Top 10 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất

  1. Top 1 APPLE
  2. Top 2 DELL
  3. Top 3 HP
  4. Top 4 LENOVO
  5. Top 5 ASUS
  6. Top 6 ACER
  7. Top 7 Microsoft Surface
  8. Top 8 Avita
  9. Top 9 MSI
  10. Top 10 LG

Top 10 Thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất

Tuti 3170 0 Báo lỗi

Khi chọn mua một chiếc laptop, ngoài việc xem xét giá cả, thiết kế, cấu hình, thông số kỹ thuật,...thì thương hiệu là một trong những yếu tố người dùng thường ... xem thêm...

  1. Top 1

    APPLE

    Kể từ năm 2011 cho đến nay, Apple đã khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường laptop. Những sản phẩm laptop của Apple có chất lượng rất cao, cùng với đó là các dịch vụ, hậu mãi tốt trên phương diện toàn cầu đã gây được thiện cảm đối với người tiêu dùng. Không những vậy, các sản phẩm bàn phím, bàn di chuột, chất lượng âm thanh và các phần mềm được tải sẵn trên laptop Apple cũng không có đối thủ. Do đó, nếu bạn rủng rỉnh về hầu bao thì laptop Apple là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    Khác với những hãng laptop khác, Apple là thương hiệu độc nhất sử dụng hệ điều hành riêng biệt là IOS. Chính vì thế, giao diện sử dụng hay bất cứ phần mềm nào trên laptop Apple cũng khó có hãng nào sở hữu được. Ngoài đáp ứng được những nhu cầu sử dụng hàng ngày, Apple còn có khả năng thực hiện tốt các công việc đồ họa nên đây là thương hiệu được nhiều người dùng tin tưởng.

    Website: https://www.apple.com/vn/

    Shopee mall: shopee.vn/apple_flagship_store

    Macbook Pro 2020
    Macbook Pro 2020
    Macbook Air 2020
    Macbook Air 2020

  2. Top 2

    DELL

    Dell là một trong những hãng máy tính xách tay uy tín nhất trên thị trường hiện nay với xuất xứ từ Mỹ. Hãng Dell luôn đươc người dùng đánh giá cao bởi laptop có khả năng xử lý tốt với hiệu suất cao. Trong phân khúc thị trường nhắm vào người dùng phổ thông, Dell có mức giá phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng. Các dòng laptop Dell chỉ có một khuyết điểm duy nhất là thiết kế kiểu dáng không được đẹp cho lắm và hơi cồng kềnh. Tuy nhiên, với nhược điểm này, người dùng hoàn toàn có thể bỏ qua bởi cấu hình và tốc độ xử lý quá tốt so với mức giá.


    Dell thường không quá chú trọng đến thiết kế bên ngoài của sản phẩm mà chỉ tập trung vào các linh kiện bên trong nên bạn sẽ thường thấy laptop Dell có độ bền rất cao. Song song đó, phần cứng của máy có hiệu năng tốt, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

    Website: https://www.dell.com/en-vn

    Shopee mall: https://shopee.vn/dell_authorized_store

    Laptop Dell Vostro 5481
    Laptop Dell Vostro 5481
    Dell G3 3590
    Dell G3 3590
  3. Top 3

    HP

    Người tiêu dùng chắc chắn không xa lạ gì với thương hiệu HP. Đây là một thương hiệu laptop nổi tiếng trên thế giới cũng có xuất xứ từ Mỹ tương tự như hãng Dell. Laptop HP chạy khá ổn định, với cấu hình khá cao so với một số hãng laptop khác giúp các bạn chạy mượt mà và làm việc hiệu quả hơn. Thiết kế của laptop HP cũng vô cùng độc đáo với nhiều kiểu dáng khác nhau, chất lượng âm thanh tốt cùng với mức giá khá mềm, laptop HP rất phù hợp với các bạn sinh viên.


    Cũng có mặt trên thị trường tương đương với Dell nhưng HP được đánh giá cao hơn về thiết kế nổi trội, bắt mắt và đa dạng. Laptop của hãng cũng có nhiều ưu điểm là độ bền cao, giá thành hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, tuy nhiên vẫn có điểm trừ nho nhỏ bởi thời lượng pin còn thấp và hiệu năng không được cao so với các laptop khác cùng cấu hình.

    Website: https://www.hp.com/us-en/home.html

    Shopee mall: shopee.vn/hp_officialstore

    HP Envy 13
    HP Envy 13
    HP Pavilion 15
    HP Pavilion 15
  4. Top 4

    LENOVO

    Lenovo là thương hiệu laptop nổi tiếng có xuất xứ từ Bắc Kinh (Trung Quốc). Cũng giống như Dell, laptop Lenovo ghi điểm nhờ độ bền cao cùng với mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, thời lượng pin của máy thuộc dạng “trâu”, có thể giúp laptop hoạt động cả ngày vì thế rất thuận tiện cho các bạn sinh viên khi mang đến trường phục vụ học tập.


    Giá thành của laptop Lenovo cũng được đánh giá là rẻ hơn so với mặt bằng chung, phù hợp với tình hình tài chính của đa số người dùng. Tuy nhiên một điểm trừ nhỏ cho hãng là ở khâu thiết kế vì vỏ máy thường chỉ được làm từ nhựa, cũng như màu sắc ít đa dạng cho khách hàng lựa chọn vì thường chỉ có màu đen và màu bạc.

    Website: https://www.lenovo.com/vn/vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/lenovo_flagship_hch_store

    Lenovo Ideapad L340
    Lenovo Ideapad L340
    Lenovo Legion Y540
    Lenovo Legion Y540
  5. Top 5

    ASUS

    Asus là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Đài Loan. Một lí do giúp Asus trở thành thương hiệu uy tín là thời gian bảo hành của máy lên đến 2 năm - dài nhất trong số các thương hiệu laptop khác. Ngoài ra, laptop Asus còn sở hữu những ưu điểm đến từ thiết kế đẹp, sáng tạo, bắt mắt và có nhiều mẫu mã để người dùng lựa chọn và giá thành khá dễ chịu ở các phân khúc phổ thông.


    Tuy nhiên, ở những phân khúc cao cấp thì Asus thường sản xuất laptop với mức giá khá cao nên có thể khá kén người dùng. Nhưng bù lại, hiệu năng của laptop Asus luôn đi liền với giá cả, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao của người dùng nên đây là thương hiệu được khá nhiều khách hàng tin tưởng.

    Website: https://www.asus.com/vn/

    Shopee mall: shopee.vn/asus_flagship_hch_store

    Asus Vivobook A412FA
    Asus Vivobook A412FA
    Asus TUF Gaming A17
    Asus TUF Gaming A17
  6. Top 6

    ACER

    Acer gắn liền với thương hiệu laptop giá rẻ trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm laptop Acer luôn có mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu tài chính của đa số người dùng. Một trong những ưu điểm chính giúp Acer trở thành thương hiệu laptop uy tín là chế độ bảo hành đáng tin tưởng, điển hình là bảo hành máy trong 1 năm và có thêm chính sách bảo hành VIP 3S1 (bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1) dành riêng cho dòng Swift và Gaming.


    Thiết kế laptop Acer khá đơn giản nhưng đẹp mắt, bên cạnh đó hiệu năng cũng được trang bị kĩ lưỡng để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Đặc biệt, thời lượng pin trên sản phẩm của Acer luôn được đánh giá cao vì mang lại thời gian sử dụng khá dài trong một ngày sử dụng. Một điểm trừ nhỏ cho Acer là các laptop phân khúc phổ thông sẽ không có độ bền cao.

    Website: https://www.acer.com/vn-vi

    Shopee mall: shopee.vn/acer_flagship_hch_store

    Acer Aspire 3
    Acer Aspire 3
    Acer Nitro 5
    Acer Nitro 5
  7. Top 7

    Microsoft Surface

    Microsoft Surface là một trong các máy tính cá nhân dựa trên màn hình cảm ứng và bảng trắng tương tác chạy hệ điều hành Microsoft Windows được thiết kế và phát triển bởi Microsoft. Các thiết bị được sản xuất bởi Pegatron và được thiết kế để trở thành thiết bị cao cấp.

    Microsoft Surface Laptop rất phù hợp các bạn sinh viên, hay nhân viên văn phòng hay phải ra ngoài công tác bởi thiết kế là điểm nổi bật, Surface Laptop được gia công với chất lượng tiệm cận với sự hoàn hảo. Những chi tiết thừa không hề xuất hiện trên chiếc máy này cũng như các bạn có thể thấy rõ rằng Microsoft đã làm chiếc máy này cực kỳ chỉn chu qua những chi tiết có mức độ hoàn thiện cực kỳ tốt như bản lề, logo hay cổng kết nối.

    Website: https://www.microsoft.com/en-us/surface

    Microsoft Surface Go
    Microsoft Surface Go
    Microsoft Surface Pro 7
    Microsoft Surface Pro 7
  8. Top 8

    Avita

    Avita là môt thương hiệu laptop rất mới đối với thị trường tại Việt Nam. Tuy nhiên không vì thế mà phù nhận độ tốt của laptop thuộc thương hiệu này. Laptop Avita có cấu hình đủ mạnh để thoải mái giải trí cả ngày cũng như làm việc thật tốt. Thời lượng pin cao hơn các dòng lap trên thị trường nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.


    Về thiết kế, Laptop Avita có logo Avita nằm ở chính giữa của phần nắp lưng, dù trông đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và tinh tế. Hòa với logo này là 2 tùy chọn màu sắc bạc, vàng đồng được đồng nhất từ trước ra sau trên thân máy. Màn hình FullHD của máy cho chất lượng hiển thị rất tốt, hình ảnh sắc nét mà sắc tươi và có phần đẩy rực ở những tông màu nóng (đỏ, cam, vàng, …). Việc sử dụng màn hình gương phần nào sẽ ảnh hưởng đến khả năng hiển thị ngoại trời của laptop nhưng bù lại thì hình ảnh sẽ nịnh mắt người nhìn hơn. Laptop Avita lại có giá không quá cao nên thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng.


    Website: https://avita.com/vn

    Laptop Avita
    Laptop Avita
    Laptop Avita
    Laptop Avita
  9. Top 9

    MSI

    MSI là một tập đoàn công nghệ thông tin đa quốc gia của Đài Loan, với logo là một con rồng màu đỏ. MSI chuyên thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng máy tính, các sản phẩm và dịch vụ có liên quan bao gồm: laptop, bo mạch chủ, card đồ họa, máy chủ, máy tính công nghiệp, thiết bị ngoại vi, các sản phẩm thông tin giải trí trên xe ôtô...


    Với cấu hình mạnh nên có thể đây là dòng laptop MSI khá quen thuộc và được các bạn game thủ ưa chuộng, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc thương hiệu này chỉ tập trung vào phân khúc khách hàng là game thủ, bởi MIS cũng có các dòng cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng như: MSI Prestige 15, MSI Modern 14...với giá thành rẻ hơn, nhưng cấu hình, và tính năng phù hợp với công việc, học tập.


    Website: https://vn.msi.com/index.php

    Shopee mall: shopee.vn/msi_flagship_hch_store

    Laptop MSI
    Laptop MSI
    Laptop MSI
    Laptop MSI
  10. Top 10

    LG

    LG là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ đất nước Hàn Quốc. LG đã gia nhập vào thị trường Việt Nam đầu tiên vào năm 1995 với nhiều sản phẩm nổi bật như tủ lạnh, máy lạnh, tivi,... Trong số đó, laptop LG là dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ được nhiều người dùng yêu thích và tin dùng.

    Laptop LG có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Trong đó, LG Gram là dòng laptop đặc trưng, mang một thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế và cực kỳ cao cấp. LG Gram có thể nói là dòng laptop nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ từ 1kg đến 1.3kg tùy theo kích thước màn hình. LG Gram cũng có độ bền bỉ ấn tượng khi được kiểm tra theo tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G, chịu được va đập, rung lắc, bụi bẩn và nhiệt độ cao.

    Ngoài ra, laptop LG còn có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, bộ nhớ RAM lớn, ổ cứng SSD nhanh và dung lượng pin khủng. Laptop LG có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng. Laptop LG cũng có nhiều tính năng thông minh và tiện ích như bảo mật vân tay, bàn phím LED, loa Harman Kardon,... Laptop LG là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một chiếc laptop chất lượng cao, thiết kế sang trọng và hiệu suất cao.


    Website: https://www.lg.com/vn
    Shopee mall: https://shopee.vn/lg_official_store

    Laptop LG
    Laptop LG
    LAptop LG
    LAptop LG



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy