Top 10 Thương hiệu đồng hồ có mẫu mã đẹp nhất trên thế giới

Chạy cùng Bình Yên 726 0 Báo lỗi

Với thị trường đồng hồ cao cấp trị giá 6 tỷ đô la trên toàn thế giới, tất cả các thương hiệu đồng hồ cao cấp đang cố gắng có được một phần doanh thu và thị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rolex

    Xa hoa, sang trọng và đẳng cấp là những thuật ngữ thường được mọi người sử dụng khi nhắc đến đồng hồ Rolex. Với thiết kế tinh tế, bộ máy đáng tin cậy và cấu tạo xa hoa, không có gì lạ khi đồng hồ Rolex được các cá nhân cao cấp trên khắp thế giới yêu thích. Một số tên tuổi nổi tiếng đã đeo Rolex bao gồm John F. Kennedy, Warren Buffett, Martin Luther King, Elvis Presley, Paul Newman, và nhiều người khác. Thương hiệu uy tín có bộ phận nghiên cứu và phát triển rất riêng. Đây là một cơ sở chuyên nghiệp cao có tất cả các công cụ đột phá mới nhất và thiết bị tiên phong trong chế tác đồng hồ. Nó sử dụng những công cụ này để tạo ra những chiếc đồng hồ có tính thẩm mỹ và chức năng cao.


    Một điều mang lại lợi thế cho đồng hồ Rolex so với các đối thủ là thương hiệu này luôn sử dụng những vật liệu cao cấp. Với cấu tạo phức tạp và khả năng hoạt động vô cùng ấn tượng của chúng, không nghi ngờ gì nữa khi tất cả đồng hồ đến từ Rolex đều được sản xuất để tồn tại lâu dài. Khi bạn mua một chiếc đồng hồ Rolex, bạn đang đầu tư vào một chiếc đồng hồ có thể đi cùng bạn qua nhiều thế hệ. Thương hiệu có những người thợ thủ công bậc thầy đảm bảo rằng mọi con ốc đều nguyên vẹn và từng viên đá quý và mốc giờ đều được đặt ở vị trí hoàn hảo.

    Đồng hồ thương hiệu Rolex
    Đồng hồ thương hiệu Rolex
    Đồng hồ thương hiệu Rolex

  2. Patek Philippe là một trong những thương hiệu tốt nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ. Trên thực tế, Patek Philippe là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp được yêu thích nhất thế giới, bên cạnh Rolex và Audemars Piguet . Đồng hồ Patek Philippe cực kỳ phổ biến trong giới sưu tập nhờ lịch sử phong phú, hiệu suất thị trường mạnh mẽ và kỹ thuật xuất sắc. Những người đam mê đồng hồ đánh giá rất cao trình độ thủ công đáng kinh ngạc trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ của Patek Philippe. Nhu cầu đối với đồng hồ Patek Philippe vượt xa nguồn cung, có nghĩa là giá thị trường của chúng đã tăng mạnh trong vài năm qua.


    Các mẫu đồng hồ Patek Philippe có nhiều mức giá khác nhau, có giá từ dưới 20.000 USD đến hơn 1,5 triệu USD. Một yếu tố chính trong giá của Patek Philippe là phương pháp sản xuất của họ. Trong khi Rolex dựa vào máy móc để sản xuất đồng hồ của họ, Patek Philippe chế tác hầu hết đồng hồ của họ hoàn toàn bằng tay. Nhưng không chỉ kỹ thuật sản xuất mới là vấn đề. Hầu hết đồng hồ Patek Philippe cũng tự hào có bộ máy đáng kinh ngạc, với nhiều mẫu có mặt sau hiển thị cho phép bạn ngắm nhìn bộ máy. Mỗi chiếc Patek Philippe là một tác phẩm nghệ thuật được đặc trưng bởi sự khéo léo của kỹ thuật, mức độ chi tiết đáng kinh ngạc và độ hoàn thiện không thể hoàn hảo hơn.

    Đồng hồ thương hiệu Patek Philippe
    Đồng hồ thương hiệu Patek Philippe
    Đồng hồ thương hiệu Patek Philippe
  3. Đồng hồ đến từ thương hiệu Audemars Piguet được đánh giá là một trong những dòng đồng hồ có uy tín cao đã có mặt trên thị trường trong rất nhiều năm. Những chiếc đồng hồ sang trọng Audemars Piguet sử dụng vật liệu chất lượng cao và tốt nhất cho nên đòi hỏi lượng lao động lớn và sự chú ý cẩn thận của thủ công. Không chỉ có thiết kế và hoa văn độc đáo làm cho Audemars Piguet nổi bật so với phần còn lại, mà đồng hồ đến từ Audemars Piguet còn nổi bật bởi chất liệu và kỹ thuật phong phú được sử dụng trong khi tạo ra chúng. Khi một công ty sản xuất đồng hồ với số lượng hàng nghìn hoặc thậm chí hàng triệu chiếc, chi phí gia công và phát triển sản phẩm ban đầu có thể bị xáo trộn trong mỗi chiếc đồng hồ.


    Ngay cả khi chi phí một triệu đô la để sản xuất một chiếc đồng hồ mới của Audemars Piguet, thì chi phí của mỗi chiếc đồng hồ sẽ chỉ trong vòng vài đô la. Đây là lý do tại sao đồng hồ của Audemars Piguet đắt tiền vì chúng được tạo ra với số lượng rất hạn chế. Đồng hồ càng độc đáo thì càng có nhiều khả năng được cá nhân hóa và không bị sao chép. Có thể mất một năm và đội ngũ thợ đồng hồ được đào tạo chuyên sâu để tạo ra một chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị và vượt thời gian. Các kỹ sư lành nghề không làm việc toàn thời gian chỉ trên một sản phẩm, nhưng phải mất nhiều thời gian hơn để tạo ra, trang trí, hoàn thiện và kiểm tra một chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ thương hiệu Audemars Piguet
    Đồng hồ thương hiệu Audemars Piguet
    Đồng hồ thương hiệu Audemars Piguet
  4. Đồng hồ A. Lange & Söhne đắt như vậy vì chúng có phong cách cổ điển và vượt thời gian. Chúng cũng là những món đồ của nhà sưu tập được hoàn thiện bằng tay và có các chi tiết và tính năng phức tạp. A. Lange & Söhne chỉ phát hành một số lượng giới hạn đồng hồ mỗi năm và đồng hồ của họ đã được chứng thực bởi Philippe Dufour. A. Lange & Söhne được thành lập vào năm 1864, họ luôn sản xuất ra những chiếc đồng hồ mang phong cách thanh lịch và cổ điển theo xu hướng hiện nay. Thiết kế tinh tế nhưng vượt thời gian này đảm bảo người đeo có thể sử dụng đồng hồ suốt đời, khiến nó trở thành một khoản đầu tư tuyệt vời và xứng đáng với mức giá cao.

    Đồng hồ A. Lange & Söhne
    là những chiếc đồng hồ đa năng hoàn hảo vì chúng phù hợp với mọi trang phục và cực kỳ bền và đáng tin cậy. A. Lange & Söhne chỉ phát hành 5.000 chiếc đồng hồ mỗi năm. Nếu bạn muốn có một mẫu xe hoàn toàn mới, bạn sẽ cần ghi tên mình vào danh sách chờ. Nhiều người hâm mộ A. Lange & Söhne mua đồng hồ đã qua sử dụng khi họ phải vật lộn để có được một mẫu mới. Nhu cầu cao này là một trong những lý do khiến đồng hồ A. Lange & Söhne rất đắt. A. Đồng hồ Lange & Söhne có nhu cầu cao đến mức công ty không có kế hoạch tiếp thị tích cực và không thấy cần thiết phải có đại sứ thương hiệu.

    Đồng hồ thương hiệu A.Lange & Söhne
    Đồng hồ thương hiệu A.Lange & Söhne
    Đồng hồ thương hiệu A.Lange & Söhne
  5. Top 5

    Omega

    Đồng hồ đến từ thương hiệu Omega đắt tiền bởi vì chúng được sản xuất tại Thụy Sĩ và được biết đến với danh hiệu những chiếc đồng hồ chất lượng cao. Omega cũng là một thương hiệu có lịch sử danh tiếng lâu đời. Thương hiệu cũng đã chi rất nhiều tiền cho việc quảng cáo và sử dụng những người nổi tiếng để cảm nhận rằng mỗi chiếc đồng hồ Omega đều xứng đáng với mức giá cao cấp. Omega được biết đến là những chiếc đồng hồ của Nasa trong hơn nửa thế kỷ qua. Mẫu đồng hồ Omega Speedmaster Professional Moonwatch đã trở thành một trong những chiếc đồng hồ chronograph nổi tiếng nhất trên thế giới kể từ khi nó được đeo trên mặt trăng (tháng 7 năm 1969) lần đầu tiên.


    Kể từ đó, chiếc đồng hồ này đã được đeo lên mặt trăng sáu lần, mang lại cho nó cái tên mang tính biểu tượng “Moonwatch”. Sau đó, Omega Speedmaster đã tiến xa hơn nữa và tạo ra một số mẫu đồng hồ khác nhau có thể kể đến như Omega “Blue Side of the Moon” được lấy cảm hứng từ bầu trời. Những nguồn cảm hứng khác trong chế tác đồng hồ là “Mặt xám của Mặt trăng” và những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng khác đại diện cho di sản bậc thầy của Omega về việc ngắm trăng. Những người nổi tiếng trên khắp thế giới đã đeo đồng hồ Omega. Kết quả là, sự công nhận thương hiệu bắt đầu phát triển hơn khi mọi người chú ý đến vẻ đẹp cơ học của đồng hồ Omega.

    Đồng hồ thương hiệu Omega
    Đồng hồ thương hiệu Omega
    Đồng hồ thương hiệu Omega
  6. Là một thương hiệu được biết đến với "Haute-Horlogerie" (đồng hồ đeo tay cao cấp), JLC là một loại đồng hồ khác với Rolex. Jaeger-LeCoultre là thương hiệu Thụy Sĩ được công nhận thứ 36 trên thế giới và là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng thứ 14 . Điều này vẫn rất ấn tượng về khả năng nhận diện thương hiệu nhưng lại nhạt nhòa so với số lượng người nghe đến tên công ty Rolex và ngay lập tức nghĩ đến những chiếc đồng hồ sang trọng. Trong những năm qua, nó đã phát triển một số đổi mới đột phá trong ngành sản xuất đồng hồ, bao gồm đồng hồ đeo tay đầu tiên, đồng hồ tự động đầu tiên và đồng hồ Grande Complication đầu tiên.


    Công ty cũng chịu trách nhiệm tạo ra một số chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử, bao gồm Jaeger LeCoultre Reverso và Master Control. Đồng hồ Jaeger LeCoultre được biết đến với thiết kế và cấu tạo hoàn hảo. Chúng được làm bằng vật liệu chất lượng cao và được chế tác bởi một số thợ đồng hồ lành nghề nhất trên thế giới. Công ty cũng được biết đến với các thiết kế sáng tạo, thường kết hợp các tính năng độc đáo và phức tạp. Những chiếc đồng hồ này được sản xuất tại một số cơ sở sản xuất khác nhau trên khắp thế giới. Tuy nhiên, trụ sở chính của công ty lại ở Thụy Sĩ, nơi sản xuất phần lớn đồng hồ Jaeger LeCoultre. Đồng hồ được lắp ráp bằng tay và trải qua một quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn cao của công ty.

    Đồng hồ thương hiệu Jaeger-LeCoultre
    Đồng hồ thương hiệu Jaeger-LeCoultre
    Đồng hồ thương hiệu Jaeger-LeCoultre
  7. Trong thị trường đồng hồ cao cấp chính hãng, một trong những chiếc đồng hồ đã ghi dấu ấn không thể phai mờ về chất lượng và sự sang trọng là đồng hồ International Watch Co (IWC) . Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ huyền thoại đã đứng trước thử thách của thời gian và liên tục định nghĩa lại các khái niệm xa xỉ cho những nhà sưu tập đồng hồ, những người sẵn sàng mua những bộ sưu tập đồng hồ này với mức giá không đổi. Các bộ sưu tập đồng hồ IWC có giá dao động từ $ 4.000 đến $ 150.000. Giá cả sẽ khiến bạn thắc mắc và đặt câu hỏi tại sao đồng hồ IWC lại đắt như vậy.


    Shiva Gold and Gems đã cung cấp thông tin chi tiết về một số trong nhiều yếu tố giải thích tại sao đồng hồ IWC lại đắt như vậy. Đồng hồ IWC có số lượng hạn chế trên thị trường, làm tăng giá trị và giá bán lẻ của chúng, khiến chúng trở nên đắt đỏ. IWC tích hợp các tính năng độc đáo hạn chế chỉ có thể tìm thấy trên các thương hiệu đồng hồ này. Đặc điểm phiên bản giới hạn cũng khiến một số chủ sở hữu đồng hồ IWC yêu cầu giá cao hơn trước khi phát hành chúng khỏi bộ sưu tập của họ. Công ty đồng hồ sang trọng này là vô địch khi nói đến mức độ cải tiến kỹ thuật được sử dụng khi sản xuất đồng hồ. Các thiết kế đồng hồ đơn giản và tự hào có các tính năng phức tạp đã được thử và kiểm tra qua thời gian để hoàn thiện chức năng của chúng.

    Đồng hồ thương hiệu IWC Schaffhausen
    Đồng hồ thương hiệu IWC Schaffhausen
    Đồng hồ thương hiệu IWC Schaffhausen
  8. Top 8

    Cartier

    Cartier tạo ra một số chiếc đồng hồ đắt nhất trên thế giới. Mặc dù bây giờ thương hiệu được biết đến nhiều hơn với đồ trang sức: nó đã phục vụ cho một danh sách phong phú những người nổi tiếng và hoàng gia, thậm chí một trong những Hoàng tử của xứ Wales đã gọi Cartier là “thợ kim hoàn của các vị vua, vua của những người thợ kim hoàn”. Tuy nhiên công ty được sinh ra như một nhà sản xuất đồng hồ. Trên thực tế, ông được cho là người đã tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay nam đầu tiên. Cartier được Louis-François Cartier thành lập vào năm 1847 tại Paris, nhưng chính các con trai của ông sau này đã tự mình biến nó thành một thương hiệu toàn cầu.


    Năm 1904, phi công người Brazil Alfred Santos-Dumont đã nói chuyện với người bạn Louis Cartier về việc anh ta đeo đồng hồ bỏ túi trên các chuyến bay là không thực tế và khó chịu như thế nào. Cartier ngay lập tức nhận lời thách thức và thiết kế một chiếc đồng hồ mặt phẳng hình vuông để phù hợp với dây da. Thành công của đồng hồ đeo tay đến ngay khi Santos Dumont bắt đầu đeo nó, mở rộng sự nổi tiếng của nó đến mức phải sản xuất hàng loạt. Cần lưu ý rằng Patek Philippe là người tạo ra chiếc đồng hồ đầu tiên thuộc loại này, nhưng ông đã làm nó cho phụ nữ và được làm để đo lường.

    Đồng hồ thương hiệu Cartier
    Đồng hồ thương hiệu Cartier
    Đồng hồ thương hiệu Cartier
  9. Đồng hồ Nordgreen được coi là một thứ xa xỉ. Thương hiệu sử dụng các vật liệu bền vững, chất lượng cao trong tất cả các đồng hồ của mình. Được thiết kế bởi Jakob Wagner, một nhà thiết kế đồng hồ nổi tiếng kết hợp chức năng, sự đơn giản và tối giản. Đồng hồ sang trọng thường được biết đến là sản xuất tại Thụy Sĩ. Đồng hồ Thụy Sĩ giữ vị trí là tiêu chuẩn cho đồng hồ sang trọng. Tuy nhiên, Nordgreen được coi là một thương hiệu xa xỉ mặc dù họ không sản xuất đồng hồ của mình tại Thụy Sĩ. Đồng hồ Nordgreen được sản xuất tại Copenhagen, Đan Mạch.


    Jakob thiết kế tất cả đồng hồ Nordgreen. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm thiết kế đồng hồ cho các công ty quốc tế như B&B Italia, Muuto và Bang & Olufsen. Kinh nghiệm về kỹ thuật cơ khí và kiến thức chuyên môn về thiết kế đồng hồ giúp anh tạo ra những chiếc đồng hồ vừa tiện dụng vừa đẹp mắt. Bản thân là một người Scandinavia, anh ấy có khả năng phản ánh sự tối giản và đơn giản của văn hóa Đan Mạch trong những chiếc đồng hồ. Các thiết kế không chỉ tuyệt vời mà việc thực hiện của đồng hồ Nordgreen cũng rất tuyệt vời. Mỗi chiếc đồng hồ đeo tay đều được làm bằng tay để đảm bảo sự hoàn hảo.

    Nordgreen
    Nordgreen
    Nordgreen
  10. Dù cổ điển hay hiện đại, Vacheron Constantin đều thể hiện sự đầu tư tuyệt vời về mặt phức tạp, thiết kế, tay nghề và di sản. Vacheron Constantin là thương hiệu đồng hồ sở hữu một di sản phong phú và nhiều kỷ lục trong việc chế tạo những chiếc đồng hồ phức tạp. Ngay từ 15 năm sau khi thành lập công ty vào năm 1755, Vacheron đã sản xuất ra những chiếc đồng hồ vô cùng phức tạp. Đến đầu thế kỷ 20, công ty đã được công nhận là một trong những thương hiệu xuất đồng hồ phức tạp quan trọng nhất thế giới, thu hút sự chú ý và kinh doanh của các nhà sưu tập quan trọng nhất thế giới, bao gồm cả Vua Fuad I và con trai của ông là Vua Farouk của Ai Cập.


    Những chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp của Vacheron Constantin rất được thèm muốn, cho dù được sản xuất vào giữa thế kỷ 20 hay những năm gần đây. Có lẽ một trong những khám phá thú vị nhất là chiếc Ref bằng bạch kim. 4261 (ở trên), được bán vào tháng 6 năm 2016 tại Christie's với giá đáng kinh ngạc 605.000 đô la. Truyền thống về những phiên bản đồng hồ có thiết kế đẹp của Vacheron Constantin không chỉ giới hạn trong các bộ máy đồng hồ của nó. Vỏ và mặt số của đồng hồ đeo tay đến từ thương hiệu này đòi hỏi sự tôn trọng đối với tính sáng tạo và tính đa dạng của chúng.

    Vacheron Constantin
    Vacheron Constantin
    Vacheron Constantin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy