Top 15 Thương hiệu mascara tốt nhất hiện nay

Lan Ngoc 8109 0 Báo lỗi

Đôi mắt được coi là "cửa sổ tâm hồn", với phái đẹp thì điều đó lại quan trọng hơn gấp bội và bất cứ cô gái nào cũng muốn mình có một đôi mắt long lanh nhất. ... xem thêm...

  1. Một cây mascara như dưới đây hẳn cũng là niềm ao ước và yêu thích của không ít những cô nàng hay make up. Sản phẩm mascara của thương hiệu Guerlain đến từ nước Pháp đã toát lên vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng. Với thiết kế chi tiết và tỉ mỉ, cây mascara của hãng này thách thức cả những sợi mi mỏng manh và ngắn nhất, cho bạn hàng mi cong mềm mại, nữ tính. Những hạt mascara siêu mịn, nhanh khô và có thể dễ dàng tẩy trang bằng nước ấm.


    Sản phẩm mascara Guerlain Cils D'enfer So Volume 01 Noir là một trong những sản phẩm thường hay đồng hành cùng các kiều nữ Hollywood trên thảm đỏ danh tiếng. Em này như một sản phẩm thần kỳ về khả năng hô biến đôi mắt của người phụ nữ trở nên quyết rũ hơn. Sản phẩm mang tính đột phá không gây vón cục hay phai màu, thiết kế đầu chổi dài tối đa cùng độ cong nhẹ hợp dáng với hàng mi. Loại mascara này cho phép đầu chổi tiếp cận đến từng sợi lông mi một cách dễ dàng và chuốt đều, không vón cục.


    Website: http://www.guerlain.com/

    Mascara Guerlain Cils D'enfer So Volume 01 Noir
    Mascara Guerlain Cils D'enfer So Volume 01 Noir
    Mascara Guerlain Cils D'enfer So Volume 01 Noir

  2. Một thương hiệu vô cùng đình đám trong giới thượng lưu Estee Lauder, đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới với những sản phẩm làm đẹp thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng về lĩnh vực trang điểm, chăm sóc da và nước hoa rất uy tín trên thị trường. Mascara Estee Lauder cũng là một trong những dòng sản phẩm được đặc biệt yêu thích trên thị trường hiện nay.


    Mascara Estee Lauder là sản phẩm hữu hiệu chuyên làm dài, dày và cong mi có màu đen. Bởi vậy mà rất lý tưởng với các bạn có hàng mi ngắn, mỏng. Đặc biệt, khi sử dụng bạn không lo bị vón cục lem nhem, giúp đôi mắt của các bạn gái có "thần", chiều sâu và nữ tính lập tức chỉ sau một bước chải mi. Với công dụng biến hóa thần thánh đó khiến cho Mascara Estee Lauder trở thành trợ thủ đắc lực khi làm đẹp cho các nàng. Thêm nữa là dòng sản phẩm này chống trôi, thấm nước nổi tiếng của hãng Estee Lauder.

    Website: http://www.esteelauder.com/

      Mascara Estee Lauder
      Mascara Estee Lauder
      Mascara Estee Lauder
    • Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm Pháp không hề xa lạ với những cô nàng đam mê làm đẹp. Yves Rocher là một thương hiệu đa dạng các dòng mỹ phẩm từ trang điểm đến dưỡng da thuộc phân khúc mỹ phẩm cao cấp khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Bởi các dòng sản phẩm Yves Rocher được đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng, ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại để cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đặc điểm làm đẹp thời thượng. Chính vì vậy, mascara của Yves Rocher cũng rất được ưa chuộng hiện nay.


      Yves Rocher Volume Elixir được yêu thích không bởi thương hiệu mà chất lượng sản phẩm này cũng rất tuyệt vời. Với thành phần được chiết xuất từ hoa dâm bụt không những giúp dưỡng mi mà còn giúp hàng mi dày lên rõ rệt chỉ sau một lần chải. Công thức sản phẩm của mascara không tạo cảm giác nặng nề và đảm bảo đôi mi dày hoàn hảo cả ngày. Đầu chải hình nón với sợi chải kép và mềm cho phép chải các sợi mi phía trong một cách dễ dàng, mang đến ánh nhìn cuốn hút và quyến rũ.


      Website: https://yvesrocher.vn/

        Yves Rocher Volume Elixir
        Yves Rocher Volume Elixir
        Yves Rocher Volume Elixir
      • Một nhãn hàng không còn quá xa lạ trong giới làm đẹp đó là cái tên Shiseido - một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản và tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được đón nhận trên thị trường. Sản phẩm của Shiseido là sự kết tinh hài hòa giữa tinh hoa của công nghệ làm đẹp phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông. Đó chính là một trong những nét đặc trưng của thương hiệu này và dòng sản phẩm mascara Shiseido cũng không ngoại lệ.


        Mascara Shiseido Integrate cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Shiseido. Với cấu trúc bàn chải đặc biệt giúp cho hàng mi của bạn cong hơn 75 độ, dài và dày gấp 3 lần bình thường. Đặc biệt, công thức không thấm nước giúp mascara không bị trôi trong môi trường nước, ẩm hay do da dầu. Do đó bạn sẽ tự tin sở hữu hàng mi dày và cong vút, tô điểm cho đôi mắt to đẹp tự nhiên suốt 18 giờ. Ngoài ra, em này chứa thành phần ngăn ngừa mi gãy rụng và dưỡng mi mềm mịn nên được rất nhiều chị em lựa chọn.


        Website: https://www.shiseido.com.vn/

          Mascara Shiseido Integrate
          Mascara Shiseido Integrate
          Mascara Shiseido Integrate
        • Không kém phần phổ biến như Maybelline, những cây mascara của thương hiệu Covergirl nhận được rất nhiều sự yêu thích của các cô nàng trên khắp thế giới. Khi dùng sản phẩm của hãng này, mi bạn sẽ dày lên trông thấy, độ mở của đôi mắt được nâng lên, tất nhiên cửa sổ tâm hồn của bạn cũng thêm phần long lanh không kém nữa. Best seller của hãng là em Mascara Covergirl Lash Blast Fusion Waterproof sẽ không khiến bạn thất vọng với hiệu quả làm đẹp mà sản phẩm này đem lại.


          Ngoài ra, sản phẩm này còn không gây bết dính khi chải nhiều lần nên rất thích hợp với những cô nàng yêu thích và theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Dòng The Super Sizer hay Plumpify BlastPro là những dòng mascara tuy giá không cao nhưng chất lượng thì được rất nhiều cô gái hài lòng đấy. Bên cạnh đó, hãng lựa chọn thiết kế đầu vát ấn tượng riêng khiến ai nhìn vào cũng đều nhận diện được thương hiệu và màu sắc của từng dòng cũng đều dễ dàng phân biệt, vô cùng bắt mắt. Hãy trải nghiệm nhiều hơn với những cây mascara Covergirl để cảm nhận sự hài lòng từ sản phẩm bạn nhé!


          Website: http://www.covergirl.ca/

            Cảm nhận sự khác biệt cho đôi mắt với mascara Covergirl
            Cảm nhận sự khác biệt cho đôi mắt với mascara Covergirl
            Mascara Covergirl
          • L'oreal là dòng mascara bình dân rất được ưa chuộng, sản phẩm của nhãn hàng này sẽ giúp bạn có đôi mi cong mềm mại, đôi mắt thêm phần long lanh và có hồn hơn. Sản phẩm của thương hiệu này cũng rất đa dạng về hình dáng, kiểu loại, tuy nhiên với những cô nàng luôn muốn đôi mi của mình cong vút quyến rũ thì đây hẳn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đấy. Ngoài ra, hãng còn có một số loại mascara như Paris Miss Manga Punky Mega Volume trong thành phần có bổ sung collagen không những giúp đôi mắt thêm phần xinh đẹp mà còn khiến lông mi của bạn được nuôi dưỡng nhẹ nhàng.


            Gần đây các nàng có xu hướng thích sản phẩm L'Oréal Paris Makeup Voluminous X Fiber Waterproof Mascara with Black Primer bởi nó sở hữu công nghệ flex-polymer độc đáo, giúp làm mi dài và cong suốt 24 giờ. Sản phẩm với 2 đầu cọ giúp bạn linh hoạt trong việc làm đẹp. L'Oréal Paris Makeup Voluminous X Fiber Waterproof Mascara with Black Primer không những giúp bạn có được một làn mi chắc khỏe, không gãy rụng mà còn mang đến bạn một đôi mắt sâu thẳm đầy gợi cảm.


            Website: http://www.loreal.com/

              Một cây mascara của L'oreal
              Một cây mascara của L'oreal
              Đôi mắt mơ màng, long lanh với mascara L'oreal
            • Top 7

              Benefit

              Thương hiệu Benefit mang đến những cây mascara vô cùng tuyệt vời khiến mi cong, kiêu kỳ và quyến rũ. Sản phẩm này được lòng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng vì tính năng của mình, nó khiến hàng mi trở nên dày và dài hơn nhưng đôi mắt lại không bị cộm nặng nề. Với kiểu dáng nhỏ nhắn của mình, cây mascara của Benefit dễ dàng nằm gọn trong túi đồ trang điểm của bạn mà không có khó khăn gì. Nếu muốn trải nghiệm sản phẩm này, bạn có thể dùng sản phẩm They’re Real để cảm nhận độ tuyệt vời của nó.


              They’re Real Benefit Mascara là sản phẩm mascara đình đám của Benefit và theo cảm nhận và đánh giá của người dùng cho thấy đây là 1 trong số những loại mascara có thể giải quyết hầu hết các vấn đề. Mi bạn sẽ không hề bị khô, vón cục mà còn cong dài, dày và cực kỳ tự nhiên không hề gây lem nhem. Độ bám dính và lâu trôi sau nhiều giờ sử dụng. Bởi vậy They’re Real Benefit Mascara rất được các cô nàng ưa chuộng hiện nay.


              Website: http://www.boots.ie/en/Benefit/

                Mascara Benefit They’re Real
                Mascara Benefit They’re Real
                Mascara Benefit They’re Real
              • Ứng cử viên tiếp theo vô vùng quen thuộc chính là The Face Shop, một thương hiệu mỹ phẩm lớn vô cùng quen thuộc trên thị trường hiện nay đến từ xứ sở kim chi với khối lượng sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã cũng như chủng loại. Thương hiệu này luôn đồng hành với nhan sắc của các chị em với những sản phẩm từ bình dân đến cao cấp với nhiều phân khúc linh hoạt. Là con gái chắc chắn bạn sẽ có ít nhất một sản phẩm của The Face Shop phải không nào.


                The Face Shop Mega proof Mascara khiến đôi mắt của bạn trở nên đẹp và thu hút hơn bởi hàng mi cong và đen nhánh, hàng lông mi cong vút tạo điểm nhấn. Nó khiến cho đôi mắt của bạn có thêm chiều sâu, thu hút hơn. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bổ sung thêm dưỡng chất mà không gây kích ứng mắt kể cả mắt nhạy cảm nhất. Em này sẽ giúp mi dài và cong hơn gấp 2 lần so với mi tự nhiên cho bạn hàng mi đen nhánh, tự nhiên và thu hút


                Website: thefaceshop.com

                  The Face Shop Mega proof Mascara
                  The Face Shop Mega proof Mascara
                  The Face Shop Mega Proof Mascara
                • Top 9

                  Revlon

                  Những người đã từng sử dụng sản phẩm sản phẩm của Revlon đều có thể cảm nhận hàng mi của mình trở nên cong vút tạo nên vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Mascara của Revlon có chứa độ ẩm giúp cung cấp dưỡng chất cho đôi mi, không những giúp hàng mi thêm phần quyến rũ mà còn khiến chúng có thể tăng thêm về chiều dài nữa đấy. Ngoài ra, sản phẩm này cũng rất được lòng phái đẹp vì nó không gây bết dính, ngay cả khi bạn chải đến 5, 6 lần. Một số dòng được yêu thích như Photoready 3D Volume, Ultimate All-in-One,…


                  Không phải tất cả các loại mascara đều giống nhau. Với mỗi hình dạng mắt và chiều dài lông mi khác nhau từ người này sang người khác, mỗi loại mascara không thể nào hợp với 100% người dùng. Hiểu được điều này, Revlon tạo ra năm loại mascara thương hiệu mới để phù hợp với nhiều người dùng hơn. Mascara Revlon 3 trong 1 là sản phẩm hoàn hảo của dòng mascara này. Bàn chải All-in-1 của sản phẩm này chắc chắn là loại nhỏ nhất với đầu lông chải siêu ngắn, bạn có thể thoải mái chải mi trên mà mi dưới mà không sợ lông chải chạm mắt.


                  Website: http://www.revlon.com/

                    Đa dạng về màu sắc mà mẫu mã
                    Đa dạng về màu sắc mà mẫu mã
                    Revlon giúp đôi mắt của bạn đẹp hơn trông thấy
                  • Top 10

                    Almay

                    Tuy không được nhắc đến nhiều như những thương hiệu trên nhưng mascara Almay có chất lượng không thể phủ nhận. Đầu chổi của Almay không quá to mà cũng không quá nhỏ giúp việc chải đôi mi của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn không cần phải chải quá nhiều, chỉ cần vài lượt chuốt nhẹ đã khiến đôi mi trở nên cong mềm mại, đôi mắt to tròn hơn và đặc biệt là không làm mi dày và cộm. Một số dòng như One Coat Multi-Benefit, One Coat get up and grow có mức giá bình dân rất phù hợp với sinh viên nên rất được ưa chuộng.


                    Almay All The Benefit Mascara là một trong những sản phẩm phổ biến của thương hiệu này nhờ vào công thức tiên tiến của Almay Multi-Benefit Mascara mang lại độ dài, độ nét và độ dưỡng trong một cây mascara duy nhất để hàng mi của bạn luôn đứng đầu bảng xếp hạng. Với thiết kế chổi mascara khá vừa vặn không quá to và cũng không quá bé nên bạn có thể dễ dàng thao tác chuốt mascara cho mắt mà không mất quá nhiều thời gian. Hàng mi của bạn sẽ trở nên đậm nét hơn mà không quá dày cộm và gây khó chịu khi sử dụng sản phẩm này.


                    Website: http://www.almay.com/

                      Mascara Almay
                      Mascara Almay
                      Đôi mắt thêm to tròn
                    • Top 11

                      Avon

                      Những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính hẳn rất chuộng những cây chuốt mi của Avon. Sản phẩm mascara của Avon đem lại cho bạn gái hàng mi cong mềm mại, sợi mi mảnh, không gây bết dính, không làm đôi mắt của bạn trở nên khó chịu. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được lòng phái đẹp nhất, đặc biệt là các dòng Mega Effects luôn nhận được ánh mắt hài lòng của đa số chị em phụ nữ. Có lẽ bởi vậy mà từ khi xuất hiện tại thị trường sản phẩm này luôn được ưa chuộng.

                      Avon True Color Supershock Volumizing Mascara được đánh giá cao nhờ vào những đặc điểm nổi bật mà thương hiệu Avon đã trao tặng riêng cho em này. Hiệu ứng trên hàng mi được mascara Avon tạo nên như lớp mi giả đen óng, cong vút và dài mượt khiến đôi mắt có sức hút hơn hẳn. Giá thành của sản phẩm này cũng nhẹ nhàng như cách mà chúng tạo nên vẻ đẹp của đôi mắt khách hàng nên vô cùng dễ dàng sở hữu để làm đẹp cho riêng mình.


                      Website: https://www.avon.com/

                        Mascara Avon kiêu kỳ
                        Mascara Avon kiêu kỳ
                        Đôi mắt quyến rũ với Avon
                      • Top 12

                        Lancome

                        Khi nhắc về dòng sản phẩm của Lancome không thể không kể đến những sản phẩm có trong danh sách những loại mascara tốt nhất dành cho các tín đồ làm đẹp. Khi chuốt mi, đôi mắt của bạn sẽ trở nên vô cùng long lanh, sắc nét, mascara của hãng này giúp mi cong mềm mại, sợi mi mảnh, sợi mi tách mà không bị kết dính. Đặc biệt độ bền màu của sản phẩm thuộc thương hiệu này có thể giữ được trong thời gian là 16 giờ nữa đấy.


                        Chính vì những tính năng ưu việt như vậy mà một số dòng sản phẩm mascara nổi bật của thương hiệu này như Hypnose Waterproof Custom – Wave Volume hay Definicils được tạp chí làm đẹp Instyle bình chọn là mascara tốt nhất trong nhiều năm liền. Hay sản phẩm Mascara mini Lancome Hypnose Star Waterproof làm dày, cong và thêm khối lượng lông mi của bạn với Hypnose. Xây dựng với hơn 6 lần khối lượng mà không vón cục nhờ công thức chứa phức hợp “kim cương đen” cho làn mi đen tuyền, sắc sảo và không thấm nước, giữ độ cong và màu suốt ngày dài.


                        Website: http://www.lancome-usa.com/

                          Cây mascara Lacome bắt mắt
                          Cây mascara Lacome bắt mắt
                          Mascara mini Lancome Hypnose Star Waterproof
                        • Innisfree là một trong những thương hiệu thuộc mỹ phẩm Hàn quốc cao cấp, uy tín trên thị trường Châu Á hiện nay với những dòng sản phẩm đa dạng. Mascara innisfree với thành phần thiên nhiên, an toàn, dưỡng da hiệu quả. Khi chuốt mi tự nhiên, cong vút khỏe mạnh bởi thành phần tăng cường dưỡng chất phát triển mi khỏe mạnh tự nhiên. Vậy nên sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường và được phái đẹp tin tưởng sử dụng.


                          Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero siêu mảnh không trôi là một trong những dòng sản phẩm xuất sắc của thương hiệu này. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và độ chống thấm siêu việt với chỉ số lên đến 97% bất kể là nước, mồ hôi hay nước mắt. Độ bền màu kéo dài đến tận 12 giờ và giúp giữ cho mi cong dày suốt cả ngày, không hề bị rũ xuống hay bị mất nếp. Ngoài ra, hãng còn cho ra mắt 2 màu nâu và đen khiến khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp cho những buổi dạ tiệc hay những buổi xuống phố phù hợp với tone makeup của mình.


                          Website: https://www.innisfree.com/

                            Mascara Innisfree
                            Mascara Innisfree
                            Mascara Innisfree
                          • Top 14

                            Maybelline

                            Thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc Maybelline không thể không kể tên trong danh sách những nhãn hàng mascara tốt và được yêu thích rộng rãi. Thương hiệu này chiều chuộng khách hàng bằng dòng sản phẩm hết sức đa dạng. Từ kích cỡ, hình dáng đến màu sắc đều rất phong phú, đem đến cho các cô nàng yêu thích make những cái nhìn thích thú lạ mắt. Hầu hết các cô nàng đam mê mỹ phẩm đều có ít nhất một sản phẩm của Maybelline trong túi xách của mình.


                            Mascara là một trong những sản phẩm đem về thành công cho thương hiệu mỹ phẩm đình đám này. Mascara của Maybelline còn có một số dòng có khả năng chống thấm nước, chống trôi và không gây lem màu, bạn có thể yên tâm sử dụng cho cả ngày dài hoạt hoạt động. Một số loại mascara được yêu thích của hãng như Volum’ Express, Magnum hay Lash Sensational,... luôn được đánh giá cao. Đặc biệt em Maybelline The Hyper Curl Volum Express Waterproof được yêu thích và luôn trong top sản phẩm "cháy hàng" của hàng nhờ vào đặc điểm đầu cọ Hyper Curl mới vuốt mi cong vút 100°, chải từng sợi cho mi tơi, dày đều vô cùng bắt mắt.


                            Website: https://www.maybelline.vn/

                              Hình dáng, kích thước, màu sắc bắt mắt của mascara Maybelline
                              Hình dáng, kích thước, màu sắc bắt mắt của mascara Maybelline
                              Maybelline
                            • Clinique cũng là một trong những thương hiệu mascara mà nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Sản phẩm của thương hiệu này sẽ giúp đôi mắt bạn có một hàng mi cong vút, dài và dày nhưng không khiến đôi mắt trở nên nặng nề. Năm 2006, thương hiệu này giành được giải Allure Editor”s Choice với cây mascara High Definition Lashes Brush then Comb. Mặc dù giá của mascara của hãng này không được bình dân như một số thương hiệu kể trên, tuy vậy đây vẫn là một sản phẩm mà rất nhiều chị em phụ nữ đầu tư cho đôi mắt thêm phần to tròn, long lanh.

                              Mascara Clinique High Impact
                              là sản phẩm khá nổi trên thị trường hiện nay với ưu điểm hỗ trợ cho việc làm dày, dài và tạo nên làn mi cong vút. Mascara này là một trong những sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất nhà Clinique. Bởi khi chải lên mi trông rất tự nhiên. Tách sợi, dễ chuốt, giữ nếp rất tốt, chớp mắt thả thính tỷ lần không lo lem nhem thành gấu trúc do chống nước chống mồ hôi.

                              Website
                              : http://www.clinique.com/

                              Clinique
                              Clinique
                              Clinique
                              Clinique



                            Công Ty cổ Phần Toplist
                            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy