Top 5 Thương hiệu kẹo dừa nổi tiếng nhất tại Bến Tre

Tran Thao 8694 1 Báo lỗi

Việt Nam có nhiều vùng trồng dừa nhưng Bến Tre chính là nơi ra đời và phát triển nghệ thuật chế biến kẹo dừa với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Kẹo dừa Bến Tre Bà Hai Tỏ bắt đầu hoạt động sản xuất từ năm 1978, là sản phẩm của Công ty TNHH Đông Á. Qua hơn 4 thập kỷ tồn tại, với hơn 40 năm kinh nghiệm chế biến kẹo dừa mang nhãn hiệu “Bến Tre”, kẹo dừa Bến Tre ngày nay đã trở thành thương hiệu kẹo dừa dễ nhận biết nhất, gắn liền với hình ảnh “Cô Hai Tỏ” - người sáng lập công ty. Mỗi viên kẹo không chỉ nổi tiếng nhờ chất lượng và hương vị tinh tế từ dừa tự nhiên, mà còn vì tính hào phóng, nghị lực và niềm đam mê của “Cô Hai Tỏ”.


    Công thức chính của Kẹo dừa Bến Tre Bà Hai Tỏ ban đầu là sự kết hợp hài hòa đơn giản của sữa dừa, mạch nha và đường. Hiện tại, Công ty TNHH Sản xuất Kinh Doanh Tổng hợp Đông Á đã liên tục nghiên cứu các công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, trong khi vẫn giữ được cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường luôn được đảm bảo bởi các tổ chức bảo đảm an toàn thực phẩm địa phương và quốc gia.


    Trong khi các thương hiệu bánh kẹo nhập khẩu khác nổi lên như một hiện tượng, Kẹo dừa Bến tre Bà Hai Tỏ vẫn là niềm cảm hứng tuổi thơ bất diệt của nhiều thế hệ con trẻ Việt trong suốt nhiều thập kỷ, trở thành dấu ấn của xứ dừa nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung. Kẹo dừa Bến Tre cũng tự hào khi trở thành thương hiệu kẹo dừa được nhận Cúp vàng cho Kho báu Di sản, Giấy Chứng nhận Chất lượng Sản phẩm Việt Nam, Giấy Chứng nhận Thương hiệu Uy tín cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 379C Nguyễn Văn Tư, P. 7, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0888 818 899 & 027 5383 2382

    Email: info@bentredonga.com

    Website: https://www.bentredonga.com/

    Gọi điện
    Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ
    Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ
    Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ
    Kẹo dừa Bến Tre - Bà Hai Tỏ

  2. Top 2

    Kẹo dừa Thanh Long

    Bên cạnh hình ảnh Bà Hai Tỏ của thương hiệu Kẹo dừa Bến Tre, hình ảnh người phụ nữ được in trên bao bì của những sản phẩm thuộc Doanh nghiệp kẹo dừa tư nhân Thanh Long cũng đã dần trở thành một trong những đặc trưng của Bến Tre. Và đó không ai khác chính là bà Nguyễn Thị Vinh - người sáng lập đầu tiên của cơ sỏ sản xuất Kẹo dừa Thanh Long vào năm 1970. Đây cũng chính là cơ sở đầu tiên của thương hiệu này ở thị xã Bến Tre.


    Bước ngoặt để Thanh Long trở thành thương hiệu kẹo dừa được nhiều người biết đến và trở nên rộng rãi khắp các tỉnh Tây Nam Bộ, chính là khi bà Vinh sang Úc định cư và để lại cho người em trai của mình là ông Nguyễn Văn Tảo tiếp nhận cơ sở kẹo dừa vào năm 1989.


    Từ đó, gia đình ông Nguyễn Văn Tảo đã có những bước cải tiến lớn, nâng cấp máy móc dây chuyền sản xuất đóng gói kẹo tự động, cải tiến mẫu mã bao bì, đa dạng hóa sản phẩm, xây dựng hệ thống xử lý khói, nước thải và được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Ban đầu chỉ với vài mặt hàng, đến nay, Kẹo dừa Thanh Long đã có nhiều sản phẩm các loại như: kẹo dừa, kẹo chuối, kẹo hạt điều, kẹo trái cây, mứt gừng dẻo, bánh tráng sữa, mứt mãng cầu, nước màu dừa,... Tất cả các sản phẩm này đều được công nhận chất lượng hàng Việt và trở thành đặc sản không thể thiếu cho những du khách mỗi dịp ghé đến Bến Tre.


    Chỉ riêng trong tỉnh Bến Tre, đã có tới khoảng hơn 400 điểm bán lẻ và ở mỗi tỉnh, thành Thanh Long đều có một nhà phân phối cùng nhiều cửa hàng bán lẻ phân bố khắp các trạm dừng chân. Đến thời điểm hiện tại, không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, thương hiệu Kẹo dừa Thanh Long còn xuất khẩu sang Mỹ, Úc và bước đầu được thị trường này ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thanh Long 1: 212B Đại lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • Thanh Long 2: 601/1 Quốc lộ 60, Ấp 1, Sơn Đông, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • Thanh Long 3: Quốc lộ 60, TT. Châu Thành, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 027 5382 9690 & 027 5381 6746 & 027 5361 1611

    Website: http://www.keoduathanhlongvn.com.vn/

      Kẹo dừa Thanh Long
      Kẹo dừa Thanh Long
      Kẹo dừa Thanh Long
      Kẹo dừa Thanh Long
    • Top 3

      Kẹo dừa Tuyết Phụng

      Gọi điện

      Nếu là người con của xứ dừa Bến Tre, hoặc đã từng ghé thăm mảnh đất này, thì chắc hẳn bạn đã từng trải nghiệm qua hương vị ngọt ngào của kẹo dừa - một trong những đặc sản không thể bỏ qua. Thế nhưng không phải sản phẩm kẹo dừa nào cũng để lại dấu ấn trong lòng người thưởng thức nếu như chúng không được tạo nên từ các công thức chính thống, và được làm ra từ những đôi tay làm nghề chân chính.


      Với kinh nghiệm làm kẹo dừa truyền thống hơn 40 năm cùng sự nhiệt huyết, chắt chiu và kỹ lưỡng từ những người thợ lành nghề, Kẹo dừa Tuyết Phụng tự hào là một thương hiệu kẹo dừa nức tiếng ở Bến Tre và luôn được ưa chuộng bởi các khách hàng gần xa, trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất kẹo dừa đứng top đầu tại Việt Nam.


      Không chỉ cung cấp mặt hàng kẹo dừa, Tuyết Phụng còn sản xuất nhiều sản phẩm khác như: kẹo chuối, kẹo khóm, kẹo mãng cầu me, nước màu dừa, bánh phồng sữa,... Đây đều là các loại thực phẩm đặc sản của miền Tây Nam Bộ, cũng như mang giá trị đậm nét văn hóa Việt Nam ta.


      Cũng như nhiều thương hiệu kẹo dừa khác, bên cạnh thị trường nội địa, Tuyết Phụng cũng dần có chỗ đứng ở thị trường nước ngoài, khi đã và đang không ngừng cung cấp nhiều đợt xuất khẩu lớn sang Mỹ, Úc và nhiều nước khác.


      Mặt khác, ngay tại Việt Nam, Kẹo dừa Tuyết Phụng thường xuyên mở rộng đại lý phân phối cùng các cửa hàng nhỏ, lẻ khắp các trạm dừng chân. Đồng thời, Tuyết Phụng cũng khai thác thêm thị trường mua bán tại các tỉnh miền Trung, miền Bắc nhằm muốn lan tỏa giá trị đặc sản kẹo dừa Bến Tre đến mọi miền đất nước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      56B Khu Phố 7, TT. Mỏ Cày, H. Mỏ Cày Nam, Bến Tre
      Điện thoại:
      027 5384 3011 & 0918 545 373 & 0909 734 299

      Email: Keoduatuyetphung373@gmail.com
      Website: https://keoduatuyetphung.vn/

      Gọi điện
      Kẹo dừa Tuyết Phụng
      Kẹo dừa Tuyết Phụng
      Kẹo dừa Tuyết Phụng
      Kẹo dừa Tuyết Phụng
    • Chắc hẳn nếu như đã từng thưởng thức qua hương vị thơm ngọt truyền thống của kẹo dừa đặc sản Bến Tre, thì những người con Việt chúng ta đều không cách nào quên được dư vị còn thoáng đọng lại trong miền ký ức tuổi thơ xưa cũ kia. Toplist tin rằng, truyền thống luôn thứ di sản văn hóa trân quý nhất của đất nước, gắn liền với giá trị tinh thần của biết bao thế hệ người Việt.


      Thế nhưng, khi năm tháng đổi thay, giá trị truyền thống cũng dần được thay thế bằng sự sáng tạo, cải tiến để tạo nên những kết quả tốt hơn, đẹp hơn, cũng như thích nghi được với đời sống ngày nay hơn, theo một cách tiến bộ nhất. Đó cũng là lý do mà các thương hiệu không ngừng nỗ lực thay đổi để phát triển. Kẹo dừa Yến Hoàng là một trong những minh chứng đó.


      Kẹo dừa Yến Hoàng là thương hiệu của Công ty TNHH Vĩnh Tiến. Tuy là sản phẩm truyền thống của quê hương, có hương vị đậm đà, được nhiều người ưa chuộng, nhưng kẹo dừa lại có nhược điểm là dính răng. Trước tình hình đó, ý nghĩ làm ra kẹo dừa nhưng vừa giữ được hương vị truyền thống của kẹo dừa Bến Tre, vừa khắc phục được nhược điểm trên, và làm sao để đa dạng sản phẩm từ dừa luôn thôi thúc Vĩnh Tiến tìm tòi, nghiên cứu sáng tạo để có giải pháp cải tiến đưa ra sản phẩm kẹo dừa hoàn toàn mới.


      Năm 2011, Công ty TNHH Vĩnh Tiến đột phá, sản xuất ra sản phẩm độc quyền, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đó là “Kẹo dừa giòn không dính răng nhãn hiệu Yến Hoàng” hoàn toàn được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tự động hóa theo dây chuyền khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Viên kẹo có trọng lượng và kích thước đồng đều, đồng nhất về chất lượng, có hương vị đặc trưng béo, thơm của dừa, góp phần cải tiến ngành kẹo dừa mềm truyền thống sản xuất thủ công chất lượng không đồng đều, và đặc biệt ăn dính răng đã tồn tại hàng trăm năm nay.


      Khi công nghệ ngày càng phát triển, mọi thứ cũng dần được cải thiện. Tuy vậy, ở thương hiệu Yến Hoàng, kẹo dừa vừa có thể mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ hơn, vừa vẫn giữ được giá trị truyền thống in đậm trong lòng những đứa con Việt bao lâu nay. Có thể nói, bằng sự cố gắng không ngừng nghĩ, Kẹo dừa Yến Hoàng đã dần chinh phục được trái tim khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60A4, Khu Phố 1, P. Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
      Điện thoại: 027 5382 9707

      Email: viticobt@gmail.com

      Gọi điện
      Kẹo dừa Yến Hoàng
      Kẹo dừa Yến Hoàng
      Kẹo dừa Yến Hoàng
      Kẹo dừa Yến Hoàng
    • Top 5

      Kẹo dừa Hồng Vân

      Gọi điện

      Hình ảnh cây dừa từ lâu đã trở thành một đặc trưng rất đỗi quen thuộc của các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, và ở miền đất thân thương ấy, Bến Tre trở thành "thủ phủ" của những hàng dừa tít tắp mang bóng dáng người con Việt Nam. Chắc có lẽ vì thế mà Bến Tre từ lâu đã trở thành nơi níu lòng các du khách từ phương xa mỗi dịp ghé đến. Thế nhưng không chỉ vì cảnh đẹp quê hương, con người ta yêu mến xứ sở này còn là vì trong bức tranh quê nhà kia, có một nét ẩm thực đã gây xao xuyến bao trái tim người Việt bấy lâu nay.


      Trong đó, tất nhiên không thể không kể đến hương vị kẹo dừa đã nức tiếng xa gần từ thuở xa xưa. Và Kẹo dừa Hồng Vân chính là một trong những thương hiệu mà Toplist muốn đưa bạn đến để trải nghiệm lại hương vị thơm ngon đặc biệt của một thời "vàng son" ấy.


      Kẹo dừa Hồng Vân là cơ sở sản xuất kẹo dừa do vợ chồng anh Nhựt, chị Thủy làm chủ, đây cũng được xem là một nhà sản xuất có quy mô lớn tại Bến Tre ngày nay. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Kẹo dừa Hồng Vân đã không ngừng phát triển cả về quy mô sản xuất cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm kẹo dừa được cung cấp ra thị trường. Hương vị dừa thiên nhiên hòa quyện cùng sữa mang đến sự mềm dẻo, thơm thơm và ngọt thanh của từng viên kẹo chắc chắn sẽ khiến bạn không cách nào thôi lưu luyến, nhớ mãi không quên.


      Ngoài vị truyền thống, hiện nay, thương hiệu Kẹo dừa Hồng Vân còn sản xuất nhiều loại kẹo dừa kết hợp với các hương vị trái cây khác như sầu riêng, kẹo dừa đậu phộng sầu riêng, kẹo dừa sầu riêng lá dứa,… giúp cho khách hàng có được đa dạng những trải nghiệm thú vị về món kẹo đặc sản Bến Tre này.


      Ngoài ra, trong quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu kẹo dừa truyền thống, Kẹo dừa Hồng Vân cũng đã vinh dự được nhận Huy chương vàng sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm 2009, Cúp vàng thương hiệu 2014. Đây có thể được xem là một lời cam đoan uy tín về thương hiệu của mình mà Hồng Vân muốn gửi đến các khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 6, Ấp An Phú, An Khánh, H. Châu Thành, Bến Tre

      Điện thoại: 0919 414 379

      Email: keoduahongvan@gmail.com

      Website: https://keoduahongvan.vn/

      Gọi điện
      Kẹo dừa Hồng Vân
      Kẹo dừa Hồng Vân
      Kẹo dừa Hồng Vân
      Kẹo dừa Hồng Vân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy