Top 8 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Thụy Sĩ

Ánh Nguyệt 967 0 Báo lỗi

Thụy Sĩ chính là nơi có nền công nghiệp đồng hồ phát triển vào bậc nhất của thế giới. Tại đây có hàng trăm thương hiệu đồng hồ nhưng chỉ có ít trong số đó là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng hồ Rolex

    Thương hiệu Rolex đã ra đời từ rất lâu. Đây là thương hiệu đồng hồ nam đầu tiên trên thế giới được cấp chứng nhận về tính chính xác khi năm 1914 được đánh giá hạng A ( hạng cao) bởi đài thiên văn Kew, và nhận giấy chứng nhận cao quý vào năm 1920.


    Đây cũng là thương hiệu đầu tiên sáng tạo ra chiếc đồng hồ lên dây vĩnh cửu, đồng hồ cùng lúc ghi nhận hai múi giờ khác nhau, đồng hồ lặn... và nhiều sáng tạo đột phá khác. Rolex tập trung cao độ vào chất lượng sản phẩm và kiểm nghiệm rất chặt chẽ tất cả các sản phẩm bán ra, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm của hãng này.


    Khác với những hãng khác khi họ chú trọng mở rộng các kênh phân phối của mình thì Rolex lại đi ngược lại bằng cách giới hạn các kênh phân phối của mình, nghĩa là chỉ một số những đại lý nào đó mới có quyền bán đồng hồ Rolex. Vì thế, danh tiếng và hình tượng của Rolex ngày càng vững chắc. Đeo chiếc đồng hồ Rolex không chỉ đảm bảo tính chính xác mà còn khẳng định bản thân và địa vị xã hội của chủ nhân chiếc đồng hồ.


    Website: https://www.rolex.com/vi

    Rolex
    Rolex
    Đồng hồ Rolex
    Đồng hồ Rolex

  2. Patek Philippe được mệnh danh là hãng đồng hồ có chế tác tinh xảo nhất thế giới, thuộc dòng đồng hồ xa xỉ và chỉ dành cho những người quyền lực và giàu có. Tất cả mọi chi tiết trong chiếc đồng hồ đều được hãng Patek tự làm và đánh bóng bằng tay, vì thế để tạo ra được mặt của một chiếc đồng hồ cũng phải mất tới 4 tháng và trải qua hơn 150 quy trình khác nhau.


    Các nghệ nhân phải tự tay tráng men, đính đá quý, kim cương và chạm trổ cho chiếc đồng hồ. Vì thế, mỗi sản phẩm ra đời đều là kiệt tác của sự tinh xảo. Ngoài chức năng chính là xem giờ thì chiếc đồng hồ của Patek còn có các chức năng khác như cho thấy chu kỳ của mặt trăng, đồng hồ đếm ngược, biểu đồ bầu trời...


    Với sự kỳ công trong chế tác và những nguyên liệu đắt đỏ như vàng trắng, kim cương, lục ngọc, lam ngọc... nên giá của những chiếc đồng hồ này cũng không hề rẻ, mỗi chiếc không hề dưới 15.000USD, đặc biệt có những chiếc giá lên tới vài triệu USD như: Sky Moon Tourbillon 6002G có giá 1.500.000 USD; Unique Extra Large Single Button Chronograph có mức giá 2,24 triệu USD, chiếc Reference 1563 Split-Second Chronograph phiên bản vàng 18k với giá là 1.572.789 USD; Grand Complication Pocket Watch có giá là 2.251.750 USD. Nhằm tăng tính độc quyền của thương hiệu nên hãng này cũng giới hạn số lượng đồng hồ sản xuất ra mỗi năm, khoảng 55.000 chiếc/năm.


    Website: https://www.patek.com/fr/accueil

    Từng chi tiết nhỏ của chiếc đồng hồ hãng Patek đều được làm tỉ mỉ bằng tay
    Từng chi tiết nhỏ của chiếc đồng hồ hãng Patek đều được làm tỉ mỉ bằng tay
    Đồng hồ Patek Philippe
    Đồng hồ Patek Philippe
  3. Đồng hồ Vacheron Constantin đây là hãng đồng hồ có lịch sử rất lâu đời ( từ năm 1755), vì thế mà từng sản phẩm của hãng Vacheron là sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa chế tạo đồng hồ và sự sang trọng bậc nhất trong các dòng sản phẩm đeo tay. Đây chính là tượng đài của nhiều hãng đồng hồ về sự mẫu mực và tinh tế trong từng sản phẩm khi hơn 40% chế tác của đồng hồ là được làm thủ công bằng tay.


    Các đồng hồ của Vacheron Constantin thường được làm thủ công bởi các nghệ nhân đồng hồ tài ba, và chúng sử dụng các vật liệu chất lượng cao như vàng, bạc, và các loại kim loại quý khác. Vacheron Constantin nổi tiếng với thiết kế cổ điển và tinh tế. Các dòng sản phẩm của họ thường có các chi tiết độc đáo như kim cương, mặt số được làm thủ công, và vỏ đồng hồ tinh xảo.


    Thương hiệu này cũng sản xuất các mẫu đồng hồ phức tạp với các tính năng như lịch ngày, tuần, tháng, bản đồ thế giới và tourbillon. Vacheron Constantin nằm trong danh sách các thương hiệu đồng hồ cao cấp và đắt đỏ nhất thế giới. Các sản phẩm của họ thường có giá hàng ngàn đến hàng triệu đô la, và nói chung, là biểu tượng của sự thượng lưu và đẳng cấp.

    Website: https://www.vacheron-constantin.com/ww/en/home.html

    Traditionnelle Calibre 2253 L’Empreinte Du Dragon
    Traditionnelle Calibre 2253 L’Empreinte Du Dragon
    Đồng hồ Vacheron Constantin
    Đồng hồ Vacheron Constantin
  4. Top 4

    Đồng hồ Omega

    Ngay từ khi bắt đầu, hãng Omega đã theo đuổi sự chính xác và hãng này cũng đã giành nhiều thắng lợi trong những cuộc thi thử nghiệm đồng hồ tại các đài thiên văn, khẳng định sự chính xác hoàn hảo của mình. Ngoài ra, hãng cũng có những bộ sưu tập dành được các giải thưởng lớn ở thế kỷ 20 và những kỷ lục về độ chính xác mà chưa hãng nào có thể phá vỡ được.


    Đây cũng là hãng đồng hồ đầu tiên có sản phẩm đi lên mặt trăng và được sử dụng ở thế vận hội. Cho dù là những thiết kế cũ hay những thiết kế kiểu mới thì những sản phẩm của Omega vẫn luôn khẳng định được tên tuổi và đẳng cấp của mình, khó có đối thủ nào có thể so sánh và đánh bại được.


    Omega sử dụng công nghệ đồng hồ tiên tiến và chất liệu cao cấp, bao gồm việc sử dụng vật liệu như thép không gỉ, vàng, và ceramic. Một số mẫu đặc biệt của Omega được trang bị công nghệ động cơ Co-Axial Escapement, giúp cải thiện độ chính xác và độ bền của đồng hồ. Đồng hồ Omega được coi là có giá trị cao và thường được đánh giá rất cao trong cộng đồng đồng hồ. Giá của một chiếc đồng hồ Omega có thể dao động từ vài nghìn đô la đến hàng chục nghìn đô la tùy thuộc vào mẫu mã, chất liệu và tính năng.


    Website: https://www.omegawatches.com/

    Đồng hồ Omega cũng là một hãng đắt giá trên thế giới
    Đồng hồ Omega cũng là một hãng đắt giá trên thế giới
    Đồng hồ Omega
    Đồng hồ Omega
  5. Breitling là hãng được biết đến như là nhà tiên phong trong việc thiết kế ra các mẫu đồng hồ kiểu chronograph cho đồng hồ đeo tay. Sản phẩm của hãng cũng không ngừng cải tiến chất lượng và công nghệ để nâng cao giá trị của mình. Hãng cũng tăng cường đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu khi kết hợp với ngành hàng không.


    Sở hữu những thiết kế riêng biệt, lạ mắt cùng chất lượng đỉnh cao cho nên những mẫu đồng hồ Breitling nằm trong BST Navitimer luôn làm hài lòng người dùng. Với hệ thống các thông số, hệ đo in tràn ngập mặt số, Navitimer cũng chính là một trong những dòng sản phẩm được coi là có chất lượng tốt nhất của Breitling.


    Website:

    Breitling luôn là hãng đồng hồ đón đầu xu thế
    Breitling luôn là hãng đồng hồ đón đầu xu thế
    Đồng hồ Breitling
    Đồng hồ Breitling
  6. Top 6

    Đồng hồ Swatch

    Đồng hồ Breitling đây là hãng đồng hồ tầm trung, phổ biến trong các tầng lớp từ sinh viên đến các doanh nhân, chính khách và những người nổi tiếng... Swatch là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ chế tạo đồng hồ với thời trang và thể thao. Những chiếc đồng hồ Swatch mang đến cho người dùng sự tươi mát, trẻ trung, niềm tự hào và là biểu tượng của sự thành công.

    Breitling nổi tiếng với thiết kế mạnh mẽ, nam tính và thể thao. Các mẫu đồng hồ của họ thường có tính năng đo thời gian, đo tốc độ và đo khoảng cách, làm cho chúng trở thành lựa chọn yêu thích của phi công và người yêu thể thao. Breitling sử dụng các công nghệ đồng hồ tiên tiến và chất liệu cao cấp, bao gồm việc sử dụng thép không gỉ, titan và vàng. Đồng hồ Breitling thường được trang bị máy cơ tự động (automatic) hoặc máy cơ điện tử (quartz), tùy thuộc vào mẫu sản phẩm.


    Đồng hồ Breitling thường có giá trị cao và được coi là biểu tượng của sự lịch lãm và thể thao. Giá của một chiếc đồng hồ Breitling có thể dao động từ vài nghìn đô la đến hàng chục nghìn đô la hoặc hơn, tùy thuộc vào mẫu mã và tính năng. Chính vì sự phổ biến và đa dạng trong các tầng lớp khách hàng nên giá cả của những chiếc đồng hồ hãng này cũng tùy theo từng loại, phù hợp với từng tầng lớp khách hàng.


    Website: https://www.breitling.com/us-en/

    Kiểu dáng trẻ trung, năng động là điểm thu hút của hãng đồng hồ này
    Kiểu dáng trẻ trung, năng động là điểm thu hút của hãng đồng hồ này
    Đồng hồ Swatch
    Đồng hồ Swatch
  7. Top 7

    Đồng hồ Movado

    Với lịch sử phát triển khá lâu từ năm 1881, hãng đồng hồ này như sống với thời gian với nhiều cải tiến trong thiết kế và chất lượng, mang trong mình những sức hút mạnh mẽ với các tín đồ thời trang. Đồng hồ Movado điểm đặc biệt trong những chiếc đồng hồ của hãng này chính là chấm tròn màu vàng hoặc trắng ở vị trí 12h, biểu tượng cho hình ảnh mặt trời vào lúc giữa trưa, tạo nên sự đơn giản mà lại thuần khiết, sang trọng đến tuyệt vời.


    Thiết kế này tạo nên một diện mạo tối giản và tinh tế, làm cho đồng hồ Movado dễ nhận biết. Mặt số thường có màu đen và vỏ đồng hồ thường được làm bằng thép không gỉ hoặc vàng. Movado sử dụng các công nghệ đồng hồ tiên tiến và máy cơ tự động hoặc máy quartz (điện tử). Một số mẫu đặc biệt của họ có tính năng chống nước hoặc tính năng đo thời gian phức tạp.


    Đồng hồ Movado có giá trị ở phạm vi trung bình đến cao và được coi là biểu tượng của sự đơn giản và thẩm mỹ hiện đại. Mặc dù có nhiều mẫu có giá trị cao, nhưng Movado cũng sản xuất các mẫu đồng hồ thụ động với giá cả hợp lý.


    Website: https://www.movado.com/

    Những thiết kế đơn giản mà sang trọng, lịch lãm của Movado là niềm yêu thích của không ít tín đồ thời trang
    Những thiết kế đơn giản mà sang trọng, lịch lãm của Movado là niềm yêu thích của không ít tín đồ thời trang
    Đồng hồ Movado
    Đồng hồ Movado
  8. Đồng hồ Jaeger Le Coultre đây là hãng đồng hồ nằm trong top 5 thế giới khi xét về độ tinh xảo, phức tạp, giá trị và truyền thống lịch sử. Hãng được coi là người điểm dấu son vĩ đại cho lịch sử của ngành chế tác đồng hồ khi hãng này cho ra đời khoảng 250 cơ cấu chuyển động khác nhau, điều mà hiếm có hãng nào có thể làm được.


    Những thiết kế tao nhã, tinh tế của hãng này luôn được thế giới đón nhận và săn lùng. Đây chính là thương hiệu mà bất cứ nhà sưu tập đồng hồ nào cũng mong muốn có thể sở hữu một sản phẩm trong bộ sưu tập của mình. Có thể kể đến hai tuyệt tác của hãng này như chiếc đồng hồ để bàn vĩnh cửu Atmos chiếc đồng hồ không cần lên dây mà chạy bằng năng lượng từ sự thay đổi của áp suất và nhiệt độ của môi trường xung quanh.


    Ngoài ra còn có thể kể đến chiếc đồng hồ lật mặt Reverso đầy cá tính và lạ lẫm. Nếu bạn quan tâm đến đồng hồ Jaeger-LeCoultre cụ thể hoặc muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm của họ, bạn có thể thăm cửa hàng đồng hồ chính hãng hoặc trang web chính thức của Jaeger-LeCoultre để biết thêm chi tiết và mẫu mã mới nhất.


    Website: https://www.jaeger-lecoultre.com/us-en

    Thiết kế lịch lãm mà cá tính của những sản phẩm JLC
    Thiết kế lịch lãm mà cá tính của những sản phẩm JLC
    Đồng hồ Jaeger Le Coultre
    Đồng hồ Jaeger Le Coultre



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy