Top 10 Thương hiệu giày nổi tiếng tốt nhất thế giới

Bùi Văn Thượng 29232 1 Báo lỗi

Có rất nhiều công ty giày đáng tin cậy trên thế giới đang sản xuất những đôi giày sang trọng đắt tiền cho thị trường quốc tế. Bạn cũng có thể thích những đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thương hiệu Nike

    Nike là một trong những nhà bán lẻ quần áo và giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Khi công ty mới thành lập, nó được gọi là Blue Ribbon Sports. Năm 1971, tên được đổi thành Nike. Các sản phẩm của Nike được sản xuất tại các nhà máy không thực sự thuộc sở hữu của công ty. Thay vào đó, các nhà thầu sở hữu các nhà máy và Nike trả tiền cho họ để sản xuất hàng hóa. Nike bán giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao tại hàng nghìn cửa hàng trên khắp thế giới. Tổng cộng, có hơn 900 triệu mặt hàng được bán ra mỗi năm. Trong những năm qua, Nike đã thực hiện một số quảng cáo đoạt giải thưởng, và vào năm 2000 và một lần nữa vào năm 2002, công ty đã giành được giải thưởng Emmy.


    Một trong những cải tiến gần đây nhất của Nike là một chiếc giày có thể được ghép nối điện tử với điện thoại thông minh. Giày có chứa một thiết bị máy tính được nhúng vào bên trong và có thể kết nối với điện thoại thông minh của bất kỳ ai đang đi giày. Trên toàn thị trường giày thể thao, Nike chiếm khoảng 62%, trở thành thương hiệu giày thể thao phổ biến nhất. Nike không chỉ thiết kế giày mà còn có những bộ trang phục thông thường sử dụng hàng ngày. Tinker Hatfield, nhà thiết kế giày cho Nike, đã tạo ra đôi giày Bat cho bộ phim Batman đầu tiên. Ngoài ra, đôi giày trượt ván do Michael J. Fox mang trong Back to the Future: Part II được thiết kế bởi Nike.

    Website: https://www.nike.com/vn/

      Thương hiệu Nike
      Thương hiệu Nike
      Thương hiệu Nike
      Thương hiệu Nike

    • Top 2

      Thương hiệu Adidas

      Adidas AG là nhà sản xuất đồ thể thao lớn nhất ở Châu Âu và chỉ đứng sau Nike trên toàn thế giới. Công ty được thành lập bởi Adolf "Adi" Dassler, người đã sản xuất giày thể thao trong phòng giặt hoặc phòng rửa bát của mẹ mình ở Herzogenaurach, Đức sau khi trở về từ Thế chiến I. Adidas là một thương hiệu quần áo thể thao mang tính biểu tượng với lịch sử lâu đời từ năm 1924. Tuy nhiên thành công của Adidas không chỉ đến từ hoạt động tiếp thị và đổi mới thành công, trong những năm đầu thành lập và ngày nay, adidas đã hợp tác với các vận động viên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực thể thao khác nhau để hiểu nhu cầu của họ, đồng thời phát triển và sửa đổi sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu đó.


      Công ty Adidas AG cũng sở hữu một phần của câu lạc bộ bóng đá Đức Bayern Munich. Logo của Adidas bao gồm ba sọc, được sử dụng trên các thiết kế quần áo và giày dép của công ty như một công cụ hỗ trợ tiếp thị. Một số đối thủ cạnh tranh chính của Adidas là Puma, Under Armour và tất nhiên là Nike. Adidas đã tuyển dụng hơn 61 nghìn người trên toàn thế giới vào năm 2021. Doanh thu ròng toàn cầu của công ty đạt khoảng 21 tỷ euro vào năm 2021, cho thấy sự gia tăng so với năm trước, khi doanh số bán hàng thấp hơn do đại dịch virus corona (COVID-19) gây ra. Tính đến năm 2021, thương hiệu adidas là thương hiệu may mặc lớn thứ tư trên thế giới, với giá trị thương hiệu là 16,5 tỷ đô la Mỹ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi công ty cũng là một trong những công ty may mặc, phụ kiện và giày thể thao có giá trị nhất trên thế giới


      Website: https://www.adidas-group.com/

        Thương hiệu Adidas
        Thương hiệu Adidas
        Thương hiệu Adidas
        Thương hiệu Adidas
      • Top 3

        Thương hiệu Puma

        Được thành lập tại Herzogenaurach, Đức vào năm 1948, Puma là một trong những nhà cung cấp giày dép, quần áo và phụ kiện phong cách thể thao lớn nhất thế giới. Tập đoàn Puma sở hữu các thương hiệu thời trang như Puma, Cobra Golf và Tretorn. Công ty phân phối sản phẩm của mình tại hơn 120 quốc gia và sử dụng hơn 9.000 người trên toàn thế giới. Puma đã nổi tiếng nhờ các sản phẩm thời trang mang phong cách thành thị hơn và chúng khá phổ biến với thế hệ trẻ do vẻ ngoài thời trang.


        Do sự cạnh tranh lớn từ cả Nike và Adidas, Puma bắt đầu đa dạng hóa bằng cách tham gia vào ngành thời trang để tồn tại. Họ đã tung ra các dòng sản phẩm giày thể thao và giày dép thông thường khác trong suốt nhiều năm, tạo ra tác động đáng kể đến ngành thời trang bằng cách kết hợp thể thao và thời trang. Puma đã phát triển thành một tập đoàn khổng lồ như ngày nay nhờ sự cống hiến và không ngừng đấu tranh chống lại sự cạnh tranh từ các thương hiệu khác. Puma không chỉ duy trì là một trong những công ty đồ thể thao lớn nhất thế giới thông qua đấu tranh, mà họ còn thành công nhờ trở thành một nhân vật biểu tượng trong thế giới thời trang, bằng cách sáp nhập cả hai thế giới và tạo ra thương hiệu của riêng họ mà mọi người yêu thích ngày nay. Puma cam kết làm việc theo cách đóng góp cho thế giới bằng cách hỗ trợ Sáng tạo, Bền vững và Hòa bình, đồng thời tuân thủ các nguyên tắc Công bằng, Trung thực, Tích cực và Sáng tạo trong các quyết định và hành động được thực hiện.

        Website: https://about.puma.com/

        Thương hiệu Puma
        Thương hiệu Puma
        Thương hiệu Puma
        Thương hiệu Puma
      • Top 4

        Thương hiệu Converse

        Được ca ngợi nhờ các vật liệu nhẹ có khả năng chống chịu, Converse rất phổ biến trong các môn thể thao cấp cao cũng như trên chiến trường và đã chiếm ưu thế trong văn hóa đại chúng trong nhiều thập kỷ. Vào thời kỳ đỉnh cao, thương hiệu này được cho là đã chiếm 80% thị phần trong phân khúc giày thể thao ở Mỹ. Vào những năm 1970, Converse mua lại đối thủ cạnh tranh của mình là PF Flyers. Vào cuối những năm 1970, giày thể thao công nghệ cao từ các thương hiệu đối thủ Nike, Adidas và Puma đã gia nhập thị trường và Converse mất thế độc quyền.


        Với giá cả phải chăng và thiết kế xuất sắc là thế mạnh của nó, giày thể thao Converse đã tạo ra một vị trí thích hợp trong phân khúc giày dép thông thường sau khi nam diễn viên huyền thoại James Dean mang giày Converse của Jack Purcell vào những năm 50. Hình ảnh thương hiệu đã trải qua một sự thay đổi khác khi Nike hướng Converse ra khỏi những đôi giày trình diễn để hướng tới sự hợp tác lâu dài với các thương hiệu thời trang Givenchy, Missoni và Maison Martin Margiela. Converse đã thu về 1,4 tỷ đô la được báo cáo vào năm 2012. Converse có thể đã tạo dựng được danh tiếng trong những năm qua với tư cách là một thương hiệu giày thể thao đến từ Mỹ lành mạnh, thân thiện với người tiêu dùng.

        Website: https://www.converse.com/

        Thương hiệu Converse
        Thương hiệu Converse
        Thương hiệu Converse
        Thương hiệu Converse
      • Top 5

        Thương hiệu Skechers

        Skechers là một công ty tương đối trẻ với sự khởi đầu vào năm 1992. Chuyên gia bán lẻ Robert Greenburg trước đây là người đứng đầu LA Gear đã thành lập Skechers với con trai Michael với mục đích ban đầu là trở thành nhà phân phối Dr Martens cho Hoa Kỳ. Họ cũng nhập khẩu và phân phối các thương hiệu Cross Colors và Karl Kani, tuy nhiên không lâu sau Greenburg nhận ra niềm đam mê và sở trường của họ nằm ở việc thiết kế và tiếp thị dòng sản phẩm giày dép của riêng họ. Năm 1993 chứng kiến sự ra mắt của 'cú hit lớn' đầu tiên của Skechers là Chrome Dome. Một đôi bốt đường phố đô thị unisex được làm trông sờn rách và trầy xước đã thu hút những người trẻ tuổi bắt kịp xu hướng cũng như phong cách grunge đang lên.


        Skechers đã trở một thương hiệu nổi tiếng về giày thể thao và giày đường phố, đã trở thành một thương hiệu lớn được công nhận trong hơn 35 năm qua kể từ khi công ty được thành lập. Skechers ngày càng phát triển mạnh mẽ khi tung ra các phong cách mới, sáng tạo để thu hút thị trường trang phục hàng ngày dành cho các vận động viên. Ngày nay, gã khổng lồ giày dép có hơn 3.000 kiểu dáng sản phẩm khác nhau ở các thương hiệu nhỏ khác nhau. Skechers được sản xuất tại Trung Quốc, Mexico, Brazil và Romania và hiện sản xuất hơn 900 kiểu giày cho một loạt các thương hiệu nhỏ bao gồm: Go Walk, Skechers USA, Skechers Sport, Cali, Tone Ups, Skechers Work, Skechers Kids.

        Website: https://www.skechersvn.vn/

        Thương hiệu Skechers
        Thương hiệu Skechers
        Thương hiệu Skechers
        Thương hiệu Skechers
      • Adidas và Nike đã thống trị thị trường giày thể thao hiện đại trong nhiều năm nay, nhưng New Balance đã giữ vững vị trí của mình trong cuộc chơi bằng cách sản xuất những đôi giày thể thao đặc biệt được ca ngợi vì sự thoải mái và chất lượng. Là một trong những nhà sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới, New Balance đã hoạt động kinh doanh hơn 100 năm, sản xuất giày thể thao và quần áo mang tính biểu tượng cho một số vận động viên đầy tham vọng nhất thế giới.


        New Balance được thành lập với tên gọi ban đầu là New Balance Arch Support Company vào năm 1906 bởi William J. Riley. Người ta tin rằng Riley đã lấy cảm hứng để sản xuất sản phẩm đầu tiên của mình sau khi xem những chú gà đi khệnh khạng quanh sân sau nhà mình. New Balance cũng cung cấp loại giày thể thao mang tính cách mạng này với nhiều loại chiều rộng khác nhau để phù hợp với tất cả các vận động viên. Đến những năm 80, New Balance đã có một loạt sản phẩm thành công trên toàn cầu, hiện bao gồm giày đi bộ và quần áo. New Balance đã hợp tác với nhiều nhãn hiệu thời trang quan trọng, bao gồm Norse Projects , Stussy , United Arrows , Junya Watanabe eYe và Beams Plus . Giày thể thao New Balance có sự hiện diện mạnh mẽ ở cả thị trường quần áo nam và nữ, bao gồm cả các giáo phái thời trang cao cấp.


        Website: https://www.newbalance.com/

        Thương hiệu New Balance
        Thương hiệu New Balance
        Thương hiệu New Balance
        Thương hiệu New Balance
      • Top 7

        Thương hiệu Reebok

        Nếu có bất kỳ thương hiệu đồ thể thao nào có thể chứng minh lịch sử doanh số tăng vọt và giảm xuống mức thấp nhất, thì đó chính là Reebok. Được thành lập vào năm 1958, Reebok là một phần mở rộng của công ty giày thể thao JW Foster and Sons, một trong những công ty đầu tiên sử dụng đinh ghim trong giày chạy bộ của họ. Hầu như không được coi là một gã khổng lồ về giày thể thao, thương hiệu quần áo thể thao này đã có những bước nhảy vọt trong những năm gần đây nhờ sự trở lại của “giày thể thao bố” đã đưa nó đạt mức cao nhất mọi thời đại trong thập niên 80.


        Reebok là một trong những thương hiệu đầu tiên được nghĩ đến khi ai đó nhắc đến "giày thể thao". Công ty bắt đầu sản xuất những đôi giày đẳng cấp thế giới và nhanh chóng trở nên phổ biến đối với các vận động viên đẳng cấp thế giới. Giày của họ tốt đến nỗi chúng thậm chí còn được sử dụng bởi đội chạy của Anh tham gia Thế vận hội năm 1924. ể thực sự trở thành một trong những thương hiệu sản xuất đồ thể thao hàng đầu thế giới, công ty đã phải mở rộng sang Hoa Kỳ. Trong vòng 2 năm kể từ khi được giới thiệu, doanh thu của Reebok tại Hoa Kỳ đã tăng lên tới 1,5 triệu đô la. Tiếp nối thành công mới đạt được tại thị trường Hoa Kỳ với một động thái sáng tạo khác đã giúp doanh số bán hàng của Reebok tăng vọt, Reebok đã khiến các đối thủ hoàn toàn mất cảnh giác khi giới thiệu Reebok Freestyle, một dòng giày thể thao được sản xuất đặc biệt cho phụ nữ. Điều này giúp thúc đẩy doanh số bán hàng vượt mốc 13 triệu đô la vào năm sau.

        Website: https://www.reebok.com.vn/

        Thương hiệu Reebok
        Thương hiệu Reebok
        Thương hiệu Reebok
        Thương hiệu Reebok
      • Air Jordan là một thương hiệu giày bóng rổ nổi tiếng hàng đầu thế giới của Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn Mỹ Nike. Từ những đứa trẻ nhỏ đến thanh thiếu niên cho đến những ông bố, mọi người đều không thể bỏ qua những đôi giày thể thao và trang phục mang tính biểu tượng của thương hiệu Air Jordan. Giày Air Jordan phổ biến đến mức chúng tôi thừa nhận rằng việc một thương hiệu giày và quần áo khó khăn như thế nào để tồn tại trong hệ tư tưởng tập thể trong gần 40 năm.


        Dòng giày thể thao đặc trưng của Air Jordan vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Air Jordan là một bộ giày thể thao được phát hành hàng năm bởi Brand Jordan, một công ty con của NIKE, Inc. Được tạo ra cho nhà vô địch NBA sáu lần Michael Jordan vào năm 1984, dòng Air Jordan ra mắt bán lẻ vào năm 1985 với Jordan 1. Thương hiệu Air Jordan trở thành thương hiệu trị giá 4,5 tỷ USD vào năm 2022. Năm ngoái, mục tiêu đó đã thành hiện thực sớm một năm khi doanh số bán hàng của thương hiệu Air Jordan tăng 31%, đạt 4,7 tỷ USD.


        Thị trường giày bóng rổ đạt đỉnh vào năm 2015 và hiện đang suy giảm, tuy nhiên thương hiệu Air Jordan duy trì 96% quyền kiểm soát, vẫn tiếp tục được ưa chuộng. Thương hiệu Air Jordan ngày nay bao gồm hơn 32 phiên bản giày, nhiều phiên bản được phát hành lại nhiều lần. Những đôi giày thường bán hết ngay khi có hàng và được bán lại trực tuyến cho những người sưu tập giày thể thao. Nhiều đôi Air Jordans cá nhân mà Jordan mặc trong các trận đấu đã được bán đấu giá hoặc quyên góp cho các tổ chức từ thiện trong những năm qua.

        Website: https://www.nike.com/jordan

        Thương hiệu Air Jordan
        Thương hiệu Air Jordan
        Thương hiệu  Air Jordan
        Thương hiệu Air Jordan
      • Under Armour được thành lập vào năm 1996 bởi cựu cầu thủ bóng đá người Mỹ từ Đại học Maryland Kevin Plank. Plank cảm thấy mệt mỏi với việc phải thay những chiếc áo phông ướt đẫm mồ hôi mặc bên trong áo thi đấu của mình và điều đó đã truyền cảm hứng cho anh ấy làm một chiếc áo phông sử dụng vải tổng hợp thấm ẩm giúp các vận động viên luôn mát mẻ, khô ráo và nhẹ nhàng. Kể từ khi thương hiệu quần áo và phụ kiện thể thao được thành lập vào năm 2006 bởi Giám đốc điều hành Kevin Plank, nó đã giữ vị trí là thương hiệu quần áo thể thao sáng tạo nhất trên thế giới.


        Ngày nay, Under Armour là một trong những nhà phát triển và bán lẻ quần áo, giày dép và dụng cụ thể thao chức năng hàng đầu được các vận động viên giỏi nhất thế giới sử dụng. Các đại sứ thương hiệu bao gồm võ sĩ quyền anh hạng nặng Anthony Joshua, vận động viên trượt tuyết Lindsey Vonn, cầu thủ bóng rổ Stephen Curry và nhà vô địch Olympic người Séc Martina Sablikova. Under Armour gần đây đã công bố số liệu tài chính hàng quý của họ, cho thấy doanh thu tăng 31% so với năm ngoái.


        Doanh thu và lợi nhuận của thương hiệu Under Armour bùng nổ và phổ biến với doanh số bán giày dép ngày càng tăng nhờ đôi giày mới ra mắt của đại sứ thương hiệu Stephen Curry. Stephen Curry trở thành đại sứ thương hiệu vào năm 2014 và kể từ đó đã tăng vọt doanh thu của công ty với loạt giày đặc trưng của mình.

        Website: https://www.underarmour.com/

        Thương hiệu Under Armour
        Thương hiệu Under Armour
        Thương hiệu Under Armour
        Thương hiệu Under Armour
      • Top 10

        Thương hiệu Vans

        Vans là một thương hiệu giày thể thao, một trong những đối thủ lớn nhất của nó là Converse, bắt đầu với quy mô nhỏ và đó là ví dụ thực sự về việc bắt đầu từ những việc nhỏ nhưng đạt được những điều lớn lao. Điều mà anh chị em nhà Van Doren chưa bao giờ tưởng tượng sẽ đạt được, tuy nhiên ngày nay Vans là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người thèm muốn nhất, không chỉ nhờ sự đa dạng của giày mà còn vì sự thoải mái mà chúng mang lại cho chúng ta.


        Thương hiệu Vans được thành lập vào ngày 16 tháng 3 năm 1966, tại thành phố Anaheim, California. Anh em Paul và Jim Van Doren (với sự giúp đỡ của 2 đối tác kinh doanh khác) đã mở một cửa hàng nhỏ chuyên bán giày thể thao cho người trượt ván. Tên của cửa hàng là Van Doren Rubber Company và vào cùng ngày khai trương, họ đã bán 12 đôi mẫu #44 Deck Shoes, hiện được gọi là Vans Authentic. Không lâu sau, thương hiệu bắt đầu bán giày thi đấu. Một trong những nhà tài trợ của nó thậm chí đã trở thành một vận động viên chuyên nghiệp chạy thử các nguyên mẫu.


        Vans có một thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế và duy trì vị thế của mình, Vans đã thay đổi nhận thức về chiến lược tiếp thị thông thường, nhưng vẫn duy trì các giá trị và phong cách sống của họ. Người ta ước tính rằng Vans sẽ là một thương hiệu trị giá 5 tỷ vào năm 2023 và nó sẽ trở thành thương hiệu lớn thứ ba trên Thế giới, sau Nike và Adidas. Những kết quả này chứng minh cho các thương hiệu thấy tầm quan trọng của việc tham gia vào quá trình tìm hiểu người tiêu dùng để phát triển và luôn ở trong tâm trí họ.


        Website: https://www.vans.com/

        Thương hiệu Vans
        Thương hiệu Vans
        Thương hiệu Vans
        Thương hiệu Vans




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy