Top 9 Thương hiệu đồ sơ sinh an toàn và nổi tiếng nhất cho bé yêu

Xanh Trà 21728 0 Báo lỗi

Cũng giống như khi mua các đồ dùng khác cho bé yêu thì các mẹ luôn quan tâm tới thương hiệu cũng như xuất xứ của sản phẩm. Quần áo của những thương hiệu uy tín ... xem thêm...

  1. Miomio là thương hiệu đồ sơ sinh hàng đầu với các sản phẩm nổi bật dành cho trẻ sơ sinh như: mũ, bao chân tay, quần áo sơ sinh, quần liền tất,... những họa tiết như: ngôi sao, đám mây, chú gấu... quen thuộc được in trên quần áo của trẻ cùng những màu sắc nhã nhặn. Nhắc đến các hình ảnh này người ta nghĩ ngay đến quần áo của thương hiệu Miomio.


    Trong những năm qua, Miomio đã thành công và có vị trí nhất định trên thị trường như một nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực quần áo may sẵn dành cho trẻ nhỏ. Để đạt được điều này, thương hiệu Miomio luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến và phát triển sản phẩm. Với nhiều ưu điểm vượt trội như sử dụng nguyên liệu chính phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng an toàn tuyệt đối cho làn da của bé, mẫu mã đẹp mắt xinh xắn… Miomio cam kết sẽ mang đến vô số sự lựa chọn hấp dẫn dành cho các ông bố bà mẹ khi cần sắm đồ sơ sinh cho bé gái, hoặc đồ sơ sinh bé trai.


    Miomio chào mừng các em bé mới chào đời bằng các thiết kế đầy màu sắc và những nhân vật dễ thương, được lấy cảm hứng từ niềm vui mà trẻ em đã đem lại cho cuộc sống của chúng ta. Hãy cho Miomio lo về những chi tiết nhỏ nhặt để bạn có thể tập trung yêu thương và chơi đùa với các em bé nhỏ của mình.


    Bên cạnh đó, đồ sơ sinh Miomio có nhiều màu để mẹ lựa chọn phù hợp với giới tính của trẻ. Chất liệu vải đẹp, mềm mại và thoải mái cho bé khi mặc, Miomio đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình với những bà mẹ Việt và trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam. Miomio là sự lựa chọn không tồi cho mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Showroom: 388 Xô Viết Nghệ Tỉnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 336 979

    Email: contact@miomio.vn

    Website: https://www.miomio.vn

    Fanpage: www.facebook.com/miomiovn/?ref=page_internal

    Shopee mall: https://shopee.vn/miomio_official

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/miomioofficial

    Gọi điện
    Thương hiệu Miomio - đồ sơ sinh đích thực cho bé yêu
    Thương hiệu Miomio - đồ sơ sinh đích thực cho bé yêu
    Đồ sơ sinh Miomio có nhiều màu để mẹ lựa chọn
    Đồ sơ sinh Miomio có nhiều màu để mẹ lựa chọn

  2. Với dây chuyền sản xuất theo công nghệ Nhật Bản kết hợp với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, Lullaby tự hào là một thương hiệu Việt mạnh đáp ứng được nhu cầu mua sắm và ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Với phương châm "love for baby", Lullaby luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho thế hệ mầm non tương lai.


    Các nguyên liệu mà Lullaby sử dụng đều có xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản, được xử lý với quy trình công nghệ Nhật Bản. Các nhà cung cấp được lựa chọn đều có chứng chỉ OeKO Tex – là hệ thống kiểm nghiệm trên Thế giới trong ngành dệt may nhằm mục đích đảm bảo không chứa chất độc hại trong nguyên liệu và sản phẩm.


    Những con người Lullaby luôn nỗ lực để sản xuất ra những sản phẩm “Made in Vietnam” với chất lượng tốt mà giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt. Lullaby luôn chú trọng vào chất lượng để tạo dựng một thương hiệu đẹp, gây được lòng tin với khách hàng. Sự ủng hộ của khách hàng là nguồn động viên của Lullaby trong việc không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm.


    Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và khí hậu nên Lullaby có các sản phẩm phù hợp với bé sinh mùa hè và mùa đông: body next cho bé, quần áo cộc, dài tay, bông... Bất kể bé trai hay bé gái, bé sinh mùa nào thì đều có thể lựa chọn quần áo sơ sinh của hãng này. Chất liệu quần áo sơ sinh của Lullaby chủ yếu là cotton tự nhiên siêu mềm mại, họa tiết hài hòa, màu sắc trang nhã, không quá sặc sỡ thích hợp cho những mẹ ưa nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: KCN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
    • Chi nhánh: Tầng 6, Tòa nhà Trần Gia Building, 81A Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Showroom:

    • Số 81A Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • L3 - K9 Vincom 910A Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 024 3716 3780

    Email: marketing@lullabybaby.vn

    Website: http://lullabybaby.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lullabybaby.com.vn

    Shopee mall: https://shopee.vn/lullabybabyofficial

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/lullaby-baby-official

    Gọi điện
    Quần áo thương hiệu Lullaby
    Quần áo thương hiệu Lullaby
    Lullaby tự hào là một thương hiệu Việt
    Lullaby tự hào là một thương hiệu Việt
  3. Baby born cũng là thương hiệu quần áo sơ sinh nổi tiếng, chất lượng cao, khẳng định được chất lượng quần áo sơ sinh Made in Việt Nam. Các sản phẩm Baby born thường có nhiều màu đơn sắc, tươi sáng, rất đặc trưng, ví dụ hồng nhạt cho bé gái, xanh dương, xanh lam cho bé trai.


    Baby born cũng bán các sản phẩm khác dành cho trẻ sơ sinh, cam kết các sản phẩm hoàn toàn nhập khẩu từ Mỹ với hóa đơn bán hàng đầy đủ. Baby born nói không với các mặt hàng không rõ nguồn gốc hoặc xuất xứ từ Trung Quốc. Bạn có thể thấy điều này ở những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Baby born như: Dr. Brown, Born Free, Playtext, Avent, Comotomo, Play-doh, Fisher Price, Vtech, Smart Trike, Infatino...


    Những sản phẩm bình sữa tại Baby born đều được sản xuất từ loại nhựa cao cấp không chứa hóa chất công nghiệp Bisphenol A (BPA) độc hại. Các loại đồ chơi babyborn.vn cung cấp đều là đồ chơi giáo dục có tác dụng vừa giải trí lại kích thích tư duy cũng như sự sáng tạo của bé. Hơn thế nữa, những đồ chơi này đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, tuyệt đối an toàn như: đất nặn làm từ bột lúa mỳ Play-doh...


    Chọn quần áo cho trẻ sơ sinh mẹ chú ý đến chất lượng vải thì Baby born đã đáp ứng được yêu cầu đó. Thế nhưng mức giá của mỗi bộ quần áo thương hiệu này thấp hơn so với các thương hiệu khác vì thế nó được xếp vào top quần áo bình dân mà chất lượng. Phần lớn khách hàng yêu thích các sản phẩm của Baby born không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn do giá cả hợp lý và các chương trình khuyến mại, ưu đãi diễn ra thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngách 6/6 Đội Nhân, số nhà 29, Q. Ba Đình, Hà Nội
    • CC UNIMAX 210 Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://babyborn.vn/

    Điện thoại: 0984 878 881 & 0902 222 756

    Email: nguyenlinhbabyborn@gmail.com

    Website: http://babyborn.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ShopBabyborn/

    Gọi điện
    Cửa hàng của Baby Born tại Hà Nội
    Cửa hàng của Baby Born tại Hà Nội
    Đồ ăn dặm cho bé tại Baby born
    Đồ ăn dặm cho bé tại Baby born
  4. Baby Mommy phục vụ chủ yếu cho nhóm khách hàng tại TP. HCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam, vì vậy các thiết kế của thương hiệu này bị ảnh hưởng khá nhiều vì vấn đề thời tiết. Thay vì các thiết kế dài tay, bo ống, thương hiệu này cho ra đời mẫu ống mở, áo ba lỗ, quần đùi... với chất liệu cotton nhưng mỏng, thoáng mát giúp bé dễ dàng thấm hút mồ hôi, tạo sự thoáng mát cho trẻ.


    Đến nay, sản phẩm của Baby Mommy đã được cung cấp cho các shop và siêu thị tại TP. HCM, cùng với hệ thống các đại lý phân phối rộng khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm đa dạng gồm có: Quần áo sơ sinh, quần áo bé trai, bé gái từ 1-6 tuổi, nón sơ sinh, bao tay, bao chân, tã dán, túi ngủ ủ ấm, choàng…


    Bên cạnh những sản phẩm quần áo sơ sinh thông thường, Baby Mommy còn tung ra thị trường túi ngủ, bao tay, bao chân dệt bông (đánh vào phân khúc thị trường miền Bắc), các loại tã dán giấy, tã dán màu, bao chân, bao tay cotton mỏng, mũ sơ sinh không chóp, chóp nhọn.


    Với những đặc tính: vải thun 100% cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi cực tốt, không cọ xát, không gây kích ứng da của trẻ. Qua sự kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và đội ngũ công nhân lành nghề tâm huyết với phương châm “Bé khỏe – Mẹ vui”, Baby Mommy cung cấp đến các bậc cha mẹ những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với tiêu chuẩn và được chứng nhận hợp quy (được sử dụng dấu CR), đặc biệt giá cả hồn hảo nhất và có tính cạnh tranh trên thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0903 951 613

    Email: babymommy2010@gmail.com

    Website: http://babymommy.vn/do-so-sinh.html

    Fanpage: www.facebook.com/YeuTre.Since2010/

    Baby Mommy 100% cotton, mỏng mát
    Baby Mommy 100% cotton, mỏng mát
    Baby Mommy chất liệu cotton nhưng mỏng, thoáng mát
    Baby Mommy chất liệu cotton nhưng mỏng, thoáng mát
  5. Nhắc đến đồ sơ sinh cho bé không thể không nói đến thương hiệu đồ sơ sinh Carter's. Với chất liệu cotton mềm mại, họa tiết cuốn hút, quần áo trẻ sơ sinh Carter trở thành một trong những thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng nhất.


    Carter’s là thương hiệu quần áo trẻ em hàng đầu Hoa Kỳ hiện nay. Được nhiều thế hệ gia đình tin tưởng vì đã giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, Carter's tạo ra đầy đủ các loại quần áo, quà tặng và phụ kiện trẻ em và trẻ em dễ thương, chất lượng, cung cấp các giải pháp cho cuộc sống thực từ năm 1865.


    Những bộ quần áo cho trẻ sơ sinh của hãng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, thoải mái được làm bằng chất liệu vải cao cấp co giãn nên bé sẽ dễ dàng trong quá trình hoạt động vui chơi. Thương hiệu Carter’s đã cho ra đời những sản phẩm với những chi tiết nhỏ nhất như là tay áo phủ bàn tay để bảo vệ trẻ trong việc tránh cào xước hay là như thiết kế cổ áo kéo dài chạm vào cổ để giúp trẻ có thể dễ dàng trong việc thay áo.


    Sản phẩm của Carter's rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng. Mẹ có thể sắm những chiếc áo nhỏ xinh 100% cotton hoặc những chiếc quần có in hình ngộ nghĩnh hay những chiếc mũ xinh xắn, đáng yêu cho bé. Chắc chắn chúng sẽ giúp thiên thần nhỏ của mẹ thêm đáng yêu muôn phần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: pr@carters.com

    Website: https://www.carters.com

    Website đặt hàng chính hãng tại Việt Nam: https://cartersvietnam.com/category/quan-ao-so-sinh-carters/

    Fanpage: www.facebook.com/carters

    Quần áo của thương hiệu Carter's
    Quần áo của thương hiệu Carter's
    Sản phẩm của Carter's rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng
    Sản phẩm của Carter's rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng
  6. Đối với trẻ nhỏ việc lựa chọn quần áo cho bé đòi hỏi các mẹ phải thật sự cẩn thận và kỹ lưỡng bởi lúc này làn da của các bé rất mỏng manh và nhạy cảm. Bởi vậy tiêu chí về chất liệu của quần áo trẻ nhỏ luôn được đặt lên hàng đầu. Nhằm mang đến cho bé những mẫu quần áo cao cấp, an toàn và tiện lợi nhất dành cho bé sơ sinh, thương hiệu quần áo sơ sinh Nous ra đời với những sản phẩm tốt nhất cho bé, với chất liệu 100% cotton, hoàn toàn không kích ứng cho da, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi mặc đồ.


    Quần áo sơ sinh Nous chăm chút bé tỉ mỉ với chất vải mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế ứng dụng kỹ thuật cắt vải liền tấm hạn chế tối đa đường may dư thừa, cọ xát khiến bé khó chịu. Không chỉ thế cúc bấm trên đồ sơ sinh Nous cũng được may đo cẩn thận với khoảng cách hợp lý tránh kẽ hở, che chắn tối đa ngực và bụng bé.


    Đặc biệt, quần áo sơ sinh Nous Newborn của Nous còn được thiết kế đính liền tất chân và bao tay độc đáo. Bàn chân và bàn tay nhỏ xinh của bé luôn được bảo vệ ấm áp mỗi khi bé mặc set Nous Newborn. Đồng thời mẹ cũng sẽ cảm thấy thuận tiện khi chăm sóc, chuẩn bị cho bé.


    Ngoài ra, đồ sơ sinh dài của Nous còn lưu ý thiết kế thuật tiện cho mẹ khi thay đồ cho bé. Thiết kế nút cài thẳng sẽ giúp mẹ thay quần áo cho con dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, nhờ chất liệu xà cừ tự nhiên và mỏng chỉ 0,7mm, nút áo Nous hạn chế hằn lên làn da mỏng manh, bé sẽ thoải mái hơn khi trải qua các hoạt động hằng ngày như ngồi, lẫy, trườn, bò,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 đường Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 233 836

    Email: sales@nous.com.vn

    Website: nous.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nousbabywear

    Shopee mall: https://shopee.vn/noushn_officialstore

    Gọi điện
    Thương hiệu quần áo sơ sinh Nous
    Thương hiệu quần áo sơ sinh Nous
    Nous ra đời với những sản phẩm tốt nhất cho bé
    Nous ra đời với những sản phẩm tốt nhất cho bé
  7. BU Baby là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế OEKO-TEX 100 cấp độ 1 – cấp độ an toàn nhất dành cho trẻ sơ sinh. Chứng chỉ này được đánh giá, kiểm tra hàng năm để đảm bảo các hãng may mặc luôn luôn đạt tiêu chuẩn khắt khe của Viện. Do đó, bé con của ba mẹ sẽ được sử dụng sản phẩm Việt Nam tiêu chuẩn quốc tế mà không phải lo ngại về những hiện tượng kích ứng hay cọ sát da.


    Với 5 năm liên tiếp đạt chứng nhận, chính là sự khẳng định cam kết về sứ mệnh của BU Baby đem đến cho người dùng, đặc biệt là các bé sơ sinh và trẻ nhỏ, những sản phẩm thực sự an toàn cho sức khỏe.


    Từng thiết kế của BU chất chứa mong mỏi của một người mẹ với mong muốn con mình được được bảo vệ từ những điều nhỏ nhất trong những năm tháng đầu đời. Sản phẩm “made by BU” đầu tiên là những chiếc yếm dãi BU, món đồ “bất li thân” giữ ấm ngực và cổ của em bé sơ sinh, cũng là “trợ thủ đắc lực” của mọi người mẹ Việt, ai làm mẹ cũng cần. Ngay từ điểm khởi đầu, mỗi sản phẩm của BU đều được tạo nên bởi những người phụ nữ đam mê nồng cháy với công việc làm mẹ.


    Sản phẩm của BU được làm bằng sợi tre, bông hữu cơ, bông nguyên chất, cung cấp độ mềm mại vượt trội và một bề mặt đặc biệt mềm mại, kiểm soát nhiệt, hút ẩm, chống mùi và chống tia cực tím, và kháng khuẩn. Các thiết kế quần áo sơ sinh của hãng BU đều mang màu sắc nhẹ nhàng tone pastel như: hồng, xanh lá, xanh dương, be, vàng, cổ vịt,... nhẹ nhàng thanh lịch và đảm bảo an toàn nhất cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24 Ngõ 454 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Showroom: The Gallery Of BU Baby - Tầng 2, 478 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 463 299

    Email: info@babu.com.vn

    Website: https://bubaby.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bubaby.com.vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/bubabyofficial

    Gọi điện
    Quần áo BU Baby
    Quần áo BU Baby
    Thương hiệu BU Baby
    Thương hiệu BU Baby
  8. UalaRogo – thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp được phát triển bởi công ty Trường Thịnh từ 16 tháng 11 năm 2016 với mục đích đem đến sự yêu thương đong đầy, sự chăm sóc dịu dàng cho trẻ em Việt Nam và sự hài lòng tuyệt đối cho cha mẹ trong từng sản phẩm.


    UalaRogo lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, là hiện thân tình yêu của những người làm cha mẹ dành cho bé: mềm mại, thân thương, ôm ấp và chở che, sản phẩm Uala & Rogo ưu tiên sử dụng những chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, mềm dịu và an toàn trên da bé. Các sản phẩm may mặc sử dụng chất liệu vải sợi tre, sợi bạc hà và sợi bông hữu cơ, là sản phẩm của sự ứng dụng công nghệ sinh học vào ngành công nghiệp may mặc.


    Đến với UalaRogo các mẹ có thể tha hồ lựa chọn các mẫu quần áo đẹp mắt cho bé yêu của mình từ áo cộc tay, áo dài tay đến những chiếc quần đùi, quẩn lửng hay quần dài... với những kiểu dáng hiện đại, năng động kết hợp cùng những họa tiết ngộ nghĩnh được in thêu trên bộ trang phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318 Trần Khát Chân, Hà Nội

    Showroom:

    • 13 Lãng Yên, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 131B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
    • 08 Bùi Vịnh, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0817 222 266

    Email: ualarogo@gmail.com

    Website: http://ualarogo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/UalaRogoMadeinVietnam/

    Shopee mall: https://shopee.vn/ualarogo88

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/uala-rogo

    Gọi điện
    Quần áo UALAGORO
    Quần áo UALAGORO
    Quần áo UALAGORO
    Quần áo UALAGORO
  9. CHAANG - thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp ở Việt Nam, được biết tới là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp, uy tín với hơn 500.000+ bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Đồng hành cùng 1.000.000+ em bé trên toàn quốc trên hành trình khôn lớn của con. Cạnh đó, thương hiệu có hơn 200 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành.


    Thế mạnh nổi bật của CHAANG chính là thương hiệu thời trang trẻ em có thiết kế mẫu mã đa dạng, kỹ thuật may thông minh, chất liệu từ sợi tre, cotton được ba mẹ tin dùng đã gây tiếng vang lớn với lượng khách hàng trung thành ổn định. Hơn 80% khách hàng quay lại cùng 500 sản phẩm được bán ra mỗi ngày, mỗi năm có tới 12 BST, Mix & Match style hiện đại, có dấu ấn thương hiệu, các dòng sản phẩm hot hit luôn được săn đón.


    Ưu tiên của CHAANG là chất liệu tự nhiên, an toàn, cao cấp, phù hợp với làn da nhạy cảm và mong manh của trẻ nhỏ, đặc biệt là các bạn sơ sinh. Sản phẩm được làm từ những chất liệu an toàn chọn lọc, kĩ thuật may thông minh, thiết kế đa dạng, sáng tạo liên tục, mỗi năm có tới hàng chục bộ sưu tập khác nhau. Bởi vậy mà đến nay, có rất nhiều mẹ đã đồng hành cùng CHAANG trong hành trình khôn lớn của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BT07, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 957 399

    Email: info@chaang.com.vn

    Website: http://www.chaang.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Chaang.Babyandnursery

    Shopee mall: https://shopee.vn/chaangvietnam

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/chaang-babynursery-viet-nam/

    Gọi điện
    Đồ sơ sinh Chaang
    Đồ sơ sinh Chaang
    Thương hiệu Chaang
    Thương hiệu Chaang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy