Top 10 Thương hiệu máy lọc nước uy tín nhất hiện nay

Lâm Tuệ Mẫn 6526 0 Báo lỗi

Trong tình hình chất lượng nguồn nước đang bị đe dọa như hiện nay thì vấn đề nước sạch và sử dụng nước sạch lại ngày càng được chú trọng hơn cả. Chính vì vậy, ... xem thêm...

  1. Tập đoàn Kangaroo (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập từ năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội. Đây là một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng điện gia dụng (quạt, máy lọc nước...), đồ dùng nhà bếp (nồi cơm điện, bếp từ,...), sản phẩm nhập khẩu, thiết bị vệ sinh, thiết bị năng lượng,… Máy sở hữu những ưu điểm vượt trội như công nghệ tiên tiến, tạo ra nguồn nước không chỉ an toàn mà còn chất lượng, hướng tới một nguồn nước khỏe cho tương lai. Không ngạc nhiên khi trong các danh sách khảo sát thị hiếu người tiêu dùng, máy lọc nước Kangaroo luôn là một trong những thương hiệu chiếm vị trí dẫn đầu.

    Ưu điểm của máy lọc nước Kangaroo:

    • Máy lọc nước Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, dưới sự giám định chặt chẽ của các chuyên gia. Chất lượng nước đã được kiểm nghiệm của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
    • Một trong những tính năng nổi trội của Kangaroo là công nghệ RO tiên tiến, RO Vortex giúp giảm đóng cặn bể mặt màng, tăng thời gian lưu hơn 4 lần, nâng hiệu suất lọc đến 75%, tăng tuổi thọ màng lọc và màng lọc và máy.
    • Máy lọc nước Kangaroo có khả năng hút sâu hoàn toàn tự động lên tới 3 mét. Vì vậy, ngay cả khi đầu cấp nước yếu, không đủ áp lực nước với nhiều dòng máy khác nhưng Kangaroo vẫn có thể hoạt động bình thường. Nhờ đó, hiệu suất hoạt động của máy cũng như tuổi thọ được đảm bảo tối đa.
    • Các dòng máy lọc nước Kangaroo đều có công suất lọc lớn, từ 10 đến 15L/H, thậm chí là 20L/H (đối với dòng máy lọc cao cấp Kangaroo Hydrogen). Công suất lọc lớn như vậy nên có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về nước ăn, uống của mọi gia đình, kể cả những gia đình đông người, mở rộng ra nhiều hơn các đối tượng như: văn phòng, đơn vị…
    • Mọi chiếc máy lọc nước Kangaroo đều có thiết kế vô cùng ấn tượng. Không cầu kỳ nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại, tinh tế, thích hợp với mọi không gian, tiết kiệm không gian tối đa giúp người sử dụng dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà mà vẫn đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.


    Website: https://kangaroo.vn/

    Máy lọc nước Kangaroo
    Máy lọc nước Kangaroo
    Máy lọc nước Kangaroo
  2. Trải qua hơn 8 năm phát triển, Karofi luôn trung thành với sứ mệnh: "Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.", sứ mệnh này sẽ tiếp tục đồng hành cùng Thương hiệu Karofi với khát vọng chinh phục và vươn tầm ra thế giới.


    Kể từ khi thành lập đến nay, Karofi đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế. Trên con đường phát triển, công ty đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng thương hiệu: Top 100 sản phẩm vàng năm 2012, Thương hiệu uy tín 2013, Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013, Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, sản phẩm máy lọc nước đạt chứng nhận của Bộ Y tế về Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp...


    Ưu điểm của máy lọc nước Karofi:

    • Màng lọc của máy lọc nước Karofi được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW-USA có khả năng loại bỏ hầu hết các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.
    • Hệ thống 5 cấp lọc giúp bổ sung lượng vi khoáng, oxy hòa tan, tạo kiềm hoặc những lợi ích cần thiết khác cần cho cơ thể. Bên cạnh đó, máy lọc nước Karofi còn dễ sử dụng, gọn nhẹ.
    • Máy lọc nước thông minh Karofi có màn hình cảm ứng hiển thị TDS (là tổng chất rắn hoà tan trong nước, bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại hòa tan, nhất là các chất gây hại cho cơ thể như asen, chì, muối canxi, nhôm, đồng, chì…). Đây là một trong các thành phần ô nhiễm phổ biến nhất trong các nguồn nước tại Việt Nam hiện nay. Việc thông báo chỉ số TDS cho phép người sử dụng có thể biết được chi tiết độ tinh khiết của nguồn nước, dễ dàng kiểm soát chất lượng trước mỗi lần sử dụng.
    • Nhờ sở hữu công nghệ lọc nước RO tiên tiến, màng RO Filmtec DOW nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ vượt trội, cùng hệ thống lõi đa chức năng từ 6 – 9 cấp lọc, máy lọc Karofi lọc hiệu quả với đa dạng các nguồn nước đầu vào tại Việt Nam hiện nay.
    • Không chỉ tạo ra nguồn nước lọc chất lượng cho người sử dụng, máy lọc nước Karofi với hiệu suất lọc lọc cao 10L/h, bình chứa nước Karofi có thể tích lên đến gần 13L. Riêng máy lọc Karofi sử dụng màng RO Aqualast có thể gấp đôi công suất lọc là 20L/h so với màng lọc thường. Máy lọc hoạt động liên tục giúp người sử dụng yên tâm nguồn nước cung cấp đầy đủ hàng ngày.
    • Máy lọc nước Karofi sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tủ IQ chất lượng cao. Vòi nước được thiết kế theo công nghệ Mỹ, tinh tế, người sử dụng dễ dàng lấy nước từ máy. Thiết kế máy lọc Karofi nhỏ gọn, phù hợp với không gian hạn chế tại các gia đình chung cư, diện tích nhỏ. Việc lắp đặt thuận tiện trong không gian bếp, tiết kiệm diện tích, không làm ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt.


    Website: https://karofi.com/

    Máy lọc nước Karofi
    Máy lọc nước Karofi
    Máy lọc nước Karofi
  3. SUNHOUSE là thương hiệu Việt đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…. Tập đoàn sở hữu cụm 10 nhà máy sản xuất trên tổng diện tích 100.000m2, hơn 2.500 cán bộ công nhân viên cùng hơn 60.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Bằng sự nỗ lực không ngừng trong hơn 20 năm, SUNHOUSE đã đạt nhiều thành tựu như "Thương hiệu quốc gia 2018, 2020, 2022"; "Hàng Việt Nam chất lượng cao" từ 2015 - 2020,...


    Máy lọc nước RO SUNHOUSE là một trong những nhóm sản phẩm chủ lực của tập đoàn nên được đầu tư mạnh trong khâu sản xuất, nghiên cứu và kiểm định chất lượng đảm bảo đưa nguồn nước tinh khiết tốt nhất cho người dùng.

    Máy lọc nước SUNHOUSE không chỉ có chất lượng nước sạch tinh khiết mà còn có thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Máy lọc nước SUNHOUSE đã được người tiêu dùng bình chọn là “Máy lọc nước tinh khiết được yêu thích nhất 2022” tại cuộc thi công nghệ Tech Awards.


    Ưu điểm của máy lọc nước SUNHOUSE:

    • Thiết kế sang trọng, trendy, dáng slim thon gọn, tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là những gia đình nhỏ có diện tích sử dụng hạn chế.
    • Màng lọc RO có tiết diện màng tiếp xúc với nước tối ưu hơn, kích thước lỗ lưới nhỏ hơn, có thể lọc tới 0,0001 micron (chỉ cho phân tử nước đi qua).
    • Màng RO có khả năng tự sục rửa, giúp bảo vệ, tăng tuổi thọ màng, đồng thời tăng hiệu suất lọc và tiết kiệm chi phí thay màng.
    • Tỉ lệ lọc thải tăng tới 70% so với các sản phẩm máy lọc nước thông thường.
    • Hiệu suất lọc cao, lên đến 20 lít/giờ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.
    • Thiết kế lõi lọc UltraPURE Nano Silver chống tái nhiễm khuẩn, cho nước tại vòi luôn tươi mới, sạch khuẩn.
    • Máy kết hợp tiện ích như cảnh báo thay lõi, chạm cảm ứng lấy nước,... thỏa mãn tiêu chí SẠCH - TIỆN DỤNG & AN TOÀN với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam

    Website: https://sunhouse.com.vn
    Máy lọc nước SUNHOUSE - nước tại vòi chuẩn tinh khiết
    Máy lọc nước SUNHOUSE - nước tại vòi chuẩn tinh khiết
  4. Máy lọc nước Pureit là sản phẩm đến từ Tập đoàn Unilever. Kể từ khi ra mắt, Pureit đã trở thành nhãn hiệu lọc nước bán chạy nhất thế giới với sự có mặt tại 13 quốc gia cùng các sản phẩm dựa trên công nghệ lọc nước mới nhất (UV, RO, bioxit). Nước lọc từ máy lọc nước Unilever Pureit đã được kiểm nghiệm và chứng nhận 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu như Viện Vệ Sinh và Y Học Nhiệt Đới.


    Ưu điểm của máy lọc nước Pureit:

    • Máy lọc nước Unilever Pureit áp dụng công nghệ tiên tiến sẽ loại bỏ hoàn toàn những mối nguy hại tiềm ẩn do nguồn nước bị nhiễm bẩn. Chất lượng nước sau khi lọc đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu; tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn vi sinh và hoá lý theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai của Bộ Y Tế ban hành và được Viện Pasteur kiểm nghiệm định kỳ và chứng nhận.
    • Với tính năng 5 bước lọc tiên tiến với công nghệ RO + UV + MF đạt chuẩn Mỹ, nước uống của nhà bạn sẽ hoàn toàn tinh khiết khi được loại bỏ vi khuẩn, tạp chất và các hóa chất độc hại như chì, thủy ngân. Nước sau khi lọc còn được bổ sung thêm khoáng chất có lợi, tăng cường vị ngon và tốt cho sức khỏe hơn. Ngoài ra máy còn tích hợp tính năng cảnh báo thời hạn sử dụng của bộ diệt khuẩn, để bạn chủ động trong việc thay thế các lõi lọc, mang đến nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe hơn.
    • Pureit có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với rất nhiều không gian sử dụng, máy chỉ cao 60cm, có dung tích lên đến 9 lít, đảm bảo nhu cầu sử dụng cho cả gia đình. Tương tư như dòng máy lọc nước nano đang có trên thị trường thì máy lọc nước Pureit Unilever không sử dụng điện và không có nước thải ra nên bạn có thể đặt nó mọi nơi trong nhà bạn.
    • Máy lọc nước Pureit thiết kế thông minh giúp người dùng dễ dàng để lấy nước sử dụng chỉ bằng cách gạt cần. Bình chứa nước lọc làm bằng chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng, không sản sinh các chất độc hại, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, Pureit có thể dễ dàng tháo rời và lắp ráp, giúp người dùng tự vệ sinh và thay thế lõi lọc dễ dàng, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.


    Website:
    https://www.pureitwater.com/VN/

    Máy lọc nước Pureit
    Máy lọc nước Pureit
    Máy lọc nước Pureit
  5. KoriHome là thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm điện gia dụng, máy lọc nước nóng lạnh cao cấp Hàn Quốc tại Việt Nam, như: Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, nồi cơm điện, quạt điện, nồi chiên không khí, máy ép, máy nấu soup đa năng, máy sưởi,… Máy lọc nước KoriHome là loại máy lọc nước tích hợp nóng lạnh sử dụng công nghệ thông minh của Hàn Quốc và hệ thống lõi lọc nhập khẩu cũng từ Hàn Quốc. Đây là 1 trong những dòng máy lọc nước uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay.


    Ưu điểm của máy lọc nước KoriHome:

    • Hệ thống lõi lọc của máy là nguyên khối vô trùng, giúp loại bỏ tới 99,99% chất bẩn, cặn kim loại nặng, clo tồn dư, virus hoặc các yếu tố gây ung thư… Lọc thô hiệu quả vượt trội với bộ đôi lọc kép 2 lõi sediment và 2 lõi pre-carbon. Bảo vệ màng RO và hệ thống lõi chức năng phía sau, lọc mạnh mẽ, cho nguồn nước tinh khiết.
    • Bộ vi xử lý thông minh có khả năng thông báo thay thế lõi lọc, tự động ngắt điện khi rò rỉ, báo chất lượng nước đầu vào và đầu ra, cảnh báo nếu máy hoạt động quá lâu (trên 5 tiếng), cảnh báo tắc lõi lọc hoặc cấp nước yếu, sục rửa màng RO một cách tự động và khả năng khóa bàn phím thông minh đảm bảo độ chính xác cho máy khi sử dụng.
    • Các sản phẩm lọc nước đến từ KoriHome đều có thiết kế kiểu dáng hiện đại theo phong cách châu Âu với màu sắc trang nhã, góp phần tôn lên nét sang trọng cho không gian sống của bạn.
    • Máy lọc nước Korihome có công suất lọc lớn, có thể cung cấp nước sạch lên đến 15 lít/giờ, đáp ứng nhu cầu dùng nước uống tinh khiết liên tục. Bên cạnh đó, máy lọc nước còn được trang bị hệ thống bơm hút 2 chiều - van điện từ, đảm bảo nguồn nước lưu thông ổn định, không bị ngắt quãng.
    • Máy lọc nước Korihome sở hữu chế độ ECO thông minh, với chức năng cảm biến ánh sáng, máy sẽ tự động tắt chế độ đun nóng trong điều kiện ánh sáng tối, giúp bạn tiết kiệm điện năng vào ban đêm, lúc bạn không cần dùng nước nóng.


    Website: https://korihome.com/

    Máy lọc nước KoriHome
    Máy lọc nước KoriHome
    Máy lọc nước KoriHome
  6. Máy lọc nước Coway thuộc sự quản lý của thương hiệu Woongjin Coway đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Công ty Woongjin Coway tại Hàn Quốc là một trong những tập đoàn sản xuất gia dụng đang dẫn đầu về thị trường thiết bị và máy lọc nước tinh khiết, bởi chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm. Chính vì thế, các sản phẩm máy lọc nước Coway khi được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng,...đem lại nguồn nước sạch tinh khiết cho gia đình Việt sử dụng mỗi ngày.


    Ưu điểm của máy lọc nước Coway:

    • Máy lọc nước Coway xử lý nước theo hệ thống 5 bước lọc hoàn hảo với công nghệ RO. Trước tiên, nguồn nước đầu vào sẽ được lọc qua bộ lọc thô để sạch đất đá, bụi bẩn, tảo, rong rêu… Sau đó, nguồn nước đi qua lõi lọc than hoạt tính giúp hấp thụ kim loại nặng như thủy ngân, asen, chì… Cuối cùng, nước qua lõi lọc RO để đẩy các chất ô nhiễm và chất khác có trong nước theo đường thải ra ngoài. Một số máy lọc nước cao cấp của Coway sẽ được tăng cường thêm lõi lọc 6,7 hoặc 8 nhằm bổ sung thêm vi khoáng, dưỡng chất có lợi cho bạn vào nguồn nước đã được lọc sạch.
    • Máy lọc nước Coway lại có ngoại hình hiện đại, sang trọng, được tích hợp cả vòi nóng lạnh, rất tiện lợi cho người dùng. Từng giọt nước được lọc đều chứa đựng sự tỉ mỉ và sự an tâm của nhà sản xuất gửi gắm đến khách hàng. Nước sau khi lọc đã được loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus, được bảo toàn kĩ lưỡng trong bình chứa có cấu tạo khép kín nên rất tốt cho sức khỏe, nhờ đó bạn có thể uống tươi trực tiếp mà không qua đun nấu.
    • Các máy lọc nước Coway đều được thiết kế hiện đại với phím cảm ứng, giúp việc lấy nước trở nên đơn giản, dễ dàng. Một số dòng máy lọc nước Coway chỉ có 1 vòi nước duy nhất nhưng có thể cho đến 3 loại nước khác nhau (nước nóng, nước thường, nước lạnh) nhờ chế độ cảm ứng này. Coway được đánh giá là dòng máy lọc nước an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ nhờ chức năng khóa nước nóng an toàn.
    • Máy lọc nước Coway đều có thiết kế bình chứa lớn lên đến 8L, đặc biệt dòng máy Model CHP-671R có dung tích bình chứa nước (cả 3 loại nước) lến đến 21,1 lít, kết hợp công suất lọc nước của máy cao có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu về nguồn nước ăn, uống trong sinh hoạt hàng ngày, kể cả các gia đình đông người hay văn phòng, nhà hàng, khách sạn…


    Website: https://coway.com.vn/

    Máy lọc nước Coway
    Máy lọc nước Coway
    Máy lọc nước Coway
  7. Năm 1986 công ty Geyser được thành lập tại Nga với mục đích ứng dụng vật liệu Aragon. Và từ đây, Aragon chính thức được dùng để xử lý nước dùng cho mục đích dân dụng. Những thiết bị lọc nước của Geyser đã vượt qua những cuộc kiểm nghiệm khắt khe tại Mỹ, Nhật Bản… Cho đến giờ các sản phẩm của Geyser đã có mặt trên hơn 20 quốc gia trên thế giới. Du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, qua gần 10 năm không ngừng nâng cấp và phát triển, thương hiệu Geyser đã từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của người tiêu dùng Việt.


    Công nghệ Nano là một trong những thành tựu khoa học tiên tiến nhất hiện nay, được ứng dụng vào nhiều ngành công nghệ cao khác nhau: lọc nước, làm tôn lạnh, y tế, xây dựng… Sự ra đời của máy lọc nước Nano Geyser Ecotar cũng là một sản phẩm thành công trong việc áp dụng công nghệ nano vào phục vụ đời sống con người. Được phát minh và ra đời tại Nga vào đầu thế kỷ 20, công nghệ Nano được xem là một trong những phương pháp lọc nước sạch và hiện đại nhất.


    Ưu điểm của máy lọc nước Geyser:

    • Máy lọc nước Geyser tạo ra được nguồn nước giàu khoáng chất tự nhiên nhờ khả năng lọc sạch nhưng vẫn giữ nguyên nguồn khoáng chất, nhất là Canxi, Magie. Đây là điểm khác biệt & vượt trội hoàn toàn so với các dòng máy lọc nước khác. Nguồn khoáng chất này mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, không còn nỗi lo lắng nguy cơ thiếu chất.
    • Nguồn nước sau khi lọc qua máy lọc Geyser đáp ứng các tiêu chuẩn QCVN01:2009/BYT của Bộ Y tế và các tiêu chuẩn về nước sạch khác trên thế giới. Nguồn nước lọc uống trực tiếp tại vòi, không cần đun sôi.
    • Máy lọc nước Nano Geyser không sử dụng điện, không xả thải. Đây được coi là tính năng ưu việt, đem lại sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Với máy lọc Geyser hiện đại, nguồn nước hoạt động theo cơ chế vật lý dựa trên áp lực tự nhiên của nước từ trên cao đi qua lõi lọc. Do đó, máy lọc không cần sử dụng nguồn điện.
    • Việc máy lọc hoạt động không điện, không xả thải giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí điện năng, nguồn nước. Bên cạnh đó, máy lọc Geyser được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, nhất là các dòng nhập khẩu trực tiếp từ L.B.Nga đảm bảo chất lượng hoạt động tốt, tuổi thọ cao. Việc phát sinh các chi phí bảo hành, bảo trì được hạn chế tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại giúp máy lọc Geyser làm được những điều này.


    Website: https://geyser.vn/

    Máy lọc nước Geyser
    Máy lọc nước Geyser
    Máy lọc nước Geyser
  8. Thành lập từ năm 2006, Ohido được biết đến là một trong số ít các nhà nhập khẩu máy lọc nước tinh khiết từ Malaysia, sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược hàng đầu tại Việt Nam. Ohido luôn theo đuổi sự hoàn thiện về công nghệ thông qua những thông tin về sự thay đổi của môi trường, nguồn nước tại Việt Nam mà chúng tôi có được, từ đó nghiên cứu, tìm tòi phát triển sản phẩm mới phù hợp hơn đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng dựa trên quan điểm, nhu cầu của khách hàng.

    Ưu điểm của máy lọc nước Ohido:

    • Máy lọc nước gia đình Ohido có thể được sử dụng cho nhiều nguồn nước khác nhau như nước máy, nước mưa hay nước giếng. Dù là nguồn nước nào thì sau khi lọc qua máy lọc nước gia đình Ohido thì nguồn nước đầu ra cũng đều là nước tinh khiết.
    • Máy lọc nước nhỏ gọn và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình, có thể lắp đặt âm trong tủ bếp hay sử dụng vỏ máy không nhiễm từ để đặt ở nhiều vị trí trong căn phòng.
    • Máy lọc nước Ohido có thể nâng cấp thêm lõi lọc bất kì khi nào gia đình bạn có nhu cầu.
    • Máy lọc nước Ohido xả thải ít nên rất tiết kiệm điện năng cho gia đình. Máy hoạt động với công suất 7w/giờ nên rất tiết kiệm điện năng cho gia đình. Nếu máy hoạt động liên tục trong một tháng thì cũng chỉ hết 5 số điện của gia đình nên không làm ảnh hưởng nhiều đến chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình.
    • Về cơ bản, các loại máy lọc nước R.O Ohido giống nhau ở 5 cấp lọc đầu tiên. Khi nước đi qua 5 cấp lọc đã trở thành nước uống hoàn toàn tinh khiết, Loại bỏ được tới 99% các tạp chất, ion kim loại nặng và vi khuẩn, viruts có trong nước đầu vào. Các cấp lọc số 6,7,8 là các lõi bổ sung, có tác dụng làm bổ sung thêm khoáng chất, cân bằng độ pH và làm giàu thêm cho oxy cho nước sau khi đi qua màng R.O.
    • Ngoài dịch vụ bảo hành, Ohido còn có các chương trình chăm sóc khách hàng, nhắc nhở Khách hàng thay thế lọc thô định kỳ để bảo vệ tuổi thọ màng R.O và giúp khách hàng luôn luôn có nguồn nước tinh khiết để sử dụng.


    Website: https://ohido.vn/

    Máy lọc nước Ohido
    Máy lọc nước Ohido
    Máy lọc nước Ohido
  9. A. O. Smith là thương hiệu uy tín lâu đời đến từ Mỹ. Trong hơn 140 năm hình thành và phát triển, A. O. Smith được biết đến với rất nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó máy lọc nước đã tạo được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ… Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2015 với danh tiếng cùng nhiều sản phẩm chất lượng, máy lọc nước A. O. Smith đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.


    Trong 140 năm phát triển, thương hiệu A. O. Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại không chỉ sự tiện nghi mà còn là những tiện ích thực sự cho khách hàng. Trên chặng đường thành công bền bỉ của mình, qua những cột mốc lịch sử, những thành tựu nổi bật của A. O. Smith được đánh dấu và đóng góp bởi những cá nhân và tập thể A. O. Smith đoàn kết cùng nhau gây dựng.


    Ưu điểm của máy lọc nước A. O. Smith:

    • Nhờ sử dụng công nghệ RO – Side Stream, máy lọc nước A. O. Smith khắc phục nhược điểm nước thải nhiều của những dòng máy RO khác hiệu quả, giảm thiểu 56% lượng nước (không uống được) khi sử dụng. Ngoài ra, máy lọc nước A. O. Smith nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, để người dùng tiết kiệm điện và nước hơn so với các máy lọc nước thông thường.
    • Máy lọc nước cao cấp nhập khẩu Aosmith tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử EPM (Electronic Purifying Management) luôn theo dõi, phân tích & đánh giá, cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc, lõi lọc tới người sử dụng. Với hàng loạt tính năng đột phá sẽ mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi tối đa phục vụ cuộc sống.
    • Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng để lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước Aosmith phù hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu về nguồn nước thường, nước nóng pha chế hay nước lạnh. Tất cả đều tiêu chuẩn tinh khiết, an toàn và vô cùng tiện dụng cho người dùng.
    • Những chiếc máy lọc mang thương hiệu Aosmith không bình chứa có kích thước siêu mỏng (Slim design) chỉ với 161mm giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng, vô cùng tiện lợi để lắp đặt tại nhiều vị trí trong gia đình. Tuy nhiên, những chiếc máy lọc này vẫn đảm bảo sở hữu công nghệ và các tính năng hiện đại nhất, cho công suất lọc lên tới 94L/h. Thậm chí, với kích thước nhỏ gọn như vậy, máy lọc nước Aosmith còn tích hợp công nghệ đèn UV diệt khuẩn, loại bỏ 99,99% vi khuẩn, nấm mốc…

    Website: https://www.aosmith.com.vn/

    Máy lọc nước A. O. Smith
    Máy lọc nước A. O. Smith
    Máy lọc nước A. O. Smith
  10. Panasonic được thành lập vào năm 1918, đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, tính đến nay Panasonic vẫn luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thị trường. Người tiêu dùng Việt cũng như người dùng trên toàn thế giới chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với những thiết bị như nồi cơm điện, máy giặt, máy xay sinh tố, máy sấy tóc,... mang nhãn hiệu Panasonic.


    Không dừng lại ở đó, đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường nước nghiêm trọng trên toàn cầu, Panasonic đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tân tiến và vô cùng chất lượng.


    Ưu điểm của máy lọc nước Panasonic:

    • Máy lọc nước Panasonic được thiết kế theo phong cách hiện đại với vỏ nhựa cao cấp, kháng vỡ tốt, đem lại nét đẹp sang trọng cho không gian sử dụng. Sản phẩm có kích thước tương đối nhỏ gọn nên người dùng có thể lắp đặt âm dưới kệ bếp hoặc để bàn vô cùng tiện lợi, thích hợp bố trí trong phòng bếp, phòng khách hay phòng ngủ.
    • Sản phẩm sở hữu công suất lọc lớn dao động từ 90 - 168 lít/giờ nên có thể tạo ra nguồn nước sạch dồi dào sẵn sàng phục vụ cho bạn mỗi khi cần, thích hợp sử dụng trong gia đình đông người, văn phòng, kể cả tập thể công cộng.
    • Sở hữu nhiều tính năng thông minh như: tự ngắt khi chảy nước quá 20 phút, tự động ghi nhớ mức nước trước, tự báo thay lõi lọc,... gia tăng độ bền cho máy và an toàn cho người dùng.
    • Các dòng máy lọc nước của Panasonic luôn đi kèm bộ tiền xử lý nước đầu vào công nghệ màng lọc Nano với 3 cấp lọc


    Website: https://www.panasonic.com/vn/consumer/beauty/aqua-health.html

    Máy lọc nước Panasonic
    Máy lọc nước Panasonic
    Máy lọc nước Panasonic
    Máy lọc nước Panasonic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy