Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2021

Vũ Minh Hoàng 560 0 Báo lỗi

Top 10 thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam năm 2021 về giá trị theo bảng xếp hạng của Brand Finance có 3 doanh nghiệp về viễn thông - CNTT (Viettel, ... xem thêm...

  1. Tập đoàn công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel - Top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam - 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.


    Viettel có gần 120.000 trạm phát sóng 2G- 5G được lắp đặt trên toàn quốc kể cả vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo. Mạng 4G lớn nhất Việt Nam với 45.000 trạm phát sóng, độ phủ đạt 97% dân số. Hạ tầng cáp quang lớn nhất Việt Nam với hơn 380.000km. Hạ tầng Gpon lớn nhất Việt Nam với hơn 11 triệu cổng, cung cấp tới 100% số huyện, huyện đảo gần bờ và 95% số xã trên toàn quốc. Tiên phong trong cung cấp dịch vụ 5G. Với sứ mệnh mỗi khách hàng là một con người - một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Những giá trị cốt lõi là lời cam kết của Viettel đối với khách hàng, đối tác, các nhà đầu tư, với xã hội và với chính bản thân chúng tôi. Những giá trị này là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Viettel để trở thành một doanh nghiệp kinh doanh sáng tạo vì con người.


    Website: https://vietteltelecom.vn/

    Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel
    Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel
    Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel
    Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel

  2. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT vừa nhận được nhiều giải thưởng tại Giải thưởng Công nghệ Thông tin thế giới (IT World Awards 2022) với 5 giải vàng, 4 giải bạc và 3 giải đồng. Với những đóng góp và thành tựu đã đạt được trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa Xã hội và Bảo vệ Tổ quốc, VNPT đã vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ 1999 - 2009 vào ngày 22/12/2009. VNPT vừa là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam, vừa là tập đoàn có vai trò chủ chốt trong việc đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 quốc gia có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu. Tháng 1/2006, VNPT chính thức trở thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam thay thế cho mô hình Tổng công ty cũ theo quyết định số 06/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, với chiến lược phát triển theo mô hình tập đoàn kinh tế chủ lực của Việt Nam, kinh doanh đa ngành nghề, đa lĩnh vực, đa sở hữu, trong đó Bưu chính - Viễn thông - CNTT là nòng cốt.

    Ngày 24/6/2010, Công ty mẹ - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chuyển đổi hoạt động sang mô hình Công ty trách nhiệm Hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu theo quyết định số 955/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Theo Quyết định số 888/QĐ-TTg ngày 10/6/2014 của Thủ tướng Chính phủ, VNPT đã thực hiện tái cơ cấu tổ chức. Sau khi tái cấu trúc doanh nghiệp, hiện với gần 40 nghìn cán bộ công nhân viên, hạ tầng công nghệ viễn thông tiên tiến, mạng lưới dịch vụ phủ sóng toàn bộ 63 tỉnh thành trên cả nước, VNPT tự hào là nhà cung cấp dịch vụ bưu chính, viễn thông số 1 tại Việt Nam, phục vụ khoảng 30 triệu thuê bao di động, gần 10 triệu thuê bao điện thoại cố định và khoảng hàng chục triệu người sử dụng Internet. Dịch vụ và sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện; Khảo sát, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa, cho thuê các công trình viễn thông, công nghệ thông tin; Nghiên cứu, phát triển, chế tạo, sản xuất thiết bị, sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin; Thương mại, phân phối các sản phẩm thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin; Dịch vụ quảng cáo, nghiên cứu thị trường, tổ chức hội nghị hội thảo, triển lãm liên quan đến lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin; Kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng; Dịch vụ tài chính trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện.


    Website: https://vnpt.com.vn/

    Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam - VNPT
    Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam - VNPT
    Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam - VNPT
    Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam - VNPT
  3. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk là một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và sản phẩm từ sữa cũng như các thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam. Theo thống kê của Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc, đây là công ty lớn thứ 15 tại Việt Nam vào năm 2007. Vinamilk hiện là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, chiếm hơn 54,5% thị phần sữa nước, 40,6% thị phần sữa bột, 33,9% thị phần sữa chua uống, 84,5% thị phần sữa chua ăn và 79,7% thị phần sữa đặc trên toàn quốc. Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới hơn 220.000 điểm bán hàng phủ đều 63 tỉnh thành, sản phẩm Vinamilk còn được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, Nhật Bản khu vực Trung Đông, Đông Nam Á... Sau hơn 40 năm ra mắt người tiêu dùng, đến nay Vinamilk đã xây dựng được 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 3 chi nhánh văn phòng bán hàng, một nhà máy sữa tại Campuchia (Angkormilk) và một văn phòng đại diện tại Thái Lan. Trong năm 2018, Vinamilk là một trong những công ty thuộc Top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương (Best over a billion).


    Hoạt động kinh doanh chính của công ty này bao gồm chế biến, sản xuất và mua bán sữa tươi, sữa đóng hộp, sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa chua, sữa đặc, sữa đậu nành, thức uống giải khát và các sản phẩm từ sữa khác. Các mặt hàng của Vinamilk cũng được xuất khẩu sang một số quốc gia như Campuchia, Phillippines, Úc và một số nước Trung Đông. Doanh thu xuất khẩu chiếm 13% tổng doanh thu của công ty. Năm 2011, Vinamilk mở rộng sản xuất, chuyển hướng sang phân khúc trái cây và rau củ. Không lâu sau phân khúc hàng mới, dòng sản phẩm đạt được thành công với 25% thị phần tại kênh bán lẻ tại siêu thị. Tháng 2 năm 2012, công ty mở rộng sản xuất sang mặt hàng nước trái cây dành cho trẻ em. Vinamilk “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người“. “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”.


    Website: https://www.vinamilk.com.vn/

    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk
    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk
    Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk
    Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk
  4. Vinhomes là nhà phát triển bất động sản thương mại lớn nhất Việt Nam. Được thành lập như một công ty con của Vingroup, công ty đã được tách ra vào năm 2018 và 10% cổ phần được bán trong một đợt IPO. Sau ngày giao dịch đầu tiên, Vinhomes đã trở thành công ty đại chúng lớn thứ hai tại Việt Nam sau công ty mẹ Vingroup. Vinhomes phát triển bất động sản tại 40 thành phố trên khắp Việt Nam và sở hữu 16.000 ha (62 sq mi) đất tại Việt Nam. Công ty cũng là một trong những chủ sở hữu của tòa nhà cao nhất Việt Nam, Landmark 81. Vinhomes là công ty đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản số 1 Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững, tiến tới vươn tầm quốc tế. Tiên phong mang đến trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng đô thị với những khu dân cư được quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích dịch vụ đồng bộ, môi trường xanh sạch, giúp định hình phong cách sống mới cho người dân Việt Nam. Vinhomes mong muốn kết nối cộng đồng cư dân, xây dựng môi trường sống văn minh, năng động cùng không gian sống xanh, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng mỗi ngày.


    Vinhomes với tiên phong các tiêu chí: Sản phẩm chất lượng cao: Thiết kế sang trọng, tinh tế và hài hòa với kiến trúc xung quanh, mang đến sự tiện nghi tối ưu, hiện đại và các điều kiện sống tốt nhất cho mỗi gia đình. Tiện ích đồng bộ: Hệ thống nước cấp ổn định, nước nóng sẵn sàng. Hệ thống điện dự phòng mạnh tại khu vực công cộng. Dịch vụ chuyên nghiệp: Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7, hỗ trợ Quý cư dân cung cấp thông tin về khu đô thị, dịch vụ tiện ích, tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của Vinhomes. An ninh đảm bảo: Hệ thống an ninh tiên tiến với những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp trực 24/7. Đội bảo vệ tuần tra thường xuyên cùng với chốt gác đầu các tuyến đường. Tại Vinhomes Riverside có hệ thống camera công cộng trên 100% các tuyến đường. Môi trường xanh sạch: Mỗi khu đô thị của Vinhomes đều được xây dựng trên nền tảng “Nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên” với khuôn viên cây xanh, công viên, quảng trường Aqua City mặt nước được thiết kế và bố trí tổng thể hài hòa… Các tiêu chí kiến trúc sinh thái, bảo vệ môi trường mà Vinhomes hướng tới đem lại lợi ích cho cuộc sống cộng đồng.


    Website: https://vinhomes.vn/vi

    Vinhomes
    Vinhomes
    Vinhomes
    Vinhomes
  5. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Agribank, là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Agribank được thành lập ngày 26 tháng 3 năm 1988. Lúc mới thành lập, ngân hàng mang tên là Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Việt Nam. Cuối năm 1990, ngân hàng được đổi tên thành Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam. Cuối năm 1996 ngân hàng lại được đổi tên thành tên gọi như hiện nay. Năm 2003, Chủ tịch nước Việt Nam đã trao tặng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ Đổi mới. Năm 2020, Agribank là ngân hàng thương mại nhà nước hàng đầu Việt Nam cả về vốn điều lệ, tổng tài sản, quy mô mạng lưới, đội ngũ cán bộ công nhân viên và số lượng khách hàng với gần 40.000 cán bộ viên chức; 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch trong toàn hệ thống. Tổng tài sản của Agribank đạt trên 1,57 triệu tỷ đồng, vượt qua BIDV để đứng thứ nhất trong số các ngân hàng tại Việt Nam. Nguồn vốn đạt trên 1,45 triệu tỷ đồng. Tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt trên 1,21 triệu tỷ đồng; tỷ trọng dư nợ nông nghiệp - nông thôn chiếm xấp xỉ 70% dư nợ cho vay. Agribank đã thiết lập quan hệ với gần 900 ngân hàng tại 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.


    Là ngân hàng 100% vốn Nhà nước với dư nợ cho vay nông nghiệp - nông thôn chiếm xấp xỉ 70% tổng dư nợ và là ngân hàng chiếm tỷ trọng lớn nhất trong việc cấp tín dụng "Tam nông" tại Việt Nam, Agribank là đơn vị tiên phong, chủ lực để Chính phủ Việt Nam triển khai 07 chương trình tín dụng chính sách và 02 chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững. Agribank đã được trao tặng nhiều danh hiệu như: Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Lao động, Sao Vàng đất Việt, Doanh nghiệp phát triển bền vững; Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân trong thời kỳ đổi mới; Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng; Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam VNR500; Top 3 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam; Ngân hàng tiêu biểu về hỗ trợ đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng.


    Website: https://www.agribank.com.vn/

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Agribank
    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Agribank
    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Agribank
    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Agribank
  6. Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank, là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam tính theo vốn hóa. Ngày 01/04/1963, Vietcombank chính thức khai trương hoạt động theo Nghị định số 115/CP ngày 30/10/1962 do Hội đồng Chính phủ ban hành trên cơ sở tách ra từ Cục Ngoại hối trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Trong giai đoạn 1963 - 1975, thời kỳ chiến tranh chống Mỹ ác liệt, Vietcombank đã đảm đương thành công nhiệm vụ lịch sử lớn lao là một ngân hàng thương mại đối ngoại duy nhất tại Việt Nam, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế miền Bắc, đồng thời hỗ trợ chi viện cho chiến trường Miền Nam. Để tiếp nhận nguồn vốn viện trợ ngoại tệ, tháng 4/1965 theo chỉ thị của Bộ Chính trị, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã thành lập một tổ chức chuyên trách nghiệp vụ thanh toán đặc biệt với bí danh B29 tại Vietcombank.


    Năm 2021, Vietcombank có 30.115 nhân viên, Ngân hàng có 1 Trụ sở chính, 1 Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank, 2 Trung tâm xử lý tiền mặt, 116 chi nhánh trên toàn quốc, 4 công ty con tại Việt Nam, 3 Công ty con tại nước ngoài, 2 công ty liên doanh, 1 công ty liên kết, 1 văn phòng đại diện đặt tại Mỹ, 1 văn phòng đại diện đặt tại Singapore và 1 văn phòng đại diện đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Vietcombank còn phát triển một hệ thống Autobank với hơn 2.100 máy ATM và trên 49.500 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) trên toàn quốc. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn 1.800 ngân hàng đại lý tại trên 155 quốc gia và vùng lãnh thổ. Lĩnh vực hoạt động đa dạng: Tài khoản; Thẻ; Tiết kiệm & đầu tư; Chuyển & Nhận tiền; Cho vay cá nhân; Bảo hiểm...


    Website: https://www.vietcombank.com.vn

    Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
    Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
    Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
    Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
  7. Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco, là một doanh nghiệp cổ phần tại Việt Nam. Mặc dù là công ty cổ phần nhưng Nhà nước vẫn nắm gần 90% vốn điều lệ doanh nghiệp này và Bộ Công Thương đóng vai trò là người đại diện phần vốn Nhà nước tại Sabeco. Tổng Công ty là chủ sở hữu của thương hiệu bia Saigon và bia 333. Tiền thân của công ty là một xưởng bia nhỏ do ông Victor Larue, một người Pháp tại Đông Dương, lập ra tại Sài Gòn vào năm 1875. Ba mươi lăm năm sau, năm 1910, xưởng phát triển thành một nhà máy hoàn chỉnh, sản xuất bia, nước ngọt và nước đá. Tháng 9 năm 1927, nhà máy được chính thức sáp nhập vào hệ thống hãng BGI của Pháp, và 50 năm sau (năm 1977), được công ty Rượu Bia Miền Nam quản lý. Từ đó, Nhà máy được đổi tên thành Nhà máy Bia Sài Gòn, chuyển sang thời kỳ mới - thời kỳ là đơn vị quốc doanh hoạt động theo cơ chế kế hoạch hóa tập trung của nền kinh tế XHCN.


    Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện tại - Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VN và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Thương hiệu Sabeco góp phần phát triển ngành Đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới. Đề cao văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng. Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội. Thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu đồ uống theo chuẩn mực an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế “An toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường”. Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước trên cơ sở minh bạch trong kinh doanh. Tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng. Đảm bảo phát triển theo hướng hội nhập quốc tế.


    Website: https://www.sabeco.com.vn/

    Sản phẩm của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
    Sản phẩm của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
    Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
    Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
  8. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Petrovietnam, là tập đoàn dầu khí quốc gia trực thuộc quyền quản lý của Chính phủ Việt Nam được giao nhiệm vụ triển khai thực hiện toàn bộ các hoạt động liên quan đến việc phát hiện, khai thác và làm gia tăng giá trị của nguồn tài nguyên dầu khí tại Việt Nam. Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam là tổ hợp doanh nghiệp, có tư cách pháp nhân theo luật pháp Việt Nam, bao gồm: Công ty mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên, được hình thành trên cơ sở tổ chức lại Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên theo Quyết định số 198/2006/QĐ-TTg ngày 29 tháng 8 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ. Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam - Petrovietnam là một trong những doanh nghiệp nhà nước, với nhiệm vụ quản lý và triển khai các hoạt động dầu khí trên lãnh thổ Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài. Qua 60 năm hình thành và phát triển, Petrovietnam đã trở thành Tập đoàn kinh tế nhà nước, đóng vai trò chủ lực, trụ cột của nền kinh tế, góp phần quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Liên tục có đóng góp to lớn cho nguồn ngân sách Quốc gia.


    Tổng tài sản hợp nhất đến nay là 37 tỷ USD - Nguồn vốn chủ sở hữu hợp nhất đến nay là 21 tỷ USD. Với đội ngũ gần 60.000 thành viên của Petrovietnam với năng lực chuyên môn cao cùng tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật, sự chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo không ngừng, đã xây dựng cho đất nước một hệ thống công nghiệp dầu khí hoàn chỉnh, đồng bộ chuỗi khép kín các hoạt động từ tìm kiếm, thăm dò, khai thác tới tồn trữ, vận chuyển và chế biến. Tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí: đang là lĩnh vực cốt lõi của Petrovietnam được triển khai rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều nước trên thế giới. Nhờ các hoạt động tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí hiệu quả, Việt Nam từ một quốc gia hoàn toàn không có công nghiệp dầu khí đã trở thành nước có trữ lượng dầu mỏ đứng thứ 2 Đông Nam Á, thứ 28 thế giới, có khả năng làm chủ được tất cả các công nghệ tiên tiến nhất. Petrovietnam đã và đang chú trọng đầu tư, xây dựng hoàn chỉnh và vận hành các hệ thống khí có cơ sở hạ tầng đồng bộ từ khai thác, thu gom vận chuyển, chế biến đến tàng trữ phân phối khí và tăng cường chế biến sâu như hệ thống khí Cửu Long, Nam Côn Sơn, PM3-Cà Mau, Hàm Rồng - Thái Bình…


    Website: https://www.pvn.vn/Pages/default.aspx

    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Petrovietnam
    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Petrovietnam
    Sản phẩm gas của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Petrovietnam
    Sản phẩm gas của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Petrovietnam
  9. Tổng công ty Viễn thông MobiFone tiền thân là Công ty Thông tin Di động Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động chính của MobiFone là tổ chức thiết kế xây dựng, phát triển mạng lưới và triển khai cung cấp dịch vụ mới về thông tin di động có công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện đại và kinh doanh dịch vụ thông tin di động công nghệ GSM 900/1800, công nghệ 3G/4G/5G hiện đại. MobiFone cũng đã tài trợ cho nhiều gameshow truyền hình. MobiFone được thành lập vào tháng 4/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động, trực thuộc Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (trước đây). MobiFone là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam. Những ngày đầu mới thành lập, với tiềm lực còn hạn chế, MobiFone mới chỉ cung cấp dịch vụ thông tin di động cho lượng người dùng hạn chế và mang tính thử nghiệm. Trong vòng 2 năm 1994 - 1995, MobiFone đã nỗ lực mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ của mình, nâng rộng vùng phủ sóng di động tới 3 miền trên cả nước, với việc thành lập 3 Trung tâm thông tin di động tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nhằm củng cố hệ thống cơ sở hạ tầng, MobiFone đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) trong 10 năm (1995 - 2005).


    Năm 2014 đánh dấu mốc lịch sử quan trọng về mặt tổ chức doanh nghiệp ở MobiFone, công ty chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động, từ công ty TNHH 1 thành viên, thành Tổng công ty, hoạt động dưới 100% vốn điều lệ Nhà nước. Cũng trong năm 2014, MobiFone cũng thay đổi đơn vị chủ quản, từ VNPT thành Bộ Thông tin - Truyền thông, tự chủ hơn trong hoạt động hành chính và cơ cấu tổ chức. Từ nay cho đến năm 2020, công ty còn bước xa hơn khi “công chúng hóa” từ 35% đến 50% vốn điều lệ, giảm sự lệ thuộc vào vốn quốc doanh. Bên cạnh khía cạnh kinh doanh, MobiFone còn nổi tiếng là doanh nghiệp có nơi làm việc mơ ước với bất kỳ người lao động nào. Năm 2017, năm thứ 4 liên tiếp MobiFone tiếp tục lọt vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất” theo Nielsen/Anphabe. Về môi trường làm việc tại MobiFone, doanh nghiệp được đánh giá cao về mức lương cạnh tranh, sự hài lòng của nhân lực và sự gắn kết của lãnh đạo với cán bộ nhân viên. Đây là tiền đề để tạo dựng sự sáng tạo và hứng thú trong làm việc của người lao động, giúp MobiFone có thể ra đời những sản phẩm và dịch vụ tốt tới mọi đối tượng khách hàng. Hiện nay, MobiFone có hơn 4.000 cán bộ công nhân viên. Mức đóng góp ngân sách của nhân viên MobiFone được xem là khá cao so với các doanh nghiệp nói chung và khối doanh nghiệp nhà nước nói riêng, ước tính trung bình đạt 9,62 tỷ đồng/người/năm. Với con số này, MobiFone cũng là một trong những doanh nghiệp có năng suất lao động cao nhất hiện nay. Đây cũng là mức năng suất mà rất ít doanh nghiệp đạt được.


    Website: https://www.mobifone.vn/

    Tổng công ty Viễn thông MobiFone
    Tổng công ty Viễn thông MobiFone
    Tổng công ty Viễn thông MobiFone
    Tổng công ty Viễn thông MobiFone
  10. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam- VietinBank, là một ngân hàng thương mại lớn của Việt Nam. Được thành lập từ năm 1988 sau khi tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Tên giao dịch ban đầu là IncomBank. Năm 2008, IncomBank đổi tên thành Vietinbank. VietinBank hiện có 1 Sở giao dịch, 150 Chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm trải rộng trên toàn quốc. Ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, đến năm 2030 thuộc Top 20 ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; Đến năm 2045 là ngân hàng mạnh nhất và uy tín nhất Việt Nam, hàng đầu Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và uy tín cao trên thế giới. Với sứ mệnh là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước trên cơ sở mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông và người lao động.


    Vietinbank cam kết: "lấy nhu cầu của khách hàng là mục tiêu phục vụ của Ngân hàng. Lắng nghe tiếng nói của khách hàng và chia sẻ với các bên liên quan để đưa ra giải pháp/ tư vấn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho khách hàng nội bộ, khách hàng bên ngoài." đồng thời luôn thể hiện sự sáng tạo trong mọi hoạt động; liên tục đổi mới có sự kế thừa để tạo ra những giá trị tốt nhất cho hệ thống, khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của đất nước. VietinBank luôn nhất quán trong suy nghĩ và hành động đảm bảo sự tuân thủ, kỷ luật, kỷ cương, trung thực, minh bạch và giữ vững đạo đức nghề nghiệp. Thể hiện thái độ và hành động lắng nghe, chia sẻ, quan tâm, ghi nhận đối với khách hàng, đối tác, cổ đông, lãnh đạo, đồng nghiệp và tôn trọng bản thân. Thể hiện tinh thần, thái độ và hành động của toàn hệ thống, của từng bộ phận, từng cán bộ VietinBank có trách nhiệm cao đối với khách hàng, đối tác, cổ đông, lãnh đạo, đồng nghiệp và cho chính thương hiệu của VietinBank. Thực hiện tốt trách nhiệm VietinBank với cộng đồng, xã hội là trách nhiệm, vai trò, vinh dự, và tự hào của VietinBank.


    Website: https://www.vietinbank.vn/web/home/vn/index.html

    Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Vietinbank
    Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Vietinbank
    Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Vietinbank
    Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Vietinbank



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy