Top 10 Thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Nhu NG 22919 5 Báo lỗi

Dầu nhớt là một trong những chất chủ yếu để làm mát và bôi trơn các bộ phận khác nhau của cộng cơ. Người dùng cần phải thay dầu nhớt cũ và đổ dầu nhớt mới sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thương hiệu dầu nhớt Shell

    Gọi điện

    Được biết đến nhiều hơn với tư cách là nhà cung cấp dầu khí, công ty Shell của Hà Lan-Anh cũng sản xuất và phân phối chất bôi trơn bao gồm dầu động cơ và cung cấp chất bôi trơn dẫn đầu thị trường cho người tiêu dùng ở hơn 100 quốc gia. Shell được đánh giá là nhà cung cấp dầu nhờn toàn cầu số 1 thế giới. Shell là nhà cung cấp dầu nhớt số một toàn cầu, cung cấp dầu nhớt dẫn đầu thị trường cho người tiêu dùng, giúp giảm chi phí bảo dưỡng động cơ. Đây cũng là một trong những thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay.


    Shell là một công ty năng lượng được thành lập vào năm 1907 và hiện đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia. Chất bôi trơn động cơ từ thương hiệu này hoạt động tối ưu vì nó bôi trơn và làm mát các bộ phận của động cơ. Công thức phát thải thấp làm cho dầu động cơ trở nên thân thiện với môi trường. Bạn có thể mong đợi dầu động cơ Shell hoạt động tối ưu trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, dù nhiệt độ cao hay thấp.


    Thương hiệu dầu nhớt Shell giúp tối đa hóa tính khả dụng của máy móc cũng như giảm chi phí sản xuất và bảo trì, nhất là trong điều kiện khắc nghiệt và vùng sâu vùng xa có thể khó khăn. Hơn nữa, một số chất phụ gia có trong dầu nhớt Shell đảm bảo chất gây ô nhiễm tránh xa động cơ, kéo dài tuổi thọ của động cơ. Có nhiều lựa chọn tuyệt vời cho xe chạy bằng xăng và dầu diesel, chẳng hạn như dầu tổng hợp Shell Helix 5W-40 API SN Ultra. ] Cho dù dầu động cơ tổng hợp hay thông thường, bạn có thể thấy thương hiệu dầu nhớt Shell cung cấp một trong những nhãn hiệu dầu động cơ tốt nhất trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 7, số 39 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3824 0300
    Website: https://www.shell.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShellVietNa
    Gọi điện
    Thương hiệu dầu nhớt Shell
    Thương hiệu dầu nhớt Shell
    Thương hiệu dầu nhớt Shell
    Thương hiệu dầu nhớt Shell

  2. Top 2

    Thương hiệu dầu nhớt Castrol

    Gọi điện

    Thương hiệu dầu nhớt Castrol rất nổi tiếng với việc cung cấp dầu động cơ chất lượng hàng đầu giúp kéo dài tuổi thọ động cơ. Dầu động cơ cao cấp của Castrol đã xuất hiện được một thời gian khi thương hiệu này nổi lên vào năm 1899 (trước đây gọi là CC Wakefield & Co.). Một trong những sản phẩm có hiệu suất hàng đầu là dầu Castrol GTX nổi lên như một trong những loại dầu động cơ thông thường tốt nhất từ hầu hết các báo cáo của người tiêu dùng.

    T
    hương hiệu dầu nhớt Castrol cung cấp dầu đạt tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành. Quan trọng hơn, dầu Castrol còn ngăn chặn sự hình thành cặn, và do đó, bạn ít có khả năng gặp phải các sự cố như tiếng gõ động cơ. Thương hiệu dầu nhớt Castrol cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe, bạn có thể tiết kiệm một số tiền trong khi tận hưởng một chuyến đi dài. Bạn thường có thể thấy dầu Castrol giữ được trong khoảng thời gian từ 3.500 đến 5.000 dặm trở lên. Một lần nữa, cấp độ nhớt khác nhau mà thương hiệu cung cấp cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn để lựa chọn.


    Với khả năng bôi trơn tuyệt vời, bạn có thể yên tâm rằng các bộ phận quan trọng của động cơ sẽ vận hành trơn tru. Ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt, dầu động cơ của thương hiệu dầu nhớt Castrol vẫn hoạt động tối ưu, giúp giảm đáng kể sự mài mòn của động cơ. Từ dầu thông thường đến dầu tổng hợp hoàn toàn, Castrol đảm bảo rằng động cơ xe của bạn được bảo vệ hoàn toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Times Square 57-69F Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 3821 9153
    Email: dichvukhachhang@se1.bp.com
    Website: https://www.castrol.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CastrolVietnam/
    Gọi điện
    Thương hiệu dầu nhớt Castrol
    Thương hiệu dầu nhớt Castrol
    Thương hiệu dầu nhớt Castrol
    Thương hiệu dầu nhớt Castrol
  3. Top 3

    Thương hiệu dầu nhớt Repsol

    Gọi điện

    Repsol là chuỗi trạm xăng dầu của Tây Ban Nha được thành lập vào tháng 10 năm 1987. Repsol hoạt động tích cực trong toàn bộ chuỗi kinh doanh năng lượng; chiết xuất dầu và khí tự nhiên, xử lý chúng trong các nhà máy lọc dầu của riêng mình, có các nhà máy hóa chất và tổ chức bán hàng với các trạm dịch vụ riêng. Dầu nhớt của Repsol đã được thử nghiệm trong các cuộc thi có tính cạnh tranh cao và trong các cuộc đua khắc nghiệt nhất. Điều này đảm bảo hiệu quả cao nhất có thể và do đó loại dầu này đã trở thành một thứ cần thiết cho động cơ của bạn.


    Ngoài việc đáp ứng các tiêu chuẩn và mức chất lượng khắt khe nhất, dầu nhớt độc quyền của Repsol mang đến khả năng bôi trơn hoàn hảo và chăm sóc tối đa cho động cơ, khi chúng cải thiện chức năng, tăng hiệu suất và kéo dài tuổi thọ chất lượng. Repsol cung cấp các loại dầu phù hợp nhất cho hiệu suất tối đa, độ tin cậy, tuổi thọ cao, chi phí vận hành thấp hơn và sự an tâm của người dùng. Dầu bôi trơn gốc cao cấp của thương hiệu Repsol được pha trộn với các chất phụ gia chất lượng cao được thiết kế để đạt hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm CO2.


    Dầu bôi trơn công nghiệp của thương hiệu dầu nhớt Repsol mang lại tuổi thọ cao và lớn hơn và đáp ứng những yêu cầu chất lượng khắt khe nhất. Khả năng chống rỉ sét, hao hụt độ nhớt thấp hơn và khả năng chống mài mòn cao hơn chỉ là một số đặc điểm cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung cho các tài sản đòi hỏi khắt khe. Mỡ bôi trơn hiệu suất cao của Repsol đáp ứng và vượt quá nhu cầu của các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, dầu khí, khai thác mỏ, thực phẩm và đồ uống, ô tô và thương mại đa dạng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà An Phú Plaza, 117 - 119 Lý Chính Thắng, P.Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0967 096 868
    Email: repsolvn2020@gmail.com
    Website: https://www.repsol.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RepsolVietnam/
    Gọi điện
    Thương hiệu dầu nhớt Repsol
    Thương hiệu dầu nhớt Repsol
    Thương hiệu dầu nhớt Repsol
    Thương hiệu dầu nhớt Repsol
  4. Top 4

    Thương hiệu dầu nhớt Motul

    Gọi điện

    Motul là một trong những thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng toàn cầu và là chuyên gia về dầu tổng hợp sản xuất dầu nhớt chất lượng hàng đầu, dầu ô tô & công nghiệp cũng như một loạt các sản phẩm chăm sóc ô tô. Thương hiệu Motul được sinh ra ở New York, Mỹ nhưng ngày nay nó là một thực thể của Pháp thuộc tập đoàn đa quốc gia của Pháp Motul SA mà trước đây được gọi là Supra Penn. Hiện Motul có trụ sở chính tại Paris và hoạt động trên toàn cầu, nơi các sản phẩm của hãng được tiếp thị ở hầu hết các quốc gia ở năm châu lục trên thế giới. Đây cũng là một trong những thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng tại Việt Nam.


    Motul đã trở thành đối tác của nhiều nhà sản xuất và đội thể thao nhờ những phát triển công nghệ trong các môn thể thao cơ học, đua ô tô và mô tô. Motul có mặt trong nhiều cuộc thi quốc tế với tư cách là nhà cung cấp chính thức cho đội đua: MotoGP, Đua xe đường trường, Trial, Enduro,...Dầu động cơ tổng hợp Motul tương thích với động cơ xăng và diesel và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Nó có khả năng chống bay hơi với tất cả các loại phương tiện và được các tay đua xe khuyên dùng. Thương hiệu dầu nhớt Motul làm sạch động cơ của bạn và ngăn ngừa sự tích tụ nhiệt, giảm mài mòn cho động cơ của bạn.


    Motul đã tồn tại hơn 150 năm và đã sản xuất dầu tổng hợp trong hơn 50 năm, đảm bảo cho bạn về một nhà cung cấp đáng tin cậy. Sản phẩm này của Motul cũng đã được các nhà sản xuất ô tô lớn như BMW, Porsche, Mercedes Benz và VW chấp thuận, khiến nó trở thành một trong những loại dầu tổng hợp được khuyên dùng nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 29, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3513 6026
    Email: customerservice@vilube.com.vn
    Website: https://www.motulvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MotulVietnam/
    Gọi điện
    Thương hiệu dầu nhớt Motul
    Thương hiệu dầu nhớt Motul
    Thương hiệu dầu nhớt Motul
    Thương hiệu dầu nhớt Motul
  5. Top 5

    Thương hiệu dầu nhớt Caltex

    Gọi điện

    Caltex được biết đến là thương hiệu xăng dầu của Tập đoàn Chevron được sử dụng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Nam Phi. Đây cũng là tên thương hiệu của các công ty xăng dầu không thuộc Chevron ở một số quốc gia theo thỏa thuận cấp phép nhãn hiệu với Chevron. Caltex cũng là tên của liên doanh giữa Chevron và công ty Texaco đã sử dụng thương hiệu Caltex trong các hoạt động của mình, cho đến khi cả hai công ty mẹ sáp nhập vào năm 2001. Liên doanh chính thức lấy tên Caltex rút ngắn từ tên ban đầu vào năm 1968, và cuối cùng được gọi là Tập đoàn Caltex trước khi sáp nhập Chevron-Texaco.


    Thương hiệu dầu nhớt Caltex luôn đồng nghĩa với hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và độ tin cậy. Đặc biệt, dòng sản phẩm Delo là lựa chọn số một cho máy móc hạng nặng và thiết bị chạy bằng dầu diesel nhằm tối đa hóa tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì. Toàn bộ dòng sản phẩm dầu nhớt, dầu hộp số và nước làm mát của thương hiệu dầu nhớt Caltex được pha chế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu khắt khe của phương tiện của bạn. Chỉ mong đợi điều tốt nhất khi nói đến tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất và độ tin cậy.


    Thương hiệu dầu nhớt Caltex cam kết cung cấp các công nghệ bôi trơn công nghiệp cao cấp và nhiên liệu tiên tiến nhất hiện có cho mọi hình hoạt động, từ khai thác mỏ đến nông nghiệp, phát điện đến xây dựng, vận tải đường bộ đến hàng hải toàn cầu, giúp đáp ứng các thông số kỹ thuật theo quy định hiện hành tại các quốc gia. Thương hiệu dầu nhớt này đã được nhiều khách hàng tin tưởng và cung cấp cho các thương hiệu ô tô hàng đầu như Kia, Hyundai, Volvo, Hyundai,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 1&2, Tầng 11, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 180 0333 0222
    Website: https://www.caltex.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caltexvn/
    Gọi điện
    Thương hiệu dầu nhớt  Caltex
    Thương hiệu dầu nhớt Caltex
    Thương hiệu dầu nhớt Caltex
    Thương hiệu dầu nhớt Caltex
  6. Top 6

    Thương hiệu dầu nhớt Idemitsu

    Gọi điện

    Thương hiệu dầu nhớt Idemitsu hiện là nhà sản xuất dầu nhờn lớn thứ tám trên toàn cầu, với hơn một thế kỷ chất lượng vượt trội, đổi mới và phát triển sản phẩm vượt trội. Trên thực tế, Idemitsu đã đi tiên phong trong việc sử dụng dầu động cơ 0W-20 ban đầu được sử dụng trong nhiều loại xe trên đường ngày nay. Idemitsu đang đi đầu trong việc phát triển dầu có độ nhớt thấp. Khi các nhà sản xuất ô tô tìm cách cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải, Idemitsu hợp tác với họ để cung cấp các giải pháp tốt nhất có thể, đặc biệt là đối với xe hybrid tiên tiến hoặc xe được trang bị công nghệ “dừng-khởi động”.


    Idemitsu cũng cung cấp hơn 80% chất bôi trơn máy nén điều hòa không khí ô tô, hoặc PAG (polyalkylene glycol), cho các nhà sản xuất ô tô trên toàn cầu. Và Idemitsu có dầu hộp số biến thiên liên tục (CVTF) hàng đầu trên thị trường. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng bạn có thể có chất bôi trơn Idemitsu trong xe của mình. Idemitsu làm việc với các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) để phát triển chất bôi trơn theo các thông số kỹ thuật chính xác của họ dưới dạng “lấp đầy tại nhà máy”. Từ dầu động cơ tổng hợp và dầu hộp số đến dầu trợ lực lái và PAG, Idemitsu đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    Bảo vệ môi trường có tầm quan trọng hàng đầu trên toàn thế giới và thúc đẩy cam kết của thương hiệu dầu nhớt Idemitsu trong việc dẫn đầu sự phát triển của chất bôi trơn thân thiện với môi trường. Kinh nghiệm và công nghệ rộng lớn của Idemitsu, được trau dồi thông qua mối quan hệ chặt chẽ với mọi nhà sản xuất ô tô lớn, đưa chúng tôi đến đỉnh cao của sự đổi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • VP Đà Nẵng: 546 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
    • VP HCM: HM Tower, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
    • VP Hà Nội: Tòa nhà Thanh Hà, Nguyễn Hữu Thọ, KĐT Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Tp Hà Nội
    • VP MêKông: 79/4A Phó Cơ Điều, Phường 3, Tp Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 0935 975 957
    Email: idemitsu@trienphat.com.vn
    Website: https://idemitsu-trienphat.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DauNhonIdemitsuVietNam

    Gọi điện
    Thương hiệu dầu nhớt Idemitsu
    Thương hiệu dầu nhớt Idemitsu
    Thương hiệu dầu nhớt Idemitsu
    Thương hiệu dầu nhớt Idemitsu
  7. Top 7

    Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly

    Gọi điện

    Liqui Moly là một thương hiệu của Đức chuyên về dầu, chất bôi trơn và phụ gia. Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2018, Liqui Moly là một phần của Tập đoàn Würth, tập đoàn đã mua số cổ phần còn lại của người nắm giữ đa số trước đó và cũng Giám đốc điều hành Ernst Prost. Liqui Moly không quá nổi bật so sánh với những tên tuổi lớn nhưng thương hiệu này xứng đáng được chú ý nhiều, đặc biệt là vì dầu động cơ của thương hiệu có chất lượng cao mà không có mức giá quá đắt thường.


    Liqui Moly là thương hiệu dầu động cơ phổ biến nhất tại Đức. Độ mài mòn động cơ thấp hơn đáng kể và quãng đường đi được tăng lên qua nhiều năm là những đặc điểm mạnh giúp phân biệt các sản phẩm của Liqui Moly. Lĩnh vực hàng không sử dụng rất nhiều dầu nhớt từ Liqui Moly. Do thành phần đặc biệt của nó, bạn có thể sử dụng nó trong tua-bin khí và động cơ pít-tông cho máy bay.


    Tất cả các động cơ và hộp số chạy xăng đều có thể sử dụng dầu nhớt Liqui Moly làm chất bôi trơn. Dầu động cơ mô tô của Liqui Moly có chất làm sạch giúp đảm bảo rằng động cơ của bạn sạch sẽ và không chứa các chất gây ô nhiễm và cặn lắng có hại. Về hiệu suất, thương hiệu này không làm bạn thất vọng vì nó được thiết kế để giữ cho động cơ của bạn hoạt động hiệu quả. Dầu Liqui Moly 2332 Leichtlauf High Tech là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 2.21 - 2.22 - Tầng 2, Cao ốc Galaxy, 09 Nguyễn Khoái, Phường 01, Quận 4, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3945 1878
    Email: info@chamsocxehoi.vn
    Website: https://liqui-moly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/otodonghoa/
    Gọi điện
    Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly
    Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly
    Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly
    Thương hiệu dầu nhớt Liqui Moly
  8. Top 8

    Thương hiệu dầu nhớt Valvoline

    Valvoline là một thương hiệu dầu nhớt công nghiệp và thương mại nổi bật trong ngành, thương hiệu đã cung cấp các sản phẩm dầu nhớt chất lượng xuất sắc từ năm 1866. Thương hiệu này là công ty con của Ashland Inc. (từ năm 1949) và cho đến hiện tại chất lượng sản phẩm của thương hiệu dầu nhớt Valvoline vẫn không hề suy giảm. Hầu hết những người lái xe hàng ngày đều cần dầu động cơ phù hợp mang lại hiệu suất vượt trội, Valvoline ra đời để giải cứu. Các loại dầu nhớt từ Valvoline nhằm mục đích bảo vệ động cơ quanh năm.


    Dòng sản phẩm dầu của thương hiệu dầu nhớt Valvoline có dải độ nhớt rộng, chẳng hạn như SAE 40, 30, 10W-30,... Trong số các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Valvoline, bạn có thể tìm thấy một trong những loại dầu tốt nhất cho số dặm cao. Đây là loại dầu tổng hợp hoàn toàn tiên tiến có chứa các chất phụ gia và thành phần chống mài mòn giúp chống lại cặn bùn và các chất lắng đọng khác.


    Với các chất phụ gia trong dầu nhớt Valvoline, bạn có thể tận hưởng khả năng vận hành mượt mà ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Dầu thông thường từ thương hiệu này đã được thử nghiệm và tin cậy vì nó đáp ứng các yêu cầu của API SN Plus. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm rằng động cơ xe của họ sẽ không bị hỏng hóc. Mặc dù thương hiệu dầu nhớt Valvoline được sản xuất tại Hoa Kỳ nhưng chúng được phân phối trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 096 489 7669
    Email: Hoan.nguyen@valvoline.com
    Website: https://www.valvolineglobal.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ValvolineGlobalVN
    Thương hiệu dầu nhớt Valvoline
    Thương hiệu dầu nhớt Valvoline
    Thương hiệu dầu nhớt Valvoline
    Thương hiệu dầu nhớt Valvoline
  9. Top 9

    Thương hiệu dầu nhớt TotalEnergies

    Gọi điện

    Tập đoàn quốc tế TotalEnergies là công ty dầu khí quốc tế giao dịch công khai được xếp hạng hàng đầu thế giới. Hơn 97.000 nhân viên và hơn 130 quốc tịch đại diện cho lực lượng lao động của công ty. Dầu nhớt đến từ thương hiệu đáp ứng các thông số kỹ thuật quốc tế và yêu cầu công nghiệp với các đối tác quốc tế bao gồm cả đua xe thể thao. Dầu nhớt của TotalEnergies cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, hiệu suất cao và thân thiện với môi trường, được phát triển bởi các trung tâm R&D của công ty, với hơn 130 nhà nghiên cứu.


    Thương hiệu dầu nhớt TotalEnergies là đối tác chính của những người chơi trong thị trường ô tô, công nghiệp và hàng hải. Thương hiệu dầu nhớt Total cung cấp các dịch vụ chuyên dụng và các loại dầu nhớt dành cho ô tô, xe máy, xe tay ga, xe tải, xe buýt, tàu thuyền,...Dầu nhớt của TotalEnergies còn được sử dụng cho các ngành công nghiệp như năng lượng, chế biến thực phẩm, thép, xi măng, gia công kim loại. Ngoài ra, thương hiệu cũng cung cấp dầu nhớt cho ngành công nghiệp vận tải biển và phát điện quốc tế với các loại dầu nhớt động cơ hàng hải mang tính tiên phong, chất bôi trơn và mỡ bôi trơn phụ trợ cũng như các dịch vụ kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1601, tầng 16, Tòa nhà Sailing - Số 111a Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6299 8400 hoặc 1800 545 462
    Email: customer.vn@totalenergies.com
    Website: https://totalenergies.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TotalEnergiesVietnam/
    Gọi điện
    Thương hiệu dầu nhớt TotalEnergies
    Thương hiệu dầu nhớt TotalEnergies
    Thương hiệu dầu nhớt TotalEnergies
    Thương hiệu dầu nhớt TotalEnergies
  10. Top 10

    Thương hiệu dầu nhớt Mobil

    Một trong những thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, không thể không kể đến Mobil. Thương hiệu dầu nhớt Mobil khá nổi tiếng trong ngành và nắm giữ nhiều loại sản phẩm bôi trơn, bao gồm chất lỏng truyền động, dầu mỡ, chất bôi trơn bánh răng, bộ lọc dầu và dầu động cơ. Mobil được ca ngợi là nhà cải tiến đầu tiên về dầu động cơ tổng hợp và di sản này vẫn tiếp tục cho đến ngày nay với dòng sản phẩm Mobil 1 của họ. Dầu động cơ tổng hợp hoàn toàn của họ tuyên bố sẽ giữ cho động cơ ở tình trạng tuyệt vời trong 250.000 dặm và họ cung cấp sản phẩm cho mọi loại xe, từ xe thể thao hiệu suất cao đến xe đã qua thời kỳ đỉnh cao.


    Thương hiệu dầu nhớt Mobil đã tồn tại từ năm 1911, được thành lập với tên gọi “Công ty Dầu tiêu chuẩn của New York”. Công ty đã và đang cung cấp các sản phẩm khác nhau trên khắp các khu vực khác nhau trên thế giới. Thương hiệu dầu nhớt Mobil cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu hỗ trợ an toàn cho động cơ. Mobil có nhiều lựa chọn cho các kiểu xe hơi khác nhau; người dùng có thể tìm thấy một loại dầu động cơ phù hợp cho động cơ ô tô, xe máy của mình. Các loại dầu động cơ Mobil có giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Lotte Center Hà Nội, số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
    Email: vietnam-public-affairs@exxonmobil.com
    Website: https://www.mobil.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ExxonMobilVietnam/
    Thương hiệu dầu nhớt Mobil
    Thương hiệu dầu nhớt Mobil
    Thương hiệu dầu nhớt Mobil
    Thương hiệu dầu nhớt Mobil




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy