Top 10 Thương hiệu đèn LED lớn nhất thế giới

Lan Ngoc 1477 0 Báo lỗi

Sự ra đời của bóng đèn là một trong những nhân tố giúp con người nâng cao chất lượng cuộc sống, cũng kể từ khi bóng đèn xuất hiện đến nay cũng phải đã trải qua ... xem thêm...

  1. Signify là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chiếu sáng, đã đưa ra tên công ty mới, sau khi sửa đổi các điều khoản của hiệp hội công ty đổi tên từ Philips Lighting N.V. thành Signify N.V. Signify sẽ duy trì hoạt động sử dụng thương hiệu Philips trong việc sản xuất các sản phẩm của mình, bởi Philips đã là thương hiệu chiếu sáng đáng tin cậy nhất trên thế giới trong rất nhiều năm. Công ty dự kiến việc đổi tên sẽ được thực hiện ở tất cả các quốc gia nơi công ty đang hoạt động vào đầu năm 2019. Được thành lập với tên gọi Philips tại Eindhoven, Hà Lan, công ty đã dẫn đầu ngành công nghiệp chiếu sáng với những cải tiến phục vụ thị trường tiêu dùng và chuyên nghiệp trong hơn 128 năm.


    Năm 2016, Signify tách khỏi Philips, trở thành một công ty riêng biệt, được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Euronext của Amsterdam. Hơn nữa, công ty này đã được đưa vào chỉ số AEX chuẩn vào năm 2018. Công ty hàng đầu thế giới về chiếu sáng cho các chuyên gia và người tiêu dùng và chiếu sáng cho Internet of Things. Các sản phẩm trong hệ thống chiếu sáng của Signify được kết nối và các dịch vụ hỗ trợ dữ liệu, mang lại giá trị kinh doanh và biến đổi cuộc sống trong mọi gia đình, tòa nhà và những không gian công cộng. Với doanh thu năm 2018 là 6,4 tỷ EURO, Signify có khoảng 28.000 nhân viên và có mặt tại hơn 70 quốc gia. Công ty này mở ra tiềm năng đặc biệt của ánh sáng cho cuộc sống tươi sáng hơn và một thế giới tốt đẹp hơn và đã được vinh danh là Nhà lãnh đạo ngành trong Chỉ số Bền vững.


    Website: https://www.signify.com/vi-vn

    Signify (Philips Lighting)
    Signify (Philips Lighting)
    Signify (Philips Lighting)
    Signify (Philips Lighting)

  2. Samsung LED Company Ltd. thiết kế và phát triển các sản phẩm điốt phát quang. Samsung LED là nhà sản xuất đầu tiên bắt đầu sản xuất hàng loạt đèn LED hiển thị ứng dụng CSP và đèn flash di động. Đây là bộ phận giải pháp chiếu sáng và đèn LED của Tập đoàn Samsung, một tập đoàn điện tử đa quốc gia của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Samsung Town, Seoul. Samsung LED đã phát triển để trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về hệ thống chiếu sáng LED, bao gồm các mô-đun sử dụng trong màn hình, thiết bị di động, ô tô và các giải pháp chiếu sáng thông minh.


    Samsung LED hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc. Samsung LED cũng là nhà tiên phong hàng đầu của công nghệ LED, đèn LED Samsung đánh dấu một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp toàn cầu. Samsung LED cung cấp dòng sản phẩm bao gồm các thành phần cốt lõi cho hệ thống chiếu sáng LED bao gồm các mô-đun cho các mục đích sử dụng khác nhau trong thiết bị di động, màn hình, ô tô và các giải pháp chiếu sáng thông minh. Samsung có chuyên môn sâu trong lĩnh vực sản xuất chất bán dẫn và CNTT đóng vai trò là nền tảng tinh túy cho việc tiếp tục đổi mới và cung cấp các thiết bị LED trong thế giới hiện đại. Chuyên môn của Samsung trong lĩnh vực sản xuất chất bán dẫn và công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục đổi mới và cung cấp các thiết bị LED tiên tiến.


    Website: https://www.samsung.com/led/

    Samsung LED
    Samsung LED
    Samsung LED
    Samsung LED
  3. Acuity Brands Inc (Acuity Brands) cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ chiếu sáng và tòa nhà. Danh mục sản phẩm của công ty bao gồm đèn chiếu sáng, bộ điều khiển ánh sáng, các bộ phận chiếu sáng, bộ nguồn, cửa sổ trần hình lăng trụ, trình điều khiển và hệ thống chiếu sáng tích hợp hệ thống quản lý tòa nhà và các ứng dụng nhận biết vị trí. Nó cũng cung cấp các sản phẩm chiếu sáng huỳnh quang, LED, phóng điện cường độ cao, đèn metal halide và nguồn sáng sợi đốt cũng như các giải pháp điều khiển ánh sáng độc lập và nhúng. Acuity Brands tiếp thị sản phẩm của mình dưới tên thương hiệu Lithonia Lighting, Holophane, Peerless, Gotham, Mark Architectural Lighting, Winona Lighting và Juno.


    Acuity Brands Inc là một trong những công ty chiếu sáng LED lớn nhất thế giới và cung cấp nhiều giải pháp chiếu sáng trong nhà và ngoài trời đa dạng phù hợp với mọi ứng dụng hoặc môi trường. Nó cung cấp các giải pháp cho các ứng dụng thể chế, thương mại, công nghiệp, cơ sở hạ tầng và khu dân cư. Công ty có hoạt động kinh doanh trải dài khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á - Thái Bình Dương. Acuity Brands có trụ sở chính tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ. Tổng doanh thu của Acuity Brands trong năm 2019 là 3,7 tỷ đô la.


    Website: https://www.acuitybrands.com/

    Acuity Brands Inc
    Acuity Brands Inc
    Acuity Brands Inc
    Acuity Brands Inc
  4. Top 4

    Cree

    Cree Lighting là nhà tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng LED với nguồn gốc sâu xa và chuyên môn sâu hơn nữa. Cree có trụ sở chính tại Bắc Carolina, Hoa Kỳ, cung cấp danh mục lớn nhất trong ngành gồm các thành phần LED hiệu suất cao. Trong hai thập kỷ qua, công đã dẫn đầu bằng cách biến đổi mới thành các giải pháp hàng đầu trong ngành, thể hiện chuyên môn của chúng tôi về điều khiển quang học tiên tiến, chất lượng màu sắc, điều khiển trực quan và chất lượng sản phẩm đã được chứng minh. Cree từ lâu đã xác định được vị thế của mình là một trong những công ty chiếu sáng LED lớn nhất thế giới, với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là sản xuất đèn LED và các sản phẩm bán dẫn cho nhiều ngành công nghiệp.


    Cree là nhà cải tiến của chất bán dẫn công suất và tần số vô tuyến (RF) Wolfspeed. Các dòng sản phẩm Wolfspeed của Cree bao gồm vật liệu cacbua silicone, thiết bị chuyển đổi nguồn điện và thiết bị RF được nhắm mục tiêu cho các ứng dụng như xe điện, sạc nhanh, biến tần, nguồn cung cấp điện, viễn thông, quân sự và hàng không vũ trụ. Các dòng sản phẩm LED của Cree bao gồm chip LED xanh lam và xanh lục, đèn LED độ sáng cao và đèn LED công suất cấp độ chiếu sáng được nhắm mục tiêu cho chiếu sáng trong nhà và ngoài trời, màn hình video, giao thông và các ứng dụng chiếu sáng đặc biệt. Hệ thống chiếu sáng và đèn LED của Cree phục vụ các ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Doanh thu của công ty trong năm 2019 là 1,1 tỷ đô la.


    Website: https://cree-led.com/

    Cree
    Cree
    Cree
    Cree
  5. Top 5

    Nichia

    Nichia Corporation là công ty tiên phong và dẫn đầu trong công nghệ LED và Giải pháp chiếu sáng tương lai (FLS), công ty hàng đầu và nhà sáng tạo đẳng cấp thế giới trong việc tạo ra nhu cầu, tiếp thị và phân phối công nghệ chiếu sáng thể rắn. Nichia là người dẫn đầu công nghệ và là Nhà sản xuất đèn LED lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1956 với tư cách là nhà sản xuất hóa chất đặc biệt, Nichia nhanh chóng trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực vật liệu phát quang (phốt pho). Nichia sau đó đã phát triển và thương mại hóa đèn LED Xanh dương có độ sáng cao đầu tiên vào năm 1993 và đèn LED Trắng đầu tiên vào năm 1996. Các đèn LED bổ sung dựa trên Nitride với nhiều màu sắc khác nhau đã được phát triển, bao gồm các điốt laser cực tím và có thể nhìn thấy được.


    Nichia tin rằng các sản phẩm của mình sẽ vẫn dẫn đầu trong các giải pháp tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới trong nhiều năm tới. Việc phát triển đèn LED và điốt laze dựa trên Nitride này dẫn đến đổi mới công nghệ nguồn sáng trong màn hình, chiếu sáng nói chung, ô tô, thiết bị công nghiệp, và chăm sóc y tế và đo lường. Doanh thu của Nichia năm 2019 là 3,6 tỷ USD. Nichia sẽ tiếp tục là một công ty có nhiều đóng góp cho thế giới bằng cách phát triển các công nghệ độc đáo và nguyên bản của mình cũng như “Từng nghiên cứu vì một thế giới tươi sáng hơn”.


    Website: https://www.nichia.co.jp/en/

    Nichia
    Nichia
    Nichia
    Nichia
  6. Top 6

    OSRAM

    OSRAM Licht AG là nhà cung cấp chiếu sáng hàng đầu thế giới và có trụ sở tại Đức có trụ sở chính tại Munich. Họ sản xuất lams, hệ thống chiếu, chất bán dẫn quang điện tử như đèn LED, đèn LED hồng ngoại, cảm biến quang học, điốt laze cho ánh sáng nhìn thấy và hồng ngoại, giải pháp chiếu sáng, bộ đèn và hệ thống quản lý ánh sáng liên quan, cũng như tất cả các sản phẩm điện tử chiếu sáng. Các mảng bán dẫn Opto và ô tô kết hợp tạo ra phần lớn tổng doanh thu cho công ty. Công ty hoạt động và tiếp thị sản phẩm của mình trên toàn thế giới, với các địa điểm chính là Châu Mỹ, Châu Á, Châu Úc và khu vực Thái Bình Dương.


    Các sản phẩm và dịch vụ của OSRAM sẽ giúp mọi người nhìn rõ hơn, giao tiếp tốt hơn, di chuyển tốt hơn, làm việc và sống tốt hơn trong hiện tại và trong tương lai. Là một công ty quang tử công nghệ cao, công ty đang vượt ra khỏi sự chiếu sáng để hướng tới hình dung, cảm nhận và điều trị. OSRAM có hoạt động kinh doanh tập trung chủ yếu vào các công nghệ dựa trên chất bán dẫn, các sản phẩm của công ty được sử dụng trong các ứng dụng rất đa dạng bao gồm thực tế ảo, điện thoại thông minh, lái xe tự động, các giải pháp chiếu sáng thông minh được nối mạng trong các tòa nhà và thành phố. Trong lĩnh vực chiếu sáng ô tô, công ty là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu và công nghệ.


    Website: https://www.osram.com/cb/

    OSRAM
    OSRAM
    OSRAM
    OSRAM
  7. Seoul Semiconductor là một trong nhà sản xuất đèn LED lớn nhất trên thế giới. Công ty có trụ sở chính tại Hàn Quốc, có hơn 12.000 bằng sáng chế và sản xuất hàng loạt các sản phẩm đèn LED sáng tạo. Khoảng 800 chuyến công tác mỗi năm, bắt đầu từ bảy quốc gia khác nhau đến các điểm đến trên toàn thế giới. Các nhân viên của Seoul Semiconductor luôn di chuyển, quảng bá các sản phẩm LED sáng tạo của họ. Seoul Semiconductor đã giới thiệu một giải pháp lái xe tùy chỉnh dựa trên công nghệ đèn LED sáng tạo trong tương lai cho ô tô, đồng thời cũng đề xuất một phong cách sống mới trong tương lai mang lại môi trường lái xe trong lành và an toàn cho người đi bộ.


    Seoul Semiconductor đã tập trung vào các hoạt động R & D của mình trong lĩnh vực bán dẫn quang học trong hơn 30 năm và đã đảm bảo khoảng 14.000 công nghệ trong các ngành công nghiệp LED thế hệ thứ hai. Seoul Semiconductor có danh mục sản phẩm với tất cả các dải bước sóng (200nm đến 1.600nm) từ tia UV đến tia nhìn thấy được, tia hồng ngoại (IR, VCSEL), có thể được áp dụng cho bất kỳ giải pháp quang học nào trong ô tô. Dựa trên danh mục sản phẩm khác biệt, Seoul cung cấp nhiều loại công nghệ và sản xuất hàng loạt các sản phẩm LED sáng tạo cho chiếu sáng trong nhà và ngoài trời, ô tô, sản phẩm CNTT, chẳng hạn như điện thoại di động, màn hình máy tính và các ứng dụng khác, cũng như vùng UV.


    Website: http://www.seoulsemicon.com/en

    Seoul Semiconductor
    Seoul Semiconductor
    Seoul Semiconductor
    Seoul Semiconductor
  8. Everlight có tên đầy đủ là Everlight Electronics Co., Ltd. chính thức được thành lập vào năm 1983 tại Đài Bắc, Đài Loan. Everlight giữ vai trò quan trọng trong quá trình hình thành ngành công nghiệp LED toàn cầu, và nhanh chóng vươn lên trở thành nhà cung cấp hàng đầu nhờ sự cống hiến của mình trong việc chứng nhận, R & D, chất lượng, sản xuất, tiếp thị và dịch vụ khách hàng toàn cầu. Ngày nay, Everlight là một công ty toàn cầu với hơn 5.300 nhân viên. Các cơ sở của Everlight được đặt trên khắp thế giới để cung cấp dịch vụ ngay lập tức và giao hàng nhanh chóng cho khách hàng. Các văn phòng kinh doanh có trụ sở tại Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Đức, Thụy Điển, Mỹ và Canada và các cơ sở sản xuất được đặt tại Trung Quốc và Đài Loan.


    Mặc dù phải đối mặt với những thách thức tiếp thị khác nhau từ nhiều nhà cung cấp quang điện tử trên toàn thế giới, nhưng hiệu suất tuyệt vời của Everlight Electronics rất thuyết phục người dùng trên thị trường toàn cầu. Ngoài việc có danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm đèn LED công suất cao, đèn, đèn LED SMD, mô-đun chiếu sáng, màn hình kỹ thuật số, bộ ghép quang và các thành phần hồng ngoại, Khả năng tích hợp cả phát triển hạ nguồn và thượng nguồn của Everlight Electronics cho phép họ dẫn đầu thị trường. Everlight là một trong số ít các nhà cung cấp quang điện tử toàn cầu có toàn quyền kiểm soát các cơ sở sản xuất của mình.


    Website: https://www.everlight.com/

    Everlight
    Everlight
    Everlight
    Everlight
  9. Trụ sở chính của GE Lighting ở East Cleveland, Ohio, Hoa Kỳ. Họ chuyên sản xuất các ứng dụng chiếu sáng LED và bóng đèn gia đình. Đây là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, với hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Các sản phẩm bắt mắt của hãng bao gồm GE LED, GE relax HD, GE Reveal HD +, GE refresh HD, C Sol của GE và C-Sleep của GE. Ngày nay, GE Lighting là một phần của Savant Systems, LLC,công ty đang mang tương lai đến với ánh sáng bằng cách đảm bảo cuộc sống tươi sáng hơn và một thế giới bền vững hơn thông qua đổi mới và hiệu quả năng lượng trong đèn, công tắc và đồ đạc.


    GE Lighting cũng mở ra trải nghiệm sống được cá nhân hóa tối ưu thông qua bộ sản phẩm nhà thông minh ngày càng phát triển giúp người tiêu dùng tự tin kết nối và trải nghiệm sự thoải mái, chất lượng và bảo mật mà các sản phẩm mang thương hiệu GE được biết đến. GE là thương hiệu của General Electric Company. Được sử dụng theo giấy phép nhãn hiệu. Nhà máy sản xuất ở Bucyrus là trung tâm xuất sắc toàn cầu của GE Lighting về sản xuất bóng đèn huỳnh quang tuyến tính tiết kiệm năng lượng. Bóng đèn sản xuất tại Bucyrus được bán cho khách hàng trên khắp Hoa Kỳ và ở các thành phố trên thế giới như Singapore, Riyadh, Jeddah và Santiago.


    Website: https://www.gelighting.com/

    GE Lighting
    GE Lighting
    GE Lighting
    GE Lighting
  10. Top 10

    Sharp

    Sharp được biết đến là một trong những tập đoàn điện tử lớn nhất của Nhật Bản, đồng thời cũng là công ty dẫn đầu toàn cầu về công nghệ LED, đã tạo ra LED ZENIGATA, một sự phát triển dẫn đầu thị trường cho đến ngày nay. Các sản phẩm của họ có tuổi thọ rất cao, hiệu suất hệ thống cao, thiết kế chiếu sáng tối ưu, tạo sự thoải mái cho thị giác và thân thiện với môi trường. Kể từ năm 2012, họ đã mở rộng sang nhiều quốc gia khác nhau.



    Sharp Electronics
    là một công ty nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm và giải pháp điện tử có một không hai. Công ty là chi nhánh bán hàng và tiếp thị tại Hoa Kỳ của nhà sản xuất thiết bị và linh kiện điện tử Sharp Corporation có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty Thông tin và Hình ảnh Sharp của Mỹ tiếp thị các sản phẩm kinh doanh của Sharp có thể thúc đẩy năng suất và giảm chi phí. Công ty cũng tiếp thị thiết bị gia dụng (máy điều hòa không khí, lò vi sóng) và kinh doanh thiết bị điện tử như máy tạo nước, PC, máy tính, máy photocopy, máy in và các sản phẩm trưng bày.


    Website: https://vn.sharp/

    Sharp
    Sharp
    Sharp
    Sharp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy