Top 7 Thương hiệu máy nước nóng đang được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay

Thái phương kiều 691 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy nước nóng trực tiếp mang nhiều thương hiệu khác nhau, chính vì vậy người dùng sẽ phải băn khoăn không biết nên ... xem thêm...

  1. Máy nước nóng Panasonic là sản phẩm đặc trưng nổi tiếng từ vài thập niên trước với tên gọi quen thuộc National của nhà máy Matsushita (Nhật Bản). Cùng với các tiến bộ khoa học kỹ thuật, Panasonic đã cải tiến nhằm phục vụ nhu cầu con người ngày càng cao hơn và phát triển hoàn thiện ra dòng máy nước nóng trực tiếp ưu việt hiện nay.


    Với dòng sản phẩm máy nước nóng thì Panasonic đã trụ vững rất lâu trên thị trường nhờ thiết kế sang trọng, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Các sản phẩm máy nước nóng của Panasonic nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ làm nổi bật không gian phòng tắm của mọi gia đình. Tiết kiệm điện năng với máy nước nóng Panasonic có khả năng đun sôi nước nhanh chóng và giữ nước nóng lâu giúp tiết kiệm đáng kể tiền điện. Panasonic cũng giống như nhiều thương hiệu máy nước nóng khác trên thị trường rất coi trọng yếu tố an toàn trong các sản phẩm máy nước nóng của mình.


    Máy nước nóng Panasonic được sản xuất bằng các linh kiện cao cấp, dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại nên thường có đặc điểm là độ bền cao. Cụ thể, máy nước nóng gián tiếp Panasonic sử dụng bình chứa bằng thép không gỉ không có thanh anode giúp bình chống ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Máy nước nóng Panasonic
    Máy nước nóng Panasonic
    Máy nước nóng Panasonic
    Máy nước nóng Panasonic

  2. Máy nước nóng dùng điện Ariston được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Ý. Với kiểu dáng vuông mạnh mẽ, gam màu trắng thanh lịch và chất liệu bằng nhựa cao cấp, góp phần làm cho không gian phòng tắm của bạn trở nên hiện đại cũng như dễ dàng phối hợp với các nội thất tinh tế khác.


    Là sản phẩm thuộc thế hệ mới nhất, được thiết kế và sản xuất nhằm đảm bảo máy luôn vận hành hiệu quả với khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa cùng với các tính năng đột phá. Các dòng máy nước nóng của thương hiệu Ariston được đánh giá là sử dụng bền, chế độ an toàn và tiết kiệm điện nổi trội hơn so với các hãng khác.


    Điểm đặc biệt không thể không nhắc đến khi đánh giá bình nóng lạnh Ariston có vượt trội hay không đó là thiết bị được trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như công nghệ ion bạc, thanh nhiệt cảm ứng hai lớp bằng đồng. Bởi sau một thời gian sử dụng lâu, thì hầu hết các máy nước nóng nào cũng sẽ dần hao mòn cũng như hư hỏng. Ngược lại, ở Ariston, khi lớp vật liệu đầu tiên bị hao mòn, hệ thống cảm biến sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người dùng bằng đèn nhấp nháy liên tục. Máy sẽ ngừng hoạt động cho đến khi có thể sửa chữa an toàn.


    Website: https://www.ariston.com/vi-vn/

    Máy nước nóng Ariston
    Máy nước nóng Ariston
    Máy nước nóng Ariston
    Máy nước nóng Ariston
  3. Máy nước nóng Electrolux được sản xuất với thiết kế thấu đáo từ hãng Electrolux nổi tiếng, giúp bạn an tâm và thoải mái hơn khi sử dụng. Máy được trang bị bộ chống rõ rỉ điện thông minh, thiết bị chống bỏng và điều chỉnh nhiệt kép, bạn không còn phải lo lắng về tình trạng rò rỉ điện nguy hiểm hay nhiệt độ nước quá nóng.


    Đồng thời bộ cảm biến lưu lượng nước hiệu quả giúp máy xác định được lượng điện cần thiết cho lưu lượng nước sử dụng nhằm tiết kiệm điện tối đa. Đặc biệt dòng sản phẩm chỉ sử dụng 10 phút để làm nóng nước tới nhiệt độ yêu cầu hơn nữa là vẫn có nước sau 3-4 ngày không sử dụng nhờ bình bảo ôn, điều này rất hữu ích trong trường hợp mất điện.

    Và dòng sản phẩm này sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng hơn khi đáp ứng nhu cầu có nước ấm liên tục trong nhiều giờ của họ. Máy nước nóng Electrolux không chỉ mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời cho người tiêu dùng mà còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể so với các thương hiệu máy nước nóng khác trên thị trường.


    Website: https://www.electrolux.vn/

    Máy nước nóng Electrolux
    Máy nước nóng Electrolux
    Máy nước nóng Electrolux
    Máy nước nóng Electrolux
  4. Máy nước nóng Ferroli là một thương hiệu máy nước nóng của Italia. Cũng giống như hầu hết các hãng máy nước nóng tại Việt Nam đều đang sử dụng công nghệ làm nóng nước bằng dây điện trở. Nghĩa là điện và nước cùng nằm trong bình chứa. Đây là công nghệ phổ biến được sử dụng từ khi máy nước nóng ra đời tới nay.


    Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ kỹ thuật cao giúp tăng năng suất, các sản phẩm bình nước nóng Ferroli đảm bảo an toàn, tiện ích tối đa cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn về giá thành, sử dụng điện nước hợp lý, tiết kiệm. Công nghệ phủ trực tiếp đầu đốt bằng các hạt nano ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trong nước đảm bảo ứng dụng của bạn không gây hại cho người tiêu dùng. Ngay cả khi tiếp xúc, nó sẽ giết chết vi khuẩn và trở thành một loại kháng sinh giúp ngăn ngừa rất nhiều bệnh tật. Hầu hết các máy nước nóng Ferroli đều nhỏ gọn và thiết thực, phù hợp cho cả phòng tắm nhỏ và lớn. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa cao cấp, chống thấm nước và siêu bền.


    Website: https://ferroli.com.vn/

    Máy nước nóng trực tiếp Ferroli
    Máy nước nóng trực tiếp Ferroli
    Máy nước nóng Ferroli
    Máy nước nóng Ferroli
  5. Top 5

    Máy nước nóng Beko

    Máy nước nóng Beko có thiết kế vô cùng nhỏ, nhẹ và gọn gàng, dễ dàng cho việc lắp đặt. Mẫu mã sang trọng kết hợp 2 màu đen trắng tinh tế làm phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Với công suất lớn kết hợp với bơm trợ lực giúp dòng nước chảy phun ra mạnh và nhanh hơn ngay cả những nơi xa nguồn nước, đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái khi tắm dưới dòng nước ấm êm dịu.


    Đặc biệt, máy nước nóng Beko có nhiệt độ tối đa là 55 độ C, nhờ sử dụng bộ ổn định nhiệt kép máy cảm biến nhiệt độ tự động nhiệt độ, khi nhiệt độ trong máy chạm tới mức cao nhất, nguồn điện sẽ được ngắt tự động để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Nước từ bên ngoài sẽ không thể xâm nhập dễ dàng vào các thiết bị điện bên trong nhờ vỏ chống thấm nước IP25, giúp hạn chế chập điện và cháy nổ, an toàn tối đa cho người tiêu dùng. Cầu dao chống rò điện ELCB có khả năng ngắt kết nối điện giữa các thiết bị điện bên trong máy ra bên ngoài, giúp hạn chết rò rỉ điện ra bên ngoài nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo sợ chập điện.


    Website: https://www.beko.com/vn-vi

    Máy nước nóng Beko
    Máy nước nóng Beko
    Máy nước nóng Beko
    Máy nước nóng Beko
  6. Nhiều người ở Việt Nam có thể không xa lạ với cái tên Sơn Hà. Tập đoàn Sơn Hà là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng và công nghiệp. Nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng tái tạo, khai khoáng, cấp nước và các giải pháp xử lý nước quy mô lớn.


    Là một trong những sản phẩm bền bỉ nhất của Tập đoàn Sơn Hà, bình nước nóng Sơn Hà được thiết kế theo phong cách Ý sang trọng, hiện đại và tinh tế. Với dây chuyền công nghệ Italy cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu tâm huyết, Sơn Hà cam kết phát triển đa dạng các dòng sản phẩm bình nóng lạnh với công nghệ tiên tiến như đầu đốt inox 316L, Incoloy tráng men và tích hợp hệ thống an toàn điện ELCB đã thành công.


    Sơn Hà phát triển sản phẩm máy nước nóng gián tiếp theo định hướng “chất lượng cao, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng”. Nhờ giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo so với các thương hiệu lớn ở nước ngoài, người tiêu dùng Việt Nam đã tin dùng máy nước nóng Song Hà trong nhiều năm qua, ngay cả khi họ không quảng cáo rầm rộ để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế lớn.


    Website: https://bonnuocsonha.com.vn/

    Máy nước nóng Sơn Hà
    Máy nước nóng Sơn Hà
    Máy nước nóng Sơn Hà
    Máy nước nóng Sơn Hà
  7. Máy nước nóng Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng được người dùng tin tưởng bởi thiết kế đẹp mắt và những tính năng ưu việt mà các thương hiệu máy nước nóng khác không có được. Máy nước nóng Kangaroo có rất nhiều tính năng ưu việt với người dùng.


    Có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, máy nước nóng Kangaroo có thiết kế thân bình bằng kim loại sang trọng, đẹp mắt với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đồng thời, cốc bình kim loại dày và chắc chắn hơn so với bình nước nóng lạnh thiết kế cốc nhựa thông thường. Mặt trong của máy được tráng kim cương tổng hợp nên cực kỳ bền. Đây là loại bình duy nhất hiện nay có vỏ được tráng kim cương nhân tạo, tránh ăn mòn vỏ nên lớp sơn bền đẹp và tuyệt đối an toàn.


    Bình được trang bị chức năng điều chỉnh nhiệt độ riêng, ngoài chức năng hiển thị nhiệt độ nước bên trong bình, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn tùy theo tình trạng thời tiết và sức khỏe. Tính năng thông minh tiên tiến này giúp người dùng không cần phải điều chỉnh thời gian bật/tắt pin, giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Hệ thống an ninh máy nước nóng Kangaroo có nhiều chức năng như chống giật ELCB, chống quá nhiệt, chống quá áp, đặc biệt là chức năng chống đun khô. Ngoài ra còn một số tính năng thông thường khác mà máy nước nóng không có.


    Website: https://kangaroo.vn/

    Máy nước nóng Kangaroo
    Máy nước nóng Kangaroo
    Máy nước nóng Kangaroo
    Máy nước nóng Kangaroo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy