Top 10 Thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới

  1. Top 1 Adidas
  2. Top 2 Nike
  3. Top 3 Converse
  4. Top 4 Vans
  5. Top 5 New Balance
  6. Top 6 Fila
  7. Top 7 Puma
  8. Top 8 Skechers
  9. Top 9 ASICS
  10. Top 10 MLB

Top 10 Thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới

Hoàng Sơn 8382 0 Báo lỗi

Ngày nay, giầy thể thao không những được sử dụng vào nhu cầu rèn luyện thể chất, sức khỏe cho mọi người mà nó còn được sử dụng như một phụ kiện thời trang mỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adidas

    Adidas là nhà sản xuất dụng cụ thể thao lớn thứ hai trên thế giới (đứng sau Nike). Adolf Dassler là người sáng lập công ty và đặt tên thương hiệu dựa trên cái tên của ông. Dassler đã sản xuất giày từ năm 1920 cùng với sự giúp đỡ của người anh trai Rudolf Dassler. Công ty Adidas được đăng ký nhãn hiệu là Adidas AG vào ngày 18 tháng 8 năm 1949. Logo Adidas là ba sọc kẻ chéo song song. Tính đến năm 2006, ước tính tổng doanh thu của công ty là hơn 10.084 tỷ Euro (13.625 tỷ USD).


    Adidas cung cấp những đôi giày cực kỳ thoải mái, thời trang và linh hoạt với hệ thống đệm tuyệt vời, giúp người mang có thể chạy thêm một cách thoải mái. Adidas đã sử dụng công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất giày và hiện là một trong những nhà sản xuất giày thể thao, giày đi hàng ngày và giày chạy bộ có tiếng nhất.

    Adidas
    là một công ty có nguồn gốc từ Đức và đã mở rộng phạm vi sản phẩm đến hầu hết các quốc gia trên thế giới và xử lý mọi giao dịch thông qua trụ sở chính tại Herzogenaurach ở Đức. Thương hiệu giày tỷ đô này gắn liền với ngành may mặc và phụ kiện, vì nó liên quan đến sản xuất và thiết kế giày dép cùng với các mặt hàng liên quan khác.

    Adidas
    tài trợ cho UEFA Champions League và New York Yankees. Đây là nhà cung cấp thiết bị và quần áo cho tất cả các đội tham gia Major League Soccer. Thương hiệu này gắn liền với tên tuổi của những ngôi sao lớn như Sachin Tendulkar, Kevin Pietersen, Lionel Messi, Ravindra Jadeja, Ivan Lendl, Steffi Graff, Stefan Edberg, Ian Bell và Jake Dalton.


    Website: https://www.adidas.com.vn/vi

      Thương hiệu Adidas
      Thương hiệu Adidas
      Giầy Adidas
      Giầy Adidas

    • Top 2

      Nike

      Được thành lập vào ngày 25 tháng 1 năm 1964 bởi Bill Bowerman và Philip Knight. Ban đầu, công ty này mang tên Blue Ribbon Sports. Sau đó, năm 1978, công ty đã chính thức đổi tên thành Nike để sử dụng đến tận bây giờ. Đầu não của công ty đặt tại Beaverton, gần vùng đô thị Portland của Oregon. Công ty chuyên sản xuất giày, áo quần cũng như các dụng cụ, thiết bị cho thể thao.


      Nike quảng bá sản phẩm của mình dưới nhãn hiệu này và thông qua các công ty con bao gồm Cole Haan, Hurley International, Umbro và Converse. Nike nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng. Nike tài trợ cho rất nhiều vận động viên và các câu lạc bộ thể thao nổi tiếng, trở thành nhãn hiệu được yêu thích hàng đầu thế giới. Tính đến nay, công ty đã thu về tổng doanh thu hơn 18,6 tỷ USD và có hơn 30.000 nhân viên trên khắp thế giới.

      Website:
      https://www.nike.com/vn/

      Thương hiệu Nike
      Thương hiệu Nike
      Giầy Nike
      Giầy Nike
    • Top 3

      Converse

      Được thành lập năm 1908 và là hãng giày ra đời sớm hơn nhiều so với các hãng như Adidas và Nike. Hiện tại, Converse đang là công ty con của Nike và có trụ sở đặt ở North Andover, Massachusetts, Hoa Kỳ. Converse là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất hiện tại. Các tính năng khác biệt và thiết kế độc đáo đã làm cho thương hiệu này trở thành một cái tên quen thuộc trong những năm gần đây. Một số bổ sung quan trọng cho danh mục sản phẩm của Converse là The Weapon, Pink Floyd, The Clash và Grateful Dead.

      Converse
      là một công ty có nguồn gốc từ Mỹ, được thành lập vào năm 1908 bởi người sáng lập Marquis Mills Converse. Nó hoạt động như một công ty con của công ty mẹ Nike Inc kể từ năm 2003. Thương hiệu Converse gắn liền với hàng may mặc, phụ kiện và đồ thể thao, vì nó liên quan đến việc sản xuất giày dùng hàng ngày, giày trượt băng và các sản phẩm khác.

      Converse
      đã phân phối sản phẩm của mình đến hơn 160 quốc gia và xử lý các hoạt động của mình thông qua trụ sở tại Boston ở Hoa Kỳ. Những người nổi tiếng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Converse bao gồm Rihanna, Kristen Stewart và Snoop Dogg.


      Website: https://www.converse.vn/

      Giầy Converse
      Giầy Converse
      Thương hiệu Converse
      Thương hiệu Converse
    • Top 4

      Vans

      Với mức giá không quá đắt đỏ cùng quá nhiều ưu điểm như đơn giản nhưng vẫn mang những nét rất riêng, dễ phối hợp nhiều phong cách cùng chất lượng được chăm chút, không khó hiểu khi từ lâu Vans đã luôn được yêu thích và có những fan cuồng nhiệt hay còn gọi là Vansaholic.


      Những Skateboarder yêu thích thương hiệu này thường được bắt gặp với đôi giày Vans cùng tấm ván rong chơi khắp miền Nam California vào đầu những năm 1970. Vào năm 1975, Tony Alva và Stacy Peralta đã mang đến thiết kế Vans #95 hay còn được gọi là Vans Era. Cùng với một miếng đệm hỗ trợ ở phần gót giày và sự kết hợp màu sắc đầy mới lạ, Era nhanh chóng thành sự lựa chọn hàng đầu cho dân trượt ván thời đó.


      Đến năm 2000 và lần tiếp theo vào 2001, Vans đã được Forbes công nhận là một trong những công ty quy mô nhỏ tốt nhất của Mỹ. 2004 đánh dấu sự ra mắt của Vans Customs tại www.vans.com khi các khách hàng có thể tự do sáng tạo với hàng trăm màu sắc và kết hợp hoạ tiết trên những mẫu giày kinh điển.


      Không chỉ tiếp tục phát triển và sáng tạo không ngừng, Vans còn nhiều lần hợp tác với những thương hiệu khác tạo nên những mẫu giày đầy bắt mắt và giá trị. Sắp tới kỉ niệm 50 năm thành lập chắc chắn Vans sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ và độc đáo khác.

      Website: https://vansvietnam.com.vn/

      Vans
      Vans
      Vans
      Vans
    • Top 5

      New Balance

      New Balance Athletic Shoe, Inc (NB), còn được biết với tên New Balance, là một công ty tư nhân Mỹ sản xuất giày có trụ sở tại Boston, Massachusetts. Thành lập vào năm 1906 và đến nay, công ty này đang là một trong những nhà sản xuất giày dép thể thao lớn của thế giới. Công ty đã đạt doanh thu tổng cộng khoảng 40 tỷ USD kể từ năm 1991.


      New Balance là sự pha trộn của thời trang và chức năng. Đây là một thương hiệu cao cấp cung cấp giày thể thao thời trang, bền, thoải mái và đắt tiền. Công ty đã tích hợp công nghệ với sự đổi mới, và bây giờ, các sản phẩm của New Balance được trang bị phần đệm lót gót giày và một loạt các kích cỡ đặc biệt.

      New Balance
      là một trong những nhà sản xuất giày thể thao lớn nhất thế giới, có nguồn gốc từ Mỹ, được thành lập vào năm 1906 bởi người sáng lập William J Riley. New Balance quản lý tất cả các hoạt động của mình thông qua trụ sở tại Boston ở Hoa Kỳ. Công ty này tài trợ cho một số nhân vật nổi tiếng như Dale Steyn, Mathew Wade, Matt Reid, Khayvon Bromell và đội tuyển bóng đá quốc gia Panama.

      Website: https://www.newbalance.com/

      Thương hiệu New Balance
      Thương hiệu New Balance
      Giầy New Balance
      Giầy New Balance
    • Top 6

      Fila

      Fila, Inc. là một công ty chuyên sản đồ thể thao của Hàn Quốc, được thành lập tại Ý. Được thành lập vào năm 1911 tại Ý sau đó được tiếp quản bởi Fila Hàn Quốc vào năm 2007, Fila nay đã đã được sở hữu và quản lý tại công ty mẹ ở Hàn Quốc. Chủ tịch cũng như CEO của công ty là Yoon-Soo Yoon, hiện nay Fila đã có văn phòng đại diện tại 11 quốc gia trên thế giới.


      Trước khi trở thành một thương hiệu của Hàn Quốc thì Fila được bắt nguồn từ đất nước Ý vào năm 1911. Fila là một thương hiệu may mặc thể thao được thành lập bởi hai anh em nhà Fila. Khởi điểm là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc cho khu vực dân cư xung quanh.


      Trong suốt quá trình phát triển, Fila dần trở thành doanh nghiệp dệt may cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao đẳng cấp thế giới. Có một điều không thể phủ nhận được đó là độ hot của những đôi Sneaker của thương hiệu Fila. Được thiết kế theo phong cách hầm hố nhưng vẫn tùy biến để phù hợp với dáng người Châu Á, đôi sneaker Fila “chất lừ” đã lên ngôi khiến cho bất kì ai cũng muốn sở hữu.


      Website: https://www.fila.com/

      Fila
      Fila
      Fila
      Fila
    • Top 7

      Puma

      Puma SE (thương hiệu chính thức là PUMA) là một công ty đa quốc gia lớn của Đức chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao khác có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. Công ty được thành lập năm 1924 bởi Adolf và Rudolf Dassler với tên gọi ban đầu Gebrüder Dassler Schuhfabrik. Quan hệ giữa hai anh em họ rạn nứt và cuối cùng hai người quyết định tách ra vào năm 1948, tạo ra hai thực thể riêng biệt, Adidas và Puma. Cả hai công ty hiện nay đều có trụ sở đóng tại Herzogenaurach, Đức.

      Puma
      sản xuất giày đá bóng và đã bảo trợ cho khá nhiều cầu thủ, gồm có Pelé, Eusébio, Johan Cruijff, Enzo Francescoli, Diego Maradona, Lothar Matthäus, Kenny Dalglish, Didier Deschamps, Robert Pires, Radamel Falcao, Sergio Agüero, Cesc Fàbregas, Marco Reus, và Gianluigi Buffon. Puma cũng là nhà tài trợ của vận động viên điền kinh Jamaica Usain Bolt. Ở Mỹ, công ty nổi tiếng với sản phẩm giày bóng rổ Puma Clyde được ra mắt năm 1968, thương hiệu này được mang tên của ngôi sao bóng rổ Walter "Clyde" Frazier của đội New York Knicks.

      Sau khi tách ra làm ăn riêng, Rudolf Dassler ban đầu đăng ký tên công ty mới thành lập là Ruda nhưng sau đó đổi thành Puma. Logo đầu tiên của Puma là hình một con báo puma nhảy qua chữ D. Cùng với tên công ty, biểu trưng này được đăng ký vào năm 1948.


      Website: https://about.puma.com/en

      Puma
      Puma
      Puma
      Puma
    • Top 8

      Skechers

      Giày Skechers là hãng giày thể thao đến từ California Mỹ, xuất hiện từ năm 1992. Là hãng giày thể thao cho mọi lứa tuổi và giới tính, có mặt khắp hơn 120 quốc gia. Trở thành đại kình địch với các hãng thể thao Adidas, Nike hay Puma. Skechers hiện đang du nhập vào Việt Nam.


      Có một điều khá thú vị đó là hãng giày đến từ Mỹ này có lối thiết kế khá độc đáo. Đôi giày vừa có thể sử dụng để luyện tập thể thao, vừa lại có thể mang đi chơi. Mẫu mã thiết kế khá hiện đại, tinh tế. Đế giày là một miếng cao su đặc biệt, có thể uốn cong ôm sát bàn chân của bạn khi di chuyển. Giúp cho mỗi bước chân trở nên nhẹ nhàng và thoải mái, không gây đau chân. Sẽ không còn cảm giác nặng khi mang các đôi giày khác.


      Giày Skechers có miếng lót chân Memory Foam được làm từ chất liệu vải đặc biệt, siêu thấm hút mồ hôi. Mỗi miếng lót được thiết kế theo từng form giày khác nhau, ôm sát mặt bên hai bàn chân. Đảm bảo sự thăng bằng tuyệt đối khi bạn di chuyển.

      Website: https://www.skechersvn.vn/

      Skechers
      Skechers
      Skechers
      Skechers
    • Top 9

      ASICS

      Hãng giày Asics được xem là niềm tự hào của đất nước Nhật Bản. Tiền thân của hãng giày này là Onitsuka Tiger được thành lập vào năm 1949. Trong những năm đầu tiên kinh doanh, Onitsuka đã chuyên thiết kế và sản xuất giày bóng rổ, bóng chuyền cung cấp cho thị trường nội địa Nhật. Và cho đến những năm 1066, Onitsuka đã tạo được tiếng vang lớn nhờ siêu phẩm giày Mexico 66 với thiết kế đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng.

      Cho đến năm 1977, Onitsuka Tiger đã hợp nhất 2 công ty GTO và Jelenk, tạo nên thương hiệu Asics. Từ đây, thương hiệu này vẫn luôn được người tiêu dùng trên khắp thế giới đánh giá cao về chất lượng và có mức tiêu thụ đáng kể mỗi năm.


      Giày Asics sở hữu công nghệ GEL chủ lực. Theo đó, GEL là vật liệu mềm được thêm vào phần giữa của đế giày Asics, giúp tăng độ đàn hồi và bảo vệ bàn chân cho người dùng. Bên cạnh đó, hãng giày Asics còn có rất nhiều công nghệ khác trên giày chạy bộ như SpEVA, Solyte, FluidRide, FluidAxis… Chúng sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời cho bàn chân người dùng khi chuyển động, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng nhất.

      Website: https://www.asics.com/vn/vi-vn

      ASICS Vietnam
      ASICS Vietnam
      ASICS Vietnam
      ASICS Vietnam
    • Top 10

      MLB

      Trong hành trình không ngừng khám phá thế giới của giày thể thao, MLB (Major League Baseball) đã nhanh chóng vươn lên như một trong những thương hiệu hàng đầu, góp phần làm thay đổi cảm nhận về đẳng cấp và phong cách. MLB không chỉ đơn thuần là một biểu tượng trong thế giới bóng chày, mà còn là đại diện cho sự đổi mới và sáng tạo trong ngành công nghiệp giày thể thao. Được thành lập với sứ mệnh mang đến cho người hâm mộ không chỉ là sự thoải mái và hiệu suất mà còn là phong cách cá nhân, MLB tự hào là điểm đến của những đôi giày chất lượng và đẳng cấp.


      Điểm mạnh của MLB nằm ở việc họ liên tục hợp tác với các nghệ sĩ, ngôi sao thể thao và các nhà thiết kế hàng đầu để tạo ra những mẫu giày độc đáo và phong cách. Đồng thời, sự chú trọng vào công nghệ sản xuất giày, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp và kỹ thuật tiên tiến, giúp MLB giữ vững vị thế của mình trong thị trường cạnh tranh. Không chỉ dành cho người chơi bóng chày, MLB đã mở rộng sự hiện diện của mình trên khắp thế giới, thu hút sự quan tâm của những người yêu thể thao và street fashion.


      Với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng, phong cách và sự đa dạng trong thiết kế, MLB không chỉ là một thương hiệu giày thể thao, mà còn là biểu tượng thời trang đương đại, kiến tạo nên danh tiếng trong danh sách top các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới.


      Website: https://vn.mlb-korea.com/collections/giay

      MLB
      MLB
      MLB
      MLB




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy