Top 16 Thương hiệu mắt kính cao cấp nhất thế giới

Băng Tâm 22143 1 Báo lỗi

Phụ kiện là những thứ tuyệt vời thực sự có thể tạo nên sự hài hòa hoặc phá vỡ vẻ đẹp của một bộ trang phục. Nếu bạn muốn mình trông sành điệu hơn, mắt kính là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Oliver Peoples

    Oliver Peoples là thương hiệu ít được biết đến so với các thương hiệu cùng lĩnh vực, được thành lập vào năm 1987. Dù chưa có nhiều năm hoạt động trên thị trường mắt kính nhưng ngay từ đầu, sản phẩm của thương hiệu này đã hướng đến dòng sản phẩm cao cấp nhờ thiết kế kiểu phi công “avaitor”. Những chiếc kính mắt cao cấp được chế tác từ những vật liệu tốt nhất với sự chú ý cẩn thận đến từng chi tiết. Mỗi khung đều được làm thủ công tỉ mỉ tại hai nhà máy chuyên dụng ở Ý và Nhật Bản theo một quy trình kết hợp cả tiến bộ công nghệ và sự tiếp xúc của con người.


    Mắt kính của Oliver Peoples được làm bằng vật liệu có chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, đây là một trong những thương hiệu kính đặc biệt nhất trên thế giới. Tất cả các thiết kế của Oliver đều được truyền cảm hứng từ nền văn hóa độc đáo của California và ra đời tại studio ở West Hollywood. Nhờ có sự tinh tế và tính thẩm mỹ mang tính biểu tượng cao, chất liệu acetate được tùy chỉnh trong các mảng màu họa tiết đồi mồi. Dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân điêu khắc dựa trên bản vẽ bespoke ban đầu, từng chiếc gọng kính được làm thủ công tạo nên nét riêng biệt cho từng sản phẩm.


    Phải mất nhiều tháng để hoàn thiện các bản vẽ thiết kế của Oliver Peoples, đòi hỏi vô số lần chỉnh sửa, điều chỉnh đến từng phần nhỏ của milimet để đảm bảo sự cân đối và vừa vặn hoàn hảo của khung. Khi thiết kế đã sẵn sàng, giai đoạn tạo mẫu mới được bắt đầu. Một studio chuyên dụng có những bàn tay thợ thủ công thực thụ sẽ tiến hành chạm khắc các vật liệu thô sơ để tạo ra các thiết kế được hiện thực hóa ba chiều. Quá trình này hoàn toàn được thực hiện bằng tay và là một bước thiết yếu để xem khung hình và thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào trước khi quá trình sản xuất kính công nghiệp.


    Website: https://oliverpeoples.com/

    Mắt kính Oliver Peoples
    Mắt kính Oliver Peoples
    Bản vẽ chi tiết của 1 chiếc kính Oliver Peoples
    Bản vẽ chi tiết của 1 chiếc kính Oliver Peoples

  2. Top 2

    Chopard

    Năm 1860, Louis Ulysse Chopard, một thợ thủ công trẻ tài năng đã thành lập một xưởng sản xuất nhỏ của mình. Đồng hồ của ông nhanh chóng có được danh tiếng vững chắc ở Đông Âu, Nga và Scandinavia. Vào năm 1963, thủ đô chế tác đồng hồ cao cấp đã được tiếp quản bởi Karl Scheufele, hậu duệ của một triều đại các nhà sản xuất đồng hồ và thợ kim hoàn đến từ Đức. Dưới sự thúc đẩy của gia đình Scheufele, Chopard đã có những bước phát triển ngoạn mục. Nổi tiếng với sự sáng tạo, công nghệ hiện đại và sự xuất sắc của những người thợ thủ công, nó đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành đồng hồ cao cấp và đồ trang sức. Ngoài ra, Chopard còn là một trong những thương hiệu kính mắt đắt nhất.


    Ngày nay Chopard có nghĩa là thành phần độc quyền của kim cương, ngọc bích, hồng ngọc và ngọc lục bảo với những đường cắt và kích thước đặc biệt và bất ngờ, mở ra một thế giới của sự quyến rũ và thủ công vô song, nơi sự độc đáo, sáng tạo và thành thạo kỹ thuật được đẩy đến giới hạn cuối cùng của chúng. Bộ sưu tập kính mắt của Chopard De Rigo là một kho báu chứa đựng những cảm xúc và sự sang trọng nảy sinh từ sự kết hợp của kính mắt và trang sức cao cấp. Phong cách của phụ nữ được định hình nhờ có các chi tiết tinh xảo, lấy cảm hứng từ những phần trang sức mang tính biểu tượng nhất của Chopard. Các kiểu kính râm giả định hình dạng phi công, trong khi gọng kính quang học được trình bày dưới dạng các kiểu hình vuông thanh lịch. Tay nghề thủ công của Chopard thể hiện qua các yếu tố gỗ và kim loại, các bản khắc 'gai góc' và sự kết hợp táo bạo giữa các vật liệu: kim loại, sợi carbon và axetat.

    Website:
    https://www.chopard.com/intl/

    Mắt kính Chopard
    Mắt kính Chopard
    Mắt kính Chopard
    Mắt kính Chopard
  3. Top 3

    Zanzan

    Zanzan là thương hiệu mắt kính cao cấp được thành lập bởi Megan Trimble và Gareth Townshend, dòng kính râm và kính quang học của họ được thiết kế tại London và được làm thủ công cẩn thận tại Valdobbiadene, miền Bắc nước Ý. Kính mắt Zanzan sáng bóng, mát mẻ và hiện đại với sức hấp dẫn thực sự. Và kể từ khi thành lập nhãn hiệu Zanzan vào năm 2012, điều này đã được công nhận vì họ đã tạo dựng được sự quan tâm theo dõi với dòng sản phẩm của mình đã được các cô gái thời trang từ Rihanna đến Kate Bosworth, Miranda Kerr, Alexa Chung và Laura Bailey (người hiện nắm giữ vị trí giám đốc và đối tác sáng tạo tại công ty).


    Mục đích của thương hiệu Zanzan là tập trung vào các hình dạng thử nghiệm, mát mẻ, màu sắc rực rỡ và các hình in sáng tạo với cảm giác hoàn toàn hợp thời trang. Những sản phẩm của thương hiệu mang đến cho người dùng sự hoang dại với những họa tiết nổi bật trong các thiết kế riêng. Mắt kính Zanzan rất được những tín đồ thời trang ưa chuộng bởi tính ứng dụng và phổ biến cao nhưng cũng không kém phần phá cách. Kính mắt mang màu sắc rực rỡ, có phần hoang dại, cùng với họa tiết nổi bật và phần viền không quá mềm mỏng, không dày khiến chiếc kính trở nên vừa cổ điển, vừa hiện đại, rất thích hợp cho những người yêu thích sự trẻ trung, năng động.

    Website:
    https://zanzan.co.uk/

    Mắt kính Zanzan
    Mắt kính Zanzan
    Một sản phẩm kính của Zanzan
    Một sản phẩm kính của Zanzan
  4. Top 4

    Gentle Monster

    Gentle Monster là thương hiệu kính mắt Hàn Quốc được thành lập bởi Hankook Kim tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2011. Kính của Gentle Monster có phong cách khá giống với Zanzan nhưng cá tính khác biệt của Gentle Monster có phần nổi bật hơn. Kính mắt Gentle Monster mang đến phong cách là sự kết hợp giữa kiểu dáng mang hơi hướng hiện đại và cổ điển, rất thích hợp với các phong cách thời trang ấn tượng. Theo Hankook Kim, người Hàn Quốc mong muốn có khuôn mặt nhỏ, vì vậy, việc chế tạo những chiếc kính ngoại cỡ với mũi cầu thấp, đã tìm thấy một khoảng trống trên thị trường được thiết kế lý tưởng cho phù hợp với nhu cầu cụ thể.


    Hiện Gentle Monster trực tiếp điều hành hơn 40 cửa hàng và công ty cũng đang duy trì quan hệ kinh doanh với hàng trăm cửa hàng quang học bao gồm các bộ phận kính mắt ở cả Nordstrom và Harvey Nichols. Kính mắt của Gentle Monster chủ yếu được làm từ kim loại và axetat, sau đó được chế tạo thành các kiểu dáng và màu sắc đa dạng theo mùa. Kính mắt của Gentle Monster chủ yếu được làm từ kim loại và axetat, sau đó được chế tạo thành các kiểu dáng và màu sắc đa dạng theo mùa. Thương hiệu cũng đã đón nhận sự hợp tác bằng cách bắt tay vào các dự án cùng với Alexander Wang, Hood By Air Opening Ceremony.


    Điểm đáng chú ý nhất trên những chiếc kính hàng hiệu Gentle Monster chính là sự phá cách độc đáo giữa phần gọng và tròng kính. Chúng được thiết kế một cách thon gọn, tinh xảo, rất tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm có họa tiết và màu sắc táo bạo, mới mẻ. Màu sắc thương hiệu mắt kính này rất khác biệt, đặc biệt nổi bật khi có ánh sáng chiếu vào, giúp người sử dụng tạo được nét riêng biệt cho phong cách thời trang của mình và vô cùng phù hợp với những tín đồ thời trang thích bụi bặm, vượt qua mọi quy tắc và khuôn khổ gò bó cũ.

    Website: http://en.gentlemonster.com/

    Mẫu kính Gentle Monster
    Mẫu kính Gentle Monster
    Mẫu kính Gentle Monster
    Mẫu kính Gentle Monster
  5. Top 5

    RayBan

    RayBan là thương hiệu mắt kính phong cách và được nhiều người tin cậy, được thành lập từ năm 1936 bởi Công ty Bausch and Lomb ở Rochester, New York. Mắt kính hàng hiệu RayBan rất đa dạng và phong phú về mẫu mã. Ray-Ban là một thương hiệu kính mắt mang tính biểu tượng, không thể thiếu với phong cách cổ điển và phong cách hoài cổ của Mỹ. Kính mát của RayBan đã sản xuất chiếc kính râm tráng gương đầu tiên kính phi công được tráng gương trên General Douglas Macarthur, cho đến những chiếc Wayfarers đen trong The Blues Brothers đến Aviators cổ điển của thương hiệu trên thực tế mọi người trong phim Top Gun. Ray-Ban có thể cung cấp nhiều loại kính mát thời trang hơn bao giờ hết, bao gồm hàng chục mẫu cho nam và nữ cùng đủ các lựa chọn về màu sắc và chất liệu khiến bạn phải hoa mắt.


    Điểm đặc biệt của thương hiệu RayBan chính là các mắt kính được làm từ những thành phần thủy tinh lỏng và những chất liệu được chế tạo từ sợi thủy tinh quang học có chất lượng tốt nhất để tăng khả năng chống trầy xước. Chúng đều được sáng tạo theo kiểu dáng bao trùm toàn bộ mắt, khá mỏng và tinh tế, được làm thủ công với những chiếc gọng kính có miếng đệm sống mũi để điều chỉnh và phân bổ sức nặng, tạo sự dễ chịu cho người đeo. Ngày nay, RayBan hoạt động trong tập đoàn kính mắt quốc tế Luxottica ở Milan, Ý. Luxottica cũng sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng khác như Persol, Oliver Pe People's, Arnette và Prada Eyewear, cũng như các nhà bán lẻ LensCrafters, Sunglass Hut và Pearl Vision, trong số những thương hiệu khác.


    Website: http://www.ray-ban.com/vietnam

    Mắt kính Ray-ban
    Mắt kính Ray-ban
    Mắt kính Ray-ban
    Mắt kính Ray-ban
  6. Top 6

    Krewe Du Optic

    Krewe Du Optic được xem là thương hiệu mắt kính "sơ sinh", bởi nó vừa mới thành lập từ năm 2013, là thương hiệu mới trong làng mắt kính cao cấp trên thế giới. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với các sản phẩm lấy cảm hứng từ vùng đất New Orleans thơ mộng. Lấy cảm hứng từ thành phố New Orleans, bộ sưu tập kính mắt KREWE du Optic tôn vinh phong cách cá nhân đồng thời truyền bá văn hóa của thành phố. Được thành lập vào năm 2012 bởi Stirling Barrett, người bản xứ New Orleans, KREWE du Optic có các khung hiện đại, mang tính biểu tượng được làm thủ công 100%. Bộ sưu tập được thiết kế đặc biệt bằng cách sử dụng các biểu tượng KREWE kín đáo để người mặc trở nên nổi bật và đại diện cho thương hiệu riêng.


    Các sản phẩm của Krewe Du Optic đã chinh phục các siêu mẫu như Gigi Hadid hay Alessandra Ambrosio,... Và không có lý do gì để họ không trở thành khách hàng thân thiết của hãng mắt kính này. Khung được làm bằng axetat Ý được chạm khắc thủ công và có bản lề có nòng và đinh tán cao cấp để mang lại cảm giác vừa vặn lâu dài và thoải mái. Một số khung được trang trí bằng phần cứng vàng 24K để tạo cảm giác sang trọng. Tất cả kính mắt đều là loại Rxable và tròng kính được chế tạo bằng CR-39, giúp chúng có khả năng chống xước và nhẹ trong khi bảo vệ khỏi tia UVA và UVB. Các sản phẩm đều được làm thủ công 100%. Chính nhờ sự tỉ mỉ trong thiết kế, và sự đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm mà lượng đơn hàng đặt ngày càng tăng. Một số mẫu mắt kính của Krewe Du Optic yêu cầu khách phải đặt trước từ 1 đến 2 tháng.

    Website:
    https://www.krewe.com/

    Mắt kính Krewe Du Optic
    Mắt kính Krewe Du Optic
    Mắt kính Krewe Du Optic
    Mắt kính Krewe Du Optic
  7. Top 7

    Persol

    Persol là thương hiệu mắt kính được thành lập vào năm 1917 tại Ý, là biểu tượng của một câu chuyện phi thường bắt đầu ở Turin, khi bác sĩ nhãn khoa và nhiếp ảnh gia Giuseppe Rautti phát minh ra Protectors, chiếc kính hiện đại được thiết kế để mang lại sự thoải mái, bảo vệ và tầm nhìn tối ưu cho phi công và người lái xe thể thao. Những thiết kế mang tính biểu tượng và những đổi mới về phong cách của Persol đã biến nó trở thành huyền thoại và biểu tượng của thiết kế Ý, chất lượng và sự sang trọng vượt thời gian. Các sản phẩm của thương hiệu này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người có tâm hồn lãng mạn, là kiểu mắt kính hoàn hảo dành cho những quý ông thích phong cách lãng tử.


    Trong hơn 100 năm lịch sử, Persol đã tạo ra nhiều mẫu kính chạy nhất với thiết kế ban đầu, không thể nhầm lẫn, một số đã trở thành biểu tượng. Nhắc tới Persol, người ta không thể quên được các dòng kính khởi điểm 649 và 9649 hoặc 3007, điệu hơn một chút với gọng tròn chính là 3091. Thương hiệu Persol đã ra đời với mẫu kính mang hơi hướng Vintage, được lấy cảm hứng từ diễn viên Steve McQueen. Các sản phẩm của Persol với những chi tiết cổ điển đã tạo nên dấu ấn riêng. Chúng vốn được ưa chuộng bởi thiết kế uốn lượn tinh tế với những chi tiết không lẫn vào đâu được như kính được xẻ 3 đường ở cầu mũi và hai mũi tên ở hai bên gọng. Đó là lý do mà những chiếc mắt kính của thương hiệu này được ưa chuộng trên toàn thế giới.

    Website:
    https://www.persol.com/international/

    Mắt kính Persol
    Mắt kính Persol
    Mắt kính Persol
    Mắt kính Persol
  8. Top 8

    Westward Leaning

    Westward Leaning là một thương hiệu trẻ khi ra đời khá muộn vào năm 2012 tại San Francisco – Mỹ, là một thương hiệu kính râm chiết trung được giới mộ điệu Hollywood ưa chuộng, trong đó có rất nhiều ngôi sao trẻ như Justin Bieber, Taylor Swift,… yêu thích. Nhưng với sự ra mắt gần đây của kính mắt theo toa, nó đã trở thành một thương hiệu quang học cho tất cả các loại người đeo. Westward Leaning một công ty khởi nghiệp về kính mắt mới cung cấp nhiều loại gọng kính trung tính về giới tính thông qua trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng.


    Ngoài nhiều lựa chọn về kính mắt, khả năng có ý thức quan tâm về mặt xã hội của Westward Leaning giúp phân biệt nó với nhiều nơi mua kính trực tuyến khác. Thương hiệu sử dụng các vật liệu bền vững, sử dụng các phương pháp kinh doanh có đạo đức và thường xuyên quyên góp tiền thu được từ các bộ sưu tập khác nhau của mình cho các mục đích cụ thể. Một trong những sáng kiến hiện tại của họ là quyên góp 15% số tiền thu được từ bộ sưu tập quang học cho chương tầm nhìn để học hỏi Bắc California, một tổ chức cung cấp dịch vụ khám mắt và đeo kính miễn phí cho trẻ em ở các khu vực có thu nhập thấp.


    Westward Leaning mang đến phong cách thể thao khỏe mạnh với các sản phẩm được thiết kế với màu kính mắt nhiệt đới rực rỡ, năng động và được lấy cảm hứng từ các hoạt động chinh phục thiên nhiên, vũ trụ. Với doanh thu cao ngất ngưởng hàng năm, công ty khá chú trọng đến các hoạt động từ thiện và thường trích lợi nhuận từ doanh thu để đóng góp cho các hoạt động này. Vanguard Optical 03 có thiết kế cổ điển và vượt thời gian với chất lượng của gọng kính, bao bì (mỗi cặp đều đi kèm với hộp đựng kính có thể thu gọn và một miếng vải sợi nhỏ) và sự đơn giản của quy trình đặt hàng.

    Website:
    https://www.westwardleaning.com/

    Mắt kính Westward Leaning
    Mắt kính Westward Leaning
    Taylor Swift với mắt kính Westward Leaning
    Taylor Swift với mắt kính Westward Leaning
  9. Top 9

    Cutler And Gross

    Cutler and Gross (CnG) được thành lập vào năm 1969, thương hiệu kính mắt cao cấp Cutler and Gross của Anh kết hợp kỹ thuật thủ công tốt nhất của Ý với phong cách tuyệt vời không thể chê vào đâu được. Cutler and Gross có nhà máy sản xuất đặt tại Cadore, Ý và đã trở thành biểu tượng cho tinh hoa phong cách Anh và chất lượng Ý dễ nhận biết nhất trong bốn thập kỷ qua. Đây là thương hiệu mắt kính cao cấp dành cho nam tinh tế và độc đáo. Kể từ khi được thành lập trong thời đại Halcyon của thời trang, sự sáng tạo đặc trưng của thương hiệu đã được áp dụng cho kính râm và gọng kính quang học với các thiết kế được đánh số thương hiệu và không có logo phô trương.


    Được coi là cơ sở của những thiết kế kính mắt mang tính biểu tượng, các thiết kế Cutler và Gross tiếp tục làm duyên cho nhiều gương mặt dễ nhận biết nhất trong thế giới nghệ thuật, thiết kế, âm nhạc và điện ảnh. Sản phẩm có những cải tiến khá mới mẻ cho người dùng tiện lợi và gây được ấn tượng hơn vẫn giữ theo cái định hướng cổ điển ở một phần của kính. Những chiếc kính của Cutler & Gross được các thợ thủ công lành nghề nhất chế tác một cách tỉ mỉ trong từng chi tiết theo khung chữ D. Điểm đặc biệt của thương hiệu là dịch vụ cá nhân cho từng khách hàng, bao gồm các tùy chọn thiết kế riêng biệt và độc đáo, có thể thay đổi về chất liệu và màu sắc, được tạo ra theo sở thích, phong cách và nhu cầu thị giác của từng người. Ngày nay, thương hiệu này có các cửa hàng ở Anh, Bắc Mỹ và Canada và được dự trữ trong một số cửa hàng bách hóa, cửa hàng quang học và cửa hàng ý tưởng được lựa chọn trên toàn thế giới.

    Website:
    https://www.cutlerandgross.com/

    Mắt kính Cutler And Gross
    Mắt kính Cutler And Gross
    Mắt kính Cutler And Gross
    Mắt kính Cutler And Gross
  10. Top 10

    The Bespoke Dudes

    The Bespoke Dudes là cái tên mới xuất hiện từ năm 2012 tại Ý, tiền thân là một blog thời trang dành cho phái mạnh của Fabio Anattasio. Fabio Attanasio hợp tác cùng Andrea Viganò và đưa ra dự án The Bespoke Dudes Eyewear nhằm mục đích nâng cao hình ảnh của nước Ý và thúc đẩy sự sáng tạo độc đáo của các nhà sản xuất tài năng của Ý với mục tiêu đảm bảo sự liên tục của nghề thủ công Ý với chất lượng tối cao. Và cho đến tháng 3 năm 2015, bộ sưu tập kính mát "The Bespoke Dudes Eyewear" mới thực sự gây được tiếng vang. Chúng được lấy cảm hứng từ sự đánh giá sâu sắc về chất lượng và sự khéo léo, được đảm bảo bởi các thợ chuyên nghiệp của Cadore, Ý.


    The Bespoke Dudes cũng là hãng kính có thẩm mỹ cao và phù hợp cho những người muốn ăn mặc theo phong cách cổ điển, hướng tới đối tượng khách hàng là những tín đồ thời trang sành điệu. Mỗi sản phẩm của The Bespoke Dudes đều được làm thủ công bởi những người thợ thủ công lành nghề nhất nước Ý và sự tỉ mỉ trong từng thiết kế. Gọng kính cực kỳ nhẹ và được cung cấp bởi Mazzucchelli Varese - một công ty sản xuất khung nhôm cao cấp lâu đời tại Ý - và mắt kính được sản xuất ở Ý để đảm bảo chất lượng quang học tuyệt vời.


    Tuy nhiên, hầu hết tất cả các sản phẩm của thương hiệu The Bespoke Dudes lại phù hợp với người châu Âu bởi cầu kính lên tới 22mm, rất khó vừa đối với khuôn mặt của người châu Á. Nếu bạn đơn giản chỉ muốn sưu tập những chiếc kính cao cấp thì không có lý do gì để bạn từ chối một chiếc kính độc đáo như thế từ The Bespoke Dudes dù bạn là người châu Á hay từ bất cứ quốc gia nào.

    Website:
    https://www.tbdeyewear.com/en

    Mắt kính The Bespoke Dude
    Mắt kính The Bespoke Dude
    Mắt kính The Bespoke Dude
    Mắt kính The Bespoke Dude
  11. Top 11

    Nackymade

    Nackymade là thương hiệu kính thủ công cao cấp được ra đời năm 2004 do Naoki Nakagawa - một thợ thủ công độc đáo của Nhật Bản, một trong số ít người trên thế giới có thể hoàn thành một cặp kính từ đầu đến cuối - làm chủ. Với một xưởng sản xuất ở Kobe, Nakagawa và vợ Mocky đã tạo ra nhiều loại kính mắt đặt làm riêng và theo yêu cầu, bao gồm cả kính râm theo toa và kính râm. Những miếng kính mắt được làm thủ công này có chất lượng đặc biệt cao. Hiện đã có hơn 5.000 chiếc kính ra đời với phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại nhờ việc sử dụng các vật liệu tốt nhất như nhựa plastic Nhật Bản và đồ cổ châu Âu, cùng với nỗ lực cố gắng để tạo ra một cái gì đó mới và thú vị ngay trên các chất liệu truyền thống theo cách riêng của Naoki Nakagawa.


    Các sản phẩm kính ở đây đều được làm thủ công và rất tỉ mỉ. Nacky là một trong số ít người trên thế giới có thể tạo ra một cặp kính từ đầu đến cuối. Thương hiệu này tập trung chuyên về kính Bespoke và làm kính theo đơn đặt hàng (Made-to-Order). Thông thường, các khách hàng châu Á là người ưa chuộng nhất bởi chúng khá vừa mặt. Quá trình sản xuất theo đơn đặt hàng cho phép khách hàng chọn hình dạng, kích thước và màu sắc khung của riêng mình, với khung được làm từ các vật liệu như axetat, gỗ anh đào và titan. Các dịch vụ đặc biệt bao gồm một thấu kính kính mát đặc biệt vừa trong suốt vừa phản chiếu.

    Website:
    https://nackymade.shop/

    Mắt kính Nackymade
    Mắt kính Nackymade
    Mắt kính Nackymade
    Mắt kính Nackymade
  12. Top 12

    EQO Optics

    EQO Optics được hình thành từ bộ sưu tập ván trượt cũ của Ryan và được đồng sáng lập bởi Jon Winfrey & Ryan Vecchiarelli, bắt đầu từ một garage ở Colorado. Thật thú vị khi một chiếc kính mắt cao cấp lại được tạo nên từ những thứ được xem là phế liệu. Với sứ mệnh giảm thiểu tác động đến môi trường, EQO Optics đã và đang tìm kiếm những lựa chọn tốt hơn khi thay thế đồ đạc cũ /hỏng. EQO Optics đã tìm nguồn ván trượt cũ và tự tay sản xuất mô hình của mình để đặt hàng ở Colorado - họ sử dụng thấu kính phân cực từ Polaroid và lắp các tấm sunnies bằng bản lề lò xo.


    Kể từ năm 2011, tất cả các sản phẩm mắt kính của EQO Optics đều được lấy cảm hứng từ ván trượt cũ để tạo nên sắc thái mới cho gọng kính gỗ và sử dụng trực tiếp chất liệu từ những tấm ván trượt này để làm gọng kính. Chính vẻ cũ kỹ, thô mộc của loại chất liệu độc đáo này đã tạo nên nét cổ điển đặc trưng cho các thiết kế của thương hiệu. Ngoài ra, gọng kính gỗ của EQO cũng rất phù hợp với tròng kính phân cực của Polaroid, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người đặt hàng.


    Bao bì EQO Optics thân thiện với môi trường - một hộp các tông, một số gói giấy, mỗi bộ sunnies được đựng trong một hộp các tông mỏng và hóa đơn được in trên giấy. Miếng nhựa duy nhất trong đơn đặt hàng là một chút băng dính để niêm phong hộp và kẹp trên túi dây rút. Các khung trông tuyệt vời và chúng thực sự giống như những gì nó nói trên trang web là sàn ván trượt tái chế. Những điểm không hoàn hảo nhỏ khiến chúng trở nên độc đáo và tạo nên nét đặc trưng cho chúng. Vì là hàng được đặt theo đơn nên các sản phẩm của thương hiệu này không phải lúc nào cũng có sẵn và luôn trong tình trạng hết hàng. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự yêu thích những chiếc kính đặc biệt này, bạn có thể đặt riêng cho mình một chiếc trực tiếp từ trang web của hãng.

    Website:
    http://eqo-optics.com/

    Mắt kính EQO Optics
    Mắt kính EQO Optics
    Mắt kính EQO Optics
    Mắt kính EQO Optics
  13. Top 13

    Pugnale & Nyleve

    Pugnale & Nyleve là thương hiệu mắt kính cao cấp nổi tiếng của Ý do Evelyn Susan Schmidt và Emanuele Pugnale sáng lập. Công nghệ cao và đam mê thiết kế, thời trang và sang trọng, những yếu tố này là sự kết hợp độc quyền và đặc biệt kể từ khi Pugnale Eyewear được thành lập vào năm 2013. Toàn bộ sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất tại Cadore, Ý với kinh nghiệm lâu năm và kỹ thuật chế tác cao của các thợ thủ công. Thương hiệu danh tiếng này nổi tiếng với những thiết kế tinh xảo và chất liệu thủ công hoàn mỹ với từng chi tiết được sản xuất tỉ mỉ tại Ý. Hầu hết gọng kính đều sử dụng cellulose acetate – loại vật liệu tốt nhất trong ngành công nghiệp mắt kính cao cấp.


    Pugnale & Nyleve là biểu tượng của sự sang trọng, các thiết kế vượt thời gian đại diện cho phong cách thời trang hoàn hảo, toàn bộ bộ sưu tập hoạt động như một bộ lọc ma thuật mang đến vẻ đẹp và sự bí ẩn. Chúng có độ sáng cao, chịu lực tốt, không chứa hóa chất độc hại và đặc biệt dễ thích nghi với các quy trình chế tác khác nhau. Pugnale & Nyleve cũng có một dòng sản phẩm đặc biệt và các phiên bản Limited được làm từ kim loại mạ vàng nguyên chất. Với dòng kính mát, vật liệu acetate được nghiền nhuyễn bằng máy và các công đoạn cuối được làm thủ công. Các bộ phận được đánh bóng, phần gọng được đo đạc chính xác và mạ vàng đối với bộ sưu tập của nữ, mạ bạc đối với bộ sưu tập cho nam giới.

    Website:
    http://www.pugnaleeyewear.com/

    Mắt kính Pugnale & Nyleve
    Mắt kính Pugnale & Nyleve
    Mắt kính Pugnale & Nyleve phiên bản Limited
    Mắt kính Pugnale & Nyleve phiên bản Limited
  14. Top 14

    Police

    Police là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn mắt kính quốc tế De Rig, được ra đời vào năm 1983 tại Mỹ. tại Ý. Tên ban đầu được lấy cảm hứng từ chiếc kính đeo mắt được cảnh sát Hoa Kỳ sử dụng vào những năm 1980, nhưng tầm nhìn đã được phát triển để bao gồm một loạt các thiết kế, chất liệu và cách phối màu khác nhau. Sự kết hợp giữa sự sáng tạo ngẫu hứng và sự sành sỏi về xu hướng đảm bảo rằng mỗi bộ sưu tập kính mát Police mới đều hướng đến những người đeo trong tương lai một cách hoàn hảo.


    Police là một thương hiệu với phong cách kiên quyết và dứt khoát; được đại diện bởi những người phát ngôn lừng lẫy như Bruce Willis, George Clooney và David Beckham, những người đã cho hình ảnh của họ trong những năm qua. Người phát ngôn mới của hãng kính là nam diễn viên nổi tiếng Antonio Banderas. Người hùng của Hollywood với vẻ đẹp Latin vượt thời gian này bổ sung một cách hoàn hảo cho các giá trị của thương hiệu Police về niềm đam mê, sự tự tin và quyến rũ cùng với chất.

    Các sản phẩm kính hàng hiệu Police đều hướng tới 2 phong cách thời trang đặc trưng: nam tính cơ bản và mạnh mẽ, cuốn hút để hướng đến 2 nhóm đối tượng khách hàng phổ biến nhất là giới trẻ đầy sáng tạo, yêu thích thời trang, luôn thể hiện sự mạnh mẽ của mình và những người ở độ tuổi trên 30 với phong cách cơ bản nhưng đầy lịch lãm. Kính râm Police - luôn đi đầu trong lĩnh vực thời trang, thể hiện phong cách unisex và sành điệu. Bộ sưu tập kính mát Police tạo điểm nhấn bằng những đường nét siêu động học, với thiết kế sắc nét, sống động, phản ánh xu hướng thời trang mới nhất.

    Website: https://eu1.policelifestyle.com/

    Mắt kính Police
    Mắt kính Police
    Mắt kính Police
    Mắt kính Police
  15. Top 15

    Ahlem Eyewear

    Ahlem Eyewear là thương hiệu kính mắt cao cấp được thành lập bởi nhà thiết kế người Paris Ahlem Manai-Platt, sống tại Los Angeles có niềm đam mê lâu dài với cái đẹp và thiết kế. Khung của Ahlem Eyewear được thiết kế ở Venice, California và được sản xuất với số lượng nhỏ trong cộng đồng thợ may ở Oyonnax, Pháp. Ahlem Eyewear tái hiện triết lý thiết kế tập trung vào mối quan hệ giữa sự đơn giản, vẻ đẹp và chức năng. Thương hiệu không bao giờ bị giới hạn bởi các xu hướng hoặc hạn chế theo mùa. Tại Ahlem Eyewear, các dòng sản phẩm được lấy cảm hứng từ Paris; kiến trúc, năng lượng và quan trọng nhất là con người của nơi đây. Tháng 5 năm 2016 đánh dấu hai năm thành lập thương hiệu với việc khai trương Ahlem Venice Studio và studio tại Venice, California.


    Mỗi bộ phận của mắt kính đều được làm bằng tay và sử dụng chất liệu acetate cổ điển - loại chất liệu đa diện có màu sắc độc đáo và kết cấu thay đổi phụ thuộc vào ánh sáng và tròng kính Crizal được cung cấp bởi công ty Christian Dalloz của Pháp với một lớp siêu bảo vệ tia UVA/UVB đặt bên dưới lớp phủ chống phản chiếu tạo nên vẻ độc đáo và an toàn cho mỗi chiếc kính. Quá trình tạo ra những thiết kế độc bản với một mẫu duy nhất là vô cùng vất vả bởi rất khó để tạo ra nhiều lớp màu trên bề mặt acetate. Để làm được điều đó, người thực hiện phải có tay nghề rất cao. Tất cả đều góp phần tạo nên giá trị có một không hai cho thương hiệu Ahlem Eyewear.

    Website:
    https://www.ahlemeyewear.com/

    Mắt kính Ahlem Eyewear
    Mắt kính Ahlem Eyewear
    Mắt kính Ahlem Eyewear
    Mắt kính Ahlem Eyewear
  16. Top 16

    Vuarnet

    Vuarnet là thương hiệu mắt kính được thành lập năm 1957 tại Pháp với các dòng kính cao cấp và kính mát phân cực. Vào những năm 50, Roger Pouilloux và Joseph Hachigian cho ra mắt thấu kính Skylynx với cái tên Skylynx Acier. Nhà nhãn khoa tiên phong với đam mê trượt tuyết, mang đến cách mạng hóa trong thế giới kính râm bằng cách phát minh ra một loại kính đặc biệt, có thể vừa bảo vệ đôi mắt trên các sườn dốc vừa cung cấp tầm nhìn rõ ràng trong thời tiết u ám. Vận động viên trượt tuyết Jean Vuarnet đã đeo chúng trong kỳ Olympic 1960 và giành được Huy chương vàng. Ngay sau chiến thắng này, hai người đàn ông đã tạo nên một tình bạn và quyết định hợp tác để tạo ra một thương hiệu thể hiện tính cách của họ: sáng tạo, hiệu quả và thanh lịch.


    Vuarnet ra đời và nhanh chóng được các nhân vật nổi tiếng như Mick Jagger, Romy Schneider, Alain Delon và Miles Davis sử dụng. Vuarnet cũng đã xuất hiện trên màn ảnh trong nhiều bộ phim, bao gồm Daniel Craig trong bộ phim mới nhất Spectre, Jake Gyllenhaal trong Everest và Jeff Bridges trong The Big Lebowski. Vuarnet thiết kế và sản xuất thấu kính thủy tinh khoáng màu của riêng mình tại cơ sở sản xuất ở Meaux, gần Paris, Pháp. Tất cả các thấu kính khoáng nhuộm màu của Vuarnet đều được phát triển theo cùng một tiêu chuẩn chính xác, để sử dụng hàng ngày hoặc trong các điều kiện ánh sáng mạnh. Hiện nay, tất cả gọng kính Vuarnet vẫn được làm thủ công tại Pháp và sử dụng thấu kính khoáng chất độc quyền, mang lại tầm nhìn rõ ràng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Website:
    https://us.vuarnet.com/

    Mắt kính Vuarnet
    Mắt kính Vuarnet
    Mắt kính Vuarnet
    Mắt kính Vuarnet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy