Top 10 Thương hiệu đồ chơi được trẻ em yêu thích nhất

  1. Top 1 Barbie
  2. Top 2 Disney
  3. Top 3 Fisher Price
  4. Top 4 Lego
  5. Top 5 Winwintoys
  6. Top 6 Munchkin
  7. Top 7 Antona
  8. Top 8 Schleich
  9. Top 9 Little Tikes
  10. Top 10 Transformers

Top 10 Thương hiệu đồ chơi được trẻ em yêu thích nhất

Tú Anh 1374 1 Báo lỗi

Đồ chơi giúp trẻ em tham gia vui chơi, giải trí, thúc đẩy cân bằng cảm xúc, giải phóng năng lượng và cảm xúc, thúc đẩy tư duy phát triển. Không ai có thể phủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Barbie

    Mattel là công ty đồ chơi toàn cầu hàng đầu và là chủ sở hữu của một trong những danh mục đầu tư nhượng quyền giải trí dành cho trẻ em và gia đình mạnh nhất trên thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm và trải nghiệm sáng tạo, truyền cảm hứng, giải trí và phát triển cho trẻ em thông qua vui chơi. Mattel là quê hương của một số thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới, bao gồm Barbie, Fisher-Price, Hot Wheels, American Girl, Thomas & Friends, UNO và MEGA. Các thương hiệu mang tính biểu tượng của chúng tôi đã và đang truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ người tiêu dùng và có mối liên hệ tình cảm sâu sắc với một lượng lớn người hâm mộ là trẻ em ở khắp mọi nơi. Mục đích của Mattel là đóng góp vào một tương lai đa dạng, công bằng, bao trùm và bền vững hơn. Chúng tôi cam kết trở thành một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm và tích cực hỗ trợ các cộng đồng mà chúng tôi đang sống, làm việc và vui chơi.

    Barbie là thương hiệu của một loại búp bê nổi tiếng của tập đoàn Mattel, được trưng bày lần đầu tiên vào ngày 9 tháng 3 năm 1959 trong Hội chợ American Toy Fair tại New York. Búp bê Barbie với gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn và luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất đã làm xao xuyến bất kì đứa trẻ nào. Sản phẩm đồ chơi búp bê công chúa Barbie không chỉ bao gồm các phạm vi của những con búp bê với quần áo và phụ kiện, mà còn là một phạm vi rộng lớn của hàng hóa mang nhãn hiệu Barbie như sách, quần áo, mỹ phẩm và các trò chơi video. Barbie đã xuất hiện trong một loạt các bộ phim hoạt hình và là một nhân vật phụ trong Toy Story 2 và Toy Story 3. Búp bê Barbie đã trở thành một biểu tượng văn hóa và đã được trao danh hiệu đó là rất hiếm trong thế giới đồ chơi. Từ đó, búp bê Barbie trở thành 1 món đồ chơi bán chạy nhất lịch sử và phá bỏ quan điểm rằng "búp bê chỉ dành cho các bé gái". Không những được trẻ em yêu thích Barbie đã làm được nhiều hơn thế khi cả người lớn cũng đặc biệt yêu thích sản phẩm này, vẻ đẹp của Barbie trở thành quan niệm đẹp của nhiều người.

    Đồ chơi Barbie
    Đồ chơi Barbie
    Đồ chơi Barbie
    Đồ chơi Barbie

  2. Top 2

    Disney

    Thương hiệu Disney có nguồn gốc từ Mỹ nổi tiếng với các nhân vật hoạt hình xinh xắn. Disney sản xuất những dòng sản phẩm Disney Baby bao gồm quần áo, đồ chơi và đồ dùng cho trẻ sơ sinh có thiết kế đáng yêu mang đến cho bé như đang chăm sóc em của mình. Không những thế, Disney Baby liên kết cùng các nhãn hàng nổi tiếng trong lĩnh vực đồ dùng cho bé như Dorel, Ginsey, Summer Infant, Graco… mang đến cho các bậc cha mẹ những sự lựa chọn tốt nhất trong việc chăm sóc các bé. Cùng với sự nổi tiếng của các nhân vật hoạt hình, các sản phẩm của Disney Baby đều được in hình những nhân vật của thế giới Walt Disney như chuột Mickey, gấu Pooh, Piglet, nàng công chúa xinh đẹp… luôn thu hút được các bé yêu thích sử dụng đồ chơi của hãng.


    Disney Princess là thương hiệu đồ chơi búp bê nổi tiếng thuộc sở hữu của công ty Walt Disney, Mỹ. Công ty này do Chủ tịch của Disney Consumer Products, Andy Mooney sáng lập vào năm 1990. Các sản phẩm đồ chơi búp bê Disney Princess được sản xuất dựa trên cảm hứng từ các nhân vật nữ chính, các nàng công chúa xinh đẹp trong loạt phim hoạt hình Disney nổi tiếng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến 12 nhân vật búp bê Disney Princess nổi tiếng đó là Nàng Bạch Tuyết, Cô bé Lọ Lem, Ariel, Belle, Aurora, Jasmine, Pocahontas, Mulan, Tiana, Rapunzel, Merida và Moana. Bên cạnh đó, thương hiệu này đã chiều lòng các fan hâm mộ của nhiều quốc gia trên thế giới với những bộ đồ chơi búp bê độc đáo cùng quần áo, phụ kiện trang trí hay những món đồ chơi có hình ảnh các nàng công chúa Disney.

    Thương hiệu đồ chơi Disney
    Thương hiệu đồ chơi Disney
    Thương hiệu đồ chơi Disney
    Thương hiệu đồ chơi Disney
  3. Fisher Price là đồ chơi giáo dục dành cho bé, một thương hiệu lớn đến từ Mỹ sẽ đánh thức thiên tài tiềm ẩn trong bé yêu nhà bạn. Dần trở thành bá chủ trong làng đồ chơi trẻ em, Fisher Price không chỉ là đồ chơi mà còn giúp trẻ kích thích sự phát triển trí não, các giác quan một cách tốt nhất trong những năm tháng đầu đời. Các sản phẩm đồ chơi cho trẻ nhỏ Fisher - Price giúp trẻ phát triển trí thông minh ngôn ngữ, logic, tương tác cá nhân, vận động cơ thể và nuôi dưỡng tâm hồn đẹp. Sản phẩm của Fisher Price có độ an toàn cao, vật liệu không độc hại, kiểu dáng thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng không chỉ đem lại niềm vui cho trẻ mà còn giúp các bậc phụ huynh yên tâm khi trẻ vô tư chơi đồ chơi. Với tính sáng tạo, giáo dục và Fisher Price được các bậc phụ huynh trên khắp thế giới tin tưởng cho đứa con yêu dấu của mình sử dụng những món đồ chơi chất lượng nhất.


    Fisher-Price đã tạo ra khoảng 5.000 đồ chơi khác nhau kể từ đầu những năm 1930. Một trong những dòng nổi tiếng nhất của Fisher-Price là đồ chơi Little People, bao gồm người và động vật cùng với nhiều bộ đồ chơi khác nhau như nhà, trang trại, trường học, nhà để xe và xe cộ. Các hình vẽ, ban đầu là các ký tự kiểu chốt gỗ, giờ được đúc bằng nhựa và có các tính năng chi tiết. Ngoài Little People, một số thương hiệu đồ chơi và đồ chơi vẫn còn phổ biến trong nhiều năm bao gồm Power Wheels, View-Master, Rescue Heroes, the Chatter Telephone, and the Rock-a-Stack... Các thương hiệu khác được bán dưới tên Fisher-Price trong những năm qua bao gồm Disney, Sesame Street, Dora the Explorer và See‘n Say. Fisher-Price cũng thiết kế và bán các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và đã bắt đầu phát triển đồ chơi điện tử cho trẻ mẫu giáo.

    Thương hiệu đồ chơi Fisher Price
    Thương hiệu đồ chơi Fisher Price
    Thương hiệu đồ chơi Fisher Price
    Thương hiệu đồ chơi Fisher Price
  4. Top 4

    Lego

    Lego là một dòng sản phẩm đồ chơi lắp ráp thuộc Tập đoàn Lego có trụ sở tại Billund, Đan Mạch. Sản phẩm chủ lực của công ty, Lego, bao gồm các viên gạch nhiều màu sắc được lắp ráp với nhau đi kèm với một loạt các răng ăn khớp hình tròn, các nhân vật tí hon được gọi là minifigure, và nhiều bộ phận khác. Những miếng ghép Lego có thể được lắp ráp và kết nối theo nhiều cách khác nhau, để xây dựng nên nhiều đồ vật ví dụ như: xe cộ, các tòa nhà cao tầng và con người - có thể hoạt động... Bất cứ thứ gì đều có thể tháo rời sau khi đã lắp ráp, và các mảnh ghép sẽ được dùng để tạo ra những đồ vật khác. Tập đoàn Lego bắt đầu sản xuất những viên gạch đồ chơi có thể lắp ráp được với nhau vào năm 1949. Kể từ đó, tiểu văn hóa Lego toàn cầu đã phát triển. Việc hỗ trợ phát triển cho các bộ phim, các trò chơi, các cuộc thi và sáu công viên giải trí Legoland đều được thực hiện dưới tên hãng này. Tính đến tháng 7 năm 2015, 600 tỷ bộ phận Lego đã được sản xuất.


    Khi nhắc đến những bộ đồ chơi xếp hình thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Lego, thương hiệu hàng đầu thế giới và có lịch sử lâu đời. Lego là dòng sản phẩm đồ chơi xếp hình phổ biến được tập đoàn Lego chế tạo, bao gồm những thanh nhựa hình viên gạch nhiều màu xếp được vào nhau, hình nhân mini và nhiều bộ phận khác. Những món đồ chơi tưởng chừng đơn giản ấy đã cuốn hút các bé không biết từ bao giờ. Với đồ chơi Lego, trẻ có thể xây dựng những cuộc phiêu lưu mới hằng ngày trong khi khám phá và tìm hiểu về thế giới xung quanh, học hỏi về bản thân và những người khác thông qua các trò chơi nhập vai cùng các nhân vật của Lego. Không những thế, Lego được thiết kế đặc biệt với kích thước vừa tay bé, các góc cạnh được mài nhẵn, tròn, đảm bảo an toàn cho bé khi chơi đùa. Sự an toàn của đồ chơi Lego giúp bé có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều hình dạng, kiến trúc độc đáo, mới lạ, qua đó còn rèn luyện sự khéo léo, óc quan sát từ nhỏ đồng thời thông qua việc lắp ráp để phát triển những kỹ năng khéo léo của đôi tay, hay học cách phân biệt màu sắc và hình dáng.

    Thương hiệu đồ chơi Lego
    Thương hiệu đồ chơi Lego
    Thương hiệu đồ chơi Lego
    Thương hiệu đồ chơi Lego
  5. Winwintoys là thương hiệu đồ chơi gỗ cao cấp dành cho trẻ em của công ty Cổ Phẩn Gỗ Đức Thành, là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất các mặt hàng nhà bếp, hàng gia dụng và đồ chơi trẻ em... Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành (viết tắt là GDT) được thành lập ngày 19.05.1991, đến nay đã trải qua 30 năm hoạt động sản xuất kinh doanh. GDT tự hào trở thành thương hiệu đồ nhà bếp, đồ gia dụng và đồ chơi trẻ em hàng đầu tại Việt Nam với gần 2.900 cửa hàng, đại lý, hệ thống siêu thị và đã xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia trên thế giới. Winwintoys được biết đến như một thiên đường đồ chơi dành cho trẻ khám phá những điều mới lạ. Đồ chơi Winwintoys được thiết kế theo ý tưởng đồ chơi truyền thống và đồ chơi trí tuệ hiện đại, mang lại nguồn cảm hứng giúp trẻ tăng khả năng quan sát, phân biệt các màu sắc đến hình ảnh các vật xung quanh, phát triển trí tưởng tượng, khả năng phán đoán. Winwintoys giúp trẻ em phát triển khả năng sáng tạo, kích thích tư duy, khơi gợi nguồn cảm hứng, sự thích thú mong muốn khám phá đồ chơi của trẻ.


    Đồ chơi bằng gỗ nhãn hiệu Winwintoys do Công ty Đức Thành là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất sản phẩm đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng và đồ chơi trẻ em tại Việt Nam. Sản phẩm đồ chơi được làm từ gỗ cao su đã qua xử lý theo quy trình công nghệ hiện đại. Dòng sản phẩm đồ chơi Winwintoys đã đạt được các chứng nhận an toan theo tiêu chuẩn Việt Nam và chứng nhận theo tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, Công ty cũng sản xuất dòng sản phẩm đồ dùng gia dụng, mặt hàng nhà bếp Gỗ Đức Thành và Thớt gỗ cao cấp Chopchop đã đạt được các chứng nhận an toàn vì sức khỏe cộng đồng. Thớt gỗ sạch Đức Thành còn đạt được chứng nhận hợp quy an toàn thực phẩm. Sản phẩm được cung cấp rộng rãi trên thị trường cả nước và đã xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều nước khó tính với quy trình kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt như: Nhật, Mỹ, châu Âu. Tất cả các nguyên vật liệu, nước sơn đã kiểm chứng an toàn không gây độc hại cho trẻ khi bé ngậm sản phẩm, không gây dị ứng da… Các sản phẩm thớt gỗ đềm đã kiểm chứng an toàn vệ sinh thực phẩm nên Quí khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

    Thương hiệu đồ chơi Winwintoys
    Thương hiệu đồ chơi Winwintoys
    Thương hiệu đồ chơi Winwintoys
    Thương hiệu đồ chơi Winwintoys
  6. Thương hiệu đồ chơi Munchkin được thành lập từ năm 1991, là thương hiệu nổi tiếng thế giới với những sản phẩm đồ chơi trẻ em và đồ dùng trẻ em an toàn hữu ích. Các sản phẩm của Munchkin chủ yếu là đồ chơi nhà tắm, giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc những thiên thần nhỏ bé của mình. Khi sáng tạo ra một sản phẩm mới, Munchkin sẽ được đưa cho các bà mẹ dùng thử và đánh giá và chỉ những sản phẩm được đánh giá cao mới được đưa vào sản xuất. Không chỉ làm hài lòng các bà mẹ trên toàn thế giới với những sản phẩm chất lượng và tiện dụng cho trẻ em, Munchkin còn luôn không ngừng sáng tạo ra những mẫu mã sản phẩm mới ngày càng thông minh và có thiết kế nổi bật hơn, phù hợp với tất cả mọi trẻ em trên thế giới.


    Năm 2010, Munchkin mở rộng sang châu Âu và mua lại Lindam - thương hiệu đồ dùng an toàn cho trẻ em hàng đầu ở Anh. Cũng trong năm đó, Munchkin kí hợp đồng dài hạn với Sesame Workshop, tổ chức giáo dục phi lợi nhuận đứng đằng sau chương trình Sesame Street, để thiết kế một dòng sản phẩm ăn uống mới với sự có mặt của các chú Muppets được yêu quý trong chương trình Sesame Street. Với sự phát triển nhanh chóng và bền vững, hiện nay, Munchkin đã có 7 văn phòng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Munchkin được phân phối tại hàng trăm quốc gia trên thế giới, trở thành một thương hiệu được các bà mẹ thông thái tin dùng. Hiện nay, các dòng sản phẩm Munchkin cung cấp rất đa dạng và phong phú, với 10 danh mục sản phẩm chính: sữa bột, bánh ăn dặm, bình sữa, dụng cụ ăn uống, chặn an toàn, bô, đồ dùng nhà tắm, đồ dùng cho chuyến đi của bé, đồ chơi mẫu giáo và quà tặng.

    Thương hiệu đồ chơi Munchkin
    Thương hiệu đồ chơi Munchkin
    Thương hiệu đồ chơi Munchkin
    Thương hiệu đồ chơi Munchkin
  7. Top 7

    Antona

    Antona là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng ở Việt Nam thuộc Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật và Đồ chơi an toàn Việt Nam. Với các dòng đồ chơi mang tính giáo dục cao được làm từ vật liệu nhựa an toàn giúp cho trẻ phát triển trí tuệ và thể chất một cách toàn diện. Hiện nay, công ty có 5 dòng sản phẩm chính: Xe ong Maiya, xếp hình, đồ chơi giáo dục, đồ chơi an toàn và đồ chơi có thiết kế đặc biệt khác. Với chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn, chắc chắn, màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh, đồ chơi an toàn Antona đang dần chiếm được cảm tình của các phụ huynh và trẻ nhỏ. Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam Antona là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại đồ chơi cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi với hai dòng sản phẩm chính là Đồ Chơi Baby và Đồ Chơi Giáo Dục.


    Với định vị là tiên phong, tất cả các sản phẩm đều được Công ty nghiên cứu, thiết kế dựa trên tâm sinh lý và từng giai đoạn của trẻ, không chỉ giúp cha mẹ có cơ hội gần gũi hơn với con mà còn đồng thời giúp trẻ phát triển hài hòa cả về thể chất, tinh thần và trí tưởng tượng. Nét độc đáo tạo nên giá trị khác biệt mà các sản phẩm đồ chơi của Antona mang lại chính là sự kết hợp giữa những giá trị giáo dục chung của thế giới và những nét đặc trưng riêng của văn hóa người Việt, giữa việc giáo dục thể chất và việc giáo dục tâm hồn, giữa những sáng tạo chung và điểm mới lạ của Antona. Tất cả những điều này đã làm nên các sản phẩm đồ chơi không chỉ mang tính giáo dục Quốc Tế mà còn mang đậm màu sắc văn hóa Việt Nam.

    Thương hiệu đồ chơi Antona
    Thương hiệu đồ chơi Antona
    Thương hiệu đồ chơi Antona
    Thương hiệu đồ chơi Antona
  8. Thương hiệu đồ chơi Schleich được ra đời từ năm 1935 có trụ sở tại Schwäbisch Gmünd, Đức. Sản phẩm chính của thương hiệu này là các dòng đồ chơi mô phỏng các loài động vật, cảnh vật trong tự nhiên, các nhân vật trong phim hay truyện tranh. Mỗi sản phẩm đồ chơi mô hình Schleich gây ấn tượng bởi sự chuẩn xác đến từng chi tiết, đường nét. Đặc biệt là cách sơn tay công phu, tỉ mỉ của các nghệ sĩ đã tạo nên vẻ đẹp vô cùng sống động cho mỗi tác phẩm. Với mục tiêu đem lại nguồn cảm hứng và giá trị giáo dục, đồ chơi mô hình Schleich đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, có chất lượng cao cấp để đảm bảo an toàn. Cụ thể mỗi sản phẩm đồ chơi Schleich đều đạt tiêu chuẩn ISO 8124, chứng nhận CE góp phần đưa tên tuổi của Schleich phát triển rộng rãi trên khắp thế giới.

    Đến thời điểm hiện tại, đồ chơi mô hình Schleich đã có mặt trên toàn châu Âu, các thị trường Nhật, Mỹ và nhiều quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam. Hơn nữa, sản phẩm này còn được đại đa số trẻ em, phụ huynh và giáo viên trên 70 quốc gia toàn thế giới yêu thích và đánh giá cao. Từ lâu, đồ chơi mô hình mô phỏng thế giới động vật, các nhân vật trong phim hay truyện tranh được đông đảo trẻ nhỏ yêu thích. Hơn nữa, chúng còn được sử dụng phổ biến như một công cụ học tập bổ ích tại nhà hay các trường học. Trong vô số các thương hiệu đồ chơi mô hình thì đồ chơi mô hình Schleich rất được ưa chuộng và sử dụng.

    Thương hiệu đồ chơi Schleich
    Thương hiệu đồ chơi Schleich
    Thương hiệu đồ chơi Schleich
    Thương hiệu đồ chơi Schleich
  9. Thương hiệu đồ chơi Little tikes được sản xuất tại Mỹ (USA) vào năm 1970, trở thành một trong những thương hiệu đồ chơi hàng đầu tại đây. Đồ chơi Little Tikes là loại đồ chơi cho bé thương hiệu của Mỹ được thiết kế đẹp, chất liệu an toàn và hiện đại. Little Tikes giúp các em dễ dàng sử dụng và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên. Little tikes phát triển rất nhiều loại đồ chơi mang tính kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ. Bên cạnh đó, đồ chơi của Little tikes đảm bảo chất lượng tuyệt đối về độ bền cũng như chất liệu an toàn không gây tổn hại đến trẻ.


    Little Tikes đã sản xuất và phân phối đồ chơi trong nhà và ngoài trời nhựa như Coupe Cozy, Hố cát và đồ chơi nhà bếp. Đặc điểm đồ chơi của hãng đến từ sự ngộ nghĩnh, độc đáo và khả năng phát triển tư duy cho con trẻ giúp phát triển trí não, tăng khả năng tư duy cho trẻ nhỏ. Đồ chơi của hãng Tikes làm từ chất liệu nhựa bền và không gây độc hại và được phân phối rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Dòng sản phẩm đồ chơi của Little Tikes phù hợp cho trẻ em Việt Nam bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt và đặc biệt là chất lượng đảm bảo an toàn.

    Thương hiệu đồ chơi Little tikes
    Thương hiệu đồ chơi Little tikes
    Thương hiệu đồ chơi Little tikes (Ảnh minh họa)
    Thương hiệu đồ chơi Little tikes (Ảnh minh họa)
  10. Thương hiệu đồ chơi trẻ em Transformers đến từ Mỹ nổi tiếng với những sản phẩm đồ chơi được sản xuất dựa trên bộ phim Transformers ăn khách. Transformers gồm những mô hình robot biến hình tinh xảo, có thể lắp ráp thành nhiều nhân vật rất được các bé trai yêu thích và say mê. Không những thế, đồ chơi Transformer được kiểm định, đánh giá cao là đồ chơi an toàn cho trẻ em khi sử dụng. Với Transformer, trẻ sẽ không ngừng ham học hỏi cũng phát huy khả năng sáng tạo và tư duy thông minh thông qua trò chơi hấp dẫn này.


    Đồ chơi trẻ em Transformers là nhãn hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng với nhiều sản phẩm được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu, sở thích đa dạng của các bé và rất tiện dụng giúp các mẹ chăm sóc bé phát triển tốt nhất. Các loại đồ chơi được sản xuất của hãng được đảm bảo về an toàn về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, hãng đang có xu hướng hóa thị trường và tập trung các sản phẩm đồ chơi cho các gia đình có thu nhập tầm trung. Đây là tin vui cho các mẹ muốn mua đồ chơi an toàn và giá rẻ cho bé!

    Thương hiệu đồ chơi Transformers
    Thương hiệu đồ chơi Transformers
    Thương hiệu đồ chơi Transformers
    Thương hiệu đồ chơi Transformers




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy