Top 10 Thương hiệu giày Việt Nam đẹp chất nhất ở TP.HCM

Linh Chu 12914 0 Báo lỗi

Giày là phụ kiện quan trọng và không thể thiếu đối với bất kỳ ai. Để thật êm chân, chọn được mẫu mã đẹp mắt, bạn cần mua sản phẩm từ những thương hiệu giày uy ... xem thêm...

  1. Top o

    Giày Juno

    Gọi điện

    Juno là một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện tại, thương hiệu này mở rộng rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM nên khách hàng rất thuận tiện để mua sắm. Những sản phẩm giày dép của thương hiệu được công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp.


    Những sản phẩm ở Giày Juno mang kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế và thanh lịch đã chiếm được rất nhiều cảm tình của vô số cô gái. Những khách hàng từng mua giày, dép tại Giày Juno đánh giá rằng mẫu mã giày đẹp, giá hợp lý, đóng gói kỹ càng cẩn thận, đồng thời nhân viên tư vấn rất nhiệt tình dù là mua online hay trực tiếp. Không gian Giày Juno rộng rãi, nhiều cách bài trí giày sao cho thuận tiện, đẹp mắt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    • 360 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    • 600 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, Quận 3, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://juno.vn/blogs/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160
    Website:
    https://juno.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/giayjuno Gọi điện
    Giày Juno
    Giày Juno
    Giày Juno
    Giày Juno

  2. Top o

    MWC Shop

    Gọi điện

    Thương hiệu giày thời trang Việt Nam MWC Shop chính là điểm đến chuẩn không cần chỉnh của các tín đồ thời trang tại TPHCM. Với tiêu chí về chất lượng hàng đầu, mỗi sản phẩm của MWC Shop đều trải qua quy trình sản xuất, thiết kế và tuyển chọn cẩn thận. Tại cửa hàng bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày búp bê, giày đế xuồng,... với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục.


    Nếu bạn muốn tìm mua mẫu đẹp chất điệu cho chuyến đi chơi, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì MWC Shop là điểm đến đáng tham khảo. Sự tinh tế cực chất chơi nhưng không quá màu mè hay sến là điểm nhấn của giày thời trang nhà MWC Shop. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. MWC Shop có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, hầu như quận nào cũng có cửa hàng để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 416 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, TP. HCM
    • 214 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 840 Trần Hưng Đạo, phường 7, Quận 7, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://mwc.com.vn/store

    Điện thoại: 1900 633 349

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/

    Website: http://mwc.com.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
  3. Top o

    Đông Hải

    Đông Hải cũng là thương hiệu sẽ mang đến cho các tín đồ mê giày Việt Nam những items đẹp và chất lượng. Với bề dày hoạt động hơn 80 năm qua, giày Đông Hải hiện tại đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, khẳng định vị trí của thương hiệu trong thị trường nội địa. Theo đánh giá của nhiều khách hàng gắn bó với shop, nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những đôi giày mới mẻ không chịu sự lặp lại nhàm chán, phục vụ đủ size có size nhỏ dành cho những cô nàng "bé hạt tiêu", size lớn hơn dành cho các cô nàng "ngoại cỡ".


    Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, slip-on,... với thiết kế dáng chuẩn đậm chất hiện đại đến từ Đông Hải. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách nữ tính, đơn giản mà năng động. Những set giày thời trang của shop gồm các màu cơ bản với những họa tiết không quá cầu kì đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 238 - 240 - 242 Đinh Tiên Hoàng, phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
    • 45 - 47 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://shopdonghai.com/pages/showroom

    Điện thoại: 090 2452 036

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopdonghai/

    Website: https://shopdonghai.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
  4. Top o

    Sablanca

    Gọi điện

    Sablanca sẽ giúp nâng niu đôi chân của bạn với những mẫu giày của một thương hiệu Việt Nam thanh lịch, nhẹ nhàng đặc biệt vẫn đậm nữ tính. Shop có những đôi giày có thiết kế mũi vuông basic cổ điển dễ phối đồ hay đôi giày mũi nhọn thanh lịch và tiện lợi, phiên bản dành cho các cô nàng yêu thích dạo phố. Bên cạnh đó, các mẫu giày cao gót có đường nét cut out tinh tế thể hiện độ sang chảnh cũng là item được nhiều cô nàng sành điệu "mê tít" khi ghé qua trang nhà của Sablanca đấy.

    Đến Sablanca Store bạn tha hồ lựa chọn các mẫu giày đa dạng và phong phú hết mức. Hiện tại thương hiệu này có nhiều cửa hàng tại TP.HCM. Không gian mua sắm sang trọng và đẹp mắt, khách hàng có thể thử giày thoải mái với nhiều kích cỡ chân. Đồng thời dù bạn mua trực tiếp hay online cũng sẽ có hộp giày đẹp và chỉn chu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 206 Nguyễn Trãi, phường 3, Quận 5, TP.HCM
    • 248C Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://sablanca.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6050
    Website:
    https://sablanca.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Sablanca.vn/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
  5. Top o

    Biti's

    Gọi điện

    Biti's là một cái tên không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, đây cũng là thương hiệu giày Việt Nam đã trải qua hơn 39 năm hoạt động sản xuất kinh doanh. Thương hiệu này cung cấp đa dạng mẫu mã giày dép dành cho nam, nữ, bé trai và bé gái với nhiều chủng loại giày cho các dịp đi học, đi chơi, đi tiệc. Những đôi giày được khâu đế theo phương pháp giấu chỉ liền mạch, sang trọng. Chất liệu siêu mềm, thiết kế lên phom dáng vừa vặn, ôm chân đem lại cho người đi cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái, linh hoạt khi di chuyển hay vận động nhiều.

    Biti's thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Đồng thời, Biti's quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những set đồ ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 47 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0282 200 7476
    • 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM - 0283 925 4368
    • 56 - 58 - 60 - 62 Tháp Mười, phường 2, Quận 6, TP.HCM - 0283 950 5536
    • Hệ thống cửa hàng: https://bitis.com.vn/

    Hotline: 0966 158 666

    Website: bitis.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes/

      Gọi điện
      Biti's
      Biti's
      Biti's
      Biti's
    • Top o

      LaForce

      Gọi điện
      LaForce là thương hiệu hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng cung cấp những sản phẩm đồ da, bao gồm: giày, túi, ví, thắt lưng, dây đồng hồ, găng tay.... mang chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sản phẩm đồ da LaForce được làm từ da bò thật nguyên miếng, giữ nguyên được kết cấu của da nên có thể dùng được lâu dài, tuổi thọ trung bình đạt từ 3 đến 5 năm.

      Các mẫu mã giày của thương hiệu này sẽ ưu tiên lối thiết kế tối giản, thanh lịch, đẹp và sang trọng, không quá màu sắc nhưng vẫn rất "chất". Ngoài ra, với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, trong đó có hai chi nhánh tại TP.HCM cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm cao cấp, LaForce còn có chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời, xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ - Điện thoại:
      • 126 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM - 0282 211 8368
      • 332 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, T. HCM - 0286 279 3138

      Website: https://laforce.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Laforce.vn/

      Gọi điện
      LaForce
      LaForce
      LaForce
      LaForce
    • Top o

      Giày Hạnh Dung

      Gọi điện

      Hạnh Dung là thương hiệu giày Việt Nam có hơn 20 năm kinh nghiệm nên đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Đây luôn là thương hiệu không ngừng đổi mới về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách và màu sắc để mang lại sự tươi mới, trẻ trung cho khách hàng. Hơn nữa, giày thời trang nữ Hạnh Dung tự hào là sản phẩm 100 % Made in Việt Nam, liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn: Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp các năm từ 2004 đến 2017 và Sản phẩm Việt Nam tốt nhất 2010.

      Hạnh Dung chuyên cung cấp các mẫu mã giày nữ như: giày cao gót, giày búp bê, giày sandal, dép nữ,… với mức giá hợp lý, độ bền cao. Tại TP.HCM, Giày Hạnh Dung có ba cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách tốt nhất. Đối với đơn hàng online, cửa hàng cũng đảm bảo giao đúng mẫu, đúng kích cỡ và đóng hộp chỉn chu, hàng giao nhanh chóng và luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 22B Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • 600 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, Quận 3, TP.HCM
      • 574 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Điện thoại: 0919 901 590
      Website:
      https://giayhanhdung.com.vn/
      Fanpage
      : www.facebook.com/giayhanhdung.com.vn/

      Gọi điện
      Giày Hạnh Dung
      Giày Hạnh Dung
      Giày Hạnh Dung
      Giày Hạnh Dung
    • Giày Hồng Thạnh cũng là thương hiệu chuyên mặt hàng giày Việt Nam uy tín đáng để bạn ghé thăm, với những mẫu giày dép độc lạ đảm bảo không dễ đụng hàng. Giày Hồng Thạnh được thành lập từ năm 1992 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giày dép thời trang. Vì là hàng sản xuất thiết kế cộp mác thương hiệu nên kiểu dáng sản phẩm của nhà Giày Hồng Thạnh thường rất độc đáo, riêng biệt và cũng nhanh "cháy hàng".


      Cửa hàng Giày Hồng Thạnh cung cấp nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hợp thời trang, bao gồm giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam và nữ mọi lứa tuổi. Những đôi giày bệt, giày sandal của shop có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, là món phụ kiện không thể thiếu cho một set đồ hiện đại và thời thượng. Mức giá của Giày Hồng Thạnh cũng hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung, trong khoảng từ 200.000 VNĐ - 600.000 VNĐ nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:



      • 8 Bà Hom, phường 13, Quận 6, TP.HCM
      • 239 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 478 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://giayhongthanh.com.vn/

      Điện thoại: 0969 335 335

      Website: https://giayhongthanh.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/giayhongthanh/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Giày Hồng Thạnh
      Giày Hồng Thạnh
      Giày Hồng Thạnh
      Giày Hồng Thạnh
    • Top o

      DinCox Shoes

      Gọi điện
      DinCox - thương hiệu giày Vulcanized được thiết kế và sản xuất 100% tại Việt Nam. Đây cũng là một địa chỉ được nhiều bạn trẻ TP.HCM yêu thích và thường xuyên ghé qua khi muốn mua những đôi giày theo phong cách tối giản. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mang bán ra thị trường, với mong muốn luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất tới quý khách hàng.


      Các sản phẩm giày ở đây đều được chú trọng đến chất liệu nên rất bền, không bị phai màu, sờn gót,... phù hợp với giá tiền. DinCox Shoes thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập giày mới với nhiều màu sắc, không quá nhiều họa tiết để phù hợp với nhiều dịp khác nhau, cả nam và nữ để có thể sở hữu. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng, luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất cũng là điểm cộng của thương hiệu DinCox Shoes.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 336/05 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
      Điện thoại: 0961 988 840
      Email: vin@dincox.com
      Website: https://www.dincox.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DincoxFashion/
      Gọi điện
      DinCox Shoes
      DinCox Shoes
      DinCox Shoes
      DinCox Shoes
    • Top o

      Vina Giầy

      Gọi điện

      Vina Giầy là cái tên xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn 30 năm trước và đã được hân hạnh vinh danh là hàng Việt Nam chất lượng cao trong vô số thương hiệu giày hiện nay. Thương hiệu này phủ sóng ở nhiều quận tại TP.HCM, đồng thời cũng phân phối tại nhiều đại lý. Những thiết kế ở đây trước khi tung ra thị trường đều qua kiểm duyệt chặt chẽ với chất lượng tốt nhất nên các bạn khi đến Vina Giầy thì cực kì yên tâm về chất lượng sản phẩm.


      Hàng về liên tục tại shop, nhiều kích cỡ, giá cả tốt cùng chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chính là một trong những yếu tố giúp Vina Giầy chinh phục được những tín đồ shopping. Hơn nữa, Vina Giầy luôn giữ vững chất lượng tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và giá cả hợp lý nhất. Sản phẩm luôn được kèm hộp đầy đủ đẹp mắt, dù mua tại chỗ hay đặt online đều có hộp đựng, nên việc mua hàng từ xa, mua giày làm quà tặng cũng sẽ trở nên dễ dàng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 61 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://vinagiay.vn/

      Điện thoại: 0938 660 180 & 0901 561 800

      Website: https://vinagiay.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep/

      Gọi điện
      Vina Giầy
      Vina Giầy
      Vina Giầy
      Vina Giầy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy