Top 9 Thương hiệu giày dép được yêu thích nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Biti's
  3. Top 3 Bita's
  4. Top 4 Giày Thượng Đình
  5. Top 5 Hạnh Dung
  6. Top 6 Hồng Thạnh
  7. Top 7 Kim Thành
  8. Top 8 Long Thành
  9. Top 9 Đông Thịnh

Top 9 Thương hiệu giày dép được yêu thích nhất tại Việt Nam

Nguyễn Daisy 125217 4 Báo lỗi

Giày dép là mặt hàng thời trang không thể thiếu trong đời sống của chúng ta khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng để các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn… Juno đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cả nước chứ không dừng lại ở hai thành phố lớn. Từ Bắc - Trung - Nam, khách hàng đều có thể mua sắm dễ dàng tại website hoặc fanpage của Juno.


    Đến với Juno, bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm chất lượng với kiểu dáng hợp thời trang, giá cả hợp lý cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất. Ngoài sản phẩm giày dép, Juno còn có cả các sản phẩm thời trang túi xách và phụ kiện đẹp về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu (từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc…) và giá cả cũng rất phải chăng. Chính vì thế mà Juno trở thành ứng cử viên sáng giá trong top những thương hiệu giày dép được yêu thích tại Việt Nam. Nếu bạn là tín đồ về thời trang và luôn “săn lùng” những món phụ kiện mới nhất, hợp thời trang nhất, đẹp nhất, đồng thời trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hãy để Juno đồng hành cùng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 262 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 483 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • https://juno.vn/

    Điện thoại: 1800 1160
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    Biti's

    Gọi điện

    Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 và trở thành HTX mang tên Bình Tiên chuyên sản xuất dép Cao su tại Quận 6 với vài chục công nhân và hơn hết là một tấm lòng vì sự phát triển kinh tế đất nước của những người chủ tâm huyết, Biti’s đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn. Thế nhưng, hơn 33 năm trôi qua, như một “bước chân không mỏi”, Công ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) đã từng bước xây dưng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, tạo ra một thương hiệu Giày dép Biti’s gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Hiện nay, công ty Biti’s trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện sự bứt phá trong lãnh vực SXKD giày dép; có đủ nhân lực, vật lực, tài lực để phát triển ngành nghề và đem đến những thành quả cao hơn.


    Một hệ thống phân phối sản phẩm Biti’s trải dài từ Nam ra Bắc với 07 Trung tâm chi nhánh, 156 Cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân phối bán lẻ, đã tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 9.000 người lao động tại Tổng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s với sản lượng hàng năm trên 20 triệu đôi, chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày tây da, giày vải, dép xốp EVA, hài đi trong nhà,… Tại Trung Quốc, Biti’s đã thiết lập 04 văn phòng đại diện với 30 tổng kinh tiêu, hơn 300 điểm bán hàng để từng bước đưa sản phẩm Biti’s chiếm lĩnh thị trường biên mậu đầy tiềm năng này. Với thị trường Campuchia đầy tiềm năng, Biti’s có nhà phân phối chính thức Công Ty Cambo Trading phân phối sản phẩm Biti’s trên toàn lãnh thổ Campuchia. Biti’s đã xuất khẩu qua 40 nước trên thế giới như Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mêxicô, Campuchia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP, Hồ Chí Minh - 028 2200 7476
    • 98 Đ. Nguyễn Trãi, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP, Hồ Chí Minh - 028 3925 4368
    • ...
    • https://bitis.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0966 158 666

    Email: tuvan_online@bitis.com.vn
    Website: http://www.bitis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Biti’s
    Biti’s
    Biti’s
    Biti’s
  3. Top 3

    Bita's

    Gọi điện

    Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tân được thành lập từ năm 1991 (với thương hiệu Bita's) là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh giày dép chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tân tiến, cùng với hệ thống chất lượng được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, Công ty đã sản xuất ra những sản phẩm phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, với thiết kế đẹp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, như dép, sandal, giày công sở, giày thể thao, giiày dép siêu nhẹ dành cho mọi lứa tuổi, giúp người tiêu dùng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.


    Giày dép Bita's là website bán giày dép với mức giá tốt nhất với nhiều khuyến mãi diễn ra hằng tháng nên Bita's luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Dù hiện nay với mẫu mã Bita's đa phần không phug hợp với giới trẻ hiện nay nhưng để lựa chọn một sản phẩm bền bỉ thì đây là một lựa chọn tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 239 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh - 028 3960 9959
    • 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 028 6680.1312
    • ...
    • http://about.bitas.vn/cua-hang-bitas

    Điện thoại: 028 3754 3954
    Email: cskh@bitas.com.vn
    Website: http://bitas.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bitasfootwear/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Bita's
    Bita's
    Bita's
    Bita's
  4. Top 4

    Giày Thượng Đình

    Gọi điện

    Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, nhãn hiệu Giầy Thượng Đình đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa thích sử dụng thường xuyên. Điều này được thể hiện qua các số liệu sản xuất và tiêu thụ tăng trưởng qua các năm, qua các giải thưởng, phần thưởng cho các sản phẩm của Công ty. Nhiều năm liền nhãn hiệu Giầy Thượng Đình luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm TOPTEN, sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất, giải thưởng Hà Nội vàng, cúp vàng Hà Nội, huy chương vàng, bạc… cho các sản phẩm của Giầy Thượng Đình. Điều đó đã chứng tỏ giá trị của nhãn hiệu Giầy Thượng Đình là vô cùng to lớn, đã chiếm được sự tin dùng và ưa thích nhất của người tiêu dùng.


    Giày Thượng Đình là thương hiệu giày được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa thích sử dụng thường xuyên với hơn 60 triệu người và phạm vi lãnh thổ mà hàng hoá hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành trên toàn quốc Việt Nam và một số nước: Trung Quốc, Lào, Campuchia với sự uy tín và chất lượng luôn được chú trọng quan tâm hàng đầu. Giày Thượng Đình mang đến cho khách hàng những mẫu mã đa dạng đáp ứng đầy đủ tính năng về thời trang, bảo hộ hay tính thẩm mỹ của từng loại giày góp phần thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng khác nhau nhằm mang giày đến gần hơn với khách hàng với mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107F Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 430 777 & 0438 512 909
    Email: congsu.it@tb-ap.com
    Website: https://www.giaythuongdinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giaythuongdinh.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Giày Thượng Đình
    Giày Thượng Đình
    Giày Thượng Đình
    Giày Thượng Đình
  5. Hệ thống Giày Thời Trang Hạnh Dung chính thức được thành lập và đăng ký bảo hộ Thương Hiệu Độc Quyền "Giày Thời Trang Hạnh Dung" với Cục Sỡ Hữu Trí Tuệ Việt Nam kể từ năm 1997. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Hệ Thống Giày Thời Trang Hạnh Dung đã sỡ hữu một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và đã trở thành một trong những Thương hiệu Giày Thời Trang Nữ nổi tiếng và lâu đồi nhất tại Sài Gòn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực Giày thời trang cho phái nữ, Giày Hạnh Dung đã không ngừng sáng tạo và đổi mới kiểu dáng mẫu mã liên tục, luôn đưa ra thị trường nhiều mẫu giày tinh tế, thanh lịch, đa dạng, thời trang hiện đại nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp mọi tầng lớp người tiêu dùng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với giá cả hợp lý nhất.


    Giày thời trang nữ Hạnh Dung tự hào là sản phẩm 100 % Made in Việt Nam, liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực giày thời trang cho phái nữ, giày Hạnh Dung đã không ngừng sáng tạo và đổi mới kiểu dáng mẫu mã liên tục, luôn đưa ra thị trường nhiều mẫu giày tinh tế, thanh lịch, đa dạng, thời trang hiện đại nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp mọi tầng lớp người tiêu dùng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với giá cả hợp lý nhất. Giày thời trang nữ Hạnh Dung tự hào là sản phẩm 100 % Made in Việt Nam, đạt nhiều danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn như: Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp các năm từ 2004 đến 2017, Sản phẩm Việt Nam tốt nhất 2010…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22B Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 600 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 574 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 901 590
    Email: giayhanhdung@gmail.com
    Website: http://www.giayhanhdung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayhanhdung.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Dáng giày cao gót của thương hiệu Hạnh Dung
    Dáng giày cao gót của thương hiệu Hạnh Dung
    Hạnh Dung
    Hạnh Dung
  6. Là thương hiệu trong những thương hiệu giày dép Việt Nam được thành lập từ năm 1992. Doanh nghiệp giày Hồng Thạnh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giày dép thời trang và cung cấp nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hợp thời trang, bao gồm giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam, nữ mọi lứa tuổi. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành giày dép và sở hữu lượng khách hàng đủ mọi đối tượng từ lâu, Hồng Thạnh ngày càng phát huy thế mạnh của mình kết hợp với việc đầu tư và phát triển thương hiệu, hội nhập và cập nhật xu hướng mới để đưa ra thị trường mẫu mã giày dép tân tiến và Hot trend thường xuyên.


    Giày Hồng Thạnh cung cấp nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hợp thời trang, bao gồm giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam và nữ mọi lứa tuổi. Trong những năm qua, Giày Hồng Thạnh đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng. Niềm tin này càng được khẳng định khi giày Hồng Thạnh liên tiếp đạt các giải: Hàng Việt Nam Chất Lượng cao từ năm 2001 đến năm 2018. Thương hiệu ấn tượng năm 2004, do báo Sài Gòn Tiếp Thị chứng nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 644 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 68 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • https://www.facebook.com/giayhongthanh/

    Điện thoại: 0969 335 335
    Email: hongthanhonline@gmail.com
    Website: http://www.giayhongthanh.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giayhongthanh/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
  7. Nhắc đến thương hiệu giày dép Việt Nam, bạn sẽ nghĩ ngay đến giày Kim Thành. Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với thị hiếu thời trang của người tiêu dùng, giày Kim Thành đã từng bước phát triển và có được vị trí vững vàng trên thị trường giày dép nước ta. Là thương hiệu độc quyền được thành lập từ năm 1982, chuyên sản xuất và cung cấp giày dép đa dạng, thiết kế thanh lịch, hợp thời trang cho mọi lứa tuổi như: Giầy, dép nam - giầy, dép nữ, giầy dép trẻ em, ví, thắt lưng.


    Tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Việt Nam với phương châm lấy chất lượng, chữ tín và cung cách phục vụ hàng đầu, thương hiệu đã đạt được sự tín nhiệm, tin yêu của quý khách hàng trong suốt 35 năm qua. Giày Kim Thành không ngừng sản xuất,cung cấp nhiều loại giày mẫu mã mới lạ phù hợp với người tiêu dùng, chất lượng đảm bảo, bảo hành vĩnh viễn với giá cả hợp lý và không ngừng mở rộng phạm vi nhiều cửa hàng trên Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng khi mua sản phẩm và đưa thương hiệu Giầy Kim Thành đến tay người tiêu dùng dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 629 Lạc Long Quân, Phường 10, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 2 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • http://www.giaykimthanh.net/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 028 3865 6160

    Website: http://giaykimthanh.net/

    Fanpage: www.facebook.com/giaykimthanh.net

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kim Thành
    Kim Thành
    Kim Thành
    Kim Thành
  8. Giày dép da Long Thành là thương hiệu nhắc đến ngay đầu tiên khi bạn cần đôi giày dép nam, nữ bền và giá rẻ nhất. Là thương hiệu giày dép Việt Nam được rất nhiều người ưa chuộng, thương hiệu này đã sử dụng chất liệu tốt, đảm bảo bền đẹp, kiểu dáng thanh lịch và giá cả hợp lý tạo niềm tin cho khách hàng yên tâm mua sắm tại đây. Cơ sở giày dép da Long Thành hiện nay đã trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, cho đến nay cơ sở đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu như Giải thưởng Hàng Việt Nam uy tín chất lượng, Giải thưởng Thương hiệu Việt, Huy chương vàng Hội chợ Expo… và đặc biệt là danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.


    Mỗi sản phẩm ra đời, trải qua nhiều khâu kiểm tra với những yêu cầu khắc khe nhất để chắc chắn rằng khi đến với người tiêu dùng, chúng phải đạt chất lượng tốt nhất. Đối với Giày dép da Long Thành, chất lượng là tiêu chí quan trọng hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều trải qua nhiều công đoạn để hoàn thiện, mà công đoạn nào cũng có những tiêu chuẩn riêng, đòi hỏi người thợ không những chính xác, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, đo ni đóng giày mà còn phải có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt, bền, thích hợp cho từng loại sản phẩm riêng biệt. Ngày nay, giày dép không chỉ là những vật dụng bảo vệ đôi bàn chân, nó còn có nhiệm vụ làm đẹp cho chủ nhân của nó. Sản phẩm phải đẹp, đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ cho các độ tuổi khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323-325-327 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0965 744 989
    Fanpage: www.facebook.com/giaydepdalongthanh/
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Giày dép da Long Thành
    Giày dép da Long Thành
    Giày dép da Long Thành
    Giày dép da Long Thành
  9. Tuy được thành lập sau, từ năm 2001 nhưng nhãn hiệu giày Đông Thịnh đã mạnh dạn đăng ký tại Cục Sở Hữu Công Nghiệp Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp giày, dép da nam, nữ thời trang với mẫu mã đa dạng, thích hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt được đánh giá cao là hàng da cao cấp. Với phương châm: Độc quyền uy tín, giày Đông Thịnh luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng, giá thành và kiểu dáng sản phẩm nhằm đáp ứng được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hãng cũng đã tìm hiểu, nghiên cứu và cập nhật nhiều mẫu mã mới hot trend để phục vụ khách hàng.


    Công Ty TNHH SX TM DV Giầy Đông Thịnh chuyên cung cấp giày, dép da nam, nữ thời trang, mẫu mã đa dạng, thích hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là hàng da cao cấp. Với phương châm xây dựng một thương hiệu: Độc quyền uy tín, Giầy Đông Thịnh luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng, kiểu dáng sản phẩm theo tiêu chí: "Đẹp - bền - tiện dụng - thời trang - giá cả hợp lý", đáp ứng được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Giầy Đông Thịnh luôn nhanh chóng cập nhật thường xuyên mẫu mã mới nhất, hiện đại nhất nhằm tăng thêm sự phong phú đa dạng hơn cho các mặc hàng thời trang này mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 240 Lê Thị Hoa, KP5, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 0967 137 158 & 0903 753 858
    • 1363 Tỉnh Lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh - 0978 315 876
    • ...
    • https://giaydongthinh.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0903 753 858
    Website: http://giaydongthinh.com
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Đông Thịnh - Hàng Việt Nam chất lượng cao
    Giày Đông Thịnh - Hàng Việt Nam chất lượng cao
    Giày Đông Thịnh
    Giày Đông Thịnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy