Top 10 Thương hiệu đồ lót nữ uy tín tại Việt Nam

Thừa Thiên 23864 3 Báo lỗi

Tại thị trường Việt Nam, các shop bán hàng hoặc các siêu thị, chợ và website mua bán trực tuyến, đều có đa dạng các mặt hàng thời trang đặc biệt - đồ lót dành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ lót Vera

    Vera là thương hiệu nội y có tiếng trên thị trường Việt Nam, được khởi nguồn từ những năm 1997. Xuất phát từ ý tưởng xây dựng một thương hiệu thời trang mang tính hoàn mỹ tôn vinh tâm hồn và hình thể của người phụ nữ Á Đông, đồ lót nữ của thương hiệu Vera ngày càng khẳng định được chỗ đứng riêng khó có thể thay thế.


    Vera là viết tắt của Vietnam Era, có nghĩa là kỷ nguyên Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu đồ lót nữ Vera luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng bởi thiết kế đẹp mắt và màu sắc thanh lịch dễ kết hợp với trang phục mặc ngoài. Đặc biệt vì là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt, nên khi mặc đồ lót Vera, mọi nhược điểm thường thấy của nữ giới sẽ được che giấu một cách hoàn hảo.


    Nếu đã tin tưởng lựa chọn Vera thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng không bao giờ xảy ra tình trạng bất tiện trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, dù bạn dùng sản phẩm từ thương hiệu Vera thường xuyên và lâu dài thì đồ lót của bạn vẫn sẽ bền đẹp với thời gian. Mẫu mã của đồ lót nữ Vera Vera rất đa dạng, phù hợp với túi tiền người Việt nên thương hiệu này dễ dàng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Nhờ Vera, bạn có thể sở hữu những bộ đồ lót nữ có form chuẩn vừa đem lại sự tự tin về vóc dáng, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


    Website: vera.com.vn

    Vera
    Vera
    Vera

  2. Top 2

    Đồ lót ONOFF

    ONOFF là một trong những thương hiệu đồ lót nổi tiếng tại Việt Nam. Đặt cho mình sứ mệnh “mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người” ONOFF đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang đồ lót. Với những cú chuyển mình tinh tế, sáng tạo, chú trọng chất lượng sản phẩm, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên đầu, thương hiệu này ngày càng được lòng người tiêu dùng.


    Tính đến nay, thương hiệu ONOFF đã trải qua 17 năm quá trình phát triển và gây dựng thành công niềm tin đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Với sứ mệnh đặc biệt đề cao sự thoải mái, dễ chịu của khách hàng, hãng luôn nỗ lực không ngừng, đảm bảo sáng tạo trong sản phẩm và khắt khe trong chất lượng. Bởi vậy mà 100% sản phẩm tại đây đều đáp ứng các yêu cầu mới mẻ, thoải mái. Ngoài ra vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, xu hướng thời trang và sự tiện dụng.


    Sản phẩm ONOFF thường có thiết kế khá đơn giản, loại bỏ các chi tiết cầu kỳ hướng tới sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng. Khi đến thị trường Việt Nam, thương hiệu này ngay lập tức đã tạo nên sự khác biệt với đối thủ cùng ngành. Nhờ việc thiết kế sản phẩm theo form dáng của người Việt Nam và luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng thị trường. Không chỉ chú tâm hình thức, ONOFF luôn đề cao chất lượng sản phẩm. Từ khâu lựa chọn chất liệu đến các chi tiết khi thành phẩm, đều được ONOFF kiểm soát chặt chẽ. Các sản phẩm tại đây được làm từ chất liệu 100% cotton.


    Website: onoff.vn

    Đồ lót ONOFF
    Đồ lót ONOFF
    Đồ lót ONOFF
    Lê Huyền Trang 2017-01-13 21:29:26
    ben hang co npp ngoai ha noi k ạ
  3. Top 3

    Đồ lót Relax

    Công ty cổ phần may Sơn Việt là Công ty Việt Nam được thành lập từ năm 2001, với 100% chủ sở hữu là Người Việt, 100% tất cả các dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm nội y Relax an toàn nhờ sử dụng nguồn bông Cotton USA sạch và những nguồn nguyên vật liệu xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu tiêu chuẩn quốc tế, không formaldehyde, tính năng kháng khuẩn khử mùi...


    Sản phẩm nội y Relax có độ co giãn tối đa, mặc thoải mái nhờ bí quyết công nghệ liên kết những bản thun spandex đàn hồi, chịu nhiệt, chống biến dạng cùng với chất liệu vải thun co giãn 4 chiều và những sợi chỉ tơ nhún bung mềm mại. Thêm vào đó là kinh nghiệm 20 năm trong nghành nội y, sở hữu bí quyết kỹ thuật tạo form dáng phù hợp cho người Việt, hệ thống nhà xưởng theo tiêu chuẩn ISO được trang bị máy móc thiết bị hiện đại từ Đức, Nhật, Hàn Quốc, công nghệ sản xuất OEM cho các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới (Puma, Tommy Hilfiger, DIM...). Tất cả các yếu tố trên đã đưa Relax trở thành sản phẩm nội y Việt an toàn và thoải mái nhất cho mọi người với nhiều dòng sản phẩm đa dạng phục vụ cho nam, nữ, mẹ bầu, và trẻ em các lứa tuổi.


    Relax cũng tự hào là 1 trong số những thương hiệu nội y hàng đầu Việt Nam và Asean, sản phẩm của Relax hiện được phân phối trải rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam, có mặt tại hầu hết hệ thống siêu thị trên toàn quốc, hiện diện tại nhiều nước Đông Nam Á, xuất khẩu đến Mỹ, Canada, Châu Âu... Nội y Relax đã đạt các danh hiệu “ Thương hiệu nổi tiếng Asean”, “Top 10 sản phẩm dịch vụ Việt Nam yêu thích được người tiêu dùng bình chọn cao nhất” và “Top 40 doanh nghiệp trách nhiệm xã hội - CSR”.


    Website: relaxunderwear.com

    Đồ lót Relax
    Đồ lót Relax
    Đồ lót Relax
  4. Top 4

    Đồ lót Ladali

    Ladali - La Luna là thương hiệu thời trang thiết kế nội y cao cấp. Thương hiệu tiên phong trong ngành đồ lót thiết kế không gọng (bralettes), đồ lót cho mẹ bầu và mẹ sơ sinh, đồ lót cho mẹ cho con bú và đồ ngủ. Ladali - La Luna trân trọng phụ nữ và muốn tạo niềm tin rằng: Just be a Woman - Chỉ cần là phụ nữ, bạn đã rất đẹp rồi. Phái nữ đẹp nhất là khi biết họ biết yêu và biết trân trọng bản thân mình.


    Đầu năm 2016, Ladali - La Luna ra đời với cơ sở đầu tiên ở Hà Nội để mang xu hướng thời trang Brallettes tới gần phái đẹp tại Việt Nam - bắt kịp xu hướng thời trang nội y trên thới giới - quyến rũ nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch. Sau hai năm phát triển, Ladali - La Luna đã nhận được sự tin tưởng của hơn 20.000 lượt khách hàng bằng những sản phẩm cao cấp với thiết kế đặc biệt: gọng nâng được thay thế bằng đường chân ngực kép mềm mại, đệm mút có thể tháo rời. Sứ mệnh của Ladali - La Luna là tôn vinh sắc đẹp tự nhiên và bảo vệ sức khoẻ cho phái nữ. Thương hiệu luôn hướng tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ladali - La Luna đang nỗ lực không ngừng để trở thành thương hiệu Việt Nam mang tầm vóc quốc tế và trở thành hãng nội y được yêu thích nhất của phụ nữ Việt Nam.


    Website: ladali.vn

    Đồ lót Ladali
    Đồ lót Ladali
    Đồ lót Ladali
    Trang Kha 2018-12-08 23:32:04
    Muốn mua mà e ko biét dịa chỉ nào tin cậy. Mong a/c chỉ giúp ạ
  5. Top 5

    Đồ lót Wannabe

    Wannabe là thương hiệu đồ lót nữ rẻ đẹp thuộc sở hữu của công ty Nữ Hoàng Thời Trang Việt Nam. Đây cũng là cái tên để cho các nàng chọn lựa trong các thương hiệu đồ lót nữ nổi tiếng hiện nay. Wannabe mang đến những sản phẩm nội y, đồ bộ mặc nhà, đầm ngủ cao cấp đại diện cho phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, tài giỏi, thời trang. Wannabe đang sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các nước uy tín như Nhật, Đài Loan, Thái Lan… Sản phẩm được gia công trên dây chuyền sản xuất tiến tiến và đội ngũ công nhân lành nghề.


    Sản phẩm của Wannabe có sự tinh tế và quyến rũ, kèm theo đó là sự sang trọng và gợi cảm. Từ khâu chọn vật liệu, thiết kế đến quá trình sản xuất đều có sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia thời trang hàng đầu, đáp ứng tốt về tính tiện dụng, sự thoải mái cho người mặc. Cực kỳ chăm chút và tỉ mỉ trong từng sản phẩm, vậy nên Vera luôn góp mặt mỗi khi nhắc đến các thương hiệu đồ lót nổi tiếng. Thiết kế ôm sát cơ thể khiến đồ lót Wannabe giúp người mặc phô hết được đường nét trên cơ thể. Tuy nhiên, chúng vẫn mang nét gì đó thuần Việt, Á Đông, không quá lộ liễu. Chất liệu đồ lót an toàn, co giãn tốt, độ đàn hồi cao, sản phẩm không gây dị ứng, kích ứng da, an toàn cho người sử dụng.


    Website: wannabe.com.vn

    Đồ lót  Wannabe
    Đồ lót Wannabe
    Đồ lót  Wannabe
    Đồ lót Wannabe
  6. Top 6

    Đồ lót Corèle V

    Corèle là Thương hiệu nội y Pháp được phát triển riêng cho phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Corèle V là thành viên của Tập đoàn nội y trong Top 2 của Pháp – Corèle International. Các sản phẩm của thương hiệu Corèle V có thiết kế mang đậm chất Pháp với hệ thống số đo được nghiên cứu dựa trên cơ thể của người phụ nữ Việt Nam – đây cũng là sản phẩm nội y đầu tiên trên thị trường triển khai chuyên nghiệp điều này nhằm nhằm đảm bảo các sản phẩm Corèle V luôn vừa vặn với vóc dáng của người Việt.


    Tập trung sáng tạo và phát triển phục vụ cho khách hàng tầm trung và cao cấp tại Việt Nam, Corèle V là thương hiệu đồ lót nữ tốt, chất liệu mềm mại, thiết kế thoải mái, đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Các sản phẩm của Thương hiệu Corèle có thiết kế mang đậm chất “Gợi Cảm Mà Thanh Lịch của Pháp” – “Paris Sexy Chic” – với hệ thống số đo được nghiên cứu dựa trên cơ thể của người phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm nội y đầu tiên trên thị trường triển khai chuyên nghiệp điều này. Một chiếc bra chỉ được xem là dành cho bạn khi đạt được cả 3 yếu tố: Thoải mái, nâng ngực và cố định được vòng lưng. Và Corèle V đều có đủ 3 yếu tố trên – đó cũng là lý do mà thương hiệu đồ lót này được rất nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng.


    Website: corelev.com

    Đồ lót Corèle V
    Đồ lót Corèle V
    Đồ lót Corèle V
    Đồ lót Corèle V
  7. Top 7

    Đồ lót Triumph

    Triumph International - Nhà thiết kế & sản xuất nội y từ năm 1886 - là một trong những công ty may mặc thời trang lớn nhất thế giới. Hiện diện ở hơn 120 quốc gia với các thương hiệu cốt lõi Triumph và Sloggi. Trong suốt hơn 135 năm phát triển, Triumph liên tục phát huy đúng sứ mệnh “The Maker of Lingerie – Chuyên gia sáng tạo nội y”, xứng đáng là một trong những thương hiệu nội y hàng đầu thế giới.


    Với chất lượng ưu việt, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, tôn dáng và mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, hãng đồ lót Triumph cao cấp ngày càng khẳng định thương hiệu trong mắt người tiêu dùng Việt. Với tiêu chí mỗi khách hàng mặc đồ lót của Triumph cũng chính là người đại diện thương hiệu của công ty, đồng thời với phương châm luôn chú trọng, tôn trọng, cổ vũ phụ nữ, luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất nên hầu hết các sản phẩm từ áo đến quần lót đều được làm từ chất liệu cotton chất lượng cao, bền bỉ. Chính vì những sản phẩm từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mại và đàn hồi này mà không hề khó hiểu khi hãng đồ lót Triumph trong rất nhiều năm liền vẫn luôn giữ cương vị là hãng đồ lót được yêu thích nhất trên khắp các quốc gia thế giới.


    Website: triumphvn.com

    Đồ lót Triumph
    Đồ lót Triumph
    Đồ lót Triumph
    Đồ lót Triumph
  8. Viviane là một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp đồ lót nam nữ. Ra mắt người tiêu dùng lần đầu tiên vào năm 2015 tại Việt Nam, Viviane được thành lập bởi bà Viviane Khanh. Nguồn cảm hứng của bà là do cảm thấy đồ lót ở nước ngoài thì quá đắt đỏ, không phù hợp với mức tiêu dùng của người dân Việt Nam. Đồng thời với đó, mặt hàng đồ lót ở trong nước lại không đảm bảo đủ chất lượng và không mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Từ đó, Viviane – thương hiệu Việt Nam ra đời.


    Các mẫu mã của Viviane được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài, họ đến từ Nhật và Phát. Với mục đích giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn có chất lượng cao, Viviane Khanh đã tận dụng nguồn lao động dồi dào và giá rẻ trong nước, thực hiện sản xuất số lượng lớn trực tiếp ở Việt Nam. Các sản phẩm do thương hiệu bán ra ở mức giá tầm trung, hợp lý và có tính cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường. Sử dụng chất liệu vải mềm mại và công nghệ may hiện đại mang tính tỉ mỉ trên từng chi tiết, các bộ sưu tập đồ lót ra đời đều rất mềm mại, thấm hút tốt và có tính co giãn cao. Các thiết kế của hãng theo phong cách năng động, đơn giản nhưng không làm mất đi tính thời trang vốn có. Không chỉ đảm bảo được an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn giúp tôn lên đường cong của cơ thể. Viviane là một thương hiệu đáng để cân nhắc khi bạn muốn mua sắm đồ lót.

    Website: vivianevietnam.com

    Đồ lót Viviane
    Đồ lót Viviane
    Đồ lót Viviane
    Đồ lót Viviane
  9. Marguerite là thương hiệu nội y nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm của chúng được phát triển dành riêng cho phân khúc thị trường phổ thông Việt Nam. Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Marguerite Paris đều được làm từ nguyên vật liệu an toàn, cao cấp, nguồn gốc rõ ràng.


    Quy trình gia công, sản xuất và giám sát được tiến hành kỹ lưỡng, chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, giá thành sản phẩm hợp lý nhờ cắt giảm được khâu nguồn hàng chung với thương hiệu danh tiếng. Toàn bộ sản phẩm trong bộ sưu tập của Marguerite đều được nghiên cứu và phát triển từ 100% cotton tự nhiên. Đây là chất liệu thoáng mát, có khả năng thấm hút tốt, không gây bí ích cho người dùng. Ngoài ra, chúng còn được đánh giá là thân thiện với làn da, mang đến cho bạn gái cảm giác thoáng mát dễ chịu suốt cả ngày dài. Kể cả trong điều kiện nắng nóng hay vận động nhiều cũng không gây kích ứng, khó chịu. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu thường ngày của phái nữ, đồ lót Marguerite còn giúp định hình tốt hai vòng cơ thể, giúp bạn có thể tự tin kết hợp chúng với các loại quần áo bên ngoài khác nhau mà không gây ra cảm giác bí bách khó chịu như một số loại hàng khác.


    Website: corelev.com/marguerite.html

    Đồ lót Marguerite
    Đồ lót Marguerite
    Đồ lót Marguerite
    Đồ lót Marguerite
  10. Top 10

    Đồ lót Wacoal

    Wacoal là một trong những thương hiệu đồ lót nữ nổi tiếng trong giới nội y với 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất các trang phục nội y cao cấp. Wacoal xuất hiện trên thị trường vào năm 1946. Sau đó 39 năm thì mở rộng thị trường ra toàn thế giới và trong đó có Việt Nam.


    Thiết kế nội y Wacoal theo đuổi là sự nhẹ nhàng, thuần khiết và sang trọng khá đơn giản, đa phần chỉ là chất liệu thun hoặc cotton, màu sắc nền nhã nhưng Wacoal vẫn là cái tên được nhiều khách hàng chọn lựa. Chính sự đơn giản đã tạo nên tính tiện dụng và thoải mái cho người mặc. Điều đó cũng giúp cho nội y của Wacoal tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng đa dạng độ tuổi. Sản phẩm của Wacoal luôn khiến người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu và cực kì tinh tế, thanh lịch. Sản phẩm có phân cấp bình dân và cao cấp cho khách hàng sử dụng. Triumph đa dạng phong cách ở bất kì độ tuổi nào: từ sang trọng, quyến rũ đến thoải mái năng động. Chất liệu mềm mịn, không gây chà xát lên da, không bị dão theo thời gian, giúp nâng đỡ vòng 1 và vòng 3 nhưng vẫn thoải mái, dễ chịu.


    Website: wacoal.com.vn

    Đồ lót Wacoal
    Đồ lót Wacoal
    Đồ lót Wacoal
    Đồ lót Wacoal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy