Top 10 Thương hiệu kính mắt được nữ giới ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. Top 1 Rayban
  2. Top 2 Miu Miu
  3. Top 3 Gentle Monster
  4. Top 4 Christian Dior
  5. Top 5 Chanel
  6. Top 6 Saint Laurent Paris
  7. Top 7 Gucci
  8. Top 8 Versace
  9. Top 9 Vogue
  10. Top 10 Chopard

Top 10 Thương hiệu kính mắt được nữ giới ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay

Quỳnh Trang Phạm 6674 0 Báo lỗi

Kính mắt thời trang là một trong những "must - have item" của các chị em, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Để bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất và lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rayban

    Thương hiệu mắt kính RayBan được ra đời vào năm 1937 tại Mỹ do Bausch và Lomb sáng lập. Mắt kính RayBan ban đầu được sản xuất dành cho các phi công trong quân đội Mỹ. Sau đó, nhờ kiểu dáng đẹp mắt, tính hữu dụng cao, chất lượng tuyệt vời mà RayBan dần phổ biến và đi đầu trong các xu hướng thời trang.


    Dòng mắt kính RayBan Wayfarer đầu tiên được thiết kế vào năm 1952, lấy tiêu chuẩn các dòng kính mát bấy giờ để tạo nên chiếc mắt kính có kiểu dáng gọng kính hình thang. Đây là dòng mắt kính từng được rất nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới yêu thích và lựa chọn, trong đó có Micheal Jackson, Madonna... Kiểu dáng kính đa dạng và hiện đại hơn, gọng kính kim loại được cải tiến thay thế bằng nhựa acetate, khung kính thanh lịch hơn, phù hợp với đa số khuôn mặt mang đến cho người dùng sự thời trang, hiện đại nhưng vẫn phảng phất phong cách cổ điển truyền thống.


    Rayban là cái tên đã trở nên hết sức quen thuộc đối với những tín đồ của cái đẹp tại Việt Nam, bởi đây là thương hiệu kính mắt đầu tiên và nổi tiếng nhất trên thế giới. Trải qua gần một thế kỷ định hình phong cách và phát triển, cho tới nay, những mẫu kính mắt kinh điển của Rayban như Aviator, Wayfarer, Round, Clubmaster... vẫn còn sống mãi với thời gian, được hàng trăm triệu người trên toàn thế giới yêu thích và sử dụng.


    Tại Việt Nam, Rayban luôn là thương hiệu bán chạy nhất bởi vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt, tạo nên cá tính riêng cho mỗi người. Những mẫu kính của Rayban mang phong cách unisex - không chỉ phù hợp với nam giới mà còn mang tới vẻ ngoài thời thượng, mạnh mẽ cho phái đẹp. Với những mẫu mã được cải tiến hiện đại dựa trên thiết kế xưa cũ, giá trị thời trang của những chiếc kính mắt Rayban luôn là niềm khao khát mà phái đẹp sành điệu mong muốn có được.


    Website: https://raybanvietnam.vn/

    Thương hiệu mắt kính RayBan
    Thương hiệu mắt kính RayBan
    Thương hiệu mắt kính RayBan
    Thương hiệu mắt kính RayBan

  2. Top 2

    Miu Miu

    Thương hiệu Miu Miu trực thuộc thương hiệu thời trang Prada và được nhà thiết kế Miuccia Prada sáng lập. Phong cách mà thương hiệu Miu Miu hướng tới là sự gợi cảm, tinh nghịch và ấn tượng. Miuccia Prada cho biết, Miu Miu không cầu kì, tinh xảo và tỉ mỉ như Prada.


    Các thiết kế của Miu Miu có tính ứng dụng cao và gần gũi với người tiêu dùng. Trên cùng một cảm hứng sáng tạo, Miuccia sẽ đưa vào Prada sự cao cấp, sang trọng và dành cho Miu Miu sự giản dị, tiết chế và có phần phổ biến hơn. Tuy vậy, Miu Miu vẫn được Miuccia Prada chăm chút và đầu tư không thua kém thương hiệu Prada, với các chiến dịch quảng cáo, những bộ sưu tập ra đều đặn từng mùa và có mặt ở các sàn diễn thời trang quốc tế. Miu Miu cũng nổi tiếng với dòng sản phẩm kính mát.


    Dòng kính Miu Miu Noir kiểu dáng cat eye rất được các ngôi sao và fashionista trên thế giới ưa chuộng. Hay sản phẩm kính Miu Miu Culte có thiết kế hình ngũ giác lạ mắt đã ngay lập tức trở thành biểu tượng thời trang khi vừa ra mắt và luôn được Rihanna, Dianna Agron mang theo bên mình.


    Nhắc tới Miu Miu, người ta sẽ nghĩ ngay tới một thương hiệu kính mắt đặc biệt dành cho nữ giới với phong cách kiêu kỳ, độc đáo và sang trọng. Đây là thương hiệu trực thuộc thương hiệu thời trang Prada, do nhà thiết kế Miuccia Prada sáng lập. Không cầu kỳ, tinh xảo và tỉ mỉ như Prada, những mẫu kính mắt của Miu Miu có tính ứng dụng cao và gần gũi với phái đẹp. Đặc biệt, đây là thương hiệu nổi tiếng được gắn liền với dòng kính mắt mèo và kính mát Culte với thiết kế hình ngũ giác siêu lạ rất được những nữ ngôi sao và fashionista nổi tiếng trên thế giới như Miranda Kerr, Kim Kardashian... ưa chuộng.


    Tại Việt Nam, xu hướng trưng diện những dòng kính độc đáo như mắt mèo, đa giác... kéo theo lượng sản phẩm được tiêu thụ của Miu Miu tăng lên đáng kể. Tuy chưa có store chính hãng tại Việt Nam nhưng bạn có thể tìm mua các dòng kính mắt Miu Miu tại các đại lý phân phối có giấy chứng nhận chính hãng.


    Website: https://www.miumiu.com/ww/en.html

    Thương hiệu Miu Miu
    Thương hiệu Miu Miu
    Thương hiệu Miu Miu
    Thương hiệu Miu Miu
  3. Top 3

    Gentle Monster

    Gentle Monster là một thương hiệu mắt kính thời trang cao cấp đến từ Hàn Quốc. Ra đời vào năm 2011 và phát triển thần kỳ chỉ trong 6 năm, với tỉ lệ doanh thu tăng theo cấp số nhân, ít ai ngờ cha đẻ của thương hiệu Gentle Monster là một… giáo viên Anh văn.


    Ban đầu, Hankook Kim chỉ có ý định xây dựng một thương hiệu mắt kính tương tự mô hình kinh doanh của Warby Parker - phá bỏ thế độc quyền của các ông lớn bằng các thiết kế trẻ trung và giá cả phải chăng. Khác với những thương hiệu Hàn Quốc và ngay cả những quốc gia nổi tiếng trong ngành kính, Gentle Monster chú trọng đến chất lượng và trải nghiệm cho người mang kính. Đồng thời vẫn phải đảm bảo được tiêu chí thời trang trong từng sản phẩm.


    Gentle Monster là cái tên đang được giới trẻ Việt, từ những ngôi sao đình đám như Thanh Hằng, Tóc Tiên, Minh Hằng... cho tới những cô bạn tuổi teen săn lùng trong khoảng vài năm trở lại đây. Xuất hiện một cách đầy ấn tượng từ bộ phim "Vì sao đưa anh tới", thương hiệu kính mắt Hàn Quốc này đã tạo nên một hiệu ứng mua sắm vô cùng lớn trên toàn châu Á, trong đó không thể không có Việt Nam.


    Những dòng kính mắt Gentle Monster được yêu thích tại dải đất hình chữ S có thể kể tới Love Punch với thiết kế góc cạnh sắc nét, mắt tráng gương sành điệu, kính Gentle Monster X Kong Hyo Jin với dáng mắt mèo kiêu sa hay kính gọng sáng màu đã làm mưa làm gió trong suốt mùa hè những năm trước...


    Website: https://gentlemonstervn.com/

    Thương hiệu kính mắt Gentle Monster
    Thương hiệu kính mắt Gentle Monster
    Thương hiệu kính mắt Gentle Monster
    Thương hiệu kính mắt Gentle Monster
  4. Top 4

    Christian Dior

    Christian Dior S.A hay còn gọi tắt là Dior, là công ty hàng xa xỉ nổi tiếng của Pháp thuộc quyền kiểm soát và điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault, cũng là người đứng đầu tập đoàn hàng hiệu LVMH lớn nhất thế giới.


    Thành lập năm 1946 bởi nhà thiết kế cùng tên Christian Dior, ngày nay công ty cho mắt các thiết kế và chuỗi bán lẻ trang phục may sẵn, đồ da, phụ kiện thời trang, trang sức, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da đồng thời duy trì duy trì truyền thống công việc sáng tạo ra các sản phẩm máy đo cao cấp được công nhận.


    Những bộ sưu tập kính mắt của Dior luôn đứng trong top tiên phong của làng mốt và tạo ra những xu hướng thời trang mới mẻ, độc đáo. Phong cách mà nhà thiết kế bậc thầy Christian Dior nhắm tới là những thiết kế mang đậm sự quyến rũ, đột phá, sang trọng và sâu sắc dành cho phái đẹp. Chính bởi vậy, đây là thương hiệu luôn được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam, đặc biệt bởi những quý cô, quý bà thành đạt trong khoảng từ 25 - 55 tuổi.


    Website: https://www.dior.com/en_vn

    Thương hiệu kính mắt Christian Dior
    Thương hiệu kính mắt Christian Dior
    Thương hiệu kính mắt Christian Dior
    Thương hiệu kính mắt Christian Dior
  5. Top 5

    Chanel

    Tương tự như Christian Dior, Chanel cũng là một trong những tên tuổi đã ghi đậm dấu ấn trong làng thời trang Pháp nói riêng và toàn thế giới nói chung. Thương hiệu này được thành lập từ những năm 1909 - 1910 bởi huyền thoại thời trang Coco Chanel.


    Sự quyến rũ, sang trọng và quý phái chính là phong cách mà những chiếc kính mắt của Chanel theo đuổi trong suốt cả thế kỷ vừa qua và cho tới nay. Dòng sản phẩm xa xỉ này cũng được phái đẹp tại Việt Nam vô cùng yêu thích bởi vẻ đẹp mang đậm tính thời trang của kinh đô Paris cùng sự cá tính đáng nhớ khi kết hợp với mỗi set đồ chứa đầy vẻ nữ tính.


    Với lịch sử hơn 100 năm phát triển, thương hiệu Chanel ngày nay được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu, đại diện cho sự xa xỉ. Chanel luôn đầu tư nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt, mỗi sản phẩm đều mang trong mình giá trị tinh hoa của ngành thời trang cổ điển cũng như sự tươi mới trẻ trung và năng động của ngành thời trang hiện đại. Kính mắt nữ Chanel - một phong cách thu hút đầy cá tính, là sản phẩm mới trong bộ sưu tập kính hè năm nay đang được phái đẹp trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn.


    Website: https://www.chanel.com/vn/

    Thương hiệu kiính mắt Chanel
    Thương hiệu kiính mắt Chanel
    Thương hiệu kiính mắt Chanel
    Thương hiệu kiính mắt Chanel
  6. Top 6

    Saint Laurent Paris

    Item nổi bật nhất từ thương hiệu Saint Laurent Paris thu hút sự chú ý của những tín đồ thời trang Việt trong thời gian vừa qua chính là chiếc kính mắt ruồi độc đáo và thời thượng. Saint Laurent Paris là tên của thương hiệu sau khi đã được đổi từ tên gốc Yves Saint Laurent trong giai đoạn cải cách để làm mới thương hiệu vào năm 2012.


    Những dòng sản phẩm của thương hiệu này mang tính biểu tượng, ghi dấu trong lịch sử thời trang thế giới với những thiết kế xuất phát từ niềm đam mê nghệ thuật hàn lâm của nhà sáng lập Yves Saint Laurent. Không chỉ trang phục và trang sức, kính mắt cũng là phụ kiện thời trang làm nên tên tuổi của nhà mốt lừng danh nước Pháp này.


    Là thương hiệu thời trang danh giá quốc tế mang hơi thở của văn hóa và vẻ đẹp Paris, kính mắt Saint Laurent pha trộn giữa quá khứ và hiện tại để đem đến những thiết kế sáng tạo, phong cách và táo bạo, đậm chất Parisian nghệ thuật. Kính mắt nữ thời trang cao cấp Saint Laurent là mẫu kính hàng hiệu rất được yêu thích của thương hiệu thời trang cao cấp Yves Saint Laurent.


    Có thiết kế màu đen sang trọng, từng đường nét, từng chi tiết trên mắt kính thể hiện sự khéo léo và tinh xảo trong chế tác. Kiểu mắt vuông lịch lãm, phong cách sang trọng bởi có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển với hiện đại. Mắt kính phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, kết hợp cùng với những bộ vest, quần tây sơ mi, váy dạ hội… cũng đều phù hợp.


    Website: https://www.ysl.com/en-en

    Thương hiệu kiính mắt Saint Laurent Paris
    Thương hiệu kiính mắt Saint Laurent Paris
    Thương hiệu kiính mắt Saint Laurent Paris
    Thương hiệu kiính mắt Saint Laurent Paris
  7. Top 7

    Gucci

    Sản sinh từ mảnh đất Florence của Italia với tiền thân là một shop thời trang nhỏ của Guccio Gucci, thương hiệu Gucci giờ đây đã trở thành một trong những cái tên danh tiếng lớn nhất trong lịch sử thế giới. Những người kế nhiệm của nhà sáng lập Guccio Gucci đã mang tới cho toàn thế giới hàng loạt những sản phẩm thời trang kinh điển với họa tiết 2G kinh điển - biểu tượng của thương hiệu, từ trang phục cho tới phụ kiện như túi xách, đồng hồ, trang sức và cả kính mắt.


    Các mẫu kính mắt của Gucci không chỉ trở thành mainstream của văn hóa thời trang Ý mà còn lan rộng ra toàn châu Âu và cả thế giới, trong đó có Việt Nam. Các tín đồ Việt lựa chọn Gucci như là một cách để khẳng định giá trị bản thân, tôn vinh vẻ đẹp và gu thẩm mỹ của mình, đồng thời tiếp nhận những tinh hoa trong văn hóa thời trang từ những kinh đô lớn của thế giới.


    Kính Gucci là một trong những phụ kiện đắt đỏ bậc nhất trên thị trường thời trang hiện nay. Cũng giống như những item khác từ thương hiệu Gucci, kính mắt từ hãng có thiết kế thời thượng, toát lên sự đẳng cấp và xa xỉ cho người mang. Những người tìm đến với các item này đều là những người vô cùng giàu có, giới thượng lưu và người nổi tiếng. Tuy nhiên với sự phát triển của kinh tế, việc sở hữu một item kính mắt từ Gucci đã không còn là một điều quá xa vời.


    Kính mắt Gucci được làm từ những chất liệu hàng đầu với hợp kim cao cấp, mạ tĩnh điện, không han gỉ ngay cả khi sử dụng trong nhiều năm liền. Đồng thời, khung kính vô cùng chắc chắn, ngăn chặn các tác động từ bên ngoài, không trơn trượt khi mồ hôi tiết ra. Để tăng độ sang trọng cho các item mắt kính Gucci, nhà sản xuất thường đính thêm một số chi tiết trang trí như móc nối kim loại nạm đá hoặc mạ vàng.


    Website: https://www.gucci.com/

    Thương hiệu kiính mắt Gucci
    Thương hiệu kiính mắt Gucci
    Thương hiệu kiính mắt Gucci
    Thương hiệu kiính mắt Gucci
  8. Top 8

    Versace

    Ấn tượng về thương hiệu Versace với biểu tượng là khuôn mặt ác quỷ Medusa đối với người Việt đã quá rõ ràng và quen thuộc. Ra đời từ những năm 70 của thế kỷ trước, tuy tuổi đời còn khá trẻ so với nhiều thương hiệu khác, song Versace vẫn là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới.


    Các sản phẩm kính mắt tới từ thương hiệu này đều là những sản phẩm cao cấp với thiết kế không cầu kỳ, không tạo hình táo bạo nhưng lại tạo được điểm nhấn trên từng chi tiết dù là nhỏ nhất, thể hiện đúng tôn chỉ của thương hiệu như chính logo mang khuôn mặt Medusa, sự hấp dẫn và quyến rũ chết người. Tại Việt Nam, kính mắt Versace được phái đẹp ưa chuộng chính bởi phong cách quyến rũ bí ẩn và sang trọng.


    Versace một thương hiệu thời trang uy tín và là biểu tượng của sự sang trọng trên toàn Thế Giới. Đây là thiết kế dành cho những người yêu thích phong cách hiện đại, quyến rũ kết hợp nét tinh tế và gợi cảm. Từ năm 2003, Các bộ sưu tập kính Versace được biết đến bởi những chi tiết hình ảnh đặc trưng và gu thời trang riêng.


    Độ hot của mắt kính Versace trên thị trường chưa bao giờ hạ nhiệt. Đó là lý do vì sao rất nhiều sản phẩm này luôn bị làm giả, làm nhái. Nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm và có những kiến thức nhất định về thương hiệu thì rất khó phân biệt được mắt kính Versace chính hãng. Do đó, bạn cần chọn mua ở những nơi uy tín nhé.


    Website: https://www.versace.com/us/en/

    Thương hiệu kiính mắt Versace
    Thương hiệu kiính mắt Versace
    Thương hiệu kiính mắt Versace
    Thương hiệu kiính mắt Versace
  9. Top 9

    Vogue

    Ra đời năm 1973, Vogue là thương hiệu mắt kính đến từ Italy được lấy từ tên của tạp chí thời trang cho phụ nữ rất nổi tiếng trên thế giới - Vogue. Sau đó không lâu, hãng được Luxottica, một nhà sản xuất mắt kính lớn có trụ ở tại Milan, Ý mua lại vào năm 1990. Khách hàng mục tiêu mà thương hiệu này hướng tới là những phụ nữ ở độ tuổi từ 20 - 35, đam mê thời trang và luôn muốn thể hiện mình một cách đa dạng trong cuộc sống.


    Phong cách của Vogue nổi bật với thiết kế tiên tiến, màu sắc và hình dáng phong phú, đa dạng cùng các chi tiết thời trang trên càng kính. Điều này đã biến những cặp kính mát hàng ngày trở thành phụ kiện thời trang thời thượng, nóng bỏng nhất. Bạn có thể làm chủ cuộc chơi với thời trang và tạo ra phong cách cá nhân không lẫn với bất kỳ ai bằng cách lựa chọn kính mắt của thương hiệu Vogue.


    Hiện tại, mắt kính Vogue đã có mặt ở hầu hết các quốc gia châu Âu và châu Á, đặc biệt là các nước Ý, Mỹ, Trung Quốc... Phong cách của mắt kính Vogue nổi bật với thiết kế tiên tiến, màu sắc và hình dáng phong phú, đa dạng cùng các chi tiết thời trang trên càng kính. Điều này đã biến những cặp kính mát hàng ngày trở thành phụ kiện thời trang thời thượng, nóng bỏng nhất.


    Một sản phẩm kính mắt Vogue được làm từ chất liệu cao cấp nhất, đặc biệt là khả năng bảo vệ mắt, chống 100% tia UV hiệu quả trong cả thời tiết nắng nóng mùa hè. Bạn sẽ không hối hận khi chọn mẫu kính mắt Vogue chính hãng. Các dòng sản phẩm mắt kính của Vogue bao gồm Sun, Optical, Gigi Hadid Collection, Trend Stories.


    Website: https://www.vogue.com/

    Thương hiệu kiính mắt Vogue
    Thương hiệu kiính mắt Vogue
    Thương hiệu kiính mắt Vogue
    Thương hiệu kiính mắt Vogue
  10. Top 10

    Chopard

    Kính Chopard là một mảng kinh doanh của tập đoàn thời trang nức tiếng Thụy Sỹ. Thương hiệu Chopard được một nghệ nhân làm đồng hồ tên Louis-Ulysse Chopard thành lập ở độ tuổi 24. Đồng hồ của hãng được đánh giá là rất chính xác và trở thành một trong những nhà cung cấp đồng hồ chính cho tuyến đường sắt Thụy Sỹ.


    Sau này, Chopard mở rộng sản xuất nữ trang và phụ kiện, bao gồm mắt kính Chopard. Năm 1921, con trai của người sáng lập, Paul Louis Chopard, mở một chi nhánh tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ và sau đó chuyển hẳn trụ sở công ty đến đây. Năm 1937 (cũng là năm thương hiệu mắt kính RayBan giới thiệu dòng kính phi công siêu kinh điển), ông chuyển công ty đến Geneva, thủ đô của Haute Horlogerie, hay Fine Watchmaking, đưa Chopard tiếp cận khách hàng quốc tế.

    Chỉ cần nghe đến Thụy Sỹ là người ta có thể liên tưởng đến ngay sự chất lượng, bền bỉ, và hơn hết là sự xa xỉ. Hay nói đúng hơn là đẳng cấp của một quốc gia đi đầu về những sản phẩm thời trang đắt tiền nhất thế giới. Mắt kính Chopard cũng không nằm ngoại lệ. Những chiếc kính mát Chopard và gọng kính Chopard được công ty mẹ thiết kế và gia công bởi tập đoàn De Rigo, một trong những tập đoàn sản xuất mắt kính lớn nhất thế giới.


    De Rigo đang nắm giữ quyền sản xuất và phân phối một số thương hiệu như Escada, Furla, Fila, Police, Mulberry, Carolina Herrera, Converse… Vì thế đại đa số các sản phẩm mắt kính của nhà De Rigo, bao gồm kính Chopard cũng được sản xuất tại Italy.


    Website: https://www.chopard.com/

    Thương hiệu kiính mắt Chopard
    Thương hiệu kiính mắt Chopard
    Thương hiệu kiính mắt Chopard
    Thương hiệu kiính mắt Chopard




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy