Top 13 Thương hiệu máy giặt lớn trên thế giới

Bình An 2419 0 Báo lỗi

Với sự phát triển mạnh như vũ bão của khoa học công nghệ, ngày nay máy giặt đang và sẽ trở thành một đồ dùng phổ biến và thiết yếu trong mỗi gia đình bởi tính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy giặt Electrolux

    Máy giặt Electrolux được thiết kế với kiểu dáng gọn nhỏ, gam màu trắng sang trọng, tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt phù hợp. Máy giặt lồng ngang Electrolux tích hợp công nghệ Inverter tạo những chuyển động ổn định cho hiệu quả giặt tẩy cao và tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Cùng với đó máy cũng vận hành êm ái, bền bỉ hơn.


    Máy giặt Electrolux thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ giúp hạn chế tối đa hư tổn cho quần áo, hạn chế tình trạng sờn vải, rách áo quần, giữ cho quần áo luôn bền đẹp. Máy giặt lồng ngang Electrolux inverter tích hợp tính năng giặt hơi nước Vapour Care, sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt giũ. Theo đó sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bạn và gia đình. Bên cạnh đó, hơi nước sẽ len lỏi vào từng sợi vải giúp giảm thiểu các vết nhăn và cho áo quần được mềm mại hơn.


    Với chế độ giặt đồ len tiện lợi, chức năng giặt chuyên dụng này mang đến hiệu quả giặt giũ cao cho đồ len của gia đình bạn. Theo đó, quần áo len sẽ được giặt sạch một cách nhẹ nhàng và không lo hư hỏng, lưu giữ hương thơm bền lâu hơn chế độ giặt thông thường.



    Website: https://www.electrolux.vn/

    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux

  2. GE là thương hiệu đồ gia dụng lớn của hãng General Electric Company (Mỹ). Thương hiệu này được công nhận là thương hiệu nổi tiếng thứ 4 trên thế giới với tài sản xấp xỉ 49 tỷ USD. GE đã có nhiều thay đổi trong năm 2001 dưới thời CEO Jeffrey Immelt.


    Thương hiệu GE bắt đầu có nhiều phiên bản, gồm một bảng màu mới, thay đổi biểu tượng, phông chữ mới và khẩu hiệu mới “imagination at work” (tưởng tượng tại nơi làm việc) thay thế cho “we bring good things to life” (chúng tôi mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống). General Electric lần đầu tiên được biết đến với cái tên là Edison General Electric, công ty do thiên tài Thomas Edison thành lập năm 1890.


    Hãng đã trải qua vô số thay đổi nhưng vẫn là một công ty lớn. Hãng cho ra thị trường nhiều đồ gia dụng cạnh tranh như máy trộn, máy hút bụi, máy điều hòa nhiệt độ và máy giặt. GE đã có văn phòng tại Việt Nam.


    Website: http://www.geappliances.com

    Logo thương hiệu máy giặt GE
    Logo thương hiệu máy giặt GE
    Máy giặt GE GFW480SPKRR
    Máy giặt GE GFW480SPKRR
  3. Frigidaire là thương hiệu sản phẩm đồ gia dụng của hãng General Motors. Thương hiệu này ban đầu do hãng Guardian Frigerato Company thành lập năm 1916. Đến năm 1918, nhà sáng lập General Motors, ông William C. Durant đầu tư vào Guardian Frigerato; sau đó General Motors sử dụng thương hiệu Frigidaire cho sản phẩm tủ lạnh. Công ty duy trì từ năm 1919 đến năm 1980 trước khi trở thành một bộ phận độc lập ở Dayton, Ohio (Hoa Kỳ).


    Thương hiệu Frigidaire thuộc General Motors sản xuất ra một trong những sản phẩm máy giặt tự động cạnh tranh nhất. Sản phẩm đầu tiên là Unimatic, được sản xuất trong những năm 1930. Khi White Consolidated thâu tóm Frigidaire, hãng thay đổi thiết kế thành dòng sản phẩm máy giặt cửa trên Westinghouse.


    Có thể nói đây là một thương hiệu khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng trên trị trường quốc tế đây là một thương hiệu máy giặt cũng như điện dụng lâu đời, có chỗ đứng vững trên thị trường cũng như chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng đã sử dụng qua. Mặc dù có mặt từ sớm nhưng các sản phẩm máy giặt ra đời đều được ứng dụng các công nghệ cũng như thiết kế tiên tiến, không thua kém gì các thương hiệu mới ra đời.

    Website: http://www.frigidaire.com

    Logo thương hiệu máy giặt Frigidaire
    Logo thương hiệu máy giặt Frigidaire
    Máy giặt Frigidaire
    Máy giặt Frigidaire
  4. Haier là thương hiệu của hãng Haier Group của Trung Quốc áp dụng dòng sản phẩm đồ gia dụng lớn và điện tử. Mặc dù Haier đang mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhưng mảng kinh doanh chính vẫn là đồ gia dụng với các sản phẩm như điều hòa, máy giặt và tủ lạnh. Trụ sở của Haier đặt tại Qingdao, Sơn Đông, Trung Quốc.


    Doanh nghiệp nhà nước này ban đầu là một nhà máy sản xuất tủ lạnh để phục vụ thị trường Hàn Quốc những năm 1920. Sau đó, chính phủ thâu tóm nhà máy năm 1949. Công ty có lúc lâm vào phá sản nhưng để cứu công ty, chính quyền Qingdao đã chỉ định ông Zhang Ruimin làm giám đốc điều hành năm 1984 và đồng thời đổi tên thành Qingdao Haier Group năm 1991 và đổi tên thành Haier Group năm 1992. Ngoài thị trường nội địa Trung Quốc, Haier cũng đầu tư rất lớn để có vị trí tại thị trường Mỹ. Mặc dù có mặt trên thị trường từ lâu nhưng cái tên Haier chưa bao giờ bị tuột lại phía sau so với các thương hiệu mới.


    Website: https://www.haier.com/

    Logo thương hiệu máy giặt Haier
    Logo thương hiệu máy giặt Haier
    Máy giặt Haier HWM1109188DD
    Máy giặt Haier HWM1109188DD
  5. Bosch chính là thương hiệu của một loạt sản phẩm do hãng công nghệ Robert Bosch GmbH có trụ sở tại Đức sản xuất. Thương hiệu được thành lập năm 1886 bởi người sáng lập là ông Robert Bosch ở Stuttgart, Đức.


    Ban đầu các sản phẩm chủ yếu của hãng hướng đến ngành ô tô và công nghệ công nghiệp, công nghệ xây dựng và đồ gia dụng. Tuy thế, Bosch vẫn có chỗ đứng trong thị trường máy giặt. Máy giặt Bosch là sản phẩm của BSH Bosch và Siemens Hausgerate GmbH - một trong 3 công ty đồ gia dụng lớn nhất thế giới. Hiện máy giặt Bosch có bán tại Việt Nam.


    Máy giặt Bosch mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nó có ưu điểm là tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Máy giặt Bosch cũng đã gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng Việt Nam. Thiết kế tinh xảo phong cách hoàng gia Châu Âu hiện đại. Giúp thêm nổi bật và sang trọng cho bất kỳ nội thất.


    Máy giặt Bosch nổi bật với màu trắng bóng sang trọng và chất liệu nhựa cao cấp. Tối đa hóa sự thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày của bạn và giúp giữ vẻ ngoài của bạn luôn sạch sẽ, tươi mới và đẹp đẽ. Ngoài ra, máy giặt Bosch còn thu hút nhiều khách hàng nhờ công nghệ giặt tiên tiến, tiện lợi và thiết thực.


    Website: https://www.bosch.com/

    Logo thương hiệu máy giặt Bosch
    Logo thương hiệu máy giặt Bosch
    Máy giặt Bosch VAE24360SG
    Máy giặt Bosch VAE24360SG
  6. Thương hiệu Miele gắn với các đồ gia dụng cao cấp do hãng Miele của Đức sản xuất. Hãng Miele là một doanh nghiệp gia đình sở hữu và quản lý. Hãng do Carl Miele và Reinhard Zinkann thành lập năm 1899.


    Từ thiết kế đến sản xuất, tất cả các sản phẩm của Miele đều được tạo ra với tinh thần đổi mới và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Từ các thiết bị gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, máy rửa bát đến các thiết bị công nghiệp như máy rửa bát, máy giặt công nghiệp, Miele luôn đảm bảo mọi chi tiết đều hoàn hảo đến từng milimet.

    Với cam kết về sự bền vững và tôn trọng môi trường, Miele cung cấp các giải pháp thông minh giúp giảm tác động có hại đến môi trường và giúp xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Từ việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường đến sản xuất và tái chế các sản phẩm, Miele luôn cố gắng làm điều gì đó cho hành tinh này.


    Với thương hiệu Miele, bạn không chỉ sở hữu những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời mà còn được trải nghiệm một phong cách sống sành điệu. Tận hưởng sự thoải mái và hoàn hảo mà chỉ Miele mới có thể mang lại. Đó là lý do tại sao Miele tượng trưng cho sự sang trọng và cao cấp trong ngành thiết bị gia dụng và công nghiệp.


    Website: https://www.mieleusa.com/

    Logo thương hiệu máy giặt Miele
    Logo thương hiệu máy giặt Miele
    Máy giặt Miele PW-6055
    Máy giặt Miele PW-6055
  7. Maytag là thương hiệu đồ gia dụng lớn của hãng sản xuất đồ gia dụng Mỹ Maytag Corporation. Maytag là một trong 3 hãng đồ gia dụng hàng đầu ở Bắc Mỹ, đặc biệt là dòng sản phẩm máy giặt và máy sấy.


    Chiếc máy giặt đầu tiên mang nhãn hiệu Maytag ra đời năm 1907. Nó có tên là “Pastime” và bao gồm một trống giặt bằng gỗ. Hành động quay của búp bê kéo đồ giặt từ dưới nước và chà quần áo thành trống giặt. Máy giặt này có thể hoạt động nhờ nguồn điện bên ngoài thông qua sự trợ giúp của ròng rọc.

    Maytag bao gồm các loại máy giặt lồng đứng và lồng ngang được thiết kế đẹp mắt, có thể kết nối với máy sấy Maytag để tạo nên bộ sản phẩm thiết thực cho gia đình. Các sản phẩm cao cấp của Maytag được thiết kế để tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng, vì vậy bạn có thể tận hưởng những bộ quần áo sạch sẽ, khô ráo, không nhăn và sờ vào rất đẹp đồng thời tiết kiệm tiền cho các hóa đơn tiện ích hàng tháng. Một mái nhà thoải mái cho những người sử dụng nó.

    Website: https://www.maytag.com/

    Logo thương hiệu máy giặt Maytag
    Logo thương hiệu máy giặt Maytag
    Máy giặt Maytag MAH2408AGW
    Máy giặt Maytag MAH2408AGW
  8. Thương hiệu Kenmore đã có mặt trên thị trường điện lạnh được 100 năm và đã phát triển thành một thương hiệu đáng tin cậy. Đằng sau các sản phẩm của Kenmore là những tính năng và cải tiến độc đáo mà không thương hiệu nào khác có thể cung cấp. Kenmore cung cấp các sản phẩm hiệu suất cao trong nhà để giúp hoàn thành công việc ngay lần đầu tiên.


    Thương hiệu này lần đầu được công bố năm 1927 trên một chiếc máy khâu do Sears Corporation sản xuất. Hầu hết các sản phẩm Kenmore là đồ gia dụng lớn như: máy giặt, tủ lạnh,… Máy giặt được bán dưới thương hiệu Kenmore được chia thành 2 dòng sản phẩm Elite là dòng sản phẩm cao cấp và Kenmore Pro là dòng đồ gia dụng chuyên nghiệp.

    Kenmore là thương hiệu các sản phẩm đồ gia dụng do một vài công ty đồ gia dụng sản xuất như Whirlpool Corporation, Pannasonic, Electrolux và Mabe Mexico sử dụng chung. Đồ gia dụng dán nhãn Kenmore được bán ở Mỹ thông qua hãng Sears Holdings Corporation, và Kenmore luôn quan tâm đến phản hồi của bạn về cách chúng tôi có thể cải thiện trải nghiệm.


    Website: https://www.kenmore.com/

    Logo thương hiệu máy giặt Kenmore
    Logo thương hiệu máy giặt Kenmore
    Máy giặt Kenmore
    Máy giặt Kenmore
  9. Whirlpool là một thương hiệu đồ gia dụng của Whirlpool Corporationn. Hãng này có trong danh sách 500 công ty lớn nhất Mỹ Fortune 500 với doanh số hàng năm xấp xỉ 20 tỷ USD. Là nhà sản xuất và nhà làm thị trường toàn cầu chuyên về đồ gia dụng, Whirlpool Corporationm có khoảng 70 trung tâm trên toàn thế giới với hơn 70.000 nhân viên.


    Whirlpool Corporation ban đầu do 3 người là Louis, Frederick và Emory Upton thành lập năm 1911 tại Mỹ với cái tên Upton Machine Company. Sản phẩm đầu tiên của hãng là máy giặt điều khiển động cơ máy quay ép. Năm 1929, công ty sát nhập với công ty Nineteen Hundred Washer Company và sau đó đổi tên thành Nineteen Hundred Corporation. Cuối cùng năm 1950, công ty đổi tên thành Whirlpool Corporation và bán ra thị trường mẫu máy giặt cửa tự động đầu tiên dưới thương hiệu Whirlpool.


    Nhiều sản phẩm của Whirlpool mang lại cảm giác vượt trội và công nghệ thích ứng để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, từ giặt quần áo đến nấu ăn. Điều đặc biệt rằng hầu hết các sản phẩm mới của Whirlpool đã được áp dụng công nghệ độc quyền cho phép bạn có thể điều chỉnh chính xác mực nước để giặt sạch nhất với mức tiết kiệm tối đa.


    Website: https://www.whirlpool.com/

    Logo thương hiệu máy giặt Whirlpool
    Logo thương hiệu máy giặt Whirlpool
    Máy giặt Whirlpool 3LWTW4840YW
    Máy giặt Whirlpool 3LWTW4840YW
  10. Samsung là tên thương mại của tập đoàn Samsung – tập đoàn của Hàn Quốc lớn nhất thế giới xét về mặt doanh thu. Samsung Group có các công ty con hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Samsung Heavy Industrial kinh doanh trong lĩnh vực đóng tàu, Samsung C&T kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng còn Samsung Electronics kinh doanh về điện tử nói chung và đồ gia dụng.


    Thành lập năm 1938, ban đầu Samsung chỉ là một doanh nghiệp nhỏ ở tỉnh Daegu, Hàn Quốc. Người sáng lập Samsung chính là ông Lee Byung-Chull. Ông đã áp dụng nhiều đổi mới sáng tạo và hoạt động của Samsung và đưa nó trở thành một tập đoàn lớn mạnh như ngày nay. Năm 1974, Samsung Heavy Industrial hợp nhất với Samsung Petrochemical và cũng thời điểm này, công ty sản xuất chiếc máy giặt đầu tiên. Tại Việt Nam, Samsung là thương hiệu máy giặt phổ biến và được người tiêu dùng lựa chọn.


    Các sản phẩm vài năm trở lại đây của Samsung được cải tiến với thiết kế cửa Addwash cho phép bạn thêm đồ giặt trong khi máy đang chạy, nhưng ít máy giặt lồng giặt cho phép điều này. Bạn có thể dễ dàng thêm nước xả mà không sợ đồ bị bay mùi, tiết kiệm thời gian và điện năng. Hơi nước siêu nóng được phun liên tục lên quần áo kết hợp với vòng quay của lồng giặt mà không cần sử dụng bột giặt. Loại bỏ tới 99,9% vi trùng và tác nhân gây dị ứng để bảo vệ làn da của bạn và gia đình.

    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Logo thương hiệu máy giặt Samsung
    Logo thương hiệu máy giặt Samsung
    Máy giặt Samsung 11 kg WA11F5S5QWA
    Máy giặt Samsung 11 kg WA11F5S5QWA
  11. Top 11

    Máy giặt Panasonic

    Từ xưa thương hiệu Panasonic đã được khẳng định, chính vì vậy khi dòng máy giặt Panasonic ra đời đã được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Nhờ vào những thiết kế sang trọng, tinh tế và thân thiện với người sử dụng dòng máy này đã chiếm được “lòng” các chị em phụ nữ nội trợ. Nhờ nó mà chị em có thêm thật nhiều thời gian bên chồng con và gia đình.


    Không những thế sản phẩm panasonic không chỉ giúp các chị em giải quyết công việc giặt giũ mà còn điểm tô cho không gian sống hiện đại cho gia đình bạn. Dù là thiết kế cửa trước hay là cửa trên, thương hiệu Panasonic đều sử dụng các chất liệu cao cấp. Các dòng máy có nắp máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao, bề mặt trong suốt hỗ trợ theo dõi quá trình giặt một cách dễ dàng và thuận tiện. Hơn thế nữa, vỏ ngoài cũng được làm bằng chất liệu cao cấp và phủ lớp sơn sáng bóng đẹp mắt, giúp hạn chế trầy xước và dễ vệ sinh.


    Máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ giặt đa dạng giúp giặt sạch quần áo và tiết kiện điện và nước một cách tối đa. Do vậy mà chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    Ngoài ra Panasonic còn trang bị công nghệ kháng khuẩn bằng ion bạc cho dòng máy giặt của mình. Những chiếc máy giặt sạch khuẩn sẽ giúp quần áo luôn sạch sẽ, không ám mùi và gây ra mùi khó chịu.

    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Máy giặt Panasonic
    Máy giặt Panasonic
    Máy giặt Panasonic
    Máy giặt Panasonic
  12. Top 12

    Máy giặt Toshiba

    Toshiba là thương hiệu của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1939 và hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: sản phẩm số, thiết bị điện tử, đồ dùng gia dụng và cơ sở hạ tầng xã hội. Khi Việt Nam đang trong giai đoạn mở cửa và hội nhập thế giới vào những năm 1990, Toshiba đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

    Thiết kế của các dòng máy giặt Toshiba thường mang phong cách thanh lịch, sang trọng, cứng cáp với chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ. Ngoài ra, thiết kế còn mang màu sắc tươi mới, đem lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Vì vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Toshiba ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người mua.


    Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ truyền động trực tiếp Inverter nâng cao hiệu quả giặt sạch đồng thời tiết kiệm điện năng. Công nghệ Greatwave giúp chiếc máy giặt Toshiba này tạo ra những luồng nước mạnh mẽ để giặt sạch quần áo hiệu quả hơn. Máy giặt của Toshiba có đặc điểm là có nhiều khối lượng giặt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình.


    Website: https://www.toshiba.com/tai/

    Máy giặt Toshiba
    Máy giặt Toshiba
    Máy giặt Toshiba
    Máy giặt Toshiba
  13. LG là tên thương mại được tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group sử dụng. Hãng điện tử này là tập đoàn lớn thứ 3 Hàn Quốc. Người sáng lập LG chính là Koo In-Hwoi với tên gọi là Lak-Hui Chemical Industrial Corp, sau đó hãng này mở rộng sang lĩnh vực nhựa và thành lập công ty GoldStar. Năm 1958, hai công ty này đã hợp nhất thành LG - là các chữ cái đầu mỗi tên công ty ghép lại. LG cũng chính là từ viết tắt của Sologan “Life’s Good”.


    Công ty GoldStar đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng và đồ gia dụng như máy giặt, máy sấy. LG là một trong những thương hiệu máy giặt phổ biến ở Việt Nam. Máy giặt cửa ngang LG sử dụng động cơ dẫn trực tiếp biến tần nên chạy rất êm ái.


    Máy giặt LG không chỉ được thiết kế hiện đại, sang trọng, trang nhã mà bạn còn có thể lựa chọn với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Nắp đóng mở dễ dàng, rất an toàn cho người sử dụng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ giặt 6 chuyển động cho tốc độ giặt linh hoạt đây là công nghệ giặt mới được ứng dụng nhiều trong các loại máy giặt hiện đại. Có thể điều khiển linh hoạt tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt giống như giặt bằng tay.


    Website: https://www.lg.com/vn

    Logo thương hiệu máy giặt LG
    Logo thương hiệu máy giặt LG
    Máy giặt LG 47959
    Máy giặt LG 47959




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy