Top 11 Thương hiệu khử mùi nổi tiếng đang được ưa chuộng nhất

  1. Top 1 Etiaxil
  2. Top 2 Son nách API, serum khử mùi hôi nách
  3. Top 3 Nivea
  4. Top 4 Romano
  5. Top 5 Rexona
  6. Top 6 Secret
  7. Top 7 Dove
  8. Top 8 Enchanteur
  9. Top 9 Vichy
  10. Top 10 Xmen
  11. Top 11 Perspi-Rock

Top 11 Thương hiệu khử mùi nổi tiếng đang được ưa chuộng nhất

Phạm Thy 1980 0 Báo lỗi

Mùi hôi nách chính là kẻ thù đáng ghét ám ảnh nhiều người, gây trở ngại cho hoạt động giao tiếp hàng ngày. Bạn đang bối rối về vấn đề dưới cánh tay? Dĩ nhiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Etiaxil

    Etiaxil thương hiệu đến từ Pháp là một trong những hãng chuyên sản xuất sản phẩm khử mùi, chăm sóc cơ thể được nhiều người tin dùng những năm trở lại đây. Không chỉ có khả năng ngăn mùi và mồ hôi hiệu quả, mà sản phẩm của hãng còn không làm ố vàng trên áo, khả năng lưu hương lâu và khá tiết kiệm khi dùng. Bên cạnh các mặt hàng khử mùi dành cho da dưới cánh tay, thương hiệu còn cho ra đời các sản phẩm khử mùi dành cho chân, thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Các sản phẩm của hãng khá đa dạng về kết cấu cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.


    Lăn khử mùi Etiaxil là sản phẩm ngăn ngừa tiết mồ hôi nổi tiếng tại Pháp. Sản phẩm này hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Lăn khử mùi Etiaxil đã chinh phục khách hàng bằng khả năng ngăn ngừa mùi và mồ hôi của mình. Đây là sản phẩm an toàn, đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da.


    Lăn khử mùi Etiaxil có thể loại bỏ phần lớn tình trạng ẩm ướt, mùi khó chịu và vệt ố vàng, tác dụng nhanh và hiệu quả. Etiaxil là sản phẩm ngăn ngừa mùi được rất nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Được sản xuất từ những hương liệu tự nhiên, lăn khử mùi Etiaxil có tác dụng làm giảm hiện tượng ra mồ hôi dưới cánh tay ngay từ lần đầu sử dụng. Sản phẩm khử mùi này có thể loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay nhanh chóng. Chỉ sau thời gian từ vài ngày sử dụng, quý vị sẽ thấy ngay tác dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, không chỉ khử mùi hôi khó chịu, lăn khử mùi Etiaxil còn tạo ra mùi hương dịu nhẹ, thoải mái. Qua đó, làm tăng sự tự tin trong giao tiếp của các bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-Khử-Mùi-Và-Ngăn-Mồ-Hôi-Chuyên-Sâu-Etiaxil-15ml-i.118938080.1815134211?

    Lăn khử mùi Etiaxil
    Lăn khử mùi Etiaxil
    Lăn khử mùi Etiaxil
    Lăn khử mùi Etiaxil

  2. Mùi cơ thể không như ý trong những ngày nắng nóng? Vùng da dưới cánh tay ra nhiều mồ hôi gây cảm giác khó chịu, mất tự tin? Đừng quá lo lắng, Son nách API, serum khử mùi hôi nách chắc chắn sẽ là vị “cứu tinh” hoàn hảo nhất mà bạn đang cần tìm.


    Đây là sản phẩm của API - một thương hiệu Mùi Cơ Thể, tập trung nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề về Mùi cơ thể. Hệ sinh thái sản phẩm của API xoay quanh các vấn đề về mùi hôi nách, miệng, chân, bikini và Body.


    Cũng giống như các sản phẩm trước đó của thương hiệu, Son nách API serum khử mùi hôi nách có bảng thành phần hoàn toàn lành tính với chiết suất của cây phỉ, lá trầu không, rễ cây cam thảo. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng của mình, mang lại hiệu quả khử mùi và ngăn tiết mồ hôi. Đặc biệt, với kết cấu dạng tinh chất serum nên bạn chỉ cần sử dụng 1 tuần 2-3 lần mà nách vẫn luôn khô thoáng. Thêm vào đó, sản phẩm có thiết kế con lăn rất dễ sử dụng lại nhỏ gọn tiện lợi nên dễ dàng đem theo đến bất cứ đâu. Nhờ đó một khi đã có serum khử mùi hôi nách, son nách API trong tay, bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện trước đám đông mà không còn ngại ngần về mùi hương cơ thể của mình nữa.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Son nách API, serum khử mùi với tính chống khuẩn cao giúp diệt vi khuẩn gây mùi, ngăn tiết mồ hôi, khử mùi hôi nách tối ưu tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu cả ngày dài.
    • Son nách API với kết cấu lỏng nhẹ, khô thấm nhanh hỗ trợ giảm thâm vùng nách, giúp da trắng, sáng đều màu hơn, làm mịn da và thu nhỏ lỗ chân lông.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch vùng da cần sử dụng, lau khô và lăn trực tiếp son nách API, serum khử mùi
    • Số lần sử dụng son nách API, serum khử mùi hôi nách API từ 1 đến 3 lần/tuần tuỳ vào tình trạng da.
    • Giá bán son nách API, serum khử mùi hôi nách: 185.000 VNĐ (chai 10ml)

    Link mua hàng: TẠI ĐÂY


    Trang chủ: https://apimuicothe.vn/

    Trang sản phẩm: https://apimuicothe.vn/combo-son-nach-api-buy2get1-1

    Son nách API, serum khử mùi hôi nách
    Son nách API, serum khử mùi hôi nách
    Son nách API, serum khử mùi hôi nách
    Son nách API, serum khử mùi hôi nách
  3. Top 3

    Nivea

    Nivea đã là một thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam rồi, đây là một nhãn hàng chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể hàng đầu thế giới thuộc công ty Beiersdorf đến từ Đức. Là một thương hiệu hóa mỹ phẩm chăm sóc toàn diện từ da mặt cho tới da toàn thân và da mặt, cùng với các sản phẩm khử mùi dành cho cả nam giới và nữ giới. Hiện nay thương hiệu này có mức độ phủ sóng rộng khắp ở Việt Nam do thực hiện thường xuyên và liên tục các hoạt động truyền thông rầm rộ.


    Thương hiệu Nivea cũng là "ông trùm" nổi tiếng trong dòng sản phẩm ngăn mùi nhận được nhiều lời phản hồi tích cực từ cộng đồng tiêu dùng về ưu điểm khả năng chống mùi hiệu quả và tác dụng làm trắng sáng vùng da dưới cánh tay. Nhìn chung, xét về mặt hương thơm thì mùi của Nivea khá nồng đôi khi lấn lướt cả mùi hương nước hoa khác nhưng chức năng chống thâm cho vùng da xỉn màu dưới cánh tay thì có hiệu quả cao. Dòng sản phẩm ngăn mùi của Nivea khá đa dạng dành cho nam và nữ cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn như: Nivea chiết xuất ngọc trai, Nivea khô thoáng, Nivea serum trắng mịn, Nivea khô thoáng đầy sức sống,... Bên cạnh đó, giá bán bình dân phù hợp túi tiền của học sinh sinh viên cũng là lý do giúp Nivea phổ biến trong cộng đồng làm đẹp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-Ngăn-Mùi-Nivea-Serum-Trắng-Mịn-Hương-Hoa-Hồng-Hokkaido-(40-ml)-85301-i.61922582.2855699291?

    Thương hiệu Nivea
    Thương hiệu Nivea
    Dòng sản phẩm ngăn mùi bình dân và đa dạng
    Dòng sản phẩm ngăn mùi bình dân và đa dạng
  4. Top 4

    Romano

    Romano là một thương hiệu chăm sóc cá nhân toàn diện dành riêng cho phái mạnh của tập đoàn đa quốc gia Wipro. Romano mang đến cho nam giới rất nhiều lựa chọn với danh sách sản phẩm rất đa dạng từ chăm sóc tóc, đến chăm sóc da, các loại gel vuốt tóc, sản phẩm lăn khử mùi, các loại nước hoa với hương thơm độc đáo và nam tính từ đó giúp nam giới luôn tự tin và bản lĩnh. Những loại lăn khử mùi của Romano được sản xuất với công thức đặt biệt dành riêng cho phái mạnh và được bổ sung thêm các thành phần diệt khuẩn giúp ngăn tiết mồ hôi hiệu quả trong suốt 24 giờ. Hơn nữa những sản phẩm của thương hiệu này không hề gây nhờn dính nên giúp da dưới cánh tay luôn khô thoáng.


    Lăn khử mùi Romano mang tới hương thơm vô cùng sảng khoái và mát lạnh nhưng không kém sự nam tính giúp phái mạnh luôn tự tin với phong cách trẻ trung, năng động trong mọi trường hợp. Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên và hương nước hoa pháp nồng nàn mang lại mùi hương nhẹ nhàng, lôi cuốn. Hãng này có đưa 2 dòng sản phẩm ở dạng xịt và lăn giúp tiện cho người sử dụng, với thiết kế dạng chai đơn giản nhưng tinh tế sang trọng. Đặc biệt nhất là cho công dụng tốt trong việc khử mùi hôi vùng dưới cánh, tiện lợi rất nhiều cho người dùng vì kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-Lăn-khử-mùi-nam-kháng-khuẩn-khô-thoáng-cả-ngày-Romano-50ml-chai-4-Mùi-Hương-Có-Sẵn-i.140586149.6126840466?

    Lăn khử mùi Romano
    Lăn khử mùi Romano
    Lăn khử mùi Romano
    Lăn khử mùi Romano
  5. Top 5

    Rexona

    Chắc chắn thương hiệu khử mùi Rexona đã quá quen thuộc với cộng đồng tiêu dùng Việt Nam rồi. Là thương hiệu được hợp tác bởi hai quốc gia Anh và Hà Lan, Rexona đã sớm trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm nước hoa và sản phẩm ngăn mùi. Vì đây là dòng sản phẩm được sản xuất ngay tại Việt Nam nên có ưu điểm về mặt giá thành bình dân và phù hợp với mục đích khử mùi hôi khi vùng dưới cánh tay của bạn thuộc dạng nhẹ. Là nhãn hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever, sản phẩm Rexona cũng được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng với ưu điểm nổi bật nhất chính là sự thấm hút nhanh chóng, tạo cảm giác khô thoáng không nhờn rít khó chịu cho da cùng hương thơm nhẹ nhàng không quá nồng nặc.


    Sản phẩm khử mùi Rexona này được sản xuất ở ba dạng chính: dạng xịt, dạng lăn, dạng sáp. Theo phản hồi của một số người dùng thì dạng xịt nếu sử dụng lâu ngày có thể gây thâm nách nếu sử dụng trong nhiều giờ liền và cần rửa thật kỹ bằng nước sạch sau 4 tiếng. Chính vì thế, Rexona khử mùi dạng sáp và lăn được ưu ái hơn cả vì không gây ra hiệu ứng không mong muốn như dạng xịt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-khử-mùi-Rexona-dưỡng-sáng-tự-nhiên-khô-thoáng-tối-ưu-dành-cho-nữ-50ml-i.111138057.2855276316?

    Sản phẩm Rexona của Unilever
    Sản phẩm Rexona của Unilever
    Nhãn hiệu khử mùi giá bình dân
  6. Top 6

    Secret

    Secret là sản phẩm lăn khử mùi đang được yêu thích có xuất xứ từ Mỹ có dạng gel trong suốt và nổi bật ở tính năng chống mồ hôi hiệu quả. Với hương thơm dễ chịu giống như mùi hương của phấn baby, Clear Gel Antiperspirant and Deodorant có khả năng kiềm mồ hôi dưới vùng cánh tay để giúp da khô ráo, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi trong vòng 48 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, do được sản xuất theo công thức độc đáo trên dây chuyền hiện đại của Mỹ, sản phẩm còn có ưu điểm giúp da trở nên mịn màng săn chắc mà không gây vàng áo hay thâm nách khi sử dụng lâu. Có thiết kế vỏ ngoài gọn nhẹ dạng xoay, bạn có thể tiết kiệm khi sử dụng với việc thoa một lớp mỏng lên vùng nách là đủ để bảo vệ bạn khỏi mùi hôi suốt 48 giờ.


    Ngoài ra, lăn khử mùi dạng sáp dành cho nữ Clear Gel Antiperspirant and Deodorant của Mỹ là một sản phẩm từ tập đoàn hóa mỹ phẩm P&G là một sản phẩm khử mùi dành riêng cho những chị em phụ nữ. Lăn khử mùi này được thiết kế dưới dạng sáp khô lăn làm cho bạn cảm thấy dễ dàng sử dụng, không gây nên cảm giác bết dính, khó chịu như các loại lăn nách thông thường, mang lại cho bạn một cảm giác khô thoáng cũng như được sản xuất ở trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Gel-Ngăn-tiết-mồ-hôi-và-Khử-mùi-Secret-nhiều-mùi-hương-73g-i.89960894.6054753229?

    Gel khử mùi Secret
    Gel khử mùi Secret
    Bảo vệ bạn khỏi mùi hôi cơ thể trong vòng 48 h
  7. Top 7

    Dove

    Dove là nhãn hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever nổi tiếng toàn thế giới với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Dove như là 1 yếu tố thúc đẩy phụ nữ thế giới phải yêu bản thân mình hơn nữa, chăm sóc cơ thể, mái tóc, làn da của bản thân ngày càng đẹp và có giá trị hơn.


    Tại Việt Nam Dove như là thương hiệu quốc dân rất nổi tiếng với đa dạng các sản phẩm như: Dầu gội, dầu xả, sản phẩm khử mùi, sữa tắm,... được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt. Nói về các sản phẩm nổi bật thành công vang dội của Dove không thể nào không nhắc đến lăn khử mùi Dove với đa dạng các sản phẩm với kết cấu, mùi hương cũng như công dụng khác nhau, phù hợp cho hầu hết với mọi người tiêu dùng.


    Cánh tay được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống - khi bạn tận hưởng âm nhạc, khi bạn nhún nhảy theo điệu nhạc, hay khi bạn trao những cái ôm thật chặt với người bạn lâu năm không gặp. Chính vì thế mà những sự không yên tâm về vùng da dưới cánh tay cần được loại bỏ. Lăn khử mùi Dove sử dụng công thức với 1/4 hàm lượng sữa dưỡng ẩm giúp chăm sóc làn da dưới cánh tay của bạn, làm cho chúng mềm mại và dịu nhẹ hơn. Giúp bạn cảm thấy tự do, sảng khoái để bắt đầu ngày mới hoàn hảo.


    Cho cảm giác khô thoáng mát mẻ suốt cả ngày dài - bạn chỉ cần lăn khử mùi Dove trên vùng da dưới cánh tay 1 vài lần để đảm bảo toàn bộ vùng da dưới cánh tay được bảo vệ. Sử dụng lăn khử mùi Dove trực tiếp lên da bạn sẽ giúp bạn cảm thấy khô thoáng và thoải mái suốt 48H. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm khử mùi không chứa cồn thì đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn với 0% cồn tránh rát ngứa khi sử dụng. Hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát của Dove lăn khử giúp bạn có thể sử dụng thêm nước hoa mà không lo bị lẫn mùi. Sản phẩm có chứa 1/4 hàm lượng kem dưỡng ẩm giúp vùng da dưới cánh tay mềm mịn hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-Lăn-khử-mùi-Dove-Dưỡng-da-Sáng-mịn-dành-cho-nữ-40ml-i.111138057.11603221150?

    Lăn khử mùi Dove
    Lăn khử mùi Dove
    Lăn khử mùi Dove
    Lăn khử mùi Dove
  8. Top 8

    Enchanteur

    Là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt, các sản phẩm thuộc thương hiệu Enchanteur của Tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza đều mang hương nước hoa Pháp cao cấp, giá thành rẻ cùng với chất lượng tốt và phù hợp với tất cả mọi người.


    Câu chuyện của Enchanteur Việt Nam khởi nguồn từ hương thơm tinh tế lãng mạn và thanh lịch của người phụ nữ Paris. Dòng sản phẩm Enchanteur là sự kết hợp giữa hương nước hoa Pháp đặc trưng cùng vẻ ngoài tinh tế đã tạo nên điểm khác biệt. Enchanteur đồng hành cùng bạn nữ trẻ tìm kiếm sự lãng mạn trong cuộc sống, mang lại những cảm xúc thăng hoa nhờ hương nước hoa Pháp lôi cuốn.


    Enchanteur đã tạo ra bộ sưu tập nước hoa bằng các kỹ thuật cổ điển của Pháp. Enchanteur được truyền cảm hứng từ những hương hoa vượt qua thời gian như Hoa hồng Bulgaria, Hoa Passionfruit, Hoa nhài trắng, Lillies, Hoa huệ. Nhờ vậy, các sản phẩm lăn khử mùi hương nước hoa huyền thoại của Enchanteur đã được ra đời. Với năm dòng khử mùi hiện nay là lăn khử mùi hương nước hoa, lăn khử mùi trắng da, xịt khử mùi hương nước hoa, sáp khử mùi, lăn khử mùi dịu nhẹ, Enchanteur vẫn luôn là thương hiệu có sản phẩm khử mùi chinh phục được sự yêu thích của nhiều khách hàng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sáp-khử-mùi-trắng-da-Enchanteur-Charming-Romantic-Delightful-40gr-i.140594869.2219385209?

    Sáp khử mùi Enchanteur
    Sáp khử mùi Enchanteur
    Lăn khử mùi  Enchanteur
    Lăn khử mùi Enchanteur
  9. Top 9

    Vichy

    Vichy là thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1931 tại thành phố cùng tên Vichy bởi chuyên gia da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Với nhiều năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu Vichy đã sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da. Tất cả sản phẩm Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, các sản phẩm của Vichy đã được chứng minh không gây dị ứng, không gây mụn, chứa nước khoáng Vichy giàu khoáng chất có tác dụng củng cố và tăng cường tái tạo da. Lăn khử mùi Vichy cũng mang những ưu điểm này trong sản phẩm của mình.


    Nếu bạn dễ đổ mồ hôi nhiều vùng dưới cánh tay khi thời tiết nóng bức thì đừng bỏ qua sản phẩm Vichy nhé. Sản phẩm giúp kiểm soát lượng mồ hôi thừa và mùi hôi khó chịu do vi khuẩn gây ra từ thành phần hữu cơ và diệt khuẩn tác động sâu đến lỗ chân lông, giúp da săn chắc mịn màng đồng thời cải thiện sắc tố da xỉn màu. Xét về hương thơm, mùi hương Vichy nhẹ nhàng thanh thoát không lấn áp mùi hương nước hoa và giữ trong vòng nhiều giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, Vichy là sản phẩm chứa nước khoáng thiên nhiên đạt tiêu chí chất lượng an toàn cho sức khỏe là: không chứa cồn, không chứa Paraben, không mùi, khô thoáng không gây ố vàng và dành cho làn da nhạy cảm. Nếu bạn yêu thích sản phẩm hữu cơ thiên nhiên tốt cho sức khỏe thì không nên bỏ qua Vichy nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-khử-mùi-và-khô-thoáng-vùng-da-dưới-cánh-tay-48H-Vichy-Anti-perspirant-50ml-i.37147137.951008241?

    Sản phẩm Vichy từ Pháp
    Sản phẩm Vichy từ Pháp
    Thành phần chống mồ hôi thừa và kháng khuẩn đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe
  10. Top 10

    Xmen

    Được chăm chút và phát triển bởi Marico SEA thuộc tập đoàn Marico Limited – một trong những tập đoàn đa quốc gia có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, X-men là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành cho phái mạnh với độ phủ sóng dày, tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường Việt Nam.


    X-men hiện đã phát triển và thành công với nhiều dòng sản phẩm nổi bật, phổ biến như lăn, xịt khử mùi, dầu gội, sữa tắm,...Dòng sản phẩm lăn, xịt khử mùi X-men từ lâu đã là dòng sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho đông đảo người tiêu dùng Việt trong công cuộc ngăn tiết mồ hôi, giảm mùi cơ thể. Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, sản phẩm lăn khử mùi X-men Fire Active thơm mạnh mẽ là sản phẩm tiêu biểu, nổi bật, được tin dùng hàng đầu do X-men phân phối.


    Sản phẩm lăn khử mùi của Xmen chủ yếu được chiết xuất và tổng hợp từ các hợp chất như Alcohol, Perfume, Mentho, Triclosan, Triethanolamine, Water và Aluminum Chlorohydrate nên có hương thơm rất dễ chịu và giúp kiểm soát lượng mồ hôi thoát ra ở vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả nhất, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, đánh bại các vi khuẩn gây mùi, giữ độ khô thoáng của vùng nách để phái mạnh có thể tự tin cả ngày để làm việc và hoạt động thể thao hoặc học tập mà không phải lo ngại về mùi cơ thể. Các sản phẩm lăn khử mùi của Xmen không chứa cồn, không chứa paraben nên không hề gây bí hay gây cản trở cho da hô hấp. Mùi thơm và mát dễ chịu của sản phẩm này kéo dài suốt 48 tiếng, đáp ứng tốt các yêu cầu của người tiêu dùng từ mùi hương cho đến công dụng và cả giá thành.


    Các sản phẩm làm đẹp từ thương hiệu Xmen đem đến cho bạn sự an tâm vì giá trị thương hiệu hàng đầu. Qua nhiều năm sản xuất cho đến nay thì Xmen luôn tự hào là một sản phẩm lăn nách cho nam an toàn nhất cho người sử dụng khi không có chất tạo màu hay các chất độc hại gây hại cho vùng da dưới cánh tay của bạn. Trên thị trường hiện nay, lăn khử mùi Xmen có mức giá phù hợp với nhiều các đối tượng sử dụng, bạn có thể mua được sản phẩm tại nhiều cửa hàng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSXM22-8-đơn-250K-Lăn-khử-mùi-Xmen-50ml-4-mùi-hương-nam-tính-kháng-khuẩn-lưu-hương-48h-i.93949212.18427487289?

    Sản phẩm lăn khử mùi của Xmen
    Sản phẩm lăn khử mùi của Xmen
    Sản phẩm lăn khử mùi của Xmen
    Sản phẩm lăn khử mùi của Xmen
  11. Top 11

    Perspi-Rock

    Perspi-Rock từ lâu được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về các dòng sản phẩm dạng lăn, xịt khử mùi, khăn giấy hay sữa tắm ngăn mồ hôi dành cho mọi mức độ tăng tiết mồ hôi và mùi cơ thể. Các dòng sản phẩm chính hãng của Perspi-Rock tại Việt Nam được nhập khẩu chính thức bởi công ty TNHH Royal London Import Export.


    Lăn khử mùi Perspi-Rock là dòng sản phẩm cung cấp sự bảo vệ cơ thể bởi 100% thành phần tự nhiên khỏi mồ hôi và mùi bởi các kỹ thuật truyền thống hoàn toàn không có hóa chất. Được áp dụng bởi công thức tiên tiến và tiêu chuẩn của Anh Quốc, sản phẩm luôn được tin dùng tại nhiều quốc gia ở Châu Âu.


    Lăn khử mùi tự nhiên Perspi-Rock hoàn toàn tự nhiên, được làm từ các tinh thể Alum từ các mỏ trên khắp Châu Á. Lăn khử mùi dùng được cho cả nam và nữ, có mùi tươi mát cùng với chiết suất từ lô hội giúp bảo vệ da khỏi mùi hôi khó chịu và luôn nhẹ dịu trên da. Khuyến khích sử dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất. Bạn nên dùng lăn khử mùi hiệu quả nhất vào ban đêm trước khi đi ngủ vì thời điểm này các tuyến mồ hôi ít hoạt động nên không gây trôi và làm giảm tác dụng của lăn khử mùi. Có thể rửa lại vào buổi sáng để làm sạch phần sản phẩm thừa trên bề mặt da, nhưng không cần sử dụng lại sản phẩm sau khi tắm. Có thể dùng chất khử mùi hoặc dầu thơm/body mist để tạo hương thơm cho cơ thể.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-khử-mùi-tự-nhiên-thuần-chay-Perspi-Rock-50ml-i.395428144.8119510556?

    Perspi-Rock
    Perspi-Rock
    Perspi-Rock
    Perspi-Rock




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy