Top 5 Thương hiệu đàn Piano của Nhật bản được mọi người tin dùng nhất

  1. Top 1 Đàn piano Kawai
  2. Top 2 Đàn piano Yamaha
  3. Top 3 Đàn piano Diapason
  4. Top 4 Đàn Piano Atlas
  5. Top 5 Đàn piano Apollo

Top 5 Thương hiệu đàn Piano của Nhật bản được mọi người tin dùng nhất

Thái phương kiều 600 0 Báo lỗi

Thương hiệu đàn piano của Nhật Bản luôn tạo cho người dùng sự tin tưởng, an tâm về chất lượng lẫn độ bền của đàn. Dù cho là loại đàn cũ hay loại đàn mới. Bài ... xem thêm...

  1. Kawai là thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng tại Nhật Bản và có sức ảnh hưởng đến nền âm nhạc trên thế giới. Nhắc đến loại nhạc cụ này chúng ta không quên phương châm mà họ mang lại đó là ”sống vì piano và thở vì piano”. Đây chính là đặc trưng riêng của Piano Kawai. Năm 1927 dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân Koichi Kawai, chiếc đàn piano ra đời và trở thành cái tên được nhiều người trên thế giới quan tâm.


    Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng sợi carbon giúp cây đàn có độ bền rất cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Nhờ nguyên liệu nhựa tổng hợp ABS Carbon và sợi Cellulose dùng làm bề mặt bàn phím có tác dụng chống bong tróc, bám bụi và làm cho bàn phím luôn đẹp như mới. Những đặc điểm trên mà Piano Kawai mang lại sẽ giúp người nghệ sĩ thể hiện được tất cả mọi cung bậc cảm xúc của mình khi thả hồn trên từng phím đàn.

    Đàn piano Kawai
    Đàn piano Kawai
    Đàn piano Kawai
    Đàn piano Kawai

  2. Khởi nguồn là một công ty sản xuất nhạc cụ, Yamaha đến ngày hôm nay vẫn là một thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng và uy tín với trên 130 dòng nhạc cụ và hàng ngàn model được ưa chuộng trên toàn thế giới. Trong suốt 127 năm hoạt động, Yamaha đã ngày một vượt ra khỏi danh giới nước Nhật và đã trở thành một thương hiệu toàn cầu.


    Đàn piano Yamaha nổi tiếng bởi thiết kế tinh tế, âm thanh chất lượng cao, mức giá ổn định, chưa bao giờ gặp phải sự cố về độ bền hay hiệu suất âm nhạc. Do đó, Yamaha là nhà sản xuất đàn piano chuyên nghiệp được công nhận bởi các chuyên gia trên toàn thế giới về chất lượng.

    Đàn piano Yamaha
    Đàn piano Yamaha
    Đàn piano Yamaha
    Đàn piano Yamaha
  3. Đây là một thương hiệu con của Kawai và cũng là thương hiệu đàn piano cơ khá nổi và được yêu thích ở phân khúc thấp tại Việt Nam ta. Thiết kế cổ điển với những họa tiết bắt mắt đem lại cho người dùng cảm giác hoa lệ.


    Ưu điểm của đàn Piano Diapason là giá phải chăng, âm thanh bay bổng phím đàn thanh thoát, chắc chắn với thiết kế vừa đủ để tạo cho không gian chứa đựng nó thêm phần lung linh, làm cho người chơi thực sự cảm nhận được những điều thú vị.

    Đàn piano Diapason
    Đàn piano Diapason
    Đàn piano Diapason
    Đàn piano Diapason
  4. Đây cũng là một thương hiệu đàn piano cơ có chiều dài lịch sử ra đời của đàn piano và được yêu thích trong vài năm trở lại đây. Cùng có xuất xứ và tầm giá tương tự Diapason, tuy nhiên piano Atlas được người chơi đàn piano đánh giá cao hơn nhờ vẻ bề ngoài hiện đại, bóng bẩy và ưa nhìn hơn so với đối thủ.


    Đàn Piano Atlas là một trong những thương hiệu piano bán chạy nhất Nhật Bản do chất lượng so với giá của nó sẽ làm hài lòng những khánh hàng khó tính nhất . Đặc biệt là Đàn Piano Atlas Cho khả năng phát ra âm thanh mạnh hơn, vang hơn.

    Đàn Piano Atlas
    Đàn Piano Atlas
    Đàn Piano Atlas
    Đàn Piano Atlas
  5. Đàn piano Apollo là hãng đàn nổi tiếng tại Nhật Bản với chất liệu phím đàn được làm từ phenolic resin với 88 phím. Người Nhật và nhiều người chơi đàn trên thế giới đều thích thương hiệu đàn piano Apollo bởi đây là loại đàn không chạy theo việc thay đổi sử dụng thay thế nhiều nguyên vật liệu mới để giảm giá thành.


    Bởi với việc thường xuyên thay đổi vật liệu có thể có chất lượng kém hơn để giảm giá thành thì đó là điểm bất lợi với người chơi đàn mặc dù bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền. Âm thanh của đàn apollo thì rất tuyệt vời với kích thước phù hợp giá cả lại rất hợp lý với người mua. Ngoài những lý do về đặc điểm thiết kế như ở trên, chúng ta còn chú ý đến kiểu dáng của đàn rất đẹp, đàn được làm bởi những người thợ có kinh nghiệm, nguyên liệu làm lên cây đàn đều được chuẩn bị kỹ càng trước khi chế tạo hoàn thiện một cây đàn. Tất cả đều phải đạt chuẩn sau đó mới được đưa tới tay người tiêu dùng.

    Đàn piano Apollo
    Đàn piano Apollo
    Đàn piano Apollo
    Đàn piano Apollo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy