Top 5 Thương hiệu đình đám của tập đoàn Vingroup

  1. Top 1 Vinschool
  2. Top 2 Vinmec
  3. Top 3 Vincom
  4. Top 4 Vinpearl
  5. Top 5 VinFast

Top 5 Thương hiệu đình đám của tập đoàn Vingroup

Mộc Miên 678 0 Báo lỗi

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hòa toàn mới về cuộc sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinschool

    Gọi điện

    Vinschool là một hệ thống trường học Việt Nam chất lượng cao từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất. Với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục mang đẳng cấp quốc tế, vừa kế thừa giá trị bản sắc nền giáo dục quốc gia vừa chắt lọc tinh hoa giáo dục thế giới, Vinschool đang ngày càng khẳng định vị trí của mình.


    Ở Vinschool, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với một đội ngũ giáo viên và nhà quản lý giáo dục giỏi, môi trường học tập lành mạnh, không gian học tập thoáng đãng, hệ thống chất lượng y tế cao,... Học sinh học tại Vinschool được trang bị hệ thống phòng chức năng hiện đại từ thư viện, phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng ngoại ngữ đến phòng thể chất, thể thao,... Ngoài ra vấn đề tâm lý học đường còn được quan tâm hàng đầu với những chuyên gia tâm lý học đường nhằm trợ giúp tư vấn kịp thời cho học sinh và cả phụ huynh.


    Nếu như các trường học truyền thống chỉ chú trọng dạy kiến thức và các môn học cơ bản, Vinschool đã thể hiện sự khác biệt khi chương trình học được thiết kế bao gồm các môn học của cấu phần giáo dục cá nhân như giáo dục thể chất, giáo dục kỹ năng - phẩm chất, các môn học trải nghiệm như công dân toàn cầu…được chú trọng như các môn văn hóa


    Vinschool là trường phổ thông duy nhất đưa chương trình Việt Nam học vào giảng dạy cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Học sinh Vinschool không chỉ được trang bị kiến thức, mà còn có kỹ năng học tập, năng lực Tư duy, khả năng Lãnh đạo, có Phẩm chất và thái độ tốt, là những Công dân toàn cầu nhưng mang trong mình bản sắc văn hoá Việt và có lòng tự tôn dân tộc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô F4-NT, KĐT mới Tây Mỗ – Đại Mỗ, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://vinschool.edu.vn/contact/

    Điện thoại: 1800 6511
    Email:
    info@vinschool.edu.vn
    Website:
    https://vinschool.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vinschool.vn/

    Gọi điện
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool

  2. Top 2

    Vinmec

    Gọi điện

    Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/01/2012, Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực Y tế do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất có khách hàng, Vinmec được ví như bệnh viện 5 sao cho người Việt nhờ mô hình khách sạn đạt chuẩn quốc tế, đẳng cấp và hiện đại hàng đầu nước ta.


    Tháng 6/2015, Vinmec đạt chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh và Vinmec là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được vinh dự nhận chứng chỉ JCI. Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec tọa lạc trên khuôn viên gần 2,5 hecta, gồm 18 khoa với 31 chuyên khoa. Bệnh viện sở hữu hệ thống máy móc thiết bị y khoa hiện đại. Trên 600 phòng bệnh và phòng khám của Vinmec đều là phòng đơn với đầy đủ trang thiết bị của một khách sạn 5 sao.


    Vinmec cung cấp một loạt các dịch vụ y tế, bao gồm khám và điều trị các bệnh lý, phẫu thuật, chăm sóc bà bầu và trẻ sơ sinh, chăm sóc sức khỏe tại gia đình, và nhiều dịch vụ y tế khác. Các cơ sở y tế Vinmec được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến và có đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có kinh nghiệm. Vinmec không chỉ cung cấp dịch vụ y tế cho cá nhân và gia đình mà còn tham gia vào các hoạt động xã hội và sáng tạo trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua các chương trình và dự án y tế.



    Hệ thống y tế Vinmec:

    • Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City (Hà Nội).
    • Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Central Park (TP.Hồ Chí Minh).
    • Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Nha Trang).
    • Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Phú Quốc).
    • Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City.
    • Phòng khám Đa khoa quốc tế Vinmec Sài Gòn.


    Vinmec đã trở thành một tên tuổi quen thuộc và được biết đến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới dịch vụ y tế để cung cấp sự chăm sóc tốt nhất cho cộng đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 458, phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3974 3556

    Email: info@vinmec.com
    Website:
    https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Vinmec
    Vinmec
    Vinmec
    Vinmec
  3. Top 3

    Vincom

    Vincom được ví như ông hoàng bất động sản và thương mại. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu là đầu tư, xây dựng, kinh doanh dịch vụ bất động sản, trung tâm thương mại. Trong đó Vincom Center là thương hiệu dành cho tất cả các trung tâm thương mại có diện tích dưới 100.000m2 với đặc điểm chung là những trung tâm mua sắm cao cấp, các thương hiệu thời trang đình đám thế giới cùng vị trí đắc địa tại các đô thị lớn.


    Tại Vincom, những khoảnh khắc gắn kết bên nhau của khách hàng là vô giá và đáng trân trọng nhất. Nơi đây, khách hàng không chỉ khám phá những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, giải trí độc đáo, tận hưởng những lễ hội văn hóa, kết nối xu hướng mà còn nhận được những năng lượng tích cực và nguồn cảm hứng bất tận, giúp cuộc sống thêm hứng khởi mỗi ngày.


    Với mục tiêu mang văn hóa tiêu dùng hiện đại tới các thành phố trẻ và khu vực ngoài trung tâm của Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mỗi Vincom Plaza là điểm hẹn gắn kết cộng đồng là tâm điểm mua sắm và trải nghiệm của người dân tại thành phố mình hiện diện. Vincom Center tọa lạc tại các vị trí đắc địa thuộc các đô thị lớn, đông dân cư của Việt Nam như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, Vincom Center là sự lựa chọn của các khách hàng sành điệu và đẳng cấp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 191 Phố Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://vincom.com.vn/trung-tam-thuong-mai

    Điện thoại: 024 3974 9999
    Email: info@vincom.com.vn

    Website: https://vincom.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vincom.com.vn

    Vincom
    Vincom
    Vincom
    Vincom
  4. Top 4

    Vinpearl

    Vinpearl hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh dịch vụ du lịch, bất động sản. Vinpearl sở hữu các dự án quy mô như: khu liên hợp nghỉ dưỡng, giải trí biển đảo 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Nha Trang với các công trình: công viên giải trí Vinpearl Land, khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Nha Trang, Sân golf 18 lỗ trên biển,...


    Bên cạnh cơ sở nghỉ dưỡng, Vinpearl còn sở hữu hệ thống sân Vinpearl Golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên động vật hoang dã Vinpearl Safari, các khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nhà hàng ẩm thực chất lượng quốc tế,…


    Nổi bật với các công viên giải trí:

    • Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang.
    • Công viên giải trí Vinpearl Safari.
    • Công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc.
    • Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Times City & Royal City.
    • Khu trượt băng với sân băng Hà Nội, sân băng Hạ Long, sân băng Đà Nẵng,...


    Vinpearl tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu đại diện cho lĩnh vực du lịch và khách sạn tại Việt Nam. Mỗi điểm đến tại Vinpearl được lựa chọn với cẩn thận, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế và sự hòa mình hoàn hảo vào vẻ đẹp độc đáo của từng vùng đất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại:
    19002 32389
    Email:
    callcenter@vinpearl.com
    Website:
    https://vinpearl.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Vinpearl/

    Vinpearl
    Vinpearl
    Vinpearl
    Vinpearl
  5. Top 5

    VinFast

    VinFast là một nhà sản xuất ô tô và xe máy điện của Việt Nam được thành lập năm 2017, có trụ sở đặt tại thành phố Hải Phòng, do ông James Benjamin DeLuca cùng Lê Thanh Hải làm Giám đốc điều hành. Công ty này là một thành viên của tập đoàn Vingroup, được ông Phạm Nhật Vượng sáng lập.


    VinFast có nghĩa là Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên phong với ý nghĩa tôn vinh xe thương hiệu Việt. VinFast chuyên sản xuất và phân phối các loại ô tô, xe máy và xe đạp điện. Các sản phẩm của VinFast được thiết kế với sự chú trọng đến chất lượng, hiệu suất, và tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Các mẫu xe của VinFast đã nhận được sự công nhận và yêu thích từ cả thị trường trong nước và quốc tế.

    VinFast cũng đang tích cực mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh ra các thị trường quốc tế, nhằm thúc đẩy thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xe máy trên toàn cầu. Tập đoàn này cam kết đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để phát triển các sản phẩm xe hơi và xe máy chất lượng cao và thúc đẩy tiến bộ trong lĩnh vực công nghệ và bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1489 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://vinfastauto.com/vn_vi/tim-kiem-showroom-tram-sac

    Điện thoại: 19002 32389
    Email:
    support.vn@vinfastauto.com
    Website:
    https://vinfastauto.com/vn_vi
    Fanpage:
    www.facebook.com/VinFastAuto.Official

    VinFast
    VinFast
    VinFast
    VinFast



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy