Top 8 Thương hiệu đồng phục lớp uy tín nhất Việt Nam

Looper 14079 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang là học sinh cuối cấp, sắp phải xa trường, chia tay với thầy cô và bạn bè thì tại sao không kỉ niệm năm cuối cấp này thật ý nghĩa? Một tập thể sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gấu Uniform

    Gọi điện

    GẤU Uniform là thương hiệu số 1 về giải pháp thiết kế, mẫu mã và triển khai sản xuất áo thun cho học sinh - sinh viên của doanh nghiệp tại Việt Nam. Với thế mạnh là đội ngũ thiết kế đông đảo, sáng tạo và bùng nổ, cùng việc không ngừng phát triển năng lực sản xuất, "Gấu Uniform" đã khẳng định vị thế trên thị trường là thương hiệu đồng phục hàng đầu dành cho áo lớp học sinh - sinh viên với giá trị cốt lõi là thiết kế độc quyền và có tính thẩm mỹ cao.


    Với tham vọng trở thành thương hiệu số một về dịch vụ thiết kế và sản xuất đồng phục tại Việt Nam, mỗi thành viên của Gấu đều nỗ lực từng ngày nhằm đem đến cho khách hàng những chiếc áo lớp thời trang, thể hiện được cá tính riêng. Bên cạnh đó, việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ giúp Gấu Uniform trở thành doanh nghiệp đầu ngành về đồng phục lớp, đem tới cho các khách hàng trẻ những kỷ niệm đẹp hơn cho tuổi học trò.


    Ưu điểm nổi bật của thương hiệu Gấu Uniform:

    • Áo lớp GẤU tha hồ kiểu dáng cho các bạn chọn lựa, từ T-shirt cơ bản đến polo hay sơ mi cách điệu, không lo bị thiếu ý tưởng bởi team GẤU luôn sẵn sàng hô biến mọi mong muốn của cậu thành hiện thực
    • Form áo oversized cực kỳ thoải mái, tiện dụng, kiểu dáng mới lạ, khác biệt
    • Chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, nút bấm kim loại cùng viền cổ và tay áo bo thun sọc trắng
    • Giá tuỳ thuộc mẫu áo, thiết kế và số lượng đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4, Số 3 Ngõ 120 đường Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 8, số 17 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 882 246
    Email: gau.uniform2013@gmail.com
    Website: http://www.gauuniform.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucgau.vn/

    Gọi điện
    GẤU Uniform
    GẤU Uniform
    GẤU Uniform
    GẤU Uniform

  2. Với quyết tâm xây dựng và thay đổi những hình ảnh, diện mạo qua chính những trang phục mà bạn đang mặc. Áo lớp Uniform luôn dành sự lựa chọn của mình tới những dòng sản phẩm chất lượng cao để tiếp tục đồng hành với khách hàng trên con đường biến thời trang thành 1 kênh truyền thông hiệu quả và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp ngày một vững chắc trong lòng công chúng.


    Áo lớp Uniform chuyên cung cấp sản phẩm: áo thun, áo sơ mi,... Với đội ngũ thiết kế lâu năm và nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng các yêu cầu về kiểu dáng và thiết kế mang phong cách đặc trưng đồng thời bảo đảm sự sang trọng lịch lãm phù hợp với công việc của bạn. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, chuyển tải đúng ý tưởng và sự mong đợi của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 481/23 Tân Kỳ Tân Quý, Tân phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 198/4 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0974 831 986 & 0566 837 777
    Email: Dongphucminhhoang@gmail.com
    Website: aolopuniform.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/aolopuniform/

    Gọi điện
    Áo lớp Uniform
    Áo lớp Uniform
    Áo lớp Uniform
    Áo lớp Uniform
  3. Áo Lớp Hải Anh ra đời, tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những bộ đồng phục chất lượng, xứng đáng là nơi để bạn gửi gắm niềm tin và cả những hi vọng. Ngay từ những ngày đầu còn “chập chững” những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục lĩnh vực mảng kinh doanh đầy cạnh tranh này, Áo Lớp Hải Anh luôn luôn đặt giá trị lợi ích khách hàng là tôn chỉ, lấy nụ cười khách hàng là động lực và lấy cả sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn. Chính phương hướng và đường đi đúng đắn trên, trong suốt nhiều năm qua, Áo Lớp Hải Anh đã từng bước xây dựng được niềm tin yêu trong tâm trí khách hàng, sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình ấy chính là giá trị tinh thần to lớn để hai chữ “HẢI ANH” vẫn tồn tại và mãi tồn tại mai sau.


    Với phương châm: “Nụ cười khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”. Thế nên trong suốt quãng thời gian vừa qua Áo Lớp Hải Anh đã không ngừng từng ngày đem đến những sản phẩm hoàn hảo mang lại cho khách hàng những giá trị trọn vẹn nhất. Áo Lớp Hải Anh cung cấp cho khách hàng “Từ A đến Z” khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Với đa dạng các loại hình dịch vụ như tư vấn và thiết kế mẫu, may mẫu, sản xuất, in ấn, đóng gói, giao hàng,…hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giá trị tốt đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 85 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, Tp HCM
    • 307 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 268 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 293 539
    Website: https://haianhuniform.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aolopdep.aolopchat

    Gọi điện
    Áo Lớp Hải Anh
    Áo Lớp Hải Anh
    Áo Lớp Hải Anh
    Áo Lớp Hải Anh
  4. Với nền tảng vững chắc về nhà xưởng, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục. Đồng phục Hải Phòng sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang nhất. Cho đến nay, Đồng phục Hải Phòng vẫn luôn tạo được lòng tin đối với các bạn học sinh, sinh viên Hải Phòng. Giá đồng phục tùy thuộc vào chất liệu vải, kiểu thiết kế, hình in thêu,...


    Đồng phục Hải Phòng có đầy đủ các loại vải từ peco, cotton, cotton chun tới lacoste, lacoste chun với hơn 50 màu để khách hàng thoải mái lựa chọn chất liệu cũng như màu sắc phù hợp với mình. Thiết kế đẹp, hiện đại, từ anh giám đốc, designer đến các bạn sales đều rất nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của một khách hàng khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2/106 Tiền Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0345 631 345
    Email: dongphuchaiphong@gmail.com
    Website: dongphuchaiphong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuchaiphong

    Gọi điện
    Đồng phục Hải Phòng
    Đồng phục Hải Phòng
    Đồng phục Hải Phòng
    Đồng phục Hải Phòng
  5. Nhắc đến thương hiệu đồng phục tại Hải Phòng thì không thể không nhắc đến Đồng phục Newway. Là nhà sản xuất áo đồng phục rẻ nhất và chất lượng nhất, cho đến nay, Newway luôn luôn là thương hiệu đồng phục lớp số 1 Hải Phòng. Bên cạnh đó, nếu lớp bạn có ý định đặt áo tại Newway thì sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như: miễn phí thiết kế, tặng áo giáo viên, tặng huy hiệu, móc khóa lớp,...


    Bên cạnh công nghệ in lưới truyền thống với màu sắc tươi sáng, sắc nét, đảm bảo không bong tróc, Đồng phục Newway phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất với công nghệ in ảnh nhiệt và công nghệ in 3D Galaxy. Đồng phục Newway luôn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm áo đồng phục làm hài lòng khách hàng nhất. Với hệ thống xưởng may, xưởng in có khả năng ra hơn 100.000 sản phẩm mỗi tháng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc áo với chất lượng tuyệt hảo từ đường kim mũi chỉ đến chất lượng hình in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/257 Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0899 252 139
    Email: quatangnewway@gmail.com
    Website: www.dongphucnewway.com
    Fanpage: facebook.com/newwayuniform

    Gọi điện
    Đồng phục Newway
    Đồng phục Newway
    Đồng phục Newway
    Đồng phục Newway
  6. Nếu lớp bạn ở xa và đang tìm kiếm một nhà sản xuất áo nhanh nhất và đẹp nhất thì "Đồng phục G3" chính là lựa chọn ưu tiên nhất của bạn! "Đồng phục G3" có đội ngũ tư vấn viên vô cùng nhiệt tình, tỉ mỉ, bên cạnh đó, còn có dịch vụ miễn phí vận chuyển tận nhà, rất tiện lợi.


    Với những thiết kế chuyên nghiệp, mẫu áo đẹp và độc, hình được in bằng mực in cao cấp, tốt sức khỏe, chất vải cotton mát và mềm mại cùng vô vàn những khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn, "Đồng phục G3" đang từng bước gây được uy tín trong lòng khách hàng khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29, Ngách 1A/3, Ngõ 1A, Phố Phú Kiều, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 125 268

    Email: dongphucflam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aolopphanquang

      Gọi điện
      Đồng phục G3
      Đồng phục G3
      Đồng phục G3
      Đồng phục G3
    • Đồng Phục BiCi - chuyên cung cấp áo đồng phục dành cho học sinh, sinh viên và doanh nghiệp với các mẫu áo đồng phục đa dạng, kiểu cách và chất lượng. Với sự tư vấn nhiệt tình, các mẫu áo độc, đẹp, lạ, Đồng phục BiCi luôn thu hút tất cả các bạn học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng. BiCi là thương hiệu làm áo uy tín nhất không chỉ tại Đà Nẵng mà còn ở cả miền Trung và vùng Tây Nguyên.


      Đồng Phục BiCi luôn cảm thấy hạnh phúc khi được mang đến những chiếc áo lưu niệm độc đáo cho các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, đồng phục nón - mũ lưỡi trai du lịch, sự kiện mà BiCi cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao. BiCi.Vn cam kết mang đến thị trường những sản phẩm và dịch vụ về đồng phục và nhận diện thương hiệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 016 801
      Email: kinhdoanh.bici.vn@gmail.com
      Website: http://bici.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucBICI/

      Gọi điện
      Đồng Phục BiCi
      Đồng Phục BiCi
      Đồng Phục BiCi
      Đồng Phục BiCi
    • Đồng phục Bốn Mùa là một trong các địa chỉ cung cấp áo lớp uy tín. Bốn Mùa luôn muốn đồng hành cùng các bạn học sinh thông qua những thiết kế áo ý nghĩa. Đây cũng là sứ mệnh và mục tiêu để Bốn Mùa tiếp cận gần hơn với khách hàng, đặc biệt là thế hệ GenZ.


      Bốn Mùa luôn lắng nghe nhu cầu, ý tưởng của từng khách hàng để mang vào trong thiết kế. Mỗi ý tưởng được đưa ra đều mang bản sắc riêng, ý nghĩa và phong cách đặc biệt. Sản phẩm áo lớp Bốn Mùa sản xuất đảm bảo mang đến sự hài lòng đối với từng khách hàng.


      Với hệ thống máy thêu hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Đồng Phục Bốn Mùa chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với những sản phẩm đồng phục thêu logo sắc nét, rõ ràng và bền đẹp. Góp phần giúp doanh nghiệp lan tỏa giá trị thương hiệu của mình đến với cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 33 Ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 9/3 đường 297, tổ 4 khu phố 4, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh
      • Xưởng sản xuất: Số 23-25, Ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 228 488
      Email: dongphucbonmua@gmail.com
      Website: https://dongphuc4mua.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucbonmua

      Gọi điện
      Đồng phục Bốn Mùa
      Đồng phục Bốn Mùa
      Đồng phục Bốn Mùa
      Đồng phục Bốn Mùa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy