Top 10 Thương hiệu kem ngon nhất thế giới

Đỗ Hồ Thiên Nga 34478 2 Báo lỗi

Kem là món tráng miệng đông lạnh được mọi người yêu nhất trong những ngày hè oi bức. Tuy vậy, bạn đã biết có những hãng kem nào ngon chưa? Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Gelato Italia là một trong số ít những hãng kem trên thị trường tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu và không có các mùi vị nhân tạo. Dưới bàn tay của các nghệ nhân kem Ý, các nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Ý hoà quyện với hương vị độc đáo của địa phương tạo ra những cây Gelato đậm đặc và mềm mịn, đồng thời ấn tượng bởi những hương vị đặc trưng của Đông Nam Á. Gelato đặc biệt ở chỗ không làm từ hương liệu, mà được làm nên bởi những trái cây tươi và các loại hạt nguyên chất. Đó là lý do chỉ khi nguyên liệu ngon thì Gelato mới ngon được. Gelato không ngọt gắt như nhiều loại kem khác, nhưng vì phụ thuộc vào các nguyên liệu tự nhiên, độ ngọt này thay đổi theo mùa.


    Gelato đã ra đời song song với lịch sử phát triển của các loại kem. Chính những đặc trưng về thổ nhưỡng nói chung và văn hóa ẩm thực Ý nói riêng đã làm nên những nét khác biệt cho món Gelato và biến nó trở thành phiên bản kem đặc biệt, gần như một công thức tráng miệng hoàn toàn mới. Vào năm 1718, công thức kem hiện đại lần đầu được đề cập đến trong quyển Mrs. Mary Eales's Receipts, xuất bản tại London, với kĩ thuật đánh bông và làm lạnh khá gần với công thức kem ngày nay. Tương tự như thế, ở Ý những từ năm 1680 đã xuất hiện các mẻ Gelato nhờ sự hoàn thiện chiếc máy làm kem đầu tiên bởi người ngư dân mang tên Francesco Procopio dei Coltelli. Dù được dựa trên những kĩ thuật cơ bản của nói chung, nhưng Gelato nhanh chóng khẳng định đặc trưng hương vị lẫn vị thế của mình trong thế giới tráng miệng...
      Gelato Italia
      Gelato Italia
      Gelato Italia
      Gelato Italia

    • Top 2

      Magnum

      Kem Magnum là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Unilever của Anh và nổi tiếng trên toàn thế giới. Công ty cung cấp kem Magnum ngon trên toàn thế giới với nhiều hương vị khác nhau. Công ty cũng được biết đến là sô cô la trong kem làm từ sô cô la Bỉ, hương vị được yêu thích bởi tất cả mọi người. Hương vị khác thường của kem đã thu hút một số lượng lớn fan hâm mộ đối với dòng kem này. Magnum - hãng kem nổi tiếng vốn được biết đến với những chiếc kem cao cấp và đắt tiền được tạo ra bởi sự hợp tác giữa 2 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới, Domenico Dolce và Stefano Gabbana cho ra những chiếc kem cực kỳ đặc biệt với số lượng có hạn. Ra mắt vào năm 1989, Magnum là hãng kem cao cấp đầu tiên nhắm đến đối tượng khách hàng là người lớn. Cho tới nay, Magnum là một trong những thương hiệu kem hàng đầu thế giới, bán được một tỷ sản phẩm mỗi năm trên toàn thế giới, và nó là thương hiệu lớn nhất của kem Unilever.


      Magnum là loại kem dành cho những người sành ăn, mỗi que kem được làm từ các thành phần tốt nhất – lớp kem mềm mịn và lớp sô cô la Bỉ hảo hạng. Chúng còn có thể có thêm các loại nước sốt thơm ngon như nước sốt caramel và nước sốt chocolate. Hai nhà thiết kế người Ý dùng tài năng và sự sáng tạo của mình để tạo ra một hương vị hoàn toàn mới, là sự kết hợp mềm mại giữa kem hương vani với chocolate đen và quả hồ trăn nghiền nát ở giữa. Sau cùng, những chiếc kem đặc biệt này sẽ được đặt trong một chiếc hộp có thiết kế sang trọng với hình những bông hoa cam, chiếc xe ngựa kéo đầy màu sắc. Loại kem này đang làm mưa làm gió tại các thị trường kem trên thế giới.

      Magnum
      Magnum
      Kem Magnum
      Kem Magnum
      Phạm Trúc Ngân 2020-07-26 18:16:56
      ngon
    • Top 3

      Fanny

      Fanny là dòng kem truyền thống của nước Pháp sản xuất tại Việt Nam do ông Jean Marc Bruno cùng ông Taurin sáng tạo nên. Để luôn giữ được chất lượng và danh tiếng, các nguyên liệu cốt yếu đều được nhập khẩu từ Pháp và các vùng nguyên liệu độc quyền. Đã có rất nhiều trái cây vùng nhiệt đới và đặc sản Việt Nam xuất hiện trên những ly kem đẳng cấp trong những bữa tiệc sang trọng. Fanny sở hữu một thực đơn hết sức đa dạng với các loại kem và thức uống, nhưng thế mạnh của Fanny vẫn là những món kem nhiều màu sắc và hương vị.


      Các loại kem đều được chế biến theo hương vị truyền thống của Pháp, hoàn toàn không sử dụng các nguyên liệu hóa học nên kem không có vị ngọt gắt và màu sắc cũng hết sức tự nhiên. Khi bạn đến với kem Fanny, bạn sẽ được tự do lựa chọn món kem yêu thích để thưởng thức. Ngoài ra, nếu đi với số đông, thì nên gọi lẩu kem hoặc buffet kem để được thưởng thức nhiều hương vị hơn. Nhưng chương trình buffet kem chỉ diễn ra vào thứ 6 tuần đầu tiên của tháng nên nếu có đi ăn thì hãy chú ý đến thời gian nhé.

      Fanny
      Fanny
      Fanny
      Fanny
    • Dairy Queen là thương hiệu một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được biết ở một số vùng khác nhau trên thế giới và cũng cung cấp một lượng lớn kem cho khách hàng. Đây là thương hiệu kem được thành lập lần đầu tiên vào năm 1940 và cung cấp một lượng lớn các sản phẩm đông lạnh mà chủ yếu là kem gồm các hương vị khác nhau. Công ty đứng đầu bảng trong danh sách những quán kem tốt nhất trên thế giới. Dairy Queen là thương hiệu kem nổi tiếng với dòng kem Blizzard (kem xay với bánh hoặc kẹo) cùng khẩu hiệu “Úp ngược ly hay miễn phí”. Thương hiệu kem Dairy Queen của nhà đầu tư Warren Buffett đã gia nhập thị trường thức ăn nhanh Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với đối tác là công ty QSR Việt Nam. Sự tham gia của một hãng kem lớn đã góp phần làm sôi động thị trường thức ăn nhanh Việt Nam.

      Kem tươi chuẩn mực này là nền tảng cho các món kem Blizzard đầy hương vị, úp ngược không đổ của DQ. Blizzard là kem tươi trộn topping giòn hay trái cây tươi ngon của DQ. Dairy Queen nổi tiếng với nhiều loại kem đa dạng về mùi vị và khả năng kết hợp không giới hạn với các loại bánh, kẹo hàng đầu thế giới. Món kem của Dairy Queen nổi tiếng vì có úp ngược cốc kem lại thì phần kem vẫn giữ nguyên trong cốc nhờ độ đặc mịn của kem. Bước vào thị trường châu Á, Dairy Queen không quên thêm những nguyên liệu phù hợp với khẩu vị người châu Á như trà xanh, đậu đỏ,…

      Dairy Queen
      Dairy Queen
      Dairy Queen
      Dairy Queen
    • Top 5

      Nestle

      Nestle là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới bởi vì nó là một thương hiệu Thụy Sĩ đa quốc gia mà chủ yếu làm việc tại Thụy Sĩ. Công ty cũng được mệnh danh là công ty thực phẩm lớn nhất thế giới theo doanh thu kiếm được. Công ty bao gồm các sản phẩm khác nhau gồm ngũ cốc, nước đóng chai, thức ăn trẻ em, trà, các sản phẩm sữa cũng như thực phẩm cho vật nuôi. Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã biết tới các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Nestlé như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết, là tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, Nestlé đồng thời là nhà sản xuất kem lớn nhất trên thế giới với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như MILO, Kit Kat, Edy's, Movenpick và Nestlé Super Chocpop.


      Được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, các sản phẩm Kem Nestlé đã có mặt tại hơn 450 cửa hàng tiện lợi như Circle K, Family Mart, Mini Stop… và trên 1.000 điểm bán lẻ khắp cả nước. Theo Nestlé Việt Nam, thị trường kem Việt Nam hiện có tốc độ tăng trưởng hơn 10%/năm. So với Thái Lan, một nước có khí hậu, con người và văn hóa khá tương đồng với Việt Nam thì lượng sử dụng kem trên đầu người của Việt Nam thấp hơn nhiều lần (Thái Lan là 12 cây kem/người trong khi Việt Nam là 5 cây/người). Vì vậy, công ty này cho rằng thị trường kem ở Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.

      Kem KitKat
      Kem KitKat
      Các loại kem của thương hiệu Nestlé
      Các loại kem của thương hiệu Nestlé
    • Một trong những thương hiệu kem nổi tiếng nhất ở Mỹ là Ben & Jerry's. Bí quyết thành công mấu chốt của Ben & Jerry's là biết chế tạo ra những mùi vị kem hết sức lạ. Hai nhà sáng lập nên “Thương hiệu kem bán chạy nhất Hoa Kỳ” là Ben Cohen và Jerry Greenfield. Họ là những người bạn thời thơ ấu, cùng lớn lên tại thành phố Brooklyn, New York.


      Một trong những lí do vì sao Ben & Jerry's lại nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng như vậy chính là nhờ sự kết hợp hòa quyện của nhiều hương vị kem độc đáo. Tất cả những hương vị kem mới ngon và lạ đã tự động thu hút được nhiều khách hàng mỗi ngày mà không hề có thử nghiệm marketing nào.


      Tính tới năm 1987, tổng doanh thu bán kem của Ben & Jerry’s là 32 triệu đô la, và năm 1997, doanh thu tăng lên 174 triệu đô.

      Thương hiệu kem Ben & Jerry`s
      Thương hiệu kem Ben & Jerry`s
      Ben & Jerry’s
      Ben & Jerry’s
    • Haagen Dazs là một thương hiệu kem nổi tiếng cung cấp chủ yếu ba hương vị là cà phê, sô cô la, và vani. Công ty điều hành các cửa hàng của mình ở các vùng khác nhau trên thế giới và đang phát triển rộng trên toàn bộ Hoa Kỳ và nhiều nước lớn khác trên thế giới. Thương hiệu được biết đến là một trong những thương hiệu kem thương mại của thế giới.


      Häagen-Dazs – thương hiệu kem siêu cao cấp được sáng lập tại thành phố New York vào năm 1961. Tới nay, thương hiệu này đã có mặt tại 50 quốc gia với hơn 900 cửa hàng trên thế giới. Với những thành phần chính như kem tươi, sữa tươi không béo, lòng đỏ trứng gà đã tiệt trùng và đường tự nhiên cùng hương vị thiên nhiên, không chất bảo quản, màu nhân tạo, loại kem danh tiếng này đã được người dân khắp nơi trên thế giới yêu thích. Thành công của Häagen-Dazs không chỉ đến từ chất lượng kem hảo hạng mà còn ở thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện của nhân viên bán hàng. Vì vậy, mức giá cao hơn các sản phẩm kem thông thường nhưng nhiều khách hàng vẫn yêu thích lựa chọn. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2012, Häagen-Dazs phát triển hệ thống cửa hàng chính nằm ở các vị trí đắc địa khu trung tâm TP HCM. Với nỗ lực mang sản phẩm kem siêu cao cấp trên thế giới đến với người Việt, thương hiệu này đã có một chuyến hành trình dài thú vị nhưng cũng đầy thử thách.

      Haagen Dazs
      Haagen Dazs
      Haagen Dazs
      Haagen Dazs
    • Nếu có cơ hội được thưởng thức một lần thì bạn sẽ không thể nào quên vị ngọt ngậy và đậm đà cùng với nhiều hương vị đa dạng từ loại kem Helado đến từ Argentina. Đây là một trong những loại kem ngon nhất trên thế giới mà bạn không thể không biết.


      Loại kem này ngon cũng không kém cạnh kem Gelato của Ý đâu nhé.. Ngọt ngậy và đậm đà, kem Argentina có nhiều vị khác nhau, trong đó “dulce de leche” là vị được ưa chuộng nhất. Với vị béo, dẻo, mềm, mỗi cây kem được chất tầng thật cao và có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn. Nếu các bạn có cơ hội đến Argentina thì đừng bỏ lỡ cây kem Helado này nhé.

      Helado - Argentina
      Helado - Argentina
      Helado - Argentina
      Helado - Argentina
    • Kem bọc sữa là loại kem nổi tiếng của vùng Cornwall nước Anh. Loại kem này được làm từ sữa bò nguyên chất, đem hấp cách thủy rồi để nguội cho đến khi kem vón cục lại ở trên bề mặt. Khi thưởng thức loại kem này, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào cùng sự mềm mại, tan ngay trong miệng.


      Kem Cornwall được ăn kèm với bánh ốc quế giòn tương tự như kem ốc quế ở Việt Nam mình vậy. Cho viên kem tròn vào bánh ốc quế, thêm một chút sữa đặc, chocolate hoặc trái cây lên bên trên bề mặt. Bạn có thể dùng bánh kẹp giòn, xốp sau đó cho kem vào giữa, thêm một chút socola sau đó kẹp lại và dùng rất ngon. Món kem này khi mix với các loại trái cây có vị ngọt và chua nhẹ đều tạo ra một hương vị đặc biệt hòa quyện cùng vị béo và sự mát lạnh của kem giúp bạn giải nhiệt trong ngày hè.

      Kem bọc sữa, Cornwall - Anh
      Kem bọc sữa, Cornwall - Anh
      Kem bọc sữa, Cornwall - Anh
      Kem bọc sữa, Cornwall - Anh
    • Đừng quên ăn thử kem Halva được làm từ vừng nghiền mịn cho thêm mật ong nếu bạn có dịp đến Israel. Món kem này rất nổi tiếng và luôn được cả người địa phương cũng như du khách ưa thích vào những buổi chiều mùa hè nóng bức ở Israel.


      Kem Halva là loại kem được làm từ nguyên liệu đặc biệt - kẹo hạt hướng dương. Sau khi nướng, chúng được trộn với đường, mật ong hoặc cà phê, thậm chí hạt mè cũng sẽ được nghiền mịn trước khi mix vào. Khi ăn thử bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và béo “tan vào nhau” ăn mãi không chán.

      Halva - Israel
      Halva - Israel
      Halva - Israel
      Halva - Israel




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy