Top 7 Thương hiệu máy cạo râu tốt nhất trên thị trường hiện nay

  1. Top 1 Panasonic
  2. Top 2 Philips
  3. Top 3 Enchen
  4. Top 4 Yoroshiko
  5. Top 5 Flyco
  6. Top 6 Xiaomi
  7. Top 7 Yandou

Top 7 Thương hiệu máy cạo râu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thai Ha Nguyen 4697 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng máy cạo râu của cánh đàn ông ngày càng tăng cao. Vì thế hôm nay Toplist xin giới thiệu với các bạn những thương hiệu máy cạo râu tốt nhất trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Panasonic

    Máy cạo râu Panasonic là loại máy cạo râu được rất nhiều người ưa chuộng nhờ sự phổ biến của nó. Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và rất vừa vặn tay cầm, mẫu mã đẹp mắt tạo cho người dùng một cảm giác thích thú. Máy sử dụng hai viên pin AA tháo rời nên rất tiện dụng khi bạn đi công tác xa, du lịch hay đơn thuần chỉ là vệ sinh cá nhân hàng ngày.


    Đặc điểm chung của máy cạo râu Panasonic là hệ thống 3 lưỡi lá kim loại thông minh hoạt động nhanh và mạnh mẽ. Ưu điểm vượt trội có thể kể đến là tốc độ cắt ổn định kể cả khi pin yếu do đó không xảy ra tình trạng kẹt râu thường thấy ở các dòng máy giá rẻ.


    Với khả năng cạo cực sạch, êm dịu và an toàn không gây xước bề mặt da, đây là một trong những điểm cộng của máy được phái mạnh đánh giá cao. Mặc dù giá cả sản phẩm hơi cao hơn so với mặt bằng các sản phẩm có cùng công dụng trên thị trường nhưng sản phẩm rất bền khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELPANATOP1-giảm-15-đơn-700K-Máy-cạo-râu-Panasonic-ES-SL10-K401-Hàng-Chính-Hãng-Đen-i.189431669.5711992441?

    Máy cạo râu Panasonic nhỏ gọn dễ sử dụng
    Máy cạo râu Panasonic nhỏ gọn dễ sử dụng
    Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401.
    Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401.

  2. Top 2

    Philips

    Ngoài Panasonic, máy cạo râu Philips cũng là một sản phẩm được nhiều cánh đàn ông lựa chọn. Máy cạo râu Philips được đánh giá là một loại máy cạo râu rất bền. Với việc sử dụng máy cạo râu Philips, bạn hoàn toàn có thể cạo râu của mình một cách sạch, nhanh và gọn gàng nhất. Dao cạo râu Philips có thể căn chỉnh được các lưỡi dao giúp các lưỡi dao ấy sát với da hơn để có thể cạo sát nhất, đầu cạo xoay độc lập ôm theo đường cong trên vùng cằm của bạn. Điều đặc biệt nhất ở thương hiệu Philips là lưỡi dao có thể tự mài bén bền lâu đến khoảng hai năm.


    Các máy cạo râu Philips có giá cả hợp lý, thuộc phân khúc tầm trung. Máy được chia làm 3 dòng cơ bản sau:

    • Dòng máy cạo râu sử dụng pin AA,
    • Máy sử dụng chế độ sạc pin từ nguồn điện
    • Dòng máy cạo râu cao cấp AquaTouch.

    Điểm nhấn là máy sử dụng hệ thống lưỡi dao ComforCut và Closecut độc quyền cực kỳ sắc bén, bền bỉ, thích hợp với mọi loại râu.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-khô-ướt-Philips-an-toàn-cho-da-bảo-hành-chính-hãng-2-năm-S1301-02-i.816405132.16879192727?

    Máy cạo râu Philips được đánh giá là loại máy vô cùng bền
    Máy cạo râu Philips được đánh giá là loại máy vô cùng bền
    Máy cạo râu Philips được đánh giá là loại máy vô cùng bền
    Máy cạo râu Philips được đánh giá là loại máy vô cùng bền
  3. Top 3

    Enchen

    Nếu bạn đang tìm một loại máy cạo râu với giá cả vừa phải nhưng chất lượng lại xuất sắc thì máy cạo râu Enchen là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu bán máy cạo râu đã và đang được yêu thích nhất hiện nay vì giá thành thấp nhưng chất lượng thì khỏi chê. Cũng giống những dòng máy cạo râu trên thị trường hiện nay, máy cạo râu Enchen được thiết kế với 3 lưỡi dao là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn cạo râu thật nhanh chóng, gọn gàng, sạch sẽ.


    Máy cạo râu có đầu nổi độc lập 3D phù hợp với hầu hết những người có đường viền khuôn mặt khác nhau. Lưỡi sẽ có thể bo tròn ôm sát các đường nét trên khuôn mặt nhưng không gây tổn thương đến da mặt. Lưới lưỡi dao hai vòng mỏng giúp cải thiện đáng kể hiệu quả cạo râu. Động cơ mạnh với siêu công suất 5W, độ ồn thấp 67dB, mang lại trải nghiệm cạo râu thoải mái hơn so với cạo bằng dao thông thường. Thiết kế độc đáo sang trọng, vật liệu cao cấp, có thể cạo râu ướt hoặc khô, nhỏ gọn có khóa du lịch có thể thuận tiện đem đi du lịch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Enchen-Blackstone-3-chống-nước-IPX7-có-thể-thay-lưỡi-pin-sạc-siêu-bền-i.516321004.10633391172?

    Máy cạo râu Enchen
    Máy cạo râu Enchen
    Máy cạo râu Enchen
    Máy cạo râu Enchen
  4. Top 4

    Yoroshiko

    Yoroshiko cũng là một thương hiệu bán máy cạo râu cho nam được yêu thích với giá thành thấp không thể không nhắc đến. Đây là một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản chuyên sản xuất đồ gia dụng thông minh, vật tư y tế, chăm sóc nam giới... Máy cạo râu của Yoroshiko là một loại dao cạo râu thế hệ mới đột phá trong tính năng đã xuất hiện mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới, nó tích hợp 4 chức năng: cạo râu, cắt tóc, tỉa lông mũi và massage mặt.


    Máy cạo râu được thiết kế hiện đại, tinh tế, vừa tay và sang trọng. Đầu lưỡi cạo thông minh xòe 3 vòng đàn hồi giúp gia tăng thêm diện tiếp xúc râu, ôm sát theo mọi đường cong trên khuôn mặt giúp làm sạch râu nhanh chóng mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho da, như chảy máu hay trầy xước. Nút nguồn tích hợp giữa thân máy, lưỡi cạo sắc bén chuẩn xác siêu mỏng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng lướt nhẹ trên làn da khi sử dụng. Với sự thiết kế mang tính đổi mới, sản phẩm phù hợp với tất cả các loại râu mai, râu dài râu quai nón... và các bề mặt da khô mà vẫn an toàn khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-yoroshiko-Nhật-bản-hàng-cao-cấp-4-trong-1-Chông-nước-chuẩn-IPX7-Bảo-hành-24-tháng-i.624805646.22003774347?

    Máy cạo râu của Yoroshiko
    Máy cạo râu của Yoroshiko
    Máy cạo râu của Yoroshiko
    Máy cạo râu của Yoroshiko
  5. Top 5

    Flyco

    Flyco được đánh giá là một trong những thương hiệu dao cạo râu bán với số lượng hàng hóa lớn và rộng rãi, phổ biến ở hầu khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Máy cạo râu Flyco được thiết kế với 3 lưỡi dao là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn cạo râu thật nhanh chóng, gọn gàng, sạch sẽ.


    Với Flyco, bạn có thể cạo râu một cách nhanh chóng chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút, khác xa hoàn toàn với các loại dao cạo trước đây phải mất tới 30 phút. Đặc biệt, máy chạy bằng năng lượng điện và được sạc như điện thoại với thời gian sử dụng rất lâu và bền, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể thoải mái sử dụng bất cứ nơi đâu, chỉ cần sạc đầy pin cho những chuyến công tác xa, du lịch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Cạo-Râu-Flyco-3-Lưỡi-Kép-Thân-Máy-Kháng-Nước-Sạc-Nhanh-1-Giờ-FS198VN-Hàng-Chính-Hãng-i.259262238.3956284095?

    Flyco là thương hiệu máy cạo râu được bán rộng rãi và phổ biến trên thế giới
    Flyco là thương hiệu máy cạo râu được bán rộng rãi và phổ biến trên thế giới
    Dịch vụ tốt
    Dịch vụ tốt
  6. Top 6

    Xiaomi

    Thời gian gần đây máy cạo râu Xiaomi được khá nhiều anh em quan tâm bên cạnh các tên tuổi lớn trong danh sách máy cạo râu tốt như Philips, Panasonic hay Flyco


    Các sản phẩm của Xiaomi có tầm giá trung bình, dễ dàng tìm mua được ở trên các sàn thương mại điện tử ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, việc tập trung cho các thiết kế hợp thị hiếu và chất lượng sản phẩm đáng tin cậy điều mà Xiaomi chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.


    Đầu tiên phải kể đến là mức giá của các dòng máy cạo râu Xiaomi khá thấp, thấp hơn nhiều so với máy cạo râu Philips, Panasonic hay Flyco. Về chất lượng thì các dòng Xiaomi được đánh giá cạo sát, và không gây đau rát cho da. Có nhiều sự lựa chọn bao gồm các loại máy cạo râu mini và các máy cạo râu có kích thước thông dụng.



    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Xiaomi-Smart-Electric-Shaver-S500-Hàng-chính-hãng-i.191065034.9042058380?

    Các sản phẩm của Xiaomi có tầm giá trung bình
    Các sản phẩm của Xiaomi có tầm giá trung bình
    Máy cạo râu Xiaomi
    Máy cạo râu Xiaomi
  7. Top 7

    Yandou

    Yandou là một thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc nam giới, máy sấy tóc, chăm sóc mặt, chăm sóc móng... Máy cạo râu Yandou được thiết kế thanh gọn, phong cách mạnh mẽ là dòng máy cạo râu tích hợp nhiều tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm máy cạo râu trên thị trường hiện nay. Lưỡi dao cạo râu không tiếp xúc trực tiếp với da nên có thể tránh được những tổn thương cho làn da như: đau rát, chảy máu hay trầy xước. Máy cạo râu của Yandou có một số tính năng vượt trội như: chống xước, tiết kiệm thời gian khi xử lý bộ râu của mình, sau sạc đầy bạn có thể sử dụng 5-6 ngày, dễ dàng tháo lắp.

    Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng có thể mang đi du lịch vì có khóa du lịch an toàn. Có lưới bảo vệ da an toàn khi sử dụng không lo bị xước da, gây tổn thương cho da mặt. Yandou có 3 loại máy cạo râu: Máy cạo râu Yandou lưỡi ngang RSCW 301U, máy cạo râu Yandou lưỡi ngang RSCW 316U, máy cạo râu lưỡi xoay Yandou SC501.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Yandou-lưỡi-ngang-RSCW-301U-vỏ-nhôm-màu-bạc-i.390988377.8917068299?

    Máy cạo râu Yandou
    Máy cạo râu Yandou
    Máy cạo râu Yandou
    Máy cạo râu Yandou



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy