Top 8 Thương hiệu đèn sưởi chất lượng nhất hiện nay

  1. Top 1 Heizen
  2. Top 2 Braun
  3. Top 3 Sunhouse
  4. Top 4 Kottmann
  5. Top 5 Tiross
  6. Top 6 Kangaroo
  7. Top 7 Kohn
  8. Top 8 TLCLighting

Top 8 Thương hiệu đèn sưởi chất lượng nhất hiện nay

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 726 0 Báo lỗi

Đèn sưởi là thiết bị được thiết kế để tạo nhiệt, giúp làm ấm không gian xung quanh, từ đó cơ thể bạn cũng được giữ ấm. Có hai loại đèn sưởi phổ biến là đèn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Heizen

    Thương hiệu đèn sưởi phòng tắm Heizen là một thương hiệu cao cấp nhất thuộc tập đoàn Hans - CHLB Đức. Các sản phẩm Heizen được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất, với nhiều model hiện đại chuẩn mực châu Âu. Sử dụng bóng hồng ngoại thương hiệu Hans nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, đèn sưởi Heizen luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng.


    Ưu điểm:

    • Heizen hiện đang là thương hiệu đèn sưởi được đánh giá tốt nhất hiện nay. Vì thế có thể khẳng định đèn sưởi nhà tắm Heizen rất tốt.
    • Theo đánh giá của người dùng, đèn sưởi Heizen có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và có chế độ bảo hành rất dài, từ 5 - 10 năm. Tuy nhiên, giá thành của chiếc đèn này thường cao hơn so với những sản phẩm khác.
    • Thiết kế của Heizen rất phong phú và cũng khá đẹp. Đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn, từ đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng cho đến loại đèn sưởi không chói mắt công suất cao.
    • Chất lượng của Heizen thì không còn gì bàn cãi vì nó rất bền. Các đơn vị bán hàng đều đảm bảo máy được bảo hành từ 3 - 10 năm nên người dùng sẽ yên tâm hơn về chất lượng thuộc top đầu hiện nay.
    • Ngoài các tính năng an toàn không thể thiếu như chống nước, chống nổ, chống chập cháy, Heizen còn trang bị thêm tính năng điều khiển từ xa cao cấp.
    • Đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng và sưởi ấm mới nhất hiện nay - công nghệ tia hồng ngoại.


    Với việc sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm không gian phòng tắm, đèn sưởi nhà tắm heizen không hề gây ra chói mắt cho người dùng, không làm bỏng rát da và không gây tổn hại đến da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đèn-sưởi-nhà-tắm-2-bóng-Heizen-HE-2B-3-bóng-HE-3B-(Bảo-hành-chính-hãng-10-năm)-i.136097133.20452699055?

    Thương hiệu đèn sưởi Heizen
    Thương hiệu đèn sưởi Heizen
    Thương hiệu đèn sưởi Heizen
    Thương hiệu đèn sưởi Heizen

  2. Top 2

    Braun

    Braun là sản phẩm của thương hiệu Braun - health GmbH - thương hiệu nổi tiếng của Đức với nhiều dòng sản phẩm thiết bị gia dụng, thiết bị y tế…và đèn sưởi nhà tắm Braun cũng là một trong những mặt hàng chủ đạo của nhãn hàng nổi tiếng này. Đèn sưởi nhà tắm Braun được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đẹp mắt làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm của gia đình bạn.


    Ưu điểm:

    • Đèn sưởi nhà tắm Braun đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho người dùng lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng tắm của mình cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.
    • Đèn sưởi nhà tắm Braun sưởi ấm bằng tia hồng ngoại: sưởi ấm nhanh, đều và liên tục, tiết kiệm điện, an toàn với sức khỏe, bảo vệ môi trường.
    • Đèn sưởi nhà tắm Braun có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe như tăng cường lưu thông máu giúp làm đẹp da, tan các vết bầm tím, giảm đau xương khớp, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm stress, thúc đẩy hấp thụ canxi giúp phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ.
    • Đèn sưởi nhà tắm Braun có bóng đèn làm bằng thủy tinh cao cấp, chống vỡ có thể chịu được nước lạnh đột ngột tới 4oC khi đang hoạt động.
    • Đèn sưởi nhà tắm Braun có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng lắp đặt, sửa chữa cũng như vệ sinh đèn sưởi nhà tắm. Chính những ưu điểm nổi bật này khiến đèn sưởi nhà tắm Braun rất được lòng người tiêu dùng.


    Tuy mức giá của đèn sưởi Braun có đắt hơn một số những thương hiệu đèn sưởi khác trên thị trường, nhưng với chất lượng và những gì mà đèn sưởi nhà tăm Braun mang lại, thì mức giá này được cho là hòan toàn hợp lý.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đèn-sưởi-nhà-tắm-Braun-Kohn-Luxury-KU03G-hãng-phân-phối-i.43536544.5600773200?

    Thương hiệu đèn sưởi Braun
    Thương hiệu đèn sưởi Braun
    Thương hiệu đèn sưởi Braun
    Thương hiệu đèn sưởi Braun
  3. Top 3

    Sunhouse

    Sunhouse là thương hiệu đến từ Việt Nam và được xem là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng tại Việt Nam. Ngoài ra, Sunhouse còn phủ sóng lên nhiều quốc gia trên thế giới và đang từng bước khẳng định được tên tuổi, chinh phục được những thị trường quốc tế khó tính như Brazil, Hong Kong, Canada... Đèn sưởi Sunhouse là một thiết bị sưởi ấm trong mùa đông hết sức quen thuộc với các gia đình có thu nhập tài chính thấp.


    Ưu điểm:

    • Nhìn chung thiết kế của sưởi hồng ngoại Sunhouse khá gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và hiện đại sử dụng phù hợp với cả gia đình, văn phòng hay không gian nhà tắm với những nhà có trẻ nhỏ cần tắm ấm trong mùa đông.
    • Đèn sưởi Sunhouse có 2 mức công suất hoạt động phổ biến là 800W và 1200W phù hợp với không gian cần sưởi ấm từ 5 - 20m2. Sản phẩm có 2 loại là đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse 2 bóng và 3 bóng.
    • Công nghệ sưởi của sản phẩm đang sử dụng là công nghệ sưởi hồng ngoại. Theo đó, sản phẩm sẽ được trang bị hệ thống sưởi bằng bóng đèn Quartz phát ra tia hồng ngoại cho lượng nhiệt tốt và an toàn khi sử dụng cho người dùng.


    Đèn sưởi của Sunhouse được đánh giá cao về chất lượng, an toàn, độ bền, và thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm này được người tiêu dùng tin dùng, mang lại trải nghiệm sưởi ấm hiệu quả và an toàn trong mọi điều kiện sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đèn-sưởi-sunhouse-SHD-7013-chính-hãng-BH-12-tháng-i.977558380.22938987395?

    Đèn sưởi Sunhouse
    Đèn sưởi Sunhouse
    Đèn sưởi Sunhouse
    Đèn sưởi Sunhouse
  4. Top 4

    Kottmann

    Kottmann là thương hiệu đến từ CHLB Đức, với nhiều năm kinh nghiệm đèn sưởi nhà tắm Kottman được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng cho mùa đông. Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không những tốt cho sức khỏe mà còn làm ấm cơ thể tức thì.


    Ưu điểm:

    • Do sử dụng tia hồng ngoại nên đèn sưởi nhà tắm không làm da khô ráp, không đốt cháy oxy.
    • Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi.
    • Ngoài ra còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
    • Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế nhỏ gọn, đẹp và sang trọng với bóng vàng tráng kim cương nhân tạo.
    • Ngoài ra với công nghệ Kott - Silver, bề mặt hồng ngoại được làm bằng thủy tinh cứng có khả năng chịu được nhiệt trong thời gian dài.
    • Đặc biệt bóng còn được phủ một lớp mạ vàng chống chói mắt nhưng không làm ảnh hưởng đến quá trình tỏa nhiệt, và còn có khả năng chịu nước tốt.
    • Nếu không may khi bạn tắm có một chút nước bắn vào thì bóng đang hoạt động, thì bóng cũng không bị nổ hay bị cháy.
    • Đèn sưởi kottmann sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, có khả năng làm ấm phòng tắm nhanh, đạt được nhiệt độ 30 độ C trong vòng 2-3 giây, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.


    Đèn sưởi kottmann được thiết kế các loại 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng để bạn có thể lựa chọn phù hợp với diện tích phòng tắm của gia đình mình. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Kottmann được đánh giá có giá phù hợp với thị trường nước ta.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đèn-sưởi-nhà-tắm-Kottmann-K2B-H-K2BQ-K3B-H-K3BQ-bảo-hành-chính-hãng-i.136097133.18745027832?

    Đèn sưởi Kottmann
    Đèn sưởi Kottmann
    Đèn sưởi Kottmann
    Đèn sưởi Kottmann
  5. Top 5

    Tiross

    Tiross là một trong những thương hiệu đồ gia dụng lớn nhất đến từ Ba Lan được sản xuất bởi công ty TNHH Tiross. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường châu Âu từ năm 2004, trụ sở chính được đặt gần Warsaw, Ba Lan. Tất cả quá trình sản xuất đều được ứng dụng công nghệ, dây chuyền sản xuất tiên tiến của Tiross, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của châu Âu và thân thiện với môi trường.


    Ưu điểm:

    • Đèn sưởi nhà tắm Tiross kiểu dáng gọn, thiết kế đẹp mắt, đèn sưởi này làm cho không gian phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng.
    • Đèn sưởi nhà tắm Tiross có bề mặt bóng hồng ngoại bao phủ lớp mạ vàng, có tác dụng bớt độ chói sáng, tăng độ ẩm mà không làm giảm hiệu quả làm ấm.
    • Đèn sưởi nhà tắm sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại, giúp đạt được nhiệt độ 30ºC trong 2-3 giây.
    • Bóng đèn hồng ngoại, không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi.
    • Thiết kế 2 công tắc đều khiển hai bóng hoạt động độc lập giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh chế độ sáng.


    Nhằm đem đến sự tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, Tiross không ngừng cải tiến và cho ra mắt nhiều sản phẩm thông minh. Một trong số đó đó phải kể đến như: lò sưởi, bàn là, máy hút bụi, ấm đun nước, nồi cơm điện, máy ép hoa quả và đèn sưởi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đèn-sưởi-nhà-tắm-Tiross-TS9291-2-bóng-Hàng-chính-hãng-i.136097133.7275402549?

    Thương hiệu đèn sưởi Tiross
    Thương hiệu đèn sưởi Tiross
    Thương hiệu đèn sưởi Tiross
    Thương hiệu đèn sưởi Tiross
  6. Top 6

    Kangaroo

    Đèn sưởi Kangaroo là thiết bị được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều năm nay. Đèn sưởi Kangaroo được làm trên công nghệ hồng ngoại, không chói mắt, sưởi ấm ngay tức thì, đó là những yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu đèn sưởi kangaroo. Chất liệu của đèn sưởi nhà tắm không những thể hiện độ bền của sản phẩm trong môi trường có độ ẩm lớn, nhiệt độ cao mà nó còn phải đảm bảo an toàn, tránh các nguy cơ chập, nổ trong quá trình sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Các dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của Kangaroo đều được cấu thành bằng các vật liệu siêu bền đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đảm bảo độ an toàn trong môi trường ẩm nóng khắc nghiệt.
    • Ngoài ra, các bóng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo đều là các bóng hồng ngoại được mạ vàng vừa đảm bảo độ ấm cần thiết, vừa làm giảm độ chói mắt, rất an toàn cho trẻ sơ sinh.
    • Đặc biệt các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kangaroo đều có khả năng đạt mức nhiệt 30 độ C chỉ sau khoảng 2-3 giây giúp bạn không mất thời gian chờ đợi.
    • Thêm sự lựa chọn cho bạn đó là một số sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kangaroo còn tích hợp các chức năng quạt thông gió kết hợp chức năng quạt sưởi PTC (bộ phận gia nhiệt như máy sấy quần áo)...
    • Sản phẩm chính hãng chắc chắn đảm bảo chất lượng hơn so với các hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, đây là điều hiển nhiên.


    Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chính hãng cho gia đình của mình. Không riêng gì đèn sưởi nhà tắm Kangaroo, khi đến với Kangaroo, bạn sẽ luôn nhận được các sản phẩm chính hãng của Kangaroo với những bảo hành và cam kết lâu dài về chất lượng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đèn-sưởi-nhà-tắm-3-bóng-Kangaroo-KG3BH03-i.316170416.20452071608?

    Thương hiệu đèn sưởi Kangaroo
    Thương hiệu đèn sưởi Kangaroo
    Thương hiệu đèn sưởi Kangaroo
    Thương hiệu đèn sưởi Kangaroo
  7. Top 7

    Kohn

    Thương hiệu đèn sưởi Kohn là một trong những lựa chọn phổ biến tại thị trường Việt Nam, đèn sưởi Kohn được thiết kế với vẻ ngoại hình nhẹ nhàng, tinh tế, với tông màu sang trọng. Điều này tôn lên vẻ sang trọng và phối màu hợp lý, giúp sản phẩm phù hợp với nhiều không gian nội thất trong các gia đình tại Việt Nam.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm sử dụng bề mặt bóng hồng ngoại được tráng lớp kim cương nhân tạo, có tác dụng giảm chói mắt và đồng thời tạo ra độ ấm cao hơn so với những bóng thông thường (tăng khoảng 10 độ C). Điều này giúp tăng hiệu suất sưởi ấm của sản phẩm.
    • Với kích thước 30 x 30 cm, đèn sưởi có thể lắp đặt trên trần thạch cao, trần nhôm, hoặc trần nhựa, làm cho nó trở thành lựa chọn linh hoạt cho không gian phòng tắm trong gia đình.
    • Sản phẩm sử dụng 2 bóng hồng ngoại được tráng lớp kim cương nhân tạo, giúp tăng độ ấm và giảm chói mắt khi sử dụng.
    • Đèn có tuổi thọ lên đến hơn 10.000 giờ, tương đương với khoảng 6 năm sử dụng, giúp gia đình bạn yên tâm về độ bền và hiệu suất của sản phẩm.


    Việc lắp đặt đèn sưởi rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm dây điện vào ổ cắm hoặc nối trực tiếp với dây nguồn (có thể kết nối với công tắc 1 nút đã có sẵn trên tường). Sau đó, bạn chỉ cần đặt đèn sưởi lên lỗ thạch cao hoặc lỗ trần nhôm để hoàn thành quá trình lắp đặt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đèn-sưởi-nhà-tắm-2-bóng-âm-trần-Kohn-BK03-G-R-lắp-trần-nhôm-thạch-cao-27.5cm-x-27.5cm-i.43536544.19912002040?

    Kohn
    Kohn
    Kohn
    Kohn
  8. Top 8

    TLCLighting

    Sự phổ biến của đèn sưởi nhà tắm 3 bóng ngày càng tăng cao, đặc biệt trong các gia đình để giải quyết vấn đề lạnh lẽo và tạo ra không gian ấm áp cho mọi thành viên. Thương hiệu TLCLighting đã tỏ ra đáp ứng được nhu cầu này bằng việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm đèn sưởi nhà tắm với 3 bóng, chuyên biệt được thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.


    Ưu điểm:

    • Với vật liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt cao, thân đèn được thiết kế để bảo vệ các thành phần bên trong khỏi tác động của nhiệt độ và đảm bảo sự ổn định trong quá trình sử dụng.
    • Sử dụng bóng hồng ngoại chuyên dụng với độ bền cao, không đốt cháy oxy và không chứa tia cực tím.
    • Mặt đèn được làm bằng thủy tinh cứng chống nổ và chịu nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Sự kết hợp của nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp đèn sưởi nhanh chóng làm ấm cơ thể và tăng nhiệt độ của không khí xung quanh, mang đến sự thoải mái ngay lập tức.
    • Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, đảm bảo việc lắp đặt trở nên dễ dàng và linh hoạt.
    • Bóng đèn được chế tạo chống nổ và chịu nhiệt tốt, giúp bảo vệ an toàn tối đa cho người dùng.
    • Chất lượng chiếu bền bỉ, sản phẩm mang lại trải nghiệm mới mẻ và lâu dài cho không gian sinh hoạt gia đình.


    Tóm lại, đèn sưởi TLCLighting không chỉ giúp giải quyết vấn đề lạnh lẽo mà còn mang lại sự tiện lợi và an toàn cho mọi người trong gia đình, tạo nên không khí ấm áp và thư giãn trong mỗi buổi tắm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đèn-sưởi-nhà-tắm-3-bóng-TLCLighting-Công-suất-275W-x-3-bóng-Vàng-i.294842100.18392153736?

    TLCLighting
    TLCLighting
    TLCLighting
    TLCLighting




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy