Top 6 Thương hiệu đồng hồ treo tường nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 12489 0 Báo lỗi

Đồng hồ treo tường không chỉ là một vật dụng để xem giờ hàng ngày mà nó còn là một thứ đồ trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm bắt mắt hơn. Thương hiệu thể hiện ... xem thêm...

  1. Với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện công nghệ hiện đại, những vật dụng truyền thống xa xưa, đặc biệt là đồng hồ treo tường dần bị thay thế. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người yêu thích đồng hồ treo tường Seiko và sở hữu những sản phẩm được thiết kế bắt mắt, sang trọng trong gia đình, dùng để làm đẹp không gian sống, môi trường vật chất, cơ quan, công ty.


    Tại sao bạn nên có một chiếc đồng hồ treo tường Seiko trong nhà. Đồng hồ là vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Đồng hồ treo tường không chỉ để xem giờ mà còn là vật trang trí cho căn phòng, ngôi nhà của bạn ấn tượng hơn. Đồng hồ treo tường Seiko là một thương hiệu rất nổi tiếng và mạnh trong lĩnh vực này.


    Các sản phẩm của Seiko luôn làm hài lòng khách hàng về mẫu mã và chất lượng. Đồng hồ Seiko có nhiều kiểu dáng, hầu hết đều có kiểu dáng thời trang và nhỏ gọn. Sản phẩm khiến người nhìn không cảm thấy trống trải và tạo điểm nhấn vô cùng nổi bật. Trang trí nhà cửa và thể hiện sự tinh tế của gia chủ bằng cách trưng bày đồng hồ treo tường.


    Website: https://www.seiko.co.jp/

    Đồng hồ treo tường Seiko
    Đồng hồ treo tường Seiko
    Đồng hồ treo tường Seiko
    Đồng hồ treo tường Seiko

  2. Đồng hồ treo tường Casio là thương hiệu rất nổi tiếng đối với những người yêu thích đồng hồ treo tường. Với lịch sử lâu đời từ năm 1974 và sự quan tâm, chăm chút đến từng chi tiết của một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản, đồng hồ treo tường Casio không chỉ đẹp và phong cách mà còn đặc trưng bởi chất lượng sản phẩm và sự chú ý đến từng chi tiết.


    Đồng hồ treo tường Casio là chiếc đồng hồ “quốc dân” có thể bắt gặp ở mọi gia đình. Tuy có thiết kế đơn giản không rườm rà là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản mạnh mẽ và bền bỉ. Kích thước của đồng hồ treo tường Casio là 25,4 x 25,4 x 4,0 cm. Kích thước này được cho là phù hợp với nhiều ngôi nhà, đó là một trong những lý do khiến thương hiệu đồng hồ này được chọn làm đồ nội thất trong nhiều ngôi nhà.


    Casio là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng không ngừng đổi mới mỗi ngày. Chính vì lý do này, các thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào liên tục đưa ra thị trường những thiết kế mới, hiện đại và hợp mốt. Một số loại đồng hồ treo tường điện tử Casio được trang bị chức năng lịch vạn niên để người dùng dễ đọc.


    Website: https://www.casio.com/vn/

    Đồng hồ treo tường Casio
    Đồng hồ treo tường Casio
    Đồng hồ treo tường Casio
    Đồng hồ treo tường Casio
  3. Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản Citizen được thành lập vào năm 1924 và đưa chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên ra thị trường. Là nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới, Citizen là thương hiệu đồng hồ nghiên cứu và sản xuất các bộ máy đảm bảo chất lượng cao. Ngày nay, nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới sử dụng bộ máy Citizen Miyota.


    Đồng hồ treo tường Citizen là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản. Loại đồng hồ treo tường này không thua gì đồng hồ đeo tay và luôn có sức hút lớn đối với người yêu đồng hồ châu Á cũng như Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình sản xuất và thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín thương hiệu lâu dài.


    Vài chiếc đồng hồ treo tường Citizen sử dụng pin có tích hợp chức năng cảm biến ánh sáng và đồng hồ thiết kế lắc kêu mỗi giờ trên giờ. Tuy nhiên, tính năng chuông nhạc này chỉ hoạt động vào ban ngày., và vào ban đêm, nếu không có ánh sáng, tính năng này sẽ bị tắt.


    Website: https://citizenwatch.vn/

    Đồng hồ treo tường Citizen
    Đồng hồ treo tường Citizen
    Đồng hồ treo tường Citizen
    Đồng hồ treo tường Citizen
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ treo tường tốt thì không thể không nhắc đến Okay - Hãng đồng hồ treo tường tốt nhất thị trường hiện nay. Hiện là một trong những nhà sản xuất đồng hồ treo tường lớn nhất Việt Nam. Công ty được thành lập tại Việt Nam vào năm 1996 trong bối cảnh ngành công nghiệp đồng hồ đang phát triển nhanh chóng. Okay đã nhanh chóng tạo được tên tuổi trong ngành, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất đồng hồ treo tường.


    Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu này đã phủ sóng khắp thế giới với các dòng sản phẩm đa dạng. Kiểu dáng đồng hồ đẹp, độc đáo, lạ mắt phù hợp với mọi không gian trang trí. Đồng hồ được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và không bị phai màu theo thời gian. Với hàng trăm mẫu mã đồng hồ đa dạng đáp ứng nhu cầu mua hàng của bạn, phù hợp với mọi không gian, rất thích hợp để trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng.


    Đồng hồ Okay tiếp tục nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng bằng việc mang đến sự hài lòng và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sửa chữa và bảo hành.


    Website: http://donghookay.com/

    Đồng hồ treo tường Okay
    Đồng hồ treo tường Okay
    Đồng hồ treo tường Okay
    Đồng hồ treo tường Okay
  5. Nói đến đồng hồ Nhật Bản thì nổi tiếng có thương hiệu Seiko, Casio nhưng Việt Nam cũng có Gimiko. Ít được biết đến trên thị trường quốc tế, Gimiko đã có chỗ đứng của riêng mình. Gimmeco được mệnh danh là đế chế đồng hồ lớn nhất Việt Nam. Công ty chuyên đồng hồ treo tường chất lượng và giá tốt nhất.


    Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Gimiko không chỉ chiếm được lòng tin của người dân Việt Nam mà còn xuất khẩu sang một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đẹp, bền và giá cả phải chăng thì đây là một sự lựa chọn khá tốt. Là người Việt Nam, ủng hộ thương hiệu Việt!


    Là một thương hiệu không quan tâm đến thiết kế, những chiếc đồng hồ của Gimiko thoạt nhìn có vẻ đơn giản, mặt số tròn, mép ngoài có màu đen, đỏ hoặc nâu gỗ. Hiện Gimiko còn có một màu phổ biến khác là màu xám, kim giờ và kim phút hai mảnh màu đen, và kim giây màu đỏ rất bắt mắt. Trong số các mẫu đồng hồ đặc biệt khác, Gimiko có nhiều họa tiết con cò và hoa lá làm sống động không gian sống của bạn với những phong cách đồng hồ này.


    Website: https://www.gimiko.com/

    Đồng hồ treo tường Gimiko
    Đồng hồ treo tường Gimiko
    Đồng hồ treo tường Gimiko
    Đồng hồ treo tường Gimiko
  6. Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Huy Anh hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất các loại đồng hồ, nguyên là giáo viên, quản lý và giám đốc sản xuất của Trường dạy đồng hồ 55 Hang Bông tại Hà Nội. Đồng hồ Kashi tự hào là nhà sản xuất đồng hồ chuyên nghiệp, chất lượng cao số 1 Việt Nam.


    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Huy Anh là nhà sản xuất đồng hồ treo tường, đồng hồ báo thức, đồng hồ treo tường thương hiệu Kashi. Hãng đầu tư công nghệ, thiết bị, máy móc tiên tiến từ các nước có nền khoa học tiên tiến như Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông để tạo ra những mẫu đồng hồ đa dạng về kiểu dáng.


    Tuy nhiên, đúng với khẩu hiệu của công ty, "chính xác từng giây", phù hợp với thu nhập và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, chất lượng vẫn ngang bằng với các nước trong khu vực. Tại đồng hồ Kashi có chế độ bảo hành, hậu mãi giải đáp mọi thắc mắc về chất lượng sản phẩm, đồng thời công ty luôn lắng nghe khách hàng và góp phần mang đến những sản phẩm đồng hồ hoàn hảo nhất có thể làm được.


    Website: https://kashiclock.com.vn/

    Đồng hồ treo tường Kashi Clock
    Đồng hồ treo tường Kashi Clock
    Đồng hồ treo tường Kashi Clock
    Đồng hồ treo tường Kashi Clock




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy