Top 10 Thương hiệu laptop tốt nhất thế giới

  1. Top 1 Apple
  2. Top 2 Dell
  3. Top 3 HP
  4. Top 4 MSI
  5. Top 5 Samsung
  6. Top 6 Lenovo
  7. Top 7 Asus
  8. Top 8 Acer
  9. Top 9 Microsoft
  10. Top 10 Razer

Top 10 Thương hiệu laptop tốt nhất thế giới

Huyền Trang 3764 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu laptop được sản xuất ở nhiều phân khúc cho nhiều nhu cầu khác nhau. Bạn hãy cùng Toplist điểm qua danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apple

    Sản phẩm laptop Apple là sản phẩm của tập đoàn Apple – một tập đoàn công nghệ có trụ sở tại thung lũng Silicon được thành lập vào năm 1976. Công ty được biết đến với những sản phẩm công nghệ cao như Iphone, Ipad, Ipod và đặc biệt là laptop Macbook.


    Từ những chuyên gia, những người yêu công nghệ hay chỉ những người tiêu dùng bình thường đều không thể phủ nhận thiết kế đẳng cấp, công nghệ tiên tiến, những tính năng hỗ trợ công việc và học tập hiệu quả. Bên cạnh đó những nhân tố đi kèm như bàn phím, chuột tay, bàn di chuột và phần mềm có sẵn cho người dùng làm nên đẳng cấp của laptop Apple mà chưa hãng nào đánh bại được.


    Ưu điểm:

    • Tính ổn định và đáng tin cậy.
    • Thiết kế hút mắt người nhìn.
    • Giao diện của laptop được tối ưu hóa, rất logic, dễ làm quen và dễ sử dụng.
    • Tính năng đồng bộ cao tiện ích tuyệt vời cho công việc đồ họa.
    • Apple là một trong những hãng phần mềm tốt nhất thế giới.


    MacBook bao gồm nhiều dòng sản phẩm như MacBook Air, MacBook Pro (bao gồm cả phiên bản 13 inch và 16 inch), đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau từ người dùng thông thường đến các nhà thiết kế và nhà phát triển chuyên nghiệp.


    Website: https://www.apple.com/

    Apple là thương hiệu laptop nổi tiếng
    Apple là thương hiệu laptop nổi tiếng
    Laptop Apple có tính ổn định và đáng tin cậy
    Laptop Apple có tính ổn định và đáng tin cậy

  2. Top 2

    Dell

    Dell Inc là công ty đa quốc gia về công nghệ máy tính có trụ sở tại Texas, Mỹ do Michael Dell sáng lập vào năm 1984. Các sản phẩm của Dell luôn được đánh giá rất cao bởi khả năng xử lý và hiệu suất. Không những thế bằng chiến lược kinh doanh mua những linh kiện từ nơi sản xuất gốc rồi lắp ráp và bán lại tận tay người tiêu dùng đồng thời dùng phương thức quảng cáo qua internet rất tiết kiệm khiến cho các sản phẩm của Dell luôn có mức giá phải chăng.


    Kể từ khi thành lập đến năm 2006, Dell luôn đứng đầu thế giới trong danh sách những công ty có doanh thu cao nhất trong ngành bán lẻ máy tính cá nhân. Sau này vị trí được nhường lại cho hãng máy tính HP. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam Dell vẫn là lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn là người có nhu cầu về một chiếc laptop có cấu hình ổn định và giá cả phải chăng thì Dell là lựa chọn rất phù hợp.


    Ưu điểm:

    • Máy có độ bền cao
    • Giá thành hấp dẫn so với hiệu năng, phù hợp với túi người tiêu dùng
    • Bộ xử lý với tốc độ nhanh trên các sản phẩm chất lượng. Các laptop được điều chỉnh tùy theo nhu cầu của khách hàng, có thể dàng nâng cấp hệ thống.
    • Có thiết kế tối ưu mang tính đặc trưng.
    • Thời lượng pin tốt. Cấu hình ổn định, khi sử dụng không quá nóng.
    • Tính năng đa dạng và chất lượng sản phẩm tốt.


    Dell đã xây dựng danh tiếng vững mạnh trong ngành công nghệ thông tin, mang đến các sản phẩm laptop chất lượng, đa dạng và phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Thương hiệu này tiếp tục tiến lên trong sự đổi mới và cung cấp giải pháp công nghệ tiên tiến.

    Website: https://www.dell.com
    Dell có thiết kế tối ưu mang tính đặc trưng
    Dell có thiết kế tối ưu mang tính đặc trưng
    Dell có cấu hình ổn định
    Dell có cấu hình ổn định
  3. Top 3

    HP

    Website:Tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất Thế Giới Hewlett - Packard gọi tắt là HP được thành lập vào năm 1939 tại Califonia, Mỹ và hiện có trụ sở tại Cupertino, California. Năm 2006, HP vươn lên vị trí số 1 thế giới về doanh thu trong ngành công nghệ thông tin với 9,6 tỷ đô vượt xa đối thủ liền kề IBM với 9,1 tỷ đô.


    HP cung cấp một loạt các dòng sản phẩm laptop phong phú, từ dòng máy tính xách tay dành cho người dùng thông thường (HP Pavilion, HP Envy) đến dòng máy tính dành cho doanh nghiệp (HP EliteBook, HP ProBook), máy trạm (HP ZBook), và máy tính chơi game (HP Omen).


    Ưu điểm:

    • Laptop thương hiệu HP có giá thành vừa phải.
    • Đa dạng trong các dòng máy để người dùng lựa chọn.
    • Độ bền tương đối cao.
    • Cấu hình hợp lý so với mức giá bán ra thị trường.
    • Tốc độ chạy ổn định, máy có khả năng hoạt động bền bỉ.


    HP là một trong những thương hiệu laptop hàng đầu trên thế giới và được biết đến rộng rãi. Sản phẩm của HP có mặt ở hầu hết các thị trường trên toàn cầu, mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng.


    Website: https://www.hp.com/us-en/home.html
    HP có độ bền tương đối cao
    HP có độ bền tương đối cao
    Laptop thương hiệu HP có giá thành vừa phải
    Laptop thương hiệu HP có giá thành vừa phải
  4. Top 4

    MSI

    MSI (Micro-Star International) là công ty công nghệ đa quốc gia thành lập vào năm 1986 tại Đài Loan hiện có trụ sở tại Tân Bắc, Đài Loan. Sản phẩm ban đầu của công ty là bo mạch chủ và card đồ họa có chất lượng. Với người sử dụng laptop với công việc văn phòng và giải trí thông thường cái tên MSI khá xa lạ. Tuy nhiên với những game thủ, những người làm việc liên quan đến sản xuất game hay đồ họa thì đây là cái tên rất quen thuộc.

    Ưu điểm:

    • Bàn phím có độ nảy tốt, êm ái và phản hồi nhanh. Ngoài ra, bàn phím còn độc đáo với vô vàn màu sắc tùy biến, thay đổi theo thời gian và trải đều bàn phím rất đẹp mắt.
    • Màn hình laptop MSI rộng 178 độ, công nghệ G-sync giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, chống giật, vỡ hình. Ngoài ra, công nghệ True Color còn mang lại màu sắc trung thực và sống động.
    • Laptop MSI có hệ thống âm thanh Dynaudio giúp mang lại chất lượng âm thanh sống động như thật. Game thủ không cần mua thêm loa vẫn trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh. Ngoài ra, công nghệ âm thanh Nahimic cung cấp âm thanh vòm 7.1 3D vô cùng hoàn hảo. Không thể không kể đến mic có thể giảm 90% tiếng ồn cực tiện lợi.
    • Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 3 có thể hoạt động dưới mọi áp lực. Hệ thống quạt thoát nhiệt kép giúp tản nhiệt, ổn định máy trong nhiều giờ liền dù có chạy chương trình nặng.
    • Công nghệ mạng Killer DoubleShot Pro cho phép laptop MSI sử dụng cả mạng LAN và wifi cùng một lúc. Ngoài ra, công nghệ mạng Killer Shield còn tự động ưu tiên băng thông, mang lại đường truyền tối đa cho game cũng như tối ưu ping cho các game thủ.
    • Công nghệ kiểm soát tốc nhiệt độ SHIFT giúp chạy CPU và GPU ở tần số cao nhất. Ngoài ra, nó còn giúp giới hạn tần số GPU lên mức một, duy trì nhiệt độ GPU tối đa 89 độ C.


    Laptop dành để chạy game đỉnh cao nhất hiện nay phải kể ngay đến MSI. Nếu bạn cần một chiếc laptop để chơi game giải trí hoặc công việc liên quan đến game thì đây là hãng laptop tốt nhất.



    Website: https://vn.msi.com/
    MSI là dòng máy chuyên dùng cho các game thủ
    MSI là dòng máy chuyên dùng cho các game thủ
    Laptop MSI có công nghệ cao
    Laptop MSI có công nghệ cao
  5. Top 5

    Samsung

    Samsung là tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc do Lee Byung-chul thành lập vào năm 1938 có trụ sở chính tại Samsung Town, Seoul, Hàn Quốc. Khi nhắc tới Samsung người ta nghĩ ngay đến các sản phẩm smartphone nổi tiếng. Bên cạnh đó, sản phẩm laptop của Samsung cũng có nhiều thành tựu đáng kể như dòng Ultrabook cao cấp.


    HP cung cấp một loạt các dòng sản phẩm laptop phong phú, từ dòng máy tính xách tay dành cho người dùng thông thường (HP Pavilion, HP Envy) đến dòng máy tính dành cho doanh nghiệp (HP EliteBook, HP ProBook), máy trạm (HP ZBook), và máy tính chơi game (HP Omen).


    Ưu điểm:

    • Thiết kế tinh tế và sang trọng.
    • Trọng lượng nhẹ giúp cho bạn tiện lợi hơn khi mang chúng bên cạnh.
    • Cấu hình mạnh mẽ, dung lượng bộ nhớ lớn giúp dễ dàng lưu trữ các thông tin, ảnh, video.
    • Samsung tích hợp công nghệ tiên tiến vào laptop của mình, bao gồm vi xử lý mạnh mẽ, ổ cứng SSD tốc độ cao, bộ nhớ RAM lớn và các tính năng kỹ thuật số tiên tiến.
    • Dung lượng pin cực khủng giúp tiện lợi khi đi ra ngoài làm việc, không cần phải lo lắng nhiều đến vấn đề thời lượng pin sử dụng.


    Samsung luôn chú trọng đến thiết kế sang trọng và cao cấp. Vật liệu chất lượng và sự kỹ lưỡng trong từng chi tiết giúp laptop Samsung nổi bật trong mắt người dùng.



    Website: https://www.samsung.com/vn/
    Laptop Samsung có thiết kế tinh tế và sang trọng
    Laptop Samsung có thiết kế tinh tế và sang trọng
    Dòng laptop của Samsung có khả năng gập xoay 360 độ
    Dòng laptop của Samsung có khả năng gập xoay 360 độ
  6. Top 6

    Lenovo

    Lenovo là công ty đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực phần cứng máy tính và thiết bị điện tử được thành lập vào năm 1984 trụ sở hiện tại tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Lenovo cung cấp các sản phẩm của mình tại hơn 160 quốc gia trên toàn Thế Giới. Doanh thu năm 2014 của Lenovo lên tới 38,70 tỷ đô.


    Lenovo cung cấp một loạt sản phẩm laptop đa dạng để phục vụ nhu cầu của người dùng, từ dòng máy tính xách tay dành cho người dùng thông thường (Lenovo Ideapad) đến các dòng máy tính dành cho doanh nghiệp (Lenovo ThinkPad, Lenovo V Series), máy trạm (Lenovo ThinkStation), và dòng máy tính chơi game (Lenovo Legion).


    Ưu điểm:

    • Rất nhiều mẫu mã phục vụ tất cả mọi đối tượng từ nhu cầu phổ thông đến cao cấp, doanh nhân.
    • Độ bền được đánh giá cao, sánh ngang với Dell.
    • Ngoại trừ Thinkpad có thiết kế truyền thống thì những series khác đều được Lenovo đầu tư kỹ lưỡng về ngoại hình, với những kiểu cách thời trang, phù hợp với xu hướng hiện đại nhưng không kém phần tinh tế.
    • Hiệu năng sử dụng mạnh mẽ và rất ổn định.
    • Giá thành trung bình rẻ hơn các dòng khác cùng model.
    • Pin của máy tính xách tay Lenovo được đánh giá là khá trâu và bền bỉ


    Laptop Lenovo mang đến sự đa dạng, hiệu suất và tính năng hàng đầu, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Thương hiệu này tiếp tục phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ tiên tiến.

    Website: https://www.lenovo.com/vn/vn/
    Laptop Lenovo có độ bền cao
    Laptop Lenovo có độ bền cao
    Laptop Lenovo có hiệu năng sử dụng mạnh mẽ và rất ổn định
    Laptop Lenovo có hiệu năng sử dụng mạnh mẽ và rất ổn định
  7. Top 7

    Asus

    Asus là công ty đa quốc gia thành lập vào năm 1990 có trụ sở tại Đài Loan kinh doanh trong lĩnh vực phần cứng và các sản phẩm điện tử. Trước đây Asus là một trong những hãng sản xuất laptop có vị thế cao trên thị trường quốc tế nhưng có sự sụt giảm doanh thu trong những năm gần đây do không cập nhật những công nghệ mới.


    Tuy nhiên, vài năm gần đây Asus đã có sự sáng tạo trong sản phẩm với các dòng máy Ultrabook. Trong tương lai Asus có rất nhiêu tiền năng phát triển. Nếu bạn có nhu cầu cho dòng máy Ultrabook giá cả phải chăng thì Asus là gợi ý hoàn hảo cho bạn.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế thanh lịch và mỏng thời thượng.
    • Cấu hình máy cao và đặc biệt ấn tượng.
    • Dịch vụ bảo hành kéo dài tới 2 năm thay vì 1 năm như các hãng khác.
    • Thời lượng pin tốt giúp sử dụng sản phẩm này liên tục mà không lo nguồn pin bị cạn kiệt.
    • ASUS tích hợp công nghệ tiên tiến và tính năng đột phá vào laptop của mình, bao gồm vi xử lý Intel và AMD mạnh mẽ, ổ cứng SSD nhanh chói, bàn phím có đèn nền và màn hình với tốc độ làm mới cao.


    Laptop ASUS mang đến sự đa dạng và hiệu suất hàng đầu, phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của người dùng. Thương hiệu này tiếp tục phát triển và đổi mới để mang lại giải pháp công nghệ tiên tiến và trải nghiệm người dùng xuất sắc.

    Website: https://www.asus.com/vn/
    Laptop Asus có thời lượng pin tốt
    Laptop Asus có thời lượng pin tốt
    Thiết kế thanh lịch và  mỏng thời thượng.của laptop Asus
    Thiết kế thanh lịch và mỏng thời thượng.của laptop Asus
  8. Top 8

    Acer

    Thêm một thương hiệu laptop Đài Loan có trụ sở tại Tịch Chỉ, Tân Bắc. Acer được thành lập vào năm 1976 hoạt động kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực phần cứng máy tính và thiết bị điện tử. Các sản phẩm của Acer gắn liền với thương hiệu laptop giá rẻ nhất trên thị trường. Tuy có giá rất cạnh tranh nhưng Acer cũng cung cấp đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc cơ bản. Đây là một trong những thương hiệu laptop rất được học sinh - sinh viên tin dùng.


    Ưu điểm:

    • Giá rẻ hơn so với một chiếc laptop đến từ các thương hiệu khác trong cùng phân khúc.
    • Cấu hình cao hơn, công nghệ và tính năng mới tích hợp nhiều hơn, nếu so với giá tiền.
    • Khối lượng máy nhẹ và mỏng, nhìn chung là thiết kế đơn giản không cầu kì.
    • Acer tập trung vào việc cân nhắc giữa thiết kế và hiệu suất.
    • Sản phẩm Acer thường có thiết kế bắt mắt, màn hình chất lượng và hiệu suất ổn định với vi xử lý mạnh mẽ và linh kiện chất lượng.


    Acer luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu trong quá trình thiết kế sản phẩm của mình. Các sản phẩm của Acer được tạo ra với sự cân nhắc kỹ lưỡng giữa thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và tính năng thông minh để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.



    Website: https://www.acer.com/vn-vi/
    Acer hoạt động rất tốt và ổn định
    Acer hoạt động rất tốt và ổn định
    Acer có khối lượng máy nhẹ và mỏng
    Acer có khối lượng máy nhẹ và mỏng
  9. Top 9

    Microsoft

    Không chỉ nổi tiếng và phát triển hệ điều hành, Microsoft còn cho ra đời những dòng máy tính bắt kịp xu hướng thời đại mới, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng với hiệu năng mạnh mẽ, tính di động cao hay thiết kế hoàn hảo.


    Thương hiệu này còn có nhiều phân khúc máy dành cho những đối tượng khác nhau như Surface laptop 3 hướng đến các đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Dòng laptop này tuy không hề cầu kỳ về ngoại hình bên ngoài nhưng chính sự đơn giản lại làm nên vẻ thanh lịch, hiện đại của một chiếc laptop.


    Ưu điểm:

    • Vô cùng tiện lợi khi có thể kết hợp cả Laptop kèm một chiếc Máy Tính Bảng vào một dòng thiết bị của Microsoft.
    • Mỏng nhẹ, linh hoạt nên dễ dàng, thoải mái khi mang theo bên mình.
    • Các thông số hiệu năng của laptop Microsoft cũng rất mạnh bao gồm từ màn hình 2k trở lên, bộ nhớ SSD tốc độ truyền dữ liệu số 1 cho đến bảo mật Windows Hello.
    • Laptop Microsoft cũng được thừa hưởng hệ điều hành Windows bản quyền của chính cha đẻ Microsoft.
    • Sự bền bỉ có trên máy chính xác cả về khía cạnh thiết kế và hiệu năng. Các thông số cao cấp kể trên đều thuộc dạng tốt nhất, hiệu quả lâu dài nhất. Cần thiết kế của máy đều làm bằng chất liệu cao cấp, rất khó hỏng.


    Dòng sản phẩm Surface được thiết kế để phục vụ cả người dùng doanh nghiệp và người dùng cá nhân, mang đến sự linh hoạt và hiệu suất cao. Surface của Microsoft đã trở thành một trong những dòng sản phẩm máy tính xách tay và thiết bị 2 trong 1 phổ biến, được nhiều người lựa chọn vì thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và tính năng đa dạng.



    Website: https://www.microsoft.com/vi-vn/
    Laptop Surface
    Laptop Surface
    Latop Microsoft
    Latop Microsoft
  10. Top 10

    Razer

    Razer được thành lập vào năm 1998 bởi một nhóm các nhà tiếp thị và kỹ sư với mục đích phát triển thị trường chuột máy tính chơi game cao cấp, gọi là Boomslang, nhắm mục tiêu, đối tượng khách hàng đến các game thủ máy tính. Các sản phẩm của Razer thường được nhắm mục tiêu vào các game thủ.


    Phần lớn các sản phẩm của Razer là thiết bị ngoại vi máy tính bao gồm chuột, thiết bị âm thanh, bàn phím, chuột và miếng lot chuột gamepads. Razer cũng đã phát hành một máy tính xách tay (Razer Blade), một máy tính bảng (Razer Edge), và gần đây là một phần mềm VoIP Razer vệ tinh viễn thông.


    Ưu điểm:

    • Là hãng laptop chơi game có thiết kế mỏng và đẹp nhất thị trường.
    • Vỏ nhôm chắc chắn và chất lượng cao.
    • Bàn phím Chroma với nhiều tùy chọn.
    • Hiệu suất chơi game sống động và tuyệt vời.
    • Thời lượng pin lên tới 10 giờ không cần sạc.
    • Razer Blade được thiết kế đặc biệt để phục vụ cộng đồng game thủ. Nó mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và hiệu suất tốt cho các tựa game yêu cầu cao về đồ họa và xử lý.
    • Razer sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ. Laptop Razer thường được trang bị vi xử lý mạnh mẽ, card đồ họa cao cấp và các linh kiện chất lượng.


    Với thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, và hiệu suất mạnh mẽ, laptop Razer mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng game thủ. Đây là lựa chọn phổ biến và đáng xem xét đối với những người đam mê game và đòi hỏi hiệu suất cao trong quá trình chơi game.



    Website: https://www.razer.com/
    Razer là một trong những hãng máy tính chơi game tốt nhất hiện nay
    Razer là một trong những hãng máy tính chơi game tốt nhất hiện nay
    Laptop Razer
    Laptop Razer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy