Top 10 Thương hiệu điện ảnh thất bát nhất năm 2022

Hoàng Ngọc Trang 442 0 Báo lỗi

Những bộ phim bom tấn vẫn đang được tiếp tục sản xuất và tung ra thị trường đều đặn, chưa kể những bộ phim được yêu thích nhất của giải Oscar luôn là sự lựa ... xem thêm...

  1. Niềm tin, danh tính và sự nguy hiểm của quyền lực không được kiểm soát đã đẩy một đặc vụ bí mật đến bờ vực trong bộ phim kinh dị hành động gay cấn Blacklight của đạo diễn Mark Williams. Travis Block sống và chiến đấu trong bóng tối. Một "người sửa chữa" tự do của chính phủ, Block là một kẻ nguy hiểm với nhiệm vụ bao gồm việc đưa các đặc vụ ra khỏi các tình huống ẩn sâu. Khi Block phát hiện ra một chương trình mờ ám có tên là Operation Unity đang tấn công những công dân bình thường vì những lý do chỉ được biết đến với sếp của Block, giám đốc FBI Robinson, anh ấy đã nhờ đến sự giúp đỡ của một nhà báo, nhưng quá khứ và hiện tại của anh ấy đã va chạm khi con gái và cháu gái của ông bị đe dọa.


    Bây giờ Block cần giải cứu những người anh ấy yêu thương và phơi bày sự thật để chuộc lỗi. Liam Neeson đóng vai chính trong Blacklight với tư cách là một đặc nhiệm của chính phủ với một quá khứ đen tối. Điều tách biệt điều này với tác phẩm trước của Neeson, như Taken, là nhân vật của nam diễn viên chống lại FBI, kẻ đã giết công dân Hoa Kỳ. Bất chấp điều đó, nhân vật của Neeson thực sự có một bộ kỹ năng cụ thể trong bộ phim này. Tuy nhiên, các nhà phê bình đã mô tả nó như một bộ phim kinh dị khác.


    Điểm Metacritic: 20

    Bộ phim Blacklight
    Bộ phim Blacklight
    Bộ phim Blacklight

  2. “Asking for It” là bộ phim điện ảnh đầu tay của nhà văn / đạo diễn Eamon O'Rourke. Phim kể về cô hầu bàn ở thị trấn nhỏ Joey ( Kiersey Clemons ) khi cô kết bạn với Regina ( Alexandra Shipp ), một người thường xuyên đến quán ăn nơi cô làm việc. Regina giới thiệu Joey với bạn bè của cô ấy, những người vừa rồi là một nhóm cảnh giác toàn nữ được gọi là Cherry Bombers, các thành viên bao gồm Beatrice (Vanessa Hudgens) và các cố vấn uyên bác của họ, Sal (Radha Mitchell) và Fala (Casey Camp-Horinek).


    Những người phụ nữ được đoàn kết với nhau thông qua những trải nghiệm đau thương dưới bàn tay của chế độ phụ quyền và đã biến nhiệm vụ báo thù của cá nhân họ thành một sứ mệnh rộng lớn hơn là khiến những kẻ theo chủ nghĩa sai lầm đau khổ. Bất kỳ cảm giác nào về việc tại sao mọi người lại tụ họp với nhau được “Asking for It” lướt qua một cách kỳ lạ, một trong nhiều yếu tố góp phần vào việc hầu hết các nhân vật được xác định kém.


    “Asking for It” quá nặng tay và vụng về đến nỗi quên mất việc đối thoại, các nhân vật không nói chuyện với nhau nhiều. Bộ phim kinh dị này kể về một nữ hầu bàn bị tấn công tình dục và gặp một nhóm phụ nữ cảnh giác, những người cùng nhau hạ gục những người đàn ông tham nhũng trong quyền lực. Các nhà phê bình cho rằng bộ phim này thiếu chiều sâu và là một bộ phim trả thù bằng con số. Jeannette Catsoulis của New York Times cho biết Asking For It "tinh tế như một chiếc búa tạ và nông cạn như một chiếc đĩa."


    Điểm Metacritic: 27

    Bộ phim Asking For It
    Bộ phim Asking For It
    Bộ phim Asking For It
  3. Đến với 70 phút réo rắt, Mother Schmuckers kể về hai anh em sống với mẹ và bị mất con chó của mình. Đó là phiên bản tiếng Pháp của Dude, Where's My Car? nhưng tất cả những trò đùa đều quá đà, cố gắng làm mất lòng người xem. Dude, Edgelord của tôi ở đâu? Đoạn trailer mở ra với cảnh hai anh em đang nấu ăn và kết thúc bằng cảnh ai đó xì hơi vào mặt người khác, vì vậy ít nhất bộ phim không bao giờ cố gắng che giấu đó là gì.


    Được viết kịch bản và đạo diễn bởi anh em ruột Lenny và Harpo Guit, bộ phim Mother Schmuckers đầu tiên vô vị này giới thiệu những cuộc phiêu lưu kinh hoàng của Issachar và Zabulon (Maxi Delmelle và Harpo Guit), những người anh em trưởng thành sống ở Brussels với người mẹ bị quẫn trí vĩnh viễn, Cachemire (Claire Bodson). "Mother Schmuckers" khiến 70 phút giống như nhiều giờ. Mặc dù tuyên bố lấy cảm hứng từ các bộ phim hài của Ý và anh em nhà Farrelly, các nhà làm phim dường như không thể xây dựng một câu chuyện thực sự hài hước hoặc một câu chuyện mạch lạc.


    Điểm Metacritic: 28

    Bộ phim Mother Schmuckers
    Bộ phim Mother Schmuckers
    Bộ phim Mother Schmuckers
  4. Bộ phim hài đen tối Big Gold Brick của Brian Petsos theo chân Samuel Liston (Emory Cohen), người được nhập ngũ để viết tiểu sử về Floyd Devereaux (Andy Garcia). Tuy nhiên, nhiệm vụ để làm như vậy trở nên khó khăn khi hỗn loạn xảy ra. Các nhà phê bình đã mô tả rằng bộ phim đã cố gắng quá sức để trở nên u tối và kỳ quặc, và rằng bộ phim trở nên nhạt nhẽo. Mặc dù không rõ liệu có ai có thể thực hiện bộ phim này hay không, nhưng anh ấy đã để kiểu tóc thú vị trong buổi giới thiệu về chuyến tham quan sách trong tương lai của Samuel.


    Nhà biên kịch kiêm đạo diễn, Brian Petsos của Big Gold Brick bỏ lỡ thời điểm hoặc cách thể hiện trong các bộ phim ngắn của mình, bộ phim đã là một lối thoát đáng yêu cho những điều kỳ quặc của Oscar Isaac. Ngôi sao vụt tắt trong vai một ông trùm bất chính, ẩn sau cặp kính cận mờ đục, một con mèo hung dữ và một bộ lông mặt nổi loạn. Điều này và những nét chấm phá khác tiếp tục gợi ý những ghi nhớ nửa vời từ những câu chuyện về tội phạm độc lập và những buổi trình diễn phác thảo của cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000.


    Điểm Metacritic: 30

    Bộ phim Big Gold Brick
    Bộ phim Big Gold Brick
    Bộ phim Big Gold Brick
  5. Hãy sẵn sàng cho một chuyến đi hoang dã trong bộ phim The King's Daughter Pierce Brosnan vào vai Vua Louis XIV, người đang tìm cách để trở thành bất tử, vì vậy ông đã bắt một nàng tiên cá. Anh ta đang lên kế hoạch đánh cắp sinh lực của nó nhưng nó lại trở thành bạn của con gái anh ta. Bộ phim này bắt đầu được sản xuất tại Versailles, Pháp vào năm 2014 và được đặt tên là The Moon and The Sun. Nó sẽ được phát hành vào tháng 4 năm 2015, nhưng bản phát hành của nó đã bị hủy bỏ. Bộ phim được đổi tên thành The King's Daughter và phát hành vào năm 2022. Hành trình để có được danh hiệu này thú vị hơn nhiều so với bản thân bộ phim.


    "The King's Daughter" đã được khởi động như một dự án tiềm năng kể từ khi cuốn sách dựa trên nó, cuốn tiểu thuyết Mặt trăng và Mặt trời của Vonda McIntyre, được xuất bản vào năm 1997 (đoạt giải Tinh vân nhờ một cuốn sách ít được biết đến tên là Game of Thrones ). Không khó để hiểu tại sao câu chuyện này lại có sức hấp dẫn đến vậy. Các hiệu ứng đặc biệt không đặc biệt sáng tạo và / hoặc bắt mắt, và trong một số trường hợp, trông rất nghiệp dư. Bất cứ nơi nào nó được chi tiêu, số tiền đó không hiển thị trên màn hình.


    Điểm Metacritic: 31

    Bộ phim The King's Daughter
    Bộ phim The King's Daughter
    Bộ phim The King's Daughter
  6. Cuốn tiểu thuyết của Stephen King dựa trên phiên bản mới của “Firestarter” được xuất bản vào năm 1980 trong giai đoạn sự nghiệp của bậc thầy kinh dị, trong đó nhà văn dường như bị mê hoặc bởi những đứa trẻ có sức mạnh khó giải thích. Peacock tái hiện lại tiểu thuyết của Stephen King kể về một cặp cha mẹ cùng con gái Charlie chạy trốn khỏi chính phủ vì cô bé có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. “Firestarter” giống như đang được làm lại theo yêu cầu hợp đồng hơn là khám phá nghệ thuật hoặc sáng tạo các yếu tố vượt thời gian.


    "Firestarter" này mở ra với Charlie ở trường học, không phải trên đường chạy như trong bản gốc. “Firestarter” chỉ có vẻ rẻ hơn so với phiên bản năm 1984, không có yếu tố thủ công hay quyết định đáng nhớ nào ngoài điểm số những năm 80 của bộ ba John Carpenter, Cody Carpenter và Daniel Davies. Điểm số đánh giá cao ngất chỉ xứng đáng cho một bộ phim nào biết cách sử dụng bối cảnh hiệu quả hơn và có ngôn ngữ hình ảnh chặt chẽ hơn. Mọi thứ ở đây đều là cận cảnh, bao quát nhàm chán trong những cảnh đối thoại được viết thẳng thừng, và hành động thậm chí còn tệ hơn.


    Điểm Metacritic: 32

    Bộ phim  Firestarter
    Bộ phim Firestarter
    Bộ phim Firestarter
  7. "Redeeming Love" dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Francine Rivers, lấy bối cảnh trong Cơn sốt vàng ở California và lấy cảm hứng từ câu chuyện trong Kinh thánh về Hosea, một nhà tiên tri, người đã kết hôn với Gomer, một người phụ nữ không chung thủy. Hàng tuần của nhà xuất bản nói về cuốn sách, “Những nhà văn như Rivers là lý do tại sao mọi người mua tiểu thuyết Cơ đốc giáo,” và đối với một số người, đó sẽ là một khuyến nghị và cho những người khác là một cảnh báo.


    Cuốn tiểu thuyết có rất nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt, những người sẽ muốn bộ phim giống hệt như những gì họ tưởng tượng trên trang, và đó là những gì họ sẽ tìm thấy. Nó được thực hiện một cách chân thành, với những diễn viên đặc biệt hấp dẫn, những người mang đến những màn trình diễn chân thành trong một số bối cảnh đẹp, trong một câu chuyện phù hợp một cách thoải mái và yên tâm với một thế giới quan tâm linh cụ thể. Đối với những người không có chung quan điểm đó hoặc truyền thống kể chuyện đưa ra lời khai về những thử thách khủng khiếp dẫn đến mối liên hệ với Chúa, bộ phim Redeeming Love sẽ không thể thỏa mãn.


    Điểm Metacritic: 32

    Bộ phim Redeeming Love
    Bộ phim Redeeming Love
    Bộ phim Redeeming Love
  8. "The Bubble" của Judd Apatow, được quay tại Shepperton Studios, châm biếm toàn bộ sự kiện nổi tiếng này với một thái độ nhẹ nhàng. Được kết cấu thành các tập được kết nối lỏng lẻo (trong đó toàn bộ các tình tiết phụ có thể bị loại bỏ mà không ảnh hưởng đến toàn bộ). Dàn diễn viên và phi hành đoàn cùng nhau tập hợp tại Anh để quay phần thứ sáu của loạt phim "Cliff Beasts", một hiện tượng trên toàn thế giới về một nhóm các nhà khoa học và nhà nghiên cứu đối đầu nhau với những con khủng long bay thoát khỏi chỏm băng ở vùng cực hoặc thứ gì đó tương tự.


    Một dàn diễn viên toàn sao, một giám đốc nổi tiếng, một nhà văn hài kịch xuất sắc. "The Bubble" có tất cả các cấu trúc của một bộ phim hài cổ điển, nhưng nó thực sự khủng khiếp. Bộ phim Netflix của đạo diễn Judd Apatow tiếp nối bối cảnh phim xảy ra trong thời kỳ đại dịch, khi nhóm cố gắng làm một bộ phim hành động về việc giết khủng long. Có thể sự đón nhận kém là vì mọi người không muốn bị nhắc nhở về đại dịch mà chúng ta hiện đang sống trong bối cảnh của những người nổi tiếng hư hỏng và nhiều người trong bóng chày nói đùa về việc làm phim, bởi vì nó chắc chắn đạt tất cả các nhịp điệu giống như các bộ phim khác của Apatow cùng với một loạt người đang nhảy Tik Tok. Đáng buồn thay, bộ phim này lại tụt dốc không phanh.


    Điểm Metacritic: 34

    Bộ phim The Bubble
    Bộ phim The Bubble
    Bộ phim The Bubble
  9. Bộ phim Texas Chainsaw Massacre gốc của Netflix vinh dự là một trong những bộ phim tệ nhất trong loạt phim, và điều đó nói lên rất nhiều điều vì phần lớn các bộ phim Leatherface không hay lắm. Bộ phim mới nhất của Texas Chainsaw đưa người xem đến một thị trấn nhỏ của Texas, nơi một nhóm dân ca trẻ sành điệu đang lên kế hoạch biến nó thành một nơi thú vị và sành điệu để đến. Đúng, đó là một bộ phim về thời kỳ thượng lưu. May mắn thay, Leatherface xuất hiện để cưa đổ mọi người.


    Thật kỳ lạ khi nhân vật chính của bộ phim Texas Chainsaw Massacre là một kẻ điên cuồng sử dụng công cụ quyền lực đang phạm tội giết người hàng loạt ngay trước mắt chúng ta.Lấy bối cảnh 50 năm sau bản gốc năm 1974, bộ phim của Netflix, do David Blue Garcia đạo diễn, đóng vai trò là phần tiếp theo trực tiếp của nó, bỏ qua mọi thứ từ Texas Chainsaw Massacre 2 và hơn thế nữa với một bước đi táo bạo, đặt các nhà làm phim vào tình thế yêu cầu họ phải đem đến một thứ gì đó tốt hơn tất cả tám phần tiếp theo.


    Điểm Metacritic: 34

    Bộ phim Texas Chainsaw Massacre
    Bộ phim Texas Chainsaw Massacre
    Bộ phim Texas Chainsaw Massacre
  10. Teddy (Kevin Hart), nhân vật chính của bộ phim "Người đàn ông đến từ Toronto" của Netflix, là một tên ngốc cáu kỉnh, thích vận động và không có năng lực. Bất cứ ai có thể dành hơn mười phút với anh ta đều xứng đáng nhận được huy chương vì sự kiên nhẫn. Đạo diễn Patrick Hughes tập hợp rất nhiều bộ phim khác đến nỗi nó trở thành bộ phim đáng ghét nhất trong các ảnh ghép điện ảnh. Các dấu hiệu bao gồm bộ phim kinh dị ăn khách bằng truyện tranh đen tối, nhân vật là kẻ thất bại ngốc nghếch cố gắng chứng tỏ bản thân kém cỏi, đồng thời dự án phim khá phù phiếm về diễn viên hài độc lập, nhận dạng sai lầm.


    Thông qua các nguyên lý về lý thuyết âm mưu ngốc nghếch của Roger Ebert, The Man From Toronto bị mắc kẹt với Teddy khi anh ta điều khiển mạch bộ phim theo cách của mình trong câu chuyện về sát thủ. Vì những lý do mà FBI cũng đang gây áp lực buộc Teddy phải tự đưa mình vào thế bị hại. Trong khi đó, FBI đang giữ cho Lori bận rộn bằng cách để cô ấy đi mua sắm tự do và đến thăm spa bởi một đặc vụ nam gợi cảm mà cô ấy tin rằng đang hành động thay mặt cho Teddy. Không ai trong số này có thể tin được vì kịch bản của Robbie Fox và Chris Bremner, Teddy luôn nói và làm những điều mà không ai ở vị trí của anh ấy có thể làm được.


    Điểm Metacritic: 34

    Bộ phim The Man From Toronto
    Bộ phim The Man From Toronto
    Bộ phim The Man From Toronto



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy