Top 5 Thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn nhất cho da khô

  1. Top 1 Bioderma
  2. Top 2 Eucerin
  3. Top 3 Avene
  4. Top 4 Paula’s Choice
  5. Top 5 Floslek

Top 5 Thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn nhất cho da khô

Nguyễn Cao Bảo Trân 3509 0 Báo lỗi

Dược mỹ phẩm là một dòng sản phẩm vừa mang được đặc tính của mỹ phẩm và vừa có công dụng điều trị và phục hồi của một dược phẩm. Bởi vì những ưu điểm vừa làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bioderma

    Dược mỹ phẩm Bioderma hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới đang gây được nhiều sự chú ý tại Việt Nam. Bioderma là thương hiệu NAOS được thành lập với niềm đam mê dành cho làn da.


    Hơn 40 năm qua, Bioderma đã có nhiều bước tiến trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da liễu, cải thiện sức khỏe làn da và tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da khô. Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong trong việc chăm sóc làn da dựa vào triết lý "chăm sóc làn da theo quy luật sinh học tự nhiên của quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào da".


    Thay vì chỉ tập trung xử lý vào hậu quả của các vấn đề da, Bioderma nghiên cứu căn nguyên các vấn đề từ đó đưa ra giải pháp tối ưu nhất để chăm sóc da, chọn lọc các thành phần mô phỏng theo quy trình sinh học tự nhiên giúp làn da tự phục hồi và trở nên khỏe mạnh hơn, hạn chế tình trạng khô da, bong tróc da. Nổi bật nhất trong các sản phẩm của Bioderma là dòng sản phẩm nước tẩy trang dành cho các loại da. Dù bạn thuộc da dầu hay da khô thì vẫn có thể an tâm sử dụng mà không lo đến việc bị mụn tấn công.


    Website: https://www.bioderma.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/bioderma_officialstore

    Nước tẩy trang của Bioderma.
    Nước tẩy trang của Bioderma.
    Một số sản phẩm của Bioderma
    Một số sản phẩm của Bioderma

  2. Top 2

    Eucerin

    Với kinh nghiệm chăm sóc da trên 100 năm, cùng với đội ngũ các nhà khoa học và dược sĩ hàng đầu, Eucerin đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới các sản phẩm giúp hỗ trợ, cải thiện làn da khỏe mạnh và sáng đẹp.


    Vào giữa những năm 1990, Eucerin tham gia vào thị trường chăm sóc da mặt với việc tung ra thêm các sản phẩm mang nhãn hiệu Eucerin dành cho da khô, thiếu ẩm. Các sản phẩm dành cho da mặt của Eucerin ngay lập tức gây được tiếng vang lớn, đặc biệt là Eucerin Ato Control dòng sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da dành cho da khô


    Chất lượng của tất cả sản phẩm Eucerin đều tuân theo tiêu chuẩn cao về da liễu để có được chất lượng tốt nhất. Eucerin lựa chọn rất cẩn thận các hoạt chất và chứng minh hiệu quả trên lâm sàng cũng như trên các nghiên cứu da liễu. Đặc biệt Eucerin Auto Control dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da khô và kích ứng, đồng thời hỗ trợ điều trị nhiều bệnh ngoài da như mẩn ngứa, chàm, viêm... Ngoài ra Eucerin còn có các dòng sữa tắm an toàn cho da phù hợp cho cả nhà sử dụng.


    Website: https://www.eucerin.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/eucerin.officialstore

    Dược mỹ phẩm chăm sóc da Eucerin.
    Dược mỹ phẩm chăm sóc da Eucerin.
    Một số sản phẩm của Eucerin
    Một số sản phẩm của Eucerin
  3. Top 3

    Avene

    Avene là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp của tập đoàn Pierre Fabre nổi tiếng khắp thế giới với hơn 250 năm lịch sử, mỹ phẩm Avene đã được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng, trở thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu.


    Tại Việt Nam, Avene cũng luôn nằm trong danh sách những thương hiệu chăm sóc da hỗ trợ điều trị các vấn đề về da hàng đầu và luôn được tin dùng nhờ đặc tính dịu nhẹ của dòng suối khoáng tươi mát Sonite - Odile của Pháp. Phổ biến và được chú ý nhất của dòng dược phẩm này chính là kem chống nắng và kem dưỡng ẩm, ta có thể thường xuyên thấy Avene xuất hiện trong những đơn thuốc mà bác sĩ da liễu kê cho bệnh nhân của mình.


    Nếu bạn đang bâng khuâng chưa tìm được dòng dưỡng hay bộ sản phẩm dưỡng cho da khô ưng ý thì hãy thử tìm đến Avene, với thành phần chủ yếu các sản phẩm từ khoáng chất thiên nhiên sẽ giúp da bạn cải thiện tình trạng khô đáng kể.


    Website: https://www.eau-thermale-avene.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/avene.officialstore

    Thương hiệu chăm sóc da Avene.
    Thương hiệu chăm sóc da Avene.
    Một sản phẩm của Avene
    Một sản phẩm của Avene
  4. Top 4

    Paula’s Choice

    Thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice của Mỹ những năm gần đây đã trở nên quen thuộc và phổ biến tại thị trường Việt Nam, thậm chí được đánh giá là dòng mỹ phẩm top đầu trong giới skincare bởi chất lượng, độ an toàn và hiệu quả không thể chối cãi.


    Và thành công lớn nhất của hãng Paula’s Choice chính là chế tạo nên những sản phẩm là “cứu tinh” hoàn hảo cho làn da chỉ sau vài tháng thường xuyên sử dụng, đó là đã áp dụng công nghệ BHA – AHA, đã làm thay đổi hoàn toàn quan điểm làm sạch da và điều trị các vấn đề về da khô, thiếu ẩm. Điểm chung của chúng là tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc da của Paula's Choice đều chứa thành phần tự nhiên, không chứa phẩm màu, hương liệu, hóa chất độc hại... dành cho mọi loại da, kể cả làn da châu Á.

    Paula's Choice cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng giải quyết tất cả các vấn đề về nhiều tình trạng da, bao gồm da khô, da dầu, da nhạy cảm và da bị tổn thương. Thương hiệu này được biết đến với các dòng sản phẩm đặc biệt để cải thiện làn da khô, hay đưa ra những routine chăm sóc da khô cho khách hàng.


    Website: https://paulaschoice.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/paulaschoice_vietnam

    Thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice
    Thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice
    Các sản phẩm của Paula’s Choice
    Các sản phẩm của Paula’s Choice
  5. Top 5

    Floslek

    Dược mỹ phẩm Froslek được thành lập vào năm 1994 bởi các nhà khoa học Ba Lan. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thương hiệu này hiện cung cấp nhiều loại sản phẩm phù hợp cho các mục đích khác nhau, bao gồm kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và sữa rửa mặt,...


    Ngày nay, Floslek là một công ty hàng đầu của Ba Lan với một nhà máy hiện đại ở Piaseczno với máy móc hiện đại và hai phòng thí nghiệm R&D và Kiểm soát chất lượng. Do đó, Froslek có thể giám sát một cách có trách nhiệm toàn bộ quy trình sản xuất cho hơn 300 sản phẩm mỹ phẩm, từ ý tưởng phát triển công thức cho đến sản xuất và bảo quản đến tiếp thị sản phẩm cuối cùng.


    Các sản phẩm của thương hiệu Floslek là dòng sản phẩm thế hệ mới chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng, an toàn cho người sử dụng. Trong khi có rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau phù hợp với mọi loại da thì Floslek nói riêng cũng đã tạo ra một nhóm chăm sóc đặc biệt cho làn khô, các sản phẩm có kết cấu nhẹ và không bết dính hay bết dính và cung cấp lượng nước đủ cho da tươi mới cả ngày dài.


    Website: https://floslekvietnam.vn/
    Link mua hàng:
    shopee.vn/floslek

    Thương hiệu dược mỹ phẩm Floslek
    Thương hiệu dược mỹ phẩm Floslek
    Thương hiệu dược mỹ phẩm Floslek
    Thương hiệu dược mỹ phẩm Floslek



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy