fender là một trong những thương hiệu đàn guitar lớn nhất thế giới, được thành lập ở Nam California vào khoảng cuối những năm 1930 và đã tạo dựng được ảnh hưởng trên toàn thế giới, trải dài từ phòng thu đến sân khấu với sản phẩm chủ yếu là guitar điện và guitar bass.


    Leo Fender đã chế tạo đàn và guitar của mình trong khoảng một thập kỷ trước khi các nghệ sĩ rock 'n roll bắt đầu sử dụng phổ biến các nhạc cụ của Fender. Những cây guitar Fender cung cấp hiệu ứng tremolo đó đã phổ biến trong giới nhạc đồng quê trong thời gian đó. Ngày nay, ngoài guitar điện, hãng này cũng đang chú trọng đến Acoustic guitar. Không chỉ là một công ty hàng đầu trong ngành mà còn là một biểu tượng văn hóa có tiếng vang trên toàn cầu.


    Khi Telecaster được giới thiệu vào tháng 2 năm 1951, Leo đã chuyển sự chú ý sang guitar bass và quá trình phát triển cây đàn guitar điện đầu tiên diễn ra trong suốt mùa hè năm đó. Đây là một bước đột phá mang tính cách mạng trong âm nhạc. Không giống như bất kỳ cây đàn nào trước đó, Telecaster có âm thanh sáng, rõ ràng và cắt, với âm cao nổi bật, âm trung dày và âm trầm hoàn toàn phù hợp với nhạc swing phương Tây. Thương hiệu Fender đàn guitar rất “có duyên”với nhiều nhạc sĩ, nghệ sĩ chơi đàn guitar trên toàn thế giới bởi chất lượng âm thanh trong trẻo và đầy nội lực của mình.


    Ban đầu, tất cả các cây đàn Fender đều có màu Sunburst. Nhưng vào năm 1961, Fender quyết định bổ sung thêm một vài màu sắc vào danh mục của mình. Những màu sắc này được lấy cảm hứng từ những chiếc xe phổ biến nhất ở Mỹ. Công ty do Leo Fender thành lập đã được CBS mua vào năm 1965 với giá 13 triệu USD, cao hơn khoảng 2 triệu USD so với CBS đã trả cho New York Yankees chỉ hai năm trước đó. Cho đến ngày nay, Fender Custom Shop thường xuyên tham khảo ý kiến và hợp tác với một số tên tuổi lớn nhất về guitar và bass khi tạo ra các sản phẩm của họ.

    Website: http://intl.fender.com/en-VN/

    Những cây đàn ghi ta rất đẹp và phong cách của thương hiệu Fender
    Những cây đàn ghi ta rất đẹp và phong cách của thương hiệu Fender
    Những sản phẩm Acoustic guitar của Fender luôn làm cho người chơi đàn thích thú
  5. Ibanez ( Eye-buh-nezz) là một nhà sản xuất guitar lớn. Từ khởi đầu là một chi nhánh của một hiệu sách Nhật Bản cho đến vị trí là một trong những thương hiệu đàn guitar hàng đầu trên thế giới, thương hiệu này đã đi được một chặng đường khá dài.


    Năm 1908, vào cuối thời kỳ Minh Trị, thời kỳ hiện đại hóa nhanh chóng của Nhật Bản, doanh nhân Hoshino Masujiro đã thành lập hiệu sách Hoshino Shoten ở Nagoya. Ngoài sách và báo, Hoshino còn bán nhạc bản và nhạc cụ. Đặc biệt phổ biến là các nhạc cụ phương Tây tràn ngập Nhật Bản khi giao thương với châu Âu và Bắc Mỹ ngày càng tăng.


    Với sự bùng nổ của nhạc rock đầu những năm 1950, nhu cầu về guitar điện tăng vọt, đã giúp Ibanez hồi sinh. Một ngành công nghiệp điện tử đang phát triển đã trang bị cho công ty những thiết bị cần thiết để sản xuất guitar và amply điện chất lượng một cách nhanh chóng và giá rẻ như Ibanez EG1800 Rhythm hoặc Guyatone LG-30.


    Ngoài guitar và amply, công ty cũng bắt đầu sản xuất trống và guitar bass. Các nghệ sĩ guitar như Dirk Verbeuren của Soilwork, Lars Ulrich của Metallica hay huyền thoại Eddie Van Halen đều đã chơi guitar Ibanez trong nhiều dự án nổi tiếng và được yêu thích nhất của họ. Với các nhạc sĩ như tay bass Paul Grey của Steve Miller của Slipknot, và tay trống Dominic Howard sử dụng các sản phẩm của Ibanez, các thiết bị và dụng cụ của công ty đã trở thành một cái tên quen thuộc trong âm nhạc.


    Ibanez tiếp tục thử nghiệm các vật liệu mới như Luthite bằng nhựa đúc áp lực cho dòng Ergodyne của họ. Đồng thời, công ty tiếp tục phát triển kinh doanh của họ, mở chi nhánh ở Los Angeles để phục vụ cho thương mại chuyên nghiệp, đồng thời mở rộng sang Hàn Quốc và Trung Quốc để sản xuất và đáp ứng nhu cầu của các sân khấu nhạc pop và rock đang nở rộ ở cả hai quốc gia. Với sự thành công và sẵn sàng chấp nhận rủi ro, cũng như sự chú ý của họ đến những gì khách hàng muốn và những gì hiệu quả, Ibanez chắc chắn sẽ sản xuất các thiết bị và dụng cụ chất lượng trong một thời gian dài.

    Website: http://www.ibanez.com/asia/

    Những cây đàn guitar thương hiệu Ibanez
    Những cây đàn guitar thương hiệu Ibanez
    Chất lượng âm thanh của guitar Ibanez cũng rất sắc sảo bởi nó được áp dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất.
  6. Gibson là thương hiệu guitar mang tính biểu tượng nhất thế giới, đã định hình nên âm thanh của nhiều thế hệ nhạc sĩ và những người yêu âm nhạc qua các thể loại trong hơn 100 năm. Được thành lập vào năm 1894 và có trụ sở chính tại Nashville, TN, Gibson Brands có một di sản của nghề thủ công đẳng cấp thế giới, quan hệ đối tác âm nhạc huyền thoại và sự phát triển sản phẩm tiến bộ không có đối thủ trong các công ty nhạc cụ.


    Gibson Guitar Corporation là một trong những công ty sản xuất nhạc cụ đa dạng nhất trên thế giới, cả về sản phẩm và khả năng tiếp cận thị trường. Vào cuối những năm 1990, nó là một công ty toàn cầu trị giá 150 triệu đô la. Những cây đàn Gibson hàng đầu, có sự góp mặt của Les Paul và các mẫu có chữ ký khác, chiếm khoảng 50% doanh thu. Trong số các mẫu guitar, gần 50 mẫu đều mang tên Gibson trong thế kỷ qua, một mẫu nổi bật hơn tất cả các mẫu còn lại: Les Paul điện thân rắn. Tương tự, Gibson's, The Explorer, Flying V và Moderne cũng nằm trong số những mẫu có giá trị nhất trong số các mẫu sản xuất của Gibson hiện nay. Gibson kỷ niệm 100 năm thiết kế và sản xuất nhạc cụ vào năm 1994.


    Để thu hút người tiêu dùng mới mà Gibson không tiếp cận trên Guitar Player hoặc các tạp chí trong ngành khác, công ty đã bắt đầu chạy quảng cáo trên các tạp chí như Esquire, GQ và The New Yorker. Quan trọng nhất là những quảng cáo này bao gồm số mà người tiêu dùng có thể gọi để biết thêm thông tin sản phẩm. Khi ngày càng thấy rõ ràng thị trường guitar khó có thể đạt được doanh số bán hàng trong những năm bùng nổ của thập niên 1960, Gibson đã mua lại các doanh nghiệp sản xuất bass điện, bộ khuếch đại, mandolins, bàn phím và trống để tăng cường dòng guitar của mình.


    Website: https://www.gibson.com/en-US/

    Đàn guitar thương hiệu Gibson
    Đàn guitar thương hiệu Gibson
    Cùng thưởng thức âm thanh của tiếng đàn guitar thương hiệu Gibson
  7. Washburn Guitars được thành lập vào năm 1883 tại Chicago, Illinois. Công ty guitar Washburn bắt đầu sản xuất guitar vào năm 1883 tại Chicago. Nhà máy sau đó đã được tham gia và nằm gần một phong trào âm nhạc ở Chicago vào những năm 1920. Phong trào này là phong trào “Delta Blues”, xuất phát từ việc một làn sóng người Mỹ gốc Phi đến khu vực này.


    Loại nhạc blues này sẽ thay đổi cách chơi nhạc blues và cũng sẽ thay đổi nhạc rock and roll. Phong trào blues này đã giúp tạo nên sự thành công của guitar Washburn. Guitar Washburn rất phổ biến trong những năm 1920. Cây guitar Washburn và phong trào nhạc blues mà nó tham gia có liên quan đến phố Maxwell.


    Washburn được biết đến với nhiều đổi mới trong việc chế tạo và tiếp thị đàn guitar: chẳng hạn, đây là nhà sản xuất đàn guitar đầu tiên sử dụng sự chứng thực của các nghệ sĩ và chế tạo một cây đàn guitar acoustic có thân hình lớn. Tất cả chúng đều được chế tạo thủ công, tuy nhiên, trừ một số ở Indonesia và chạy hàng loạt với giá từ rất thấp đến vài nghìn đô la. Các dòng ngân sách được bán trên thị trường là Lyon của Washburn và Oscar Schmidt của Washburn. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và thành công chơi nhạc cụ Washburn như người chơi guitar cho Matisyahu, Sum41, Avril Lavigne và The Allman Brothers.


    Washburn sản xuất guitar điện, guitar acoustic, bass điện, acoustic bass, banjos, mandolins, guitar du lịch và bộ khuếch đại. Công ty cũng sản xuất các phụ kiện bao gồm hộp đàn guitar, quần áo và các bộ phận khác. Trong nhiều năm, Washburn đã thiết kế (được cấp bằng sáng chế và đăng ký nhãn hiệu) một số tính năng cấu tạo đàn guitar nổi bật như: hệ thống điều chỉnh Buzz Feiten, sửa đổi đặc biệt của khớp nối cổ bu lông, điều khiển đường viền bằng giọng nói - một cấu trúc cuộn dây đặc biệt cho phép kết hợp giữa chế độ humbucker và chế độ cuộn đơn trên cùng một đầu thu.

    Website: http://www.washburn.com/

    Những cây đàn guitar của thương hiệu Washburn
    Những cây đàn guitar của thương hiệu Washburn
    Thưởng thức âm thanh của chiếc guitar thương hiệu Washburn
  8. Samick được thành lập vào năm 1958 bởi Hyo Ick Lee, với mục tiêu “làm phong phú cuộc sống con người thông qua âm nhạc, ngôn ngữ phổ thông”. Ban đầu, họ là nhà nhập khẩu Baldwin Pianos cho Hàn Quốc. Trong vòng hai năm, họ bắt đầu chế tạo những cây đàn piano thẳng đứng của riêng mình, sử dụng các bộ phận nhập khẩu.


    Năm 1965, Samick bắt đầu sản xuất guitar acoustic cho thị trường Hàn Quốc cũng như xuất khẩu để đáp ứng nhu cầu về guitar giá rẻ do châu Á sản xuất đã áp đảo thị trường trong suốt thập kỷ này. Đến năm 1970, khả năng sản xuất của Samick đã phát triển đủ để nó có thể tung ra những cây đại dương cầm đầu tiên của mình.


    Năm 1972, Samick bắt đầu bán đàn guitar điện, hầu hết là bản sao của các mẫu Teisco. Đến năm 1976, những cây đàn guitar điện của công ty đã đạt được một đẳng cấp về chất lượng và cái tên đã được đổi thành "Hondo II" để phản ánh điều đó. Vào thời điểm này, họ cũng bắt đầu giới thiệu bản sao của các mô hình cổ điển của Mỹ như Les Paul và Stratocaster (cũng như banjos, mandolins, violin).


    Năm 1976, hơn 22.000 banjos Bi-Centennial đã được bán. Ngay sau đó, Hondo đã trở thành một trong những thương hiệu cấp nhập cảnh bán chạy nhất, được bán ở 70 quốc gia trên toàn thế giới. Năm 1979, cây đàn đã bán được gần 800.000 nhạc cụ trên toàn thế giới. Năm 1980 là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho Samick và Hondo, khi họ giới thiệu Dòng chuyên nghiệp mới, do Tokai và Matsumoku sản xuất tại Nhật Bản.

    Website: http://www.samickpiano.com/

    Đàn guitar Samick
    Đàn guitar Samick
    Âm thanh cực chất của cây đàn guitar Samick
  9. Yamaha được thành lập vào năm 1887 bởi Torakusu Yamaha, với sứ mệnh mở rộng quyền sở hữu các nhạc cụ cá nhân. Yamaha bắt đầu sản xuất guitar vào năm 1940 và bắt đầu xuất khẩu chúng ra thế giới vào năm 1966. Vào những năm 40, guitar acoustic cổ điển dây nylon xuất hiện và năm 1966 được chứng minh là một năm đặc biệt có ảnh hưởng đối với guitar Yamaha.


    Vào thời điểm đó, guitar điện SG, bass điện SB, dây âm thanh dây thép FG và một amp guitar được giới thiệu. Nhiều dịch vụ khác đã theo sau, từ bộ khuếch đại và bàn đạp hiệu ứng, đến một loạt các cây đàn chất lượng cao ngày càng phát triển, chẳng hạn như dòng SG, BB, FG và Revstar. Theo thời gian, thương hiệu đã mở rộng đến mức Yamaha hiện đã chế tạo một số cây đàn guitar acoustic bán chạy nhất trên thế giới; hơn một triệu người mỗi năm được chuyển đổi thành những người chơi guitar acoustic nhờ mua được chiếc Yamaha đầu tiên của họ.


    Yamaha là công ty đi đầu trong các phân khúc công nghệ tiên tiến của ngành công nghiệp guitar, Line 6 mang theo dòng guitar điện kỹ thuật số, bộ khuếch đại và hiệu ứng để bổ sung cho dòng sản phẩm guitar acoustic và điện, bass và amply mà Yamaha đã cung cấp cho khách hàng trong hơn nửa thế kỷ qua. Line 6 của Yamaha ra mắt vào năm 1996 với sự ra đời của bộ khuếch đại mô hình kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới, AxSys 212, và đứng sau đa hiệu ứng POD đột phá ra mắt vào năm 1998, cách mạng hóa ngành công nghiệp với một cách dễ dàng để ghi âm guitar với giai điệu tuyệt vời. Đàn guitar Variax cung cấp nhiều âm thanh và tính năng hơn bất kỳ nhạc cụ nào khác trong lịch sử và các sản phẩm không dây Relay đã dẫn đầu quá trình chuyển đổi từ analog sang kỹ thuật số cho các nghệ sĩ guitar.

    Website: https://vn.yamaha.com/index.html

    Cây đàn guitar Yamaha LS16MARE
    Cây đàn guitar Yamaha LS16MARE
    Cùng chiêm ngưỡng cây đàn guitar Yamaha F310 Acoustic
  10. Công ty Suzuki Violin được thành lập vào năm 1887 bởi Masakichi Suzuki và đã sản xuất guitar từ đầu những năm 1900. Sau chiến tranh thế giới thứ hai, công ty được tái cấu trúc thành hai bộ phận: Công ty Violin Suzuki, sau này trở thành Công ty Violin Kiso Suzuki (do một trong những người con trai của Masakichi là Kikuo điều hành) và Công ty Sản xuất Violin Suzuki được gọi là Công ty Violin Nagoya Suzuki (được điều hành bởi một trong những con trai của Masakichi, Umeo).


    Nagoya Suzuki đã làm đàn vĩ cầm và các nhạc cụ có dây khác. Đàn guitar acoustic và cổ điển của họ thường được bán dưới tên thương hiệu suzuki hoặc Three-S. Nagoya Suzuki đã bắt đầu sản xuất guitar vào cuối những năm 1980, nhưng vẫn là một nhà sản xuất quan trọng của các nhạc cụ có dây cho dàn nhạc và đàn mandolin.


    Cả hai công ty đều sản xuất những cây đàn guitar thường có mặt sau hoặc hai bên được dát mỏng, nhiều khi mặt trên cũng được dát mỏng, nhưng âm thanh, khả năng chơi và âm lượng mới là điều khiến chúng trở nên phổ biến. Cả hai công ty Suzuki đều sử dụng một loại laminate rất cao và việc xây dựng thường thể hiện trình độ thủ công cao. Đối với một số người chơi, hình dạng cổ của cây đàn guitar của họ là một lý do khiến chúng có vẻ rất dễ chơi. Nagoya Suzuki đã sản xuất violin và mandolin, và vẫn đang kinh doanh việc chế tạo violin, nhưng không có guitar. Họ ngừng sản xuất vào khoảng năm 1989.


    Nagoya Suzuki có thương hiệu đàn guitar 'Three S' dường như luôn được đánh giá rất cao bởi tất cả những ai sở hữu một cây đàn. Họ cũng sản xuất một Insignia, một loạt guitar trong những năm 80 có gỗ đặc được sử dụng trong sản xuất và có nhiều loại cổ đàn guitar điện hơn - mỏng hơn một cây guitar acoustic điển hình. Nếu bạn sở hữu một chiếc Suzuki Suzuki guitar- xin chúc mừng rằng bạn đang sở hữu một nhạc cụ được chế tạo tốt và có âm thanh tốt.

    Website: https://suzukimusic-global.com/

    Cây đàn guitar Suzuki SCG-6CE
    Cây đàn guitar Suzuki SCG-6CE
    Lắng nghe âm thanh cực đỉnh từ chiếc đàn guitar Suzuki




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy