Top 13 Thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Phan Yến 12731 1 Báo lỗi

Thời trang là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu của con người trong đời sống hiện đại ngày nay. Việc lựa chọn cho mình thương hiệu giày dép uy tín, thời trang, ... xem thêm...

  1. Top 1

    JUNO

    Gọi điện

    JUNO là một thương hiệu giày dép nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với xu hướng phát triển ngày nay, JUNO không chỉ phục vụ khách hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mà còn có mặt tại tất cả các thành phố trên cả nước. Các sản phẩm của JUNO luôn được chú trọng trong khâu bọc hàng, gói hàng được bọc rất cẩn thận trong hộp giấy cứng và đi kèm túi xách tiện lợi, với logo thương hiệu in đẹp mắt. Đây là một điểm cộng của Juno trong mắt khách hàng vì thể hiện được sự tôn trọng.

    Mặc dù cung cấp các sản phẩm của JUNO nằm trong phân khúc giá phổ thông, bình dân nhưng Juno lại mang đến trải nghiệm tốt về chất lượng sản phẩm, nhất là phân loại giày dép. Giày dép của thương hiệu này được thiết kế khá trẻ trung và lịch sự, hợp với nhiều độ tuổi và môi trường khác nhau như đi chơi, đi học hay đi làm. Đặc biệt, các mẫu giày của thương hiệu luôn là lựa chọn đầu tiên cho các cô nàng trưởng thành vì thiết kế trang trọng, tinh tế phù hợp với môi trường công sở.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 396 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://juno.vn/blogs/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 1162

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

    Gọi điện
    Giày JUNO
    Giày JUNO
    JUNO
    JUNO

  2. Top 2

    Bitis

    Gọi điện

    Trải qua bao nhiêu năm hoạt động và phát triển cho đến ngày nay, thương hiệu giày dép Bitis đã trở thành một thương hiệu tin cậy, quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng. Thương hiệu Bitis là niềm tự hào của người Việt Nam về một "Thương hiệu quốc gia" trong lĩnh vực giày dép uy tín và chất lượng.


    Thời gian qua nhãn hàng đã ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho người dùng. Điển hình như Biti’s Hunter, Biti’s Sneaker và Biti’s Sandal,… Các mẫu giày đa dạng của Biti’s phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Từ trẻ em cho đến người lớn, từ Eva cho đến Adam.


    Nhắc đến Bitis người tiêu dùng sẽ nhớ ngay tới câu phương châm quen thuộc "Nâng niu bàn chân Việt" đánh giá bước phát triển cao của thương hiệu. Hiện nay, thương hiệu Bitis không chỉ phát triển lớn mạnh trong nước mà còn rất được ưa chuộng ở các nước trên thế giới góp phần nâng tầm thương hiệu giày dép của Việt Nam trên thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 594 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.bitis.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0966 158 666
    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn
    Website: https://www.bitis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes

    Gọi điện
    Giày Bitis
    Giày Bitis
    Giày Bitis
    Giày Bitis
  3. Top 3

    Vina giày

    Gọi điện

    Vina giày là một nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Vina giầy được biết đến với mẫu mã sản phẩm rất đa dạng như giày dạ hội, giày thường nhật, giày sandal và dép lê với kiểu dáng phong phú bắt kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.


    Trong nhiều năm liền, sản phẩm của công ty đã vinh dự đạt được danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" và luôn được người tiêu dùng bình chọn. Bên cạnh đó, giá cả của Vina Giày cũng tương đối dễ chịu, các sản phẩm trên thị trường đều có giá cả vừa phải và phù hợp với phân khúc người tiêu dùng bình dân. Da của giày Vina Giày đều đảm bảo chất lượng và trung thực. Đây thật sự là hãng giày Việt Nam hướng tới giới trẻ tốt nhất hiện nay.


    Sản phẩm của Vina Giày được thiết kế linh hoạt, luôn thay đổi để đáp ứng xu hướng và sở thích thời trang của khách hàng. Điều này được thực hiện thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy tính và việc nghiên cứu các xu hướng thời trang từ nước ngoài. Đặc biệt, công ty tập trung vào việc nghiên cứu các mẫu thiết kế giày, dựa trên kinh nghiệm và quan sát của Giám đốc công ty trong các chuyến du lịch, tham gia hội chợ, triển lãm và khảo sát sản phẩm da và giả da tại các quốc gia như Ấn Độ, Pháp, Ý và nhiều nước châu Âu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 180 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • https://vinagiay.vn/lien-he-cua-hang?country=VN®ion=618&city=

    Điện thoại: 028 7303 6562
    Email: cskh@vinagiay.vn
    Website: https://vinagiay.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep

    Gọi điện
    Vina giày
    Vina giày
    Vina giày
    Vina giày
  4. Top 4

    Bita’s

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân, được thành lập từ năm 1991 và đồng thời sở hữu thương hiệu Bita's, đứng trong số các công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh giày dép chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Bita's được xuất khẩu sang nhiều quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Mỹ, các nước Châu Âu, Trung Quốc, Myanmar, Campuchia và nhiều quốc gia khác.


    Tại thị trường Việt Nam, Bita's sở hữu một hệ thống rộng bao gồm 05 chi nhánh quản lý kinh doanh, hơn 1.000 đại lý phân phối trên toàn quốc, cùng với một mạng lưới các cửa hàng lẻ tại các Trung tâm thương mại. Bên cạnh sự phát triển lớn mạnh của các thương hiệu giày dép trên thị trường hiện nay thì Bita's cũng là thương hiệu giày dép được người tiêu dùng tin tưởng khi lựa chọn. Thương hiệu Bita’s hoạt động với phương châm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đa dạng về chủng loại đã trở thành địa điểm mua hàng đáng tin cậy.


    Thương hiệu Bita’s đã không ngừng đổi mới, cải tiến công nghệ sản xuất, mẫu mã, chất lượng, mở rộng thị trường cũng như điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp xu thế, từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm đến cho người tiêu dùng. Công ty đã sản xuất ra những sản phẩm với thiết kế đẹp như dép, sandal, giày công sở, giày thể thao, giày dép siêu nhẹ... phù hợp cho mọi lứa tuổi. Chính vì yếu tố đó, đã làm nên thương hiệu giày dép Bita’s rất được yêu thích và ưa chuộng trên thị trường trong nước và thị trường nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cửa hàng Robins Royal City, tầng hầm B1, Mega Mall, khu đô thị phức hợp Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://bitas.com.vn/cua-hang-bitas

    Điện thoại: 024 6651 7120
    Email: cskh@bitas.com.vn
    Website: https://bitas.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bitasfootwear

    Gọi điện
    Giày Bita’s
    Giày Bita’s
    Bita’s
    Bita’s
  5. Top 5

    Đông Thịnh

    Gọi điện

    Thương hiệu giày Đông Thịnh chuyên cung cấp giày, dép da nam, nữ thời trang, sản phẩm đa dạng thích hợp cho mọi lứa tuổi, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau đặc biệt là hàng da cao cấp. Bên cạnh đó, Giày Đông Thịnh luôn nhanh chóng cập nhật thường xuyên mẫu mã mới nhất, hiện đại nhất nhằm tăng thêm sự phong phú đa dạng hơn cho các mặt hàng thời trang này mỗi ngày.


    Phương châm xây dựng một thương hiệu "Độc quyền và uy tín", Giày Đông Thịnh luôn chú trọng đầu tư vào nâng cao chất lượng sản phẩm, kiểu dáng sang trọng và phù hợp với tiêu chí "Đẹp - bền - tiện dụng - thời trang - giá cả hợp lí" đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Điều đặc biệt về Đông Thịnh là cam kết về chất lượng. Chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và quy trình sản xuất được thực hiện với sự tận tâm, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và tự tin khi mang giày Đông Thịnh.

    Mỗi sản phẩm của Đông Thịnh đều thể hiện sự tinh tế trong thiết kế. Thương hiệu này luôn cập nhật xu hướng thời trang, đảm bảo rằng bạn có thể tìm thấy những mẫu giày phù hợp với phong cách của bạn, từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm và thanh lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 240 - 245B Lê Thị Hoa, Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://giaydongthinh.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0967 137 158 & 0903 753 858
    Email: info@giaydongthinh.com
    Website: https://giaydongthinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dongthinhshoe/

    Gọi điện
    Giày Đông Thịnh
    Giày Đông Thịnh
    Giày Đông Thịnh
    Giày Đông Thịnh
  6. Top 6

    Hạnh Dung

    Gọi điện

    Giày thời trang Hạnh Dung đã trở thành "Thương hiệu độc quyền" nổi tiếng tại Việt Nam. Qua nhiều năm hoạt động, giày Hạnh Dung đã không ngừng đổi mới và sáng tạo liên tục những kiểu dáng và mẫu mã đa dạng mang lại cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và mới lạ phù hợp với mọi tầng lớp, lứa tuổi, mục đích sử dụng và giá cả hợp lý nhất.


    Thương hiệu giày thời trang Hạnh Dung luôn tự hào là thương hiệu giày chất lượng cao của Việt Nam và được người tiêu dùng bình chọn và yên tâm khi sử dụng vì chất lượng tương xứng với giá thành. Thương hiệu giày Hạnh Dung nổi tiếng với sự đa dạng và phong cách đa phong cách trong lĩnh vực giày dép nam và nữ tại Việt Nam. Được thành lập từ nhiều năm, Hạnh Dung đã khẳng định vị trí uy tín của mình trên thị trường với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc.


    Thương hiệu giày Hạnh Dung mang đến một bộ sưu tập phong cách đa dạng cho cả nam và nữ, từ giày thể thao, giày lười, giày cao gót cho nữ đến dép xỏ, giày bít mũi cho nam, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng. ạnh Dung cam kết về chất lượng sản phẩm, từ chất liệu đến quy trình sản xuất, mang đến cho người dùng những đôi giày thoải mái, bền chắc và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22B Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP HCM
    • 600 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP HCM
    • 574 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0919 901 590
    Email: giayhanhdung@gmail.com
    Website: https://giayhanhdung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayhanhdung.com.vn/

    Gọi điện
    Giày thời trang Hạnh Dung
    Giày thời trang Hạnh Dung
    Giày Hạnh Dung
    Giày Hạnh Dung
  7. Top 7

    Hồng Thạnh

    Thương hiệu giày Hồng Thạnh đã và đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực giày dép thời trang trong nước và nội địa. Giày Hồng Thạnh chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép như giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam và ở ở mọi lứa tuổi nên vô cùng được lòng khách hàng.


    Ngoài ra, thương hiệu sản xuất các loại giày với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc đối tượng người tiêu dùng. Vì thế, thương hiệu rất được lòng phần đông khách hàng. Doanh nghiệp giày dép Hồng Thạnh là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực giày dép nam và nữ tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Hồng Thạnh đã xây dựng uy tín và lòng tin từ khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.


    Kiểu dáng giày đẹp, mẫu mã đa dạng, sang trọng và bền đẹp chính là những yếu tố làm nên tên tuổi giày Hồng Thạnh được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Niềm tin ngày càng được khẳng định khi thương hiệu liên tục đạt được những giải thưởng như "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Thương hiệu ấn tượng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 644 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://giayhongthanh.com.vn/he-thong-cua-hang/

    Email: hongthanhonline@gmail.com
    Website: https://giayhongthanh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayhongthanh/

    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
  8. Top 8

    Giày Tâm Anh

    Gọi điện

    Giày da Tâm Anh là thương hiệu giày nam dành riêng cho nam giới. Không chỉ mẫu mã đẹp mà các loại giày của Tâm Anh đều chất lượng, làm từ da thật. Bên cạnh đó, Tâm Anh được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm như: giày da nam, ví da nam, thắt lưng, túi da nam, găng tay da, dây da đồng hồ và các sản phẩm phụ kiện đồ da khác.


    Thương hiệu Tâm Anh luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới, khẳng định vị thế của mình với đông đảo bạn trẻ nhờ phong cách thời trang sang trọng và thanh lịch, kết hợp tinh tế với sự năng động và cá tính. Bằng sự khéo léo trong việc kết hợp trang phục và phụ kiện, bạn dễ dàng tạo nên những bộ trang phục hài hòa, thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình.


    Các khách hàng nam vô cùng ưa chuộng giày da Tâm Anh, chị em phụ nữ cũng có thể mua quà tặng chồng, người yêu từ thương hiệu. Tâm Anh mang đến cho khách hàng những kiểu dáng mẫu mã phù hợp với mọi lứa tuổi phái nam. Đến đây, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn do cửa hàng mang lại. Không gian bày bán giày dép được bố trí sắp xếp đẹp mắt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo chính là điểm nhấn góp phần làm nên thương hiệu giày Tâm Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 642 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://tamanh.net/lien-he

    Điện thoại: 1900 2192 & 0333 503 333

    Email: cskh@tamanh.net
    Website: https://tamanh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/

    Gọi điện
    Thương hiệu Tâm Anh
    Thương hiệu Tâm Anh
    Thương hiệu Tâm Anh
    Thương hiệu Tâm Anh
  9. Top 9

    Long Thành

    Gọi điện

    Giày dép Long Thành cũng là thương hiệu giày dép được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Giày dép Long Thành hoạt động với phương châm vì lợi ích khách hàng, luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm giày dép chất lượng bền đẹp, kiểu dáng thanh lịch, phong cách lịch sự, sang trọng đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.


    Long Thành cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất và luôn là thương hiệu đáng tin cậy của khách hàng. Mỗi sản phẩm ra đời, trải qua nhiều khâu kiểm tra với những yêu cầu khắc khe nhất để chắc chắn rằng khi đến với người tiêu dùng, các sản phẩm phải đạt chất lượng tốt nhất.


    Đối với Giày dép da Long Thành, chất lượng là tiêu chí quan trọng hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều trải qua nhiều công đoạn để hoàn thiện, mà công đoạn nào cũng có những tiêu chuẩn riêng từ đó tạo nên những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67B Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3960 0981
    Email: tranlongthanh@yahoo.com
    Website: https://www.longthanhgiay.vn/

    Gọi điện
    Giày dép Long Thành
    Giày dép Long Thành
    Giày Long Thành
    Giày Long Thành
  10. Top 10

    Kim Thành

    Gọi điện

    Ngoài những cái tên như Bitis, Vina Giầy, Bitas hay JUNO thì thương hiệu giày dép Kim Thành cũng là thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam. Kim Thành đang ngày càng khẳng định vị trí vững mạnh hàng đầu của mình trong ngành giày dép Việt. Đây là thương hiệu giày Việt Nam luôn có sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng và đặc biệt được ưa chuộng bởi nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Giày Kim Thành không ngừng đổi mới hơn nữa mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm mới lạ bắt kịp xu hướng phát triển của người tiêu dùng với hi vọng làm hài lòng khách hàng và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ưng ý nhất. Giày Kim Thành được đánh giá cao về những đôi giày da phù hợp với từng lứa tuổi. Thương hiệu giày Việt Nam này luôn lấy chữ tín làm hàng đầu và có thái độ phục vụ khách hàng tận tâm nên luôn là cái tên được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.giaydakimthanh.net/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 0903 367 336
    Email: kimthanhofficial@gmail.com
    Website: https://www.giaydakimthanh.net/#
    Fanpage: www.facebook.com/giaykimthanh.net/

    Gọi điện
    Giày Kim Thành
    Giày Kim Thành
    Giày dép Kim Thành
    Giày dép Kim Thành
  11. Top 11

    Giày Thượng Đình

    Gọi điện

    Giày bata Thượng Đình có lẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Giày Thượng Đình có màu trắng, được may từ chất liệu cực bền, đường may chắc chắn và rất đẹp mắt. Giày Thượng Đình được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt và giá cả rất hợp lí.


    Sản phẩm sử dụng để chơi các môn thể thao như bóng đá, cầu lông hay đi bộ. Hầu như những đôi giày thượng đình, được làm chủ yếu bằng chất liệu vải bao bọc 4 bên xung quang, phần đế được làm bằng nhựa tổng hợp, rất dẻo và dễ dàng uốn cong, giúp bạn di chuyển một cách hiệu quả hơn.


    Giày Thượng Đình luôn được những người yêu thích thể thao ưa chuộng và quan tâm sử dụng. Mặc dù trên thị trường giày dép hiện nay, có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã giày dép của các thương hiệu khác nhau nhưng giày Thượng Đình vẫn luôn thu hút đông đảo khách hàng yêu thích, lựa chọn và tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 277, đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 428 260 & 0243 854 1669
    Email: thuongdinhfootwear@gmail.com
    Website: https://www.thuongdinhfootwear.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GiayThuongDinh7754

    Gọi điện
    Giày Thượng Đình
    Giày Thượng Đình
    Giày Thượng Đình
    Giày Thượng Đình
  12. Top 12

    Giày Đông Hải

    Gọi điện

    Giày Đông Hải là một trong những thương hiệu giày da đứng đầu Việt Nam về kinh nghiệm cũng như nắm bắt được xu hướng của khách hàng. Luôn được khách hàng trong nước đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng tốt. Có rất nhiều kiểu giày chuyên dụng cho việc leo núi hay thể thao để các bạn lựa chọn.


    Các thiết kế của Đông Hải không chỉ mang lại sự thanh lịch nơi công sở mà còn là lựa chọn tối ưu cho những buổi hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè cũng như thể hiện đẳng cấp trong những bữa tiệc quan trọng. Sản phẩm giày Đông Hải đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và các sản phẩm được biết đến với sự chất lượng và giá cả phải chăng.


    Sản phẩm của Đông Hải đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Từ những mẫu giày thể thao năng động, giày lười tiện lợi, đến giày cao gót thanh lịch hay những đôi dép xỏ thoải mái, mỗi sản phẩm mang đậm tính ứng dụng và sự chăm sóc kỹ lưỡng về chất liệu, đem lại cảm giác thoải mái và phong cách tự tin cho người sử dụng. Nếu bạn đến Sài Gòn để du lịch thì hãy ghé qua Đông Hải để sắm cho mình một đôi giày đẹp và chất ở đây làm kỷ niệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 229 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://shopdonghai.com/pages/showroom

    Điện thoại: 028 7109 2229
    Email:
    cskh@shopdonghai.com
    Website:
    https://shopdonghai.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/shopdonghai/

    Gọi điện
    Giày Đông Hải
    Giày Đông Hải
    Giày Đông Hải
    Giày Đông Hải
  13. Top 13

    Giày Hồng Anh

    Gọi điện

    Có thể nói đây là một trong các hãng giày Việt Nam dành cho nữ được yêu thích nhất. Chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú là những thế mạnh của thương hiệu giày Hồng Anh. Bên cạnh đó, giày Hồng Anh luôn nhanh chóng cập nhật thường xuyên mẫu mã mới nhất, hiện đại nhất nhằm tăng thêm sự phong phú đa dạng hơn cho các mặt hàng thời trang này mỗi ngày.


    Thương hiệu nổi bật với sự đa dạng về sản phẩm, từ giày thể thao, giày lười, giày búp bê đến dép xỏ, Hồng Anh mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và gu thời trang của mọi đối tượng. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, mỗi sản phẩm được chăm chút từ chất liệu đến thiết kế, đảm bảo đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho người mang.

    Với phong cách hiện đại và tinh tế, sản phẩm của Hồng Anh thể hiện sự trẻ trung, năng động và cá tính của người sử dụng. Tận tâm với khách hàng, thương hiệu cam kết về giá cả hợp lý, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn tốt và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 503-507 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP HCM - 028 3835 6152
    • 242B Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM - 028 3844 8939

    Điện thoại: 0353 858 586
    Email:
    giayhonganh@gmail.com
    Website:
    https://giayhonganh.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/giayhonganh

    Gọi điện
    Giày Hồng Anh
    Giày Hồng Anh
    Giày Hồng Anh
    Giày Hồng Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy