Top 11 Thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng nhất thế giới

  1. Top 1 Nike
  2. Top 2 Adidas
  3. Top 3 Reebok
  4. Top 4 Puma
  5. Top 5 Converse
  6. Top 6 New Balance
  7. Top 7 Vans
  8. Top 8 Yeezy
  9. Top 9 Asics
  10. Top 10 Balenciaga
  11. Top 11 Asics

Top 11 Thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng nhất thế giới

Bình An 8137 1 Báo lỗi

Sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của thị trường này được ghi nhận là do dân số có ý thức về thể dục. Ngày nay, có nhiều loại giày thể thao khác nhau dành cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nike

    Nike có lẽ là thương hiệu nổi tiếng nhất trong tất cả các sản phẩm giày thể thao. Công ty được thành lập vào năm 1964 bởi Bill Bowerman và Phil Knight. Kể từ đó, Nike đã trở nên phổ biến với người hâm mộ thể thao ở khắp mọi nơi.


    Giày của họ được hàng triệu vận động viên trên toàn thế giới sử dụng trong mọi sự kiện thể thao lớn kể từ những năm 1980. Công ty nằm ở khu vực đô thị Portland, gần Beaverton, Oregon. Đây là nhà cung cấp giày và quần áo thể thao hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất thiết bị thể thao lớn. Mặc dù có nhu cầu lớn về giày thể thao trên toàn cầu, nhưng có rất ít nhà sản xuất giày có thể sánh ngang với Nike về chất lượng, mẫu mã và giá thành.


    Trên thực tế, các sản phẩm của Nike đã trở nên phổ biến đến mức người ta nói rằng hơn một nửa dân số Mỹ có ít nhất một đôi giày Nike trong tủ của họ. Doanh thu của công ty trong năm tới vượt quá 37,4 tỷ đô la Mỹ. Phần trên được làm bằng chất liệu Flyknit nổi tiếng của Nike, trông giống như một chiếc tất và kéo dài như một. Giày được thiết kế ôm vừa vặn. Hơn nữa, Nike là một trong những công ty giày có tư duy tiến bộ nhất thế giới.


    Đồng thời, họ có xu hướng gắn bó lâu dài với một vài mẫu giày phổ biến (tức là lịch sử hơn 30 năm của Nike Pegasus). Nike liên tục giới thiệu công nghệ mới và các tên gọi và phân loại mới đi cùng với chúng. Ví dụ, bọt Nike React là sự pha trộn độc đáo giữa đệm (mềm khi nén khi va chạm với mặt đất) và khả năng phản hồi (khả năng nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu).


    Website: https://www.nike.com/vn/

    Thương hiệu Nike
    Thương hiệu Nike
    Giày thể thao Nike: nổi bật, cá tính, tự tin, năng động
    Giày thể thao Nike: nổi bật, cá tính, tự tin, năng động

  2. Top 2

    Adidas

    Adidas là một tập đoàn đa quốc gia của Đức chuyên thiết kế và sản xuất giày thể thao, quần áo và phụ kiện. Trụ sở chính của nó được đặt tại Herzogenaurach, Đức. Adidas đã mua thương hiệu từ hãng thể thao Phần Lan Karhu Sports vào năm 1952 với giá tương đương 1.600 euro và hai chai rượu whisky, và nó trở nên nổi tiếng đến mức Dassler đặt tên cho công ty này là "Công ty ba sọc". Đây là nhà sản xuất quần áo thể thao lớn nhất ở Châu Âu và lớn thứ hai trên thế giới.


    Adidas là một thương hiệu xuất sắc chuyên sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng dành cho những người năng động. Trọng tâm chính của Adidas là đồ thể thao và quần áo, nhưng họ cũng sản xuất nhiều loại phụ kiện bao gồm túi xách, đồng hồ, kính mắt và thậm chí cả nước hoa. Họ cũng là một trong những nhà sản xuất thiết bị thể thao lớn nhất trên thế giới. Adidas đã giới thiệu một đôi giày thể thao được làm từ các mảnh vỡ của đại dương vào tháng 11 năm 2016. Chiếc giày này được làm từ vật liệu có tên là "Thép sinh học". "Adidas Futurecraft Biofabric" là tên của đôi giày thể thao này.


    Adidas đã tài trợ cho nhiều vận động viên nổi tiếng kể từ khi thành lập, trong đó đáng chú ý nhất là David Beckham và Michael Owen. Logo của họ vẫn nhất quán trong suốt lịch sử của họ, tuy nhiên nó đã thay đổi một chút để bao gồm 3 sọc mà ban đầu là 2, để làm cho chúng hiển thị nhiều hơn trên TV. Thương hiệu này thường được gắn với bóng đá nhưng cũng cực kỳ phổ biến đối với các vận động viên khác trong các môn thể thao khác như bóng rổ, quần vợt và điền kinh. Các sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu đã làm cho nó trở thành một công ty yêu thích của người tiêu dùng trên toàn thế giới.


    Website: https://www.adidas.com.vn/vi

    Thương hiệu Adidas
    Thương hiệu Adidas
    Giày thể thao Adidas
  3. Top 3

    Reebok

    Reebok luôn là một công ty lớn trong ngành sản xuất giày thể thao. Họ đã làm giày cho nhiều vận động viên hàng đầu. Reebok được thành lập vào năm 1958 bởi Joseph William Foster tại Anh. Ban đầu anh ấy làm giày chạy bộ chất lượng cao cho bạn bè và người thân trong gia đình mình.


    Từ đó, Reebok trở thành công ty hàng đầu về giày dép trong ngành sản xuất đồ thể thao. Khẩu hiệu của họ là Be More Human. Họ muốn mọi người cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc sản phẩm của họ. Công ty Reebok tập trung vào việc tạo ra những đôi giày chất lượng cao và phù hợp với túi tiền của mọi người. Sứ mệnh của Reebok là trở thành công ty thể hình tốt nhất trên thế giới. Họ muốn giúp khách hàng đạt được các mục tiêu về sức khỏe thông qua các sản phẩm của họ.


    Reebok đã là nhà tài trợ chính cho các đội thể thao trong những năm qua, đặc biệt là các đội bóng đá như Manchester United và Arsenal FC, cũng như nhiều đội điền kinh đại học. Họ cũng tài trợ cho một số vận động viên cá nhân bao gồm Shaquille O'Neal, Tiger Woods và Andre Agassi.


    Website: https://reebok.com.vn/

    Thương hiệu Reebok
    Thương hiệu Reebok
    Giày thể thao Reebok đầy phong cách
  4. Top 4

    Puma

    Puma là công ty hàng đầu của Đức chuyên sản xuất giày dép, phụ kiện và quần áo thể thao và bình thường. Nó được thành lập vào năm 1948 bởi Rudolf Dassler với cái tên Ruda, sau một thời gian ngắn được đổi thành Puma.


    Tên Puma đã được chọn cho công ty bởi anh trai của Rudolf, Adolf Dassler. 'Nếu bạn yêu thích thể thao và thời trang, thì Puma chắc chắn là một thương hiệu bạn nên xem xét. Kể từ năm 1948, nhãn hiệu này đã sản xuất những đôi giày chất lượng hàng đầu cho các vận động viên và tín đồ thời trang.


    Sử dụng sản phẩm của Puma chắc chắn sẽ mang lại cho bạn lợi thế về thời trang. Chất lượng giày của họ trên mức trung bình và họ có thể mang trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Puma cũng đảm bảo rằng các sản phẩm của họ có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp mọi người dễ dàng chọn được món đồ ưng ý. Đây cũng là một trong số ít các thương hiệu đầu tiên đưa thời trang và phong cách và thể thao. Bộ sưu tập giày thể thao của Puma sử dụng kiểu dáng tương lai, công nghệ nhẹ và màu sắc táo bạo. Bạn có thể chọn chạy, tập luyện hoặc chơi bóng đá từ phạm vi của Puma.


    Website: https://reebok.com.vn/

    Thương hiệu Puma
    Thương hiệu Puma
    Giày Puma
  5. Top 5

    Converse

    Marquis Mills Converse thành lập Converse ở Malden, Massachusetts vào năm 1908. Cho đến những năm 1990, khi họ bắt đầu bán giày dép và quần áo bình thường, thương hiệu này đã được công nhận vì sản xuất giày thể thao.


    Thương hiệu được mua bởi Nike vào năm 2003, nhưng nó vẫn tiếp tục hoạt động dưới bản sắc ban đầu của nó. Công ty có hơn 5.000 địa điểm trên toàn thế giới và được bán tại các cửa hàng bách hóa bao gồm Foot Locker, Finish Line và Champs Sports. Nó cũng làm quần áo, phụ kiện và thiết bị thể thao.


    Converse bắt đầu là một nhà sản xuất giày cao su và trở nên nổi tiếng sau khi giới thiệu All Star vào năm 1917. Loại giày này vẫn được coi là một mặt hàng chủ lực của thời trang Mỹ. Converse là hãng thời trang thể thao nổi tiếng với việc sản xuất và chế tạo những đôi giày Chuck Taylor All Star mang tính biểu tượng.


    Các cầu thủ bóng rổ được biết đến là đi đôi giày này, trong khi các nghệ sĩ cũng được biết là mang chúng đến các buổi hòa nhạc. Giày thể thao Converse có rất nhiều màu sắc, hoa văn và kiểu dáng. Converse cũng được biết đến với nhiều loại quần áo, bao gồm cả phong cách nam và nữ.


    Website: https://www.converse.com/us

    Thương hiệu Converse
    Thương hiệu Converse
    Giày Coverse chinh phục mọi nẻo đường
  6. Top 6

    New Balance

    New Balance là một trong những nhà sản xuất giày thể thao lớn nhất trên thế giới. Công ty cung cấp nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau, từ giày thể thao thông thường đến giày chạy biểu diễn. New Balance bao gồm một dòng giày công nghệ cao giúp người chạy bộ ngăn ngừa chấn thương và điều chỉnh hình thể của họ. Họ cung cấp nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm tất cả mọi thứ từ giày chạy bộ, giày đá bóng đến giày đi bộ đường dài.


    Giày của New Balance đi kèm với nhiều tính năng khác nhau, chẳng hạn như hệ thống đệm tiên tiến giúp giữ cho đôi chân của bạn thoải mái khi bạn mang trên chân trong thời gian dài. New Balance đã phát triển ngoài nguồn gốc là một công ty có trụ sở tại Boston và hiện đang hoạt động trên toàn cầu. Khi mở rộng, nó tiếp tục tập trung vào giáo dục và sự tham gia của cộng đồng.


    Thương hiệu New Balance quyên góp tiền cho các trường học cho các chương trình điền kinh, tài trợ cho các sự kiện từ thiện và tài trợ cho nghiên cứu. Nó cũng hỗ trợ các cộng đồng địa phương bằng cách tài trợ cho các sự kiện địa phương, thúc đẩy lối sống lành mạnh và khuyến khích thể chất ở trẻ em thông qua chương trình New Balance Future Stars.


    Website: https://www.newbalance.com/

    Thương hiệu New Balance
    Thương hiệu New Balance
    Giày New Balance - Người bạn đồng hành cùng giới trẻ
  7. Top 7

    Vans

    Vans là thương hiệu giày cung cấp phong cách cổ điển cho giày đế cao, giày xỏ ngón, giày vải và giày buộc dây. Đôi giày với thiết kế đơn giản khiến chúng trở nên tuyệt vời để sử dụng trong các trường hợp thể thao hoặc thông thường. Phong cách nguyên bản của Vans đã bị sao chép bởi nhiều thương hiệu khác trong những năm qua, nhưng có một điều không bao giờ thay đổi đó là chất lượng của thương hiệu Vans.


    Vì vậy, cho dù bạn là một vận động viên trượt băng, lướt sóng hay chỉ thích những đôi giày thông thường mát mẻ, Vans có thể cung cấp cho bạn sự thoải mái và phong cách bạn cần. Vans bắt nguồn từ năm 1966 tại Anaheim, California khi Paul Van Doren mở cửa hàng giày của riêng mình mang tên Công ty cao su Van Doren. Trong cửa hàng, anh bán một dòng dép của riêng mình được làm từ lốp xe tái chế. Con trai của ông, Steve Van Doren sớm tham gia công việc kinh doanh của cha mình ở tuổi 12 và bắt đầu thiết kế một kiểu giày mới được chế tạo để chống lại sự lạm dụng của những người trượt ván và lướt sóng.


    Ngoài giày, thương hiệu Vans còn mở rộng sang quần áo, đồng hồ, kính mắt, đồng hồ đeo tay, túi xách, thắt lưng, phụ kiện và gần đây là tai nghe. Họ được biết đến với phong cách giày sneaker cổ điển bao gồm Authentic, Sk8-Hi và Old School. Những đường nét cổ điển này hiện được đi kèm với một số kiểu giày khác đã được thêm vào khi công ty phát triển theo thời gian.


    Website: https://www.vans.com/en-us

    Thương hiệu Vans
    Thương hiệu Vans
    Giày Vans
  8. Top 8

    Yeezy

    Adidas Yeezy là sản phẩm thời trang hợp tác giữa hãng đồ thể thao Đức Adidas và nhà thiết kế, rapper, doanh nhân và cá tính người Mỹ Kanye West. Sự hợp tác đã trở nên đáng chú ý với các màu sắc phiên bản giới hạn cao cấp và các bản phát hành chung được cung cấp bởi dòng giày thể thao Yeezy Boost . Kanye đã cho Nike sử dụng một phần tên của mình khi những chiếc Yeezys đầu tiên ra đời vào năm 2009.


    Năm năm sau, Nike và Kanye đi theo con đường riêng và rapper này đã đưa tài năng của mình cho adidas. Cuộc hôn nhân đó đã trở nên bền chặt kể từ đó, kéo theo doanh thu khổng lồ 1,7 tỷ đô la chỉ trong năm 2020. Adidas Yeezy Boost 350 là đôi giày thể thao đã thay đổi cuộc chơi dành cho Kanye, adidas và các sneakerhead ở khắp mọi nơi. Yeezy 350 ra mắt lần đầu vào năm 2016, cùng năm Kanye phát hành album của mình, “The Life of Pablo.”


    Yeezy 500 Utility Black được trang bị tông màu đen trên các chất liệu khác nhau như da, da lộn và nubuck, kiểu dáng một màu duy nhất kết hợp hoàn hảo với kiểu dáng lấy cảm hứng từ cổ điển sang trọng hơn. Trong khi adidas Yeezy 500 Utility Black có tông màu đen, thì adidas Yeezy 500 Salt có tông màu xám sạch sẽ. Cả hai đều có chung một hình bóng lấy cảm hứng từ cổ điển trong da lộn, da thuộc, lưới và nubuck. Adidas Yeezy Boost 350 V2 True Form có màu hồng đào, có màu cam tắt dưới đường sọc rõ ràng và đế trong mờ của giày.

    Giày Yeezy
    Giày Yeezy
    Giày Yeezy
  9. Top 9

    Asics

    Asics bắt đầu thành lập cách đây gần 70 năm, khi Kihachiro Onitsuka bắt đầu làm giày bóng rổ trong phòng khách của mình ở Kobe, Nhật Bản. Ông nhanh chóng mở rộng sang giày chạy bộ, và đôi đầu tiên của ông, Marathon Tabi, ra mắt vào năm 1953. Công việc kinh doanh của ông phát triển và vào năm 1977, ông hợp nhất nó với hai công ty khác và bắt đầu bán giày dép tại Hoa Kỳ. Ông cũng đổi tên công ty thành Asics, từ viết tắt của cụm từ tiếng Latinh “Anima Sana In Corpore Sano”.


    Vào tháng 5 năm 1990, Asics đã mở Viện Khoa học Thể thao ở Kobe, nơi công ty tiến hành các cuộc kiểm tra vật liệu và nghiên cứu cơ sinh học để tinh chỉnh các thiết kế của mình. Phòng thí nghiệm này đã sản xuất và cải tiến một số công nghệ tiêu biểu của Asics, như thiết kế GuideSole mới (xem bên dưới), cũng như một trong những cải tiến nổi tiếng nhất của hãng: đệm gel.


    Asics đang dần chiếm vị trí cao trong danh sách các thương hiệu giày thể thao tốt nhất trên thế giới của chúng tôi. Tên của công ty là một cụm từ tiếng Latinh có nghĩa là một tâm hồn khỏe mạnh cho một cơ thể khỏe mạnh. Đề cao tinh thần cạnh tranh, giày thể thao Asics là sản phẩm tốt nhất của những gì công nghệ mang lại. Độ bền và chất lượng nâng cao hiệu suất làm cho bộ sưu tập xứng đáng với số tiền bỏ ra.

    Giày Asics
    Giày Asics
    Giày Asics
  10. Top 10

    Balenciaga

    Balenciaga là một thương hiệu giày thể thao đẳng cấp, đã đi vào lịch sử thời trang với sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sáng tạo, chất lượng và độc đáo. Với hơn một thế kỷ tồn tại, Balenciaga đã từng bước định hình lại cảm nhận về giày thể thao hiện đại. Từ những bản thiết kế hoàn hảo đến sự tôn trọng tận sâu trong từng đôi giày, Balenciaga không chỉ là một biểu tượng thời trang, mà còn là một tuyên bố về cái đẹp và sự tinh tế.

    Sản phẩm của họ thể hiện sự sáng tạo tối tân, với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và tài năng thiết kế xuất sắc.Mỗi đôi giày Balenciaga không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy sức sống. Với những đường nét tỉ mỉ và sự chú trọng đến từng chi tiết, Balenciaga đã chinh phục các tín đồ thời trang và những người yêu thể thao trên toàn thế giới.

    Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp trong từng bước chân với Balenciaga thương hiệu giày thể thao đã cống hiến cho thế giới thời trang suốt nhiều thập kỷ. Balenciaga không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện ích mà còn là biểu tượng của phong cách và sự cá tính cá nhân của bạn. Balenciaga - nơi sức mạnh thể thao gặp gỡ với phong cách vượt trội, làm nổi bật bản thân bạn trong mọi tình huống.


    Website: https://www.balenciaga.com/en-en

    Balenciaga
    Balenciaga
    Balenciaga
    Balenciaga
  11. Top 11

    Asics

    Asics, viết tắt từ tiếng Latinh "Anima Sana In Corpore Sano" - tạm dịch là "Tinh thần khỏe mạnh trong cơ thể khỏe mạnh," đã tự hào là thương hiệu giày thể thao hàng đầu trên toàn thế giới với hơn một thế kỷ kinh nghiệm và cam kết về sự hoàn hảo trong thể thao.


    Asics không chỉ là một thương hiệu giày thể thao, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những người yêu thể thao và cuộc sống khỏe mạnh. Asics hiểu rằng mỗi bước chân của bạn có ý nghĩa và mỗi chạy bộ là một cơ hội để vượt qua giới hạn cá nhân. Với sứ mệnh tạo ra giày thể thao tối ưu cho mọi người, Asics đã luôn nỗ lực để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, hiệu suất và thiết kế.


    Từ những vận động viên chuyên nghiệp đến người tập thể dục hàng ngày, Asics đã và đang đưa ra những sản phẩm đáng tin cậy để bạn luôn tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động thể thao. Hãy đánh dấu bước chạy của bạn với Asics và cảm nhận sự khác biệt mà Asics mang lại. Với công nghệ tiên tiến và đội ngũ thiết kế xuất sắc, Asics sẽ giúp bạn vượt qua mục tiêu và đặt ra những kỷ lục mới trong cuộc hành trình thể thao của bạn.


    Website: https://www.asics.com/vn/vi-vn
    Asics
    Asics
    Asics
    Asics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy